Gợi Ý Quà 20/10 Tặng Vợ Ý Nghĩa Và Đặc Biệt

Ngày đăng: 08/11/2022

Nếu như ngày 8/3 là ngày để tôn vinh Phụ nữ trên toàn thế giới thì ngày 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày dành riêng cho các bạn nữ Việt Nam. Đây cũng là dịp các anh chồng “lấy lòng” người phụ nữ của mình.

Quà tặng 20/10 cho vợ là chủ đề khiến cánh mày râu băn khoăn chọn lựa. Hãy để Heny gợi ý cho bạn một số set quà tặng 20/10 ý nghĩa cho vợ nhé!

1. Set quà tặng 20/10 Heny Garden có gì?

Khi lên ý tưởng về quà tặng 20/10 , Heny đã suy nghĩ về việc lựa chọn từng sản phẩm và chú trọng làm sao để nó vừa ý nghĩa vừa phù hợp với  phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Cùng tìm hiểu những sản phẩm có trong hộp quà tặng  20/10 Heny Garden  nhé.

Nến thơm - Món quà tặng 20/10 ấm áp cho vợ

Dòng sản phẩm bán chạy nhất của Heny Garden  là nến thơm, đây cũng là sản phẩm được  các cô gái lựa chọn nhiều nhất khi đến với cửa hàng của tụi mình.

quà tặng 20/10 cho vợ

Nến thơm không chỉ là món quà ý nghĩa mà  còn có nhiều công dụng như: giúp tinh thần thư thái, dễ chịu; giúp tập trung  hiệu quả hơn vào công việc. Chính vì những ưu điểm đó mà nến thơm Heny là lựa chọn hàng đầu trong set quà tặng 20/10 bạn gái vào các dịp lễ, tết.

Tất cả nến thơm Heny Garden đều được làm từ 100% sáp đậu nành tự nhiên kết hợp với tinh dầu chất lượng cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bộ sưu tập nến với hơn 20 mùi hương khác nhau từ dịu nhẹ đến ngọt ngào đảm bảo sẽ là một món quà khó quên dành cho phái đẹp. 

Ngoài ra, nến thơm Heny Garden còn được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau tùy theo sở thích và nhu cầu của người sử dụng. Bạn có thể chọn cốc nến lớn (250g - 55 giờ cháy) cho phòng lớn hoặc cốc nến cỡ trung bình (120-150 gr ~ 40 giờ cháy). Hoặc nếu bạn muốn sưu tầm những mùi hương khác nhau, bạn có thể chọn những loại nến nhỏ hơn để liên tục thay đổi mùi hương.

Xem thêm: Bộ sưu tập Nến thơm Heny Garden

Xem thêm: Top 12 Tác Dụng Của Nến Thơm Và Lưu Ý Quan Trọng Khi Bạn Sử Dụng

Tinh dầu thơm - Quà tặng 20/10 chăm sóc sức khoẻ tinh thần

Trong khi nến thơm mang lại mùi hương tinh tế thì tinh dầu là sự lựa chọn cho những ai muốn ngửi rõ ràng và phù hợp với những căn phòng rộng hơn một chút. Tinh dầu Heny Garden được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu sau một ngày bận rộn với công việc và khó ngủ. 

quà tặng 20/10 cho vợ

Bộ sưu tập tinh dầu thiên nhiên hiện tại đã hơn 60 mùi, từ các mùi tinh dầu đơn hương đến các loại tinh dầu phối hương đảm bảo sẽ chiều lòng tất cả các bạn nữ.

Tùy theo sở thích và độ tuổi của người nhận mà bạn có thể chọn cho mình một hương thơm phù hợp.

Đối với các bạn nữ trẻ trung, năng động thì những mùi có tone Biển mát mẻ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu: Bạc Hà, Black Ocean, Aqua Marine, Lost At Sea,... Các bạn nữ nhẹ nhàng, tiểu thư  thường có xu hướng thích mùi hoa lá ngọt ngào: Trà Trắng, Hoa Hồng, Hoa Anh Đào, Golden Topaz, Lily Angle,...Còn các mẹ lớn tuổi sẽ thích những mùi tone trầm ấm, nhẹ nhàng như: Tràm Trà, Trà Xanh, các mùi tone gỗ như Trầm Hương, Đàn Hương, Gỗ Thông,...

Nếu bạn còn e ngại về cách sử dụng tinh dầu hay nhà bạn không có máy xông hay đèn đốt tinh dầu thì cũng yên tâm. Các set quà tặng 20/10 của Heny Garden khi có tinh dầu tụi mình đều đi kèm với các dụng cụ như đèn đốt, hoa treo, bình treo để bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi nhà bạn chưa từng dùng tinh dầu.

Xem thêm: Bộ sưu tập tinh dầu thiên nhiên Heny Garden

Xịt thơm phòng - Món quà tặng 20/10 hữu ích

Một món quà  20/10 vô cùng hữu ích cho vợ yêu chính là một chai xịt thơm hương nước hoa. Hiện tại có 2 loại xịt thơm Heny Garden là xịt thơm dạng chai 100ml và xịt thơm vải  50ml. 

quà tặng 20/10 cho vợ

Xịt thơm phòng với các  hương thơm như Sen hồng, Sả chanh, The Mát, Ngủ Ngon,... có ​​tác dụng khử mùi dễ chịu cho các phòng như phòng ngủ, nhà vệ sinh,  gối,  giày dép. Xịt thơm hương nước hoa với mùi hương nước hoa sang trọng  thích hợp làm quà tặng cho vợ dịp 20/10 này. Với mùi  đặc biệt và quyến rũ ít có ở các loại nước hoa cao cấp, xịt nước hoa vải giúp lưu hương quần áo, giày dép hiệu quả.

Nước hoa khô dạng sáp - Món quà tặng 20/10 thú vị

Một mùi hương quyến rũ khiến ai lướt qua cũng phải lưu luyến, khó quên. Bộ sưu tập nước hoa khô dạng sáp với mùi hương đa dạng, nhiều tầng hương là một món quà ngọt ngào dành tặng cho người phụ nữ của riêng mình. 

quà tặng 20/10 cho vợ

Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện  mang theo mỗi ngày. Ngoài ra, thành phần  nước hoa khô  100% từ thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da.

2. Các set quà tặng 20/10 tại Heny Garden

Set quà tặng vợ Nến thơm INTO YOU Mã IT_02

Set quà 20/10 bao gồm: 

  • 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)
  • 1 Xịt thơm quần áo hương nước hoa 50ml (mùi tự chọn)
  • 1 Đế gỗ lót nến vintage

quà tặng 20/10 cho vợ

Một set quà tặng mà không bạn nữ nào có thể chối từ. Hũ nến thơm với cái tên ý nghĩa và một chai xịt thơm quần áo hương nước hoa. Mùi hương xịt thơm nhẹ nhàng giúp tủ quần áo của bạn luôn giữ mùi thơm mát.

Set quà tặng sinh nhật Nến thơm INTO YOU Mã IT_04

Set quà bao gồm: 

  • 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)
  • 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi tự chọn)
  • 1 Hoa cúc hoạ mi khuếch tán
  • 1 Đế gỗ lót nến vintage

quà tặng 20/10 cho vợ

Một bông hoa cúc hoạ mi xinh xắn toả hương tinh dầu thơm ngát thích hợp treo tủ quần áo, xe hơi. Hũ nến thơm Into You với mùi hương được lấy ý tưởng từ những cảm xúc trong tình yêu thích hợp làm quà tặng cho các cặp đôi.

Set quà tặng sinh nhật Nến thơm INTO YOU Mã IT_06

Set quà bao gồm: 

  • 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)
  • 1 Đĩa lót nến kèm charm xoay bằng vàng sang trọng

quà tặng 20/10 cho vợ

Combo "Chill tại nhà" đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đặt cốc nến dưới charm và nhìn chúng xoay lấp lánh.

Set quà tặng vợ 20/10 Nến Chill (Mã set: C_01)

Set quà bao gồm: 

  • 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 xịt thơm vải 50ml (mùi tự chọn)
  • 1 đế gỗ lót nến vintage

quà tặng 20/10 cho vợ

Nến thơm giúp mẹ ngủ ngon và xịt thơm vải sẽ làm cho tủ quần áo của gia đình bạn thơm ngát. Mùi hương của xịt thơm vải nhẹ nhàng, thanh mát sẽ khiến vợ bạn thích thú . Bạn có thể chọn mùi theo ý thích hoặc Heny sẽ chọn cho bạn mùi ngẫu nhiên Best Seller.

Set quà tặng vợ 20/10 Nến Chill (Mã set: C_05)

Set quà tặng vợ yêu bao gồm: 

  • 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 khay đựng nến có charm xoay vàng sang trọng

quà tặng 20/10 cho vợ

Combo đơn giản để bạn và vợ có một buổi tối rất “chill”. Ánh nến lấp lánh cùng chiếc đĩa lót lấp lánh sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên sinh động và ấm áp hơn. 

Set quà tặng vợ 20/10 Nến Chill (Mã set: C_07)

Set quà tặng vợ yêu bao gồm: 

  • 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 Nước hoa khô (mùi tự chọn)
  • 1 Xịt thơm quần áo 50ml mùi nước hoa (mùi tự chọn)
  • 1 Đế gỗ lót nến vintage

quà tặng 20/10 cho vợ

Không một bạn gái nào lại không thích một món quà ngập tràn hương thơm đúng không nào. Một cốc nến thơm với mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu đi kèm một chiếc đế lót bằng gỗ chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời. Bên cạnh đó, tụi mình còn thêm vào set quà một hũ nước hoa khô nhỏ xinh và một chai xịt thơm nước hoa phối nhiều tầng hương là một món đồ tiện lợi để các bạn nữ mang theo bên mình.

Set quà tặng bạn vợ Nến thơm Day n Night Mã DN_03

Set quà 20/10 bao gồm:

  • 2 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)
  • 1 Nước hoa khô (mùi tự chọn)
  • 1 Xịt thơm vải 50ml (mùi tự chọn)

quà tặng 20/10 cho vợ

Set quà tặng giúp người nhận thơm từ nhà ra đường. Nến thơm giúp thơm phòng, xịt thơm vải giúp quần áo lúc nào cũng thơm tho và một chút nước hoa khô sẽ làm các bạn nữ tự tin hơn.

Set quà tặng bạn vợ Nến thơm Day n Night Mã DN_06

Set quà tặng vợ 20/10 bao gồm:

  • 2 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)
  • 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi tự chọn)
  • 1 Đế gỗ lót nến thơm
  • 1 Hoa Cúc Hoạ Mi khuếch tán tinh dầu

quà tặng 20/10 cho vợ

Nhỏ vài giọt tinh dầu thơm vào bông Cúc Hoạ Mi và để hương thơm tự khuếch tán. Bạn có thể treo ở các không gian nhỏ như xe hơi, nhà tắm, nhà vệ sinh, tủ quần áo,... để không gian thoang thoảng hương tinh dầu dễ chịu.