Gợi Ý 22 Món Quà 8/3 Cho Cô Giáo Cảm Động Và Ý Nghĩa Không Nên Bỏ Qua

Ngày đăng: 22/02/2023

Ngày Quốc tế Phụ nữ đã đến rất gần rồi, bạn đã chọn được món quà ý nghĩa nào cho cô giáo mà mình kính trọng chưa? 

Dưới đây là hơn 22 món quà 8/3 cho cô giáo để bạn lựa chọn. Hơn thế, bạn sẽ biết thêm về cách tặng quà cho giáo viên và những lưu ý cần tránh khi tặng quà. Vậy tặng quà cho cô giáo ngày 8/3 có thật sự cần thiết không? 

Quà 8/3 cho cô giáo

Có nên tặng quà 8/3 cho cô giáo? 

Đây là một câu hỏi rất thực tế và thú vị với Heny. Ông cha ta đã quan niệm rằng “Hãy cảm ơn ngọn đèn vì ánh sáng của nó nhưng đừng quên người cầm đèn đang đứng trong bóng đêm”.

Chắc hẳn bạn cũng đã hiểu ai là người cầm đèn soi sáng con đường tri thức cho bạn. Đấy, chỉ một câu đã nói lên sự hy sinh trong thầm lặng của người làm trong nghề giáo dục. 

Có nên tặng quà 8/3 cho cô giáo

Chính vì sự cống hiến trong thầm lặng đó, không lý do gì bạn không dành tặng cho người cô đáng kính của mình một món quà ý nghĩa.

Những món quà tặng cô giáo 8/3 ấy không cần phải có giá trị cao sang, họ chỉ cần sự chân thành và biết ơn từ bạn, đừng phụ lại sự kỳ vòng mà họ đã dành cho thế hệ trẻ chúng ta.

Bật mí vài cách chọn quà 8/3 cho cô giáo

Cách chọn quà 8/3 cho giáo viên

Tặng quà 8/3 cho cô giáo cần phải tinh tế và thể hiện sự kính trọng, món quà tối thiểu phải đạt được các yêu cầu về thẩm mỹ, sạch sẽ, gọn gàng. Vậy thì món quà đó như thế nào mới phù hợp?

Chọn quà cho cô giáo theo tính cách

Nhiều cô giáo có tính cách hài hước dễ gần, nhiều cô thì cũng khá hiện đại nhưng cũng có nhiều cô rất nghiêm túc,... nên những món quà tặng cũng phải khác nhau. 

Điển hình như, bạn không thể nào tặng món quà mang thiên hướng cá nhân như son, mỹ phẩm cho cô giáo có tính cách chín chắn, nghiêm túc được. 

Chọn quà theo tính cách của cô giáo

Các món quà trên đôi khi sẽ phù hợp với cô giáo có tính cách hiện đại, phóng khoáng hơn. Ngày 8/3 tặng cô giáo món quà phù hợp với tính cách thì sẽ khiến cô rất vui và hạnh phúc.

Chọn quà cho cô giáo theo tính chất công việc 

Nếu bạn vẫn chưa biết tặng món quà gì cho cô ngày 8/3 thì có thể dựa vào tính chất công việc của cô mà tặng. Như vậy, món quà sẽ trở nên thiết thực hơn.

Cô của bạn thường xuyên dạy bằng máy chiếu thì tặng máy chiếu mini, cô của bạn thường xuyên đi họp với nhà trường thì tặng cô một chiếc tablet và bút cảm ứng nếu có điều kiện.

Chọn quà theo tính chất công việc của cô giáo

Bởi vì tính chất công việc nên giáo viên sẽ giao tiếp rất nhiều, thành ra một chiếc ly giữ nhiệt sẽ hết sức tâm lý, hay một chiếc khăn tay để cô lau phấn chẳng hạn.

Bạn cũng có thể tặng cho cô bộ sách chuyên ngành để cô có thêm tài liệu nghiên cứu phục vụ việc giảng dạy học tốt hơn.

Chọn quà cho cô giáo theo độ tuổi

Sẽ có những cô giáo lớn tuổi, có nhiều cô còn trẻ hoặc đang ở tuổi trung niên, và việc độ tuổi khác nhau nên nhu cầu nhận quà cũng khác nhau. Thế nên, việc chọn món quà cần phù hợp với độ tuổi của cô nhé.

Chọn quà theo độ tuổi của cô giáo

Vậy nên tặng quà gì cho cô giáo ngày 8/3 đây? Nếu dưới 30 tuổi, cô vẫn còn trẻ nên sẽ quan tâm đến thời trang, Heny gợi ý nên tặng thẻ quà tặng. 

Với những cô từ 30 - 40, tuổi này người ta nói là đang ổn định sự nghiệp, tặng nước hoa để cô tự tin, hoặc tặng voucher spa để cô chăm sóc bản thân.

Với độ tuổi 40 - 50, cô giáo thường đã đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp, món quà phù hợp có thể là tranh phong thuỷ. Cô giáo trên 50 tuổi thì tính cách có phần trầm lặng nên tặng gói trà thơm hay cà phê để cô thưởng thức.

Tham khảo 22 món quà 8/3 cho cô giáo tinh tế thể hiện sự tôn trọng

Bạn sẽ dành tặng quà gì cho cô giáo ngày 8/3? Như Heny đã giới thiệu ở trên cần tặng quà dựa vào tính cách, tính chất công việc và đội tuổi của cô. 

Dưới đây là hơn 22 gợi ý quà tặng 8/3 cho cô giáo, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được món quà ý nghĩa và thiết thực cho cô giáo đáng kính của mình.

1/ Nến thơm - quà 8/3 cho cô giáo

Nến thơm có mùi hương dễ chịu, thành phần từ thiên niên nên sẽ an toàn cho sức khỏe. Nhờ công dụng đó, mỗi loại nến thơm sẽ mang lại những cảm nhận khác biệt.

Tặng nến thơm cho cô giáo

Và nếu bạn muốn tự tay làm quà nhưng lại không biết làm quà gì cho cô giáo ngày 8/3 thì hãy đến buổi Workshop tại Heny Garden, ở đây bạn sẽ được tự tay gói quà, tự tay sáng tạo ra mùi hương riêng biệt của bạn. 

BST nến thơm Chill & Relax

Nến thơm Chill & Relax sẽ tạo nên điểm nhấn trong căn phòng của người sử dụng. Đây là BST giúp bạn thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Tặng nến thơm Chill & Relax cho cô giáo

Sẽ rất phù hợp nếu bạn vừa đốt nến này vừa làm việc, hương thơm của nó sẽ giúp bạn tập trung, bộ não được thư giãn sẽ giúp công việc năng suất và hoàn thành nhanh hơn.

Xem thêm: BST các mùi hương nến thơm Chill & Relax

BST nến thơm Đất Việt

Bạn tò mò, hiếu kỳ không biết mỗi tỉnh thành sẽ có mùi hương như thế nào? Nến thơm Đất Việt có nhiệm vụ giúp bạn thỏa mãn sự hiếu kỳ đó. Mỗi ly nến là mùi hương đặc trưng cho từng vùng miền ở đất nước ta.

Nến thơm Đất Việt

Nếu Bến Tre nổi tiếng với dừa tươi, cơm dừa, kẹo dừa thì ly nến thơm Bến Tre trong BST Đất Việt của Henry sẽ thể hiện được đặc trưng của những mùi ấy. Mùi hương giúp bạn có cảm giác như đang ở tại vùng đất Bến Tre.

Xem thêm: BST các mùi hương nến thơm Đất Việt

BST nến thơm Healing Time

Healing Time có hương thơm dễ chịu sẽ đồng hành cùng bạn trong những giây phút tĩnh tâm suy nghĩ, hương thơm sẽ giúp bạn tập trung, bớt áp lực. 

Nến thơm Healing Time

Mùi hương ngọt ngào cùng người sử dụng đưa ra những quyết định quan trọng trong công việc và cuộc sống, và sẽ cùng người sử dụng đi đến những cung bật cảm xúc mới.

Xem thêm: BST các mùi hương nến thơm Healing Time

2/ Set quà 8/3 cho cô giáo nến thơm Chill & Relax

BST nến thơm Chill & Relax C_01

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)

- 1 đế gỗ lót nến vintage

BST nến thơm Chill & Relax C_01

Nến thơm giúp bạn ngủ ngon và nước hoa khô dạng sáp sẽ làm cho bạn ấy ngập tràn mùi hương mỗi khi lướt qua. Mùi hương của nước hoa khô nhẹ nhàng, thanh mát. Bạn có thể chọn mùi theo ý thích hoặc Heny sẽ chọn cho bạn mùi ngẫu nhiên Best Seller giúp bạn nhé.

BST nến thơm Chill & Relax C_02

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 xịt thơm quần áo 50ml

- 1 đế gỗ lót nến phong cách vintage

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Chill & Relax C_02

Combo đơn giản để bạn có một buổi tối rất “chill”. Ánh nến lấp lánh cùng chiếc đế lót vintage sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên sinh động và ấm áp hơn. Ngoài ra xịt thơm quần áo cũng là một cách hay ho thú vị để ướp hương quần áo của bạn luôn thơm tho mỗi ngày. 

BST nến thơm Chill & Relax C_03

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)

- bật lửa USB (kèm dây sạc)

- 1 đế gỗ lót nến vintage

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Chill & Relax C_03

Set quà cơ bản dành cho những bạn gái yêu thích hương thơm và muốn khám phá nhiều mùi hương. Set sẽ gồm 2 hũ nến Best Seller tại Heny Garden kèm một bật lửa USB và đế lót đi kèm.

BST nến thơm Chill & Relax C_04

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 nến thơm Ngày và Đêm 40gr - size du lịch/ phòng tắm (mùi tự chọn)

- 1 đế gỗ lót nến vintage

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Chill & Relax C_04

Ngủ ngon hơn với nến thơm Chill & Relax. Đi kèm trong set là một nến thơm Ngày và Đêm size 40Gr sẽ rất phù hợp để thắp trên bàn làm việc, mang theo đi du lịch hoặc sử dụng trong lúc bạn đang tắm. 

BST nến thơm Chill & Relax C_05

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 nước hoa dạng xịt 10ml (mùi tự chọn)

- 1 bó hoa khô mix nhiều loại

- 1 đế gỗ lót nến vintage

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Chill & Relax C_05

Một combo đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn thích hợp để tặng bạn gái. Các cặp đôi sẽ tận hưởng một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến ấm áp bao trùm không gian một mùi hương dễ chịu. Nước hoa sẽ là một ấn tượng đặc biệt mỗi khi bạn ấy bước qua. 

BST nến thơm Chill & Relax C_06

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 bộ charm xoay nến màu vàng Gold

- 1 bó hoa khô mix nhiều loại

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Chill & Relax C_06

Chỉ cần để nến thơm phía dưới charm xoay, bộ charm xoay sẽ bắt đầu chuyển động tròn đều và hắt ra những tia nắng ấm áp và lãng mạn. Đây là một set quà phù hợp cho những bạn yêu thích sự tinh tế và trẻ trung. 

BST nến thơm Chill & Relax C_07

- 1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 Bó hoa khô mix nhiều loại

- 1 Bật lửa thắp nến thơm sạc USB

- 1 Nước hoa 10ml Best Seller 

- 1 Hộp nến thơm Ngày và Đêm 40Gr

- 1 Đế gỗ lót nến vintage

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Chill & Relax C_07

Không một bạn gái nào lại không thích một món quà ngập tràn hương thơm đúng không nào. Một cốc nến thơm với mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu đi kèm một chiếc đế lót bằng gỗ chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời. Đi kèm trong set sẽ là một bật lửa sạc bằng USB có thể thắp nến dễ dàng và sử dụng được nhiều lần. 

Bên cạnh đó, tụi mình còn thêm vào set quà một hũ nước hoa khô nhỏ xinh và một chai xịt thơm nước hoa phối nhiều tầng hương là một món đồ tiện lợi để các bạn gái mang theo bên mình.

BST nến thơm Chill & Relax C_08

- 1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 Bó hoa khô mix nhiều loại

- 1 Bộ tinh dầu khuếch tán 120ml

- 2 Đế gỗ lót nến vintage

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Chill & Relax C_08

Một set quà sang trọng và hữu ích. Bình cắm que với thiết kế vừa đơn giản nhưng không kém phần hiện đại sẽ là món đồ giúp không gia nhà bạn trở nên thơm tho và trang nhã, thơm liên tục và nhẹ nhàng trong 3-4 tháng. Kết hợp cũng cốc nến thơm mùi hương dễ chịu đem lại cảm giác ấm cúng.

BST nến thơm Chill & Relax C_17

- 1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 Nến thơm Day n Night

- 1 Đèn gốm xông tinh dầu (kèm 6 nến mini)

- 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên (mùi tự chọn/best seller)

- 1 Đế lót nến bằng gỗ

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Chill & Relax C_17

Chill dưới ánh nến thơm - món quà tặng đầy ý nghĩa. Đặc biệt, set còn đi kèm đèn xông tinh dầu, thích hợp dành cho bạn nào muốn thưởng thức mùi hương đa dạng và thường xuyên đổi mùi.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-nen-thom-chill-relax

3/ Set quà 8/3 cho cô giáo nến thơm Đất Việt

BST nến thơm Đất Việt DV_01

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)

- 1 Đế gỗ lót nến phong cách vintage

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Đất Việt DV_01

Mỗi ly nến thơm Đất Việt 120 gr mang đến không gian thơm ngát và đặc trưng của từng vùng miền ở Việt Nam. Bạn có thể chọn mùi hương cho phù hợp với sở thích và không gian của mình. Bên cạnh đó nước hoa khô sẽ mang đến một hương thơm tinh tế ngọt ngào. Đế gỗ lót nến thơm giúp tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần mới lạ.

BST nến thơm Đất Việt DV_02

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Xịt thơm quần áo 50ml mùi nước hoa (mùi tự chọn)

- 1 Đế gỗ lót nến vintage

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Đất Việt DV_02

Nến thơm Đất Việt 120gr sẽ mang đến không gian ấm áp và đặc trưng của Việt Nam với mùi hương bạn tự chọn. Bạn có thể xịt trực tiếp sản phẩm lên quần áo hoặc trong tủ quần áo để mang lại một hương thơm dịu nhẹ và lưu lại trong thời gian dài. Hãy tạo ra một không gian đặc biệt của riêng bạn.

BST nến thơm Đất Việt DV_03

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Nến thơm Ngày và Đêm 40Gr (mùi tự chọn)

- 1 Đế gỗ lót nến phong cách vintage

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Đất Việt DV_03

Một cốc nến thơm Đất Việt mang lại cảm giác dễ chịu và giúp bạn gợi nhớ những kỷ niệm đẹp. Bên cạnh đó, set quà còn có nến thơm Day n Night để bạn tạo ra không gian thích hợp cho từng thời điểm ngày sảng khoái và đêm ấm áp.

BST nến thơm Đất Việt DV_04

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Đế gỗ lót nến thơm phong cách vintage

- 1 Nước hoa Best seller 10ml (mùi tự chọn)

- 1 Bó hoa khô mix nhiều loại

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Đất Việt DV_04

Ngọn lửa ấm áp từ cốc nến thơm Đất Việt sẽ tạo ra một không gian vô cùng độc đáo và lãng mạn. Bên cạnh đế gỗ vintage thì bó hoa khô mix nhiều loại cũng rất độc đáo giúp làm cho không gian trở nên tươi mới và đẹp mắt hơn.

BST nến thơm Đất Việt DV_05

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Bộ charm xoay nến màu vàng gold

- 1 Bó hoa mix nhiều loại

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Đất Việt DV_05

Set quà sẽ giúp bạn tận hưởng không gian thơm dịu và đẹp mắt với bộ sản phẩm gồm nến thơm Đất Việt, bộ charm xoay giúp tạo hiệu ứng lung linh hấp dẫn bên cạnh cốc nến thơm và bó hoa mix nhiều loại góp phần tạo không gian trở nên tươi mới, rực rỡ..

BST nến thơm Đất Việt DV_06

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Bật lửa thắp nến thơm sạc USB

- 1 Nến thơm Ngày và Đêm 40Gr (mùi tự chọn)

- 1 Nước hoa Best seller 10ml (mùi tự chọn)

- 1 Bó hoa khô mix nhiều loại

- 1 Đế gỗ lót nến vintage

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Đất Việt DV_06

Set và trên là một bộ sản phẩm đa dạng có nến thơm Đất Việt, nến thơm Ngày và Đêm, nước hoa, đế gỗ lót nến  Vintage, bó hoa khô mix nhiều loại và đặc biệt còn có thêm bật lửa thắp nến sạc USB. Với chiếc bật lửa này, bạn không cần lo lắng về việc hết ga, thắp đến dễ dàng tiện lợi và bền bỉ.

BST nến thơm Đất Việt DV_07

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Bộ khuếch tán tinh dầu cắm que (mùi tự chọn)

- 1 Bó hoa khô mix nhiều loại

- 2 Đế gỗ lót nến vintage

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Đất Việt DV_07

Set quà ngoài nến thơm Đất Việt, bó hoa khô mix nhiều loại, đế gỗ lót nến còn có thêm bộ tinh dầu cắm que khuếch tán giúp bạn tạo ra một không gian thơm ngát.

BST nến thơm Đất Việt DV_13

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Nến thơm Day n Night

- 1 Hoa sen đá khuếch tán hương thơm

- 1 Tinh dầu thơm best seller 10ml (mùi tự chọn)

- 1 Đế gỗ lót nến phong cách vintage

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Đất Việt DV_13

Với set quà này, bạn có thể tận hưởng không gian thơm ngát và đa dạng các hương nến thơm cho bạn tùy hứng thay đổi. Hoa sen đá khuếch tán hương thơm vừa có tác dụng trang trí vừa tạo hương thơm dễ chịu.

BST nến thơm Đất Việt DV_16

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Xịt thơm quần áo 50ml (mùi tự chọn)

- 1 Đèn gốm xông tinh dầu (kèm 6 nến mini đốt đèn)

- 1 Tinh dầu thơm Best seller 10ml (mùi hương tùy chọn)

- 1 Đế lót nến bằng gỗ

Set quà tặng cô giáo 8/3 nến thơm Đất Việt DV_16

Sét quà này có thêm đèn xông tinh dầu, sản phẩm sẽ cho bạn cách tạo hương thơm độc đáo, mới lạ hơn. Ánh lửa lung linh cùng với thiết kế đẹp mắt sẽ giúp bàn làm việc của bạn thêm tính tế.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-nen-thom-dat-viet

4/ Hoa khô khuếch tán và lọ tinh dầu

Hoa khô và lọ tinh dầu là món quà tặng 8/3 cho cô giáo ý nghĩa. Sự kết hợp 2 sản phẩm này sẽ giúp bàn làm việc thư giãn hơn và tập trung hơn.

Hoa khô khuếch tán và lọ tinh dầu Heny Garden

Bên cạnh đó hương thơm từ lọ tinh dầu sẽ xua đuổi con trùng rất hiệu quả. Mùi thơm dịu nhẹ đó sẽ giúp tinh thần sảng khoái, rất tốt cho sức khoẻ của cô giáo.

Xem thêm: Hoa khô khuếch tán tinh dầu

Xem thêm: Tinh dầu đơn hương

Xem thêm: Tinh dầu phối hương

5/ Tinh dầu cắm que khuếch tán

Mỗi ngày, cô giáo đáng kính của bạn phải nói rất nhiều thông qua việc giảng dạy, giải quyết học sinh cá biệt nên tinh thần sẽ giảm xuống khi về đến nhà. 

Tinh dầu cắm que khuếch tán Heny Garden

Lúc này, tinh dầu cắm que khuếch tán sẽ là món quà phù hợp tặng cô giáo nhân 8/3 này. Hương thơm thoang thoảng từ các dược liệu tự nhiên sẽ giúp cô giảm áp lực, lấy lại năng lượng tích cực sau ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Xem thêm: Tinh dầu khuếch tán cắm que

6/ Quà 8/3 tặng cô giáo - Đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu được sử dụng để tạo ra hương thơm cho tinh dầu. Với thiết kế đẹp mắt sẽ giúp trang trí bàn làm việc thêm chill hơn.

Đèn xông tinh dầu Heny Garden

Đây sẽ là món quà rất thú vị cho những cô giáo yêu thích mùi hương và decor không gian làm việc thư giãn.

Xem thêm: Combo đèn xông tinh dầu và lọ tinh dầu

Món quà này không chỉ phù hợp để tặng cho cô giáo mà còn rất phù hợp để tặng cho crush trong lớp. Nó vừa không quá thể hiện tình cảm lại vừa thể hiện sự quan tâm của bạn cho cô ấy. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều món quà khác ở bài viết: Gợi Ý Tặng Quà 8/3 Cho Crush - 25+ Món Quà Chinh Phục Trái Tim Nàng

7/ Quà tặng cô giáo ngày 8/3 - Túi xách da công sở

Túi xách công sở

Tặng túi xách công sở cho cô giáo rất thiết thực cho ngày 8/3 sắp tới bởi sự tiện ích của nó. Vừa chống va đập, vừa đựng được nhiều vật dụng cá nhân khác.

8/ Bộ ấm chén pha trà

Tặng bộ ấm chén pha trà để cô tiếp khách cũng là món quà thể hiện sự biết ơn công sức giảng dạy của cô.

Bộ ấm chén pha trà

Bạn có thể chọn bộ ấm có thiết kế đẹp một tí sẽ có ích khi trang trí phòng khách và tủ kính trong nhà.

9/ Bình nước giữ nhiệt 

Bình nước giữ nhiệt

Mình còn nhớ lúc cấp 3, cô thầy hay vào lớp với 1 ly trà nhỏ để uống trong quá trình giảng bài trên lớp. Thật tâm lý nếu tặng cô giáo 8/3 một chiếc bình giữ nhiệt phải không. Món quà này sẽ giúp cô có đủ nước để uống trong tiết dạy.

10/ Hoa hồng tươi và thiệp chúc mừng 

Hoa hồng tươi và thiệp chúc mừng là món quà quốc dân mà đa số các học sinh đều chọn để tặng quà 8/3 cho cô bởi giá thành phù hợp với túi tiền của học sinh. 

Hoa hồng tươi và thiệp chúc mừng

Những thông điệp bên trong bức thư sẽ là nguồn động viên to lớn để cô giáo của bạn tiếp tục trên sự nghiệp mang tri thức đến cho thế hệ sau.

11/ Quà 8/3 cho cô giáo - Áo dài 

Áo dài luôn là bộ trang phục không thể thiếu đối với cô giáo. Đây là một món quà rất ý nghĩa và cũng rất thiết thực. 

Áo dài Việt Nam

Chọn một chiếc áo dài đúng màu cô thích sẽ rất tuyệt vời. Niềm vui sẽ khiến cô giáo của bạn truyền đạt hết những mẹo hay và kinh nghiệm học tập của cô cho các bạn.

12/ Banner chúc mừng ngày 8/3 do tập thể làm 

Nếu bạn bí ý tưởng quá, không biết tặng gì cho thật độc đáo và ý nghĩa thì mình có một ý cho bạn. Tự thiết kế hay tự vẽ một banner chúc mừng ngày 8/3. 

Banner chúc mừng

Trong bức vẽ là chữ ký của tất cả các bạn trong lớp. Heny tin đây là món quà rất ý nghĩa lại rất sáng tạo, có giá trị kỷ niệm rất cao.

13/ Hát tập thể chúc mừng cô giáo 

Hãy tưởng tượng, sẽ như thế nào nếu cả lớp vừa đứng lên chào cô, cô cho ngồi nhưng cả lớp lại không ngồi, rồi sau đó cùng đồng thanh hát một bài nhỉ?

Hát tập thể tặng cô giáo

Thú vị phải không? Đây cũng là một ý tưởng quà tặng 8/3 ý nghĩa cho cô giáo không tốn kém mà các cô đều bất ngờ với món quà này.

Đừng quên đồng thanh chúc mừng cô nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhé.

Bạn có thấy rằng, ý tưởng hát tập thể cũng rất hay để tặng các bạn học sinh nữ trong lớp nhân ngày 8/3 này. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tặng quà thiết thực hơn bạn có thể tham khảo bài viết này: Quà Tặng 8/3 Cho Học Sinh Nữ - Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Và Đáng Yêu

14/ Bức tranh độc lực để bàn

Một bức tranh độc lực, trên đó là những câu danh ngôn, slogan nổi tiếng. Mỗi câu từ là nguồn năng lượng vực dậy những ai đang dần bỏ cuộc mục tiêu của mình. 

Tranh động lực để bàn

Những dòng chữ mạnh mẽ trong bức tranh sẽ là món quà tặng mùng 8 tháng 3 cho cô giáo ý nghĩa, tạo ra năng lượng tích cực cho cuộc sống của cô.

15/ Sách có nội dung ý nghĩa

Sách hay có nội dung ý nghĩa

Sách là món quà chứa đựng tri thức rất hữu ích. Bạn có thể mua quà mùng 8 tháng 3 cho cô giáo là những cuốn sách nuôi dưỡng tâm hồn, kỹ năng sống, phát triển bản thân để tặng cô. Sách thường là món quà các giáo viên rất thích.

16/ Quà tặng cô giáo 8/3 - Lọ hoa 

Lọ cắm hoa

Tặng cho cô lọ hoa để trang trí phòng khách, phòng làm việc là một ý tưởng hay. Chọn lọ hoa có kiểu dáng mới lạ nhưng thiết kế đơn giản sẽ phù hợp với nhiều không gian, để cô có thể chuyển đến những căn phòng khác.

17/ Bức thư tri ân của tập thể lớp

Bạn có thể tìm một bì thư có thiết kế đẹp mắt, sau đó viết một bức thư đầy lời chúc mừng và rất nhiều lời cảm ơn chân thành của bạn gửi đến cô. 

Bức thư tri ân của tập thể lớp

Tặng quà 8/3 cho cô giáo theo kiểu này chắc chắn sẽ khiến cô rất cảm động. Món quà này đặc biệt vì nó chứa đựng sự biết ơn và tâm huyết của bạn vào lá thư tri ân đấy. 

18/ Hộp quà chứa vật phẩm trang trí

Nếu những ý tưởng trên vẫn chưa vừa ý của bạn, bạn muốn thú vị hơn nữa thì có thể mua một hộp quà, rồi bên trong là tất cả những món đồ nhỏ xinh của tất cả các bạn học sinh trong lớp gửi tặng cô.

Hộp quà nhiều đồ trang trí

Món quà tặng cô ngày 8/3 này vô cùng thú vị. Không nhất thiết chọn quà thiết thực, giá thành cao mà bạn có thể lựa chọn những món quà trang trí nhỏ để thể hiện tấm lòng. Khi tặng quà, hãy nhờ cô mở từng sản phẩm ra để tăng tính bất ngờ cho món quà.

19/ Tặng khăn lau tay

Khăn lau tay

Bạn biết đấy, nghề giáo viên thường xuyên tiếp xúc với phấn nên việc tặng cho cô một chiếc khăn tay để cô lau sẽ là món quà rất ý nghĩa và có giá trị kỷ niệm cao.

20/ Cặp đựng laptop

Chọn cặp đựng laptop làm quà 8/3 cho cô rất thích hợp. Món quà này cũng được khá nhiều sinh viên chọn làm quà cho cô vào ngày 8/3.

Cặp đựng laptop

Đây là món phụ kiện hữu ích giúp cô đựng laptop công việc và những vật dụng cá nhân. Hơn nữa nó còn là điểm nhấn cho phong cách thời trang của cô.

21/ Chậu cây mini trang trí bàn làm việc

Chậu cây cảnh mini

Chậu cây mini để cô giáo trang trí bàn làm việc. Màu xanh của lá cây sẽ giúp không gian làm việc thêm tươi mới nhờ đó sẽ giúp tinh thần được thư giãn. 

Đây sẽ là món quà 8/3 tặng cô ý nghĩa, giúp cô tập trung làm việc và giảm bớt căng thẳng.

Bên cạnh đó, món quà này cũng rất phù hợp cho bạn gái của bạn, chậu cây xanh tươi như mang thiên nhiên về đến tận nhà cho người yêu, bạn có thể tham khảo thêm nhiều món quà tặng phù hợp cho bạn gái ở bài viết này: Bỏ Túi Ngay 40+ Món Quà Tặng 8/3 Cho Bạn Gái Khiến Nàng Cảm Động

22/ Bộ bút nhiều màu và sổ tay ghi chú

Một cuốn sổ tay và những cây viết đầy sắc màu sẽ là bộ dụng cụ hữu ích giúp cô ghi chú khoa học.

Bộ bút nhiều màu

Món quà cho cô giáo 8/3 này thể hiện sự quan tâm đến cô, để cô lưu lại những lịch trình giảng dạy quan trọng trong tuần, trong tháng.

Cách tặng quà 8/3 cho cô giáo vui

Đặt bản thân là cô giáo thì bạn nghĩ, nếu nhận quà thì cô sẽ muốn nhận món quà thế nào. Tặng quà là cơ hội để học sinh và giáo viên gắn kết hơn và tạo mối quan hệ tích cực trong môi trường giảng dạy.

Mình tin bạn đã chọn được món quà tặng cô 8/3 rồi. Hãy mua nó và tặng cô với một cách thức đầy trân trọng để buổi tặng quà thể hiện được sự biết ơn và kính trọng giáo viên.

Tặng quà cho cô giáo với sự biết ơn và kính trọng

- Món quà đó cần sạch đẹp phải không nào, bạn hãy kèm thêm một lá thư viết tay kẹp trên hộp quà, ghi lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

- Đừng quên nói thêm câu chúc mừng với tâm huyết và lòng biết ơn, việc này tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn cả món quà đấy.

- Kêu cô mở quà và nhờ cô nhận xét, cảm nhận về món quà trên tay để xem liệu cô có hài lòng không.

- Cuối cùng, một lần nữa gửi thêm một  lá thư ngắn đầy cảm xúc có chữ ký của tất cả các bạn trong lớp, hạnh phúc của cô sẽ được nhân đôi.

Lưu ý rất quan trọng khi tặng quà 8/3 cho cô giáo

Hãy cẩn thận, đừng để món quà bị dơ, móp méo như vậy rất thiếu tôn trọng người nhận quà. Bạn nên mua quà 8/3 cho cô giáo ở những đơn vị uy tín chẳng hạn như Heny Garden, ở đây quà được gói ghém cẩn thận và có tặng thêm túi cho món quà thêm sang trọng hơn.

Tặng quà cho cô giáo cần lưu ý những gì?

Lưu ý nữa, bạn đừng tặng riêng mà hãy tặng công khai trước lớp để món quà trong sáng nhất. Giáo viên sẽ rất khó xử khi học sinh tặng quà theo kiểu khá “riêng tư” đó.

Để đáp ứng những những điều kiện như gói quà cẩn thận, trang trí đẹp mắt bạn cần tìm đến những cửa hàng bán quà uy tín, vì như thế việc tặng quà sẽ giúp bạn trở nên an tâm hơn. Và đây cũng là những lưu ý khi tặng quà cho người phụ nữ của bạn, bạn có thể tham khảo bài viết sau để biết thêm về những set quà tặng thú vị: Mua Quà 8/3 - Gợi Ý Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Các dịch vụ khi mua quà 8/3 cho cô giáo tại Heny Garden

Mua quà tặng cô giáo 8/3 thể hiện sự tri ân công lao giảng dạy và sự nhiệt huyết trong sự nghiệp làm nghề giáo dục của cô.

Các dịch vụ khi mua quà tại cửa hàng nến thơm Heny Garden

Tại thế giới hương thơm Heny Garden, những món quà sẽ được chỉnh chu nhất. Những dịch vụ bạn cần biết tại Heny Garden.

Khắc logo trên các sản phẩm nến thơm

Khắc logo trên các sản phẩm nến thơm

Heny có dịch vụ khắc laze lên đế gỗ thông điệp, tên lớp, tên giáo viên theo ý của bạn, khắc theo thiết kế của bạn, tất cả đều miễn phí khi bạn mua quà Tại Heny Garden.

Gói quà xinh xắn 

Về vấn đề đóng gói thì bạn an tâm để Heny lo. Heny có đội ngũ các bạn trẻ nhiệt huyết làm việc cẩn thận và đã được trening đầy đủ nên bạn an tâm nhé.

Heny Garden trang trí gói quà đẹp mắt

Bên Heny còn có dịch vụ ghi thiệp hộ nữa, không lấy tiền đâu nên nếu bận bạn có thể nhờ Heny ghi thiệp rồi kẹp vào quà luôn sẽ tiết kiệm thời gian của bạn.

Chiết khấu trực tiếp trên giá bán khi mua số lượng lớn

Heny Garden chiết khấu trực tiếp trên giá bán khi mua nhiều

Bạn có thể kêu gọi nhiều lớp khác, cùng mua quà với số lượng nhiều thì Heny sẽ chiết khấu lên đến 30% giá trị đơn hàng.

Xem thêm: Bảng giá chiết khấu nến thơm

Xem thêm: Bảng giá chiết khấu tinh dầu

Giao hàng hỏa tốc

Heny cam kết giao đúng hẹn 95% đơn hàng đến tay các bạn nhờ đối tác uy tín của Heny là AhaMove và J&T Express.

Heny Garden xử lý đơn nhanh - giao hàng hoả tốc

Bạn có thể hẹn ngày giờ giao hàng theo mong muốn của bạn. Nếu bạn cần giao hoả tốc thì Heny vẫn giao đến bạn nhanh nhất nhé.

Trải nghiệm thử tất cả quà tặng 8/3 cho cô giáo tại cửa hàng nến thơm Heny Garden

Một tin vui là khi đến cửa hàng nến thơm Heny Garden, bạn sẽ được ngửi và trải nghiệm thử tất cả các sản phẩm tại đây mà không có giới hạn thời gian đâu.

Hoặc nếu bạn muốn tâm huyết hơn, bạn có thể tự gói và tự tay viết thông điệp ý nghĩa gửi tặng cô giáo đáng kính của mình.

Bạn được trải nghiệm thử các sản phẩm tại Heny Garden

Ngoài ra, mức giá ở đây rất phù hợp với học sinh, sinh viên. Bạn còn có cơ hội được nhận các phần quà hấp dẫn kèm theo khi mua quà tại Heny Garden.

  Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ cửa hàng: 370/24 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0338 035 862

- Thời gian mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật (9:30 - 21:00)

- Website: henygarden.com 

- Email: henygarden@gmail.com

Viết bình luận của bạn: