Top 5 Set Quà Tết Sức Khỏe 2023 Ý Nghĩa Bạn Không Thể Bỏ Qua Tại Heny Garden

Ngày đăng: 04/01/2023

Set quà Tết sức khỏe là một set quà mới dành tặng cho bạn bè, người thân mỗi khi đến dịp Tết đến Xuân về. Điểm đặc biệt của set quà Tết sức khỏe đó là những sản phẩm bên trong hộp quà đều là những món quà mang lại lợi ích sức khỏe như Trà xanh thanh lọc cơ thể, nến thơm thư giãn, các loại bánh kẹo thảo mộc ít đường.... Cùng Heny Garden xem qua những set quà Tết sức khỏe được ưa chuộng tại cửa hàng nhé. 

set quà tết sức khỏe

Set quà Tết sức khỏe với nến thơm thư giãn sau những giây phút làm việc căng thẳng, bên tách Trà Xanh ấm nóng ôn lại chuyện cũ đã qua sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày Lễ Tết này. 

Set quà Tết là gì?

Set quà Tết từ lâu đã là nét đẹp trong văn hóa Tết Việt. Set quà Tết thường gồm những sản phẩm quà Tết được đóng gói thành hộp quà, giỏ quà hay set quà Tết. Những set quà Tết thường được tặng·vào dịp đầu cho bạn bè, người thân, đối tác với mong cầu sức khỏe, bình an, làm ăn phát đạt.

Màu đỏ của set quà Tết tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc. Heny Garden luôn đóng gói thủ công bằng cách gói quà với giấy đỏ cầu phúc cho một năm may mắn. 

Xem thêm: Các set quà Tết Ý Nghĩa tại Heny Garden

Set quà Tết sức khỏe nào đang là xu hướng? 

Các set quà Tết thường đa dạng mẫu mã và tùy vào mỗi set quà lại mang những thông điệp khác nhau. Set quà Tết không chỉ thay người gửi trao tấm chân tình mà còn bày tỏ sự yêu quý, biết ơn đến người nhận.

Kinh tế ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc sức khỏe con người càng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố ngoại cảnh nhiều hơn. Do đó set quà Tết sức khỏe luôn được người ta chú trọng và dần trở thành xu hướng. 

Set quà Tết sức khỏe của Heny Garden được chú trọng hơn vì thể hiện được sự tinh tế và chu đáo của người tặng. Tặng nến thơm ngày đầu năm cho cả năm thơm tho may mắn. 

Các set quà Tết tốt cho sức khỏe thường là set quà có trà, set quà có rượu vang, set quà có đặc sản…. Những set quà này rất phù hợp để tặng vào dịp Tết với hy vọng cầu mong cho gia chủ một năm bình an, khỏe mạnh.

set quà tết sức khỏe

Set quà Tết sức khỏe có trà xanh

Trà được biết đến với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Chất chống Oxy hóa có trong trà xanh giúp hạn chế các tế bào ung thư. Ngoài ra trà còn giúp hạn chế chất béo, rất tốt cho những người có nhu cầu giảm cân hay bệnh nhân bị tiểu đường. 

Những set quà tại Heny Garden có trà xanh thường được chọn làm quà tặng vì trà xanh rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó nến thơm cũng được nhiều bạn lựa chọn để tặng quà. 

Set quà Tết sức khỏe có rượu vang

Rượu vang là một thức uống sang trọng, khá phù hợp để tặng quà vào dịp Tết. Màu đỏ thắm của rượu vang tượng trưng cho một năm tài lộc và nhiều may mắn. 

Trong rượu vang cũng có các chất Oxy hóa, giúp ngăn ngừa các tế bào gây ung thư và tăng cường hệ miễn dịch. Độ cồn trong rượu vang không quá mạnh nên còn phù hợp cho các chị em phụ nữ thưởng thức vào những buổi tiệc hay những dịp đầu năm.

Rượu vang là lựa chọn hoàn hảo cho các đối tác, doanh nghiệp vì sự sang trọng và lợi ích sức khỏe mà nó mang lại.

Set quà Tết sức khỏe có đặc sản

Set quà Tết có đặc sản sẽ mang những nét đặc trưng vùng miền, rất phù hợp để tặng cho gia đình, bạn bè, người thân. Những set quà Tết đặc sản thường là thực phẩm, rượu, trái cây,..

Không quá cầu kỳ về hình thức, những set quà này thường mang nhiều ý nghĩa văn hóa dân tộc, vừa giúp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt, vừa giúp giữ gìn những nét đẹp mà ông cha ta đã để lại.

Những set quà sức khỏe đặc sản thường mang nét đẹp dân dã truyền thống

Set Quà Tết Sức Khỏe 2023 Ý Nghĩa Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua Tại Heny Garden

Set quà Tết sức khỏe Cát Tường

Cái tên Cát Tường được đặt cho set quà với ngụ ý mang đến những điều may mắn tốt lành ngày đầu năm. Set quà Tết sức khỏe Cát Tường được đóng gói chỉn chu với bao bì đỏ mang đến sự may mắn tài lộc. 

Bên trong set quà gồm một nến thơm Chill and Relax Fresh Air 001 (hoặc bạn có thể đổi mùi hương tùy ý tại Heny Garden) với tone mùi tươi mát, giúp thư thái tinh thần. Một snack Đậu Hòa Lan với công dụng ngăn ngừa thiếu máu, hạn chế các vấn đề về tim nên rất tốt cho sức khỏe.

Set quà Tết sức khỏe Cát Tường tại Heny Garden với nến thơm và đậu Hòa Lan mang sự may mắn, tốt lành ngày đầu năm.

Set quà Tết sức khỏe Cát Tường bao gồm: 

- 1 nến thơm Chill & Relax 150Gr (mùi hương tùy chọn)

- 1 Snack Đậu Hòa Lan 180g

-  Tặng kèm đế gỗ & thiệp

- Trang trí hộp quà gồm rơm, cam khô, cành đào đỏ như hình 

 

Set quà Tết sức khỏe Như Ý

Như Ý là set quà hài hòa giữa tone mùi hoa thoảng nhẹ cùng với cái vị đắng của hương trà. 

Nến thơm Charmed có tone mùi chủ đạo là hoa lài kết hợp cùng ly ly, nhưng không vì thế mà cây nến thơm vừa đủ mà không bị ngào ngạt hương hoa. Trong nến thơm Charmed còn được chấm phá vài note hương từ gỗ tuyết tùng và đàn hương nên tone mùi vì thế trở nên trầm ấm và dịu ngọt. 

Set quà Tết Như Ý còn kèm một hộp trà xanh thượng hạng với bao bì khá bắt mắt. Màu đỏ và xanh của bao bì tượng trưng cho một năm mới mẻ, phát đạt và vạn sự Như Ý. 

Set quà Tết sức khỏe Như Ý mang đến cho gia chủ sự sung túc, vạn sự như ý

Set quà Tết sức khỏe Như Ý gồm:

- 1 nến thơm Chill n Relax 150Gr (mùi hương tùy chọn)

- 1 hộp trà Xanh 100gr

- Tặng kèm đế gỗ và thiệp

- Trang trí hộp quà gồm rơm, cam khô, cành đào đỏ như hình 

 

Set quà Tết sức khỏe An Khang

Set quà Tết An Khang mang đến sự thư thái trong tinh thần nhờ hương thơm dịu dàng từ Sweet Peach và duy trì sức khỏe với trà xanh thượng hạng. Sweet Peach có note hương chính là mùi đào ngọt vừa chín tới kèm note hương bổ trợ là mùi cam chanh, hương thơm vì thế không trở nên ngọt gắt.

Set quà còn ngập tràn không khí Tết với trà xanh thượng hạng. Trà xanh với công dụng hỗ trợ giảm cân và tốt cho tim mạch, rất phù hợp để làm set quà biếu vào dịp Tết. 

Set quà Tết An Khang ngập tràn không khí Tết với tone màu đỏ, vàng, xanh tượng trưng cho may mắn, tài lộc và sức khỏe. Với 2 hủ nến thơm, người nhận có thể tùy ý đổi mùi hương qua lại tùy theo cảm xúc

Set quà sức khỏe An Khang bao gồm

- 1 nến thơm Chill n Relax 150Gr (mùi hương tùy chọn)

- 1 nến thơm thiên nhiên 40Gr

- 1 hộp trà Xanh 100gr

- Tặng kèm đế gỗ và thiệp

- Trang trí hộp quà gồm rơm, cam khô, cành đào đỏ như hình 

 

Set quà Tết sức khỏe Tài Lộc

Gói gọn những mong ước đủ đầy, set quà Tài Lộc mang đến cho gia chủ sự giàu sang sung túc. Set quà được phủ sắc xanh vàng tượng trưng cho một khởi đầu mới mẻ, thuận lợi cùng ánh vàng tượng trưng cho sự giàu sang phú quý.

Set quà Tết Tài Lộc gồm 1 nến Đà Lạt với tone mùi gỗ trầm ấm, thêm xíu vị nồng nhẹ của rêu xanh những hôm sáng sớm. 1 Charm xoay ánh vàng mong cầu gia chủ làm ăn phát đạt. 1 Snack Đậu Hà Lan dinh dưỡng tốt cho sức khỏe xương khớp và cải thiện hệ tiêu hóa

set quà tết sức khỏe

Set quà tết Tài Lộc với charm nến xoay màu vàng Gold. Cầu chúc cho gia chủ có một năm tài lộc và may mắn. 

Set quà Tết sức khỏe Tài Lộc gồm

- 1 nến thơm Chill n Relax 150Gr (mùi hương tùy chọn) 

- 1 Charm xoay ánh vàng

- 1 Snack Đậu Hà Lan 180g

- Tặng kèm đế gỗ và thiệp

- Trang trí hộp quà gồm rơm, cam khô, cành đào đỏ như hình 

 

Set quà Tết sức khỏe Phú Quý:

Một set quà Tết sức khỏe chỉn chu gửi đến gia chủ với mong cầu tiền tài phú quý và dồi dào sức khỏe. Set quà Tết Phú Quý với màu sắc hài hòa ngập tràn không khí Tết. 

Set quà gồm 2 nến thơm Chill and Relax 150Gr, nến thơm Fresh Air với tone mùi tre kết hợp cùng lá xanh gợi lên sự tươi mới, mát mẻ, một tinh thần sảng khoái để bắt đầu một năm mới đầy phấn khởi và một nến Charmed hương hoa cho ngày Tết. Một hộp trà xanh 100gr với công dụng ổn định huyết áp, hạn chế căng thẳng và mệt mỏi và có công dụng làm đẹp da.

Set quà Tết Phú Quý đầy đặn mong ước một năm đủ đầy. Set sẽ bao gồm 2 nến thơm thư giãn nặng tay, 2 đế gỗ và thêm một hộp Trà xanh giúp thư giãn tinh thần dễ ngủ. 

Set quà sức khỏe Phú Quý:

- 2 nến thơm thư giãn Chill & Relax 150Gr (mùi hương tùy chọn)

- 1 hộp trà Xanh 100gr

- Tặng kèm đế gỗ và thiệp

- Trang trí hộp quà gồm rơm, cam khô, cành đào đỏ như hình 

 

Những lưu ý khi mua set quà Tết Sức Khỏe

Những set quà Tết sức khỏe thường được cân nhắc, lựa chọn kỹ lưỡng vì các sản phẩm này thường được chú trọng vào chất lượng hơn là hình thức. Một set quà Tết sức khỏe chất lượng phải đảm bảo được sự an toàn, độ uy tín của sản phẩm và không chứa các sản phẩm có hại cho sức khỏe

Cần cân nhắc, lựa chọn các sản phẩm từ những nơi uy tín khi chọn mua Set quà Tết sức khỏe

 

Địa chỉ mua Set quà Tết sức khỏe

Nếu bạn đang tìm nơi để mua một set quà Tết sức khỏe uy tín, an toàn và chất lượng thì hãy ghé ngay Heny Garden để chọn mua cho mình một set quà thật ưng ý nhé.

Ghé cửa hàng Heny Garden hoặc nhắn tin Fanpage để mình hỗ trợ bạn nha

Cửa hàng: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938102922 - 0338035862

 

Viết bình luận của bạn: