Mua Quà 8/3 - Gợi Ý Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Ngày đăng: 21/02/2023

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã chuẩn bị đến, chắc hẳn hội cánh mày râu đang đau đầu không biết chọn quà 8/3 nào phù hợp cho những “bông hoa hồng nhỏ" của mình nhỉ. 

Nếu bạn còn đang phân vân, hãy để Heny Garden gợi ý cho bạn một số set quà 8/3 cho người phụ nữ quan trọng của bạn nhé.

quà 8/3

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 - Ý nghĩa ngày 8/3 có thể bạn chưa biết

Lịch sử của ngày 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cũng tương tự như ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, là ngày tôn vinh và thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Bởi trong quá khứ, hiện tại và tương lai, phụ nữ luôn là một phần không thể thiếu và mang đến những cống hiến to lớn cho xã hội.

Trong quá khứ, những người phụ nữ đã luôn đấu tranh để được đối xử bình đẳng. Cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc. Trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, những người phụ nữ, nữ nhân quân tự vệ, những cô gái mở đường, các bà, các mẹ, các chị phục vụ khách chiến, những bà mẹ Việt Nam anh hùng sẵn sàng hy sinh tính mạng để bảo vệ đất nước. 

set quà 8/3

Tất cả họ đều luôn cố gắng đấu tranh, khẳng định sức mạnh của mình, thoát khỏi những định kiến xưa cũ. Ngày 8/3/1965 đánh giá cao cống hiến của phụ nữ miền Nam, Đảng, chính phủ và Bác đã tặng bức trướng thêu 8 chữ vàng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang” và Nhà nước đã tặng Phụ nữ miền Nam Huân chương “Thành đồng” hạng nhất.

set quà 8/3

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đàn ông Việt Nam sẽ tặng những người phụ nữ xung quanh mình những món quà, đóa hoa tươi thắm, bữa tiệc lãng mạn và những lời chúc tốt đẹp.

Ý nghĩa của ngày 8/3

Về ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ở nhiều nước trên thế giới, ngày 8/3 được coi là ngày lễ lớn trong năm. Trong ngày này, đàn ông thường tặng hoa và quà cho những người phụ nữ xung quanh mình như bà, mẹ, vợ, người yêu…

Những người luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình.

set quà 8/3

Bên cạnh đó, phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước kia. 

Gợi ý cách mua quà 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ và người yêu

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm và trân trọng của những người đàn ông dành cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Một món quà ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy và khiến họ cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này.

Mua quà 8/3 độc đáo hợp xu hướng

Xu hướng quà tặng ngày 8/3 luôn thay đổi theo từng năm. Bạn có thể tham khảo những món quà độc đáo, hợp xu hướng để gây ấn tượng với người ấy. Những món quà 8/3 hợp xu hướng, bắt trend sẽ cho thấy bạn là một người tinh tế và bắt kịp thời đại. 

quà 8/3

Không nhất thiết là phải quá đắt tiền, bạn cũng có thể dùng sự sáng tạo của bản thân để làm những món quà handmade vừa độc đáo vừa ý nghĩa để tặng cho người phụ nữ quan trọng của bạn.

Mua quà mùng 8 tháng 3 phù hợp tính cách, sở thích và nhu cầu

Để món quà thực sự ý nghĩa, bạn cần lựa chọn món quà phù hợp với tính cách, sở thích và nhu cầu của người ấy. 

Ví dụ, nếu người ấy là người yêu thích sự lãng mạn, bạn có thể tặng một bó hoa hồng tươi thắm hoặc một món đồ trang sức nhỏ xinh. 

Nếu người ấy là người yêu thích sự sang trọng, bạn có thể tặng một chiếc túi xách hàng hiệu hoặc một chiếc đồng hồ sang trọng.

Mua quà 8/3 phù hợp với điều kiện kinh tế

Bước đầu tiên là bạn cần xác định mức ngân sách mà bạn có thể chi cho món quà 8/3. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế phạm vi lựa chọn và tránh lãng phí.

quà tặng 8/3

Hãy tìm hiểu xem người phụ nữ của bạn có xu hướng thích những món quà quà như thế nào. Bạn có thể tham khảo các trang web, mạng xã hội, hoặc hỏi ý kiến bạn bè, người thân để tìm kiếm những món quà phù hợp.

Dù là tặng mẹ, vợ hay người yêu thì việc chọn quà với các bạn nam là điều chẳng hề dễ dàng gì. Nếu chưa tìm được món quà 8/3 nào thì ghé ngay Heny Garden bạn nhé.

Gợi ý 30+ set quà tặng 8/3 hot nhất chỉ có tại Heny Garden

Mua quà 8/3 - nến thơm và hoa mã LOVE_01

Set quà 8/3 Nến thơm và hoa - mã LOVE_01

Một set quà đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng dành tặng người thương dịp 8/3

Quà tặng 8/3 dành cho nữ LOVE_01 gồm: 

-      1 nến chill n relax 150gr (mùi tự chọn) 

-      1 đế gỗ vintage

-      Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

quà 8/3

Hộp quà sẽ được trang trí với nhiều hoa hồng sáp kèm với đó là nến thơm giúp dễ ngủ với mùi hương dễ chịu giúp cho những người phụ nữ nhẹ nhàng, điềm đạm.

Một set quà tặng 8/3 đơn giản nhưng vẫn đủ tinh tế cho những người phụ nữ bận rộn. Sau một ngày làm việc vất vả trở về, chìm đắm trong không gian thoang thoảng của nến thơm sẽ thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm và trân trọng của người tặng dành cho người nhận.

Mua. quà 8/3 tặng bạn nữ - Love_02

Set quà 8/3 Nến thơm và hoa - mã LOVE_02

-      1 nến chill n relax 150gr (mùi tự chọn) 

-      1 đế gỗ vintage

-      1 nước hoa mini best seller 10ml

-      Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

set quà 8/3

Mùi hương quyến rũ từ cánh hoa hồng tươi kết hợp với nốt trầm ấm của gỗ đàn hương tạo nên một cốc nến một mùi hương vô cùng bí ẩn và đặc biệt. Trong set quà 8/3 còn có chai nước hoa siêu nhỏ gọn, tiện lợi đem đi muôn nơi với mùi hương đặc trưng. Chắc hẳn sẽ tạo sự khác biệt cho người dùng giữa đám đông. 

Set quà 8/3 này rất thích hợp cho những bạn nữ thường xuyên phải ra ngoài làm việc, giao tiếp với khách hàng. 

Set quà tặng 8/3 Nến thơm và Hoa Mã LOVE_05

Hộp quà tặng 8/3 cho phụ nữ LOVE_05

-      2 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      2 đế gỗ lót nến vintage

-      1 tinh dầu thơm best seller 10ml

-      1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu

-      Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

set quà 8/3

Hoa hồng là thứ không thể thiếu khi đi đôi với chị em phụ nữ. Chính vì thế set quà 8/3 này cũng được trang trí thêm vào đó là những đoá hoa hồng sáp màu hồng nhạt tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, hoà nhã của người phụ nữ.

Set quà 8/3 Love_05 bao gồm 2 lọ nến thơm giúp người ấy dễ dàng thay đổi mùi hương theo tâm trạng hoặc cũng có thể nhỏ vài giọt tinh dầu lên hoa cúc khuếch tán để tận hưởng mùi hương thư giãn. Hoa cúc khuếch tán còn có thể dùng để treo trong tủ quần áo, bàn làm việc hay trong ô tô và hương thơm còn được lưu giữ 2 - 3 ngày.

Set quà tặng 8/3 Nến thơm Chill & Relax Mã C_05

Set quà bao gồm: 

-      1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 nước hoa dạng xịt 10ml (mùi tự chọn)

-      1 bó hoa khô mix nhiều loại

-      1 đế gỗ lót nến vintage

quà 8/3

Một set quà có nến có hoa đầy lãng mạn dành cho các cặp đôi. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả hai cùng nhau thưởng thức một bữa ăn trong không gian hương thơm thoang thoảng, có những món ăn cả hai cùng yêu thích, có hoa. 

Chai nước hoa trong set cũng sẽ là một điểm ấn tượng đặc biệt tiện lợi với mùi hương ấn tượng để dành tặng cho người ấy. 

Set quà 8/3 Nến thơm Chill & Relax Mã C_06

Set quà bao gồm: 

-      1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 bộ charm xoay nến màu vàng Gold

-      1 bó hoa khô mix nhiều loại

quà 8/3

Chỉ cần để nến thơm phía dưới charm xoay, bộ charm xoay sẽ bắt đầu chuyển động tròn đều và hắt ra những tia nắng ấm áp và lãng mạn. Đây là một món quà 8/3 phù hợp cho những bạn nữ yêu thích sự tinh tế và trẻ trung mà các chàng trai nên tham khảo.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-nen-thom-chill-relax

Set quà mùng 8 tháng 3 Nến thơm Chill & Relax Mã C_08

Set quà bao gồm:

-      1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 Bó hoa khô mix nhiều loại

-      1 Bộ tinh dầu khuếch tán 120ml

-      2 Đế gỗ lót nến vintage

Một set quà vô cùng sang trọng và hữu ích. Bình cắm que với thiết kế vừa đơn giản nhưng không kém phần hiện đại sẽ là món đồ giúp không gia nhà bạn trở nên thơm tho và trang nhã, thơm liên tục và nhẹ nhàng trong 3-4 tháng. 

set quà 8/3

Kết hợp cũng cốc nến thơm Chill & Relax 150gr có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với màu sắc trang nhã và logo thương hiệu nổi bật. Nến thơm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Nến có mùi hương dễ chịu, giúp thư giãn tinh thần và tạo cảm giác thoải mái.

Đây là set quà 8/3 vô cùng thích hợp cho những cô vợ, cho những người mẹ thường phải làm việc tại nhà.

Set quà 8/3 mẹ Nến thơm Đất Việt Mã DV_01

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)

-      1 Đế gỗ lót nến phong cách vintage

set quà 8/3

Nến thơm tại Heny được sản xuất thủ công từ sáp đậu nành và các loại tinh dầu thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Một cốc nến lung linh kèm một chiếc đế gỗ lót nến sẽ làm cho căn phòng người phụ nữ trở nên sinh động, nhẹ nhàng hơn. Trong set này còn có một hộp nước hoa khô dạng sáp để cơ thể luôn thơm tho dễ chịu. 

Set quà tặng 8/3 bạn gái Nến thơm Đất Việt Mã DV_05

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Bộ charm xoay nến màu vàng gold

-      1 Bó hoa mix nhiều loại

quà 8/3

Nếu bạn gái của bạn là một cô nàng yêu thích những món đồ sang trọng thì set quà này là thích hợp nhất. Bộ charm đi kèm trong set được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, có màu vàng gold sang trọng, một phụ kiện trang trí nến thơm, giúp nến thêm sang trọng và tinh tế.

Đây là một set quà dễ thương dành tặng người bạn có gu tinh tế và nhẹ nhàng. 

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-nen-thom-dat-viet

Set quà 8/3 vợ Nến thơm Đất Việt Mã DV_07

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Bộ khuếch tán tinh dầu cắm que (mùi tự chọn)

-      1 Bó hoa khô mix nhiều loại

-      2 Đế gỗ lót nến vintage

quà 8/3

Hãy tặng ngay người phụ nữ trong nhà bạn set nến thơm độc đáo này. Thích hợp trang trí căn phòng thêm lung linh với bộ khuếch tán cao cấp, lưu giữ mùi hương lên đến 3-4 tháng. Ánh nến lung linh với mùi thơm đặc trưng riêng biệt của mỗi nơi sẽ tạo không khí ấm cúng cho ngôi nhà bạn.

Xem thêm BST Đất Việt - mùi hương đặc trưng của từng thành phố.

Set quà 8/3 Nến thơm INTO YOU Mã IT_01

Set quà bao gồm: 

-      1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-      1 Nến thơm day n Night 40gr (mùi tự chọn)

-      1 Đế gỗ lót nến vintage

Nếu như bạn đang tìm kiếm một set quà 8/3 tặng cô bạn gái của mình vừa độc đáo, ấn tượng, lại giá cả phải chăng thì có thể tham khảo set nến thơm IT_01 này của Heny Garden.

quà 8/3

Hũ nến thơm bằng xi măng với sắc màu tươi sáng, nhiều mùi nến khác nhau thuộc bộ sưu tập Into You mang trong mình từng cung bậc tình yêu khác nhau sẽ là món quà 8/3 vô cùng ý nghĩa. Kèm theo set quà còn có 1 hũ nến Day Night có kích cỡ nhỏ gọn phù hợp mang theo trong các chuyến du lịch, dã ngoại.

Set quà 8/3 Nến thơm INTO YOU Mã IT_06

Set quà bao gồm: 

-      1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-      1 Đĩa lót nến kèm charm xoay bằng vàng sang trọng

quà 8/3

Mùi hương nam tính mạnh mẽ từ Gỗ Trầm và Lá Tobacco đích thực là cảm giác khi được ôm trọn trong vòng tay của " Mr.right" 

Combo "Chill tại nhà" đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đặt cốc nến với hương thơm đầy bí ẩn dưới charm và nhìn chúng xoay lấp lánh, sẽ là món decor hay ho dành tặng cho người phụ nữ của bạn.

Set quà tặng 8/3 Nến thơm INTO YOU Mã IT_10

Set quà bao gồm: 

-      1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-      1 Bình khuếch tán tinh dầu 100ml (mùi Best Seller)

-      2 Đế gỗ lót nến vintage

set quà 8/3

Set quà 8/3 cho các chị em đam mê mùi hương, bạn có thể lựa chọn mùi hương phù hợp với mùi hương người ấy yêu thích trong bộ sưu tập nến Into You. Bình khuếch tán Heny Garden được điều chế từ những nguyên liệu chất lượng giúp thời gian sử dụng lâu và độ tỏa mùi tốt hơn. 

Bộ Tinh dầu khuếch tán thơm phòng cắm que Heny Garden 

Bộ tinh dầu khuếch tán thơm phòng cắm que của Heny Garden cũng là một lựa chọn tốt cho cô người yêu nào hay ngủ quên khi đốt nến. Với thiết kế sang trọng vừa có thể dùng decor vừa dễ sử dụng sẽ khiến người phụ nữ nào cũng thích mê.

set quà 8/3

Sản phẩm có 2 phân loại bình đựng. Bộ Bình nâu gồm tinh dầu 100mL đựng trong bình nâu, 1 đế gỗ tặng kèm 8 que và 2 banh decor bộ khuếch tán đựng trong hộp

quà tặng 8/3

Loại bình lớn hơn và lộng lẫy hơn. Bộ Bình vuông gồm tinh dầu 120mL đựng trong bình thuỷ tinh sang trọng, 1 đế gỗ tặng kèm 8 que và 2 banh decor bộ khuếch tán đựng trong hộp

Một món quà 8/3 cho nửa kia thật tinh tế với công dụng toả hương lên đến 3-4 tháng (tuỳ lượng que cắm) sẽ khiến mọi ngóc ngách trong căn phòng đều thoang thoảng hương thơm, tạo nên không gian thư giãn, dễ ngủ.

Xem thêm các loại tinh dầu thơm phòng siêu dễ chịu và thư giãn của nhà Heny Garden.

Bó Hoa Khô Mini Baby

Heny mách cho các anh rằng chị em phụ nữ cho dù có nói ra hay không họ cũng đều rất thích hoa. Mỗi loài hoa như tượng trưng cho cái đẹp của mỗi người phụ nữ.

Bó hoa khô mini của nhà Heny Garden đã tuyển chọn và ướp khô kỹ lưỡng, sau đó bó bằng tay thủ công từng bó. Vì vậy đây là dòng hoa không bị tàn, hạn chế tình trạng rơi rụng. 

quà 8/3

Màu sắc hoa ngẫu nhiên sẽ làm cho người ấy bất ngờ trước món quà tặng đặc biệt này. 

Rất thích hợp cho những bạn nam đang tìm kiếm món quà nhỏ xinh để tặng cho các bạn nữ trong lớp. Hoặc có thể chọn để decor thêm vào các set quà 8/3 của Heny Garden.

Xem thêm Gợi Ý 30+ Quà 8/3 Cho Mẹ, Mẹ Chồng, Mẹ Vợ Thiết Thực, Ý Nghĩa Nhất | Giao Hàng Hỏa Tốc

Set quà 8/3 tặng chị em phụ nữ Đèn xông khuếch tán tinh dầu mã MIX_02

Set quà tặng bao gồm

-      1 Đèn gốm xông tinh dầu (kèm 6 nến tealight)

-      1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (Mùi Best Seller/Tự chọn)

-      1 Sáp thơm treo 

-      1 Đế lót bằng gỗ vintage

-      Hộp trang trí rơm, cam khô, quả thông, card HDSD và thiệp viết tay

Đèn xông khuếch tán tinh dầu chắc hẳn không phải món đồ xa lạ đối với những cô nàng yêu thích hương thơm. Đây chắc hẳn là set quà tặng 8/3 hoàn hảo để dành tặng cho người phụ nữ bên cạnh bạn.

quà 8/3

Chỉ cần vài giọt tinh dầu cho mỗi lần sử dụng nhỏ vào phía trên của đèn xông và bên dưới đèn để nến đốt , bạn có thể tha hồ “biến hoá” mùi hương cho không gian sống.

Trong set quà này còn có đế lót gỗ để nàng tiện decor căn phòng vừa, sáp thơm treo tiện dụng có thể dùng ở bất kỳ nơi nào như tủ quần áo, nhà vệ sinh hay xe ô tô. Ngoài ra, bạn có thể tự tay viết thư cho cô ấy tại cửa hàng và gửi vào giỏ quà hoặc liên hệ ngay Heny Garden để tụi mình hỗ trợ nhé!

Mua ngay sản phẩm tại: https://henygarden.com/products/set-qua-tang-bo-den-khuech-tan-tinh-dau-thom-phong 

Set quà tặng 8/3 tặng chị em phụ nữ Đèn xông khuếch tán tinh dầu mã MIX_04

Set quà tặng bao gồm

-      1 Đèn gốm xông tinh dầu (kèm 6 nến tealight)

-      1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (Mùi Best Seller/Tự chọn)

-      1 Nến thơm thiên nhiên 40Gr concept Ngày - Đêm

-      1 Sáp thơm treo 

-      1 Đế lót bằng gỗ vintage

-      Hộp trang trí rơm, cam khô, quả thông, card HDSD và thiệp viết tay

quà 8/3

Combo quà tặng 8/3 thơm tho và tiện lợi. Tinh dầu thơm mùi best seller tạo không gian thoải mái mà đặc trưng cho mỗi người phụ nữ. Set MIX-04 sẽ có thêm sáp thơm và 1 nến thơm nhỏ để người yêu bạn trải nghiệm. 

Sáp thơm treo vào những nơi nhỏ như tủ quần áo, xe ô tô hoặc nhà vệ sinh để khuếch tán hương thơm tạo sự dễ chịu, thoải mái. Còn nến thơm mini size 40Gr tạo điều kiện thuận lợi đưa người yêu của bạn vào giấc ngủ và giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Set quà mùng 8 tháng 3 - Lọ khuếch tán hoa khô vintage Mã VT_01

Set quà tặng bao gồm:

-      1 Lọ khuếch tán hoa khô vintage

-      1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi Best Seller / Tự chọn)

-      1 Hoa Cúc Hoạ Mi khuếch tán tinh dầu

-      1 Đế lót trang trí bằng gỗ 

-      Hộp quà trang trí rơm, thông, card HDSD và thiệp viết tay

Một món quà “đa-zi-năng” không những toả hương thơm ngát mà còn là một món đồ decor sinh động chắc hẳn chị em phụ nữ nào cũng thích. Lọ tinh dầu thiên nhiên tuy nhỏ gọn nhưng chỉ có 3-5 giọt đã khiến căn phòng của nàng ngào ngạt hương thơm.

quà 8/3

Những lọ hoa khô Vintage này không hề có thời hạn sử dụng mà lại có thể thay đổi mùi hương tùy theo ý thích. Vừa decor phòng vừa thơm tho theo một phong cách cổ điển chắc hẳn nàng sẽ rất bất ngờ với món quà này của bạn. 

Cách sử dụng bộ hoa khô khuếch tán khá đơn giản, bạn chỉ cần sắp xếp hoa vào cốc và trang trí rồi nhỏ 3-5 giọt tinh dầu đi kèm vào để tỏa hương nhé. Trong không gian ướp đầy hương thơm như thế này, chắc hẳn hai bạn sẽ khắn khít hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết các set lọ hoa khuếch tán hoa khô vintage.

Set quà tặng 8/3 - Lọ khuếch tán hoa khô vintage Mã VT_04

Set quà tặng bao gồm:

-      1 Lọ khuếch tán hoa khô vintage

-      1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi Best Seller / Tự chọn)

-      1 Nến thơm thiên nhiên 100Gr (BST Healing time)

-      1 Đế gỗ trang trí vintage 

-      Hộp quà trang trí rơm, cam khô, thông, card HDSD và thiệp viết tay

set quà 8/3

Một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến ấm áp và tự tay trang trí lọ hoa khô khuếch tán cũng nhau trong căn nhà của hai người. Mỗi set sản phẩm đều được Heny đính kèm rất nhiều hoa khô các loại để người nhận có thể thỏa sức trang trí.

Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu đi kèm trong set là căn phòng đã tỏa hương thơm ngát. Set quà 8/3 này rất phù hợp cho các nàng yêu thích hương thơm đấy nhé!

Xem thêm Gợi Ý Tặng Quà 8/3 Cho Crush - 25+ Món Quà Chinh Phục Trái Tim Nàng

Các dịch vụ đi kèm khi mua các set quà 8/3 tại Heny Garden

Đóng gói thủ công & giao hàng hỏa tốc

Như một bồ câu đưa thư, Heny Garden hỗ trợ các cặp đôi, các anh chàng đang phân vân cho ngày 8/3 lựa chọn ra món quà, đóng gói, gửi gắm tình cảm và lời yêu thương thông qua những set quà tặng. 

set quà 8/3

Các sản phẩm có trong cửa hàng cũng như nến thơm đều được tụi mình đóng gói cẩn thận trước khi gửi đi. Đảm bảo chỉn chu nhất khi đến tay người nhận. Tuy nhiên nếu bạn muốn 1 set quà nến thơm nhiều sản phẩm và có gói quà bên ngoài thì có thể tham khảo các set nến thơm tại Heny Garden nhé. 

Tặng thiệp MIỄN PHÍ kèm theo set quà

Trong mỗi set quà tặng mùng 8/3, Heny đều có gửi kèm theo một tấm thiệp handmade nhỏ xinh để các bạn tiện viết lời chúc. Nếu các bạn ở xa không có điều kiện viết thiếp thì đừng ngại nhắn cho tụi mình nhé, Heny có hỗ trợ viết thiệp giúp nữa đó ạ.

Xem qua các sản phẩm của nhà Heny Garden tại đây

Dịch vụ khắc tên/ thông điệp trên nắp gỗ

Bên cạnh dịch vụ giao hàng hỏa tốc và hỗ trợ gói quà, tại Heny Garden còn có dịch vụ khắc tên/ thông điệp tình yêu miễn phí lên nắp gỗ.

set quà 8/3

Chỉ một điểm nhấn nhỏ này thấy cũng sẽ giúp món quà của bạn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều đó.

Đối với những set quà có nến nắp gỗ như bộ sưu tập Chill & Relax, nến Into You hoặc nến Đất Việt bạn sẽ được Heny hỗ trợ khắc tên hoặc thông điệp bất kỳ miễn phí lên nắp gỗ.

Tư vấn mùi hương phù hợp

Nếu các chàng trai của Heny Garden đang phân vân không biết nên lựa chọn loại tinh dầu, mùi hương nào phù hợp để tặng quà 8/3 cho vợ thì đừng lo!

Hãy nhanh chân đi đến cửa hàng của Heny Garden hoặc inbox cho Heny tại website hay bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào nhé. Bọn mình sẽ giải đáp thắc mắc và tư vấn cho bạn chi tiết từng loại từng nhóm mùi một nhanh nhất có thể.

Một số lưu ý khi mua quà 8/3 cho người phụ nữ của bạn

-      Tìm hiểu sở thích của chị em phụ nữ: trước khi đưa ra quyết định mua quà cho ai đó, bạn nên tìm hiểu qua sở thích của người nhận để lựa chọn được món quà phù hợp và lên kế hoạch tài chính để việc mua quà 8/3 diễn ra thuận lợi. Nếu bạn không chắc chắn về sở thích của họ, bạn có thể tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè và thành viên gia đình của họ.

set quà 8/3

-      Lựa chọn món quà có ý nghĩa: Khi chọn một món quà, điều quan trọng là chọn một món quà không chỉ hấp dẫn về mặt hình ảnh và mặt hữu dụng mà còn mang ý nghĩa đặc biệt giữa hai người. Món quà là sự thể hiện hữu hình tình cảm, sự quan tâm và ngưỡng mộ của bạn dành cho người phụ nữ của mình.

-      Đừng quên kèm theo lời chúc: Một lời chúc chân thành, gửi gắm hết những tâm tư tình cảm xuất phát từ trái tim sẽ khiến cho món quà trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

set quà 8/3

-      Tính hữu dụng: Hãy ưu tiên những món đồ có giá trị sử dụng lâu dài, người nhận sẽ cảm thấy quý trọng và nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng món quà đó.

Gợi ý lời chúc 8/3 dành tặng phái nữ ngắn gọn, ý nghĩa

Dành tặng mẹ:

-      Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm! Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên đời đối với con. Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.

-     Con yêu mẹ nhiều lắm! Mẹ là người luôn yêu thương, che chở và bao bọc con. Con chúc mẹ luôn luôn xinh đẹp, tươi trẻ và sống thật lâu bên con.

-      Mẹ là người phụ nữ vĩ đại nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ nhiều lắm! Con chúc mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho con.

quà 8/3

Dành tặng vợ:

-      Vợ yêu của anh, anh yêu em nhiều lắm! Anh chúc em luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc. Anh sẽ luôn ở bên cạnh em và yêu thương em mãi mãi.

-     Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3! Anh yêu em nhiều lắm! Em là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Anh mong rằng em sẽ luôn hạnh phúc và yêu đời.

-       Em yêu à, anh chúc em luôn vui vẻ, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống. Anh yêu em rất nhiều!

Dành tặng bạn gái:

-      Chúc mừng 8/3 yêu thương của anh! Anh yêu em nhiều lắm! Anh mong rằng em sẽ luôn hạnh phúc và vui vẻ bên anh.

-     Em yêu à, anh chúc em luôn xinh đẹp, giỏi giang và thành công trong cuộc sống. Anh yêu em rất nhiều!

set quà 8/3

-      Ngày 8/3 là ngày dành cho những người phụ nữ tuyệt vời như em. Anh chúc em luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc. Anh yêu em rất nhiều!

Dành tặng đồng nghiệp nữ:

-      Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3! Chúc chị em luôn xinh đẹp, vui vẻ và thành công trong công việc.

-     Chúc mừng 8/3 chị em thân mến! Chúc chị em luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công trong cuộc sống.

-      Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3! Chúc chị em luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.

Dành tặng tất cả phụ nữ:

-      Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3! Chúc tất cả phụ nữ trên thế giới luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc.

set quà 8/3

-      Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc tất cả phụ nữ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

-      Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3! Chúc tất cả phụ nữ luôn xinh đẹp, giỏi giang và thành công.

-     Những lời chúc 8/3 ngắn gọn, ý nghĩa sẽ là món quà tinh thần tuyệt vời dành tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn. Hãy dành tặng những lời chúc chân thành và ngọt ngào nhất để thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm của bạn nhé!

Thông tin liên hệ, địa chỉ mua quà 8/3 cho người phụ nữ của bạn

Ghé thăm cửa hàng của Heny Garden để được tư vấn, lựa chọn và hỗ trợ các dịch vụ đi kèm với các set quà 8/3 cho người phụ nữ quan trọng của mình nhé!

set quà 8/3

Thông tin liên hệ:

-      Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

-      Hotline: 093810222 / 0338035862 (Zalo/ Imess)

-      Email: henygarden@gmail.com

-      Fanpage: Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm

-      Website: henygarden.com 

Xem thêm Chi tiết các sản phẩm tại Heny Garden 

 

 

Viết bình luận của bạn: