Gợi Ý Tặng Quà 8/3 Cho Crush - 25+ Món Quà Chinh Phục Trái Tim Nàng

Ngày đăng: 21/02/2023

Nếu việc tặng quà 8/3 cho crush luôn là một vấn đề khiến các bạn phải đau đầu, Heny hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được thứ bạn cần.

Đối với các cặp đôi chưa chính thức yêu nhau, đây cũng là một dịp cực kỳ ý nghĩa mà bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương cùng với sự kết hợp của các món quà.

quà 8/3 cho crush

Tặng quà 8/3 cho crush có phải là lời tỏ tình?

Tỷ lệ thành công khi tỏ tình crush

Tùy vào tình trạng mối quan hệ hiện tại của hai bạn, hoặc dựa việc bạn và crush đã thích nhau bao lâu, Heny sẽ đưa ra một số yếu tố ảnh hưởng tới sự thành công của lời tỏ tình.

- Tình trạng hiện tại của mối quan hệ của hai bạn.

- Crush có biết bạn thích người ấy chưa.

- Việc thích crush đã diễn ra được bao lâu.

- Crush biểu hiện như thế nào qua tin nhắn, hành động.

Nếu biết crush cũng thích bạn, món quà sẽ đóng vai trò cực lớn trong việc thể hiện sự thấu hiểu của bạn dành cho đối phương

quà 8/3 cho crush

Nên chọn quà như thế nào khi tỏ tình crush

Thật ra, việc lựa chọn được món quà 8/3 cho crush hợp lý là không quá khó. Để Heny hướng dẫn cho bạn cách tối ưu được những quyết định trong việc lựa chọn quà nhé.

- Đầu tiên, bạn phải nắm rõ được độ tuổi, giới tính của người ấy.

- Biết được các sở thích, tính cách cá nhân, những thói quen.

- Tặng quà với một thái độ trân trọng, thể hiện được tấm lòng cũng như tình cảm của bạn.

- Xem xét coi bạn và người ấy đã thân nhau tới mức độ nào.

quà 8/3 cho crush

3 cẩm nang chính nam giới cần nhớ để chinh phục trái tim nàng

Luôn dành cho crush những lời ngọt ngào, thân thương

Dù mạnh mẽ đến đâu, phụ nữ vẫn luôn cảm thấy mềm mại và xúc động khi nhận được những lời nói ngọt ngào, yêu thương của phái mạnh.

Người xưa đã có câu “Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”. Vì vậy dành cho crush những lời ngọt ngào nhất bên cạnh việc tặng quà là bí quyết chiếm được trái tim cô ấy nhanh nhất.

Giúp cô ấy luôn cảm thấy mình đặc biệt, là duy nhất

Tuy nhiên, những lời nói ngọt ngào không phải lúc nào cũng có ý nghĩa. Bạn phải biết chọn lọc câu từ, chứ không phải lúc nào cũng ngọt ngào một cách nhàm chán.

quà 8/3 cho crush

Heny gợi ý rằng bạn nên đề cập tới các chủ đề dò hỏi, rồi qua đó dùng sự ngọt ngào của mình để khen crush, để động viên và thúc đẩy trong một số chuyện. Điều này sẽ khiến cô ấy cảm giác rằng cô ấy luôn đặc biệt và duy nhất trong mắt mình.

Cho cô ấy thấy bạn là người kiên nhẫn, kiên trì theo đuổi crush

Đối với người phụ nữ, không chỉ cảm kích hơn một người lúc nào cũng một lòng, một dạ vì mình qua bao năm tháng. 

Mặc dù có thể việc bạn đã thích crush từ lâu, thì hãy cố thêm một chút chứ đừng từ bỏ nhé, biết đâu cô ấy sắp siu lòng rồi đó.

quà 8/3 cho crush

Các món quà cần né để không bị mất điểm trong mắt nàng

Bởi vì bạn với crush vốn dĩ đang là hai người xa lạ, chưa có những tình cảm sâu đậm cũng như những cảm giác thân thuộc nhất định, nên việc né ra những món quà nhạy cảm là hết sức cần thiết.

Một số minh họa cụ thể về những thứ cần né là: Tặng tiền, tặng các món quà có giá trị quá lớn khiến cho đối phương cảm thấy khó xử khi nhận, các món quà có nhiều tính chất cá nhân như dung dịch vệ sinh, lăn khử mùi..

quà 8/3 cho crush

Gợi ý 25+ quà 8/3 cho crush khiến nàng gục ngã

Nến thơm cho crush thư giãn

Những năm gần đây, nến thơm nổi lên như một xu hướng mới trong giới trẻ và một số người lớn tuổi tại thị trường Việt Nam. 

Công dụng của nến thơm không chỉ để trang trí, làm sinh động phòng ngủ mà còn có tác dụng xoa dịu, tạo cảm giác rất dễ chịu và thư giãn cho người dùng sau một ngày làm việc.

quà 8/3 cho crush

Một cây nến thơm Heny Garden để không gian phòng ngủ thêm ấm áp và thư giãn

Tại Heny, bạn có thể thỏa thích chọn lựa về các mùi hương nến thơm sao cho phù hợp với bạn nữ đến từ các bộ sưu tập như Chill n Relax (thư giãn và dễ ngủ), Đất Việt, Into You.. 

Cụ thể hơn, Heny khuyên bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm Chill n Relax cho crush nếu crush chưa từng dùng qua các sản phẩm nến thơm trước đây, vì đặc tính dễ sử dụng cũng như mùi hương dễ chịu của dòng sản phẩm này, ai cũng có thể dùng được.

quà 8/3 cho crush

Nến thơm Chill n Relax với những tone mùi hương nhẹ nhàng, có thể giúp cho crush cảm thấy thoải mái, thư giãn sau một ngày học tập, làm việc

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-nen-thom-chill-relax

quà 8/3 cho crush

Những tấm thiệp xinh xắn để bạn nhắn gửi cho crush những dòng yêu thương

Bên cạnh đó, khi mua nến thơm tại Heny Garden, bạn còn được tặng kèm thêm những tấm thiệp xinh xắn, nhằm mục đích ghi chú và lưu trữ lại những dòng chữ ý nghĩa nhất của mình dành cho crush. Bạn có thấy thú vị không nào.

Nước hoa

Tượng trưng cho tình yêu và sự quan tâm đối với người phụ nữ chính là nước hoa chứ không phải bất kỳ món quà nào khác. Nước hoa thể hiện sự tinh tế, sang trọng và mang tính chất sử dụng lâu dài. 

Bất kỳ cô gái nào cũng sẽ yêu thích hương thơm nên nước hoa sẽ là món quà khá tinh tế bạn có thể dùng làm quà 8/3 cho crush. Một lọ nước hoa do tự tay bạn chọn sẽ được crush yêu thích, tự tin sử dụng mỗi khi ra ngoài. 

quà 8/3 cho crush

Nước hoa vừa là món quà tinh tế, vừa tạo dấu ấn mùi hương quý phái

Lưu ý rằng đối với từng lứa tuổi của crush thì chúng ta nên tìm hiểu kỹ trong việc lựa chọn các mùi hương sao cho phù hợp nhé. Tại Heny Garden, các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nước hoa dùng làm quà 8/3 cho crush, bao gồm các nước hoa dạng xịtnước hoa khô với đa dạng các mùi hương phù hợp với từng sở thích.

Các sản phẩm handmade

Cánh mày râu vốn dĩ luôn bận rộn với muôn ngàn công việc từ học hành, công việc, gia đình. Vì vậy, đối với crush, việc chính tay các bạn dành thời gian, công sức ra để làm ra một món quà handmade tặng cho mình sẽ là một việc hết sức ý nghĩa. 

quà 8/3 cho crush

Một số gợi ý mà Heny có thể đưa ra cho bạn là hãy một chiếc nến thơm bằng chính đôi tay của bạn, mang mùi hương phù hợp với thói quen và sở thích của bạn nữ, thể hiện được tình cảm và sự thấu hiểu của bạn dành cho họ.

Các bạn có thể tham khảo thêm các nguyên liệu làm nến thơm tại đây:

https://henygarden.com/collections/nguyen-lieu-lam-nen-thom 

Máy khuếch tán tinh dầu

Máy xông tinh dầu là một món quà hết sức độc đáo và cần thiết bạn có thể cân nhắc để tặng cho crush để gây ấn tượng mạnh. 

Máy khuếch tán tinh dầu sử dụng cơ chế rung tần số cao để phá vỡ hỗn hợp nước và tinh dầu thành các phân tử sương nano cực nhỏ, từ đó máy khuếch tán vào không khí để thanh lọc, tạo hương thơm và làm ẩm không khí. 

quà 8/3 cho crush

Máy khuếch tán tinh dầu không chỉ phát ra mùi hương mà còn có tác dụng làm ẩm và khử mùi không khí rất tốt. 

Việc tặng máy xông tinh dầu cho crush không những giúp thanh lọc không khí trong phòng cô ấy, mà còn là một vật dụng trang trí với các chế độ đèn ngủ có thể tùy chỉnh được.

product_https://henygarden.com/products/may-khuech-tan-tinh-dau-heny-garden-tang-tinh-dau-thien-nhien-10ml-ngau-nhien-tropical-jungle-rung-nhiet-doi

Tinh dầu thơm phòng - tinh dầu Massage Body

Nếu crush của bạn là người ưa thích các mùi thương, thích sự lan tỏa của các mùi hương khắp góc nhà cũng như nơi làm việc, thì những chai tinh dầu nhỏ bé nhưng lợi hại đến từ nhà Heny Garden sẽ là món quà 8/3 cho crush cực kỳ thích hợp.

quà 8/3 cho crush

Bạn có thể tham khảo qua các dòng tinh dầu thơm phối hương, tinh dầu thiên nhiên đơn hương, hoặc là các sản phẩm tinh dầu theo mùa để crush có thể thỏa thích thay đổi mùi hương theo thời tiết phù hợp nhé.

Xem sản phẩm tại đây

Tặng quà 8/3 cho crush - Love_01

Set quà Love là set quà được Heny chọn lọc và tính toán kỹ lưỡng trong việc kết hợp những phụ kiện với nhau, vì vậy set quà rất thích hợp để bạn tặng crush.

Set quà Love_01 là một set quà rất thích hợp dành tặng crush với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr mùi tự chọn, 1 đế gỗ vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

quà 8/3 cho crush

Ngập tràn sắc hoa với Love 01. Nếu bạn crush là một người nhẹ nhàng nữ tính thì bạn có thể chọn cây nến với tone oải hương kèm Táo và Nho đỏ này nhé.

Tặng quà 8/3 cho Crush - Love_02

Set quà Love_02 là một set quà rất thích hợp dành tặng crush với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 đế lót gỗ Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

quà 8/3 cho crush

Black Rose là cây nến ngập tràn hương hoa hồng. Set quà còn đi kèm với một nước hoa mini, rất thích hợp để crush mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài.

Tặng quà 8/3 cho Crush nữ - Love_03

Set quà Love_03 là một set quà rất thích hợp dành tặng crush với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 đế lót gỗ Vintage, 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 nến thơm Day & Night 40gr, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

quà 8/3 cho crush

Love 03 là set quà 8/3 cho crush tinh tế với sắc hồng trắng xen kẽ. Với 2 mùi hương nến thơm giúp mẹ có thể đổi mùi hương tùy theo tâm trạng.

Tặng quà 8/3 cho Crush nữ - Love_04

Set quà Love_04 là một set quà rất thích hợp dành tặng crush với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn),1 khay charm xoay màu vàng Gold, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

quà 8/3 cho crush

Nếu crush thích một không gian lãng mạn chọn set Love 04 bạn nhé. Hoa hồng được xếp đầy xung quanh tượng trưng cho sự xinh đẹp vĩnh cửu, trường tồn theo thời gian.

Tặng quà 8/3 cho Crush - Love_05

Set quà Love_05 là một set quà rất thích hợp dành tặng crush với combo gồm Love 05 gồm 2 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 2 đế lót gỗ nến Vintage, 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu, 1 tinh dầu thơm best seller 10ml, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

quà 8/3 cho crush

Ngày 8/3 sẽ cực kỳ ý nghĩa nếu tặng crush set Love 05. Set quà với hai cây nến thơm lớn, có một hoa cúc khuếch tán mini và một tinh dầu.

Tặng quà 8/3 cho Crush với bộ khuếch tán tinh dầu lớn - Love_06

Set quà Love_04 là một set quà rất thích hợp dành tặng crush với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng), 2 đế gỗ lót nến Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

quà 8/3 cho crush

Love 06 với nến thơm Đà Lạt, thơm mùi gỗ thông đặc trưng khiến crush gợi nhớ về cái không khí se lạnh của những sớm mai, về ngày đầu tiên cô ấy đặt chân tới Đà Lạt.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-8-3-20-10-nen-thom-va-hoa-heny-garden

Tham khảo ngay các set quà tặng 8/3 tại đây.

Hoa tươi

Món quà 8/3 cho crush ý nghĩa và đơn giản nhất chắc chắn là một bó hoa tươi. Hoa hồng luôn được coi là biểu tượng của tình yêu nồng cháy, chúng tượng trưng cho những tình cảm mới chớm nở. Để bày tỏ tình cảm chân thành và tình yêu thương, bạn có thể tặng crush một bó hoa hồng rực rỡ.

quà 8/3 cho crush

Quà 8/3 cho crush - Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là món quà được nhiều người đánh giá cao, đặc biệt là phái đẹp. Một bộ mỹ phẩm chăm sóc da đẹp, cao cấp sẽ giúp crush của bạn xinh đẹp và tự tin hơn. 

Gợi ý mỹ phẩm làm quà 8/3 cho crush bao gồm: một sản phẩm hoặc dụng cụ trang điểm mới, một bộ mỹ phẩm chăm sóc da mới, một bộ sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hoặc đơn giản là một cây son mới có màu sắc mà cô ấy thích.

quà 8/3 cho crush

Tại Heny Garden, bạn có thể tham khảo thêm về dòng sản phẩm tinh dầu massage body thiên nhiên, sở hữu công dụng dưỡng da, dưỡng ẩm tương tự như các mỹ phẩm body khác cho phái đẹp.

Sách - ghi chú

Nếu crush là một người thích đọc sách, việc tặng một quyển sách có chủ đề, nội dung hấp dẫn sẽ chiếm được thiện cảm lớn từ cô ấy. Qua đó cũng thể hiện rằng mình là một người cũng có kiến thức về sách, nâng cao giá trị bản thân.

quà 8/3 cho crush

Tặng giấy note - ghi chú làm quà 8/3 cho crush cũng là một hành động cũng như món quà cực kì tinh tế và ý nghĩa. Ghi chú sẽ giúp cho cô ấy note lại những thứ quan trọng, giúp cô ấy không bao giờ quên, tăng hiệu quả công việc.

quà 8/3 cho crush

Tặng quà 8/3 cho crush - Chậu cây mini

Với áp lực đến từ việc học hay công việc, thì một châu cây mini trên bàn sẽ là món quà 8/3 cho crush độc đáo và ý nghĩa giúp cô ấy xua đuổi đi những muộn phiền.

Cây cảnh mini còn được đánh giá là một trong những đồ dùng để trang trí bàn học, bàn làm việc cực kì tinh tế, hiện đại.

Thư tay

Bạn cũng có thể ghi chú ra những thông điệp, những lời nhắn nhủ, động viên muốn dành tới crush thông qua các tấm thiệp ghi tay.

Gấu bông đáng yêu

Gấu bông cũng là một lựa chọn mà bạn rất nên cân nhắc để tặng quà ngày 8/3 cho crush đó.

Một chú gấu bông xinh xắn sẽ là món đồ vật quý giá mà cô ấy luôn ở bên cạnh mỗi khi ngủ. 

quà 8/3 cho crush

Tặng crush một con gấu bông cũng nhằm mang mong muốn rằng con gấu này sẽ thay bạn mỗi đêm để bảo vệ cho cô ấy, quá ý nghĩa đúng không.

Trang sức làm quà 8/3 cho crush

Trang sức là món quà truyền thống và luôn được phái đẹp ưa chuộng trong ngày 8/3. Món trang sức đẹp sẽ khiến crush của bạn cảm thấy hạnh phúc và được yêu thương. 

quà 8/3 cho crush

Thay vì tặng crush các món trang sức hơi thiên hướng mang tính sở hữu như nhẫn, hãy tặng cô ấy một chiếc vòng tay, hoa tai hoặc một chiếc dây chuyền thật xinh xắn.

Vòng tay handmade

Không phải bất kỳ món trang sức đắt tiền nào, một chiếc vòng tay handmade đáng yêu do chính bạn làm sẽ là một lựa chọn hợp lý để khiến crush cảm thấy cảm động mà đổ đứ đừ.

Các dụng cụ học tập, làm việc - bút handmade

Tặng các dụng cụ học tập hoặc bút handmade cũng có thể là một món quà khá sâu sắc đối với crush. 

Những món quà này cũng như là lời nhắn nhủ tới crush, dù chuyện tình yêu đôi lứa có như thế nào thì mình cũng muốn crush luôn nghiêm túc và ưu tiên trong việc học, làm việc.

Tặng quà 8/3 cho crush - giày, dép, túi xách

Bạn có thể tặng crush những đôi giày cao gót mới phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay, đôi giày thể thao mới để thoải mái vận động hoặc một chiếc túi xách mới phù hợp với sở thích của cô ấy. 

Đây sẽ là món quà 8/3 cho crush cực kỳ ý nghĩa mà cô ấy sẽ luôn trân trọng nó.

quà 8/3 cho crush

Buổi hẹn hò/đi ăn thân mật

Nếu bạn vẫn chưa quyết định được nên mua quà gì để tặng crush, hoặc crush của bạn là người có xu hướng không thích nhận quà. 

Việc hẹn cô ấy dùng một bữa ăn, để cả hai cùng nhau thưởng thức các món ăn ngon trong không gian lãng mạn sẽ khiến cô ấy đỡ e ngại và dễ chịu hơn rất nhiều đó.

quà 8/3 cho crush

Vé xem phim

Vé xem phim là món quà đơn giản nhưng ý nghĩa dành tặng cho crush trong ngày 8/3, món quà này sẽ giúp cô ấy có một buổi tối lãng mạn và ngọt ngào. 

Tuy nhiên, bạn cần chọn phim phù hợp với hoàn cảnh, đó có thể là một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ khiến cả hai có một buổi tối thật nồng cháy.

quà 8/3 cho crush

Nấu cho crush một món ăn cô ấy thích

Tuy nhiên, một món quà 8/3 ý nghĩa nhất không phải đến từ vật chất hay một thứ gì đó cụ thể. 

Người xưa đã quan niệm rằng “Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”, vì vậy nên những lời nói yêu thương, những hành động gần gũi đơn giản là đủ để làm crush có được niềm vui trọn vẹn trong ngày 8/3, điển hình là nấu cho crush một món ăn cô ấy thích.

quà 8/3 cho crush

Bữa ăn cho bạn gái sẽ là món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của cánh mày râu

Nếu người đàn ông có thể dành ra thời gian để nấu cho crush một bữa ăn ấm cúng để để bày tỏ tình cảm và sự quan tâm của mình, đây hứa hẹn là sẽ một món quà 8/3 vô cùng đặc biệt.

Các câu chúc ý nghĩa tăng tỷ lệ tỏ tình thành công

Để việc tỏ tình được thành công thì phải dựa trên rất nhiều yếu tố, nhưng một món quà thích hợp cũng như một câu chúc ý nghĩa bày tỏ tình cảm sẽ cải thiện tình hình đáng kể đó.

Để Heny ví dụ cho bạn một vài câu chúc độc đáo nhưng không hề sến sẩm nha!

- “Từ nay trở đi, tớ mong muốn được chia sẻ buồn vui trong cuộc sống với cậu. Hãy làm bạn gái tớ nhé!”

- “ Dù cậu có không giỏi giang bằng người ta, không xinh hay không giàu bằng ai đó, nhưng đối với tớ cậu là tuyệt nhất và duy nhất, chỉ cần là cậu. Hãy làm bạn gái của tớ nhé!”

- Có thể là một câu pha tí hài hước nửa thật nửa đùa như “Cậu ơi, cho tớ mượn đèn pin được không ạ? Trời tối quá, tớ không tìm thấy đường vào tim cậu.”

quà 8/3 cho crush

Các ưu đãi khi chọn mua quà 8/3 cho Crush Heny Garden

Giá thành rẻ, chất lượng sản phẩm cao cạnh tranh trên thị trường

Một trong những yếu tố gây dựng nên thương hiệu Heny Garden, cũng như thúc đẩy sự phát triển của cửa hàng được như ngày hôm nay đến từ chất lượng cũng như độ hoàn thiện của các sản phẩm được kinh doanh.

Heny luôn nghiên cứu và kiểm định kỹ càng, đưa ra các sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất với khách hàng cũng như mang tính cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành hàng.

Các dịch vụ khắc tên/ghi thông điệp dành cho crush

Với mỗi lọ nến thơm được chọn mua tại Heny, khách hàng đều có thêm option ghi, khắc những thông điệp mà khách hàng muốn trên nắp của lọ nến thơm.

Vì vậy, các bạn có thể cân nhắc mua các BST nến thơm tại nhà Heny, cũng như ghi lại những thông điệp ý nghĩa mà bạn muốn dành cho crush.

quà 8/3 cho crush

Ghi thiệp giúp với các font chữ tuyệt đẹp làm lời nhắn nhủ

Ngoài việc ghi khắc trên nắp các lọ nến, đi kèm với các set quà tại Heny còn được tặng kèm những tấm thiệp siêu xinh xắn.

Heny còn hỗ trợ bạn ghi thiệp, bạn chỉ cần gửi phần nội dung muốn ghi rồi cửa hàng sẽ liên hệ nhân viên ghi ra những dòng chữ thật đẹp giúp bạn bỏ vào thiệp trong trường hợp bạn không tự tin vào nét chữ của mình đó.

Dịch vụ packaging, giao/nhận tận nơi đúng hẹn

Một trong những dịch vụ mà đa số khách hàng đều quan tâm khi lựa chọn mua hàng trong thời đại này là dịch vụ giao/nhận.

Heny Garden sẽ luôn có các dịch vụ giao, nhận, đóng gói đúng hẹn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Với các đơn hàng nội thành trong TPHCM, Heny sẽ còn hỗ trợ bạn phí ship cũng như freeship tùy theo khoảng cách nhe.

quà 8/3 cho crush

Mua set quà 8/3 cho crush ở đâu?

Mua quà 8/3 cho crush ở đâu cho uy tín và chất lượng hẳn là câu hỏi khiến khá nhiều người đau đầu. 

Lựa chọn mua gì tặng quà cho crush ở các nơi được đánh giá cao sẽ khiến các bạn dễ lựa chọn và phần nào yên tâm hơn.

Heny Garden là địa điểm bán các dòng sản phẩm tinh dầu, nến thơm và đặc biệt là các set quà dành tặng cho phụ nữ dịp 8/3. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc qua bài viết này nhé, mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm ra được thứ bạn cần. Cuối cùng, chúc bạn và crush của mình có một ngày Quốc Tế Phụ Nữ thật ý nghĩa và hạnh phúc nhé.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng nến thơm, tinh dầu thơm và quà tặng Heny Garden

Facebook: https://www.facebook.com/henygarden   

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938102922 - 0338035862

Xem thêm các bài viết có liên quan tới chủ đề ngày 8/3:

Quà Tặng 8/3 Cho Học Sinh Nữ - Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Và Đáng Yêu

Mua Quà 8/3 - Gợi Ý Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Gợi Ý 30+ Món Quà 8/3 Cho Vợ Độc Đáo Và Tinh Tế| Giao Hàng Hỏa Tốc Tận Nơi Trên Toàn Quốc

Tìm Kiếm Món Quà 8/3 Cho Sếp Nữ? Xem Ngay Gợi Ý Món Quà Đặc Biệt Từ Heny Garden

 

Viết bình luận của bạn: