Gợi Ý 50 Set Quà Tặng Noel Ý Nghĩa Dành Tặng Cho Mọi Đối Tượng Vào Giáng Sinh

Ngày đăng: 14/11/2022

Set quà tặng Noel - dễ nhưng cũng khiến các bạn băn khoăn khi đứng trước vô vàn những sự lựa chọn. Bởi ngày lễ Giáng sinh được xem là một trong những mùa đẹp nhất trong năm khi không khí bắt đầu chuyển sang se se lạnh, mọi người cùng nhau đi nhà thờ cầu nguyện cho ngày Lễ và năm mới an lành. Và việc tặng quà cho những người thân yêu vào ngày Lễ này dần trở thành một nét đẹp văn hóa của sự tử tế - cho đi không cần nhận lại. 

set quà tặng noel

Cùng Heny Garden khám phá top những set quà tặng Noel Giáng sinh bán chạy nhất tại cửa hàng nhé

Giá trị của món quà không nằm trong vật chất, mà trong chính tấm lòng của người trao tặng. Dịp lễ Noel Giáng sinh này là một dịp để các bạn dành nhiều tình cảm và bày tỏ tấm lòng với người nhận quà. Các set quà tặng Noel tại Heny Garden không có giới hạn nào cho người nhận, đó có thể là người yêu, cha mẹ, bạn bè, hoặc đơn giản là một dịp để bạn tự thưởng cho bản thân vì đã hết mình cố gắng một năm vừa qua. 

Cùng Heny Garden chúng mình lựa chọn món set quà tặng Noel nào để có thể vừa ý người nhận cũng như thể hiện được tấm lòng của mình nhé. 

Set quà tặng Noel nên chọn quà nào? 

“Của cho không bằng cách cho” - chỉ cần các bạn quan sát một cách tinh tế thì việc lựa chọn một món quà noel cho người thương yêu không hề khó. Khi bạn trao tặng đi một món quà, hãy trao tặng bằng tất cả trái tim và làm cho người nhận cảm thấy được yêu thương.

Ví dụ như dạo gần đây bạn người yêu của bạn đang có dấu hiệu stress do làm việc quá sức và hay suy nghĩ nhiều dẫn đến khó ngủ, bạn nên suy nghĩ đến những sản phẩm như nến thơm và tinh dầu với mùi hương theo gu của bạn ấy để người nhận dễ sử dụng và thư giãn hơn. 

set quà tặng noel

Với xu hướng ngày nay, Heny gợi ý việc tặng những Set quà tặng Noel nên là những món sản phẩm dễ dùng, không kén người sử dụng và có thể giúp người nhận cảm thấy thư giãn hơn. Đặc biệt như nến thơm và tinh dầu đang được rất nhiều bạn yêu thích. 

Đây là một số gợi ý quà tặng Noel ý nghĩa

Nến thơm - Món quà tặng Noel Giáng sinh "Must have" giúp thư giãn, dễ ngủ

Nến thơm không chỉ là món quà Noel cho mọi đối tượng ý nghĩa mà nó còn đem lại rất nhiều công dụng như: giúp tinh thần thư giãn, thoải mái; giúp tập trung làm việc hiệu quả hơn; giúp ngủ ngon,.... 

Một cốc nến thơm xinh xắn, phù hợp túi tiền với mùi hương dễ chịu là lựa chọn hàng đầu thích hợp để Heny làm set quà tặng Noel Giáng Sinh năm nay. 

set quà tặng noel

Nến thơm tại Heny Garden luôn được thiết kế đẹp mắt cùng những mùi hương tinh tế dễ chịu, chắc chắn sẽ làm cho người nhận hứng thú khi unbox

set quà tặng noel

Toàn bộ nến thơm tại Heny Garden đều được làm từ 100% sáp đậu nành thiên nhiên kết hợp với tinh dầu cao cấp đảm bảo an toàn cho người nhận. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi mỗi cốc nến thơm được làm thủ công khi đặt vào trong một set quà tặng dễ thương

set quà tặng noel

Các bộ sưu tập nến với hơn 20 mùi hương đa dạng khác nhau từ nhẹ nhàng đến ngọt ngào kèm với thiết kế bắt mắt đảm bảo sẽ là bộ quà tặng Noel ấn tượng. 

Tinh dầu thơm - Quà tặng Noel Giáng Sinh mang hương thơm thư giãn

Nếu nến thơm mang lại mùi hương nhẹ nhàng thì tinh dầu sẽ là lựa chọn cho bạn nào thích cảm nhận rõ mùi hương và phù hợp cho các bạn không thích sử dụng lửa trong phòng.

Các loại tinh dầu tại Heny Garden hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn, khó ngủ.

set quà tặng noel

Thường nhắc đến tinh dầu bạn sẽ nghĩ ngay đến máy xông, nhưng nếu bạn còn e ngại về cách sử dụng tinh dầu hay nhà bạn không có máy xông hay đèn đốt tinh dầu thì cũng yên tâm. Các set quà tặng Noel của Heny Garden khi có tinh dầu tụi mình đều đi kèm với các dụng cụ như đèn đốt, hoa treo, bình treo để bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi nhà bạn chưa từng dùng tinh dầu.

Nước hoa khô dạng sáp - Món quà tặng Giáng sinh mang cá tính của bản thân 

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Một mùi hương quyến rũ khiến ai lướt qua cũng phải lưu luyến, khó quên. Bộ sưu tập nước hoa khô dạng sáp với mùi hương đa dạng, nhiều tầng hương là một món quà ngọt ngào dành tặng cho bạn yêu mến hương thơm. 

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dùng có thể mang theo bên mình hằng ngày. Bên cạnh đó, các thành phần trong nước hoa khô đều 100% từ thiên nhiên và an toàn với mọi loại da nên sẽ rất phù hợp làm quà tặng Noel Giáng năm nay. 

SET QUÀ TẶNG NOEL GIÁNG SINH TẠI HENY GARDEN VÀ NHỮNG DỊCH VỤ ĐI KÈM

Heny Garden có rất nhiều set quà tặng noel với những sản phẩm thiết thực và dễ sử dụng như những cốc nến thơm lung linh, xịt thơm quần áo hương nước hoa thơm tho cả ngày, nước hoa khô dạng sáp thể hiện tính cách của bản thân đến những cốc hoa khô vintage thủ công dùng để khuếch tán tinh dầu. Các set quà tặng noel đều được Heny gói quà thủ công, tặng kèm thiệp và có thể cá nhân hóa bằng cách khắc thông điệp của riêng bạn lên những cốc nến thơm. 

set quà tặng noel

Bạn có thể tùy ý chọn lựa những gì mình thích với set quà tặng Noel Heny Garden. Chúng mình có rất nhiều những sản phẩm thiết thực và sử dụng được nhiều lần.

Mua set quà tặng noel tại Heny được khắc tên/thông điệp MIỄN PHÍ lên nến thơm

Đối với những set quà tặng Noel có bộ sưu tập nến thơm nắp gỗ như bộ sưu tập Chill & Relax hoặc nến Đất Việt bạn sẽ được Heny hỗ trợ khắc tên hoặc thông điệp bất kỳ miễn phí lên nắp gỗ.

Chỉ một điểm nhấn nhỏ này thấy cũng sẽ giúp món quà của bạn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều đó.

nến thơm khắc tên

Bạn có thể khắc tất cả những gì bạn yêu thích hoặc một lời chúc dành tặng cho người nhận thêm sự bất ngờ

Set quà tặng Giáng sinh được tặng thiệp MIỄN PHÍ

Trong mỗi set quà tặng noel, Heny đều có gửi kèm theo một tấm thiệp handmade nhỏ xinh để các bạn tiện viết lời chúc. Nếu các bạn ở xa không có điều kiện viết thiếp thì đừng ngại nhắn cho tụi mình nhé, Heny có hỗ trợ viết thiệp giúp nữa đó ạ.

set quà tặng noel

Các tấm thiệp được Heny dành tặng bạn cho Lễ giáng sinh năm nay, mặt sau sẽ có hướng dẫn sử dụng chi tiết cho những bạn mới bắt đầu trải nghiệm các sản phẩm của Heny

Set quà Giáng sinh được đóng gói thủ công & giao hàng hỏa tốc

Điểm đặc biệt tại Heny Garden đó chính là các set quà tặng noel đều được tụi mình đóng gói cẩn thận trước khi gửi đi. Chúng mình yêu thích cảm giác được unboxing một thứ gì đó bất ngờ và tin chắc rằng bạn cũng như vậy. 

mua quà tặng nến thơm

Các set quà với giấy gói quà sẽ được đảm bảo chỉn chu nhất khi đến tay người nhận. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu ship đi xa thì nhắn Heny Garden & tụi mình có hỗ trợ ship hoả tốc nếu bạn cần gấp.

Hãy để Heny gợi ý cho bạn các set quà tặng Noel Giáng Sinh được nhiều bạn săn đón nhất tại cửa hàng năm nay nhé. 

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Nến thơm Chill & Relax (Mã C_02)

Set quà Noel Giáng sinh C_02 bao gồm:

  • 1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 Bật lửa sạc USB màu tùy chọn
  • 1 Nến thơm thiên nhiên 40Gr của BST Day n Night
  • 1 Đế gỗ lót trang trí nến

set quà tặng noel giáng sinh

Set quà đơn giản và dễ sử dụng. Một cốc nến thơm với mùi hương thư giãn size lớn 150Gr và một hộp nến size nhỏ hơn 40Gr theo BST Ngày và Đêm để người nhận luân phiên thay đổi mùi hương khi sử dụng. Set sẽ bao gồm theo một chiếc bật lửa USB sạc để khi đốt nến ở phía dưới sâu của cốc thì bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng được. Một cách để thể hiện sự quan tâm của bạn đến với người nhận quà. 

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Nến thơm Chill & Relax (Mã C_05)

Set quà Noel Giáng sinh C_05 bao gồm:

  • 1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 Khay đựng nến có charm xoay

set quà tặng noel giáng sinh

Một set quà noel xinh xắn dành cho những bạn thích thơ mộng. Buổi tối sau khi lên giường đọc một cuốn sách, bạn tiện tay thắp một cốc nến thơm lên rồi để ngay bên dưới charm xoay. Nhờ có sức nóng charm sẽ tự động xoay đều đặn và tỏa ra ánh nắng lung linh. Một cách chill mới ngay tại nhà trước khi đi ngủ. 

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Nến thơm Chill & Relax (Mã C_13)

Set quà Noel Giáng sinh C_13 bao gồm:

  • 2 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 Đế xi măng lót nến thơm
  • 1 Bật lửa usb đốt nến

set quà tặng noel giáng sinh

Set quà tặng Noel C_13 được xem như là một món quà lớn bởi nó gồm 2 nến thơm. Với đóng gói rất nặng tay thì set này sẽ rất phù hợp với những bạn yêu thích đổi mùi hương theo tâm trạng và theo ngày. Đế xi măng lót sẽ làm cho khu vực làm việc của bạn thêm trang nhã và bật lửa đốt nến USB sẽ phù hợp để thắp nến khi đốt xuống bên dưới cốc. 

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Nến thơm Chill & Relax (Mã C_17)

Set quà Noel Giáng sinh C_17 bao gồm:

  • 1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 Đế gỗ lót nến trang trí nến
  • 1 Xịt thơm quần áo 50ml
  • 1 Tinh dầu best seller 10ml
  • 1 Đèn xông tinh dầu bằng nến + tặng kèm 6 nến đốt đèn mini

set quà tặng noel giáng sinh

Một set quà tặng với nhiều cách sử dụng thú vị. Thắp một cốc nến thơm với ánh lửa nhẹ nhàng giúp tỏa mùi hương dễ chịu. Xịt thơm dùng để làm thơm quần áo, còn đèn xông thì bạn chỉ cần nhỏ một vài giọt tinh dầu và để nến đốt đèn bên dưới để lan tỏa mùi hương vào từng ngách phòng. 

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Nến thơm Chill & Relax (Mã C_17)

Set quà Noel Giáng sinh C_17 bao gồm:

  • 1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 Bộ khuếch tán tinh dầu 100ml (dùng trong 6 tháng) 
  • 2 Đế gỗ lót trang trí 

set quà tặng noel giáng sinh

Một combo đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn thích hợp để tặng trong dịp Giáng sinh lần này. Các bạn sẽ tận hưởng một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến ấm áp cùng với bộ khuếch tán tinh dầu bao trùm không gian một mùi hương thơm mát, dễ chịu. Đơn giản nhưng đẹp, đặt sản phẩm lên 2 chiếc đế gỗ đi kèm bảo đảm sẽ rất chill đó~

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Nến thơm Into You (Mã IT_08)

Set quà Noel Giáng sinh IT_08 bao gồm:

  • 1 Nến thơm Into You (mùi tùy chọn)
  • 1 Đế gỗ lót trang trí
  • 1 Tinh dầu thơm Best Seller 10ml
  • 1 Nến thơm thiên nhiên 40Gr
  • 1 Hoa sen đá khuếch tán

set quà tặng noel giáng sinh

Không một bạn gái nào lại không thích một món quà ngập tràn hương thơm đúng không nào. Heny đã cẩn thận suy nghĩ lựa chọn xem mình sẽ đặt gì vào set quà này để thể hiện được tâm ý người tặng. Một cốc nến thơm với mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu đi kèm một chiếc đế lót bằng gỗ chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời để tặng bạn ấy. 

Ngoài ra set quà tặng Noel này còn có một sản phẩm lạ đó là Hoa sen khuếch tán, bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vào hoa sen và để ở góc phòng, hoa sen sẽ tự tỏa hương ra khắp phòng của mình nhé. 

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Nến thơm Into You (Mã IT_08)

Set quà Noel Giáng sinh IT_08 bao gồm:

  • 1 Nến thơm BST Into You 200Gr (Mùi hương tùy chọn)
  • 1 Đế gỗ lót trang trí
  • 1 Xịt thơm quần áo 50ml

set quà tặng noel giáng sinh

Một set quà dễ thương và phù hợp để tặng ngay vào dịp Giáng sinh đây ạ. Bộ sưu tập Into You với nhiều mùi hương ở từng trạng thái cảm xúc khác nhau từ Crush, Darling, Into You, Date Night đến Warm Hug chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ấy. Ngoài ra set còn có thêm một xịt thơm quần áo lưu hương lâu để cả ngày luôn năng động. 

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Bộ khuếch tán vintage (Mã VT_04)

Set quà Noel Giáng sinh VT_04 bao gồm:

  • 1 Lọ hoa khô Vintage dùng để decor và khuếch tán tinh dầu
  • 1 Tinh dầu thơm Best Seller 10ml
  • 1 Bình treo khuếch tán tinh dầu
  • Hộp 3 nến thơm mini

set quà tặng noel giáng sinh

Set quà này sẽ làm cho bạn ấy hạnh phúc khi bạn nghĩ đến những thứ nhỏ nhắn, bộ khuếch tán tinh dầu sẽ decor phòng của bạn thêm xinh xắn, nó cũng có thể khuếch tán hương thơm khi nhỏ tinh dầu vào trong bộ hoa này. Bình gốm đi kèm còn có chức năng khi bạn cho tinh dầu vào bình chứa, sau đó dốc ngược lại và treo lên tủ quần áo để luôn thơm tho. 

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Bộ khuếch tán vintage (Mã VT_05)

Set quà Noel Giáng sinh VT_05 bao gồm:

  • 1 Lọ hoa khô Vintage dùng để decor và khuếch tán tinh dầu
  • 1 Tinh dầu thơm Best Seller 10ml
  • 1 Xịt thơm phòng, mền gối 100ml
  • 1 Đế gỗ lót Decor bộ khuếch tán

set quà tặng noel giáng sinh

Set quà đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần xịt thơm vào mền gối sau đó nằm xuống để các mùi hương bốc lên. Còn tinh dầu thì chỉ cần nhỏ vài giọt vào bộ khuếch tán để lan tỏa hương thơm nhè nhẹ vào không khí thoang thoảng. Chỉ riêng việc bạn cẩn thận lựa mùi nến bạn ấy thích thôi cũng đủ thể hiện tấm lòng dành cho quà tặng Giáng sinh rồi. 

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Nến thơm Đất Việt (Mã DV_10)

Set quà tặng Noel Giáng sinh DV_10 bao gồm:

  • 1 Nến thơm Đất Việt size 120Gr (mùi tùy chọn)
  • 1 Tinh dầu thơm Best Seller 10ml
  • 1 Xịt thơm phòng, mền gối quần áo 50ml
  • 1 Hoa đá khuếch tán tinh dầu 

set quà tặng noel giáng sinh

Được trải nghiệm mùi hương của từng thành phố khác nhau trong mùa Giáng sinh thật là tuyệt phải không? Heny tin chắc rằng bạn cũng sẽ hào hứng đó. BST Nến thơm Đất Việt với 8 mùi hương đặc trưng của từng thành phố, xịt thơm sẽ giúp bạn luôn thơm tho và có Gu riêng. Còn tinh dầu mình nhỏ trực tiếp vào hoa cúc và treo lên những góc nhỏ như bàn làm việc, tủ quần áo nha. 

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Nến thơm Chill n Relax (Mã C_07)

Set quà Giáng sinh C_07 bao gồm:

  • 1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 Nước hoa khô (mùi tự chọn)
  • 1 Xịt thơm quần áo 50ml mùi nước hoa (mùi tự chọn)
  • 1 Đế gỗ lót nến vintage

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Tụi mình thêm vào set quà một hũ nước hoa khô nhỏ xinh, điều đặc biệt của nước hoa khô chính là độ toả hương nhẹ chỉ đủ để những người tiếp xúc ở khoảng cách gần nhất định mới có thể ngửi thấy. Và chắc hẳn rằng bạn cũng sẽ rất vui khi bạn gái mang một mùi hương mà chỉ mình mới nghe thấy.

Cuối cùng là một chai xịt thơm phối nhiều tầng hương tựa như nước hoa là một món đồ tiện lợi để các bạn mang theo bên mình. Heny tin chắc combo này sẽ là món quà Noel tuyệt vời nhất thể hiện được sự quan tâm và cả sự tinh tế của người tặng.

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Nến thơm Đất Việt (Mã DV_03)

Set quà Noel Giáng sinh DV_03 bao gồm:

  • 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)
  • 1  Nước hoa khô (mùi tự chọn)
  • 1 Đế gỗ lót nến vintage

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Điểm đặc biệt của nến thơm thuộc Bộ sưu tập Đất Việt là mùi hương đặc trưng cho các thành phố. Từ Sài Gòn đến Hà Nội, Đà Lạt đến Nha Trang và còn nhiều thành phố khác nữa. Gửi tặng cho bạn ấy vào ngày Giáng Sinh một mùi hương mang tên thành phố bạn ấy yêu mến hẳn là điều rất tuyệt đúng không nào.

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Nến thơm Đất Việt (Mã DV_05)

Set quà Noel Giáng sinh DV_05 bao gồm:

  • 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)
  • 1 Bật lửa sạc USB 
  • 1 Đế gỗ lót nến vintage

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Set bao gồm combo đầy đủ cho bạn chơi nến thơm. Một chiếc bật lửa cán dài sang trọng là một phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng nến thơm. Nó sẽ giúp bạn ấy thao tác đốt nến được dễ dàng và an toàn hơn đó. Đi kèm với nến là một đế lót bằng gỗ theo phong cách vintage nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Nến thơm Đất Việt (Mã DV_11)

Set quà Noel Giáng sinh DV_11 bao gồm:

  • 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)
  • 1  Nước hoa khô (mùi tự chọn)
  • 1 tinh dầu thơm thiên nhiên mùi Best Seller (10ml)
  • 1 bình treo gốm khuếch tán tinh dầu

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Một cốc nến mang hương thơm của thành phố mà bạn ấy ưa thích kèm theo 1 hũ nước hoa khô mùi nhẹ nhàng sẽ là món quà không thể chối từ. Điều đặc biệt của set quà này là nó sẽ có 1 bình gốm khuếch tán kèm theo 1 chai tinh dầu thiên nhiên. Bạn có thể treo bình ở tủ quần áo, xe hơi hay nhà vệ sinh đều giúp cả không gian đượm mùi thơm mát.

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Bộ khuếch tán vintage (Mã VT_01)

Set quà Noel Giáng sinh VT_01 bao gồm:

  • 1 lọ hoa khô phong cách vintage
  • 1 tinh dầu thơm phòng mùi best seller (10ml)
  • 1 hoa đá khuếch tán
  • 1 đế lót bằng gỗ vintage

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Một món quà Giáng sinh mới mẻ để tặng bạn ấy vào dịp này chính là lọ hoa khô khuếch tán. Bạn ấy sẽ được tự tay cắm hoa khô và trang trí cốc của riêng mình. Sau đó chỉ cần nhỏ một ít tinh dầu và đặt vào bàn làm việc là sẽ có không gian làm việc thơm tho, dễ chịu. Tinh dầu đi kèm còn có thể dùng để nhỏ vào hoa đá để treo vào tủ quần áo, xe hơi hay nhà vệ sinh để làm thơm cho không gian nữa đó.

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Nến thơm BST Funny (Mã F_01)

Set quà Noel Giáng sinh F_01 bao gồm:

  • 1 nến thơm thiên nhiên 100gr (mùi tự chọn)
  • 1 xịt thơm phòng 100ml (mùi tự chọn)
  • 1 đế lót bằng gỗ vintage

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Set quà tặng bạn gái toàn những thứ thơm tho. Một cốc nến nhỏ xinh kèm đế lót gỗ. Và một chai xịt thơm phòng với mùi hương mát mẻ, có thể giúp khử mùi không gian phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, tủ quần áo,... Đi kèm với nến là một đế lót bằng gỗ theo phong cách vintage nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Nến thơm Funny (Mã F_05)

Set quà Noel Giáng sinh F_05 bao gồm:

  • 1 nến thơm thiên nhiên 100gr (mùi tự chọn)
  • 3 nến thơm mini (mùi ngẫu nhiên)
  • 1 đế lót nến mini hình gấu (màu ngẫu nhiên)

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Một set quà cực kỳ dễ thương dành tặng bạn gái nhân dịp Giáng Sinh. Ngoài 1 cốc nến siêu thơm thì set quà còn bao gồm 3 viên nến mini kèm đế lót hình gấu siêu cấp đáng yêu nữa đó. Đảm bảo bạn nữ nào nhận được món quà này cũng sẽ cực kỳ thích luôn.

Set quà tặng Noel Giáng Sinh với Bộ đèn khuếch tán tinh dầu thơm phòng (Mã MIX_01)

Set quà Noel Giáng sinh MIX_01 bao gồm:

  • 1 đèn gốm xông tinh dầu (kèm 6 nến tealight đốt đèn)
  • 1 tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi tự chọn)
  • 1 đế lót bằng gỗ vintage

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Một set quà dành cho những bạn yêu thích không gian lúc nào cũng ướp đầy hương thơm. Sử dụng tinh dầu kèm đèn xông không chỉ đem lại mùi hương cho căn phòng mà còn tạo cảm giác ấm áp nhờ những ánh nến lấp lánh.

Chi tiết xem tại: Các set quà tặng Giáng sinh Heny Garden

 

Thông tin liên hệ của hàng nến thơm handmade cao cấp Heny Garden:

- Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

- Điện thoại: 0938102922 - 0338035862

- Website: https://henygarden.com/