Top 20+ Món Quà Valentine Cho Bạn Trai Chuẩn Gu Tinh Tế

Ngày đăng: 10/01/2024

Mùa lễ tình nhân Valentine đầy ngọt ngào đã đến, mọi người đang tìm kiếm những món quà Valentine cho bạn trai đầy ý nghĩa và thiết thực. Từng món quà tượng trưng cho thông điệp tình yêu mà bạn muốn gửi gắm đến người ấy. 

Cùng Heny Garden tìm ra những món quà lãng mạn và tình cảm dành tặng cho nửa kia của mình nhé.

Quà Valentine cho bạn trai

Lễ Tình Nhân - Valentine là gì?

Ngày Lễ tình nhân - Valentine có ý nghĩa gì? 

Ngày lễ Tình nhân hay còn gọi là Valentine, được tổ chức vào ngày 14 tháng 2 hằng năm nhằm tôn tinh tình yêu đôi lứa và sự lãng mạn. Đây là ngày để các cặp đôi có cơ hội bày tỏ, thể hiện tình yêu của họ dành cho nhau.

Đây cũng là dịp để con người ta suy ngẫm về tình yêu. Chúng ta có thể dành thời gian suy nghĩ về người chúng ta yêu thương và cùng nhau làm một điều gì đó đặc biệt để tạo những kỷ niệm đẹp với người kia. 

Quà tặng bạn trai Valentine

Trong ngày này, thông thường mọi người sẽ bắt đầu tìm kiếm những món quà valentine cho bạn trai, hoặc quà tặng valentine cho bạn gái để thể hiện tấm lòng của mình với nửa kia. 

Ý nghĩa các ngày Valentine trong năm

Ở một số quốc gia có đến 3 ngày Valentine: Valentine đỏ, Valentine trắng, Valentine đen và mỗi ngày đó có một ý nghĩa riêng biệt.

Ý nghĩa của ngày Valentine đỏ - ngày 14/02:

Valentine đỏ diễn ra vào ngày 14 tháng 2, đây là ngày lễ tình nhân truyền thống nhằm tôn vinh tình yêu đôi lứa. Màu đỏ là màu của tình yêu, của sự nồng nhiệt và lãng mạn. 

Chính vì vậy nó được gắn liền với các biểu tượng tình yêu như trái tim đôi lứa hay những món quà như hoa hồng, nhẫn đôi,...

Theo quan điểm của Nhật Bản, vào ngày 14/02 thì thường các bạn nữ sẽ chủ động và tìm kiếm những món quà Valentine cho bạn trai tương lai, giống như một lời tỏ tình dễ thương. 

Quà tặng bạn trai Valentine

Ý nghĩa của ngày Valentine trắng - ngày 14/03:

Valentine trắng hay còn gọi là White Day được tổ chức vào ngày 14 tháng 3 hằng năm. Ngày lễ này được bắt nguồn từ Nhật Bản và sau đó được lan rộng ra các nơi trên thế giới. Là ngày để một người đáp lại tình cảm mà người yêu mình đã dành tặng cho mình tại dịp Valentine đỏ và bày tỏ tình yêu ngọt ngào.

Ý nghĩa của ngày Valentine đen - ngày 14/04:

Valentine đen hay còn gọi là Black Valentine là ngày dành cho những bạn độc thân và đang tìm kiếm nửa kia cho riêng mình. Được diễn ra sau Valentine 2 tháng và có ý nghĩa khác hoàn toàn 2 ngày Valentine còn lại. 

Quà Valentine cho bạn trai

Valentine đen được bắt nguồn từ Hàn Quốc, vào ngày này những người độc thân sẽ cùng nhau ăn mì tương đen - một món ăn truyền thống của Hàn Quốc, để chia sẻ nỗi niềm của những người độc thân.

Ý nghĩa của việc tặng quà Valentine cho bạn trai là gì?

Valentine là ngày để đôi lứa thể hiện tình cảm với nửa kia của mình. 

Vào ngày này, không chỉ nam tặng cho nữ mà các bạn gái cũng nên tìm kiếm vài món dễ thương để làm món quà Valentine cho bạn trai, tạo bất ngờ yêu thương cho cánh mày râu. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi cả hai cùng nhau tận hưởng thời gian hâm nóng tình cảm thông qua những món quà, những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn khi hai người ở bên nhau.

Valentine con trai hay con gái tặng quà thì tốt nhất 

Tuỳ vào phong tục từng nơi mà vào ngày Valentine các bạn nữ sẽ tặng quà cho bạn trai hay các bạn trai tặng quà cho bạn gái.

Như ở phương Tây, ngày 14 tháng 2 hằng năm con trai sẽ chủ động tặng quà valentine cho bạn gái để bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. 

Quà Valentine cho bạn trai

Valentine cũng là một dịp để bạn có thể tặng quà cho Crush đó. 

Còn ở Nhật Bản, vào ngày Valentine đỏ các bạn nữ sẽ chủ động trao món quà đầy yêu thương đến nửa kia của mình. Và nếu người ấy chấp nhận tình cảm của cô gái thì đáp lại một món quà vào ngày Valentine trắng.

Nói tóm lại mỗi nơi có một phong tục khác nhau, bạn có thể lựa chọn và tin vào bất cứ phong tục nào bạn muốn và việc ai tặng ai đến nay không còn quá quan trọng nữa. Nhưng một khi đã yêu thương và quý trọng ai đó bạn cũng chẳng cần đến những dịp lễ để tặng quà cho họ nữa.

Tiêu chí chọn quà Valentine cho bạn trai ý nghĩa

Quà tặng bạn trai valentine có nên chọn quà dựa trên mức độ của mối quan hệ?

Các bạn nữ nên xem xét mức độ của mối quan hệ để cân nhắc lựa chọn món quà phù hợp cho chàng trai của mình. 

Nếu hai bạn mới bắt đầu mối quan hệ, bạn nên lựa chọn những món quà phù hợp túi tiền và mang một ý nghĩa đặc biệt. 

Ngược lại những món quà xa xỉ, đắt tiền có lẽ không phù hợp với mối quan hệ vừa bắt đầu này.

Quà Valentine cho bạn trai

Các cặp đôi đã gắn bó cùng nhau nhiều năm, đã cùng nhau trải qua bao khó khăn, thăng trầm cuộc sống thì quà đắt tiền một tí cũng không vấn đề gì. Các bạn nữ còn có thể đầu tư thời gian làm những món quà handmade ý nghĩa cho chàng trai của mình.

Một món quà valentine cho bạn trai lãng mạn được tự tay bày trí rất thích hợp dành cho bạn gái lần đầu bày tỏ tình cảm của mình với người ấy.

Lời khuyên cho các chị vợ muốn tặng bất ngờ cho chồng nhân ngày lễ tình nhân sắp tới nên lựa chọn những món quà thiết thực, mang tính hữu dụng cao.

Tặng quà 14 2 cho bạn trai có nên chọn quà dựa trên kỷ niệm của hai người?

Tặng quà Valentine cho bạn trai dựa trên yếu tố kỷ niệm giữa hai người là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn dành cho chàng trai của mình.

Món quà kỷ niệm này như một cách thể hiện rằng những khoảnh khắc đẹp đẽ khi ở bên nhau luôn được bạn cất giữ trong tim và món quà sẽ giúp anh ấy nhớ lại những cảm xúc mà anh ấy đã có khi trải qua những kỉ niệm đó. Điều này sẽ làm nửa kia của bạn cảm thấy ấm áp, được yêu thương và trân trọng.

Quà Valentine cho bạn trai

Nói tóm lại, món quà này sẽ giúp cả hai cảm nhận và gắn kết hơn. Nó như giúp bạn nhắc với chàng trai của mình rằng cả hai đang có một mối quan hệ đặc biệt.

Quà tặng valentine cho bạn trai có nên chọn quà dựa trên tính cách, sở thích?

Trong quá trình tìm hiểu và yêu nhau, chắc hẳn các bạn đã hiểu khá rõ về tính cách chàng trai của mình, có người mạnh mẽ cũng có người nhẹ nhàng. 

Tặng quà 14 2 cho bạn trai phù hợp với tính cách, sở thích của anh ấy sẽ khiến anh ấy cảm nhận được sự quan tâm, thấu hiểu của bạn dành cho anh ấy, giúp cho tình cảm đôi bên khắn khít hơn.

Để chọn được một món quà ưng ý, bạn có thể quan sát anh ấy trong cuộc sống hàng ngày để tìm hiểu thêm về anh ấy. Bạn có thể hỏi anh ấy về sở thích, thói quen, và ước mơ của anh ấy. 

Quà tặng bạn trai valentine

Khi đã biết người ấy mong muốn gì rồi bạn có thể lên ý tưởng cho món quà valentine cho bạn trai mình. Bạn có thể cân nhắc thông qua những thông tin thu thập được và lựa chọn những món quà hữu ích hoặc thích hợp với mục tiêu phát triển của anh ấy.

Chọn quà dựa trên độ tuổi

Sở thích và nhu cầu của từng người sẽ thay đổi qua từng độ tuổi khác nhau. Sở thích của người đàn ông tuổi 30 sẽ khác với chàng trai tuổi 20. Việc chọn được món quà phù hợp với sở thích sẽ khiến anh ấy cảm nhận được sự tinh tế, thấu hiểu của bạn.

Quà Valentine cho bạn trai

Độ tuổi 20 như một độ tuổi trưởng thành và thích khám phá thế giới, khám phá bản thân. Những bạn trai ở độ tuổi này thường có sở thích năng động, thích khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ. Bạn có thể lựa chọn những món quà tặng valentine cho bạn trai có phong cách, mẫu mã trẻ trung năng động.

Những người đàn ông 30 tuổi đang trong thời gian ổn định và phát triển. Bạn hãy là hậu phương vững chắc,luôn ở bên cạnh ủng hộ và chia sẻ cùng họ cùng với những món quà thiết thực, cho nên bạn hãy chọn những món quà mang nét trung tính, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Quà Valentine cho bạn trai

Ở tuổi ngoài 40, người đàn ông hướng đến sự thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, họ mong đợi cũng hướng tới sự thiết thực, mang nhiều giá trị tinh thần. Bạn có thể chuẩn bị những món đồ handmade mang tính ý nghĩa cao, một bữa tối lãng mạn, đồ dùng cá nhân hay những bộ đồ chơi giải trí.

Gợi ý những món quà valentine cho bạn trai độc đáo, ý nghĩa

Dưới đây là TOP những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn để tìm ra những món quà tặng valentine cho bạn trai độc đáo và ý nghĩa nhất cho bạn trai. Bạn nữ nào vẫn còn phân vân thì bỏ túi ngay list sau nhé!

Gợi ý 8 món quà Valentine cho bạn trai ngọt ngào, lãng mạn

Nến thơm

Nhiều người cho rằng nến thơm chỉ phù hợp cho nữ tuy nhiên nến thơm cũng đang dần được ưa chuộng bởi phái nam. Cùng điểm qua một số mùi hương nến thơm thích hợp để tặng bạn trai nhé!

Nến thơm có mùi gỗ luôn được các bạn nam ưu tiên lựa chọn

Với note hương chính đến từ Gỗ Thông và Rêu, nến thơm Đà Lạt khi đốt sẽ toả ra mùi hương ấm áp quyện với một chút vị chua nhẹ của vỏ chanh. Các note hương bổ trợ còn lại còn có Hổ Phách và Tuyết Tùng giúp nến toả ra nhiều tầng hương.

Quà tặng bạn trai valentine

Đặt một cốc nến Đà Lạt trong phòng và cảm nhận như đang dạo bước trong khu rừng thông vào buổi sớm mai. 

Cốc nến phù hợp cho bạn nam yêu thích sự trầm ấm và điềm tĩnh.

Xem thêm: Bộ sưu tập nến Đất Việt 

Quà Valentine cho bạn trai

Mùi hương tone gỗ trầm quyện cùng hương Tobacco và một chút Hạt tiêu độc đáo. Một mùi hương đặc biệt khiến người nhận khó quên.

Nến thơm Warm Hug để sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Nó sẽ giúp bạn thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, nến thơm này cũng là một món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn trai của bạn.

Xem thêm: Bộ sưu tập nến Into You  

Nến thơm dành cho bạn nam yêu thích tone mùi lạnh, mát mẻ

Mùi hương như tái hiện lại không khí khu vườn vào sớm mai, với những giọt sương còn đọng trên tán lá. Hương thơm là sự kết hợp giữa Tre Tươi và Lá Xanh nhẹ nhàng, mát mẻ. 

Quà Valentine cho bạn trai

Mùi nến thơm dễ chịu, giúp thư giãn thần kinh rất thích hợp để làm quà tặng valentine cho bạn trai.

Xem thêm: Bộ sưu tập nến Relax & Chill 

Hãy hít một hơi thật sâu và cảm nhận không khí trong lành vào buổi sáng tại Sapa trong BST Đất Việt. 

Mùi hương thảo mộc như Hương Thảo, Lá Xô Thơm quyện cùng các note hương the lạnh từ Khuynh Diệp và Bạc Hà. Đây sẽ là một cốc nến thích hợp cho các bạn nam trẻ trung và thích sự mới mẻ.

Quà valentine cho bạn trai

Không còn gì hợp lý hơn khi chọn nến thơm từ BST Đất Việt để cảm nhận hương thơm an yên tại các địa danh trên đất nước Việt Nam.

Nến thơm tone hoa nhẹ nhàng

Mùi hương Hoa Lài thoang thoảng kết hợp với hương thơm từ Gỗ Tuyết Tùng tạo thành tổ hợp mùi hương ngọt ấm nhẹ nhàng. 

 

Quà Valentine cho bạn trai

Được bổ trợ bởi hương Gỗ Hoàng Đàn, Đàn Hương và Hoa Ly khiến không gian đượm mùi hoa và có một chút trầm nhẹ của mùi gỗ dễ chịu rất thích hợp để bạn đưa vào list ưu tiên các món quà tặng bạn trai.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các loại nến thơm khác để làm quà tặng bạn trai valentine này

Set quà tặng Valentine

Quà valentine cho bạn trai - Love_01

Set quà valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_01

Love 01 gồm: 

- 1 nến Chill & Relax 150gr mùi tự chọn

- Tặng kèm 1 đế gỗ vintage

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà tặng bạn trai valentine

Ngập tràn sắc hoa với Love 01. Cây nến với tone mùi nhẹ nhàng, mát mẻ luôn là lựa chọn thích hợp với các chàng trai yêu thích hương thơm thanh mát. 

Quà valentine cho bạn trai - Love_02

Set quà valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_02

Love 02 gồm:

- 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 1 nước hoa Best Seller 10ml

- Tặng kèm 1 đế lót gỗ Vintage

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà valentine cho bạn trai

Mùi hương quyến rũ từ cánh hoa hồng tươi kết hợp với nốt trầm ấm của gỗ đàn hương tạo nên một cốc nến một mùi hương vô cùng bí ẩn và đặc biệt.

Set quà còn đi kèm với một nước hoa mini, rất thích hợp để bạn trai bạn mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài.

Quà tặng valentine cho bạn trai - Love_03

Set quà Nến thơm và hoa - mã LOVE_03

Love 03 gồm:

- 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 đế lót gỗ VIntage

- 1 nước hoa Best Seller 10ml

- 1 nến thơm Day & Night 40gr

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà valentine cho bạn trai

Set quà Valentine chỉn chu gửi đến người thương thể hiện sự quan tâm và yêu quý. Love 03 là set quà Valentine lãng mạn với sắc hồng trắng xen kẽ. Với 2 mùi hương nến thơm giúp chàng có thể đổi mùi hương tùy theo tâm trạng. 

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-valentine-nen-thom-va-hoa-heny-garden

Quà valentine tặng người yêu - Love_04

Set quà Nến thơm và hoa - mã LOVE_04

Love 04 gồm:

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 khay charm xoay màu vàng Gold

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà tặng valentine cho bạn trai

Để tạo không gian lãng mạn thì Valentine này tặng ngay cho bạn trai mình set Love 04 nhé. Tone mùi Fresh Air chủ đạo mang tone mùi tre xanh tươi mát sẽ mang lại cảm giác cực kỳ thư giãn. Phụ kiện đi kèm là một charm xoay lung linh ánh vàng cho không gian thêm lung linh và lãng mạn. Hoa hồng được xếp đầy xung quanh tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu và bền chặt.

Quà valentine tặng bạn trai - Love_05

Set quà Nến thơm và hoa - mã LOVE_05

Love 05 gồm

- 2 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 2 đế lót gỗ nến Vintage

- 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu

- 1 tinh dầu thơm best seller 10ml

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà valentine cho bạn trai

Ngày Valentine sẽ cực kỳ ý nghĩa nếu tặng bạn trai một set Love 05. Set quà với hai cây nến thơm lớn để người yêu có thể thay đổi mùi hương theo tâm trạng và cảm xúc. 

Đi kèm trong set quà còn có một hoa cúc khuếch tán mini và một tinh dầu. Với tinh dầu bạn có thể lựa chọn mùi hương tùy thích: tone mùi gỗ, tone mùi hoa, tone mùi trái cây hay tone mùi thảo mộc.

Quà valentine tặng bạn trai - Love_06

Set quà Nến thơm và hoa - mã LOVE_06

Love 06 gồm:

- 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng)

- 2 đế gỗ lót nến Vintage

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine tặng bạn trai ngập tràn hương thơm và bắt mắt với Love 06. Tone màu trắng hồng làm nền để set quà Valentine thêm phần lãng mạn và nổi bật phần quà tặng bên trong. 

Quà tặng valentine cho bạn trai

Love 06 với nến thơm Đà Lạt, thơm mùi gỗ thông đặc trưng khiến bạn gợi nhớ về cái không khí se lạnh của những sớm mai, về những buổi hò hẹn ngày đầu tiên cả hai cùng đi Đà Lạt.

Một bộ khuếch tán thơm phòng thiên nhiên Blooming Gardenia với tone mùi hoa lài và lá xanh, dành tặng cho chàng trai dịu dàng và tinh tế.

Ngoài các set quà trên, bạn có thể tham khảo các set quà Valentine ý nghĩa khi bấm vào đây nhé. 

Tinh dầu thơm phòng

Tinh dầu đơn hương

Tinh Dầu Thiên Nhiên thường được sử dụng để mang hương thơm tự nhiên đến gần hơn với con người. Mặt khác nó còn có vai trò quan trọng trong Liệu Pháp Hương Thơm (Aromatherapy) giúp điều trị các vấn đề tâm lý, chăm sóc sức khỏe

Quà valentine cho bạn trai

Sau mỗi ngày đi làm về, điều khiến ta cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc là được ăn một bữa thật ngon, tận hưởng buổi tối thoải mái nằm dài trên giường, cùng một hương thơm tự nhiên, tươi mát, the the cùng các nốt hương gỗ.

Xem thêm: Các loại tinh dầu đơn hương dành cho nam

Tinh dầu phối hương

Quà valentine cho bạn trai

Đắm mình trong mùi hương đại dương ngọt ngào, quyến rũ đến từ hổ phách và vani.

Dòng sản phẩm tinh dầu phối hợp (Blend) từ nhiều nốt hương thơm độc đáo. Mỗi hương thơm có khi gắn với một câu chuyện ký ức, có khi là một chuyến đi đưa bạn đến những trải nghiệm mới lạ. 

Xem thêm: Các loại tinh dầu phối hương 

Nước hoa

Mùi hương cũng là vũ khí bí ẩn tạo sự đặc trưng của từng người và rất thích hợp để làm quà tặng bạn trai valentine này. Với những chàng trai đa-zi-năng thì việc có sẵn bên túi một chai nước hoa nho nhỏ với mùi hương độc đáo sẽ làm cho chàng trai của bạn lúc nào cũng tự tin khi bước chân ra đường.

Quà tặng valentine cho bạn trai

Với bộ sưu tập gồm 5 mùi hương nước hoa với các tone mùi chủ đạo khác nhau hoàn toàn từ Gỗ, Thảo mộc, Cam Chanh hoặc Ngọt ngào. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được mùi hương ưng ý.

Xem thêm các dòng nước hoa thích hợp để tặng quà Valentine cho bạn trai của bạn. 

Socola handmade

Có thể là mọi người nghĩ chỉ có con gái mới thích sự ngọt ngào của socola thôi đúng không nè! Không phải đâu, các bạn trai cũng rất là thích được nhận socola từ bạn gái nữa đấy, nhất là socola bạn nữ tự tay làm. 

Tặng quà 14 2 cho bạn trai

Socola lựa chọn hàng đầu cho một tình yêu ngọt ngào. 

Chắc hẳn chàng trai của bạn sẽ rất cảm động và thích thú khi nhận được hộp socola xinh xắn được người yêu mình chuẩn bị cẩn thận, chu đáo.

Bữa ăn lãng mạn

Hãy lên kế hoạch một bữa ăn thân mật cho cả hai để hâm nóng tình cảm đôi lứa vào ngày valentine để làm quà tặng valentine cho bạn trai bạn. 

Một bữa ăn có những món mà cả hai người yêu thích, có nến, có hoa thật lãng mạn, cùng tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Album kỷ niệm handmade

Tự tay làm album ảnh kỷ niệm làm quà valentine tặng bạn trai sẽ có ý nghĩa lớn hơn lời nói bằng cách thể hiện sự quan tâm, yêu thương và mong muốn cả hai ngày một đến với một cột mốc mới. 

Thay vì lưu trữ hàng ngàn bức ảnh trong điện thoại, chúng ta có thể làm một cuốn album kỷ niệm như thế này. Lưu lại kỷ niệm mà cả hai từng đi qua như lần đầu tiên hẹn hò, lần đầu tiên đi du lịch chung, lần đầu tiên gặp mặt bố mẹ,... 

Quà tặng bạn trai valentine

Đây có thể nói là một món quà valentine đầy ngọt ngào, ý nghĩa cho tình yêu của bạn.

Đồ móc len handmade

Dạo gần đây, trào lưu đan móc len nghệ thuật đang hot rần rần trở lại và được các cặp đôi vô cùng ưa chuộng. 

Từ những cuộn len nhiều màu sắc trở thành những đồ vật độc đáo làm móc khóa, làm gấu bông để làm quà tặng bạn trai valentine này. Đây là món quà tặng handmade cho bạn trai cực đáng yêu, vừa dễ làm mà lại tiện lợi.

Gợi ý 12 món quà Valentine thiết thực dành cho bạn trai

Đồ công nghệ

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, những món đồ công nghệ không còn quá xa lạ với chúng ta. Nếu bạn trai của bạn nhận được món quà này chắc hẳn sẽ rất thích thú. 

Quà valentine cho bạn trai

Đây cũng là món quà tặng valentine cho nam giới hữu ích, làm cho người ấy cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi có người bạn gái vô cùng tinh tế. 

Máy chơi game PS5

Nếu bạn trai của bạn thường xuyên làm việc căng thẳng thì lựa chọn máy chơi game PlayStation 5 (PS5) là một lựa chọn vô cùng thích hợp để giúp chàng trai của mình có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn. 

Quà valentine cho bạn trai

Không chỉ là một món quà giá trị mà PS5 còn là một cách tuyệt vời để bạn bày tỏ tình cảm của mình và sự quan tâm đặc biệt đến bạn trai trong dịp lễ tình nhân 14/02. Chắc hẳn đây là món quà mà người ấy sẽ rất trân trọng.

Đồ bảo hộ thể thao

Ngoài những giờ làm việc căng thẳng, các chàng trai cũng cần dành thời gian để tham gia thể dục thể thao để bảo vệ sức khoẻ. Những giờ thể thao như thế sẽ khó tránh khỏi việc xảy ra sự cố té ngã và nhiều khi dẫn đến những vấn đề không mong muốn. 

Bạn nên tặng đồ bảo hộ thể thao như băng đầu gối, băng bảo vệ khuỷu tay, băng quấn dán,... sẽ giúp giảm thiểu những tình trạng trầy xước và bong gân rất nhiều cho bạn trai.

Đồng hồ

Đồng hồ là một món quà tặng bạn trai valentine vô cùng thiết thực. Không chỉ xem được giờ mà còn tăng giá trị của người dùng, tạo sự tinh tế và sang trọng cho chàng. 

Quà tặng bạn trai valentine

Đồng hồ như một lời nhắc tinh tế cho chàng trai của bạn trân trọng những khoảnh khắc ở bên nhau.

Cà vạt

Cà vạt là một món quà thể hiện sự quan tâm và tinh tế của bạn dành cho bạn trai. Khi bạn tặng cà vạt cho bạn trai, bạn đang thể hiện rằng bạn quan tâm đến phong cách thời trang của anh ấy và muốn anh ấy trông đẹp nhất. 

Quà valentine cho bạn trai

Cà vạt là một món quà thiết thực và có thể sử dụng được thường xuyên, đặc biệt là những người thường xuyên phải mặc vest. Bạn có thể chọn cà vạt có màu sắc, họa tiết, hoặc chất liệu phù hợp với sở thích của bạn trai. Điều này sẽ khiến món quà trở nên ý nghĩa hơn.

Ví là một lựa chọn vừa thiết thực vừa hợp túi tiền cho các cô nàng đang phân vân chưa biết tặng gì làm quà tặng bạn trai valentine. 

Tặng quà 14 2 cho bạn trai

Một chiếc ví đơn giản, màu sắc hài hoà hợp với phong thuỷ của chàng sẽ mang lại cho anh ấy vận may về tiền tài và thành công trong sự nghiệp.

Sách

Nếu bạn trai của bạn là một người thích đọc sách, bạn có thể mua tặng anh ấy một vài cuốn sách liên quan đến những chủ đề anh ấy đang nghiên cứu hoặc là từ tác giả mà anh ấy yêu thích. 

Tuy đơn giản nhưng đây có thể nói là một món quà tặng bạn trai valentine đầy ý nghĩa và là một cách gửi gắm yêu thương hiệu quả. 

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí cũng là một món quà phù hợp để bạn có thể tặng quà 14 2 cho bạn trai. 

Quà tặng bạn trai valentine

Đây là một món quà thiết thực, có giá trị sử dụng lâu dài, giúp cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe của bạn trai bạn.

Nhẫn đôi

Nhẫn là một biểu tượng của tình yêu, sự gắn kết và cam kết. Món trang sức này tôn lên sự lịch lãm và phong cách của anh ấy. 

Quà tặng bạn trai valentine

Theo phong thủy, chiếc nhẫn phù hợp còn giúp mang lại may mắn, tài lộc trong sự nghiệp, kinh doanh cho bạn trai. Có thể nói đây cũng là một món quà nên cân nhắc để tặng quà 14 2 cho bạn trai

Máy cạo râu

Thời đại bận rộn hiện nay, nam giới sẽ cần những món đồ hỗ trợ đáp ứng nhu cầu nhanh, gọn, nhẹ và chất lượng. Máy cạo râu là một vật dụng hằng ngày mà chàng trai nào cũng cần đến. 

Quà valentine cho bạn trai

Khuôn mặt sáng láng sẽ giúp cho chàng trai của bạn tự tin hòa nhập với xã hội. Để có được điều đó cần có sự hỗ trợ chăm từ máy cạo râu - món đồ không chàng trai nào không có.

Balo

Một món đồ thiết thực để làm quà valentine cho bạn trai giúp họ mang theo đồ đạc khi đi học, đi làm, đi chơi hoặc đi du lịch. 

Là một phụ kiện thường được sử dụng hàng ngày, vì vậy nó sẽ nhắc nhở bạn trai của bạn về tình yêu của bạn mỗi khi anh ấy sử dụng nó.

Trang sức nam

Trang sức không chỉ dành cho phái nữ mà còn dành cho cánh mày râu để thể hiện vẻ nam tính và lịch lãm theo phong cách riêng của mỗi cá nhân.

Tặng quà 14 2 cho bạn trai

Đây là một món quà tặng bạn trai valentine mang ý nghĩa gắn kết tình cảm và giúp tình yêu của cả hai thêm bền chặt.

Mua quà Valentine cho bạn trai ở đâu

Sau khi lựa chọn được món quà ưng ý để tặng bạn trai nhân ngày valentine, hãy tìm ngay một địa chỉ uy tín để mua quà cho anh ấy nhé!

Một số địa chỉ uy tín bạn có thể mua quà valentine cho bạn trai:

       -  Cửa hàng quà tặng

       -  Trung tâm thương mại

       -  Các sàn thương mại điện tử

       -  Các cửa hàng thời trang nam

Hoặc bạn có thể ghé thăm cửa hàng của Heny Garden:

Quà Valentine cho bạn trai

Ghé Heny Garden để được tư vấn và chọn cho mình một set quà xinh xắn dành tặng cho bạn trai nhé

Thông tin liên hệ

- Cửa hàng: 370/24 Hòa Hảo, P.5, Q.10, TPHCM

- Hotline: 0938102922 - 0938102922 

Xem thêm Chi tiết các sản phẩm tại Heny Garden 

Những lưu ý trong quá trình chọn quà tặng ngày valentine cho bạn trai

Các món quà tặng bạn trai không nên tặng những món quà có ý nghĩa “chia ly, đổ vỡ"

Khăn tay

Nhiều quan điểm cho rằng khăn tay là điềm báo tiêu cực, cho thấy đây có thể là một cuộc tình đau khổ, khó khăn và buồn chán.

Quà tặng bạn trai valentine

Ly tách 

Ly tách thường dễ vỡ, vì vậy nó mang ý nghĩa đổ vỡ, tan rã. Ngoài ra, một số quan niệm cho rằng ly có ý nghĩa chia ly, ly tán nên mọi người rất kiêng tặng ly, tách cho người yêu.

Quà tặng bạn trai valentine

Không tặng những món quà liên quan đến vấn đề nhạy cảm

Sản phẩm tăng hoặc giảm cân

Tặng sản phẩm tăng hay giảm cân cho chàng có thể khiến người bạn trai thấy thiếu sự tôn trọng từ bạn và hiểu lầm bạn đang có ý ám chỉ anh ấy cần thay đổi cân nặng.

Tình cờ sẽ gây tổn thương và áp lực cho chàng trai của bạn dẫn đến tình huống xấu nhất là hai bạn không thể cùng nhau bước đi lâu dài.

Xịt khử mùi

Mặc dù bạn tặng món quà này chỉ vì muốn quan tâm, chăm sóc với đối phương nhưng tốt nhất bạn không nên tặng xịt khử mùi cho bạn trai của mình. 

Quà valentine cho bạn trai

Bởi một số người sẽ nghĩ bạn đang nhầm nhắc khéo về mùi cơ thể của mình và trở nên tự ti trước mặt bạn. 

Liên quan đến tiền bạc

Tiền bạc là một vấn đề nhạy cảm mà cho dù hai bạn có thân nhau đến bao nhiêu. Bạn trai của bạn có thể sẽ cảm thấy bạn đánh giá anh ấy qua vật chất và sẽ áp lực khi phải đáp lại một món quà có giá trị tương đương. 

Quà valentine cho bạn trai

Đây chắc chắn là một trong các món quà tặng bạn trai dễ gây tranh cãi. Trong một số trường hợp có thể khiến các cặp đôi tan vỡ.

Tham khảo thêm tại Heny Garden để chọn món quà phù hợp tặng quà 14 2 cho bạn trai tại đây nhé!

Viết bình luận của bạn: