Top 32 Ý Tưởng Tặng Quà 8/3 Cho Người Yêu Đầy Sự Quan Tâm, Trân Trọng

Ngày đăng: 22/02/2023

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, đây là dịp tốt để bạn có thể tặng một món quà 8/3 cho người yêu. Lấy lý do chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ để thể hiện tình yêu của mình, bên cạnh đó đừng quên gửi đến nàng những lời yêu thương chân thành nhất. 

Đừng tiếc gì những lời mật ngọt mà không dành cho nàng, điều này sẽ khiến cô ấy cảm động và cảm thấy mình được trân trọng. 

Dưới đây là tổng hợp hơn 32 ý tưởng quà tặng người yêu 8/3 để bạn tự tin thể hiện tình cảm của mình.

Quà 8/3 cho người yêu

Vì sao nên tặng quà 8/3 cho người yêu

Bạn biết không, sự ra đời của lễ Quốc tế Phụ nữ là để tôn vinh và công nhận những đóng góp lớn lao của phụ nữ cho thế giới trong mọi lĩnh vực đời sống. 

Vào ngày này, cánh đàn ông thường sẽ thể hiện sự ga lăng thông qua việc tặng quà, dành làm mọi công việc của phụ nữ với mục đích là để phụ nữ họ được nghỉ ngơi. Thật là ý nghĩa đúng không.

Con trai thường sẽ rất ga lăng vào ngày 8/3

Đúng như vậy đấy, bạn cũng nên dành tặng món quà gì đó cho cô gái của mình. Món quà vừa để tôn vinh ngày Quốc Tế Phụ nữ, vừa để nói lời cảm ơn cô ấy vì đã đến với cuộc đời của bạn. 

Và quan trọng hết đây chính là dịp tuyệt vời để bạn thể hiện tình yêu với cô nàng đáng yêu của mình.

Hãy ga lăng hết sức vào ngày này nhé vì một năm chỉ có một ngày cho phụ nữ thôi đấy, dành tặng cho cô ấy một món quà thật ý nghĩa nhé.

Những điều con gái muốn khi nhận được món quà từ người yêu 

Trong thời đại mạng xã hội phát triển, rất nhiều thuật ngữ mới dành cho các cặp đôi, giới trẻ họ không chỉ gọi nhau là người yêu mà gọi là “ny” hay “ngyeu”. 

Heny cũng sẽ gọi là “ny” để nghe gần gũi và hài hước hơn nhé. 

Quay lại với câu hỏi chính là những điều con gái muốn khi nhận quà từ người yêu là gì?

Phụ nữ cần sự yêu thương quan tâm từ người yêu

Người phụ nữ muốn gì khi chọn một người đàn ông để gửi gắm tình yêu. Họ cần người đàn ông cho họ sự yêu thương, sự quan tâm chăm sóc, sự trân trọng, sự an toàn và sự tự tin ở bản thân. 

Vậy thì, trong 5 tiêu chí trên bạn sẽ thể hiện tiêu chí nào thông qua món quà bạn tặng? Khi bạn thể hiện được hết tất cả những tiêu chí trên bằng một món quả thì bạn đã gần như có được toàn bộ trái tim của nàng.

Bật mí cách chọn quà 8/3 cho người yêu

Sẽ rất là mất thời gian nếu bạn cứ lên Google tìm kiếm với từ khóa “quà 8/3 cho người yêu” và sẽ cho ra muôn vàn kết quả. 

Bạn như bơi giữa biển quà mênh mông và vẫn tiếp tục không biết nên chọn quà nào.

Thì hãy ở lại đây cùng Heny điểm qua những bí mật tặng quà khiến người yêu cảm động nhé.

Cách chọn quà 8/3 cho người yêu thật lãng mạn

Như thế nào là lãng mạn trong tình yêu? Đơn giản là những hành động nhỏ như nói lời cảm ơn, một lời yêu thương, quan tâm hay những cử chỉ như hôn nhẹ lên môi, nắm giữ lấy tay nhau, tặng quà cũng chính là thể hiện sự lãng mạn.

Tặng quà cho người yêu dưới ánh nến thơm lung linh

Món quà như thế nào mới được cho là lãng mạn. Heny gợi ý bạn nên tặng cho nàng một bó hoa hồng đỏ tươi, tổ chức bữa ăn tối dưới ánh nến vừa thơm vừa chill, hay cùng nàng đi cắm trại và nói lên những lời yêu thương dưới túp lều và cảnh sông, một bầu không khí vô cùng lãng mạn,...

Sự lãng mạn thể hiện qua lời nói và cách tặng quà như thế nào là do sự sáng tạo của bạn.

Cách chọn quà 8/3 cho người yêu mới quen 

Với người yêu mới quen thì nên chọn quà như thế nào để thể hiện sự ngọt ngào và lãng mạn? 

Khi mới quen tình yêu của 2 bạn sẽ rất mãnh liệt, cháy bỏng, yêu hết mình nên cũng đừng ngần ngại thể hiện tình cảm ấy ra. 

Ngoài ra cô ấy luôn tò mò về cuộc sống của bạn, đôi khi lại nghi ngờ và lo lắng vì phải nắm bắt tính cách của nhau. 

Khi mới quen, phụ nữ luôn tò mò về người yêu

Hơn nữa, cô ấy rất muốn dành nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh bạn, và đây là những đặc điểm trong tâm lý bạn cần biết để chọn được món quà 8/3 cho người yêu mới quen.

Với những thông tin trên, bạn đã nghĩ ra được món quà nào chưa? Bạn có thể cùng với cô ấy đi du lịch, cùng nhau xem phim, đi ăn để dành thời gian bên cô ấy, thời gian này hãy kể cho cô ấy nghe về quá khứ của bạn.

Kể cho người yêu nghe về cuộc sống của bạn

Mình nghĩ giai đoạn này không nên tặng quà gì có giá trị lớn tại vì cô ấy có thể khiến cô ấy khó xử và suy nghĩ. Hãy đi từ từ vào trái tim của cô ấy bằng cách dành thời gian chất lượng cho nhau.

Cách chọn quà 8/3 cho người yêu đã quen lâu

Chọn quà cho mối quan hệ đã quen vài năm khác với mới quen rất nhiều đấy nha. Sự khác biệt nằm ở nhận thức và cách nhìn về phía đối phương cũng đã có sự thay đổi, tình cảm của cả hai không còn mãnh liệt như xưa mà đang dần ổn định về cảm xúc. 

Người yêu sẽ phần nào hiểu tính cách của bạn khi quen lâu

Mình nghĩ giai đoạn này bạn đã phần nào hiểu và chấp nhận tính cách của người yêu mình. Bạn có niềm tin vào đối phương hơn, bạn tôn trọng sự tự do cá nhân, đôi khi có những kỳ vọng về người yêu của mình một cách hợp lý.

Trong những phút giây nghiêm túc bàn bạc với nhau về chuyện tương lai, hai bạn thường đánh giá nhau bằng sự tri ân với những kỷ niệm và chặng đường đã qua. Đặc biệt khi hai bạn đã quen lâu thì việc nói chuyện, chia sẻ cũng dễ dàng hơn lúc mới quen.  

Chọn quà theo sở thích và tính cánh của người yêu

Với những đặc điểm tâm lý khác nhau, bạn có nghĩ ra được sẽ tặng gì cho cô gái của mình chưa? Người yêu của bạn thích chụp ảnh thì hãy tặng cô ấy bộ album tình yêu của hai người, hãy tặng một món quà có giá trị như trang sức, điện thoại để thể hiện sự nghiêm túc của bạn trong mối quan hệ với cô ấy,...

Dưới đây là gợi ý quà 8/3 cho người yêu bạn thể hiện sự yêu thương và trân trọng, hy vọng bạn sẽ tìm được món quà phù hợp cho cô gái của mình.

Gợi ý 32 món quà 8/3 cho người yêu thể hiện sự yêu thương đến cô ấy

1/ Quà tặng người yêu 8/3 - Nến thơm

Nến thơm chắc chắn là món quà bạn nên tặng cho người yêu vào ngày 8/3 sắp tới, bởi vì hương thơm của nó sẽ mang lại sự thoải mái cho người yêu bạn sau thời gian làm việc mệt mỏi. Ngoài ra nó còn mang giá trị trang trí căn phòng rất là thú vị.

Nến thơm Healing Time

BST nến thơm Healing Time của nhà Heny sẽ là người bạn đồng hành khi ở một mình. Mùi hương của nến sẽ giúp bạn tập trung suy nghĩ và đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống. 

Nến thơm Healing Time

Hãy để Healing Time đồng hành cùng bạn trong những giây phút cần một mình. Kéo bạn thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực nhờ hương thơm quyến rũ của nó.

Xem thêm: BST hương nến thơm Healing Time

Nến thơm Into You

Mỗi màu sắc ở ly nến thơm Into You sẽ mang lại những tầng hương khác nhau. Ly nến thơm thiết kế tròn đầy mang ý nghĩa là “đầy đặn hạnh phúc”.

Nến thơm Into You

Hương nến thơm sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ thoải mái. Đâu đó trong những lúc bạn tìm đến một góc nhỏ bình yên, bạn sẽ nhớ đến hương thơm nhẹ nhàng từ những cốc nến này.

Xem thêm: BST hương nến thơm Into You

Nến thơm Chill & Relax

Nến thơm Chill & Relax

Áp lực về cuộc sống, mệt mỏi vì công việc đó là những điều mà cuộc sống mang lại cho ta. Hương nến thơm Chill & Relax sẽ mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu, gạt đi những âu lo về cuộc sống, kích thích sự tích cực bên trong bạn.

Xem thêm: BST các hương nến thơm Chill & Relax

2/ Quà 8/3 cho ny - Nước hoa dạng xịt

Hương nước hoa sẽ giúp người yêu của bạn tự tin trước đám đông. Với thiết kế nhỏ gọn của những chai nước hoa dạng xịt Heny sẽ dễ dàng để trong túi xách. 

Nước hoa dạng xịt Heny Garden

Mùi hương ngọt ngào, quyến rũ và nữ tính là cách mà những lọ nước hoa này giúp cô ấy thỏa sức thể hiện cá tính trong các bữa tiệc.

Xem thêm: BST 6 hương nước hoa ngọt ngào, quyến rũ tại Heny Garden

3/ Set quà 8/3 nến thơm lý tưởng giúp người yêu bạn thư giãn

Mỗi set quà là có những mức giá phù hợp cho bạn lựa chọn, bạn hãy tham khảo và chọn set quà mà mình yêu thích nhé.

Quà 8/3 cho người yêu LOVE_1

- 1 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 đế gỗ lót nến vintage

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà 8/3 cho người yêu set LOVE_01

Hương thơm luôn làm cho căn phòng của bạn thêm phần tinh tế và sạch sẽ. Một cốc nến thơm Chill n Relax sẽ mang đến căn phòng hương thơm đầy thư giãn, kèm theo sét quà là một đế gỗ lót nến làm cho việc dùng nến thơm thêm phần thú vị.

Quà 8/3 cho người yêu LOVE_2

- 1 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 đế gỗ lót nến vintage

- 1 nước hoa Best Seller 10ml

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà 8/3 cho người yêu set LOVE_02

Một sét quà vô cùng độc đáo khi ngoài bộ sản phẩm nến thơm lại có thêm nước hoa vô cùng quyến rũ. Hương nước hoa sẽ đem lại cho bạn sự tự tin hơn bao giờ hết.

Quà 8/3 cho người yêu LOVE_3

- 1 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 đế gỗ lót nến vintage

- 1 nước hoa Best Seller 10ml

- 1 nến thơm Day n Night 40Gr

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà 8/3 cho người yêu set LOVE_03

Set quà sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đa dạng nhiều hương thơm. Hương nến thơm Chill n Relax giúp bạn thư thái trong tâm hồn, bên cạnh đó có thêm một nến thơm Day n Night đem đến sự sảng khoái trong từng đốt hương.

Quà 8/3 cho người yêu C_01

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)

- 1 đế gỗ lót nến vintage

Quà 8/3 cho người yêu C_01

Nến thơm giúp bạn ngủ ngon và nước hoa khô dạng sáp sẽ làm cho bạn ấy ngập tràn mùi hương mỗi khi lướt qua. Mùi hương của nước hoa khô nhẹ nhàng, thanh mát. Bạn có thể chọn mùi theo ý thích hoặc Heny sẽ chọn cho bạn mùi ngẫu nhiên Best Seller giúp bạn nhé.

Quà 8/3 cho người yêu LOVE_5

- 2 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 2 đế gỗ lót nến vintage

- 1 tinh dầu thơm best seller 10ml

- 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà 8/3 cho người yêu set LOVE_05

Hộp quà đặc biệt này mang đến cho bạn một trải nghiệm thả lỏng tâm hồn tuyệt vời với 2 nến thơm Chill n Relax 150gr. Bên cạnh đó, tinh dầu thơm của Heny sẽ làm cho không gian của bạn thêm phần phong cách và cuốn hút.  Hoa cúc khuếch tán tinh dầu sẽ truyền tải hương thơm dịu nhẹ và thú vị vào mỗi góc nhỏ bàn làm việc của bạn. Và đặc biệt, hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy sẽ làm cho món quà của bạn trở nên thu hút đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Quà 8/3 cho người yêu DV_02

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Xịt thơm quần áo 50ml mùi nước hoa (mùi tự chọn)

- 1 Đế gỗ lót nến vintage

Quà 8/3 cho người yêu set DV_02

Nến thơm Đất Việt 120gr sẽ mang đến không gian ấm áp và đặc trưng của Việt Nam với mùi hương bạn tự chọn. Bạn có thể xịt trực tiếp sản phẩm lên quần áo hoặc trong tủ quần áo để mang lại một hương thơm dịu nhẹ và lưu lại trong thời gian dài. Hãy tạo ra một không gian đặc biệt của riêng bạn.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-8-3-20-10-nen-thom-va-hoa-heny-garden

4/ Khăn choàng cổ

Khăn choàng cổ là món quà tặng ngày 8/3 cho người yêu hết sức tâm lý và tình cảm. Món quà này thể hiện sự quan tâm của bạn ở việc quan tâm để sức khoẻ của người yêu. Hơn nữa, đây cũng là món phụ kiện thời trang rất thu hút.

Khăn choàng cổ

5/ Tinh dầu cắm que khuếch tán

Mua tinh dầu cắm que khuếch tán để tặng quà 8/3 cho người yêu khá lý tưởng. Nó giúp căn phòng của bạn luôn thơm tho.

Tinh dầu cắm que khuếch tán Heny Garden

Bên cạnh đó, những hương thơm của tinh dầu sẽ xua đuổi con trùng, tạo ra cảm giác không khí sẽ sẽ và sang trọng.

Xem thêm: BST các mùi hương tinh dầu cắm que khuếch tán thơm phòng

6/ Quà tặng ny 8/3 - Hoa khô và lọ tinh dầu

Combo hoa khô và lọ tinh dầu rất phù hợp đặt trên bàn làm việc cá nhân, hương thơm tỏa ra vừa đủ để bạn thư giãn tập trung vào công việc.

Hoa khô khuếch tán và lọ tinh dầu

Ngày 8/3 tặng người yêu món quà này sẽ rất có ích cho tinh thần của cô ấy, thể hiện sự quan tâm chu đáo của mình.

Xem thêm: Combo hoa khô và lọ tinh dầu

Món quà giản đơn mà thể hiện đầy sự quan tâm này cũng rất phù hợp dành tặng cho crush, món quà này cũng không quá mức tiến xa so với mối quan hệ của hai bạn, vì vậy cô ấy sẽ không có cảm giác lo sợ, xem thêm những món quà cho crush khác ở bài viết này: Gợi Ý Tặng Quà 8/3 Cho Crush - 25+ Món Quà Chinh Phục Trái Tim Nàng

7/ Bó hoa hồng tươi

Hoa hồng là món quà rất được nhiều anh mua tặng cho người yêu vào các dịp lễ. Đây cũng là món quà 8/3 cho người yêu ý nghĩa và lãng mạn.

Bó hoa hồng tươi

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt bởi màu đỏ của nó, hương thơm của hoa hồng cũng được các nàng rất thích.

8/ Pha lê hình người yêu

Pha lê dùng để trang trí bàn làm việc, tủ kính rất đẹp. Món quà này sẽ là đồ lưu niệm ý nghĩa, khi cô ấy nhìn thấy viên pha lê cũng là nhìn thấy bạn.

Viên pha lê có in hình người yêu

Bạn có thể yêu cầu thợ ghép hình của cả hai bên trong để khi cãi nhau, món quà đấy sẽ giúp hai người hàn gắn lại với nhau.

9/ Chậu cây mini

Sẽ rất là tuyệt vời nếu bàn làm việc có một chậu cây cảnh nhỏ xinh. Đây là món quà mùng 8 tháng 3 cho người yêu có giá trị kỷ niệm.

Chậu cây cảnh mini

Sự tươi mới của màu xanh sẽ làm cho vị trí làm việc thêm mới mẻ và sinh động. Bên cạnh đó, món quà này sẽ giúp người yêu thư giãn khi tưới nước cho cây.

10/ Một chuyến đi nghỉ dưỡng

Một chuyến đi nghỉ dưỡng sẽ là món quà tặng 8/3 cho người yêu hết sức lãng mạn. Đây là lúc mà hai người có thể dành cho nhau thời gian chất lượng, cùng nhau chia sẻ câu chuyện của cuộc sống và nghĩ về chuyện tương lai.

Một chuyến nghỉ dưỡng của 2 người

Buổi nghỉ dưỡng sẽ trở nên cực kỳ ý nghĩa khi hai người có những bức ảnh lưu niệm tuyệt đẹp về chuyến đi.

11/ Một bản nhạc guitar mới tập

Một món quà rất ý nghĩa mà mình đã từng tặng cô gái mới quen của mình là một bản nhạc guitar mới tập. Mình không nghĩ món quà đó lại làm cho cô người yêu của mình nhớ đến tận bây giờ.

Một bản nhạc guitar mới tập

Bạn hãy tập luyện một bản nhạc để dành tặng cho cô gái của mình, đây sẽ là món quà rất ý nghĩa sẽ để lại ấn tượng sâu sắc về bạn.

12/ Hộp quà tự làm

Tự làm quà tặng người yêu ngày 8 tháng 3 là một ý tưởng rất ý nghĩa, nó thể hiện sự tâm huyết của bạn trong việc chọn quà.

Hộp quà tự tay làm

Bạn có thể đến cửa hàng Heny Garden để tự tay làm quà 8/3 cho người yêu bạn, tại đây bạn sẽ được tự tay gói quà nếu muốn, tự tay ghi những lời yêu thương gửi đến cô ấy.

13/ Một cuốn sách yêu thích

Sách yêu thích có nội dung ý nghĩa

Đọc sách là cách tốt nhất để nuôi dưỡng tâm hồn, mở ra những chân trời mới từ việc đọc sách. Bạn có thể mua tặng người yêu 8/3 cuốn sách mà mình yêu thích, sẽ rất tuyệt vời nếu cả 2 cùng yêu thích đọc sách. Đây sẽ là chủ đề khá thú vị cho bạn.

Sách không chỉ phù hợp để tặng cho người yêu mà còn phù hợp để tặng cho các bạn nữ cùng lớp trong ngày 8/3, nó thể hiện ý nghĩa đôi ta cùng tiến cùng nhau có được những kiến thức mới, cùng nhau phát triển bản thân, ngoài ra bạn có thể xem thêm bài viết sau để có thêm nhiều ý tưởng mới: Quà Tặng 8/3 Cho Học Sinh Nữ - Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Và Đáng Yêu

14/ Đèn trang trí bàn làm việc

Đèn trang trí bàn làm việc là ý tưởng tặng quà 8/3 người yêu rất hay. Món quà sẽ giúp không gian làm việc của người yêu bạn thêm chill hơn, giúp cô ấy có thể tập trung làm việc. 

Đèn trang trí bàn làm việc

Món quà này cho thấy sự tâm huyết của bạn trong việc quan sát sở thích và chọn quà cho người yêu mình.

15/ Một bức tranh treo tường

Tranh treo tường cũng là món quà 8/3 cho người yêu bạn rất ý nghĩa, bạn hãy chọn bức tranh nhẹ nhàng như tranh phong cảnh. 

Tranh treo tường thiên nhiên

Bạn cũng có thể chọn tranh slogan, những từ ngữ mạnh mẽ trong bức tranh này sẽ là nguồn động viên tinh thần cho cô ấy vượt qua những thử thách.

16/ Máy ảnh

Máy chụp ảnh

Món quà này sẽ giúp người yêu của bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Máy ảnh không rẻ nên bạn hãy cân nhắc tài chính của mình trước khi tặng nhé. Mình tin món quà này sẽ khiến cô gái của bạn rất vui.

17/ Bộ trang điểm

Phụ nữ ai cũng muốn có cho mình một bộ trang điểm đầy đủ, vậy tại sao bạn không thử tặng món đồ này nhỉ?

Bộ dụng cụ trang điểm

Bộ trang điểm vừa ý nghĩa lại vừa thiết thực, có thể giúp cô ấy tự tin hơn khi đi ra ngoài. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện bạn luôn là người bên cạnh hỗ trợ người yêu, luôn muốn cô ấy mạnh mẽ và tự tin vào bản thân.

18/ Son môi

Son môi là món quà tặng người yêu ngày 8/3 vô cùng thiết thực. Hầu hết, bạn nữ nào cũng có trong túi xách của mình những màu son yêu thích.

Son môi

Tặng son cho người yêu thể hiện sự quan tâm mong muốn người yêu luôn tự tin trước mọi người, đồng thời cũng làm cho gương mặt thêm sắc sảo.

19/ Quà tặng 8/3 cho người yêu - Váy

Chiếc váy dự tiệc

Tặng người yêu một chiếc váy là ý tưởng tuyệt vời, với hy vọng chiếc váy sẽ mang lại sự duyên dáng và tự tin cho cô ấy trong các bữa tiệc. Bạn hãy chọn mua một chiếc váy phù hợp với gu ăn mặc của người yêu bạn để món quà thêm ý nghĩa. 

20/ Giày cao gót

Giày cao gót

Giày cao gót tượng trưng cho sự quý phái, đẳng cấp và sang trọng. Tặng cho người yêu giày cao gót thể hiện sự quan tâm của bạn, mong muốn cô ấy luôn tự tin bước đi trên chính đôi giày cao gót mà bạn tặng.

21/ Túi xách

Túi xách thể hiện phong cách thời trang riêng của người sử dụng, đây là món phụ kiện sẽ giúp cho bộ trang phục thêm phần hoàn hảo. 

Túi xách thời trang

Bạn hãy chọn túi xách phù hợp với sở thích của nàng, ngoài giúp tô thêm điểm nhấn cho bộ trang phục nó còn là nơi đựng các vật dụng cá nhân.

22/ Bộ đồ chơi board game

Tùy theo sở thích người yêu của bạn có thể lựa chọn một bộ đồ chơi board game để cùng cô ấy giải trí lúc vào việc căng thẳng.

Bộ trò chơi board game

Món quà này sẽ giúp 2 người có thời gian vui vẻ bên nhau, có thể lúc chơi game sẽ là khoảng thời gian chất lượng mà 2 người cần trân trọng.

23/ Gấu bông

Bạn biết không, gương mặt đáng yêu của chú gấu bông sẽ khiến cô ấy được giải toả phần nào những tiêu cực trong cuộc sống.

Gấu bông

Gấu bông ấm áp, mềm mại sẽ khiến nàng cảm thấy hạnh phúc, giống như được ở bên cạnh và ôm bạn.

24/ Trang sức

Bạn có thể tặng quà người yêu 8/3 là một món trang sức như vòng tay hay dây chuyền vàng chẳng hạn, những món trang sức có giá trị.

Trang sức dây chuyền vàng

Dây chuyền thể hiện cho một tình yêu không hồi kết rất là ý nghĩa, món quà này sẽ rất phù hợp nếu hai bạn đã quen nhau được một thời gian đủ dài.

25/ Bàn chải điện

Nếu bạn có thể lựa chọn một món quà liên quan đến việc vệ sinh cá nhân của cô ấy thì bạn có thể tặng bàn chải điện, đây là món quà khá thiết thực.

Bàn chải điện

Bàn chải điện có thể giúp cô ấy đánh răng khoa học hơn, sạch hơn, bảo vệ răng miệng tốt hơn, giúp cô ấy đỡ mỏi tay. Đây chính là sự quan tâm sâu sắc của bạn đến cô ấy.

26/ Đèn xông tinh dầu

Mua đèn xông tinh dầu làm quà tặng 8 tháng 3 cho người yêu khá thú vị, dưới ánh nến vàng lung linh làm cho bàn làm việc thêm sinh động hơn.

Đèn xông tinh dầu bằng gốm

Hương thơm tỏa ra từ lọ tinh dầu sẽ khiến cô ấy tập trung, đồng thời mùi hương cũng có tác dụng xua đuổi con trùng, bảo vệ sức khoẻ của người yêu bạn.

Xem thêm: Đèn xông tinh dầu bằng gốm

27/ Bộ sưu tập ảnh tình yêu

Cô ấy sẽ rất hạnh phúc nếu như bạn dành thời gian làm tặng cô ấy BST ảnh kỷ niệm về những chặng đường hạnh phúc mà hai người đã qua.

Album ảnh tình yêu

Bạn có thể làm những tấm ảnh thật hài hước để cho bộ sưu tập thêm phần thú vị, việc này sẽ lấy được nụ cười của cô ấy.

28/ Điện thoại Iphone

Iphone là dòng điện thoại được yêu thích nhất trên thế giới. Đây là món quà chứng tỏ tình yêu chân thành của bạn dành tặng cho cô ấy.

Điện thoại Iphone

Nếu có điều kiện, hãy đổi điện thoại mới cho cô ấy nhé, mình tin chắc cô gái của bạn sẽ rất vui và hạnh phúc.

29/ Bàn phím bluetooth

Bàn phím không dây là sản phẩm hiện đang rất hot trên mạng xã hội. Món quà này vừa giúp người yêu của bạn làm việc hiệu quả hơn, không bị vướng víu.

Bàn phím bluetooth

Hơn nửa, âm thanh lách cách của tiếng bấm bàn phím thật sự rất sướng tai. Đây chính là âm thành của sự tập trung, món quà này sẽ giúp công việc của cô ấy thêm phần thú vị và thuận lợi.

30/ Xịt thơm quần áo

Bạn thử nghĩ xem, nếu quần áo của bạn bị ám mùi hôi của thức ăn và các mùi “thập cẩm” khác thì bạn sẽ cảm thấy thế nào. Chắc chắn rất khó chịu dẫn đến ngại giao tiếp với mọi người.

Xịt thơm quần áo Heny Garden

Xịt thơm quần áo sẽ rất hữu ích trong các trường hợp đấy, hơn thế món quà này có giá thành khá rẻ, nó còn thể hiện sự tinh tế của bạn.

Xem thêm: BST các mùi hương xịt thơm quần áo Heny Garden

product_https://henygarden.com/products/xit-thom-quan-ao-huong-nuoc-hoa-heny-garden

31/ Cốc tình yêu

Có nhiều đơn vị thiết kế cốc hình yêu rất sáng tạo. Bạn có từng biết loại cốc khi rót nước vào sẽ hiện ra hình kỷ niệm của hai người không. Rất thú vị đấy.

Cốc tình yêu độc đáo

Món quà này sẽ giúp người yêu bạn có hứng thú với việc uống nước hơn. Uống đủ nước mỗi ngày sẽ tốt cho sức khoẻ mà.

32/ Bánh kem

Bánh kem là món quà truyền thống mà các anh thường dành tặng cho người con gái của mình, sự ngọt của bánh kem cũng giống như tình yêu của bạn.

Bánh kem tình yêu

Bạn có thể viết thêm vài câu chúc mừng ngày 8/3, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến người con gái của bạn.

Những món quà trên có thể chưa đa dạng với bạn, hãy xem thêm những món quà khác tại: Bỏ Túi Ngay 40+ Món Quà Tặng 8/3 Cho Bạn Gái Khiến Nàng Cảm Động

Tặng quà 8/3 cho người yêu cần lưu ý những điều gì?

Khi tặng quà cho người yêu ngày 8/3, có một số lưu ý nhỏ mình cần nhắc để bạn nắm, không có gì phức tạp đâu. 

Bạn cần biết rõ mối quan hệ của hai bạn đang tiến triển như thế nào, bạn là người trong cuộc sẽ hiểu rõ hơn ai hết, nên vì vậy những món quà cho người yêu bạn cần phải có sự tinh tế, thể hiện sự tâm huyết và chu đáo của bạn.

Chọn quà cho người yêu cần tinh tế và chu đáo

Như Heny đã đề cập ở trên, tuỳ vào mối quan hệ như thế nào để tặng quà. Thử nghĩ, mới quen nhau được 4-5 tháng bạn đã tặng cô ấy sợi dây chuyền đắt tiền hay một chiếc Iphone mới nhất, cô ấy sẽ sợ và rất áp lực đấy.

Như vậy, bạn đã thất bại trong việc tặng quà, cũng như trong việc thể hiện tình cảm rồi.

Mới quen nhưng tặng quà rất nhiều cũng sẽ làm cho cô ấy sợ, tặng ít nhưng món quà đó chất lượng sẽ để lại ấn tượng sâu sắc về bạn.

Tặng quà cho người yêu quen lâu

Ngược lại, khi đã quen lâu hai người cũng đã nghiêm túc bàn với nhau về chuyện tương lai nhưng lại keo kiệt trong việc tặng món quà không đáng giá, lại không có ý nghĩa kỷ niệm, cô ấy sẽ đánh giá bạn ích kỷ đấy.

Ý của Heny là không bàn tới yếu tố tài chính, vì nếu bạn không có tài chính cô ấy sẽ hiểu và thông cảm cho bạn, nhưng hãy cố gắng tặng một món quà nào đó nhé, việc này thể hiện sự yêu thương của bạn đến cô ấy đấy.

Và để người phụ nữ của bạn cười thật tươi với cảm xúc hạnh phúc, ngoài những món quà trên bạn có thể tham khảo những món quà khác ở bài viết này: Mua Quà 8/3 - Gợi Ý Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Cách tặng quà 8/3 cho người yêu khiến cô ấy hạnh phúc

Hạnh phúc là khi cô ấy cười thật tươi sau khi nhận món quà, bất ngờ ôm chầm và hôn bạn thắm thiết. Khi yêu thật lòng, chàng trai nào cũng cố gắng làm cho người yêu mình vui hằng ngày, muốn nhìn nụ cười tươi của cô ấy.

Người yêu của bạn sẽ hạnh phúc khi được tặng quà

Vậy thì, ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới đây sẽ là cơ hội để bạn làm cô ấy vui bằng một món quà với sự bất ngờ nhất.

Chắc hẳn, bạn đã chọn được quà theo những gợi ý bên trên rồi. Bây giờ điểm qua các cách tặng như thế nào để bất ngờ, việc này còn tùy thuộc vào khả năng sáng tạo của bạn. 

Nếu mới quen, hãy chọn một không gian riêng tư mà chỉ có hai bạn để tặng cô ấy món quà mình đã chọn. Tại vì bạn còn chưa rõ tính cách của cô ấy nên chọn một không gian thật riêng tư để tặng, cô ấy sẽ cảm thấy thoải mái. 

Người yêu mới quen nên chọn không gian tặng quà riêng tư

Cuối cùng là nhẹ nhàng hôn vào môi để thể hiện tình cảm của mình, sự tinh tế này cô ấy sẽ rất rung động..

Với người yêu đã quen lâu, cái bạn cần thể hiện đó là cho cô ấy cảm giác an toàn và sự quan tâm của bạn. Chọn không gian yên tĩnh để hai người có thể trò chuyện, chia sẻ với nhau về công việc và cuộc sống. 

Tạo bất ngờ cho người yêu bằng món quà

Lời nói dối ngọt ngào sẽ khiến cô ấy bất ngờ, ví dụ vào ngày đặc biệt thay vì về nhà ăn cơm chung với người yêu bạn có thể dối là tăng ca nhưng thật ra bạn đã về sớm, trang trí nhà cửa, nấu một bữa ăn ngon, bố trí nến thơm và hoa để chờ cô ấy về.

Khi tặng quà hãy nói lời cảm ơn đến cô ấy và kêu cô ấy mở quà để xem.

Set quà 8/3 cho người yêu xinh xắn, giá tốt, uy tín tại Heny Garden

Bạn đang tìm set quà 8/3 cho người yêu xinh xắn, giá tốt và uy tín thì hãy đến Heny Garden - Thế Giới Hương Thơm. Ở đây có đa dạng các món quà cho bạn lựa chọn.

Heny xử lý đơn nhanh, giao hàng hoả tốc

Chọn quà 8/3 cho người yêu bạn đẹp, gọn gàng, xinh xắn tại Heny bạn không cần phải lo ngại về vận chuyển vì heny đảm bảo giao đúng hẹn 95% đơn hàng, bạn cũng có thể hẹn ngày giờ giao với Heny cho phù hợp. 

Bạn cũng không cần lo lắng giá cao vì tại đây, sẽ có rất nhiều mã set quà cho bạn lựa chọn phù hợp với tài chính của bạn. Ngoài ra bạn sẽ được khắc laze thông điệp lên nắp gỗ miễn phí. Hơn nửa, bạn có thể nhờ bạn nhân viên ghi thiệp giúp để tiết kiệm thời gian cho bạn.

Khắc thông điệp lên nắp gỗ nến thơm

Những set quà được đóng gói cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo quà của bạn sẽ được hoàn thiện nhất khi tặng cho người yêu.

Bạn có thể đến cửa hàng Heny Garden ngay để trải nghiệm thử tất cả mùi hương tại đây.

Thông tin liên hệ: 

- Địa chỉ: 370/24 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0338 035 862

- Thời gian mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật (9:30 - 21:00)

- Website: henygarden.com

- Email: henygarden@gmail.com

Viết bình luận của bạn: