Top 5 Set Quà Tết Doanh Nghiệp Mang Độc Đáo Mang Ý Nghĩa Thương Hiệu

Ngày đăng: 05/01/2023

Set quà Tết doanh nghiệp dường như đã quá phổ biến mỗi độ Tết đến xuân về. Thường những ngày cận Tết, các doanh nghiệp sẽ chọn lọc những set quà Tết để gửi đến đối tác của mình. Những set quà Tết doanh nghiệp này sẽ thay lời cám ơn sau một năm hợp tác cùng nhau và có ý nghĩa như một chiến lược quảng bá thương hiệu, góp phần thắt chặt mối quan hệ lâu dài. 

Không chỉ tặng quà cho đối tác, set quà Tết doanh nghiệp còn là phần quà tặng cho nhân viên nhân dịp đầu năm mới nhằm tri ân những đóng góp suốt thời gian qua, vừa để thắt chặt mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới.

set quà tết doanh nghiệp

Tết đến là dịp để các doanh nghiệp, đối tác trao nhau những món quà ý nghĩa sau một năm cùng hợp tác

Lý do nên tặng Set quà Tết cho doanh nghiệp, đối tác

Những set quà Tết doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là một phần quà gửi đến đối tác mà nó còn mang tâm ý của doanh nghiệp trong đó. Những set quà Tết thể hiện sự tôn trọng, tri ân sau một năm cùng đồng hành. Set quà trao tay sẽ giúp các doanh nghiệp thêm phần gắn bó và hợp tác lâu dài. 

Màu đỏ của giấy gói mang ý nghĩa mang lại may mắn, phát tài phát lộc. Với concept Tết đến, các set quà Tết của Heny Garden đều được gói quà thủ công với giấy gói quà màu đỏ rực rỡ. 

Lưu ý khi chọn quà Tết tặng đối tác

Set Quà Tết doanh nghiệp cần hợp xu hướng

Những set quà Tết doanh nghiệp chỉn chu và hợp xu hướng sẽ phần nào thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp đối với các đối tác. Sau một năm đại dịch thì vấn đề sức khỏe đặc biệt được chú trọng nên các doanh nghiệp có thể tham khảo các set quà sức khỏe hoặc các set quà Tết doanh nghiệp mang những nét đặc trưng riêng, thiết kế riêng cũng sẽ gây ấn tượng rất lớn.

Set quà Tết doanh nghiệp của Heny Garden bao gồm nến thơm và Trà xanh. Nến thơm dường như đã không còn xa lạ và được mọi người yêu mến bởi hương thơm mà nó mang lại. 

Xem thêm: Set quà Tết sức khỏe

Quà Tết mang dấu ấn Doanh nghiệp

Những set quà Tết doanh nghiệp mang đậm dấu ấn doanh nghiệp sẽ khiến các đối tác đặc biệt ấn tượng vì sự đặc trưng riêng của nó. Thường những set quà Tết mang đặc trưng riêng sẽ có những đặc điểm như những set quà là sản phẩm của công ty hay những món quà được khắc logo công ty và được đóng gói chỉn chu đẹp mắt.

Các set quà Tết tại Heny Garden quý khách sẽ được khắc thông điệp, logo trên nắp nến gỗ

Quà Tết doanh nghiệp hợp ngân sách

Bên cạnh các vấn đề về chất lượng, số lượng thì ngân sách cũng là một vấn đề được các công ty đặc biệt quan tâm. Thường những dịp cuối năm các công ty sẽ trích ra một phần ngân sách để mua các set quà Tết gửi đến các đối tác doanh nghiệp hay tặng cho nhân viên. Việc cân nhắc giá cả giữa những set quà đôi khi sẽ trở nên khó khăn vì trên thị trường có rất nhiều set quà Tết và nhiều mức giá khác nhau.

Các doanh nghiệp cần lựa chọn mức giá phù hợp cho từng set quà tặng. Để tư vấn về các mức chiết khấu theo số lượng, thiết kế các set quà tặng tùy theo nhu cầu ngân sách bạn có thể liên hệ đội ngũ Heny Garden để mình hỗ trợ tốt nhất cho bạn nhé. 

Gợi ý Set Quà Tết Doanh Nghiệp độc đáo mang đậm dấu ấn doanh nghiệp tại Heny Garden

Set quà Tết doanh nghiệp Cát Tường

Cái tên Cát Tường được đặt cho set quà với ngụ ý mang đến cho doanh nghiệp những điều may mắn tốt lành ngày đầu năm. Set quà Tết Cát Tường được đóng gói chỉn chu với bao bì đỏ với lời chúc cho doanh nghiệp và đối tác một năm may mắn tài lộc.

Set quà Tết doanh nghiệp Cát Tường gồm 1 nến Chill and Relax 150Gr. Với các dạng nến nắp gỗ, các doanh nghiệp có thể khắc logo để thể hiện nét đặc trưng riêng của mình. Bên trong set quà Tết còn kèm 1 snack Đậu Hòa Lan với vị bùi bùi, có thể thưởng thức sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Set quà Tết doanh nghiệp Cát Tường thay lời chúc may mắn những ngày đầu năm. Với những cốc nến thơm của thương hiệu Heny Garden, bạn sẽ được khắc thông điệp/ logo trên các nắp gỗ của các cốc nến thơm.

Set quà Tết doanh nghiệp Cát Tường gồm

- 1 nến Chill & Relax 150gr (tùy ý chọn mùi hương)

- 1 Snack Đậu Hòa Lan 180g

- Tặng kèm đế gỗ & thiệp

- Hộp trang trí rơm, cam khô, cành đào đỏ 

 

Set quà Tết doanh nghiệp Như Ý

Như Ý là set trà kết hợp giữa hương thơm nhẹ từ hoa và cái thoảng vị từ trà. Set quà Tết doanh nghiệp Như Ý rất thích hợp để trao tặng các đối tác để có thể thưởng thức các buổi trà chiều. 

Trong set quà gồm 1 nến Charmed có tone mùi hoa lài kết hợp cùng ly ly. Trong nến còn có thêm vài note hương mùi gỗ như hoàng đàn và đàn hương làm cho mùi hương trở nên dịu dàng ấm áp. Set quà Tết Như Ý còn kèm một hộp trà xanh thượng hạng với bao bì khá bắt mắt. Sự kết hợp giữa màu xanh và đỏ của bao bì tượng trưng cho một năm làm ăn phát đạt.

Set quà Tết doanh nghiệp Như Ý tại Heny Garden mang lời chúc đối tác mọi sự như ý. Thắp một cốc nến thơm và thưởng thức tách trà ấm nóng sẽ làm tinh thần sảng khoái và dễ chịu hơn. 

Set quà Tết doanh nghiệp Như Ý:

- 1 nến thơm Chill n Relax 150Gr (tùy ý chọn mùi hương)

- 1 hộp trà xanh 100gr

- Tặng kèm đế gỗ và thiệp

- Hộp trang trí rơm, cam khô, cành đào đỏ 

 

Set quà Tết doanh nghiệp An Khang

An khang mang ý nghĩa như một lời chúc khỏe mạnh ngày đầu năm. Set quà Tết An Khang gửi đến doanh nghiệp thay cho lời chúc sức khỏe, bình an ngày đầu năm mới. 

Set quà Tết An Khang mang đến sự thư giãn nhờ hương thơm ngọt ngào từ Sweet Peach (hoặc bạn có thể chọn mùi hương tùy ý) và trà xanh thượng hạng. Set quà còn được đóng gói chỉn chu với giấy gói quà màu đỏ bắt mắt.

Set quà Tết doanh nghiệp An Khang với mong cầu một năm khỏe mạnh

Set quà Tết cho đối tác An Khang:

- 1 nến thơm Chill & Relax 150Gr (tùy ý chọn mùi hương)

- 1 nến Giấc Trưa tone mùi cam chanh thư thái

- 1 hộp trà xanh 100gr

- Tặng kèm đế gỗ và thiệp

- Hộp trang trí rơm, cam khô, cành đào đỏ 

 

Set quà Tết doanh nghiệp ấn tượng với dịch vụ khắc nắp gỗ tại Heny Garden

Những set quà Tết doanh nghiệp thường được chọn lọc một cách kỹ lưỡng nhất để làm sao thể hiện được sự đặc biệt trong set quà lại có thể mang được cái nét đặc trưng của doanh nghiệp.

Dịch vụ khắc nắp gỗ tại Heny Harden hỗ trợ khắc nắp gỗ, khắc logo miễn phí để để set quà của bạn trở nên đặc biệt hơn và mang đậm dấu ấn doanh nghiệp hơn trong mỗi set quà.

Heny Garden hỗ trợ khắc nắp gỗ, khắc logo hoàn toàn miễn phí

 

Set quà Tết cho doanh nghiệp Thịnh Vượng: 

Gói gọn những mong ước đủ đầy, set quà Thịnh Vượng mang đến cho gia chủ sự giàu sang sung túc. Set quà được phủ sắc xanh vàng tượng trưng cho một khởi đầu mới mẻ, doanh nghiệp làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Set quà Tết Thịnh Vượng gồm 1 nến Đà Lạt với mùi gỗ trầm ấm, hòa cùng hương nồng nhẹ của rêu xanh lâu năm. 1 Charm xoay ánh vàng tượng trưng cho tài lộc cùng 1 Snack Đậu Hà Lan dinh dưỡng.

Set quà Tết doanh nghiệp Thịnh Vượng cho năm mới làm ăn suôn sẻ, phát tài. Heny Garden khéo léo kết hợp thêm chiếc charm xoay màu vàng Gold để khi thắp nến sẽ làm cho charm xoay đều tạo ra ánh nắng huyền hảo dễ chịu. 

Set quà Tết doanh nghiệp và đối tác Thịnh Vượng gồm:

- 1 nến Đà Lạt Chill & Relax 150gr (tùy ý chọn mùi hương)

- 1 Charm xoay ánh vàng

- 1 Snack Đậu Hà Lan 180g

- Tặng kèm đế gỗ & thiệp

- Hộp trang trí rơm, cam khô, cành đào đỏ 

 

Set quà Tết doanh nghiệp Phú Quý

Set quà Tết chỉn chu gửi đến đối tác với mong cầu tiền tài phú quý và hợp tác lâu dài. Set quà Tết Phú Quý với màu sắc bắt mắt ngập tràn không khí Tết. 

Set quà gồm 2 nến thơm Chill and Relax, nến thơm Fresh Air với tone mùi tre xanh làm chủ đạo khiến tone mùi trở nên tươi mới để bắt đầu một năm tràn đầy năng lượng còn mùi Charmed với tone mùi hoa tươi dễ chịu sẽ là điểm nhấn. Đi kèm cùng 2 nến thơm là hộp trà xanh với bao bì khá bắt mắt rất phù hợp để làm quà tặng dịp đầu năm.

Set quà Tết Phú Quý là một set quà lớn nặng tay, bạn cũng có thể thiết kế một set quà Tết mang đậm dấu ấn doanh nghiệp với dịch vụ khắc logo miễn phí tại Heny Garden. 

Set quà Tết doanh nghiệp Phú Quý

- 2 nến Chill & Relax 150Gr (tùy ý chọn mùi hương)

- 1 hộp trà xanh 100gr

- Tặng kèm 2 đế gỗ và thiệp

- Hộp trang trí rơm, cam khô, cành đào đỏ 

 

Những lưu ý khi mua set quà Tết doanh nghiệp

Những set quà Tết sức khỏe thường được cân nhắc, lựa chọn kỹ lưỡng vì các sản phẩm này thường được chú trọng vào chất lượng hơn là hình thức. Một set quà Tết sức khỏe chất lượng phải đảm bảo được sự an toàn, độ uy tín của sản phẩm và không chứa các sản phẩm có hại cho sức khỏe.

Bạn có thể chọn Heny Garden để mua những set quà tết chỉn chu dành tặng cho doanh nghiệp và đối tác của mình nhé. 

 

Địa chỉ mua Set quà Tết doanh nghiệp

Nếu bạn đang tìm nơi để mua một set quà Tết doanh nghiệp uy tín, an toàn và chất lượng thì hãy ghé ngay Heny Garden để chọn mua cho mình một set quà thật ưng ý nhé.

Ghé cửa hàng Heny Garden hoặc nhắn tin Fanpage để mình hỗ trợ bạn nha

Cửa hàng: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938102922 - 0338035862

Viết bình luận của bạn: