32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

Ngày đăng: 03/02/2024

Sắp tới ngày Valentine (14/2) - ngày lễ tình nhân, bạn chưa tìm được món quà nào tặng người yêu? Bạn đọc bài viết này sẽ có cho mình 32 gợi ý quà Valentine. Ý nghĩa ngày Valentine là gì và tại sao nhiều cặp đôi lại chọn ngày này để tặng quà cho nhau? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhanh qua bài viết này nhé.

Tại sao Valentine các cặp đôi tặng quà cho nhau?

Valentine là ngày gì? Ý nghĩa của ngày Valentine?

Tặng quà cho nhau vào ngày 14/2, hầu hết mọi người đều biết Valentine là ngày lễ tình nhân vậy bạn có biết tại sao không và tại sao lại có văn hóa tặng quà? Để hiểu sâu hơn về ngày Valentine và ý nghĩa của ngày này. Chúng ta cùng nhau bắt đầu tìm hiểu nhé.

Valentine là ngày gì?

Valentine (14/2) là ngày lễ tình nhân hay còn gọi là ngày Valentine Đỏ. Vào ngày này, các cặp đôi sẽ dành cho nhau những món quà ý nghĩa độc đáo để thể hiện tình cảm của mình với đối phương. 

Valentine 14/2 là ngày gì?

Valentine Đỏ (14/2) chỉ là một trong ngày lễ tình nhân, còn có thêm 2 ngày Valentine khác là Valentine Trắng (14/3) và Valentine Đen (14/4). Tuy nhiên, ngày Valentine Đỏ vẫn xem là “chính thống”, mỗi ngày Valentine đều có những ý nghĩa và văn hoá riêng. 

Tại sao Valentine gọi là ngày lễ tình nhân? Có ý nghĩa gì? 

Theo rất nhiều tài liệu kể lại: tên ngày lễ được bắt nguồn từ tên của một vị linh mục Saint Valentine, ông đã hy sinh mình vì giúp nhiều cặp đôi đến với nhau và kết hôn dưới sự thống trị của một vị vua độc tài thời ấy. Trước khi chết ông đã để lại bức thư với thông điệp về tình yêu rất ý nghĩa vào ngày 14/2, trích lại như sau: 

“Tình yêu là sức mạnh mạnh nhất trên thế giới, và nó không thể bị ngăn cản bởi bất kỳ ai.”

“Tình yêu là thứ duy nhất có thể mang lại ý nghĩa cho cuộc sống.”

“Tình yêu là món quà quý giá nhất mà chúng ta có thể dành tặng cho nhau.”

Ý nghĩa của tình yêu trong cuộc sống

Bức thư với thông điệp về tình yêu vĩnh cửu không thể bị ngăn cản bởi bất cứ điều gì, đây cũng là bức ảnh đẹp nhất về tình yêu. Từ đó cho đến nay, các cặp đôi thường chọn ngày 14/2 để trao tặng cho nhau những món quà, tôn vinh thông điệp ý nghĩa về tình yêu.

Con trai hay con gái tặng quà Valentine?

Valentine là ngày lễ tình nhân mà các cặp đôi thường tặng quà cho nhau. Điều này chẳng còn quan trọng nữa, tại sao phải suy nghĩ ai tặng cho ai? Con trai tặng cho con gái, hay con gái tặng cho con trai không phải là vấn đề. 

Ngày Valentine ai tặng quà cho ai?

Tặng quà vào ngày đặc biệt là để thể hiện sự chân thành của mình với người yêu, một món quà sẽ cho đối phương biết rằng mình rất trân trọng mối quan hệ này, mình không tiết những chi phí về món quà để có được nụ cười của người yêu. 

Những món quà Valentine ý nghĩa có thể là hoa, socola, tự tay làm quà, bữa ăn lãng mạn, chuyến du lịch,... Một món quà dành các bạn dành cho nhau sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của hai người.

Cách chọn quà Valentine phù hợp cho người yêu

Để chọn được món quà phù hợp cho người yêu mình cần xét đến hai tiêu chí cần quan tâm. 

Thứ nhất là mình cần trả lời các câu hỏi sau: Người yêu của mình có tính cách thế nào? Người yêu của mình quan tâm đến điều gì? Cuộc sống hằng ngày của người yêu xoay quanh những đồ vật nào không? Người yêu của mình thích gi? Ghét gì?,... 

Điều đầu tiên cần làm khi tặng quà cho người yêu là gì?

Khi trả lời xong hết những câu hỏi này, bạn cần xem xét bước tiếp theo là bản thân mình có thể chi bao nhiêu? Đâu phải ai cũng có điều kiện để tặng những món xa xỉ cho người yêu đúng không nào?

Thử nghĩ không lẽ mình tặng một món quà gần bằng tháng lương của mình, bạn có thể lựa chọn những món quà ý nghĩa, tự làm để phù hợp với túi tiền. Sự chân thành vẫn là điều quan trọng nhưng cần xem xét lại tài chính cá nhân để cả hai đều vui.

Tham khảo 32 ý tưởng quà Valentine độc đáo mới lạ trong năm nay

Sét quà tặng Valentine xinh xắn dễ thương

Một set quà tặng Valentine dễ thương sẽ là điểm cộng với người yêu của mình. Dưới đây là một số set quà mình cảm thấy vừa xinh xắn dễ thương lại vừa phù hợp với túi tiền của mọi người, đặc biệt là những món quà tặng Valentine này sẽ rất phù hợp với những bạn yêu thích không gian sạch sẽ, thích hương thơm nhẹ nhàng.

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_01

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 1 đế lót nến Vintage

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_01

Set quà Valentine nến thơm và hoa cho bạn gái giúp người ấy của bạn thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng

Set quà tặng Valentine cho người yêu Nến thơm và hoa - mã LOVE_02

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 1 đế lót nến Vintage

- 1 nước hoa mini best seller 10ml

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_02

Combo giúp không gian sống trở nên ấm áp và sinh động. Kèm theo set quà là một lọ nước hoa 10ml làm cô ấy luôn quyến rũ bởi những nốt hương bí ẩn

Set quà tặng người yêu Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_03

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 1 đế lót nến Vintage

- 1 nến thơm mini Day & Night 40gr

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_03

Set quà có thêm 1 nến thơm Day n Night 40Gr phù hợp để cô ấy có thể đổi mùi hương qua lại một cách dễ dàng tùy theo tâm trạng

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_04

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 1 khay charm xoay màu vàng Gold

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_04

Một sét quà Valentine phù hợp cho những bạn nhẹ nhàng và xu hướng lãng mạn. Điểm nhấn là một chiếc charm xoay màu vàng Gold, sức nóng của ngọn lửa nến sẽ làm cho charm tự xoay tròn lấp lánh

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_05

- 2 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 2 đế gỗ lót nến Vintage

- 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu

- 1 tinh dầu Best seller 10ml

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_05

Set quà có 2 nến thơm, tinh dầu và hoa cúc khuếch tán. Treo hoa cúc đã nhỏ tinh dầu lên xe ôtô hay trong tủ quần áo có thể lưu hương 2-3 ngày

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_06

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (tùy ý chọn mùi hương)

- 1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng)

- 2 đế gỗ lót nến Vintage

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_06

Set quà Valentine lớn có thêm bộ khuếch tán tinh dầu, chỉ cần cắm que khuếch tán vào là có thể giữ cho không khí phòng ốc luôn thơm tho trong 3-4 tháng

Xem thêm: Các hương của BST nến Chill & Relax để bạn tự chọn

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-valentine-nen-thom-va-hoa-heny-garden

Tự tay sáng tạo hương nến thơm tặng người yêu tại Heny Garden

Bạn có nhận thấy rằng, việc tặng những món quà Valentine tự làm cho người yêu vô cùng ý nghĩa không? Người yêu của bạn sẽ cảm nhận được tình cảm của mình, cảm nhận được sự chân thành của bạn. Bạn có thể tự làm bất kỳ món đồ gì để tặng, trường hợp bạn không biết làm gì thì hãy đến cửa hàng nến thơm Heny Garden. 

Tự tay sáng tạo mùi hương nến thơm tại Heny Garden

Tại đây bạn sẽ được tự tay sáng tạo mùi hương nến thơm cho riêng mình, tự tay canh chỉnh nhiệt độ, tự tay viết những dòng thư đầy cảm xúc, tự tay gói hoàn thiện món quà cho người yêu của mình. Bạn đừng lo là không biết làm, ở đây bạn sẽ được những anh chị có chuyên môn cao hướng dẫn chi tiết từng bước.

Xem thêm: Thông tin về buổi Workshop Handmade tại Heny Garden

Tự đan áo len tặng người yêu

Đan áo len tặng người yêu

Như mình có nói ở phần trên, tự làm quà cho người yêu vô cùng ý nghĩa. Tự đan một chiếc áo len cho người yêu thể hiện sự tận tâm của bạn trong món quà này. 

Đó là công sức, thời gian của bạn, chắc chắn đây sẽ là món quà kỷ niệm đáng nhớ mà người yêu của bạn được nhận trong ngày Valentine.

Chọn nến thơm làm quà Valentine

Nến thơm là một trong những món quà rất được các cặp đôi lựa chọn vì hương thơm nhẹ nhàng, giúp thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, nến thơm được sử dụng để tạo không gian làm việc tập trung, sáng tạo. 

Tặng nến thơm cho người yêu ngày Valentine

Bạn có thể tham khảo nhiều loại nến thơm tại Heny Garden như: 

BST nến thơm Chill & dễ ngủ giúp bạn thư giãn, dễ dàng chìm vào giấc ngủ, giúp tập trung học tập, đọc sách, tập trung sáng tạo; 

BST nến thơm Đất Việt giúp bạn cảm nhận được mùi hương đặc trưng tại các vùng miền, mỗi mùi hương sẽ khiến bạn như đang lạc vào không gian hương thơm tại các vùng đất ở đất nước ta; 

BST nến thơm Into You mang đến những màu sắc tình yêu thú vị, ngoài ra nến Into You còn mang giá trị decor không gian phòng ốc hết sức độc đáo.

product_https://henygarden.com/products/nen-thom-chill-de-ngu

Tinh dầu thơm phòng 

Bạn có từng nghĩ không gian phòng thơm tho sẽ giúp não ta tập trung hơn không? Sự thật là như vậy đó. Tinh dầu thơm phòng còn giúp xua đuổi con trùng làm cho không gian sống trở nên sạch sẽ hơn. Một không gian sạch sẽ không có con trùng là là điều lý tưởng để có sức khoẻ tốt. 

Tinh dầu cắm que thơm phòng

Biến ngôi nhà của bạn trở thành một nơi tràn ngập hương thơm quyến rũ giống như một khách sạn sang trọng. Bạn có thể tham khảo các hương tinh dầu thơm phòng tại Heny Garden qua đường link dưới đây:

Xem thêm: Tinh dầu cắm que khuếch tán

Xem thêm: Tinh dầu đơn hương

Xem thêm: Tinh dầu phối hương

Quà tặng Valentine - Xịt thơm quần áo

Sẽ như thế nào nếu đi ra ngoài với bộ quần áo có mùi? Mất tự tin đứng gần người khác, không giao tiếp từ đó trở nên rụt rè và dần mất đi những mối quan hệ tốt. 

Xịt thơm quần áo

Tặng cho người yêu một lọ xịt thơm quần áo chắc chắn là món quà rất chi là tinh tế. Sử dụng xịt quần áo sau bữa tiệc để khử mùi đồ ăn, hay bạn cũng có thể dùng để xịt khử mùi căn phòng của mình.

Nước hoa dạng sáp 

Nước hoa dạng sáp là món quà ngày Valentine rất phù hợp cho những bạn không thích dùng nước hoa dạng xịt. Nước hoa với hương thơm thiên nhiên dễ chịu có cấu tạo dạng sáp khô, chiếc trong một cái lọ nhỏ gọn tiện lợi. 

Nước hoa khô dạng sáp

Dùng nước hoa khô sẽ tiết kiệm hơn nước hoa dạng xịt, lưu hương lâu hơn. Đây là món quà giúp người yêu của mình tự tin trước những cuộc giao tiếp trong thời gian 2-3 tiếng.

Tham khảo: Nước hoa dạng sáp Heny Garden

Máy khuếch tán tinh dầu và lọ tinh dầu

Máy khuếch tán tinh dầu khi kết hợp với lọ tinh dầu sẽ tạo ra không gian tràn ngập hương thơm. Rất phù hợp để trong ô tô, phòng ngủ, phòng làm việc,... 

Hương thơm nhẹ nhàng của lọ tinh dầu kết hợp với máy khuếch tán, mùi hương sẽ được lan tỏa rộng rãi hơn. 

Đây là món quà thể hiện sự quan tâm của bạn đến với cuộc sống của người yêu mình. Khi mua máy khuếch tán tại Heny Garden, bạn sẽ được tặng kèm lọ tinh dầu có hương thơm đầy quyến rũ.

Ốp lưng điện thoại

Ốp lưng điện thoại là một ý tưởng hay. Điện thoại là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. 

Ốp lưng điện thoại

Tặng ốp lưng cho người yêu mang ý nghĩa giống như cho dù có đi đâu thì bạn vẫn luôn hiện diện bên cạnh người ấy.

Bộ album kỷ niệm hai người

Kỉ niệm sâu sắc nhất trong trái tim là đi qua những chặng đường khó khăn và tận hưởng thời gian hạnh phúc cùng nhau. Một bộ album ảnh sẽ gợi lại những khoảnh khắc đáng nhớ về thời gian đã qua. 

Bộ Album ảnh kỷ niệm

Mình tin người yêu của bạn sau khi xem những ảnh này sẽ nở nụ cười rất hạnh phúc vì những kỉ niệm sẽ ùa về như lũ trong tâm trí.

Đồ công nghệ không dây cho laptop

Đồ công nghệ không dây cho laptop như bàn phím không dây, chuột không dây,... những sản phẩm này sẽ giúp quá trình làm việc của người yêu bạn thêm trơn tru và tiện lợi, bỏ đi tình trạng vướng víu với dây nhợ lòng thòng. 

Đồ công nghệ không dây cho laptop

Đây sẽ là món quà Valentine rất thiết thực cho người yêu.

Tranh động lực mini để bàn

Tranh động lực mini là nguồn sức mạnh vô hình giúp bạn vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Mỗi bức tranh là những câu nói nổi tiếng của các danh nhân thế giới. 

Tranh động lực mini để bàn

Bạn có thể tham khảo các câu slogan trên mạng để đặt làm một bức tranh mini tặng người yêu trang trí bàn làm việc, học tập.

Quà Valentine - Hoa hồng đỏ

Chắc hẳn bạn đã biết hoa hồng đỏ sẽ là món quà nên có trong ngày lễ tình nhân. Hoa hồng đỏ là món quà “quốc dân” vì bản thân nó thể hiện cho một ý nghĩa tình yêu cháy bỏng, mãnh liệt. 

Bó hoa hồng đỏ

Kết hợp hoa hồng đỏ với một món quà nhỏ nào đó sẽ khiến cho món quà trở nên thú vị hơn. Điều này thể hiện bạn rất trau chuốt trong việc tặng quà cho người yêu.

Quà Valentine - Socola ngọt ngào

Socola là món quà rất thịnh hành trong ngày lễ tình nhân đi kèm với hoa hồng. Nói tới Valentine tặng quà gì cho người yêu thì nghĩ ngay đến Hoa hồng hay Socola. 

Hộp socola

Hai món quà này đã trở thành tiềm thức tặng quà trong tâm trí của các cặp đôi. Người phương Tây cho rằng socola tượng trưng cho tình yêu vì sự ngọt ngào thêm ít vị đắng nhẹ của nó. 

Chuyến du lịch bất ngờ

Chuyến du lịch bất ngờ sẽ là một ý tưởng hay cho các cặp tình nhân có điều kiện kinh tế. Đây sẽ là món quà xa xỉ cho những bạn có tài chính eo hẹp. 

Chuyến du lịch bất ngờ

Chuyến du lịch giúp cả hai có trọn vẹn thời gian bên nhau, tận hưởng những vùng miền mới lạ. Đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ cho cả hai.

Đồ đôi tình yêu

Đồ đôi có thể là quần áo đôi, giày đôi, mũ đôi, móc khóa đôi, thẻ ATM đôi,...Món quà này thể hiện sự gắn kết trong tình yêu của cả hai. 

Đồ đôi tình yêu

“Chúng ta là hai nhưng mà là một”. Một món quà vô cùng ý nghĩa vào ngày Valentine và cũng được rất nhiều cặp đôi lựa chọn.

Quà Valentine - Dây chuyền vàng

Tặng trang sức rất dễ lấy lòng người yêu nếu bạn có tài chính tốt. Dây chuyền là một vòng tròn khép kín thể hiện cho tình yêu tròn đầy không có hồi kết. 

Dây chuyền vàng

Tặng dây chuyền vàng cho người yêu có giá trị kỉ niệm về mặt tinh thần lẫn vật chất.

Đồng hồ

Đồng là một món phụ kiện giúp phong cách thời trang của người yêu thêm điểm nhấn. 

Đồng hồ

Tặng đồng hồ cũng là một cách mong muốn người yêu có thể quản lý tốt thời gian trong cuộc sống, không bị áp lực bởi thời gian.

Gấu bông

Gấu nhồi bông tượng trưng cho sự ấm áp, nhẹ nhàng của người yêu. 

Gấu bông

Đây là món quà tinh tế giúp người yêu có giấc ngủ ấm áp vào ngày đông. Ôm gấu bông ấm áp như được ôm người yêu của mình.

Bữa ăn sang trọng

Một bữa ăn tại một nhà hàng giúp tình yêu của mình có bữa ăn ngon miệng. 

Bữa ăn sang trọng

Các nàng đều rất thích tận hưởng không gian sang trọng, thiết kế đẹp mắt. Bữa ăn tại một nhà hàng sẽ là nơi để nàng có nụ cười hạnh phúc. Đây là cơ hội để cô ấy thể hiện vẻ đẹp của mình trước đám đông.

Xem phim 3D

Trải nghiệm chân thực tại rạp chiếu phim 3D sẽ giúp người yêu của bạn có trải nghiệm mới lạ và thích thú hơn. 

Xem phim 3D

Xem bộ phim cùng yêu thích sẽ là cơ hội để hâm nóng tình cảm, xem phim cũng là cơ hội để cả hai có thời gian trò chuyện, gắn kết hơn, tận hưởng cảm giác đặc biệt tại rạp chiếu phim 3D.

Tự làm đồ trang trí bàn làm việc

Tự tay làm một món đồ trang trí tặng người yêu cũng là một cách để thể hiện sự chân thành của mình trong tình yêu. 

Đồ trang trí bàn làm việc

Làm một khay đựng bút hay làm một con tàu gỗ mini, một chậu cây mini,...đây sẽ là những món quà có ý nghĩa kỷ niệm rất lớn. 

Người yêu bạn sẽ rất trân trọng những món quà tự tay làm ra vì đó là tình cảm và công sức của bạn đặt bên trong món quà này.

Bánh kem - Quà Valentine ý nghĩa

Món quà rất được các đôi tình nhân mua tặng cho nhau. Bánh kem ngọt ngào thể hiện sự quan tâm chăm sóc của bạn. 

Bánh kem tình yêu

Một không gian lãng mạn với một chiếc bánh kem sẽ là cơ hội để cả hai cùng nhau hâm nóng tình cảm. Các cặp đôi thường tặng bánh kem đi kèm với những thông điệp hay lời chúc tình yêu lãng mạn.

Quà Valentine - Nước hoa

Tặng nước hoa có thể giúp người yêu của mình tự tin trước đám đông, không chỉ giúp làm dịu cảm xúc mà còn làm nổi bật vẻ đẹp của người yêu trong mắt người khác. 

Nước hoa dạng xịt Heny Garden

Mỗi hương nước hoa thể hiện cá tính khác nhau, nêu bật lên tính cách của người dùng.

Tham khảo: 6 lọ nước hoa thu hút, ngọt ngào

product_https://henygarden.com/products/nuoc-hoa-heny-garden

Tặng quà Valentine - Túi xách

Túi xách

Túi xách giúp người yêu bạn có thể đựng những vật dụng cần thiết. Túi xách còn là phụ kiện giúp trang phục nổi bật hơn. Chọn một túi xách phù hợp với gu thời trang của người yêu sẽ là điểm cộng tốt.

Giày thể thao

Một đôi giày chất lượng sẽ giúp người yêu bạn có trải nghiệm êm ái, nhẹ nhàng trên những chặng đường gồ ghề. 

Giày thể thao

Tặng đôi giày thể hiện bạn rất quan tâm tới sở thích của người yêu, chắc chắn người ấy của bạn sẽ rất cảm động.

Giày cao gót

Giày cao gót tượng trưng của quý phái, đẳng cấp, là điểm nhấn giúp bộ trang phục của người yêu bạn thêm phần nổi bật. Đôi giày giúp cô ấy tự tin hơn ở những nơi sang trọng như nhà hàng, tiệc tùng. 

Giày cao gót

Đây sẽ là món quà thiết thực mà người yêu của bạn rất thích, bạn nên tìm hiểu gu ăn mặc của người yêu để chọn được đôi giày phù hợp nhất.

Mỹ phẩm thiên nhiên

Hầu hết các bạn nữ đều có cho mình một bộ mỹ phẩm chăm sóc da. Đây là ý tưởng quà tặng hay và thiết thực cho người yêu của bạn. 

Mỹ phẩm thiên nhiên

Tặng cho người yêu một vài chai mỹ phẩm chăm sóc da có thành phần thiên nhiên. Món quà này giúp làn da của người yêu bạn thêm căng mịn và khoẻ hơn. 

Thú cưng

Sẽ rất là tuyệt vời nếu cả hai đều thích nuôi pet phải không nào? Những con pet dễ thương giúp giải tỏa stress sau ngày làm việc mệt mỏi. 

Thú cưng

Đây cũng là một món quà tuyệt vời, ý nghĩa và rất hay ho nếu người yêu bạn thích nuôi thú cưng.

Quà Valentine - Ví da

Các bạn nữ thường tặng quà ngày Valentine cho người yêu là ví da đựng tiền. Đây là món quà mà các bạn nam thường mang theo bên mình. 

Ví da

Ví da là một món quà kỷ niệm rất ý nghĩa. Những món quà mà mình được nhận từ người yêu, mình thấy trân trọng nhất là chiếc ví da bởi vì mình thấy nó hằng ngày và hằng giờ.

Quà Valentine - Cuốn sách yêu thích

Tặng cuốn sách bạn yêu thích cho người ấy sẽ giúp cả hai có thêm chủ đề nói chuyện. 

Cuốn sách yêu thích

Món quà này thể hiện bạn là người điềm đạm, yêu tri thức, có chí cầu tiến. Đây sẽ là món quà tặng ngày Valentine ý nghĩa cho người thương.

Son dưỡng môi có màu

Mình dám chắc hầu như các bạn nữ ai cũng có cho mình những cây son đủ màu sắc. 

Son dưỡng môi có màu

Son dưỡng môi có màu vừa giúp môi người yêu luôn khoẻ, bóng mịn vừa tạo màu cho môi giúp cô người yêu của bạn tự tin hơn trước đám đông. Món quà này thể hiện sự quan tâm của bạn để vẻ ngoài của nàng.

Làm sao để nhận biết người yêu của mình thích quà Valentine gì?

Là người yêu thì bạn sẽ có nhiều thời gian bên cạnh nhau, cách tốt nhất là quan sát và ghi chép lại những thói quen, mối quan tâm của người yêu trong cuộc sống, những ghi chép của bạn sẽ là nguồn tư liệu để bạn kết luận nên mua gì. 

Nếu thấy việc này khó quá thì bạn cứ mạnh dạn hỏi “Valentine này em thích gì?”, việc này sẽ giảm đi phần tinh tế của bạn nhưng bạn sẽ chọn được món quà mà người yêu thích.

Bạn nên quan sát và ghi chép lại sở thích của người yêu

Nếu bạn lười làm như vậy thì bạn có thể mua những món đồ mà người yêu bạn đang thiếu, ví dụ nếu người yêu bạn thích không gian yên ắng, hướng nội thì chọn nến thơm sẽ là món quà phù hợp. Điều này thể hiện được sự tinh tế của bạn trong việc chọn quà.

Điều quan trọng nên nhắc lại: quan sát + ghi chép sẽ là cách tốt nhất để biết người yêu của mình thích gì và chọn món quà cho phù hợp, chinh phục trái tim đối phương.

Bí mật đằng sau câu nói "quà gì cũng được" của người yêu

Câu nói “quà gì cũng được” thường được những cô gái sử dụng. Mình sẽ phân tích đằng sau câu nói này là gì để tặng món quà phù hợp nhất nhé.

Xét về nghĩa đen, người yêu của bạn không có yêu cầu gì cho món quà. Nhưng không có nghĩa là không tặng nhé.

Phụ nữ thường nói câu

Xét về nghĩa bóng, mình thấy được 2 ý nghĩa sau: Người yêu muốn nhận được sự quan tâm của bạn, muốn thử thách độ tinh tế, khéo léo của bạn. Thứ 2 người yêu của bạn ngại vì họ sợ sẽ gây cho bạn áp lực. Hay có thể người yêu của bạn muốn được sự thấu hiểu từ bạn. 

Một cách duy nhất như mình đã nói ở phần trên là dành thời gian quan sát để biết được những đặc điểm tính cách của người ấy và hơn nữa là thể hiện sự chân thành của bạn trong món quà này nhé.

Hướng dẫn cách tặng quà Valentine

Có rất nhiều cách tặng quà cho người yêu, bạn có thể tặng theo cách bất ngờ, lãng mạn hay nhiều cách mà bạn nghĩ ra, dưới đây mình giới thiệu cách tặng quà cho người yêu mà mình biết nhé.

Cách tặng quà valentine nam tặng nữ 

Để dễ dàng chinh phục trái tim người phụ nữ của mình thì điều đầu tiên cần làm là tặng quà phải hiểu được tính cách và sở thích của người yêu để chọn một món quà phù hợp nhất. Sau đó là việc tặng như thế nào. 

Không nhất thiết phải tặng quà vào ngày đặc biệt, bạn có thể tặng quà cho bạn gái của mình vào bất kỳ lúc nào, điều này sẽ làm cho người phụ nữ của bạn rất bất ngờ.

Sẽ rất là tuyệt vời khi mở mắt ra có một món quà to đùng đang chờ nàng mở ra đúng không nào?

Nam tặng quà cho nữ

Bạn có thể chọn tặng quà vào đêm khuya để tạo không khí lãng mạn, đây chắc là thời điểm tốt để hai người hâm nóng tình cảm. 

Con gái rất thích bất ngờ nên bạn không nhất thiết phải tặng quà các dịp đặc biệt nhé. Một ý hay để thể hiện sự trân trọng đến cô gái mình yêu là đừng quên gửi lời cảm ơn đến cô ấy đã đến với mình và làm cho cuộc sống của mình trở nên tươi đẹp nhé. Lời cảm ơn không khó đâu.

Xem thêm: Quà Valentine cho bạn gái

Cách tặng quà valentine nữ tặng nam

Con trai cũng thích được con gái tặng quà vì con trai cũng muốn người yêu quan tâm đến mình mà. Nhưng con trai thường không kỳ vọng nhiều vào một món quà, chỉ cần một món quà nhỏ nhắn, ý nghĩa như một chai nước, một chiếc áo sơ mi hay một cái gì đó giản đơn là anh ấy rất vui.

Một món quà thể hiện sự quan tâm của bạn đến sở thích và niềm đam mê của anh ấy nên bạn trai của bạn sẽ rất trân trọng. 

Nữ tặng quà cho nam

Thời điểm tặng quà tốt nhất cho anh người yêu là sau khi anh đi làm về và sau những lúc hoạt động vất vả. Điều này cho thấy bạn đang quan tâm chăm sóc và rất coi trọng anh ấy.

Hoặc bạn có thể tặng quà cho anh ấy ở một buổi hẹn chỉ có hai người. Riêng tư và ấm cúng rất phù hợp cho 2 người trò chuyện và tặng nhau món quà. 

Một điều tinh tế hơn là bạn nên nói những lý do tặng quà thật là ngọt ngào để khiến người đàn ông của mình xiêu lòng nhé.

Xem thêm: Quà Valentine cho bạn trai

Quà Valentine dễ thương giá rẻ, uy tín tại TP. HCM

Lời khuyên mua quà Valentine uy tín tại Tp. HCM

Mua quà tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thị trường quà Valentine cho người yêu rất đa dạng và phong phú, nên vì vậy bạn có thể thỏa sức tìm kiếm trên mạng để tìm những món quà phù hợp.

Việc tặng quà cho nửa kia của mình thể hiện sự khéo léo, cẩn thận. Quà tặng cần được chỉnh chu, nên vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng cửa hàng trước khi mua nhé.

Xem thêm: Quà Valentine cho Crush 

Xem thêm: Quà Valentine cho vợ yêu

Tiết kiệm một nửa thời gian khi chọn quà Valentine tại Heny Garden

Để tiết kiệm thời gian chọn quà dành tặng cho nửa kia của mình, bạn hãy đến cửa hàng nến thơm Heny Garden. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các mùi hương nến thơm, tinh dầu đầy quyến rũ. 

Những hộp quà sẽ được gói cẩn thận, tỉ mỉ từ các bạn nhân viên, bạn sẽ được tự tay viết thông điệp tình yêu gửi tặng người ấy của mình.

Những món quà tại Heny Garden được đóng gói đẹp mắt, cẩn thận

Heny Garden là nơi bán nến thơm uy tín tại TPHCM, được rất nhiều cặp đôi tin tưởng mua tặng người yêu của mình. 

Bạn có thể Tham khảo quà Valentine cho nửa kia tại Heny Garden

Thông tin cửa hàng:

- Địa chỉ: 370/24 Hoà Hảo, P5, Q10, Tp.HCM

- Website: Henygarden.com

- Email: henygarden@gmail.com

- Số điện thoại: 0338035862

- Thời gian mở cửa hàng: Thứ 2 - Chủ Nhật: 9:30 - 21:00

Viết bình luận của bạn: