Top 25+ Quà Valentine Cho Vợ Ý Nghĩa - Gợi Ý Cách Chọn Quà Phù Hợp

Ngày đăng: 02/02/2023

Quà valentine cho vợ, nghe thì đơn giản nhưng cứ mỗi đến dịp 14/2 trong năm thì cánh mày râu của chúng ta lại bắt đầu lùng sục tìm kiếm nhiều nơi để xem món quà nào sẽ phù hợp nhất với vợ yêu của mình. 

Quà 14/2 tặng vợ phải đẹp, phải hữu ích, phải có ý nghĩa mà chưa kể đến việc độ tuổi và tính cách của người phụ nữ thân yêu của bạn có phù hợp hay không cũng khiến cho người chồng nào cũng phải đau đầu rồi. 

Vậy nên trong bài viết này, Heny Garden sẽ hướng dẫn bạn một số bí quyết và gợi ý một số món quà valentine tặng vợ yêu nhé. 

quà valentine cho vợ

Ý nghĩa của ngày lễ tình nhân 14 tháng 2 (Valentine)

Mọi người có thể đều biết ngày Valentine sẽ là ngày 14/2, nhưng để Heny giới thiệu bạn một chút về nguồn gốc của ngày này nhé. 

Nguồn gốc của ngày Valentine có nhiều truyền thuyết khác nhau, nhưng phổ biến nhất là truyền thuyết về Thánh Valentine. 

quà valentine cho vợ yêu

Có thể nói Valentine là một ngày kỉ niệm trong lịch sử 

Theo truyền thuyết này, có một vị linh mục tên là Valentine sống ở La Mã vào thế kỷ thứ III. Khi hoàng đế La Mã Claudius II ra lệnh cấm hôn nhân vì muốn binh sĩ tập trung vào chiến tranh, Valentine đã bí mật giúp đỡ các cặp đôi kết hôn. Sau đó, ông bị bắt và bị xử tử vào ngày 14 tháng 2 năm 269. 

Ngày Valentine là dịp kỉ niệm để các cặp đôi thể hiện tình yêu, sự quan tâm và gắn bó của mình với nhau. Đây là thời điểm để họ dành cho nhau những lời yêu thương, những cử chỉ ngọt ngào và những món quà ý nghĩa.

Quà Valentine cho vợ có ý nghĩa gì

Valentine là dịp mà các cặp đôi mong đợi nhất trong năm. Valentine còn được gọi là Ngày Lễ Tình Nhân, là ngày mà các cặp đôi sẽ trao nhau những món quà hoặc tổ chức những bữa tiệc lãng mạn để kỷ niệm thời gian quen nhau. 

Dịp này là một cách để các ông chồng có thể thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến vợ bằng cách chuẩn bị những món quà Valentine cho vợ yêu để người phụ nữ cảm động. 

Món quà Valentine tặng vợ có thể là vật chất hoặc tinh thần, miễn là nó thể hiện được tình cảm của người tặng là được.

quà valentine cho vợ

Mặc dù đã trải qua thời gian tìm hiểu ban đầu, cả 2 đã bắt đầu một mối quan hệ chính thức thì dịp Valentine này sẽ là một ngày để thể hiện tình cảm của mình với bạn đời. 

Valentine thường được tổ chức vào ngày 14 tháng 2 hằng năm. Ngoài ra thì còn có ngày 14/3 hoặc 14/4 theo quan điểm của một số nước phương Tây. 

Mặc dù không có quy định nào về việc phải bắt buộc tặng quà cho đối phương, nhưng thực tế thì ai cũng muốn được nhận một món quà, dù nhỏ hay lớn. Một món quà sẽ khiến cho tâm trạng người nhận cảm thấy rất vui và cảm thấy rằng mình vẫn được trân trọng. 

quà valentine cho vợ

Tặng quà cho vợ dịp Valentine là cách để các anh chồng thể hiện tình yêu thương cũng như thay lời cảm ơn người phụ nữ đã cùng anh trải qua cay đắng ngọt bùi

Vì vậy Heny Garden có thể nói rằng Valentine phù hợp là một dịp để các anh chồng chuẩn bị quà tặng vợ một khoảng thời gian trước đó để có thể mang đến bất ngờ, khiến cho nửa kia cực kì cảm động vào đúng ngày Valentine.

Có nên tặng quà cho vợ ngày 14 tháng 2

Ồ tất nhiên là bạn nên tặng quà Valentine cho vợ của mình rồi. Dĩ nhiên là có rồi bởi vì những phân tích phía trên của Heny. 

Sau đây là tóm lại những lợi ích khi bạn tặng quà Valentine cho vợ yêu của mình: 

- Giúp bạn thể hiện được tấm lòng của mình nhiều hơn so với những lời nói 

- Tạo sự bất ngờ cho vợ của mình so với những ngày bình thường

- Gắn kết mối quan hệ hôn nhân bền vững

- Làm cho vợ của mình cảm thấy được trân trọng

- An ủi nàng ấy vượt qua được những vấn đề khó khăn trong hôn nhân

- Làm cho vợ của mình vui 

quà Valentine cho vợ

Quá nhiều những lợi ích từ một món quà nhỏ để đổi lấy sự hạnh phúc của một mối quan hệ bền vững. Vì vậy Heny khuyên bạn hãy dành thời gian và lựa chọn món quà phù hợp nhất để mang đến cho vợ những điều bất ngờ và ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân nhé!

Những lưu ý khi tặng quà cho vợ ngày Valentine

Dù là vợ sống cùng nhau lâu năm nhưng chắc chắn đây là một số những lưu ý mà Heny nghĩ bạn nên cân nhắc khi bắt đầu suy nghĩ đến việc chọn một món quà phù hợp:

- Công việc của vợ bạn là gì?

- Vợ của bạn bao nhiêu tuổi? 

- Tính cách của vợ bạn thế nào? 

- Tình trạng hiện tại của vợ bạn? Có phải vợ bạn đang mang bầu hay mới sinh? 

- Vợ bạn đang thích một sản phẩm hoặc một nhãn hiệu nào đó cụ thể? 

- Những việc thường ngày vợ bạn đang làm?

- Màu sắc mà cô ấy thích?  

quà valentine cho vợ

Tin Heny đi, đây sẽ là những “manh mối” cực kì hữu ích mà bạn sẽ nên để tâm để chọn một món quà phù hợp cho vợ của mình nhé. 

Công việc của vợ bạn là gì? 

Dựa theo đặc thù công việc của vợ mà bạn có thể chọn quà phù hợp. 

quà valentine cho vợ

Ví dụ nếu như vợ bạn làm văn phòng thường xuyên áp lực về tinh thần thì bạn có thể mua tặng những sản phẩm giúp thư giãn như nến thơm, tinh dầu với mùi hương dễ chịu hoặc gối massage vai cổ gáy. 

Vợ bạn bao nhiêu tuổi

Vợ 9x (khoảng 25-28 tuổi) và vợ 7x-8x (từ khoảng 30 tuổi trở lên) sẽ có những sở thích khác nhau. Vì vậy bạn cũng nên chú ý món quà valentine tặng vợ có phù hợp độ tuổi không nhé. 

Tính cách của vợ bạn thế nào? 

Sẽ có những người hướng nội và hướng ngoại, có người thích sự yên tĩnh và nhộn nhịp. Do đó bạn cũng có thể chọn các món quà theo tính cách của vợ bạn nhé. 

quà 14/2 cho vợ

Heny gợi ý với những vợ thích yên tĩnh nhẹ nhàng thì có thể chọn nến thơm để chill chill. Còn vợ tinh nghịch nhí nhảnh có thể chọn các món quà độc đáo hơn như gối ôm, thú nhồi bông….. 

Quà Valentine cho vợ bầu

Nếu vợ của bạn đang mang bầu, người chồng cần chú ý đến một số điều sau:

  • Chọn quà phù hợp với sở thích và nhu cầu của vợ bầu: thời điểm này bạn có thể chọn các sản phẩm phục vụ cho sở thích của cô ấy như quần áo bầu đẹp, ghế massage, giày dép… 
  • Chọn quà đảm bảo an toàn cho mẹ và bé: bạn nhớ kiểm tra xem cô ấy có dị ứng và sản phẩm có phù hợp với thai nhi ở một số tuần nhất định không nhé. 
  • Chọn quà thể hiện sự quan tâm đến vợ bầu: thời điểm này cô ấy rất nhạy cảm nên món quà Valentine cho vợ bầu không cần quá đắt tiền, nhưng cần thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy.

Quà Valentine cho vợ mới sinh

Thời điểm sau sinh sẽ là một trong những thời điểm nhạy cảm ảnh hưởng đến tâm sinh lý của người phụ nữ của bạn. 

Vì vậy ngoài những ngày bình thường và còn dịp Valentine này, bạn có thể mua tặng cho cô ấy một vài món quà nhỏ xinh nhưng vẫn phục vụ cho quá trình chăm sóc con như máy hút sữa, đồ dụng cho em bé. 

Quan trọng hết, hãy dành cho vợ mình những lời yêu thương và cử chỉ ngọt ngào khi tặng quà. Đây là món quà tinh thần vô giá mà cô ấy sẽ rất cảm động và luôn trân trọng nó.

Top 10 món quà Valentine cho vợ cực kì ý nghĩa

Quà 14/2 cho vợ - Nến thơm

Nếu ở những năm trước, nến thơm vẫn chưa được nằm trong danh sách chọn quà của bạn trong những dịp đặc biệt thì chắc chắn năm nay bạn nên cân nhắc sản phẩm này nhé. 

Nến thơm với cách sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần thắp nến và để mùi hương từ từ thổi vào căn phòng ngủ của vợ chồng bạn. 

Ngoài nhiều công dụng nhưng giúp không gian lãng mạn và trang trí phòng ngủ ấm cúng thì phần mùi hương của nến thơm sẽ giúp cho tinh thần của vợ chồng bạn thư giãn hơn rất nhiều sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Một số bộ sưu tập nến thơm tại Heny Garden có thể kể đến như Chill n Relax (thư giãn và dễ ngủ), Đất Việt, Into You…. 

quà tặng 14/2 cho vợ

Nến thơm Chill n Relax với những tone mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn có thể giúp cho vợ chồng bạn cảm thấy bình yên khi sử dụng 

Tùy vào diện tích phòng và gu sở thích của vợ chồng mà bạn có thể chọn size nến và các mùi hương khác nhau. 

quà valentine cho vợ yêu

Nến thơm Đất Việt với những mùi hương theo các vùng miền như: Đà Lạt, Bến Tre, Hà Nội…. sẽ là một hành trình thú vị để vợ chồng bạn cảm giác như đi du lịch tại gia. 

quà valentine cho vợ

Tặng vợ một cây nến thơm Heny Garden để không gian phòng ngủ thêm ấm áp và thư giãn

quà valentine cho vợ

Những tấm thiệp xinh xắn để bạn nhắn gửi cho vợ những dòng yêu thương

Ngoài ra, đi kèm với các bộ sưu tập còn có thêm những set quà để bạn có thể lựa chọn thêm nhiều phụ kiện hơn, bao gồm cả tấm thiệp xinh xắn, còn gì cảm động hơn với vợ khi được đọc những lời nhắn nhủ yêu thương được ghi bằng chính dòng chữ do đôi tay chồng viết. 

Các sản phẩm lưu trữ hương thơm - Nước hoa        

Nước hoa là món quà quà 14/2 cho vợ để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn. Đây là món quà tinh tế, sang trọng và có thể sử dụng lâu dài. 

Đa số phụ nữ đều yêu thích hương thơm nên nước hoa sẽ là món quà được chị em cực kỳ yêu thích. Một lọ nước hoa do tự tay chồng chọn sẽ được các chị vợ trân quý và sử dụng mỗi khi ra ngoài. 

quà valentine cho vợ

Nước hoa vừa là món quà tinh tế, vừa tạo dấu ấn mùi hương riêng biệt

Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nước hoa dùng làm quà Valentine cho vợ tại Heny Garden, bao gồm các nước hoa dạng xịtnước hoa khô với đa dạng các mùi hương phù hợp với cá tính của vợ.

Quà 14/2 cho vợ - sản phẩm handmade  

Người chồng đã rất bận bịu với các công việc để chăm sóc, nuôi dưỡng gia đình. 

Vì vậy còn gì tuyệt vời hơn đối với một người vợ khi chồng mình đã dành thời gian đã để làm một món quà bằng chính đôi tay, thời gian và công sức của mình. 

quà valentine cho vợ

Một số gợi ý về đồ dùng quà Handmade cụ thể là: Một chiếc hộp đựng quà Handmade có khắc tên của vợ, một bức tranh hoặc ảnh chụp vợ do chính tay bạn vẽ hoặc chụp, một chiếc vòng tay có khắc ngày tháng kỷ niệm của hai bạn, hoặc một chiếc nến thơm mang hương sắc ngọt ngào do chính tay bạn làm. 

Tham khảo thêm các nguyên liệu để làm nến thơm handmade tại: https://henygarden.com/collections/nguyen-lieu-lam-nen-thom 

Bộ hoa khô khuếch tán tinh dầu là một món quà tặng độc đáo

Bộ hoa khuếch tán Vintage được ướp khô thủ công và đặt trong một lọ thủy tinh xinh xắn. Bộ khuếch tán này không chỉ tô điểm thêm căn phòng thêm phần xinh xắn mà còn giúp tỏa hương thơm mỗi khi bạn nhỏ trực tiếp tinh dầu vào. 

quà valentine cho vợ

Tặng vợ một bộ khuếch tán Vintage của Heny Garden dịp Valentine vừa decor không gian thêm xinh xắn, vừa tỏa hương thơm dễ chịu

Nhờ vào chuyển động gió tự nhiên, hương thơm dễ chịu từ bộ khuếch tán tinh dầu Heny Garden sẽ được lan tỏa đều khắp nhà mình. Mùi hương không gắt, không nồng và không tốn nhiều công sức, mà lại còn hút ẩm và làm sạch không khí là ưu điểm của bộ khuếch tán này đó.

Xem sản phẩm tại đây

Quà 14/2 cho vợ yêu - Các sản phẩm tinh dầu

Nếu vợ bạn đã có là một người ưa thích các mùi hương thơm tho lan tỏa khắp nhà, những chai tinh dầu bé nhỏ đến từ nhà Heny Garden sẽ là một món quà 14/2 cho vợ vô cùng ý nghĩa và thích hợp. 

quà valentine cho vợ

Tặng vợ lọ tinh dầu thơm phòng của Heny Garden dịp Valentine vừa decor không gian thêm xinh xắn, vừa tỏa hương thơm dễ chịu

Bạn có thể tham khảo qua các dòng tinh dầu thơm phối hương, tinh dầu thiên nhiên đơn hương, hoặc là các sản phẩm tinh dầu theo mùa để vợ có thể thỏa thích thay đổi mùa hợp để căn nhà của bạn thêm sống động và quyến rũ hơn khi tràn ngập mùi hương. 

Máy xông tinh dầu - Đèn xông tinh dầu        

Máy xông tinh dầu là một lựa chọn hợp lý cho các anh chồng để dùng làm quà 14/2 cho vợ để căn phòng lúc nào cũng tỏa ngát hương thơm. 

Máy xông tinh dầu hoạt động bằng cơ chế rung với tần số cao để phá vỡ hỗn hợp nước và tinh dầu thành những phân tử sương nano siêu nhỏ, từ đó máy sẽ khuếch tán vào trong không khí giúp thanh lọc không khí, làm thơm và tạo ẩm cho không gian phòng. Bên cạnh việc tỏa hương, máy xông tinh dầu còn có công dụng giữ ẩm không khí và khử mùi rất tốt.

quà valentine cho vợ

Một chiếc đèn xông phù hợp cho những không gian phòng lớn. Mùi hương tinh dầu sẽ giúp vợ được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng

Ngoài ra, bên Heny Garden còn có thêm dòng sản phẩm Đèn xông tinh dầu gốm bằng nến thơm với công dụng tương tự nhưng mức giá dễ chịu hơn, rất phù hợp cho các người vợ đang tìm hiểu và muốn trải nghiệm thử dòng sản phẩm này.

Quà tặng Valentine cho vợ yêu - Bó hoa tươi

Món quà Valentine số một dành cho vợ bạn chắc chắn là một bó hoa tươi. Hoa hồng luôn được coi là biểu tượng của tình yêu nồng nàn. Để bày tỏ tình cảm chân thành và tình yêu thương, bạn có thể tặng vợ một bó hoa hồng rực rỡ.

quà valentine cho vợ

Bó hoa tươi làm quà 14/2 cho vợ

Quà tặng 14/2 cho vợ - Trang sức

Trang sức là một món quà truyền thống và luôn được yêu thích trong ngày Valentine để tặng vợ. Một món trang sức đẹp sẽ khiến vợ bạn cảm thấy hạnh phúc và được yêu thương. 

quà valentine cho vợ

Tặng nhẫn cho vợ

Trang sức - một chiếc nhẫn cưới mới, một chiếc nhẫn đính hôn mới hoặc một chiếc nhẫn trang sức khác. Nếu vợ bạn có sở thích đeo vòng tay, bạn có thể tặng cô ấy một chiếc vòng tay, một đôi hoa tai, chiếc dây chuyền vàng, bạc hoặc đá quý.

Mỹ phẩm 

Mỹ phẩm là một món quà được nhiều người yêu thích, đặc biệt là phụ nữ. Một bộ mỹ phẩm dưỡng da đẹp và chất lượng sẽ giúp vợ bạn cảm thấy xinh đẹp và tự tin hơn. 

Một số gợi ý về đồ mỹ phẩm làm quà Valentine tặng vợ như sau: một sản phẩm trang điểm mới hoặc một dụng cụ trang điểm mới, bộ mỹ phẩm dưỡng da mới, một bộ sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, một sản phẩm chăm sóc tóc mới hoặc một dụng cụ chăm sóc tóc mới.

quà valentine cho vợ

Dầu Massage Body Heny Garden Dưỡng Da Từ Thiên Nhiên

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tinh dầu Massage Body thiên nhiên từ Heny Garden

Chỉ là chai tinh dầu nhỏ bé nhưng chất lượng có thể được xem là một món quà 14/2 cho vợ vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chu đáo tới sức khỏe của vợ mình.

Chiếc đồng hồ đeo tay

Bên cạnh các trang sức truyền thống, một chiếc đồng hồ đeo tay cho nữ cũng có thể là một món quà tặng 14/2 cho vợ. 

Khi tặng đồng hồ đeo tay cho vợ, người đàn ông nhằm bày tỏ ý nghĩa rằng anh rất quý trọng về khoảng thời gian người đã đi cùng mình, và muốn thể hiện rằng vợ chồng mình sẽ cùng nhau cố gắng, chăm sóc đùm bọc lẫn nhau, cùng nhau vượt qua những sóng gió đến cuối cuộc đời như sự vĩnh cửu của thời gian.

quà valentine cho vợ

Đồng hồ đeo tay cho nữ

Quà tặng Valentine cho vợ - Đồ dùng công nghệ

Đồ dùng công nghệ hiện đại và tiện lợi được nhiều người lựa chọn làm quà 14/2 cho vơ. Một món đồ công nghệ mới sẽ giúp vợ bạn giải trí, làm việc hoặc học tập hiệu quả hơn. 

Một số gợi ý về đồ công nghệ bạn có thể dùng để tặng vợ: chiếc điện thoại thông minh có camera chất lượng, một chiếc tivi màn hình lớn hoặc một chiếc máy chiếu, một chiếc loa bluetooth hoặc một chiếc tai nghe không dây. 

quà valentine cho vợ

Máy chiếu phim tại gia cũng được nhiều anh chồng lựa chọn để tận hưởng buổi tối lãng mạn với vợ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng vợ mình những món đồ công nghệ mang tính biểu tượng, như: Một chiếc đồng hồ thông minh có thể theo dõi sức khỏe của vợ. 

Một chiếc vòng đeo tay thông minh có thể giúp vợ kiểm soát giấc ngủ và các hoạt động thể chất, một chiếc máy lọc không khí giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Bữa ăn tự nấu

Tuy nhiên, một món quà 14/2 cho vợ ý nghĩa nhất không phải đến từ vật chất hay một thứ gì đó cụ thể. 

Người xưa đã quan niệm rằng “Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”, vì vậy nên những lời nói yêu thương, những hành động gần gũi đơn giản là đủ để người phụ nữ mình có được niềm vui trọn vẹn trong ngày Valentine. 

quà valentine cho vợ

Bữa ăn cho vợ sẽ là món quà Valentine cho vợ ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của cánh mày râu

Nếu người đàn ông có thể dành ra thời gian để nấu cho vợ một bữa ăn ấm cúng để để bày tỏ tình cảm và sự quan tâm của mình, muốn vợ tận hưởng không gian riêng tư và quen thuộc nơi góc nhà, đây hứa hẹn là sẽ một món quà Valentine cho vợ vô cùng đặc biệt để hai vợ chồng hâm nóng tình cảm.

Chocolate - Quà tặng 14/2 cho vợ cực kì ý nghĩa

Chocolate là kết hợp giữa những cảm xúc thăng hoa và những cảm xúc lãng mạn của tình yêu. Vì vậy, việc tặng Chocolate làm quà valentine cho vợ thể hiện bản thân cánh mày râu luôn coi trọng người vợ và mong muốn có một mối quan hệ lâu dài.

quà valentine cho vợ

Chocolate ngày lễ tình nhân

Quà tặng 14/2 cho vợ - Các cuốn sách biểu tượng cho tri thức

Tặng sách cho vợ ngày Valentine cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc một người vợ của bản thân mình. 

Có rất nhiều sự lựa chọn về các món quà khác, nhưng tặng sách làm quà 14/2 cho vợ sẽ thể hiện trong mắt của mình, vợ là một người rất tri thức, thích tìm tòi, học hỏi những kiến thức mới lạ trong cuộc sống.

Tặng cho vợ các dụng cụ nhà bếp

Là một người phụ nữ trong gia đình, chắc hẳn vợ bạn đã quá quen với việc làm bạn với phòng bếp. Việc tặng các dụng cụ nhà bếp cụ thể như nồi, chảo, chén, dĩa.. như một sự quan tâm, thấu hiểu đối với vợ mình, gia tăng sức hấp dẫn trong việc nấu nướng và truyền động lực cho vợ khi gắn bó với các công việc nấu nướng, bếp núc.

quà valentine cho vợ

Một bộ chén dĩa mới sang trọng

Quà tặng 14/2 cho vợ - Trang phục

Từ khi kết hôn, phụ nữ thường ít ăn diện hơn hẳn so với thời thanh xuân, phần lớn là do tính giản dị và tiết kiệm để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc trong tương lai. 

Tuy nhiên, phụ nữ luôn luôn có những niềm cảm hứng bất tận với thời trang. Thế nên việc mua một bộ váy, một chiếc áo mới làm quà 14/2 cho vợ sẽ là một hành động vô cùng ý nghĩa, khiến cho vợ mình cảm thấy thật xinh đẹp trong một ngày như thế.

Giày dép, túi xách

Khi tặng giày, dép, túi xách cho vợ, mang ý nghĩa rằng người chồng đang nói với cô ấy rằng anh ấy yêu thương cô ấy và muốn cô ấy luôn xinh đẹp và tự tin. 

Bạn có thể tặng cô ấy một đôi giày cao gót mới theo xu hướng thời trang hiện nay, một đôi giày thể thao mới để cô ấy có thể thoải mái vận động, một chiếc túi xách mới theo sở thích của cô ấy, đây sẽ là món quà Valentine cho vợ nhiều ý nghĩa mà cô ấy sẽ luôn trân trọng.

Một cặp vé xem phim

Vé xem phim là món quà 14/2 cho vợ đơn giản nhưng ý nghĩa, giúp vợ bạn có một buổi tối lãng mạn và ngọt ngào bên bạn. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn một bộ phim phù hợp với bối cảnh, có thể là một bộ phim tình cảm lãng mạng giúp bạn và vợ có một buổi tối thật nồng ấm như lúc mới yêu.

quà valentine cho vợ

Một buổi hẹn hò xem phim sẽ là dịp để vợ chồng hâm nóng tình cảm

Một chuyến du lịch để giải tỏa căng thẳng

Một chuyến du lịch là món quà tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn dành cho vợ. 

Đây là dịp để vợ chồng hâm nóng tình cảm, khám phá những địa điểm mới, trải nghiệm những điều thú vị, tận hưởng không gian riêng tư, và tạo nên những kỷ niệm đầy bất ngờ trong ngày lễ tình nhân Valentine này.

Một con thú cưng 

Thú cưng là món quà Valentine cho vợ mà hẳn cô ấy sẽ cảm thấy rất tuyệt vời và đầy bất ngờ trong ngày lễ tình nhân này. 

Một chú cún con, hoặc một bé mèo đáng yêu sẽ là một thành viên mới trong gia đình bạn, là một người bạn đồng hành trung thành và mang lại cho vợ bạn niềm vui và hạnh phúc.

Tiền - biểu tượng của tình yêu bền vững

Nếu bạn đang phân vân giữa các món quà 14/2 cho vợ, hoặc sợ rằng vợ bạn sẽ không quá thích các món quà đó. 

Tặng tiền sẽ là món quà Valentine cho vợ mang cực kì thực tế nhưng vẫn mang tính ý nghĩa cao, để cô ấy có thể mua những gì cô ấy thích, hoặc là dùng cho những nhu cầu riêng.

quà valentine cho vợ

Tiền vẫn là một món quà Valentine cho vợ cực giá trị (mệnh giá: vnd)

Tham khảo 6 set quà Valentine tặng vợ tại Heny Garden

Ngoài các sản phẩm bên trên là những gợi ý quà valentine cho vợ. Các anh chồng cũng có thể tham khảo những set quà tặng tại Heny Garden. Các set quà sẽ bao gồm: 

  • Trang trí đẹp mắt
  • Gói quà xinh xắn
  • Tặng kèm thiệp, túi giấy
  • Khắc thông điệp yêu thương trên nắp gỗ miễn phí 
  • Giao hàng hỏa tốc tận nhà nếu bạn chưa ghé cửa hàng để mua kịp.

Quà valentine cho vợ - Love_01

Set quà valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_01

Love 01 gồm:

- 1 nến Chill & Relax 150gr mùi tự chọn

- Tặng kèm 1 đế gỗ vintage

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Ngập tràn sắc hoa với Love 01. Cây nến với tone mùi mùi trái cây luôn là lựa chọn được các nàng yêu thích bởi hương thơm ngọt nhẹ và không quá nồng của nó. 

Nếu vợ mình là một người phụ nữ nhẹ nhàng nữ tính thì các anh chồng có thể chọn cây nến với tone mùi đào ngọt này nhé.

Quà valentine cho vợ - Love_02

Set quà valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_02

Love 02 gồm:

- 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 1 nước hoa Best Seller 10ml

- Tặng kèm 1 đế lót gỗ Vintage

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Black Rose là cây nến ngập tràn hương hoa hồng quyến rũ. Nếu là một cô gái yêu thích hoa hồng thì chắc chắn bạn nên tặng cho cô ấy một cây nến với hương thơm quý phái và sang trọng này. 

Set quà còn đi kèm với một nước hoa mini, rất thích hợp để vợ mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài.   

Quà tặng valentine cho vợ - Love_03

Set quà Nến thơm và hoa - mã LOVE_03

Love 03 gồm:

- 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 đế lót gỗ VIntage

- 1 nước hoa Best Seller 10ml

- 1 nến thơm Day & Night 40gr

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine chỉn chu gửi đến người thương thể hiện sự quan tâm và yêu quý. Love 03 là set quà Valentine lãng mạn với sắc hồng trắng xen kẽ. Với 2 mùi hương nến thơm giúp vợ có thể đổi mùi hương tùy theo tâm trạng. 

Quà valentine tặng vợ yêu - Love_04

Set quà Nến thơm và hoa - mã LOVE_04

Love 04 gồm:

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 khay charm xoay màu vàng Gold

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Nếu thích một không gian lãng mạn thì Valentine này tặng vợ một set Love 04 bạn nhé. Tone mùi Fresh Air chủ đạo mang tone mùi tre xanh tươi mát sẽ mang lại cảm giác cực kỳ thư giãn. Phụ kiện đi kèm là một charm xoay lung linh ánh vàng cho không gian thêm lung linh và lãng mạn.

Hoa hồng được xếp đầy xung quanh tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu và bền chặt

Quà valentine tặng vợ yêu - Love_05

Set quà Nến thơm và hoa - mã LOVE_05

Love 05 gồm

- 2 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 2 đế lót gỗ nến Vintage

- 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu

- 1 tinh dầu thơm best seller 10ml

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Ngày Valentine sẽ cực kỳ ý nghĩa nếu tặng vợ một set Love 05. Set quà với hai cây nến thơm lớn để vợ yêu có thể thay đổi mùi hương theo tâm trạng và cảm xúc. 

Đi kèm trong set quà còn có một hoa cúc khuếch tán mini và một tinh dầu. Với tinh dầu bạn có thể lựa chọn mùi hương tùy thích: tone mùi gỗ, tone mùi hoa, tone mùi trái cây hay tone mùi thảo mộc.

Quà valentine tặng vợ yêu - Love_06

Set quà Nến thơm và hoa - mã LOVE_06

Love 06 gồm:

- 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng)

- 2 đế gỗ lót nến Vintage

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine tặng vợ ngập tràn hương thơm và bắt mắt với Love 06. Tone màu trắng hồng làm nền để set quà Valentine thêm phần lãng mạn và nổi bật phần quà tặng bên trong. 

Love 06 với nến thơm Đà Lạt, thơm mùi gỗ thông đặc trưng khiến bạn gợi nhớ về cái không khí se lạnh của những sớm mai, về những buổi hò hẹn ngày đầu tiên cả hai cùng đi Đà Lạt.

Một bộ khuếch tán thơm phòng thiên nhiên Blooming Gardenia với tone mùi hoa lài và lá xanh, dành tặng cho người phụ nữ dịu dàng, tao nhã và tinh tế.

Xem thêmCác set quà tặng Valentine cho vợ yêu

Mua quà Valentine tặng vợ uy tín chất lượng nên mua ở đâu:

Mua quà tặng vợ ngày Valentine ở đâu cho uy tín và chất lượng hẳn là câu hỏi khiến khá nhiều anh chồng phải đau đầu. 

Vì bản thân là phái mạnh sẽ khó lựa chọn hơn khi trên thị trường xuất hiện quá nhiều mẫu mã và các set quà tặng Valentine. Lựa chọn một nơi mua quà tặng uy tín và được đánh giá cao sẽ khiến các anh chồng dễ lựa chọn và phần nào yên tâm hơn.

Heny Garden là địa điểm bán các dòng sản phẩm tinh dầu, nến thơm và đặc biệt là các set quà dành tặng cho các cặp đôi, vợ chồng dịp Valentine và 8/3. 

Xem thêm: 

1/ Các set quà Valentine dành cho Crush - Độc đáo, sáng tạo, ship hỏa tốc

2/ Tham khảo thêm quà Valetine cho người yêu - Khắc tên và thông điệp trên nến thơm

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng nến thơm, tinh dầu thơm và quà tặng Heny Garden

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938102922 - 0338035862

Xem thêm các bài viết liên quan:

Top 20+ Món Quà Valentine Cho Bạn Trai Chuẩn Gu Tinh Tế

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Gợi Ý TOP 30+ Quà Valentine Cho Người Yêu “Đốn Tim” Bạn Ấy Khi Nhận

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

 
 
Viết bình luận của bạn: