TOP 20+ Quà Valentine Cho Crush Gây Thầm Thương Trộm Nhớ Và Cách Tặng Quà

Ngày đăng: 02/02/2023

Valentine hay còn gọi là ngày lễ tình nhân, là dịp mà các cặp đôi sẽ trao nhau những món quà để thổ lộ tình cảm cũng như bày tỏ sự biết ơn của mình. Nếu bạn đang tìm món quà Valentine cho Crush đầy ngọt ngào thì bạn đang tìm đúng nơi rồi đó. 

Món quà Valentine có thể mang giá trị vật chất cũng như giá trị tinh thần, miễn là nó thể hiện được tình cảm cũng như sự tôn trọng của mình dành cho đối phương.

Đối với các cặp đôi chưa chính thức yêu nhau, đây cũng là một dịp cực kỳ ý nghĩa mà bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương cùng với sự kết hợp của các món quà. 

Quà Valentine cho crush

Ý nghĩa của ngày lễ tình nhân Valentine

Có nên tặng quà Valentine cho Crush?

Tất nhiên là câu trả lời là có, bạn nên chuẩn bị những món quà Valentine cho crush để bày tỏ tấm lòng của mình. Những món quà không nhất thiết phải là những thứ mang giá trị lớn nhưng nó có thể giúp cho tâm trạng của người được nhận vui hơn hẳn so với bình thường, giúp cho mối quan hệ của hai bạn có thể tốt đẹp hơn.

Quà Valentine cho crush

Liệu Valentine có phải là 1 dịp để bạn mua quà tỏ tình crush? 

Theo Heny thì không có dịp nào ý nghĩa và thích hợp hơn Valentine để bạn bày tỏ tình cảm cũng như mua quà tỏ tình crush. 

Quà Valentine cho crush

Hãy hình dung thử xem trong ngày lễ tình nhân này, từ cảm giác đang cô đơn một mình đến việc nhận được món quà Valentine sẽ khiến tâm trạng của crush tốt hơn hẳn so với bình thường. Chẳng lẽ bạn không muốn crush của mình vui lên sao!

Tỷ lệ thành công khi tặng quà Valentine cho crush để tỏ tỏ tình

Tùy vào tình trạng mối quan hệ hiện tại của hai bạn, hoặc dựa việc bạn và crush đã thích nhau bao lâu, Heny sẽ đưa ra một số yếu tố ảnh hưởng tới sự thành công của lời tỏ tình.

- Tình trạng hiện tại của mối quan hệ của hai bạn

- Crush có biết bạn thích người ấy chưa

- Việc thích crush đã diễn ra được bao lâu

- Crush biểu hiện như thế nào qua tin nhắn, hành động

Nếu biết crush cũng thích bạn, món quà sẽ đóng vai trò cực lớn trong việc thể hiện sự thấu hiểu của bạn dành cho đối phương   

Quà Valentine cho crush

Chọn quà Valentine cho Crush cần lưu ý những điểm gì

Những thứ cần né khi mua quà Valentine cho crush

Bởi vì bạn với crush vốn dĩ đang là hai người xa lạ, chưa có những tình cảm sâu đậm cũng như những cảm giác thân thuộc nhất định, nên việc né ra những món quà nhạy cảm là hết sức cần thiết.

Một số minh họa cụ thể về những thứ cần né là: Tặng tiền, tặng các món quà có giá trị quá lớn khiến cho đối phương cảm thấy khó xử khi nhận, các món quà có nhiều tính chất cá nhân như dung dịch vệ sinh, lăn khử mùi..

Quà Valentine cho crush

Lựa chọn quà Valentine như thế nào cho hợp lý

Thật ra, việc lựa chọn được món quà Valentine cho crush hợp lý là không quá khó. Để Heny hướng dẫn cho bạn cách tối ưu được những quyết định trong việc lựa chọn quà nhé.

- Đầu tiên, bạn phải nắm rõ được độ tuổi, giới tính của người ấy.

- Biết được các sở thích, tính cách cá nhân, những thói quen.

- Tặng quà với một thái độ trân trọng, thể hiện được tấm lòng cũng như tình cảm của bạn

- Xem xét coi bạn và người ấy đã thân nhau tới mức độ nào

Quà Valentine cho crush - con trai hay con gái nên tặng?

Ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 là ngày mà các cặp đôi có xu hướng thể hiện tình cảm của mình, việc thể hiện tình cảm có thể xuất phát từ hành động hoặc các lời nhắn nhủ ý nghĩa thông qua các món quà. 

Món quà không nhất thiết phải xuất phát từ một phía, hoặc buộc rằng con trai phải tặng cho con gái. Bởi vì tùy thuộc vào tình trạng hiện tại mà một trong hai đều có thể tặng quà cho đối phương.

Quà Valentine cho crush

Nếu các bạn nữ đang crush một bạn nam, việc tặng quà cho bạn ấy có thể là một hành động hết sức bất ngờ, có thể làm người ấy cực kỳ xúc động luôn đó. Tuy nam giới là phái mạnh, nhưng những hành động ngọt ngào vẫn có thể khiến anh ấy cảm động và tan chảy.

Top 20+ quà Valentine cho crush gây thầm thương trộm nhớ

Quà Valentine cho crush đối với bạn nữ

Nến thơm         

Những năm gần đây, nến thơm nổi lên như một xu hướng mới trong giới trẻ và một số người lớn tuổi tại thị trường Việt Nam. 

Công dụng của nến thơm không chỉ để trang trí, làm sinh động phòng ngủ mà còn có tác dụng xoa dịu, tạo cảm giác rất dễ chịu và thư giãn cho người dùng sau một ngày làm việc.

Quà Valentine cho crush

Một cây nến thơm Heny Garden để không gian phòng ngủ thêm ấm áp và thư giãn

Tại Heny, bạn có thể thỏa thích chọn lựa về các mùi hương nến thơm sao cho phù hợp với bạn nữ đến từ các bộ sưu tập như Chill n Relax (thư giãn và dễ ngủ), Đất Việt, Into You.. Cụ thể hơn, Heny khuyên bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm Chill n Relax cho crush nếu crush chưa từng dùng qua các sản phẩm nến thơm trước đây, vì đặc tính dễ sử dụng cũng như mùi hương dễ chịu của dòng sản phẩm này, ai cũng có thể dùng được.

Quà Valentine cho crush

Nến thơm Chill n Relax với những tone mùi hương nhẹ nhàng, có thể giúp cho crush cảm thấy thoải mái, thư giãn sau một ngày học tập, làm việc

Quà Valentine cho crush

Những tấm thiệp xinh xắn để bạn nhắn gửi cho crush những dòng yêu thương

Bên cạnh đó, khi mua nến thơm tại Heny Garden, bạn còn được tặng kèm thêm những tấm thiệp xinh xắn, nhằm mục đích ghi chú và lưu trữ lại những dòng chữ ý nghĩa nhất của mình dành cho crush. Bạn có thấy thú vị không nào.

Set quà tặng Valentine            

Tại Heny Garden, bên cạnh các sản phẩm bán lẻ còn có thêm những set quà tặng Valentine để bạn đỡ phải đau đầu khi lựa chọn và còn có thể dễ dàng lựa chọn thêm nhiều phụ kiện đi kèm khác. Các bạn tham khảo thêm những set quà tặng sau đây nhé:

Set quà Love_01 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr mùi tự chọn, 1 đế gỗ vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà Valentine cho crush

Set quà Love_01

Set quà Love_02 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 đế lót gỗ Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà Valentine cho crush

Set quà Love_02

Set quà Love_03 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 đế lót gỗ Vintage, 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 nến thơm Day & Night 40gr, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà Valentine cho crush

Set quà Love_03

Set quà Love_04 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn),1 khay charm xoay màu vàng Gold, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà Valentine cho crush

Set quà Love_04

Set quà Love_05 với combo gồm Love 05 gồm 2 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 2 đế lót gỗ nến Vintage, 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu, 1 tinh dầu thơm best seller 10ml, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà Valentine cho crush

Set quà Love_05

Set quà Love_06 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng), 2 đế gỗ lót nến Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà Valentine cho crush

Set quà Love_06

Tham khảo ngay Set quà tặng Valentine tại đây.

Các đồ dùng handmade

Cánh mày râu vốn dĩ luôn bận rộn với muôn ngàn công việc từ học hành, công việc, gia đình. Vì vậy, với các bạn nữ, việc chính tay các bạn dành thời gian, công sức ra để làm ra một món quà handmade tặng cho mình sẽ là một việc hết sức ý nghĩa. 

Quà Valentine cho crush

Một số gợi ý mà Heny có thể đưa ra cho bạn là hãy một chiếc nến thơm bằng chính đôi tay của bạn, mang mùi hương phù hợp với thói quen và sở thích của bạn nữ, thể hiện được tình cảm và sự thấu hiểu của bạn dành cho họ.

Các bạn có thể tham khảo thêm các nguyên liệu làm nến thơm tại đây:

https://henygarden.com/collections/nguyen-lieu-lam-nen-thom

Tinh dầu thơm phòng

Nếu crush của bạn là người ưa thích các mùi thương, thích sự lan tỏa của các mùi hương khắp góc nhà cũng như nơi làm việc, thì những chai tinh dầu nhỏ bé nhưng lợi hại đến từ nhà Heny Garden sẽ là món quà Valentine cho crush cực kỳ thích hợp.

Quà Valentine cho crush

Bạn có thể tham khảo qua các dòng tinh dầu thơm phối hương, tinh dầu thiên nhiên đơn hương, hoặc là các sản phẩm tinh dầu theo mùa để crush có thể thỏa thích thay đổi mùi hương theo thời tiết phù hợp nhé.

Xem sản phẩm tại đây

Nước hoa

Tặng crush nước hoa trong ngày Valentine này để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn. Đây là một món quà tinh tế và sang trọng có thể sử dụng lâu dài. 

Phần lớn phụ nữ thích rất thích mùi hương đặc biệt trên cơ thể nên nước hoa rất được ưa chuộng làm quà tặng. Chai nước hoa được lựa chọn kỹ lưỡng bởi chính bạn sẽ là món bảo bối của crush mỗi khi ra ngoài. 

Quà Valentine cho crush

Henny Garden còn có những loại nước hoa unisex rất thích hợp để làm quà Valentine cho crush như nước hoa dạng xịtnước hoa khô với nhiều mùi hương phù hợp với cá tính của crush.

Đồng hồ đeo tay          

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, bên cạnh các trang sức truyền thống, đồng hồ nữ cũng là món quà hoàn hảo dành tặng cho crush để bày tỏ tình cảm của nam giới. 

Bằng cách tặng một chiếc đồng hồ cho crush, người con trai muốn thể hiện rằng họ rất coi trọng khoảng thời gian hai người tìm hiểu nhau và mong muốn mối quan hệ của hai người sẽ phát triển và bền vững theo thời gian.

Quà Valentine cho crush

Hoa       

Món quà Valentine ý nghĩa và đơn giản nhất dành tặng crush chắc chắn là một bó hoa tươi. Hoa hồng luôn được coi là biểu tượng của tình yêu nồng cháy, chúng tượng trưng cho những tình cảm mới chớm nở. Để bày tỏ tình cảm chân thành và tình yêu thương, bạn có thể tặng crush một bó hoa hồng rực rỡ.

Quà Valentine cho crush

Socola  

Chocolate là sự kết hợp của những cảm xúc thăng hoa và những cảm xúc lãng mạn trong tình yêu. Vì vậy, tặng sôcôla cho crush trong ngày lễ tình nhân thể hiện tình cảm rất lớn của nam giới đối với người được tặng, cũng như thể hiện những mong muốn phát triển trong mối quan hệ của cả hai.

Quà Valentine cho crush

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là món quà được nhiều người đánh giá cao, đặc biệt là phái đẹp. Một bộ mỹ phẩm chăm sóc da đẹp, cao cấp sẽ giúp crush của bạn xinh đẹp và tự tin hơn. 

Gợi ý mỹ phẩm làm quà Valentine cho crush bao gồm: một sản phẩm hoặc dụng cụ trang điểm mới, một bộ mỹ phẩm chăm sóc da mới, một bộ sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hoặc đơn giản là một cây son mới có màu sắc mà cô ấy thích.

Quà Valentine cho crush

Tại Heny Garden, bạn có thể tham khảo thêm về dòng sản phẩm tinh dầu massage body thiên nhiên, sở hữu công dụng dưỡng da, dưỡng ẩm tương tự như các mỹ phẩm body khác cho phái đẹp.

Trang sức

Trang sức là món quà truyền thống và luôn được phái đẹp ưa chuộng trong ngày Valentine. Món trang sức đẹp sẽ khiến crush của bạn cảm thấy hạnh phúc và được yêu thương. 

Quà Valentine cho crush

Thay vì tặng crush các món trang sức hơi thiên hướng mang tính sở hữu như nhẫn, hãy tặng cô ấy một chiếc vòng tay, hoa tai hoặc một chiếc dây chuyển thật xinh xắn.

Bữa ăn lãng mạn         

Nếu bạn vẫn chưa quyết định được nên mua quà gì để tặng crush, hoặc crush của bạn là người có xu hướng không thích nhận quà. 

Việc hẹn cô ấy dùng một bữa ăn, để cả hai cùng nhau thưởng thức các món ăn ngon trong không gian lãng mạn sẽ khiến cô ấy đỡ e ngại và dễ chịu hơn rất nhiều đó.

Giày dép, túi xách

Bạn có thể tặng crush những đôi giày cao gót mới phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay, đôi giày thể thao mới để thoải mái vận động hoặc một chiếc túi xách mới phù hợp với sở thích của cô ấy. Đây sẽ là món quà Valentine cho crush cực kỳ ý nghĩa mà cô ấy sẽ luôn trân trọng nó.

Một cặp vé xem phim

Vé xem phim là món quà đơn giản nhưng ý nghĩa dành tặng cho crush trong ngày 14/2, món quà này sẽ giúp cô ấy có một buổi tối lãng mạn và ngọt ngào. Tuy nhiên, bạn cần chọn phim phù hợp với hoàn cảnh, đó có thể là một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ khiến cả hai có một buổi tối thật nồng cháy.

Quà Valentine cho crush

Khi kết thúc bộ phim, bạn và crush có thể cùng nhau bàn luận về bộ phim ấy để tăng thêm tính thú vị trong cuộc trò chuyện của hai bạn. Nếu hai bạn đều hòa chung một nhịp đập, bạn có thể chủ động tỏ tình cô ấy, nhớ lưu ý phải xem xét kỹ lưỡng đó nha.

Quà Valentine cho crush đối với các bạn nam

Nến thơm

Không chỉ dành riêng cho phụ nữ, nến thơm còn là một sản phẩm rất hữu ích dùng làm quà tặng cho nam giới. 

Công dụng của nến thơm không chỉ để trang trí, làm sinh động phòng ngủ mà còn có tác dụng xoa dịu, tạo cảm giác rất dễ chịu và thư giãn cho nam giới sau một ngày làm việc.

Quà Valentine cho crush

Một cây nến thơm Heny Garden để không gian phòng ngủ thêm ấm áp và thư giãn

Heny gợi ý cho bạn một số mùi hương đặc biệt để dành tặng riêng cho các bạn nam, bạn có thể tham khảo qua các dòng sản phẩm đến từ BST Đất Việt. 

Mùi hương đến từ những vùng đất khác nhau có thể khiến cho bạn nam thêm đầy hứng thú, thư giãn, cảm giác như đang được khám phá đến những vùng đất mới trong bối cảnh anh vẫn đang bận rộn trong chính căn phòng của mình.

Quà Valentine cho crush

Nến thơm Đất Việt với những mùi hương theo các vùng miền như: Đà Lạt, Bến Tre, Hà Nội…. sẽ là một hành trình thú vị để crush cảm giác như đang đi đến vùng đất mới. 

Quà Valentine cho crush

Những tấm thiệp xinh xắn để bạn nhắn gửi cho crush những dòng yêu thương

Đồng hồ cho nam

Đồng hồ sẽ là món quà Valentine cho crush lý tưởng mà phái đẹp cần lưu ý. Một chiếc đồng hồ đẹp và phù hợp với con trai sẽ luôn là một vật bất ly thân khi ra khỏi nhà, vì vậy hãy tìm hiểu coi anh ấy thích loại đồng hồ như thế nào nhé.

Quà Valentine cho crush

Tinh dầu thơm phòng

Nếu crush của bạn là người ưa thích các mùi thương, thích sự lan tỏa của các mùi hương khắp góc nhà cũng như nơi làm việc, thì những chai tinh dầu nhỏ bé nhưng lợi hại đến từ nhà Heny Garden sẽ là món quà Valentine cho crush cực kỳ thích hợp.

Xem sản phẩm tại đây

Các đồ dùng handmade

Trong trường hợp crush khá hứng thú với các sản phẩm Handmade và chính bạn cũng muốn tự tay làm một thứ gì đó ý nghĩa để tặng cho đối phương. 

Heny Garden sẽ hỗ trợ bạn trong việc cung cấp những nguyên liệu làm nến thơm để tạo ra những chiếc nến thơm mang những hương sắc riêng biệt, tượng trưng cho tình yêu của bạn dành cho người ấy nhé.

Tham khảo các nguyên liệu làm nến thơm tại đây: https://henygarden.com/collections/nguyen-lieu-lam-nen-thom

Nước hoa

Tặng crush nước hoa trong ngày Valentine này để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn. Đây là một món quà tinh tế và sang trọng có thể sử dụng lâu dài. 

Đàn ông cũng thích rất thích mùi hương đặc biệt trên cơ thể để tăng thêm cảm giác tự tin, nam tính nên nước hoa rất được ưa chuộng làm quà tặng. Chai nước hoa được lựa chọn kỹ lưỡng bởi chính bạn sẽ là món bảo bối của crush mỗi khi ra ngoài. 

Quà Valentine cho crush

Nước hoa khô tại Heny Garden

Henny Garden còn có những loại nước hoa unisex rất thích hợp để làm quà Valentine cho crush,  đặc biệt là dòng nước hoa khô với nhiều mùi hương nam tính phù hợp với cá tính của crush.

Tặng ví cho cánh mày râu cũng là một món quà hết sức tâm lý và phù hợp. Việc tặng anh ấy chiếc ví mới nhằm nhắn nhủ đối phương rằng bản thân mình cũng rất quý trọng đồng tiền anh ấy làm ra, muốn anh ấy tiết kiệm thêm để chuẩn bị cho những dự định tương lai.

Quà Valentine cho crush

Sách

Việc tặng sách cho crush sẽ khiến anh ấy nghĩ rằng trong mắt bạn, anh ấy là một người rất tri thức. Điều này sẽ thúc đẩy crush ngày càng cố gắng phấn đấu vì bản thân anh ấy cũng như cả hai.

Balo

Bạn cũng có thể tặng cho crush một chiếc balo, để người ấy có thể xách theo làm hành trang khi đi học, đi làm. Việc ngày nào cũng đeo chiếc balo bạn tặng sẽ khiến cho anh ấy luôn nhớ tới bạn, đây là món quà hết sức tâm lý đó nha.

Trang sức nam

Không chỉ riêng phái đẹp, nam giới cũng có những hứng thú nhất định đối với trang sức. Bạn có thể tặng crush một chiếc vòng chứa hình của cả hai, một cộng dây chuyền bạc nam tính để anh ấy có thêm nhiều sự tự tin khi sử dụng chúng.

Cách tặng quà Valentine cho Crush        

Cách tặng quà Valentine cho Crush nam    

Các bạn nữ cần lưu ý rằng, tặng quà cho crush là con trai cần phải chú trọng đến thái độ khi tặng quà và độ hữu ích của món quà. Thông thường nam giới có xu hướng không mấy thích các món quà quá đắt tiền, nhưng thái độ khi tặng quà của bạn sẽ quyết định sự hạnh phúc của cậu ấy.   

Quà Valentine cho crush

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn tặng quà cho cậu ấy kèm theo những câu chúc ngọt ngào, hoặc là những hành động thân mật thể hiện tình cảm như ôm, cầm tay,.. Nhớ rằng phải tùy thuộc vào hoàn cảnh nữa nhé.

Cách tặng quà Valentine cho Crush nữ          

Đối với crush là nữ thì có vẻ phức tạp hơn một tí so với cánh mày râu, các bạn nam nên cân nhắc kỹ về sở thích, tuổi tác và nhu cầu của bạn nữ để quyết định mua một món quà phù hợp. Việc lựa chọn đúng món quà mà bạn nữ thích có thể sẽ giúp ích cho lời tỏ tình của bạn tăng tỷ lệ thành công hơn rất nhiều đó.

Quà Valentine cho crush

Hãy nhớ rằng khi tặng quà, đừng quên kèm theo những câu chúc ý nghĩa cho bạn nữ, hoặc có thể cầm tay và dành cho cậu ấy những cái ôm thân mật tùy theo hoàn cảnh. Khi bạn chủ động một cách tinh tế, trái tim của bạn nữ sẽ tay chảy và thúc đẩy mối quan hệ của bạn qua một giai đoạn mới.

Mua quà Valentine cho crush ở đâu

Mua quà Valentine cho crush ở đâu cho uy tín và chất lượng hẳn là câu hỏi khiến khá nhiều người đau đầu. 

Lựa chọn mua gì tặng quà valentine cho crush ở các nơi được đánh giá cao sẽ khiến các bạn dễ lựa chọn và phần nào yên tâm hơn.

Heny Garden là địa điểm bán các dòng sản phẩm tinh dầu, nến thơm và đặc biệt là các set quà dành tặng cho các cặp đôi dịp Valentine và 8/3. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc qua bài viết này nhé, mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm ra được thứ bạn cần. Cuối cùng, chúc bạn và crush có một ngày lễ tình nhân Valentine thật ý nghĩa và hạnh phúc nhé.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng nến thơm, tinh dầu thơm và quà tặng Heny Garden

Facebook: https://www.facebook.com/henygarden  

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938102922 - 0338035862

Xem thêm các bài viết dưới đây:

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Gợi Ý TOP 30+ Quà Valentine Cho Người Yêu “Đốn Tim” Bạn Ấy Khi Nhận

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Top 20+ Món Quà Valentine Cho Bạn Trai Chuẩn Gu Tinh Tế

 
Viết bình luận của bạn: