Gợi Ý 30+ Món Quà 8/3 Cho Vợ Độc Đáo Và Tinh Tế| Giao Hàng Hỏa Tốc Tận Nơi Trên Toàn Quốc

Ngày đăng: 22/02/2023

Có phải bạn đang đi tìm kiếm những món quà 8/3 cho vợ thật độc đáo và tinh tế mà giá cả cũng phải chăng? Hay bạn đang mong muốn tìm được nơi giao hàng nhanh chóng ngay trong ngày Quốc tế Phụ Nữ? Hãy để Heny Garden giúp bạn làm chuyện ấy thông qua bài viết sau.

quà 8/3 cho vợ

Tìm hiểu ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ được tổ chức hàng năm vào ngày 8 tháng 3 để ghi nhận những thành tựu xã hội, kinh tế, văn hóa và chính trị của phụ nữ trên toàn thế giới. Đây là ngày để kỷ niệm những tiến bộ đạt được trong bình đẳng giới cũng như ghi nhận những cuộc đấu tranh đang diễn ra mà phụ nữ phải đối mặt để theo đuổi quyền lợi của mình.

quà 8/3 cho vợ

Tại Việt Nam, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc chiến đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc của Hai Bà Trưng, những cô gái mở đường, những người phụ nữ, những người mẹ Việt Nam anh hùng ngày đêm hy sinh quên mình chống Pháp, chống Mỹ không màng giới tính,... 

Vì vậy, vào ngày 8 tháng 3, chúng ta hãy dành một chút thời gian để ghi nhận những đóng góp to lớn của phụ nữ trong suốt lịch sử và tái cam kết với cuộc đấu tranh đang diễn ra vì bình đẳng giới.

Cách chọn quà 8/3 cho vợ tinh tế và ý nghĩa

Chọn quà 8/3 cho vợ theo tính cách

Mỗi cá thể đều có một tính cách, một phong cách sống riêng biệt. Chính vì thế mà việc tặng quà cho vợ dựa vào tính cách sẽ giúp các quý ông bày tỏ được sự quan tâm, yêu chiều của bạn dành cho cô vợ của mình.

Đối với vợ có tính cách hiền hoà, ôn nhu

Hãy lựa chọn những món quà ngọt ngào và đầy tính lãng mạn, cô vợ yêu dấu của bạn sẽ ấn tượng mạnh về sự quan tâm, tinh tế của bạn. Đây là thời điểm để tình cảm vợ chồng sẽ ngày càng khăng khít hơn bao giờ hết.

quà tặng vợ 8/3

Dành cho cô vợ có tính cách độc lập, hiện đại

Những cô nàng có tính cách độc lập thường sẽ có suy nghĩ rất chín chắn, tự tin vào bản thân và họ yêu cái đẹp, yêu làm đẹp và yêu thích cuộc sống tự do đi đây đi đó. Chính vì thế mà những món quà có tính thiết thực, hữu dụng sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn trong trường hợp này. 

Dành cho vợ yêu có tính cách vui vẻ, lạc quan

Những người vợ có tính cách vui vẻ, lạc quan họ sẽ thích những món quà có tính trải nghiệm và kỷ niệm nhiều hơn. Như những chuyến đi của cả hai, những kỉ niệm ấn tượng trong quá trình yêu nhau của cả hai,... sẽ khiến vợ bạn cảm thấy bạn luôn yêu cô ấy như ngày đầu.

quà tặng vợ 8/3

Chọn quà tặng vợ 8/3 theo tính chất công việc

Một cách tinh tế khác là tặng những món quà có thể hỗ trợ các cô vợ trong phát triển công việc. Bạn có thể tặng những món quà thanh lịch cho những nàng làm văn phòng để giúp họ tự tin lịch sự khi gặp các nhân viên khác hay khách hàng. 

Hoặc đối với những cô nàng làm việc tại nhà, bạn cũng có thể tặng cô ấy những thứ mới mẻ, những trải nghiệm độc đáo hoặc những món đồ thư giãn cơ thể, chắc hẳn vợ bạn sẽ thích mê đấy.

Điểm danh những món quà 8/3 cho vợ thư giãn, nhẹ nhàng không thể bỏ qua

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một ngày lễ ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của toàn xã hội đối với phụ nữ. Đây là dịp để chúng ta cùng nhau chung tay xây dựng một xã hội bình đẳng, công bằng, nơi phụ nữ có thể phát huy hết khả năng và đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Quà tặng 8/3 cho vợ thêm thư giãn - Nến thơm

Nếu cô vợ của bạn yêu thích hương thơm ngọt, nhẹ nhàng và sang trọng. Nến thơm Sunset Romance từ BST Relax n Chill sẽ khiến không gian căn phòng của bạn như đang đón hoàng hôn tại khách sạn 5 sao ở Phú Quốc.

quà 8/3 cho vợ

Mùi hương nhựa cây Hổ Phách và Gỗ Đàn Hương thơm ngọt nhẹ nhàng, sang trọng làm say đắm bao tâm hồn.

Hay tận hưởng mùi hương sảng khoái và mằn mặn từ gió biển thơm mát với nến thơm Into You

quà 8/3 cho vợ

Sự kết hợp nhịp nhàng giữa mùi mặn mặn của muối biển, sự thanh mát cam quýt và từ Hổ Phách, Xạ Hương Đen.

Nến thơm Into You phảng phất mùi gió biển man mát từ tầng dưới đáy sâu đại dương .Mang lại cảm giác sảng khoái bồi hồi như khi cả hai đã từng tay trong tay cạnh nhau.

Hoặc chìm đắm trong không gian trong lành bên rừng thông ở Đà Lạt , hương gỗ trầm ấm nhưng cũng mát lạnh của rêu sồi và chanh. Các note hương bổ trợ còn lại còn có Hổ Phách và Tuyết Tùng giúp nến toả ra nhiều tầng hương.

quà 8/3 cho vợ

Với note hương chính đến từ Gỗ Thông và Rêu, nến thơm Đà Lạt khi đốt sẽ toả ra mùi hương ấm áp quyện với một chút vị chua nhẹ của vỏ chanh.

Đặt một cốc nến Đà Lạt trong phòng và cảm nhận như đang dạo bước trong khu rừng thông vào buổi sớm mai. Cốc nến phù hợp cho bạn yêu thích sự trầm ấm và điềm tĩnh.

product_https://henygarden.com/products/nen-thom-dat-viet-heny-garden

Tặng quà 8/3 cho vợ ý nghĩa - Bộ khuếch tán hoa khô Vintage

Mua bộ khuếch tán hoa khô Vintage cho vợ sẽ bao gồm:

-      Lọ thủy tinh

-      Hoa khô đựng trong túi Zip

-      Đế gỗ lót lọ hoa khô

-      Hộp đựng 

-      Sản phẩm mua kèm: tinh dầu thơm Heny Garden (bạn cho vào giỏ hàng và nhắn tin với Heny để được tư vấn nhé)

Bộ khuếch tán với các loại hoa gỗ khô được làm từ những nguyên liệu tự nhiên. Nhỏ vài giọt tinh dầu vào bộ khuếch tán sẽ giúp vợ yêu của bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn.

quà tặng vợ 8/3

Với giao diện vintage, không chỉ thơm mà bộ khuếch tán hoa khô này còn là một món decor vô cùng hợp lý cho mọi góc trong căn nhà, phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh, góc làm việc,... 

Còn gì tuyệt vời hơn khi bước chân vào nhà là đã được đón chào bởi mùi hương thơm ngát, dễ chịu sau một ngày dài. Chính vì vậy, đây là món quà 8/3 cho vợ vô cùng hợp lý mà các anh chồng nên cân nhắc.

Xem chi tiết các set lọ hoa khuếch tán hoa khô vintage.

Quà tặng 8/3 cho vợ nhẹ nhàng, thư giãn- Đèn xông tinh dầu

Tinh tế biết bao khi một ngày vợ yêu của bạn mang một tâm trạng thật tệ trở về nhà sau một ngày dài làm việc. Với liệu pháp mùi hương (Aromatherapy) bộ đèn xông tinh dầu sẽ giúp cô ấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

Combo đèn xông tinh dầu bao gồm:

-      1 đèn xông tinh dầu

-      6 viên nến mini

-      1 lọ tinh dầu Heny Garden 10ml (mùi hương tự chọn)

quà tặng vợ 8/3

Món quà 8/3 cho vợ quá thích hợp vừa tiết kiệm điện và tinh dầu, dễ sử dụng, nhanh chóng cảm nhận được mùi hương, có thể thay thế đèn ngủ. Đặc biệt là an toàn, không cháy nổ nến sẽ tự tắt sau 2 giờ đốt.

Xem chi tiết các set quà tặng 8/3 cho vợ.

Top 8+ món quà tặng vợ 8/3 ý nghĩa tại Heny Garden

Quà 8/3 cho vợ - Love_02

Set quà 8/3 cho vợ lãng mạn Nến thơm và hoa - mã LOVE_02

-      1 nến chill n relax 150gr (mùi tự chọn) 

-      1 đế gỗ vintage

-      1 nước hoa mini best seller 10ml

-      Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Mùi hương quyến rũ từ cánh hoa hồng tươi kết hợp với nốt trầm ấm của gỗ đàn hương tạo nên một cốc nến một mùi hương vô cùng bí ẩn và đặc biệt. 

quà tặng vợ 8/3

Trong set quà 8/3 Nến&Hoa này còn có chai nước hoa siêu nhỏ gọn, tiện lợi đem đi muôn nơi với mùi hương đặc trưng. Chắc hẳn sẽ tạo sự khác biệt cho người dùng giữa đám đông. 

Set quà 8/3 này rất thích hợp cho những cô vợ thường xuyên phải ra ngoài làm việc, giao tiếp với khách hàng. 

Tặng quà 8/3 cho vợ - Love_05

Set quà 8/3 cho vợ vui vẻ Nến thơm và hoa - mã LOVE_05

-      2 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      2 đế gỗ lót nến vintage

-      1 tinh dầu thơm best seller 10ml

-      1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu

-      Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho sự xinh đẹp, dịu dàng của người phụ nữ. Chính vì thế set quà 8/3 này cũng được trang trí thêm vào đó là những đoá hoa hồng sáp màu hồng nhạt tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, hoà nhã của người phụ nữ.

quà 8/3 cho vợ

Set quà 8/3 Love_05 bao gồm 2 lọ nến thơm giúp người ấy dễ dàng thay đổi mùi hương theo tâm trạng hoặc cũng có thể nhỏ vài giọt tinh dầu lên hoa cúc khuếch tán để tận hưởng mùi hương thư giãn. Hoa cúc khuếch tán còn có thể dùng để treo trong tủ quần áo, bàn làm việc hay trong ô tô và hương thơm còn được lưu giữ 2 - 3 ngày.

Quà 8/3 ý nghĩa cho vợ - Set nến thơm thư giãn Chill & Relax C_01

Set quà 8/3 tặng vợ yêu thư giãn Chill & Relax C_01

Set quà bao gồm: 

-      1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)

-      1 đế gỗ lót nến vintage

quà 8/3 cho vợ

Hương hoa lài trắng nở vào đêm muộn cùng với gỗ trầm vừa tao nhã vừa ấm áp. Mùi hương sẽ cho bạn cảm giác như lạc vào khu vườn muôn loài hoa đua nở 

Thích hợp cho các anh chồng tìm kiếm một món quà giá cả phải chăng mà còn tinh tế cho vợ. Sau ngày dài làm việc vất vả, hai người cùng nhau ăn bữa cơm tối bên ánh nến thơm lãng mạn và dễ chịu. Chỉ bấy nhiêu thôi nhưng cũng mang lại cảm giác ấm áp lạ thường.

Ngoài ra còn có nước hoa dạng sáp mini với mùi hương đặc biệt, nhỏ gọn, dễ mang theo bên người, giúp cô ấy tự tin thu hút khi giao tiếp với khách hàng hay đồng nghiệp.

Quà 8/3 cho vợ yêu thêm hạnh phúc - Set Chill & Relax C_06

Set quà 8/3 tặng vợ yêu Chill & Relax C_06 gồm

Set quà bao gồm: 

-      1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 bộ charm xoay nến màu vàng Gold

-      1 bó hoa khô mix nhiều loại

quà 8/3 cho vợ

Chỉ cần để nến thơm phía dưới charm xoay, bộ charm xoay sẽ bắt đầu chuyển động tròn đều và hắt ra những tia nắng ấm áp và lãng mạn. Đây là một món quà 8/3 phù hợp cho những nàng yêu thích đồ decor có gam màu sự tinh tế và trẻ trung mà các chàng trai nên tham khảo.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-nen-thom-chill-relax

Hộp Quà 8/3 cho vợ - Set Chill & Relax C_07

Set quà tặng 8/3 cho vợ Chill & Relax C_07 gồm

Set quà bao gồm:

-      1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 Bó hoa khô mix nhiều loại

-      1 Bật lửa thắp nến thơm sạc USB

-      1 Nước hoa 10ml Best Seller 

-      1 Hộp nến thơm Ngày và Đêm 40Gr

-      1 Đế gỗ lót nến vintage

Phụ nữ thường bị thu hút bởi những mùi hương cuốn hút, khi bước vào không gian thơm ngát sẽ khiến họ cảm thấy phấn khích, tinh thần phấn chấn hơn. 

quà tặng 8/3 cho vợ

Set quà 8/3 cho vợ với đa dạng các dụng cụ tạo hương giúp nàng dễ dàng thay đổi theo tâm trạng. Một cốc nến thơm với mùi hương nhẹ nhàng đi kèm với chiếc đế lót gỗ là một bộ decor vừa tinh tế mà lại còn thơm nữa.

Bật lửa sạc USB có thể thắp nến dễ dàng mà sử dụng còn tiện lợi. Chai nước hoa nhỏ gọn, tiện lợi, mùi hương đặc trưng có thể dễ dàng đem theo bên mình.

Quà 8/3 cho vợ yêu - Set Đất Việt DV_03

Set quà 8/3 cho vợ Đất Việt DV_03 gồm:

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Nến thơm Ngày và Đêm 40Gr (mùi tự chọn)

-      1 Đế gỗ lót nến phong cách vintage

quà tặng 8/3 cho vợ

Khi cả hai chưa có dịp đi đến một nơi, một thành phố mới bạn có thể lựa chọn nến từ BST nến Đất Việt của nhà Heny Garden. Gửi tặng cho người vợ yêu thương một cốc nến mang mùi hương thành phố mà cô ấy thích hẳn là điều rất tuyệt đúng không nào. Kèm theo đó là một hộp nến thơm Ngày và Đêm mini (40g) có thể mang theo du lịch, thắp trong lúc làm việc, hoặc thay đổi bất cứ khi nào tuỳ theo tâm trạng của cô ấy.

Mua quà 8/3 cho vợ - Set Đất Việt DV_06

Tặng vợ Set quà 8/3 Đất Việt DV_06 gồm:

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Bật lửa thắp nến thơm sạc USB

-      1 Nến thơm Ngày và Đêm 40Gr (mùi tự chọn)

-      1 Nước hoa Best seller 10ml (mùi tự chọn)

-      1 Bó hoa khô mix nhiều loại

-      1 Đế gỗ lót nến vintage

quà 8/3 cho vợ

Một set quà 8/3 cho vợ “đa zi năng” với nhiều món đồ vừa thơm tho vừa dễ dàng trang trí ở mọi ngóc ngách trong nhà. Chỉ cần thắp lọ nến Đất Việt, không gian trong nhà đã được tạo mùi hương đặc trưng của từng thành phố.

Không chỉ thế còn bao gồm bật lửa sạc USB, nước hoa đi kèm cũng rất nịnh mũi và phù hợp với cá tính cô ấy. Một hộp nến thơm Ngày và Đêm để có thể sử dụng trong lúc đi du lịch, tắm hoặc thắp trong lúc yên tĩnh làm việc cũng rất Chill~

Xem thêm các set quà tặng cực hot của Heny Garden

Set quà tặng 8/3 cho vợ Nến thơm Đất Việt Mã DV_07

Set quà 8/3 cho vợ Đất Việt DV_07 gồm

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Bộ khuếch tán tinh dầu cắm que (mùi tự chọn)

-      1 Bó hoa khô mix nhiều loại

-      2 Đế gỗ lót nến vintage

quà 8/3 cho vợ

Hãy tặng ngay người phụ nữ của đời bạn set nến thơm độc đáo này. Nếu cô ấy thích trang trí căn phòng thêm lung linh thì bộ bình khuếch tán cao cấp, lưu giữ mùi hương lên đến 3-4 tháng là món đồ quá hợp lý. Ánh nến lung linh với mùi thơm đặc trưng riêng biệt của mỗi nơi sẽ tạo không khí ấm cúng cho ngôi nhà bạn.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-nen-thom-dat-viet

Tinh dầu thơm phòng thư giãn cho vợ

Nếu vợ yêu của bạn là một người yêu thích căn nhà luôn toả hương thơm ngát nhưng lại ít sử dụng nến thơm thì những chai tinh dầu nhỏ của nhà Heny Garden cũng rất thích hợp. 

Những chai tinh dầu xinh xắn bé nhỏ sẽ là một món quà 8/3 cho vợ vô cùng ý nghĩa và thích hợp. 

quà 8/3 cho vợ

Bạn cũng có thể tham khảo qua các dòng tinh dầu thơm phối hương, tinh dầu thiên nhiên đơn hương, hoặc tất cả các sản phẩm tinh dầu và hỗ trợ toả hương có tại Heny Garden để lựa chọn ra những mùi hương phù hợp với tính cách, sở thích của người vợ yêu dấu của mình nhé.

Mua gì tặng vợ ngày 8/3 - điểm danh 20 món quà tặng vợ lãng mạn ngày 8/3

Quà tặng 8/3 cho vợ yêu lộng lẫy - Trang sức

Người phụ nữ xinh đẹp đi bên cạnh người đàn ông luôn là thứ trang sức đẹp đẽ nhất. Hãy đầu tư cho người vợ yêu dấu của bạn những món đồ sang trọng, quý phái để cô ấy có thể tự tin khi cùng bạn bước ra đường.

quà tặng 8/3 cho vợ

Tặng trang sức làm quà 8/3 cho vợ vừa thể hiện sự trân trọng, tình cảm chân thành, nghiêm túc và yêu thương nhất dành cho vợ.

Sách - Quà 8/3 cho vợ ý nghĩa

Nếu như cô bạn đời của bạn là một người cuồng sách và sẵn sàng dành ra cả ngày để cày một bộ sách nào đó thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để làm quà 8/3 cho vợ. 

quà tặng 8/3 cho vợ

Bạn có thể lựa chọn theo chủ đề mà cô ấy thích: tiểu thuyết kinh điển, sức khỏe, phát triển bản thân, kiến thức, mẹ bầu… Bên cạnh thoải mái, đây còn là một lời nhắc họ mở lòng hơn để chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với bạn.

Xem thêm Gợi Ý 30+ Quà 8/3 Cho Mẹ, Mẹ Chồng, Mẹ Vợ Thiết Thực, Ý Nghĩa Nhất | Giao Hàng Hỏa Tốc

Đồ gia dụng làm bếp tiện lợi

Các chị em nội trợ ngày qua ngày làm công việc nhà rất cực nhọc. Người chồng tâm lý là người chồng biết được thứ gì có thể giúp vợ mình đỡ cực nhọc hơn.

quà tặng 8/3 cho vợ

Có sự hỗ trợ từ chiếc nồi chiên không dầu việc nấu ăn cho mái ấm sẽ trở nên dễ dàng và vui vẻ hơn. Vừa tiện lợi cho vợ yêu, vừa an toàn cho sức khoẻ gia đình.

Son - món quà 8/3 người phụ nữ nào cũng mê

Son có thể coi là một món đồ “bất ly thân" của mỗi cô gái, là món đồ giúp cô nàng của bạn trở nên xinh xắn, rạng rỡ, tự tin hơn khi bước chân ra đường.

quà 8/3 cho vợ

Nếu bạn không có nhiều kiến thức về mỹ phẩm, hãy tham khảo trên mạng hoặc nhờ người có kinh nghiệm tư vấn, để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Bộ sản phẩm dưỡng da

Hầu hết các phụ nữ đều mong muốn sở hữu làn da đẹp., tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng có được điều đó. Để tăng độ tự tin, rạng rỡ của vợ yêu, hãy tặng cô ấy một bộ sản phẩm dưỡng da. 

Đây chắc hẳn là món quà 8/3 tặng vợ vô cùng thích hợp mà cũng vô cùng tâm lý mà người chồng tâm lý nên tin dùng.

Máy rửa mặt - món quà hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp cho cô ấy

Một bước không thể thiếu của mỗi người phụ nữ trong quy trình skincare mỗi ngày chính là rửa mặt. Máy rửa mặt là một sản phẩm hỗ trợ cho quá trình chăm sóc da giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm trên da một cách hiệu quả. 

quà 8/3 cho vợ

 

Sản phẩm còn giúp kích thích tuần hoàn máu và làm sáng da. Đây là món quà 8/3 tặng vợ vô cùng hữu dụng, cô ấy sẽ cảm động và nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng nó.

Quà 8/3 tiện dụng, thiết thực cho vợ - Túi xách

Tương tự như son, túi xách cũng là một món đồ không thể thiếu của các chị em khi bước chân ra đường. Nó sẽ càng đặc biệt và lãng mạn hơn các anh tặng vợ yêu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. 

Hãy lựa chọn chiếc túi chất lượng và phong cách thanh lịch, phù hợp với tính cách và sở thích của vợ nhé các anh chồng tâm lý!

Vòng đôi cho vợ

Như sợi dây liên kết bền chặt cho cả hai, vòng đôi là một món quà có thể nói là khá ý nghĩa dành cho các cặp đôi. Như một lời khẳng định chủ quyền, một sự cam kết của các cặp đôi.

quà 8/3 cho vợ

Mỗi khi nhìn vào chiếc vòng trên tay sẽ như lời nhắc về tình yêu mà hai người đang cùng nhau cố gắng xây đắp ngôi nhà hạnh phúc ấm êm hằng ngày.

Xem thêm Bỏ Túi Ngay 40+ Món Quà Tặng 8/3 Cho Bạn Gái Khiến Nàng Cảm Động

Thực phẩm chức năng

Tặng thực phẩm chức năng cho vợ là một món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm và yêu thương của bạn dành cho cô ấy. Thực phẩm chức năng giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp vợ bạn khỏe mạnh và xinh đẹp hơn.

quà 8/3 cho vợ

Khuyên bạn lựa chọn các thực phẩm chức năng tốt cho gan, thận và da làm quà 8/3 cho vợ sẽ khiến cô ấy rất bất ngờ đấy.

Quần áo

Quần áo thời thượng giúp cho chị em phụ nữ trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Hãy tạo bất ngờ bằng chiếc váy hay chiếc áo cô ấy yêu thích dạo gần đây.

quà tặng 8/3 cho vợ

Nếu không có ý tưởng để mua tặng, bạn hãy dắt cô bạn đời của mình đi shopping ngay đi nhé. Chắc hẳn nàng ta sẽ rất vui và yêu bạn gấp 1000 lần.

Món quà 8/3 cho vợ thiết thực - Máy rửa bát

Một anh chồng tâm lý là một người hiểu được những cực nhọc của người vợ khi làm việc nhà. Còn gì bằng khi tặng quà 8/3 cho vợ với máy rửa bát chất lượng vượt trội, tuổi thọ cao, mẫu mã sang trọng và tinh tế, các chức năng đơn giản dễ sử dụng và nhiều tiện ích thông minh giúp việc nhà không còn là gánh nặng của chị em phụ nữ nữa.

quà tặng 8/3 cho vợ

Tuy không lãng mạn như hoa, nến nhưng đây chính là điều tốt nhất để thể hiện bạn là người luôn luôn biết chăm lo, vun vén cho gia đình. 

Ghế mát xa

Một chiếc ghế mát xa tiện ích cho cả gia đình, tặng ghế mát xa làm quà 8/3 cho vợ là một món quà vô dùng hữu dụng, ý nghĩa. Cô ấy sẽ cảm thấy bạn là một anh chồng tâm lý, giúp cô ấy thư giãn sau khoảng thời gian vật lộn với công việc và công việc nhà.

Nhất là đối với các cô vợ bầu, có ghế mát xa này sẽ giúp cô ấy cảm thấy dễ chịu, tinh thần cũng thoải mái hơn.

Đồ cho bé xinh xắn dành cho vợ bầu

Một ý tưởng cũng thú vị không kém để làm quà tặng 8/3 cho vợ bầu đó chính là những món đồ chơi, quần áo cho em bé chuẩn bị ra đời. Việc cùng nhau lựa cho con những món đồ chất lượng, xinh xắn, đáng yêu sẽ gia tăng tình cảm giữa vợ chồng.

quà 8/3 cho vợ

Món quà này vừa thể hiện sự quan tâm của mình dành cho vợ mà cũng vừa thể hiện sự háo hức khi chuẩn bị đón chào bé con.

Đai đỡ bụng bà bầu - Quà tặng 8/3 cho vợ bầu ý nghĩa

Đai đỡ bụng cho cô vợ bầu sẽ giúp nửa kia của bạn sinh hoạt thoải mái hơn. Vì khi thai nhi càng lớn thì mẹ càng có xu hướng uốn cong người về phía trước và để giữ thăng bằng mẹ sẽ ngả người ra sau. 

quà 8/3 cho vợ

Chính nhờ công dụng đó, Heny Garden nghĩ rằng đai nịt bụng là món quà tặng vô cùng thiết thực cho mẹ bầu, hỗ trợ mẹ giảm áp lực lên lưng.

Bàn trang điểm

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp hằng ngày tăng cao. Quyền làm đẹp của mỗi người phụ nữ luôn cần được tôn trọng.

quà 8/3 cho vợ

Hãy đầu tư một chiếc bàn trang điểm ngay trong phòng của hai vợ chồng, để cô ấy có thể tận hưởng một góc làm đẹp riêng của mình.

Nhẫn kim cương

Mang ý nghĩa của sự vĩnh cửu, chiếc nhẫn kim cương là món trang sức quý báu mà cô vợ nào cũng sẽ thích. 

quà tặng 8/3 cho vợ

Món quà tặng ngày 8/3 này sẽ là một cách tinh tế để bày tỏ về nguyện ước gắn bó trọn đời, sẵn sàng cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Nó còn là lời cảm ơn vì đến vợ yêu dấu vì đã luôn bên cạnh và chăm sóc cho tổ ấm nhỏ này.

Máy lọc không khí - món quà 8/3 tặng vợ khiến nàng thích mê

Máy lọc không khí cũng là một món quà phù hợp để bạn có thể tặng quà 8/3 cho vợ. 

quà tặng 8/3 cho vợ

Đây là một món quà thiết thực, có giá trị sử dụng lâu dài, giúp cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Gối tựa lưng cho vợ bầu

Phụ nữ khi đang mang thai thường sẽ rất khó ngủ và tư thế nằm cũng không được thoải mái nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng cho sức khỏe của mẹ và bé. 

quà 8/3 cho vợ

Để hỗ trợ cải thiện giấc ngủ cho vợ, các anh chồng hãy tặng ngay cho cô ấy chiếc gối ôm chữ U giúp mẹ có giấc ngủ ngon và đúng tư thế, hỗ trợ lưu thông máu, hạn chế chuột rút.

Bộ chén dĩa gốm sứ

Với thiết kế độc đáo, đường nét tinh xảo giúp trang trí cho bữa ăn thêm phần đẹp mắt và sang trọng đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

quà 8/3 cho vợ

Khi tặng bộ chén đĩa gốm sứ cho vợ, bạn nên kèm theo một tấm thiệp hoặc lời chúc ngọt ngào để thể hiện tình cảm của mình. Điều này sẽ khiến vợ bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Nhụy hoa nghệ tây - Quà tặng 8/3 chăm sóc sắc đẹp cho vợ yêu

Là một trong những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được nhiều chị em săn đón. Đây chắc chắn là món quà 8/3 cho vợ rất ý nghĩa & thiết thực.

quà 8/3 cho vợ

Đem lại sự chăm sóc hoàn hảo cho chị em phụ nữ, cải thiện sức khỏe và nhan sắc ngày càng trở nên trẻ trung rạng rỡ. Người bạn đời của bạn hẳn sẽ rất là thích món quà này.

Các dịch vụ đi kèm khi mua các set quà 8/3 tại Heny Garden

Dịch vụ khắc tên/ thông điệp trên nắp gỗ

Tại Heny Garden còn có dịch vụ khắc tên/ thông điệp tình yêu miễn phí lên nắp gỗ.Đối với những set quà có nến nắp gỗ như bộ sưu tập Chill & Relax, nến Into You hoặc nến Đất Việt bạn sẽ được Heny hỗ trợ khắc tên hoặc thông điệp bất kỳ miễn phí lên nắp gỗ.

quà 8/3 cho vợ

Chỉ một điểm nhấn nhỏ này thấy cũng sẽ giúp món quà của bạn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều đó.

Đóng gói thủ công & giao hàng hỏa tốc

Như một bồ câu đưa thư, Heny Garden hỗ trợ các cặp đôi, các anh chàng đang phân vân cho ngày 8/3 lựa chọn ra món quà tặng vợ/ người yêu, đóng gói, gửi gắm tình cảm và lời yêu thương thông qua những set quà tặng. 

quà tặng 8/3 cho vợ

Các sản phẩm có trong cửa hàng cũng như nến thơm đều được tụi mình đóng gói cẩn thận trước khi gửi đi. Đảm bảo chỉn chu nhất khi đến tay người nhận. Tuy nhiên nếu bạn muốn 1 set quà nến thơm nhiều sản phẩm và có gói quà bên ngoài thì có thể tham khảo các set nến thơm tại Heny Garden nhé.

Tặng thiệp MIỄN PHÍ kèm theo set quà

Trong mỗi set quà tặng mùng 8/3, Heny đều có gửi kèm theo một tấm thiệp handmade nhỏ xinh để các bạn tiện viết lời chúc. Nếu các bạn ở xa không đủ có điều kiện viết thiếp thì đừng ngại nhắn cho tụi mình nhé, Heny có hỗ trợ hết mình để các bạn có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất. 

quà tặng 8/3 cho vợ

 

Xem qua các sản phẩm của nhà Heny Garden tại đây

Tư vấn mùi hương phù hợp

Nếu các chàng trai của Heny Garden đang phân vân không biết nên lựa chọn loại tinh dầu, mùi hương nào phù hợp để tặng quà 8/3 cho vợ yêu của mình thì đừng lo!

Hãy nhanh chân đi đến cửa hàng của Heny Garden hoặc inbox ngay cho Heny tại website hay bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào nhé. Bọn mình sẽ giải đáp thắc mắc và tư vấn cho bạn chi tiết từng loại từng nhóm mùi một nhanh nhất có thể.

Gợi ý lời chúc 8/3 dành tặng phái nữ ngắn gọn hay nhất

-      Đối với thế giới em chỉ là một nhưng đối với anh em là cả thế giới. Chúc người phụ nữ ngọt ngào nhất thế giới sẽ mãi là vợ yêu của anh và là mẹ hiền của các con anh!

-      Gặp được em là điều may mắn nhất của anh, được yêu và bên em là điều khiến anh hạnh phúc nhất. Cảm ơn em bé đã luôn ở bên anh trong suốt thời gian qua. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Thương em!

-      Anh cảm thấy rất may mắn khi có em ở bên cạnh, đồng hành cùng anh trong thời gian qua. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women’s Day.

-      Cảm ơn em vì đã ở bên cạnh anh kể cả những lúc vui và khó khăn nhất. Chúng ta hãy cùng cố gắng hơn nữa em nhé. 8/3 vui vẻ hạnh phúc em nha.

quà tặng 8/3 cho vợ

-      Anh chúc em thật hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Yêu vợ của anh nhiều.

-      Làm vợ đã không dễ, việc nuôi con và quán xuyến công việc, nhà cửa cũng không hề dễ dàng chút nào nhưng em đều làm rất tốt. Cảm ơn em nhiều lắm. Happy Women’s Day.

-      Chúc em một ngày thật tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

-      Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women’s Day vợ yêu!

-      Cảm ơn vì sự cảm thông, nhường nhịn, yêu thương, quan tâm, động lực và cảm hứng em đã truyền cho anh. Cảm ơn em đã chăm sóc gia đình của chúng ta. Chúc mừng ngày 8/3 vợ yêu.

Mua quà Valentine tặng vợ uy tín chất lượng nên mua ở đâu

Ghé thăm cửa hàng của Heny Garden để được tư vấn, lựa chọn và hỗ trợ các dịch vụ đi kèm với các set quà 8/3 cho người phụ nữ quan trọng của mình nhé!

quà 8/3 cho vợ

Thông tin liên hệ:

-      Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

-      Hotline: 093810222 / 0338035862 (Zalo/ Imess)

-      Email: henygarden@gmail.com

-      Fanpage: Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm

-      Website: henygarden.com

Xem thêm Chi tiết các sản phẩm tại Heny Garden

Viết bình luận của bạn: