Địa Chỉ Shop Bán Nến Thơm Ở TPHCM Chất Lượng Giá Tốt Nhất Heny Garden

Ngày đăng: 09/05/2023
Nếu bạn cần tìm một shop bán nến thơm tại TPHCM nhưng lại bị bối rối chưa biết địa điểm nào sẽ ghé thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Heny Garden. Tại cửa hàng, bọn mình có vô số sản phẩm hương thơm để các bạn lựa chọn. Ngoài ra còn có những dịch vụ miễn phí đi kèm hấp dẫn khác. 

nến thơm tphcm

product_/products/set-qua-tang-nen-thom-chill-relax

Cùng tìm hiểu xem thương hiệu nến thơm Việt Nam Heny Garden tụi mình có gì nhé! 

Cửa hàng nến thơm TPHCM Heny Garden

Đôi nét về thương hiệu nến thơm Heny Garden

Heny Garden là một thương hiệu hương thơm được thành lập từ năm 2020. Khởi đầu với nến thơm và tinh dầu, Heny Garden nhanh chóng trở thành một địa chỉ cung cấp nến thơm uy tín tại TPHCM bởi nhờ vào chất lượng sản phẩm và nhiều dịch vụ miễn phí đi kèm. 
Với trụ sở chính tọa lạc trong một đường hẻm, mỗi khi đến những dịp lễ quan trọng hoặc sinh nhật trong tháng - Shop nến thơm của tụi mình lại vô cùng tấp nập và nhộn nhịp. 

shop nến thơm tphcm

Với hơn 220 đánh giá 5 sao hài lòng trên Google Map. Cửa hàng bọn mình tự hào đã đón tiếp hơn 10.000 khách hàng trong nhiều các năm qua đến mua những sản phẩm hương thơm như nến thơm, tinh dầu cho mục đích sử dụng và làm quà tặng. 

Nến thơm TPHCM tại Heny Garden có thành phần nguyên liệu an toàn

Các loại nến thơm tại cửa hàng Heny Garden sản xuất từ thành phần là sáp đậu nành và tinh dầu thiên nhiên đem đến trải nghiệm tuyệt vời khi bạn sử dụng. Nến thơm sẽ không có khói đen, mùi hương không gắt mũi tạo cảm giác thư giãn ngay khi bạn sử dụng trong phòng kín. 

nến thơm tphcm

Sáp đậu nành, tinh dầu thiên nhiên là những thành phần nguyên liệu để Heny Garden sản xuất những cốc nến thơm của mình. Tất cả sản phẩm từ nến thơm và tinh dầu hoàn toàn đều được Heny Garden sản xuất thủ công. 

Mua nến thơm HCM tại Heny Garden có những dịch vụ hấp dẫn đi kèm khác MIỄN PHÍ

nến thơm tphcm

Các set quà tặng nến thơm sẽ được Heny gói quà chỉn chu với giấy gói quà. Tất nhiên bạn cũng sẽ được tặng kèm túi giấy đựng và một tấm thiệp viết tay để có thể ghi vài lời nhắn gởi đến cho người nhận. 
 
nến thơm khắc tên
Khi bạn mua các nến thơm nắp gỗ, bạn sẽ được khắc nắp gỗ miễn phí và lấy ngay với thông điệp tùy ý bạn chọn. Chỉ cần một điểm nhấn nhỏ này cũng khiến cho món quà của bạn trông đáng yêu và đặc biệt hơn nhiều đó. 

Các bộ sưu tập nến thơm tại Heny Garden

Heny có khá nhiều bộ sưu tập nến thơm để các bạn lựa chọn tùy theo kích cỡ và giá tiền. 
Các bộ sưu tập được nhiều bạn yêu thích là BST Chill n Relax (Thư giãn và dễ ngủ), BST Đất Việt (Tên các thành phố Việt Nam) và BST Into You (Mùi hương theo các cung bậc cảm xúc tình cảm)

nến thơm tphcm

Bộ sưu tập Chill n Relax với mùi hương thư giãn và dễ ngủ. Điểm nhấn với phần giấy Kraft gói thủ công bên ngoài. Không những vậy, dù bạn mua 1 nến tụi mình vẫn có hộp đựng ruy băng, tặng kèm 1 chiếc đế gỗ lót nến thơm, thiệp viết tay và giấy hướng dẫn sử dụng đầy đủ. 

Bạn có thể click vào nút "Đặt mua" để dẫn về link dẫn về các sản phẩm nến thơm

product_https://henygarden.com/products/nen-thom-chill-de-ngu
Hằng năm, Heny Garden sẽ ra mắt nhiều bộ sưu tập với concept khác nhau làm chủ đề và thiết kế mùi hương đa dạng. Vì vậy đừng lo lắng khi bạn có nhiều gu sở thích về mùi hương, tại Heny chúng mình luôn thích sản xuất nhiều hương thơm cho bạn chọn. 
product_https://henygarden.com/products/nen-thom-dat-viet-heny-garden
Nếu bạn muốn làm những set quà tặng sinh nhật với gói quà đầy đủ và những cốc nến xinh xinh thì bọn mình sẽ có những set quà tặng nhé. 
product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-nen-thom-chill-relax
Các set quà trang trí với hoa sáp vĩnh cữu cũng được nhiều bạn yêu thích
product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-8-3-20-10-nen-thom-va-hoa-heny-garden
 

Mua nến thơm ở đâu TPHCM

Hi vọng với những chia sẻ về Heny Garden, bạn có thể tìm được địa chỉ mua nến thơm TPHCM ưng ý để làm món quà xinh xắn cho bản thân và bạn bè. Bạn có thể ghé trực tiếp tại cửa hàng nến thơm Hồ Chí Minh của Heny Garden, hoặc tụi mình sẽ gửi hàng đến tận nơi cho bạn. 
Còn chờ gì nữa mà không ghé shop nến thơm TPHCM Heny Garden ngay nào!
Link tổng hợp cho nến thơm và set quà tặng: https://henygarden.com/collections/nen-thom-cao-cap

Cửa hàng nến thơm, tinh dầu thơm và quà tặng Heny Garden

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0938102922 - 0338035862
Viết bình luận của bạn: