Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Ngày đăng: 27/01/2024

Mùa lễ ngọt ngào đang đến dần, để tìm kiếm quà Valentine cho nam không có gì là khó cả. Nhưng nên chọn quà tặng valentine cho nam giới như thế nào để gửi gắm ý nghĩa đặc biệt và gây ấn tượng mạnh cho chàng? Bài viết này Heny Garden sẽ gợi ý cho bạn những món quà ý nghĩa, thiết thực cho người ấy của bạn.

Quà valentine cho nam

Vì sao cần tặng quà Valentine cho nam?

Đa số mọi người khi nhắc đến ngày lễ tình nhân là ngày tôn vinh tình yêu, ngày mà các bạn nam gửi tặng những món quà cho các bạn nữ để thổ lộ tình yêu. Nhưng thực tế, không chỉ bạn nữ mà các bạn nam cũng có mong muốn được nhận lời bày tỏ tình yêu từ người yêu của mình.

Quà tặng valentine cho nam

Việc tặng quà valentine cho nam hay cho nữ thì vẫn mang ý nghĩa như nhau. Những món quà như một cách để các cặp đôi gửi gắm lời yêu thương, cùng nhau cảm nhận và hâm nóng tình yêu đôi lứa.

Cách chọn quà Valentine cho nam giới chuẩn gu

Tuỳ vào từng đối tượng khác nhau để bạn có thể tìm ra món quà valentine cho nam thật phù hợp. Sau đây hãy cùng Heny Garden tham khảo một số cách để lựa chọn quà tặng 14 2 cho nam nhé:

Quà tặng nam valentine có nên chọn quà dựa trên mức độ của mối quan hệ?

Hãy trở thành một người tinh tế thông qua việc đánh giá xem xét tình trạng mối quan hệ và lựa chọn ra một món quà không thể nào phù hợp hơn để tặng quà valentine cho nam giới.

Đầu tiên là đối với các cặp đôi mới bước vào mối quan hệ thì lựa chọn những món quà valentine cho nam có giá trị vật chất quà lớn sẽ không phù hợp. Nên ưu tiên lựa chọn những món quà mang tính xã hội, có ý nghĩa và giúp anh ấy phát triển hơn trong lĩnh vực của mình. 

Quà valentine cho nam

Hoặc chí ít là món quà có ý nghĩa về mặt tinh thần để đảm bảo bạn không nhận thiệt thòi.

Trường hợp cả hai đã yêu nhau và gắn bó nhiều năm liền, cùng nhau đi qua bao sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống thì quà tặng valentine cho nam có hơi xa xỉ cũng không phải là vấn đề. Ngoài ra bạn có thể giành thời gian học và làm những món quà handmade như bữa ăn lãng mạn, socola, nến, tranh,... gửi gắm nhiều thông điệp tình yêu cho anh ấy.

Riêng với những món quà valentine cho nam giới là người chồng thì các chị vợ nên chọn những món quà thiết thực, mang tính hữu dụng.

Có nên tặng quà valentine cho nam dựa trên kỷ niệm đôi lứa?

Món quà chất chứa nhiều kỉ niệm cũng chính là món quà chất chứa nhiều cảm xúc nhất không những vậy nó còn ý nghĩa to lớn đối với các cặp đôi.

Những món quà kỷ niệm giữa hai người thường không phải là món quà đắt tiền nhưng nó chứa đựng thứ tình cảm đắt giá mà cả hai bạn đang cùng vun đắp. Những bí mật cùng nhau cất giấu, những ngày đầu tiên hẹn hò, những chuyến du lịch hay những ngày khó khăn. 

Quà valentine cho nam

Chắc hẳn khi nhận được món quà này người đàn ông của bạn sẽ cảm thấy ấm áp và được trân trọng từng phút giây khi cả hai ở bên nhau. Bên cạnh đó, nó như giúp bạn nhắc với chàng trai của mình rằng cả hai đang có một mối quan hệ đặc biệt.

Quà tặng valentine cho nam có nên chọn quà dựa trên tính cách, sở thích?

Một khi bạn đã quá thân thiết với một người thì thật dễ dàng để bạn hiểu được tính cách và nhận ra sở thích của đối phương. Hãy dành chút thời gian suy ngẫm xem họ yêu thích điều gì để lựa chọn món quà valentine cho nam nhé.

Chẳng hạn như người đàn ông của bạn có niềm đam mê với các môn thể thao hãy lựa chọn những món quà như dụng cụ chơi, đồ bảo hộ hay các tài liệu, sách về nó để ủng hộ đam mê, sở thích của anh ấy.

Quà valentine cho nam

Hay anh ấy là một người thích đi phượt, bạn nên lựa chọn những món đồ phục vụ và giúp bảo vệ cho anh ấy trong mỗi chuyến đi để thể hiện sự quan tâm, tinh tế của mình đối với anh ấy. 

Lưu ý nhỏ rằng bạn cần chú trọng yếu tố “an toàn” để không khiến người nhận cảm thấy không thoải mái, thậm chí là từ chối.

Chọn quà 14 2 cho nam dựa trên nghề nghiệp 

Mỗi chàng trai có sự nghiệp riêng sẽ có những nhu cầu sở thích riêng. Và nếu người yêu của bạn là dân văn phòng, bạn có thể lựa chọn tặng anh ấy những món quà như sổ tay, sách chuyên ngành hay các thiết bị điện tử như máy tính, đồng hồ,...

Quà tặng valentine cho nam

Hay bất kỳ nghề nghiệp nào khác cũng cần có công cụ hỗ trợ để phát triển, hãy quan sát và lên kế hoạch tìm kiếm quà tặng cho nam thật kỹ lưỡng nhé.

Top 30+ món quà Valentine cho nam ý nghĩa, ấn tượng

Sau đây là danh sách gợi ý quà tặng valentine cho nam tuyệt vời Heny Garden thu thập được mà đấng mày râu rất yêu thích. Bạn nữ nào còn đang chần chừ thì tham khảo ngay danh sách dưới này nhé

Gợi ý 10 món quà valentine cho nam ngọt ngào, lãng mạn

Nến thơm - Quà 14/2 cho nam giới thư giãn

Với tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, các bạn nam chắc hẳn rất áp lực để nỗ lực làm việc tạo dựng một cuộc sống thật sung túc. Vì vậy khó có thể tránh khỏi tình trạng áp lực, stress. Như một liệu pháp hương thơm giúp con người loại bỏ căng thẳng, nến thơm ngày nay cũng được các đấng mày râu ưa chuộng.

Nến thơm có mùi gỗ luôn được các bạn nam ưu tiên lựa chọn

Cùng đắm mình vào không gian thiên nhiên thanh mát, trầm tĩnh như đang ở đất trời Đà Lạt. Với các nốt hương chính đến từ Gỗ Thông và Rêu tỏa ra hương thơm nhẹ nhẹ hoà một chút vị chua nhẹ của vỏ chanh. 

Quà 14/2 cho nam

Kèm theo đó được bổ trợ bới các nốt hương Hổ Phách và Tuyết Tùng giúp nến toả ra nhiều tầng hương.

Chỉ cần đặt cốc nến Đà Lạt từ BST nến Đất Việt trong phòng và đốt trong khoảng thời gian ngắn, cảm giác như bạn đang bước chân trong khi rừng thông vào buổi sớm mai.

Một cốc nết thích hợp cho các bạn nam yêu thích sự trầm lắng, điềm tĩnh.

Xem thêm: Bộ sưu tập nến Đất Việt 

Hay một cây nến khác với mùi hương từ gỗ đầy mạnh mẽ và nam tính.

Quà valentine cho nam

Mùi hương tone gỗ trầm quyện cùng hương Tobacco và một chút Hạt tiêu độc đáo. Một mùi hương đặc biệt khiến người nhận khó quên.

Nến thơm Warm Hug để sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Nó sẽ giúp bạn thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, nến thơm này cũng là một món quà ý nghĩa dành tặng cho các bạn nam.

Link chi tiết sản phẩm nến thơm Warm Hug

Lạc vào rừng gỗ trầm hoàn toàn mới lạ so với các mùi khác cùng nến thơm Black Wood trong BST Chill n Relax.

Black Wood toả hương như một người đàn ông lịch thiệp, trưởng thành đầy nam tính và tinh tế. 

Quà valentine cho nam

Mùi hương tone gỗ trầm ấm kèm điểm nhấn bí ẩn từ nốt hương lá Tobacco giúp mang lại cảm giác bình yên, ấm áp.

Lựa chọn Black Wood với hương thơm nhẹ nhàng đầy thư giãn, dễ chịu làm quà Valentine cho nam là món quà rất hoàn hảo mà Heny Garden muốn gợi ý cho bạn. 

product_https://henygarden.com/products/nen-thom-chill-de-ngu

Nến thơm dành cho bạn nam yêu thích tone mùi lạnh, mát mẻ

Hãy hít một hơi thật sâu và cảm nhận không khí trong lành vào buổi sáng tại Sapa. 

Mùi hương thảo mộc như Hương Thảo, Lá Xô Thơm quyện cùng các note hương the lạnh từ Khuynh Diệp và Bạc Hà. Đây sẽ là một cốc nến thích hợp cho các bạn nam trẻ trung và thích sự mới mẻ.

Quà tặng valentine cho nam

Không còn gì hợp lý hơn khi chọn nến thơm hương Sapa để làm quà tặng valentine cho bạn trai của bạn.

Hay bạn cũng có thể thử một cây nến thơm khác mùi hương cũng tinh tế không kém. Như tái hiện lại không khí khu vườn vào sớm mai, với những giọt sương còn đọng trên tán lá. Hương thơm là sự kết hợp giữa Tre Tươi và Lá Xanh nhẹ nhàng, mát mẻ. 

Quà valentine cho nam

Mùi nến thơm dễ chịu, giúp thư giãn thần kinh rất thích hợp để làm quà tặng valentine cho bạn trai.

Xem thêm: Bộ sưu tập nến Relax & Chill

Set quà tặng thư giãn tinh thần

Set quà tặng cho nam ngày valentine Nến thơm Chill & Relax Mã C_04

Set quà bao gồm:

-      1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 nến thơm Ngày và Đêm 40gr - size du lịch/ phòng tắm (mùi tự chọn)

-      1 đế gỗ lót nến vintage

Quà valentine cho nam

Nến thơm từ BST Chill n Relax sẽ giúp bạn nam của bạn có một giấc ngủ ngon trong không gian hương thơm dễ chịu, nhẹ nhàng, thư giãn thần kinh sau ngày dài làm việc.

Set quà valentine cho nam Nến thơm Chill & Relax Mã C_17

Set quà bao gồm:

-      1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 Nến thơm Day n Night

-      1 Đèn gốm xông tinh dầu (kèm 6 nến mini)

-      1 Tinh dầu thơm thiên nhiên (mùi tự chọn/best seller)

-      1 Đế lót nến bằng gỗ

Quà valentine cho nam

Chill dưới ánh nến thơm - món quà tặng đầy ý nghĩa. Đặc biệt, set còn đi kèm đèn xông tinh dầu, thích hợp dành cho bạn nào muốn thưởng thức mùi hương đa dạng và thường xuyên đổi mùi.

Set quà tặng cho nam ngày valentine Nến thơm INTO YOU Mã IT_04

Set quà bao gồm: 

-       1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-       1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi tự chọn)

-       1 Hoa cúc hoạ mi khuếch tán

-       1 Đế gỗ lót nến vintage

Quà tặng valentine cho nam

Một bông hoa cúc hoạ mi xinh xắn tỏa hương tinh dầu thơm ngát thích hợp treo tủ quần áo, xe hơi. Hũ nến thơm Into You với mùi hương được lấy ý tưởng từ những cảm xúc trong tình yêu thích hợp làm quà tặng cho các cặp đôi.

Set quà valentine cho nam Nến thơm INTO YOU Mã IT_06

Set quà bao gồm: 

-      1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-      1 Đĩa lót nến kèm charm xoay bằng vàng sang trọng

Quà tặng valentine cho nam

Combo "Chill tại nhà" đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đặt cốc nến dưới charm và nhìn chúng xoay lấp lánh.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-sinh-nhat-into-you

Set quà valentine cho nam Lọ khuếch tán hoa khô vintage Mã VT_04

Set quà tặng bao gồm:

-      1 Lọ khuếch tán hoa khô vintage

-      1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi Best Seller / Tự chọn)

-      1 Nến thơm thiên nhiên 100Gr (BST Healing time)

-      1 Đế gỗ trang trí vintage 

-      Hộp quà trang trí rơm, cam khô, thông, card HDSD và thiệp viết tay

Quà valentine cho nam

Tận hưởng một buổi tối “chill” nhẹ, ấm áp bên ánh nến lấp lánh của các nến thơm và tự tay cắm lọ hoa khô khuếch tán. Mỗi set lọ khuếch tán, Heny đều kèm theo rất nhiều hoa khô các loại để bạn có thể thỏa sức trang trí và sử dụng tinh dầu đi kèm để tỏa hương khắp phòng mình nhé. Set MIX-04 sẽ là món quà valentine rất phù hợp cho những bạn muốn trải nghiệm toàn bộ hương thơm cho khắp nhà của mình. 

Tinh dầu thơm phòng

Theo như khảo sát của Heny thì các bạn nam rất ưa chuộng mùi hương nhóm Gỗ (Wood), nó thể hiện lên được sự trầm tĩnh và ổn định của đấng mày râu. 

Quà valentine cho nam

Hương bạc hà ngọt nhẹ , cay nồng và mát lạnh cực kì, tăng cường sự tập trung và năng lượng.

Sẽ thật hoàn hảo nếu như mỗi ngày về nhà là cảm nhận được ngay hương thơm quen thuộc. Tận hưởng buổi tối thoải mái nằm dài trên giường, cùng một mùi hương dễ chịu, giúp vực dậy tinh thần đến từ Heny Garden.

Hay bạn có thể lựa chọn dòng tinh dầu thiên nhiên nhóm mùi thảo mộc được chiết xuất từ các loại cỏ xanh tươi mát để làm quà valentine cho nam. 

Quà valentine cho nam

Với tác dụng thanh lọc không khí, cải thiện tâm trạng, xua đuổi côn trùng và thúc đẩy tinh thần. Thích hợp để bắt đầu một ngày mới với một buổi sáng trong lành, thưởng thức bữa sáng ngon lành trong hương thơm thảo mộc. 

Nước hoa

Mùi hương cũng là vũ khí bí ẩn tạo sự đặc trưng của từng người và nước hoa là món quà rất thích hợp để làm quà tặng bạn trai valentine này. Với những chàng trai đa-zi-năng thì việc có sẵn bên túi một chai nước hoa nho nhỏ với mùi hương độc đáo sẽ làm cho chàng trai của bạn lúc nào cũng tự tin khi bước chân ra đường.

Quà valentine cho nam

Với bộ sưu tập gồm 5 mùi hương nước hoa với các tone mùi chủ đạo khác nhau hoàn toàn từ Gỗ, Thảo mộc, Cam Chanh hoặc Ngọt ngào. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được mùi hương ưng ý.

Xem thêm các dòng nước hoa thích hợp để tặng quà Valentine cho nam. 

Ngoài ra Heny Garden còn có loại nước hoa dạng sáp với thành phần chủ yếu gồm sáp ong, dầu hạnh nhân, dầu dừa và tinh dầu thiên nhiên vừa giúp tạo cho bản thân cá tính riêng mà còn giúp dưỡng da, làm mềm da hiệu quả. 

Quà tặng valentine cho nam

Với thiết kế nhỏ gọn & tiện dụng dễ dùng, nước hoa khô có thể mang đi bất cứ đâu, hương thơm trẻ trung dễ thương nhẹ nhàng, và điều đặc biệt là không gây kích ứng da với những nguyên liệu từ thiên nhiên. Đây sẽ là một món quà vừa hữu ích vừa hợp lý để làm quà valentine cho nam.

Socola handmade

Socola là món quà tặng valentine cho nam không thể không nhắc tới trong mùa này. Socola không chỉ là một món ăn bình thường mà nó còn là biểu tượng cho tình yêu ngọt ngào thăng hoa và đầy mãnh liệt. Khi bạn cắn một miếng socola bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ các vị đắng, chát, ngọt bùi,…

Quà tặng valentine cho nam

Nó như ẩn dụ cho hương vị tình yêu mà mỗi cặp đôi phải trải qua, vị đầu có chút đắng nhẹ nhưng khi đã đủ can đảm bước qua bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào của nó.

Ngoài ra, socola biểu trưng sự hòa quyện giữa cảm xúc thăng hoa, lãng mạn trong tình yêu. Chính vì thế, Heny nghĩ đây là món quà Valentine cho nam bạn nên đưa vào kế hoạch chuẩn bị của mình.

Bữa ăn lãng mạn

Khác với những bữa ăn thông thường mà cả hai đã cùng trải qua, nhân cơ hội ngày lễ tình sắp tới bạn hãy lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn cho cả hai. Tạo bất ngờ cho anh ấy với một bữa tiệc tại nhà, còn gì tuyệt vời hơn khi hai người cùng nhau trò chuyện trong không gian lãng mạn.

Quà valentine cho nam

Chắc hẳn anh ấy sẽ rất bất ngờ với món quà Valentine đầy cảm xúc và lãng mạn như thế này.

Album kỷ niệm handmade

Bạn cũng có thể tự tay làm một cuốn album ảnh kỉ niệm làm quà tặng valentine cho nam. Cuốn album ảnh sẽ bao gồm những bức ảnh hai bạn chụp chung trong những chuyến đi chơi hay những khoảnh khắc đời thường của cuộc sống. 

Đây là món quà handmade ý nghĩa và rất thiết thực mà Heny Garden nghĩ anh chàng của bạn sẽ rất thích thú.

Đồ móc len handmade

Tự tay làm một món đồ gì đó để tặng cho nam giới có thể là cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của bạn dành cho anh ấy.Những món đồ nhỏ xinh làm bằng len dạo này cũng đang rất được các bạn trẻ ưu ái.

Quà valentine cho nam

Điểm đặc biệt của các sản phẩm từ móc len là sự tỉ mỉ, sáng tạo, độc đáo và ý nghĩa mà chúng mang lại. Những món quà Valentine cho nam như thế này mang ý nghĩa đặc biệt và có giá trị tinh thần hơn so với những món quà công nghiệp. 

Vé đi xem phim cho 2 người

Trải qua bao nhiêu áp lực công việc, cuộc sống thì đây chính là lúc hai bạn có thể cùng nhau dừng hết lại và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn. Có thể cặp vé xem bộ phim mà cả hai cùng thích là món quà hợp lý vào lúc này.

Tuy nhỏ bé nhưng món quà valentine cho nam này sẽ cho anh ấy thấy được sự tinh tế và “hợp cạ” của cả hai, tạo nên liên kết vững mạnh hơn cho cả hai.

Bánh kem

Con đường nhanh nhất để chạm đến trái tim một người chính là thông qua đường dạ dày. Đừng mất thời gian lê la tìm tòi bánh trong những chiếc tủ bánh kem giá rẻ. Hãy tạo ra cho người ấy một bất ngờ bằng chiếc bánh tự bạn làm ra.

Quà tặng valentine cho nam

Tuy không phải những chiếc bánh được trang trí cầu kỳ, hoành tráng ngoài kia nhưng thành ý của bạn sẽ khiến anh ấy rung động. 

Gợi ý 20 món quà tặng valentine cho nam chuẩn gu tinh tế, thiết thực

Đồ công nghệ

Nam giới thường bị thu hút bởi những thiết điện tử, đồ công nghệ có thể là một chiếc điện thoại mới nhất, một máy tính bảng, iPad hoặc một thiết bị gia dụng thông minh,... Món quà này có thể gây bất ngờ và ấn tượng mạnh cho nửa kia của bạn.

Quà tặng valentine cho nam

Tùy thuộc vào ngân sách của bạn, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp và hấp dẫn. Hãy cân nhắc "giả vờ" nhờ các bạn nam tư vấn và giúp bạn lựa chọn, bởi họ thường rành về đồ công nghệ hơn bạn nữ.

Máy chơi game PS5 - Quà 14/2 cho nam đặc biệt

Hãy giúp anh chàng của bạn tận hưởng khoảng thời gian thư giãn cực thoải mái sau chuỗi ngày dài tập trung vào công việc. Máy chơi game PS5 là món quà valentine cho nam bạn có thể để giúp anh ấy thỏa sức vui chơi giải tỏa áp lực.

PS5 là món đồ công nghệ giải trí hiện đại, mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất với đồ họa cao cấp và nhiều tính năng độc đáo. Đây là món quà cũng khá giá trị và sẽ là cách tuyệt vời để bạn thể hiện sự quan tâm của mình đối với bạn nam trong dịp lễ tình nhân tới.

Mô hình đồ chơi

Mô hình đồ chơi, món đồ không chỉ để giải trí mà còn giúp chàng trai của bạn thể hiện sự sáng tạo theo phong cách riêng, sự khám phá tìm tòi. 

Quà tặng valentine cho nam

Nếu bạn trai bạn là một tín đồ sưu tập mô hình đồ chơi thì ngần ngại gì mà không chốt sổ ngay để làm quà tặng valentine cho nam nhân ấy!

Bàn phím cơ - Quà 14/2 cho nam làm việc ở nhà

Heny nghĩ bàn phím cơ cũng là một thứ rất hay để tặng người yêu trong dịp Valentine. Bàn phím cơ có thể tùy biến theo ý thích, dễ thể hiện phong cách cá nhân, vừa có thể sử dụng để làm việc, vừa đóng vai trò là món đồ trang trí. 

Quà tặng valentine cho nam

Nếu bạn đang có người yêu là dân nghiện bàn phím cơ thứ thiệt thì còn chờ gì mà không search ngay những món quà siêu cute và siêu đúng ý này để làm quà tặng valentine cho người ta.

Đồ bảo hộ thể thao

Nếu người đàn ông của bạn có thói quen chơi các môn thể thao thì sẽ khó tránh khỏi và có thể dẫn đến dẫn đến những vấn đề không mong muốn. 

Bạn nên tặng đồ bảo hộ thể thao bao gồm băng đầu gối, băng bảo vệ khuỷu tay, băng quấn dán,... sẽ giúp giảm thiểu những tình trạng trầy xước và bong gân rất nhiều.

Quà tặng valentine cho nam

Nó sẽ giúp bạn bảo vệ anh ấy và sẽ giúp anh ấy cảm nhận được sự quan tâm, lo lắng của bạn dành cho anh ấy.

Dụng cụ thể thao

Dụng cụ thể thao là món quà valentine cho nam đam mê thể thao ý nghĩa và thiết thực. Việc tặng những dụng cụ thể thao này sẽ giúp người nhận có trải nghiệm thể thao tuyệt vời hơn và thể hiện sự quan tâm của bạn đến đam mê của họ. 

Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện luôn được cánh đàn ông ưa chuộng và sử dụng hằng ngày. Với kiểu dáng hiện đại và đơn giản, những chiếc đồng hồ không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn không bị lỗi mốt. 

Quà tặng valentine cho nam

Đồng hồ như một lời nhắc tinh tế cho chàng trai của bạn trân trọng những khoảnh khắc ở bên nhau.

Cà vạt

Chiếc cà vạt tạo nên sự riêng biệt của từng người, không những vậy nó còn dễ dàng mix&match với các bộ vest của anh ấy. 

Cà vạt không chỉ là món quà có chi phí phải chăng, linh hoạt, mà chúng cũng là những món đồ thời trang thực tế chắc chắn sẽ được yêu thích bởi hầu hết các chàng trai.

Quà valentine cho nam

Bạn có thể chọn cà vạt có màu sắc, họa tiết, hoặc chất liệu phù hợp với sở thích của bạn trai. Điều này sẽ khiến món quà trở nên ý nghĩa hơn.

Áo sơ mi

Áo sơ mi là loại trang phục công sở phổ biến, không một quý ông nào không có trong tủ quần áo của mình. Sơ mi là món quà đa-zi-năng cho cánh nam giới khi đi làm, tham gia sự kiện hay tiệc tùng. Chúng ta không thể phủ nhận công dụng của mẫu áo này.

Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu nửa kia thích kiểu áo nào và màu sắc như thế nào để đảm bảo sự phù hợp với phong cách ăn mặc thường ngày của họ.  

Máy cạo râu

Thời đại bận rộn hiện nay, nam giới sẽ cần những món đồ hỗ trợ đáp ứng nhu cầu nhanh, gọn, nhẹ và chất lượng. 

Máy cạo râu là thiết bị phổ biến hỗ trợ làm sạch râu, ria mép nhanh chóng giúp nam giới dễ dàng hơn trong quá trình chăm sóc cơ thể.

Quà valentine cho nam

Máy cạo râu sẽ giúp họ duy trì diện mạo sạch sẽ và gọn gàng, tăng sự tự tin khi tham gia hoạt động giao tiếp, gặp gỡ bạn bè, khách hàng,...

Ví tiền

Ví da đang trở thành một món quà 14 2 cho nam phổ biến không ngạc nhiên trong thời điểm hiện tại, vì chúng phù hợp cho cả người trẻ và người lớn tuổi. Với tính thực dụng cao, ví da là một sự lựa chọn quà tặng quà valentine cho nam giới tuyệt vời.

Quà valentine cho nam

Một chiếc ví đơn giản, màu sắc hài hoà hợp với phong thuỷ của chàng sẽ mang lại cho anh ấy vận may về tiền tài và thành công trong sự nghiệp.

Sách

Bạn có thể lựa chọn sách để dành tặng cho những chàng trai tri thức, những người đam mê đọc sách. Việc tặng một cuốn sách mới là điều vô cùng quý giá và mang ý nghĩa đặc biệt đối với những người yêu sách.

Quà tặng valentine cho nam

Bạn cũng có thể đi tìm hiểu thể loại, tác giả mà người ấy yêu thích để lựa chọn ra cuốn sách phù hợp. Ngoài ra, sách có thể giúp thư giãn, giảm căng thẳng sau ngày dài mệt mỏi và là chủ đề để gắn kết hai bạn lại với nhau.

Máy lọc không khí

Sức khỏe là tài sản vô giá của con người, ngoài các hoạt động thể thao để rèn luyện thể chất thì không khí trong lành cũng là yếu tố quan trọng.

Máy lọc không khí là món quà thiết thực, hữu dụng mà cũng thể hiện được sự quan tâm của bạn đến sức khoẻ của anh ấy. Đây là món quà 14 2 cho nam thiết thực mà cũng ý nghĩa.

Nhẫn đôi

Nhẫn là một biểu tượng của tình yêu, sự gắn kết và cam kết. Món trang sức này tôn lên sự lịch lãm và phong cách của anh ấy. 

Quà valentine cho nam

Tặng nhẫn cho người yêu thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho anh ấy và mong muốn có một tình yêu bền lâu cùng nhau, khẳng định vị trí của người ấy trong trái tim bạn.

Balo

Để thể hiện tình yêu với chàng trai của mình, ngoài những món quà đã khá quen thuộc như nước hoa, đồng hồ,… thì balo cho nam sẽ là cách hay để thể hiện sự quan tâm của nàng đến cuộc sống thường nhật của chàng.

Quà valentine cho nam

Không những vậy còn giúp anh ấy bộc lộ nên thể hiện phong cách năng động, thời thượng. Chính vì thế đừng bỏ qua chiếc balo để làm quà valentine cho nam giới nhé!

Trang sức nam

Không chỉ con gái, trang sức cũng là món quà các bạn nam ưa chuộng nhằm tô đậm thêm phong cách cá nhân, gu thẩm mỹ bản thân. Đây là một món quà tặng cho nam valentine mang ý nghĩa gắn kết tình cảm và giúp tình yêu của cả hai thêm bền chặt.

Kính mát thời trang

Không chỉ là món phụ kiện tránh bụi, tránh nắng cơ bản. Kính mát chính là món quà valentine cho nam đơn giản nhưng cũng rất hữu dụng, một món phụ kiện thời trang tuyệt vời để tô điểm vẻ ngoài của nam giới.

Quà valentine cho nam

Một món quà đa dạng về kiểu dáng, màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn.

Rượu vang

Rượu vang là món quà 14 2 cho nam sang xịn mịn. Rượu vang là loại đồ uống đầy đủ tất cả các vị cay, ngọt, đắng. Đây tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc trong tình yêu mà bất cứ cặp đôi nào cũng trải qua. 

Quà valentine cho nam

Sau tất cả thì hai người mới càng thấu hiểu nhau hơn trước. Vì thế rượu vang là món quà tặng valentine cho nam giúp bày tỏ cũng như làm gia tăng thêm cảm giác trong tình yêu của hai người.

Mỹ phẩm cho nam

Xu hướng làm đẹp ngày nay không còn dành riêng cho các bạn nữ nữa. Mỹ phẩm cũng chỉ là công cụ giúp các bạn nam tự tin thể hiện bản thân. 

Quà tặng valentine cho nam

Chính bởi vậy bạn hoàn toàn có thể chọn những loại mỹ phẩm thiết yếu tặng chàng như: Sữa rửa mặt, nước hoa, dầu gội và keo vuốt tóc – những loại mỹ phẩm thiết yếu mà bất cứ người đàn ông nào cũng cần sử dụng. Đây là món quà thể hiện sự quan tâm chăm sóc của bạn đến với anh ấy.

Máy ảnh

Một anh chàng đam mê khám phá, thích lưu lại những nơi, những khoảnh khắc đặc biệt thì máy ảnh sẽ là quà tặng valentine hợp lý nhất. 

Quà valentine cho nam

Đây cũng là món quà thích hợp cho những chàng trai làm các công việc liên quan đến chụp ảnh, quay dựng. Chắc chắn khi nhận được món quà anh ấy sẽ rất ngạc nhiên và chìm đắm trong sự vui vẻ và hạnh phúc.

Một số món quà tuyệt đối không nên làm quà tặng cho nam ngày valentine

Ly, tách

Mang ý nghĩa dễ đổ vỡ, rạn nứt ly tách thường là đồ vật hiếm khi được dùng để tặng cho người yêu. Cho nên người ta thường tránh chọn ly tách tặng quà valentine cho nam. Quà tặng đó mang đến sự chia ly, đổ vỡ trong tương lai.

Vật dụng sắt nhọn

Những đồ vật sắt nhọn thường mang sát khí khá lớn, dễ mang đến những điềm xấu cho người nhận. Chính vì vậy đây là không nên chọn để làm quà cho dù là gia đình, bạn bè hay bạn nam.

Quà valentine cho nam

Ô, dù 

Nhiều quan niệm cho rằng tặng ô, dù cho người yêu sẽ khiến tình yêu của cả hai trở nên trắc trở vì nó tượng trưng cho sự chia xa mãi mãi. 

Quà tặng valentine cho nam

Vì vậy cho dù không biết nên tặng gì cho nam giới ngày valentine cũng không nên lựa chọn ô, dù bạn nhé! 

Mua quà Valentine cho bạn trai ở đâu

Sau khi lựa chọn được món quà ưng ý để tặng bạn trai nhân ngày valentine, hãy tìm ngay một địa chỉ uy tín để mua quà cho anh ấy nhé!

Một số địa chỉ uy tín bạn có thể mua quà valentine cho bạn trai:

-      Cửa hàng quà tặng

-      Trung tâm thương mại

-      Các sàn thương mại điện tử

-      Các cửa hàng thời trang nam

Hoặc bạn có thể ghé thăm cửa hàng của Heny Garden:

Quà valentine cho nam

Ghé Heny Garden để được tư vấn và chọn cho mình một set quà xinh xắn dành tặng cho bạn trai nhé

Thông tin liên hệ:

-     Cửa hàng: 370/24 Hòa Hảo, P.5, Q.10, TPHCM

-     Hotline: 0938102922 - 0938102922 

Xem thêm Chi tiết các sản phẩm tại Heny Garden