Bỏ Túi Ngay 40+ Món Quà Tặng 8/3 Cho Bạn Gái Khiến Nàng Cảm Động

Ngày đăng: 22/02/2023

Nếu bạn muốn ghi điểm, hãy tìm hiểu những quà tặng 8/3 cho bạn gái mà Heny gợi ý trong bài viết dưới đây để cô nàng siêu lòng trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ này nhé.

Bản thân phái nữ đã thiệt thòi hơn nhiều so với cánh mày râu, nên việc tặng quà không chỉ là hình thức mà còn mang lại rất nhiều giá trị tinh thần cũng như sự quan tâm của bạn đối với cô gái ấy.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 có quan trọng với bạn gái?

Có người cho rằng ngày Quốc Tế Phụ Nữ chỉ dành cho những người phụ nữ thực thụ, đã có gia đình. 

Quan niệm này là hoàn toàn sai bởi vì ngày 8/3 là ngày dành riêng cho phái nữ, ngày mà phái nữ sẽ nhận được sự tôn trọng đến từ bạn bè, người yêu, gia đình.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

8/3 nên tặng gì cho bạn gái? 

Chính vì sự quan trọng của ngày lễ này, bạn nên cân nhắc tìm ra những món quà 8/3 cho bạn gái sao cho phù hợp với sở thích, tính cách của cô ấy.

Món quà không nhất thiết phải có giá trị vật chất mà có thể là giá trị tinh thần, thể hiện được tình cảm và tấm lòng của bản thân mình.

Bỏ túi ngay tips chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái giúp ghi điểm tuyệt đối

Quà tặng 8/3 cho bạn gái hợp xu hướng và độc đáo

Ngày nay, mạng xã hội phát triển và rất phổ biến với tất cả mọi người. Vì vậy có thể dễ dàng để bạn tìm được các món đồ đang “hot” và “trending” cụ thể như nến thơm, tinh dầu thơm phòng, vòng tay có viên đá nhìn thấu được hình ảnh kỷ niệm, vòng chân xinh xắn…

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Việc tặng các món quà hợp xu hướng có thể khiến cô nàng cảm thấy rất thích thú, vừa cho cô ấy thấy bản thân mình rất tinh tế và hiện đại.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái hợp sở thích và tính cách cô nàng

Quan trọng nhất trong việc tặng quà 8/3 cho bạn gái, là món quà phải thiết thực là phù hợp với sở thích và tính cách của cô nàng.

Các bạn hãy dành ra một chút thời gian để coi bạn gái mình thích gì, có thói quen như nào, làm gì lúc cô ấy rảnh.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Việc tặng các món quà mà chưa phù hợp có thể vẫn khiến cô ấy vui, nhưng nếu món quà của bạn thiết thực và tâm lý thì chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim cô ấy.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái thiết thực và phù hợp với khả năng kinh tế

Việc lựa chọn quà 8/3 cho bạn gái như thế nào còn phù hợp với kinh tế của mình nữa đó nhé.

Chắc chắn rằng không có người phụ nữ nào chỉ thích những món đồ đắt tiền không.

Mà đôi khi, chúng ta tặng cô ấy một bó hoa tươi xinh xắn, một chiếc vòng tay handmade đơn giản cũng có thể khiến cô ấy có được niềm vui trọn vẹn trong ngày 8/3 này rồi.

Các món quà 8/3 cho bạn gái cần tránh 

Món quà không liên quan tới chủ đề của phụ nữ, tình yêu

Các món quà được chọn cũng cần liên quan tới chủ đề của phụ nữ, phải thể hiện được tình cảm cũng như tấm lòng của bạn.

Một giả dụ điển hình về trường hợp tặng quà không liên quan tới chủ đề là vào ngày 8/3 như bạn tặng các món đồ liên quan tới chủ đề Tết nguyên đán như trái cây, bánh chưng bánh tét, hoặc các món quà trung thu như bánh trung thu..? Điều này sẽ khiến cô nàng thất vọng đó.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Món quà mang thiên hướng cá nhân, nhạy cảm

Các món quà bạn tặng cho bạn gái cũng không nên mang thiên hướng quá cá nhân, nhạy cảm.

Bạn nên biết rằng phụ nữ luôn luôn nhạy cảm với các tình huống, đặc biệt là trong những dịp quan trọng như thế này thì bạn cần phải cẩn trọng hơn.

Một số món quà quá cá nhân nhạy cảm như: lăn khử mùi, đồ lót,..

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Món quà mang giá trị vật chất quá lớn, không phù hợp trong mối quan hệ

Bên cạnh các món quà nhạy cảm, các món quà mang giá trị quá lớn cũng thực sự không phù hợp lắm để tặng cho bạn gái.

Nếu như trong trường hợp bạn và bạn gái gắn bó với nhau chưa lâu, tặng một món quà quá đắt tiền sẽ khiến đối phương cảm thấy khá bối rối và áy náy. Vì vậy hãy lựa chọn những món quà có giá trị tương đối thôi nhé.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Gợi ý 36+ món quà, set quà tặng 8/3 cho bạn gái cực kỳ ý nghĩa

Nến thơm tặng bạn gái thư giãn

Nếu ở những năm trước, nến thơm vẫn chưa được nằm trong danh sách chọn quà của bạn trong những dịp đặc biệt thì chắc chắn năm nay bạn nên cân nhắc sản phẩm này nhé. 

Nến thơm với cách sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần thắp nến và để mùi hương từ từ thổi vào căn phòng ngủ của bạn gái.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Nến thơm từ nhà Heny Garden

Bạn có thể cân nhắc để chọn nến đến từ BST Chill n Relax để làm quà 8/3 cho bạn gái, giúp cô ấy thư giãn sau những khoảng thời gian căng thẳng.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Nến thơm Chill n Relax với những tone mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn có thể giúp cho bạn gái cảm thấy thư giãn khi sử dụng 

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-nen-thom-chill-relax

Ngoài ra, đi kèm với các bộ sưu tập còn có thêm những set quà để bạn có thể lựa chọn thêm nhiều phụ kiện hơn, bao gồm cả tấm thiệp xinh xắn, còn gì cảm động hơn với bạn gái khi được đọc những lời nhắn nhủ yêu thương từ bạn trai. 

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Thiệp xinh xắn được tặng kèm khi mua sắm tại Heny Garden

Những tấm thiệp xinh xắn để bạn nhắn gửi cho bạn gái những dòng yêu thương

Nước hoa - quà tặng cho các cô nàng cá tính

Tượng trưng cho tình yêu và sự quan tâm đối với người phụ nữ chính là nước hoa chứ không phải bất kỳ món quà nào khác. Nước hoa thể hiện sự tinh tế, sang trọng và mang tính chất sử dụng lâu dài. 

Đa số phụ nữ đều yêu thích hương thơm nên nước hoa sẽ là món quà khá tinh tế bạn có thể dùng làm quà 8/3 cho bạn gái. Một lọ nước hoa do tự tay người yêu chọn sẽ được bạn gái yêu thích, tự tin sử dụng mỗi khi ra ngoài. 

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Nước hoa vừa là món quà tinh tế, vừa tạo dấu ấn mùi hương quý phái

Lưu ý rằng đối với từng lứa tuổi của bạn gái thì chúng ta nên tìm hiểu kỹ trong việc lựa chọn các mùi hương sao cho phù hợp nhé. 

Tại Heny Garden, các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nước hoa dùng làm quà 8/3 cho bạn gái, bao gồm các nước hoa dạng xịtnước hoa khô với đa dạng các mùi hương phù hợp với từng sở thích.

Máy khuếch tán tinh dầu

Máy xông tinh dầu là một món quà hết sức độc đáo và cần thiết bạn có thể cân nhắc để tặng cho bạn gái để gây ấn tượng mạnh. 

Máy khuếch tán tinh dầu sử dụng cơ chế rung tần số cao để phá vỡ hỗn hợp nước và tinh dầu thành các phân tử sương nano cực nhỏ, từ đó máy khuếch tán vào không khí để thanh lọc, tạo hương thơm và làm ẩm không khí. 

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Máy khuếch tán tinh dầu không chỉ phát ra mùi hương mà còn có tác dụng làm ẩm và khử mùi không khí rất tốt. 

Việc tặng máy xông tinh dầu cho bạn gái không những giúp thanh lọc không khí trong phòng cô ấy, mà còn là một vật dụng trang trí với các chế độ đèn ngủ có thể tùy chỉnh được.

product_https://henygarden.com/products/may-khuech-tan-tinh-dau-heny-garden-tang-tinh-dau-thien-nhien-10ml-ngau-nhien-tropical-jungle-rung-nhiet-doi

Các sản phẩm handmade

Bạn có thể dành thời gian để đan cho bạn gái một chiếc áo len, mốt chiếc khăn quàng cổ mới để cô ấy giữ ấm khi trời lạnh, hoặc bạn có thể tự tay làm một chiếc nến thơm mang mùi hương cô ấy thích để người yêu mình có thể thư giãn, dễ ngủ.

Tham khảo nguyên liệu làm nến thơm tại đây.

Set quà 8/3 cho bạn gái LOVE_01 tại nhà Heny Garden

Set quà Love là set quà được Heny chọn lọc và tính toán kỹ lưỡng trong việc kết hợp những phụ kiện với nhau, vì vậy set quà rất thích hợp cho bạn gái.

Set quà Love_01 là một set quà rất thích hợp dành tặng bạn gái với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr mùi tự chọn, 1 đế gỗ vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Ngập tràn sắc hoa với Love 01. Nếu bạn gái là một người nhẹ nhàngnữ tính thì bạn có thể chọn cây nến với tone oải hương kèm Táo và Nho đỏ này nhé.

Set quà 8/3 cho bạn gái LOVE_02 tại nhà Heny Garden

Set quà Love_02 là một set quà rất thích hợp dành tặng bạn gái với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 đế lót gỗ Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Black Rose là cây nến ngập tràn hương hoa hồng. Set quà còn đi kèm với một nước hoa mini, rất thích hợp để bạn gái mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài. 

Set quà 8/3 cho bạn gái LOVE_03 tại nhà Heny Garden

Set quà Love_03 là một set quà rất thích hợp dành tặng bạn gái với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 đế lót gỗ Vintage, 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 nến thơm Day & Night 40gr, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Love 03 là set quà 8/3 cho bạn gái tinh tế với sắc hồng trắng xen kẽ. Với 2 mùi hương nến thơm giúp mẹ có thể đổi mùi hương tùy theo tâm trạng. 

Set quà 8/3 cho bạn gái LOVE_04 tại nhà Heny Garden

Set quà Love_04 là một set quà rất thích hợp dành tặng bạn gái với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn),1 khay charm xoay màu vàng Gold, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Nếu thích một không gian lãng mạn chọn set Love 04 bạn nhé. Hoa hồng được xếp đầy xung quanh tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu, trường tồn theo thời gian.

Set quà 8/3 LOVE_05 tại nhà Heny Garden

Set quà Love_05 là một set quà rất thích hợp dành tặng bạn gái với combo gồm Love 05 gồm 2 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 2 đế lót gỗ nến Vintage, 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu, 1 tinh dầu thơm best seller 10ml, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Ngày 8/3 sẽ cực kỳ ý nghĩa nếu tặng bạn gái set Love 05. Set quà với hai cây nến thơm lớn, có một hoa cúc khuếch tán mini và một tinh dầu.

Set quà 8/3 LOVE_06 tại nhà Heny Garden

Set quà Love_06 là một set quà rất thích hợp dành tặng bạn gái với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng), 2 đế gỗ lót nến Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Love 06 với nến thơm Đà Lạt, thơm mùi gỗ thông đặc trưng khiến bạn gái gợi nhớ về cái không khí se lạnh của những sớm mai, về ngày đầu tiên cả hai cùng đi Đà Lạt.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-8-3-20-10-nen-thom-va-hoa-heny-garden

Set quà 8/3 IT_01 tại nhà Heny Garden

Set quà INTO YOU IT_01 tặng bạn gái bao gồm: 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn), 1 Nến thơm day n Night 40gr (mùi tự chọn), 1 Đế gỗ lót nến vintage

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Đúng như tên của bộ sưu tập, INTO YOU 01 là set quà giúp bạn thâm nhập vào trái tim của bạn gái với combo nến thơm thiên nhiên Into You với nến Ngày và Đêm

Set quà 8/3 IT_02 tại nhà Heny Garden

Set quà INTO YOU IT_02 tặng bạn gái bao gồm: 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn), 1 Xịt thơm quần áo hương nước hoa 50ml (mùi tự chọn), 1 Đế gỗ lót nến vintage

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Đúng như tên của bộ sưu tập, INTO YOU 02 là set quà giúp bạn thâm nhập vào trái tim của bạn gái với combo nến thơm thiên nhiên Into You với 1 xịt thơm quần áo tiện lợi.

Set quà 8/3 IT_05 tại nhà Heny Garden

Set quà INTO YOU IT_05 tặng bạn gái bao gồm: 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn), 1 Xịt thơm quần áo hương nước hoa (mùi tự chọn), 1 Nước hoa khô dạng sáp, 1 Đế gỗ lót nến vintage

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Đúng như tên của bộ sưu tập, INTO YOU 05 là set quà giúp bạn thâm nhập vào trái tim của bạn gái với combo nến thơm thiên nhiên Into You với 1 xịt thơm quần áo tiện lợi, 1 nước hoa khô dạng sáp để cô ấy tự tin sử dụng khi ra ngoài.

Set quà 8/3 IT_06 tại nhà Heny Garden

Set quà INTO YOU IT_06 tặng bạn gái bao gồm: 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn), 1 Đĩa lót nến kèm charm xoay bằng vàng sang trọng

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Đúng như tên của bộ sưu tập, INTO YOU 06 là set quà giúp bạn thâm nhập vào trái tim của bạn gái với combo nến thơm thiên nhiên Into You với 1 đĩa lót nến kèm charm xoay cực kỳ tiện lợi cho bạn gái.

Set quà 8/3 cho bạn gái IT_08 tại nhà Heny Garden

Set quà INTO YOU IT_08 tặng bạn gái bao gồm: 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn), 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi tự chọn), 1 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn), 1 Hoa sen đá khuếch tán tinh dầu, 1 Đế gỗ lót nến vintage

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Đúng như tên của bộ sưu tập, INTO YOU 08 là set quà giúp bạn thâm nhập vào trái tim của bạn gái với combo nến thơm thiên nhiên Into You với 1 đĩa lót nến kèm charm xoay cực kỳ tiện lợi cho bạn gái.

Set quà 8/3 cho bạn gái IT_10 tại nhà Heny Garden

Set quà INTO YOU IT_10 tặng bạn gái bao gồm: 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn), 1 Bình khuếch tán tinh dầu 100ml (mùi Best Seller), 2 Đế gỗ lót nến vintage

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Đúng như tên của bộ sưu tập, INTO YOU 10 là set quà giúp bạn thâm nhập vào trái tim của bạn gái với combo nến thơm thiên nhiên Into You với bình khuếch tán tinh dầu cực kỳ độc đáo cho bạn gái.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-sinh-nhat-into-you

Tham khảo ngay các set quà tặng 8/3 tại đây.

Hoa tươi

Hoa là hiện diện của sự đằm thắm, nhẹ nhàng, tươi tắn như một người phụ nữ và còn là biểu tượng của tình yêu nồng thắm. Vì vậy đa số phụ nữ đều rất thích hoa cũng như luôn muốn mình xinh đẹp như những bó hoa.

Vì vậy tặng hoa tươi làm quà 8/3 cho bạn gái có thể khiến những người phụ nữ này rất hạnh phúc và tận hưởng một ngày Quốc Tế Phụ Nữ trọn vẹn.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Trang sức

Trang sức là món quà truyền thống và luôn được những người phụ yêu thích trong ngày 8/3. Món trang sức đẹp sẽ khiến bạn gái cảm thấy hạnh phúc và được trân trọng. 

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Đặc biệt đối với bạn gái, việc tặng một món trang sức giá trị cũng tượng trưng cho tính sở hữu, cũng như thể hiện tình cảm sâu sắc của phái mạnh. Một số món trang sức có thể kể đến như: nhẫn cặp, dây chuyền, bông tai, vòng tay.

Đồng hồ đeo tay cho nữ

Trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ, bên cạnh các trang sức truyền thống, đồng hồ nữ cũng là thứ hoàn hảo để bạn cân nhắc tặng quà cho bạn gái nhằm bày tỏ tình cảm của bản thân. 

Bằng cách tặng một chiếc đồng hồ cho bạn gái, người con trai muốn thể hiện rằng họ rất coi trọng khoảng thời gian hai người tìm hiểu nhau và mong muốn mối quan hệ của hai người sẽ phát triển và bền vững theo thời gian.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Bức tranh vẽ tặng cô ấy

Nếu bạn gái của bạn là một người khá cá tính, và có nhiều tố chất nghệ thuật trong tính cách. Việc vẽ một bức tranh chân dung của cô ấy làm quà tặng 8/3 chắc sẽ khiến cô nàng hết sức bất ngờ.

Lưu ý rằng nếu bạn biết vẽ thì hẳn cố gắng thực hiện nhé, chứ một bức tranh không giống cô ấy hoặc trông cô ấy không đẹp thì sẽ phản tác dụng đó.

Bộ sưu tầm ảnh kỷ niệm của cả 2

Nếu như cả hai là người thường xuyên chụp hình, lưu trữ lại những khoảnh khắc kỷ niệm của mình, bạn có thể in ra những bức ảnh khổ nhỏ gom thành 1 cuốn album mini để tặng cô ấy.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Sau khi nhận quà, cả hai có thể cùng nhau mở ra xem lại những khoảnh khắc đó, thật thú vị và ý nghĩa đúng không

Áo cặp

Việc tặng áo đôi dường như đã trở thành một trào lưu cho các các cặp đôi trong những năm trở lại đây. Hơn hết, các cửa hàng bán áo đôi gần đây xuất hiện với đa dạng các sản phẩm, mẫu mã rất đẹp.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Các bạn nữ cũng rất thích mặc áo cặp với người mình yêu, khi ra ngoài cũng dễ khiến cho mọi người nhận biết cả hai là một cặp hơn, khiến cô ấy một phần nào an tâm hơn đúng không nào.

Gấu bông

Gấu bông cũng là một lựa chọn mà bạn rất nên cân nhắc để tặng quà ngày 8/3 cho bạn gái đó.

Một chú gấu bông xinh xắn sẽ là món đồ vật quý giá mà cô ấy luôn ở bên cạnh mỗi khi ngủ. 

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Tặng bạn gái một con gấu bông cũng nhằm mang mong muốn rằng con gấu này sẽ thay bạn mỗi đêm để bảo vệ cho cô ấy, quá ý nghĩa đúng không.

Son môi mới

Phụ nữ ai cũng yêu thích với son môi, đặc biệt là các màu son đang thịnh hành hiện nay. Nếu không biết tặng gì thì bạn có thể tham khảo các cây son cũng như các màu son đang thịnh hành trên xu hướng hiện nay nhé.

Vòng tay cặp

Không phải bất kỳ món trang sức đắt tiền nào, một chiếc vòng tay cặp đáng yêu sẽ là một lựa chọn hợp lý để khiến cô bạn gái cảm thấy vui vẻ.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là món quà được nhiều người đánh giá cao, đặc biệt là phái đẹp. 

Một bộ mỹ phẩm chăm sóc da đẹp, cao cấp sẽ giúp bạn gái của bạn xinh đẹp và tự tin hơn. 

Gợi ý mỹ phẩm làm quà Valentine cho người ấy bao gồm: một sản phẩm hoặc dụng cụ trang điểm mới, một bộ mỹ phẩm chăm sóc da mới, một bộ sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hoặc đơn giản là một cây son mới có màu sắc mà cô ấy thích.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Tại Heny Garden, bạn có thể tham khảo thêm về dòng sản phẩm tinh dầu massage body thiên nhiên, sở hữu công dụng dưỡng da, dưỡng ẩm tương tự như các mỹ phẩm body khác cho phái đẹp.

Thư tay

Nếu bạn nữ là những người thích đọc, thích viết, tặng cho cô ấy một bức thư tay sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa. 

Được đọc những dòng chữ mang theo những lời tâm sự, nhắn nhủ của bạn sẽ luôn là động lực và là món quà tinh thần vô giá với cô ấy trong khoảng thời gian này.

Thế nên, đừng ngần ngại gì mà hãy viết ra những tâm tư, suy nghĩ của mình cũng như những lời có cánh để cô ấy có thêm nhiều tâm trạng phấn khởi nhé.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Túi xách

Tặng túi xách làm quà 8/3 cho bạn gái là một món quà thể hiện sự tinh tế cũng như chiếm được tình cảm rất cao trong lòng cô ấy.

Chiếc túi này sẽ là một món phụ kiện mà cô ấy luôn mang theo bên mình, vì vậy sẽ luôn nhớ tới người tặng đó nha.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Trang phục

Kể từ lúc cả hai đã thân thuộc và hiểu rõ nhau hơn, cô ấy sẽ cảm thấy an toàn và ít ăn diện hơn hẳn lúc còn tán tỉnh nhau, phần lớn là do tính giản dị và tiết kiệm để có một cuộc tình hạnh phúc, có kế hoạch hóa trong tương lai. 

Thế nên việc mua một bộ váy, một chiếc áo mới làm quà tặng 8/3 cho bạn gái sẽ là một hành động vô cùng ý nghĩa, khiến cho bạn gái mình cảm thấy thật xinh đẹp trong một ngày như thế.

Đồ dùng công nghệ

Đồ dùng công nghệ hiện đại và tiện lợi được nhiều người lựa chọn mua tặng quà 8/3 cho bạn gái. Một món đồ công nghệ mới sẽ giúp cô ấy giải trí, làm việc hoặc học tập hiệu quả hơn. 

Một số gợi ý về đồ công nghệ bạn có thể mua để tặng như: chiếc điện thoại thông minh có camera chất lượng, một chiếc tivi màn hình lớn hoặc một chiếc máy chiếu, một chiếc loa bluetooth hoặc một chiếc tai nghe không dây. 

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Máy chiếu phim tại gia cũng được lựa chọn nhiều để tận hưởng buổi tối lãng mạn với bạn gái. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng bạn gái mình những món đồ công nghệ mang tính biểu tượng: Một chiếc đồng hồ thông minh có thể theo dõi sức khỏe của cô ấy. Một chiếc vòng đeo tay thông minh có thể giúp bạn gái kiểm soát giấc ngủ và các hoạt động thể chất, một chiếc máy lọc không khí giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Ốp lưng điện thoại couple

Cũng như áo cặp, ốp lưng cặp cũng rất thịnh hành và được nhiều người lựa chọn làm quà 8/3 cho bạn gái. Còn chờ đợi gì mà không mua ngay những chiếc ốp lưng couple để hai bạn cùng dùng nào.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Giày, dép

Bạn có thể tặng bạn gái những đôi giày cao gót mới phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay, đôi giày thể thao mới để thoải mái vận động hoặc một chiếc túi xách mới phù hợp với sở thích của cô ấy. Đây sẽ là món quà 8/3 cho bạn gái cực kỳ ý nghĩa mà cô ấy sẽ luôn trân trọng nó.

Tiếng “ting ting” từ ngân hàng

Tuy nhiên, món quà thiết thực nhất với một số bạn nữ đôi khi không phải là món quà hữu hình, mà có thể là một món quà tinh thần nhỏ bé nhưng cực kỳ thực tế như một tiếng “ting ting” từ ngân hàng đó.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Dâu tây - biểu tượng tình yêu

Nếu bạn thắc mắc rằng có nên tặng quà 8/3 cho bạn gái các món quà như dâu tây, thì hãy xem thử giá trị của món quà này nhé.

Bên cạnh các món đồ có giá trị khác, mua dâu tây tặng bạn gái cũng hết sức ý nghĩa đó. Dâu tây luôn tượng trưng cho những thứ ngọt ngào, dễ chịu rất phù hợp để làm quà cho những tình yêu.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Vé xem phim, vé xem buổi hòa nhạc

Vé xem phim là món quà đơn giản nhưng ý nghĩa dành tặng cho bạn gái trong ngày 8/3, món quà này sẽ giúp cô ấy có một buổi tối lãng mạn và ngọt ngào. Tuy nhiên, bạn cần chọn phim phù hợp với hoàn cảnh, đó có thể là một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ khiến cả hai có một buổi tối thật nồng cháy. 

Heny nghĩ đây sẽ là một món quà tặng 8/3 cho bạn gái khá là thú vị đó. 

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Một buổi ăn do chính bạn nấu

Tuy nhiên, một món quà 8/3 ý nghĩa nhất không phải đến từ vật chất hay một thứ gì đó cụ thể. 

Người xưa đã quan niệm rằng “Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”, vì vậy nên những lời nói yêu thương, những hành động gần gũi đơn giản là đủ để người phụ nữ mình có được niềm vui trọn vẹn trong ngày 8/3. 

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Bữa ăn cho bạn gái sẽ là món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của cánh mày râu

Nếu người đàn ông có thể dành ra thời gian để nấu cho bạn gái một bữa ăn ấm cúng để để bày tỏ tình cảm và sự quan tâm của mình, đây hứa hẹn là sẽ một món quà 8/3 cho bạn gái vô cùng đặc biệt để cả hai hâm nóng tình cảm.

Tổng hợp những câu chúc 8/3 cho bạn gái chân thành ý nghĩa

Khi tặng quà 8/3 cho bạn gái, các bạn đừng quên kèm theo những câu chúc chân thành, ý nghĩa nhé.

Để Heny gợi ý cho bạn một vài câu chúc khiến bạn gái xúc động: 

- “ Chúc bạn gái của anh ngày 8/3 vui vẻ, luôn luôn xinh đẹp và mạnh mẽ để cùng anh vượt qua những khó khăn nhé”

- “Chúng ta cùng đón thêm nhiều ngày 8/3 nữa nhé”, hay đơn giản là “Chúc người phụ nữ của anh luôn luôn xinh đẹp”.

Các ưu đãi khi mua quà 8/3 cho bạn gái tại Heny Garden

Giá thành rẻ, chất lượng sản phẩm cao cạnh tranh trên thị trường

Một trong những yếu tố gây dựng nên thương hiệu Heny Garden, cũng như thúc đẩy sự phát triển của cửa hàng được như ngày hôm nay đến từ chất lượng cũng như độ hoàn thiện của các sản phẩm được kinh doanh.

Heny luôn nghiên cứu và kiểm định kỹ càng, đưa ra các sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất với khách hàng cũng như mang tính cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành hàng.

Các dịch vụ khắc tên/ghi thông điệp dành cho bạn gái

Với mỗi lọ nến thơm được chọn mua tại Heny, khách hàng đều có thêm option ghi, khắc những thông điệp mà khách hàng muốn trên nắp của lọ nến thơm.

Vì vậy, các bạn có thể cân nhắc mua các BST nến thơm tại nhà Heny, cũng như ghi lại những thông điệp ý nghĩa mà bạn muốn dành cho bạn gái.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Ghi thiệp giúp với các font chữ tuyệt đẹp làm lời nhắn nhủ

Ngoài việc ghi khắc trên nắp các lọ nến, đi kèm với các set quà tại Heny còn được tặng kèm những tấm thiệp siêu xinh xắn.

Heny còn hỗ trợ bạn ghi thiệp, bạn chỉ cần gửi phần nội dung muốn ghi rồi cửa hàng sẽ liên hệ nhân viên ghi ra những dòng chữ thật đẹp giúp bạn bỏ vào thiệp trong trường hợp bạn không tự tin vào nét chữ của mình đó.

Dịch vụ packaging, giao/nhận tận nơi đúng hẹn

Một trong những dịch vụ mà đa số khách hàng đều quan tâm khi lựa chọn mua hàng trong thời đại này là dịch vụ giao/nhận.

Heny Garden sẽ luôn có các dịch vụ giao, nhận, đóng gói đúng hẹn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Với các đơn hàng nội thành trong TPHCM, Heny sẽ còn hỗ trợ bạn phí ship cũng như freeship tùy theo khoảng cách nhe.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Nên mua quà 8/3 cho bạn gái ở đâu uy tín, chất lượng TPHCM

Mua quà 8/3 cho bạn gái ở đâu cho uy tín và chất lượng hẳn là câu hỏi khiến khá nhiều người đau đầu. 

Lựa chọn mua gì tặng quà cho bạn gái ở các nơi được đánh giá cao sẽ khiến các bạn dễ lựa chọn và phần nào yên tâm hơn.

Heny Garden là địa điểm bán các dòng sản phẩm tinh dầu, nến thơm và đặc biệt là các set quà dành tặng cho bạn gái dịp 8/3. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc qua bài viết này nhé, mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm ra được thứ bạn cần. Cuối cùng, chúc bạn và bạn gái của mình có một ngày Quốc Tế Phụ Nữ thật ý nghĩa và hạnh phúc nhé.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng nến thơm, tinh dầu thơm và quà tặng Heny Garden

Facebook: https://www.facebook.com/henygarden   

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938102922 - 0338035862

Xem thêm các bài viết có liên quan tới chủ đề ngày 8/3:

Quà Tặng 8/3 Cho Học Sinh Nữ - Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Và Đáng Yêu

Mua Quà 8/3 - Gợi Ý Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Gợi Ý 30+ Món Quà 8/3 Cho Vợ Độc Đáo Và Tinh Tế| Giao Hàng Hỏa Tốc Tận Nơi Trên Toàn Quốc

Tìm Kiếm Món Quà 8/3 Cho Sếp Nữ? Xem Ngay Gợi Ý Món Quà Đặc Biệt Từ Heny Garden

 

Viết bình luận của bạn: