Tìm Kiếm Món Quà 8/3 Cho Sếp Nữ? Xem Ngay Gợi Ý Món Quà Đặc Biệt Từ Heny Garden

Ngày đăng: 20/02/2023

Bạn đang tìm kiếm món quà 8/3 cho sếp nữ của mình? Bạn muốn tìm kiếm những món quà tinh tế, sang trọng mà giá cả phải chăng? Bạn đã đến đúng nơi rồi đấy! Heny Garden sẽ gợi ý cho bạn những món quà phù hợp bạn để tặng sếp.

quà 8/3 cho sếp nữ

Quà 8/3 cho sếp nữ mang ý nghĩa gì? 

Quà 8/3 cho sếp nữ mang ý nghĩa thể hiện sự tôn trọng, biết ơn và tình cảm của người tặng dành cho sếp. Đây là dịp để bạn bày tỏ sự ngưỡng mộ, quý trọng đối với những đóng góp của sếp cho công ty, cũng như những nỗ lực, cố gắng của sếp trong công việc.

quà 8/3 cho sếp nữ

Không những thế còn bày tỏ sự biết hơn trước sự dẫn dắt, hướng dẫn công việc cho bạn trong suốt quá trình làm việc đến nay. Một món quà thiết thực sẽ giúp sếp có thể sử dụng trong cuộc sống hằng ngày, giúp sếp cảm thấy thoải mái và tiện lợi hơn.

Có nên tặng quà 8/3 cho sếp nữ? 

Món quà tặng sếp nữ ngày 8/3 không chỉ là món quà vật chất mà còn là món quà tinh thần. Món quà này thể hiện sự tôn trọng và tình cảm của bạn dành cho sếp.

quà 8/3 cho sếp nữ

Một món quà ý nghĩa sẽ khiến sếp bạn cảm thấy được trân trọng, yêu mến và có động lực tiếp tục cống hiến hết mình cho công ty. Vì vậy, việc tặng quà cho sếp nữ vào ngày 8/3 là điều cần thiết để thể hiện sự tôn trọng đối với họ.

Cách chọn quà 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ

Để có thể chọn được món quà tốt để tặng cho vị sếp nữ tại công ty cũng không phải việc gì quá khó khăn, quan trọng nhất vẫn là sự kính trọng và quan dành cho người sếp của mình. 

Chọn quà 8/3 cho sếp nữ theo tính cách

Đối với sếp có tính cách hiền hoà, ôn nhu

Nếu sếp bạn là một cô gái hiền hoà, ôn nhu bạn nên lựa chọn những món quà mang tính nhẹ nhàng, sang trọng, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của mình dành cho sếp. 

quà tặng 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những món quà khác phù hợp với sở thích và phong cách của sếp.

Tặng quà cho sếp có tính cách vui vẻ, lạc quan

Đối với sếp có tính cách vui vẻ, lạc quan, bạn nên lựa chọn những món quà mang tính tươi vui, sống động, thể hiện sự đồng điệu và thấu hiểu của bạn dành cho sếp.

Hãy cùng các nhân viên khác gửi tặng cho sếp một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thư giãn, voucher spa,... để thể hiện sự quan tâm đến sếp.

Dành cho sếp nữ có tính cách độc lập, hiện đại

Đối với sếp có tính cách độc lập, hiện đại, bạn nên lựa chọn những món quà mang tính độc đáo, mới lạ, thể hiện sự tôn trọng và ngưỡng mộ của bạn dành cho sếp.

quà tặng 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ

Bạn cũng có thể lựa chọn những món đồ công nghệ hoặc chăm sóc sức khoẻ như một lời cổ vũ, hỗ trợ sếp phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Chọn quà 8/3 cho sếp nữ theo tính chất công việc

Món quà không chỉ đơn thuần là một vật chất mà còn là lời chúc tốt đẹp, mong muốn sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc.

quà tặng 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ

Hãy tặng sếp những món đồ hỗ trợ công việc chẳng hạn như sếp nữ làm trong lĩnh vực kinh doanh bạn có thể tặng sếp đồng hồ, bút ký hay máy tính bảng. Hoặc nếu sếp nữ làm trong lĩnh vực nghệ thuật bạn có thể tặng những món đồ hỗ trợ cho sự sáng tạo như sách nghiên cứu lĩnh vực, vật dụng làm đồ nghệ thuật, phụ kiện thời trang,...

Gợi ý 30+ set quà 8/3 độc đáo đầy ý nghĩa cho sếp nữ tại Heny Garden

Set Quà 8/3 cho sếp nữ nến thơm - Set C3

Set quà tặng nến thơm cho sếp nữ thư giãn Chill & Relax C3 

- 1 Nến thơm Chill n Relax 150gr

- 1 Nến thơm Day n Night 40gr

- 1 Bật lửa USB 

- 1 Đế gỗ vintage

quà 8/3 cho sếp nữ

Một set quà đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét sang trọng và tiện dụng phù hợp với các nàng. Với 2 nến thơm Heny Garden, các sếp nữ có thể thư giãn cả ngày tại nơi làm việc hay tại gia với nhiều mùi hương đa dạng. 

Set quà 8/3 Nến thơm Chill & Relax Mã C_05

Set quà bao gồm: 

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 nước hoa dạng xịt 10ml (mùi tự chọn)

- 1 bó hoa khô mix nhiều loại

- 1 đế gỗ lót nến vintage

quà 8/3 cho sếp nữ

Một set quà có nến có hoa đầy lãng mạn dành cho sếp nữ chắc hẳn sẽ khiến cô ấy rất thích thú. Còn gì tuyệt vời hơn khi làm việc trong không gian “chữa lành” bởi mùi hương từ lọ nến Chill & Relax. Chai nước hoa trong set cũng sẽ là một điểm ấn tượng đặc biệt tiện lợi với mùi hương ấn tượng để dành tặng cho sếp của bạn. 

Xem chi tiết quà tặng 8 3 ý nghĩa cho sếp nữ. 

Set quà 8/3 Nến thơm Chill & Relax Mã C_06

Set quà bao gồm: 

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 bộ charm xoay nến màu vàng Gold

- 1 bó hoa khô mix nhiều loại

quà 8/3 cho sếp nữ

Chỉ cần đặt nến thơm dưới charm xoay, bộ charm xoay sẽ bắt đầu chuyển động theo chuyển động tròn, tỏa ra ánh nắng ấm áp và lãng mạn. Đây là món quà 8/3 hoàn hảo dành cho những cô sếp thích sự tinh tế, trẻ trung.

Set quà 8/3 Nến thơm Chill & Relax Mã C_08

Set quà bao gồm:

- 1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 Bó hoa khô mix nhiều loại

- 1 Bộ tinh dầu khuếch tán 120ml

- 2 Đế gỗ lót nến vintage

Bộ quà tặng vô cùng sang trọng và thiết thực. Với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, bộ khuếch tán tinh dầu cắm que sẽ là sự bổ sung hương thơm và trang nhã cho góc làm việc của sếp, vừa lưu hương lâu, nhẹ nhàng mà còn dùng được trong 3-4 tháng.

quà 8/3 cho sếp nữ

Kết hợp với Cốc nến thơm Chill & Relax 150gr có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, màu sắc trang nhã và logo thương hiệu bắt mắt. Nến thơm được làm từ chất liệu tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Nến có mùi hương dễ chịu giúp thư giãn đầu óc và tạo cảm giác dễ chịu.

Đây là bộ quà tặng 8/3 tuyệt vời dành cho những sếp đã có gia đình.

Quà tặng 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ Hoa và nến thơm - LOVE.03

Hộp quà tặng nến thơm cho sếp nữ thư giãn LOVE.03 gồm

- 1 Nến thơm Chill n Relax 150gr

- 1 đế gỗ vintage

- 1 nước hoa best seller

- 1 nến thơm Day n Night 40gr

- Hộp quà lót rơm với hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

quà 8/3 cho sếp nữ

Được mệnh danh là set quà tiện dụng cho những người phụ nữ đa-zi năng trong thời đại 4.0 bận rộn. Combo nến cùng nước hoa không chỉ giúp sếp thư giãn sau những giờ làm việc mà còn giúp thơm tho cả ngày dài. 

Ngoài ra set quà còn được decor lộng lẫy với hoa hồng xinh xắn tạo sự bất ngờ khi unbox. 

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-8-3-20-10-nen-thom-va-hoa-heny-garden

Set quà tặng 8/3 Nến thơm và Hoa Mã LOVE_05

Hộp quà tặng 8/3 cho phụ nữ LOVE_05

- 2 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 2 đế gỗ lót nến vintage

- 1 tinh dầu thơm best seller 10ml

- 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng, dịu dàng của người phụ nữ. Vì vậy, hộp quà 8/3 này còn được trang trí bằng hoa hồng sáp màu hồng nhạt tượng trưng cho sự dịu dàng nữ tính.

quà 8/3 cho sếp nữ

Bộ quà tặng 8/3 này gồm 2 nến thơm giúp sếp thân yêu của bạn dễ dàng thay đổi mùi hương theo tâm trạng, hoặc chỉ cần thêm vài giọt tinh dầu khuếch tán hoa cúc để có mùi hương thư giãn. Hoa cúc khuếch tán còn có thể treo trong tủ quần áo, bàn làm việc hoặc ô tô, hương thơm có thể kéo dài 2-3 ngày.

Set quà 8/3 cho sếp nữ Nến thơm Đất Việt Mã DV_05

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Bộ charm xoay nến màu vàng gold

- 1 Bó hoa mix nhiều loại

quà 8/3 cho sếp nữ

Nếu sếp của bạn là một người phụ nữ yêu thích những món đồ trang trí sang trọng thì đây chắc hẳn là set quà hợp lý nhất. Bộ charm đi kèm trong set được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, có màu vàng gold sang trọng, một phụ kiện trang trí nến thơm, giúp bàn làm việc của sếp trở nên sang trọng hơn. 

Set quà 8/3 cho sếp nữ Nến thơm Đất Việt Mã DV_07

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Bộ khuếch tán tinh dầu cắm que (mùi tự chọn)

- 1 Bó hoa khô mix nhiều loại

- 2 Đế gỗ lót nến vintage

quà 8/3 cho sếp nữ

Hãy tặng ngay set quà 8/3 cho sếp nữ này để tạo sự bất ngờ. Với thiết kế tối giản, thích hợp trang trí căn phòng thêm lung linh với bộ khuếch tán cao cấp, lưu giữ mùi hương lên đến 3-4 tháng. Ánh nến lung linh với mùi thơm đặc trưng riêng biệt của mỗi nơi sẽ tạo không khí ấm cúng cho ngôi nhà của cô ấy.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-nen-thom-dat-viet

Xem thêm BST Đất Việt - mùi hương đặc trưng của từng thành phố.

Bộ Tinh dầu khuếch tán thơm phòng cắm que Heny Garden

Bộ tinh dầu khuếch tán thơm phòng cắm que của Heny Garden cũng là một lựa chọn tốt cho sếp nữ để tránh trường hợp cô ấy ngủ quên khi đốt nến. Với thiết kế sang trọng vừa có thể dùng decor vừa dễ sử dụng sẽ khiến người phụ nữ nào cũng thích mê.

quà tặng 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ

Bộ Bình nâu gồm tinh dầu 100mL đựng trong bình nâu, 1 đế gỗ tặng kèm 8 que và 2 banh decor bộ khuếch tán đựng trong hộp

quà tặng 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ

Bộ Bình vuông gồm tinh dầu 120mL đựng trong bình thuỷ tinh sang trọng, 1 đế gỗ tặng kèm 8 que và 2 banh decor bộ khuếch tán đựng trong hộp

Một món quà 8/3 cho sếp nữ thật tinh tế với công dụng toả hương lên đến 3-4 tháng (tuỳ lượng que cắm) sẽ khiến mọi ngóc ngách trong căn phòng đều thoang thoảng hương thơm, tạo nên không gian thư giãn, dễ ngủ.

Xem thêm Tìm Kiếm Các Món Quà 8/3 Cho Đồng Nghiệp Nữ - Xem Ngay 25+ Bí Quyết Sau Đây

Nước hoa tặng 8/3 cho sếp nữ

Sếp nữ là người thường xuyên phải đi gặp đối tác, khách hàng để bàn bạc, phát triển công ty. Để cô ấy có thể tự tin, tạo cảm giác lịch sự khi đi gặp khách hàng bạn có thể gửi tặng sếp chai nước hoa của Heny Garden.

quà tặng 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ

Được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên mình. Chai nước hoa từ Heny Garden sẽ rất nịnh mũi sếp của bạn đó nha.

product_https://henygarden.com/products/nuoc-hoa-heny-garden

Tinh dầu thơm phòng thư giãn cho sếp

Tinh dầu thơm phòng thường được sử dụng để mang hương thơm tự nhiên đến gần hơn với con người. Mặt khác nó còn có vai trò quan trọng trong Liệu Pháp Hương Thơm (Aromatherapy) giúp điều trị các vấn đề tâm lý, chăm sóc sức khỏe

quà tặng 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ

Sau mỗi ngày đi làm về, điều cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc nhất là được ăn một bữa thật ngon, tận hưởng buổi tối thoải mái nằm dài trên giường, cùng một hương thơm tự nhiên, tươi mát, the the cùng các nốt hương gỗ.

Xem chi tiết các dòng tinh dầu thơm phòng chỉ có tại Heny Garden.

Xịt thơm quần áo

Một số người sẽ không thể chịu được độ nồng của nước hoa, vậy thì xịt thơm quần áo của Heny Garden sẽ là lựa chọn thay thế để dành tặng cho sếp của bạn.

Chai xịt thơm quần áo Heny Garden có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo trong túi xách, balo. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

quà tặng 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ

Hương thơm của xịt thơm quần áo Heny Garden lưu giữ được lâu, giúp sếp của bạn luôn thơm tho, tự tin trong mọi tình huống.

Xem thêm Bỏ Túi Ngay 40+ Món Quà Tặng 8/3 Cho Bạn Gái Khiến Nàng Cảm Động

Lọ hoa khuếch tán tinh dầu

Mua bộ khuếch tán hoa khô Vintage cho cô giáo sẽ bao gồm:

- Lọ thủy tinh

- Hoa khô đựng trong túi Zip

- Đế gỗ lót lọ hoa khô

- Hộp đựng 

- Sản phẩm mua kèm: tinh dầu thơm Heny Garden (bạn cho vào giỏ hàng và nhắn tin với Heny để được tư vấn nhé)

Được làm từ những nguyên liệu tự nhiên được sấy khô và đóng gói kỹ lượng. Bộ lọ hoa khuếch tán tinh dầu này phù hợp để trang trí góc làm việc của sếp và giúp cô ấy thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

quà tặng 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ

Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào bộ khuếch tán sẽ giúp cô giáo có một tinh thần thoải mái và thư giãn, từ đó công việc sẽ được tiến hành thuận lợi hơn.

product_https://henygarden.com/products/lo-khuech-tan-tinh-dau-hoa-go-kho

Quà 8/3 cho sếp nữ thân thuộc - Hoa tươi

Mỗi phụ nữ là mỗi một bông hoa tươi và tính cách của họ sẽ tượng trưng cho những loài hoa khác nhau. Hãy tìm hiểu xem đâu là loài hoa sếp bạn thích nhất và gửi tặng cô ấy một bó hoa tươi thắm thật to vào ngày Quốc tế Phụ nữ. 

quà tặng 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ

Heny chắc chắn sếp bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà này.

Khăn choàng cổ

Tặng khăn quàng cổ cho sếp là một ý tưởng quà tặng khá hay, thể hiện sự quan tâm và chu đáo của bạn đối với sếp. 

quà tặng 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ

Khăn quàng cổ là một món phụ kiện thời trang cần thiết, đặc biệt là vào những ngày thời tiết lạnh. Một chiếc khăn quàng cổ chất lượng, ấm áp sẽ giúp sếp của bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Quà 8/3 cho sếp nữ thời trang - Ví cầm tay, túi xách

Tặng ví cầm tay, túi xách cho sếp là một ý tưởng quà tặng khá hay và phù hợp, đặc biệt là trong những dịp đặc biệt như ngày 8/3, sinh nhật, lễ tết, thăng chức,... 

quà 8/3 cho sếp nữ

Ví cầm tay, túi xách là những món đồ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là đối với những người làm việc văn phòng hay thường xuyên đi gặp đối tác. Một chiếc ví cầm tay, túi xách cao cấp sẽ giúp sếp của bạn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp.

H3: Bộ chén dĩa bằng sứ

Bộ chén dĩa bằng sứ là một món quà thiết thực, có thể sử dụng hàng ngày. Nó không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn thể hiện sự tinh tế, sang trọng. 

quà 8/3 cho sếp nữ

Ngoài ra, bộ chén dĩa bằng sứ còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, thể hiện mong muốn cho sếp và gia đình luôn gặp nhiều may mắn, thành công.

Quà 8/3 cho sếp nữ điệu đà - Bộ mỹ phẩm

Một bộ mỹ phẩm có thể là món quà chu đáo dành cho sếp nữ điệu đà của bạn. Bạn có thể lựa chọn một bộ sản phẩm bao gồm các sản phẩm chăm sóc da hoặc trang điểm cao cấp phù hợp với loại da và sở thích của mình. 

quà 8/3 cho sếp nữ

Bạn cũng có thể lựa chọn một bộ sản phẩm bao gồm nhiều loại sản phẩm như kem dưỡng ẩm, serum, mặt nạ, son môi, bảng phấn mắt, v.v. Khi lựa chọn một bộ mỹ phẩm, hãy nhớ chọn thương hiệu uy tín, được biết đến với những sản phẩm chất lượng nhé.

Giỏ hoa quả tươi

Một ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho sếp nữ của bạn có thể là một giỏ trái cây tươi. Đây không chỉ là một lựa chọn lành mạnh và ngon miệng mà còn cho thấy rằng bạn quan tâm đến sức khỏe của cô ấy.

quà 8/3 cho sếp nữ

Bạn có thể thêm nhiều loại trái cây vào giỏ, chẳng hạn như táo, cam, chuối, nho và quả mọng. Để làm cho nó trở nên đặc biệt hơn nữa, bạn cũng có thể thêm một số chi tiết cá nhân hóa như một lời nhắn viết tay hoặc một bó hoa nhỏ.

Chậu cây phong thuỷ

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có thể mang lại năng lượng tích cực, may mắn cho không gian làm việc của sếp. Chậu cây phong thuỷ sẽ là món quà 8/3 cho sếp nữ cực kỳ độc đáo mà không kém phần ý nghĩa.

quà tặng cho sếp nữ 8/3

Hãy tìm hiểu và lựa chọn một loài cây phong thuỷ hợp với phong cách cá nhân cũng như cách trang trí không gian làm việc của cô ấy để tạo được sự hài hoà.

Quà 8/3 cho sếp nữ chăm sóc sức khỏe - Trà thảo mộc đẹp da

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì để thể hiện rằng bạn đang quan tâm đến sức khoẻ của sếp nữ. Một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn chính là trà thảo mộc mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe vừa đẹp da vừa ngăn ngừa các bệnh ung thư, tiểu đường, bệnh tim mạch, giảm lo âu, mất ngủ,... 

quà tặng cho sếp nữ 8/3

Hãy đảm bảo chọn thương hiệu chất lượng cao, sử dụng nguyên liệu hữu cơ, không biến đổi gen bạn nhé.

Hộp quà Collagen

Collagen là một loại protein thiết yếu giúp giữ cho làn da của chúng ta săn chắc, đàn hồi và khỏe mạnh. Khi chúng ta già đi, việc sản xuất collagen tự nhiên của chúng ta giảm đi, dẫn đến nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.

Chính vì thế tặng hộp collagen làm quà 8/3 cho sếp sẽ cho thấy được sự tinh tế, biết ơn và quan tâm của bạn dành cho cô ấy.

Xem thêm Gợi Ý 30+ Quà 8/3 Cho Mẹ, Mẹ Chồng, Mẹ Vợ Thiết Thực, Ý Nghĩa Nhất | Giao Hàng Hỏa Tốc

Rượu vang

Một chai rượu vang có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho món quà ngày 8/3 dành cho sếp nữ. Hãy nhớ chọn loại rượu vang chất lượng cao phù hợp với sở thích và cá tính của cô ấy, đồng thời tạo thêm dấu ấn cá nhân cho món quà để món quà càng trở nên đặc biệt hơn. 

quà 8/3 cho sếp nữ

Với tâm tư bạn đã bỏ qua thông qua món quà, bạn có thể cho sếp thấy bạn đánh giá cao sự đóng góp của sếp đối với công ty và sự chỉ dẫn dành cho team như thế nào.

Máy pha cà phê

Đa phần các sếp luôn phải bận rộn công việc nên thời gian nghỉ ngơi không nhiều. Chính vì thế họ cần cà phê để luôn tỉnh táo trong quá trình làm việc, máy pha cà phê sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà 8/3 cho sếp nữ.

quà 8/3 cho sếp nữ

Với thiết kế sang trọng, dễ sử dụng và sở hữu nhiều tiện ích món quà này thể hiện sự quan tâm, trân trọng của bạn đối với sở thích và nhu cầu của sếp.

Quà 8/3 cho sếp nữ hướng nội - Máy tạo độ ẩm

Máy tạo độ ẩm giúp bổ sung độ ẩm cho không khí, giúp da không bị khô, nứt nẻ, giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp. Ngoài ra, máy tạo độ ẩm còn giúp khử mùi, lọc bụi bẩn trong không khí, mang đến bầu không khí trong lành, dễ chịu hơn.

quà 8/3 cho sếp nữ

Tặng máy tạo độ ẩm cho sếp nữ là một ý tưởng quà tặng khá hay và phù hợp. Món quà này thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của bạn dành cho sếp, giúp sếp có một không gian làm việc, nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn hơn.

Đồng hồ

Một món phụ kiện vừa thanh lịch, vừa hữu dụng thích hợp với những sếp nữ luôn bận rộn với công việc và thường xuyên phải đi gặp đối tác. Một chiếc đồng hồ bạc sẽ tôn lên vẻ thanh lịch, sang trọng mà cũng nữ tính của sếp.

quà 8/3 cho sếp nữ

Nó không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một món đồ có giá trị, có thể sử dụng lâu dài. Với sự tinh tế và khéo léo trong cách lựa chọn, món quà 8/3 đồng hồ chắc chắn sẽ khiến sếp cảm thấy hài lòng và trân trọng.

Các dịch vụ tại Heny Garden khi mua các set quà 8/3

Đóng gói thủ công & giao hàng hỏa tốc

Heny Garden với sứ mệnh hỗ trợ các bạn gửi gắm yêu thương, quan tâm của mình đến những người thân yêu. Thông qua các dịch vụ gói quà, giao hàng hỏa tốc tận nơi sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

quà 8/3 cho sếp nữ

Các sản phẩm, gói quà đều được Heny đóng gói cẩn thận, không chỉ đẹp mà còn chắc chắn để đảm bảo món quà đến tay người nhận luôn được nguyên vẹn. Ngoài ra, Heny Garden còn rất nhiều sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn để tặng cho những người bạn quý trọng.

Dịch vụ khắc tên/ thông điệp trên nắp gỗ

Heny Garden còn cung cấp dịch vụ khắc tên/thông điệp trên nắp gỗ khi mua các loại nến Chill & Relax, nến Into You hoặc nến Đất Việt. Bạn có thể gửi những suy nghĩ và cảm xúc, sự tôn trọng của mình đến sếp nữ miễn phí.

quà 8/3 cho sếp nữ

Hãy liên hệ hoặc đến cửa hàng Henney Garden để được tư vấn nhé!

Tư vấn mùi hương phù hợp

8/3 sắp đến rồi, các bạn đang lo lắng không biết nên lựa chọn loại tinh dầu nào phù hợp để tặng sếp nữ? Đừng lo, Heny Garden sẽ giúp bạn!

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Heny Garden sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách chi tiết và tận tình.

quà 8/3 cho sếp nữ

Chỉ cần chia sẻ sở thích, tính cách, thói quen của sếp nữ với Heny Garden, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được loại tinh dầu phù hợp nhất. Hãy nhanh chân đến cửa hàng Heny Garden hoặc inbox cho chúng mình ngay hôm nay để nhận tư vấn miễn phí nhé!

Tặng thiệp MIỄN PHÍ kèm theo set quà

Nhân dịp 8/3, Heny Garden gửi tặng bạn một tấm thiệp handmade xinh xắn để bạn có thể tự tay viết lời chúc tốt đẹp cho sếp nữ. Những lời chúc ấy sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa, giúp sếp nữ cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương của bạn.

quà 8/3 cho sếp nữ

Nếu bạn ở xa, không có thời gian hoặc không khéo tay, hãy để Heny thay bạn nhé.

Heny Garden sẽ gửi tặng trong mỗi phần quà một tấm thiệp được viết bằng chính tâm tư tình cảm của bạn. Mỗi tấm thiệp đều mang một phong cách riêng được làm theo yêu cầu của bạn, thể hiện sự tinh tế và tỉ mỉ của người viết.

Xem ngay các sản phẩm của Heny Garden tại đây để lựa chọn món quà phù hợp nhất cho người phụ nữ của bạn!

Mua quà 8/3 cho sếp nữ uy tín ở đâu?

Việc lựa chọn nơi để mua quà tặng 8/3 cho sếp nữ uy tín vẫn luôn là một trong những vấn đề nan giải cho cánh mày râu bởi hiện nay có rất nhiều sản phẩm tràn lan trên mạng xã hội rất nhiều. 

Heny Garden tự hào là cửa hàng nến thơm và tinh dầu uy tín với sản phẩm làm thủ công, có nguồn gốc rõ ràng. 

quà 8/3 cho sếp nữ

Vậy là vừa rồi các bạn đã cùng Heny Garden điểm qua các set quà 8/3 cho sếp nữ độc đáo bán chạy nhất tại cửa hàng. Chúc các phái mạnh sẽ tìm được những món quà 8/3 ưng ý dành tặng những người phụ nữ xung quanh mình nhé!

Heny Garden chuyên bán quà 8/3 siêu đẹp uy tín ở TpHCM

Ghé thăm cửa hàng của Heny Garden để được tư vấn, lựa chọn và hỗ trợ các dịch vụ đi kèm với các set quà 8/3 cho người phụ nữ quan trọng của mình nhé!

quà 8/3 cho sếp nữ

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

- Hotline: 093810222 / 0338035862 (Zalo/ Imess)

- Email: henygarden@gmail.com

- Fanpage: Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm

- Website: henygarden.com 

Xem thêm Chi tiết các sản phẩm tại Heny Garden

Viết bình luận của bạn: