TOP 15+ Shop Quà Valentine Dễ Thương Bạn Nên Ghé Thăm Tại TPHCM

Ngày đăng: 19/01/2024

Cứ mỗi khi đến dịp 14/2 hàng năm, là mọi người là bắt đầu đau đầu trong việc tìm kiếm các shop quà valentine chất lượng để mua quà tặng cho nửa kia của mình.

Shop quà Valentine để mọi người lựa chọn tìm đến phải bao gồm các tiêu chí như độ uy tín, sản phẩm chất lượng cao và đã được tin dùng bởi rất nhiều khách hàng.

Vì vậy trong bài viết sau đây, Heny Garden gợi ý cho bạn những shop quà Valentine dễ thương nhất bạn có thể an tâm chọn làm chỗ mua quà cho nửa kia nhé.

Shop quà Valentine

Các shop quà Valentine uy tín TPHCM

Những lưu ý khi lựa chọn shop quà Valentine 

Shop quà Valentine cần có nhiều độ tin cậy, sản phẩm đảm bảo chất lượng

Trên thị trường hiện nay, tràn ngập các shop quà Valentine xuất hiện cùng với đa dạng sản phẩm, mẫu mã có giá thành khá rẻ nhưng chưa được kiểm chứng về chất lượng. 

Shop quà Valentine

Do là quà tặng nên bạn không thể tặng những món quà xuề xòa được, đôi khi còn mất điểm trong mắt đối phương vì mình không biết chọn quà tinh tế đó. 

Để mua được món quà chất lượng cho nửa kia của mình, bạn nên cân nhắc tìm đến các shop quà tặng Valentine 14/2 có tuổi đời từ lâu, các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá tốt.

Các shop bán đồ liên quan tới chủ đề Valentine

Bên cạnh việc đi kèm sự uy tín, tin tưởng của khách hàng, các shop quà mà chúng ta lựa chọn tìm đến cần phải kinh doanh các sản phẩm liên quan tới chủ đề Valentine.

Shop quà Valentine

Các sản phẩm liên quan trực tiếp tới chủ đề Valentine có thể là bó hoa tươi, các sản phẩm Handmade, hoặc các sản phẩm về mùi hương như nước hoa, nến thơm. Miễn sao rằng đây là món quà có thể bày tỏ được tình yêu của mình dành cho nửa kia.

Các shop quà 14/2 cần đa dạng phù hợp với lứa tuổi, sở thích

Mọi người trong chúng ta ai cũng có những sở thích, những thú vui khác nhau ở từng độ tuổi riêng biệt. 

  • Đối với phụ nữ phần lớn thì ở mọi độ tuổi đều thích được tặng hoa hoặc những thứ gì đó ngọt ngào, nhẹ nhàng.
  • Với con trai, hay đàn ông thì thường có xu hướng thích những món đồ thiết thực, thực tế mang thiên hướng có thể dùng được nhiều hơn.

Nếu có thể, chúng ta nên hỏi đối phương hoặc kêu đối phương đưa ra một số gợi ý cụ thể để món quà được lựa chọn được tối ưu nhất nhé!

Các shop quà tặng Valentine ở gần khu vực địa phương

Bên cạnh các yếu tố về chất lượng, độ uy tín và giá thành, các shop quà tặng Valentine được lựa chọn nên nằm trong các khu vực địa phương của mình.

Có rất nhiều nguyên nhân để bạn nên chọn mua tại các shop gần khu vực địa phương, quan trọng nhất là để chất lượng sản phẩm được đảm bảo cũng như các thuận lợi khác trong việc đổi trả, bảo hành.

Shop quà Valentine

Gợi ý 15+ shop quà Valentine độc đáo ở TPHCM

Heny Garden - Shop quà tặng Valentine tại TPHCM

Các sản phẩm nến thơm

Ở những năm gần đây, nến thơm nổi lên như một trào lưu mới của giới trẻ cũng như một số bộ phận người lớn tuổi ở thị trường Việt Nam. 

Bên cạnh việc trang trí và làm sống động thêm không gian phòng ngủ, hương thơm của nến cũng làm êm dịu khiến cho người sử dụng được thư giãn một cách cực kỳ thoải mái sau một ngày làm việc.

Shop quà Valentine

Nến thơm Chill n Relax với những tone mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn có thể giúp cho vợ chồng bạn cảm thấy bình yên khi sử dụng

Việc lựa chọn nến thơm làm quà tặng có thể thể hiện được sự tinh tế, ân cần cần và bày tỏ được tình cảm của bản thân đối với đối phương đó!

Shop quà Valentine

Một cây nến thơm Heny Garden để không gian phòng ngủ thêm ấm áp và thư giãn

Set quà tặng valentine

Tại Heny Garden, bên cạnh các sản phẩm bán lẻ còn có thêm những set quà tặng Valentine để bạn đỡ phải đau đầu khi lựa chọn và còn có thể dễ dàng lựa chọn thêm nhiều phụ kiện đi kèm khác. Các bạn tham khảo thêm những set quà tặng sau đây nhé:

Set quà Love_01 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr mùi tự chọn, 1 đế gỗ vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Shop quà Valentine

Set quà Love_01

Set quà Love_02 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 đế lót gỗ Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Shop quà Valentine

Set quà Love_02

Set quà Love_03 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 đế lót gỗ Vintage, 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 nến thơm Day & Night 40gr, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Shop quà Valentine

Set quà Love_03

Set quà Love_04 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn),1 khay charm xoay màu vàng Gold, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Shop quà Valentine

Set quà Love_04

Set quà Love_05 với combo gồm Love 05 gồm 2 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 2 đế lót gỗ nến Vintage, 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu, 1 tinh dầu thơm best seller 10ml, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Shop quà Valentine

Set quà Love_05

Set quà Love_06 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng), 2 đế gỗ lót nến Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Shop quà Valentine

Set quà Love_06

Tham khảo ngay Set quà tặng Valentine tại đây

Nguyên liệu làm nến thơm

Trong trường hợp bạn không thích những chiếc nến thơm đã được hoàn thiện sẵn, bạn khá hứng thú với các sản phẩm Handmade và muốn tự tay làm một thứ gì đó ý nghĩa để tặng cho đối phương. 

Shop quà Valentine

Heny Garden sẽ hỗ trợ bạn trong việc cung cấp những nguyên liệu làm nến thơm để tạo ra những chiếc nến thơm mang những hương sắc riêng biệt, tượng trưng cho tình yêu của bạn dành cho người ấy nhé.

Tham khảo các nguyên liệu làm nến thơm tại đây: https://henygarden.com/collections/nguyen-lieu-lam-nen-thom

Sản phẩm nước hoa - Tinh dầu

Nếu đối phương là người ưa chuộng các mùi thương, thích sự lan tỏa của các mùi hương khắp góc nhà cũng như nơi làm việc, thì những chai tinh dầu nhỏ bé nhưng lợi hại đến từ nhà Heny Garden sẽ là món quà Valentine cực kỳ thích hợp. 

Shop quà Valentine

Tinh dầu thơm phòng 

Bạn có thể tham khảo qua các dòng tinh dầu thơm phối hương, tinh dầu thiên nhiên đơn hương, hoặc là các sản phẩm tinh dầu theo mùa để nửa kia có thể thỏa thích thay đổi mùi hương theo thời tiết phù hợp nhé.

Xem sản phẩm tại đây

Còn trong trường hợp đối phương là người thích lưu trữ hương thơm cho bản thân, bạn có thể tham khảo tặng các sản phẩm nước hoa dạng xịt và nước hoa khô tại đây.

Shop quà Valentine

Nước hoa đa dạng mùi hương tại Heny Garden

Sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu - Đèn xông tinh dầu

Thật là một lựa chọn thông minh nếu chúng ta tặng cho đối phương một chiếc máy khuếch tán tinh dầu nhân ngày 14/2 để căn phòng luôn thơm tho. 

Máy khuếch tán tinh dầu sử dụng cơ chế rung tần số cao để phá vỡ hỗn hợp nước và tinh dầu thành các phân tử sương nano cực nhỏ, từ đó máy  khuếch tán vào  không khí để thanh lọc, tạo hương thơm và làm ẩm không khí. Máy khuếch tán tinh dầu không chỉ phát ra mùi hương mà còn có tác dụng làm ẩm và khử mùi không khí rất tốt. 

Shop quà Valentine

Máy xông tinh dầu đa năng

Ngoài ra, Henny Garden còn có dòng sản phẩm đèn xông tinh dầu bằng gốm sứ sử dụng nến thơm có công dụng tương tự nhưng giá thành dễ chịu hơn, rất thích hợp cho những người vợ muốn tìm hiểu, làm quen với dòng sản phẩm này.

Shop quà 14/2 Pinky Shop

Pinky Shop là một trong những cửa hàng hiếm hoi mang đến bầu không khí ấm cúng, vui vẻ trong thế giới của những người yêu thích đồ handmade, những người muốn tặng những thứ đẹp đẽ, tận tâm và độc đáo nhất cho người thân yêu của mình. 

Shop quà Valentine

Cửa hàng Pinky

Đặc biệt khi ngày lễ tình nhân đang đến gần, Pinky chính là nơi lý tưởng để các cặp đôi lựa chọn những món quà thật hoàn hảo cho nửa kia của mình. 

Shop quà valentine Nuty Cosmetics

Nuty Cosmetics sẽ là một nơi để bạn có thể ghé qua mua các món mỹ phẩm từ sữa rửa mặt, đồ trang điểm, son môi, phấn làm quà tặng cho ngày Valentine này. 

Shop quà Valentine

 Cửa hàng Nuty Cosmetics 

Sản phẩm đẹp mắt, nhân viên tư vấn thân thiện có lẽ là một điểm mua quà valentine thú vị bạn nên ghé qua. 

Shop quà tặng valentine Lemon 

Lemon là shop quà valentine nơi bạn có thể thoải mái lựa chọn các quà tặng theo sở thích và cá tính của mình. 

Shop quà Valentine

Cửa hàng Lemon

Hãy nhận ngay những món quà Valentine giá trị, đẹp và ý nghĩa nhất khi bạn ghé thăm shop quà Valentine TPHCM - Lemon Shop. Chỉ cần gọi cho Lemon và đặt mua món quà phù hợp để thể hiện tình yêu của bản thân dành cho họ trong ngày lễ tình nhân này nhé.

Chipchip Shop

Khi nhắc đến các shop quà tặng Valentine giá rẻ thì không thể bỏ qua Shop Chipchip. Tại đây bạn có thể lựa chọn những món quà đẹp nhất đến đơn giản nhất tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. 

Shop quà Valentine

Chipchip shop

Với hệ thống chi nhánh khắp Thành phố Hồ Chí Minh, Chipchip luôn đưa ra mức giá thấp giúp người dùng tiết kiệm chi phí nhất khi mong muốn có được những món quà Valentine ấn tượng và độc đáo nhất. 

Shop quà Valentine Mặp mặp 

Sự chuyên nghiệp của shop quà tặng Valentine 14/2 Mặp mặp trong việc giúp khách hàng lựa chọn những món quà đảm bảo đẹp, vừa túi tiền chắc chắn sẽ mang lại sự quan tâm cho nhiều cặp đôi trong ngày lễ tình nhân, ngày được chờ đợi nhất trong năm. 

Shop quà Valentine

Mặp mặp shop

Tại đây, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi như dịch vụ, gói quà theo yêu cầu và giao hàng nhanh nhất toàn quốc.

Mi Blythe - Shop quà Valentine

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh đẹp và siêu dễ thương để làm quà Valentine thì hãy ghé qua Mi Blythe Shop nhé. 

Shop quà Valentine

Những hộp bánh cực bắt mắt tại Mi Blythe

Ở đây luôn có nhiều mặt hàng quà tặng chất lượng rất cao, phong phú về màu sắc và hương vị, thậm chí bạn còn có thể viết chữ lên bánh, rất độc đáo.

Take one Shop - Shop quà 14/2 

Tại Take One Shop, bạn có thể nhanh chóng nhận được những món quà Valentine vừa rẻ vừa độc đáo với các chiếc gối siêu đáng yêu. 

Shop quà Valentine

Các chiếc gối đáng yêu tại Take one 

Đây là cửa hàng rất đặc biệt nơi những chiếc gối có nhiều hình dáng ngộ nghĩnh, mềm mại và đơn giản và còn giúp bạn lưu trữ thông tin trên gối khi bạn cần. 

Neta Gifts Shop

Neta Gifts Shop cũng là một trong top 15 shop quà tặng Valentine bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm những món quà giá rẻ.

Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn rất nhiều mặt hàng ý nghĩa, độc đáo với chất lượng được đảm bảo. Đồng thời, dịch vụ của shop ngày càng tốt hơn nên nếu bạn muốn đặt mua một món quà Valentine để mang lại điều tuyệt vời và thú vị nhất cho người thân yêu thì nên chọn cửa hàng này.

Joy Garden Shop - Shop quà 14/2 cây cảnh

Đây là cửa hàng có đa dạng các món quà Valentine xinh đẹp, bao gồm những chậu hoa nhỏ, các loại sen đá, xương rồng,.. dùng để trang trí trong nhà. Đây sẽ là một món quà rất ấn tượng vì nó có thể mang lại cho bạn sự thư giãn và hạnh phúc cùng với đủ kích cỡ và mức giá khác nhau. 

Shop quà Valentine

Cửa hàng vườn cây Joy Garden

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tặng một món quà cho người thân yêu thì hãy chọn một chậu hoa mini có hình dáng thú vị hoặc mang tính định mệnh sẽ giúp người thân yêu của bạn hạnh phúc nhất trong việc trang trí bàn học, bàn làm việc hay phòng ngủ nhé.

Shop Độc và lạ

Shop quà tặng Valentine 14/2 tại TP.HCM - Độc và Lạ có rất nhiều mặt hàng quà tặng nam, nữ. Tại đây bạn có thể tìm thấy những món quà phong thủy, quà tặng công nghệ, đồ trang trí nhà cửa, đồ chơi thông minh và đồng hồ độc đáo. Giá quà tặng ở đây dao động từ vài trăm đến gần hai triệu đồng. 

Đối với nam giới, sẽ rất thú vị khi chọn những món quà tặng bạn gái như hộp nhạc, cốc đổi màu theo cung hoàng đạo, bóng đèn LED hình kim cương hay đồng hồ treo tường bằng gỗ? Phụ nữ có thể mua những thứ như ống nhòm siêu sắc nét, quả cầu plasma, rồng phun lửa hay bộ phi tiêu để tặng bạn trai.

Shop Color man Food

Nếu bạn đang tìm một shop quà Valentine ở Thành phố Hồ Chí Minh bán những món quà ý nghĩa thì Color Man Food là nơi bạn nên đến. Color Man chủ yếu sản xuất sôcôla tiêu chuẩn để làm quà tặng Ngày lễ tình nhân. 

Shop quà Valentine

Cửa hàng thực phẩm Color man

Những thanh sô cô la chất lượng cao luôn được làm từ nguyên liệu chất lượng cao và không chứa chất bảo quản. Kết hợp với kỹ thuật sản xuất tiêu chuẩn, đảm bảo sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và sạch. Điều này có nghĩa là những thanh socola của Colorman Food có hương vị thơm ngon đậm đà đặc trưng được sản xuất tại Việt Nam.

Shop Love in box

Love in Box là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng quà tặng thủ công như ghi chú, thiệp và đặc biệt là hộp quà và sổ lưu niệm bất ngờ. 

Shop quà Valentine

Thiệp tặng dễ thương tại Love in box

Đây là phong trào của các bạn trẻ sử dụng những bức ảnh, câu chuyện của chính mình để tạo ra những cuốn sổ lưu niệm mang ý nghĩa  đặc biệt. Bất cứ ai cũng có thể đến Love in Box và tự tay làm một hộp quà đặc biệt để tặng người mình yêu thương nhân ngày lễ tình nhân.

Shop Lipstick

Thương hiệu Lipstick chuyên cung cấp những loại son môi tốt nhất trên toàn thế giới. Ngày nay, son môi đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong bất kỳ shop quà tặng Valentine 14/2 uy tín nào tại TP.HCM. 

Shop quà Valentine

Cửa hàng Lipstick

Tặng bạn gái một thỏi son sang trọng và tinh tế trong ngày lễ tình nhân sẽ thể hiện cho đối phương thấy được tình yêu của bạn.

Tại sao nên lựa chọn Heny Garden làm shop quà Valentine uy tín, chất lượng

Sản phẩm đa dạng - dịch vụ đi kèm

Đến với Heny Garden, bạn có thể thỏa thích lựa chọn các dòng sản phẩm tùy theo nhu cầu và sở thích của đối phương chẳng hạn như nến thơm, máy xông tinh dầu, nước hoa đa dạng,.. 

Ngoài ra, đi kèm với các sản phẩm còn có những set quà đã được kết hợp và chọn lọc kỹ càng dùng làm quà Valentine, đi kèm trong đó còn có những phụ kiện độc đáo và những những tấm thiệp để bạn có thể nhắn nhủ các lời nói yêu thương cho nửa kia.

Tại Heny Garden, bên cạnh các chất lượng về sản phẩm, bạn còn có thể nhận thêm nhiều ưu đãi trong chất lượng dịch vụ như: 

  • Gói quà và trang trí set quà theo yêu cầu.
  • Ghi thiệp theo yêu cầu với các font chữ có sẵn hoặc viết tay theo yêu cầu.
  • Khắc thông điệp trên nắp gỗ của các lọ nến thơm.

Cửa hàng quà Valentine Heny Garden

Cửa hàng nến thơm, tinh dầu thơm và quà tặng Heny Garden

Facebook: https://www.facebook.com/henygarden  

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938102922 - 0338035862

Xem thêm các bài viết dưới đây:

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Gợi Ý TOP 30+ Quà Valentine Cho Người Yêu “Đốn Tim” Bạn Ấy Khi Nhận

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Top 20+ Món Quà Valentine Cho Bạn Trai Chuẩn Gu Tinh Tế

 

Viết bình luận của bạn: