Tìm Kiếm Các Món Quà 8/3 Cho Đồng Nghiệp Nữ - Xem Ngay 25+ Bí Quyết Sau Đây

Ngày đăng: 21/02/2023

Tìm ra các món quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ đang là một bài toán khó với bạn, hãy xem ngay bài viết này để biết phải làm gì trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ như những người đàn ông chúng tôi nhé.

Mặc dù chỉ là đồng nghiệp, nhưng đã là phụ nữ thì ai cũng sẽ rất vui khi được nhận quà, đặc biệt là các món quà độc đáo và ý nghĩa.

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Tại sao nên tặng quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ 

Tặng quà cho đồng nghiệp nữ không chỉ khiến cô ấy vui, mà còn tăng sự thiện cảm cũng như cải thiện các mối quan hệ trong môi trường doanh nghiệp.

Một khi mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp tốt lên thì nó sẽ giúp ích cho muôn vàn vấn đề khác. Giả dụ như khi công việc bạn gặp khó khăn, hoặc không thể hoàn thành công việc thì đồng nghiệp này có thể hỗ trợ bạn một phần khiến bạn đỡ bế tắc hơn.

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Cách chọn quà phù hợp đối với đồng nghiệp 

Tặng quà dựa trên mức độ thân thiết

Một trong những lưu ý nho nhỏ là món quà được tặng cần dựa trên độ thân thiết giữa bạn và đồng nghiệp nữ nhé.

Bạn có thể cân nhắc xem bạn và các đồng nghiệp đã quen biết nhau lâu chưa, đã cùng nhau hoàn thành nhiều dự án chưa, đã giúp đỡ nhau nhiều như nào..

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Tặng quà phù hợp với nhân viên công sở

Món quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ cũng cần phải phù hợp với môi trường công sở. Bạn có thể tham khảo những món quà đơn giản, phù hợp như: sổ tay, bút, hoa để bàn..

Tặng quà dựa trên số lượng nhân viên (toàn bộ hay chỉ những đồng nghiệp thân quen)

Để món quà được tối ưu nhất cho các đồng nghiệp nữ cũng như cho chính bản thân bạn. Bạn nên xem xét tính toán kỹ lưỡng coi số lượng nhân viên ở công ty là bao nhiêu.

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Bạn có muốn tặng nhiều đồng nghiệp nữ hay chỉ một vài người bạn cảm thấy thân thiết, từ đó tìm và chọn ra món quà phù hợp với chi phí.

Cách tổ chức tặng quà cho đồng nghiệp nữ chung công ty

Để việc tặng quà diễn ra thuận lợi và sôi nổi, bạn có thể liên hệ với hoặc hợp tác cùng với các đồng nghiệp nam khác cùng công ty để tạo ra bất ngờ cho các đồng nghiệp nữ.

Heny gợi ý rằng bạn có thể tụ hợp các đồng nghiệp nam lại cùng hát tặng các đồng nghiệp nữ, hay cùng nhau kêu gọi chơi các trò chơi để khuấy động không khí, khiến cho họ có 1 ngày thật vui vẻ và khó quên.

Điểm qua 25+ món quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ cực kỳ phù hợp, tinh tế

Các sản phẩm Nến thơm

Nếu ở những năm trước, nến thơm vẫn chưa được nằm trong danh sách chọn quà của bạn trong những dịp đặc biệt thì chắc chắn năm nay bạn nên cân nhắc sản phẩm này nhé. 

Nến thơm với cách sử dụng đơn giản, đồng nghiệp chỉ cần thắp nến và để mùi hương từ từ thổi vào căn phòng ngủ của cô ấy.

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Nến thơm từ nhà Heny Garden

Bạn có thể cân nhắc để chọn nến đến từ BST Chill n Relax để làm quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ, giúp cô ấy thư giãn sau những khoảng thời gian căng thẳng.

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Nến thơm Chill n Relax với những tone mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn có thể giúp cho đồng nghiệp cảm thấy thư giãn khi sử dụng 

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-nen-thom-chill-relax

Ngoài ra, đi kèm với các bộ sưu tập còn có thêm những set quà để bạn có thể lựa chọn thêm nhiều phụ kiện hơn, bao gồm cả tấm thiệp xinh xắn, còn gì cảm động hơn với đồng nghiệp khi được đọc những lời nhắn nhủ động viên từ chúng ta. 

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Thiệp xinh xắn được tặng kèm khi mua sắm tại Heny Garden

Những tấm thiệp xinh xắn để bạn nhắn gửi cho đồng nghiệp lời động viên

Nước hoa

Nước hoa thể hiện sự tinh tế, sang trọng và mang tính chất sử dụng lâu dài. Đa số phụ nữ đều yêu thích hương thơm nên nước hoa sẽ là món quà khá tinh tế bạn có thể dùng làm quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ.

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Nước hoa vừa là món quà tinh tế, vừa tạo dấu ấn mùi hương quý phái

Lưu ý rằng đối với từng lứa tuổi của đồng nghiệp nữ thì chúng ta nên tìm hiểu kỹ trong việc lựa chọn các mùi hương sao cho phù hợp nhé. Tại Heny Garden, các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nước hoa dùng làm quà 8/3 cho bạn gái, bao gồm các nước hoa dạng xịtnước hoa khô với đa dạng các mùi hương phù hợp với từng sở thích.

Huy động cánh mày râu trong công ty cùng nhau làm những sản phẩm handmade

Bạn cũng có thể huy động những đồng nghiệp nam trong công ty cùng dành ra thời gian để cùng nhau làm ra các món đồ handmade, cụ thể như các lọ nến thơm handmade. 

Như thế các bạn sẽ có thêm nhiều khoảnh khắc và trải nghiệm cùng nhau, cũng như khiến cho các đồng nghiệp nữ cực kì vui khi nhận.

Bạn có thể xem nguyên liệu làm nến thơm tại đây.

Bộ khuếch tán tinh dầu

Máy xông tinh dầu là một món quà hết sức độc đáo và cần thiết bạn có thể cân nhắc để tặng cho đồng nghiệp nữ. 

Máy khuếch tán tinh dầu sử dụng cơ chế rung tần số cao để phá vỡ hỗn hợp nước và tinh dầu thành các phân tử sương nano cực nhỏ, từ đó máy khuếch tán vào không khí để thanh lọc, tạo hương thơm và làm ẩm không khí. 

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Việc tặng máy xông tinh dầu cho đồng nghiệp không những giúp thanh lọc không khí, mà còn là một vật dụng trang trí với các chế độ đèn ngủ có thể tùy chỉnh được, khiến cô ấy có thể sử dụng tại nhà riêng cũng như tại công ty.

product_https://henygarden.com/products/may-khuech-tan-tinh-dau-heny-garden-tang-tinh-dau-thien-nhien-10ml-ngau-nhien-tropical-jungle-rung-nhiet-doi

Quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp nữ set DN_01

Heny sẽ giới thiệu cho bạn set quà đến từ bộ sưu tập Day & Night, một trong những set quà với các món phụ kiện được kết hợp một cách rất tinh tế, rất phù hợp để bạn tặng đồng nghiệp nữ.

Set quà DN_01 bao gồm: 2 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn), 1 Xịt thơm vải 50ml (mùi tự chọn)

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Day n Night 01 là set quà rất phù hợp với các đồng nghiệp nữ, đi kèm còn có thêm xịt thơm vải để cô ấy có thể tự tin hơn với bộ những bộ đồng phục thơm tho.

Quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp nữ set DN_02

Set quà DN_02 bao gồm: 2 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn), 1 Nước hoa khô (mùi tự chọn)

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Day n Night 02 là set quà giúp bạn gây ấn tượng mạnh với các đồng nghiệp nữ, đi kèm còn có thêm nước hoa tiện lợi cho cô ấy sử dụng ở chốn cơ quan.

Quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp nữ set DN_03

Set quà DN_03 bao gồm: 2 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn), 1 Nước hoa khô (mùi tự chọn), 1 Xịt thơm vải 50ml (mùi tự chọn)

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Day n Night 03 là set quà cực kỳ tinh tế với các đồng nghiệp nữ, đi kèm còn có thêm nước hoa tiện lợi cho cô ấy sử dụng ở chốn cơ quan.

Quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp nữ set DN_05

Set quà DN_05 bao gồm: 4 Nến thơm Day n Night 40gr: Rạng Sáng, Giấc Trưa, Bóng Chiều và Thâu Đêm.

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Điểm đặc biệt của set quà Day n Night 05 là sự kết hợp của 4 nến thơm size nhỏ với 4 buổi trong ngày giúp đồng nghiệp nữ thoải mái thay đổi.

Quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp nữ set DN_06

Set quà DN_06 bao gồm: 2 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn), 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi tự chọn), 1 Đế gỗ lót nến thơm, 1 Hoa Cúc Họa Mi khuếch tán tinh dầu

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Day n Night 06 là set quà cuối cùng trong BST này, đi kèm có những phụ kiện như tinh dầu thơm thiên nhiên, hoa cúc họa mi khuếch tán sẽ giúp các đồng nghiệp nữ thư giãn.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-nen-thom-day-night

Tham khảo ngay các set quà tặng 8/3 tại đây.

Hoa tươi

Hoa là hiện diện của sự đằm thắm, nhẹ nhàng, tươi tắn như một người phụ nữ. Vì vậy đa số phụ nữ đều rất thích hoa cũng như luôn muốn mình xinh đẹp như những bó hoa.

Vì vậy tặng hoa tươi làm quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ có thể khiến những người phụ nữ này rất hạnh phúc và tận hưởng một ngày Quốc Tế Phụ Nữ trọn vẹn.

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Chậu cây để bàn

Chậu cây để bàn cũng là một món quà hết sức ý nghĩa và phổ biến dành tặng cho đồng nghiệp nữ. Tuy nhiên bạn cũng cần chọn ra các chậu cây có kích cỡ phù hợp với bàn làm việc để cô ấy cảm thấy hài lòng và thích thú nhất.

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Son môi

Phụ nữ ai cũng yêu thích với son môi, đặc biệt là các màu son đang thịnh hành hiện nay. Nếu không biết tặng quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ như thế nào thì bạn có thể tham khảo các cây son cũng như các màu son đang thịnh hành trên xu hướng hiện nay nhé.

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Đồ lưu niệm

Bạn cũng có thể tham khảo mua tặng các món đồ lưu niệm đơn giản như móc khóa, các hình nhân tượng dễ thương,.. Những món đồ này tưởng chừng như nhỏ bé nhưng cũng có thể khiến đồng nghiệp của mình vui khi được nhận quà đó.

Tặng bút handmade

Tặng bút handmade cũng có thể là một món quà khá sâu sắc đối với các đồng nghiệp nữ. Bút handmade ở đây có nghĩa là bạn có thể trang trí hoặc điêu khắc, đính thêm trên những cây bút bi, bút chì những thông điệp dễ thương đó.

Sách - quà 8/3 cho đồng nghiệp

Nếu đồng nghiệp nữ là một người thích đọc sách, việc tặng một quyển sách có chủ đề, nội dung hấp dẫn sẽ chiếm được thiện cảm lớn từ cô ấy. Qua đó cũng thể hiện rằng mình là một người cũng có kiến thức về sách, nâng cao giá trị bản thân.

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Giấy note - ghi chú

Tặng giấy note - ghi chú làm quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ cũng là một hành động cũng như món quà cực kì tinh tế và ý nghĩa. Ghi chú sẽ giúp cho cô ấy note lại những thứ quan trọng, giúp cô ấy không bao giờ quên, tăng hiệu quả công việc.

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Kẹp tóc

Một chiếc kẹp tóc xinh xắn, sẽ là một món quà đầy dễ thương, giúp cho đồng nghiệp nữ cảm thấy mình thật đáng yêu và nhỏ bé trong ngày 8/3 này.

Quạt mini

Quạt mini là một món quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp nữ rất thực tế, cũng như là món vật dụng rất phổ biến trong môi trường công sở. 

Còn gì tuyệt vời và năng suất hơn đối với một người khi không gian làm việc lúc nào cũng thoáng mát, sạch sẽ.

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Thiệp ghi tay độc đáo và ý nghĩa

Bạn cũng có thể ghi chú ra những thông điệp, những lời nhắn nhủ, động viên muốn dành tới cho những đồng nghiệp nữ trong công ty thông qua các tấm thiệp ghi tay

Bao lì xì - bốc thăm may mắn

Khi tổ chức các trò chơi, hoặc muốn khuấy động bầu không khí trong ngày 8/3 này, có lẽ bạn sẽ cần sự kết hợp của những bao lì xì bốc thăm may mắn đấy. 

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Bạn có thể cân nhắc bỏ vào bao lì xì số tiền từ 10 nghìn đến vài trăm nghìn để gia tăng thêm tính hấp dẫn, hồi hộp.

Bữa ăn dành cho các đồng nghiệp nữ

Bên cạnh việc tặng quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ, bạn cũng có thể đãi những cô gái này một bữa ăn để tụ họp, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Điều này sẽ giúp mối quan hệ giữa bạn với họ, cũng như giữa họ với nhau ngày càng tốt hơn.

Các ưu đãi khi mua quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ tại Heny Garden

Chất lượng của sản phẩm

Một trong những yếu tố gây dựng nên thương hiệu Heny Garden, cũng như thúc đẩy sự phát triển của cửa hàng được như ngày hôm nay đến từ chất lượng cũng như độ hoàn thiện của các sản phẩm được kinh doanh.

Heny luôn nghiên cứu và kiểm định kỹ càng, đưa ra các sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất với khách hàng cũng như mang tính cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành hàng.

Các dịch vụ khắc tên/ghi thông điệp dành cho đồng nghiệp nữ

Với mỗi lọ nến thơm được chọn mua tại Heny, khách hàng đều có thêm option ghi, khắc những thông điệp mà khách hàng muốn trên nắp của lọ nến thơm.

Vì vậy, các bạn có thể cân nhắc mua các BST nến thơm tại nhà Heny, cũng như ghi lại những thông điệp ý nghĩa mà bạn muốn dành cho đồng nghiệp nữ.

 

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Ghi thiệp giúp với các font chữ tuyệt đẹp làm lời nhắn nhủ

Ngoài việc ghi khắc trên nắp các lọ nến, đi kèm với các set quà tại Heny còn được tặng kèm những tấm thiệp siêu xinh xắn.

Heny còn hỗ trợ bạn ghi thiệp, bạn chỉ cần gửi phần nội dung muốn ghi rồi cửa hàng sẽ liên hệ nhân viên ghi ra những dòng chữ thật đẹp giúp bạn bỏ vào thiệp trong trường hợp bạn không tự tin vào nét chữ của mình đó.

Dịch vụ packaging, giao/nhận tận nơi đúng hẹn

Một trong những dịch vụ mà đa số khách hàng đều quan tâm khi lựa chọn mua hàng trong thời đại này là dịch vụ giao/nhận.

Heny Garden sẽ luôn có các dịch vụ giao, nhận, đóng gói đúng hẹn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Với các đơn hàng nội thành trong TPHCM, Heny sẽ còn hỗ trợ bạn phí ship cũng như freeship tùy theo khoảng cách nhe.

quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp nên mua ở đâu?

Mua quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ ở đâu cho uy tín và chất lượng hẳn là câu hỏi khiến khá nhiều người đau đầu. 

Lựa chọn mua gì tặng quà cho đồng nghiệp ở các nơi được đánh giá cao sẽ khiến các bạn dễ lựa chọn và phần nào yên tâm hơn.

Heny Garden chúng tôi là địa điểm bán các dòng sản phẩm tinh dầu, nến thơm và đặc biệt là các set quà dành tặng cho phụ nữ dịp 8/3. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc qua bài viết này nhé, mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm ra được thứ bạn cần. Cuối cùng, chúc bạn và môi trường doanh nghiệp của mình có một ngày Quốc Tế Phụ Nữ thật ý nghĩa và hạnh phúc nhé.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng nến thơm, tinh dầu thơm và quà tặng Heny Garden

Facebook: https://www.facebook.com/henygarden   

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938102922 - 0338035862

Xem thêm các bài viết có liên quan tới chủ đề ngày 8/3:

Quà Tặng 8/3 Cho Học Sinh Nữ - Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Và Đáng Yêu

Mua Quà 8/3 - Gợi Ý Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Gợi Ý 30+ Món Quà 8/3 Cho Vợ Độc Đáo Và Tinh Tế| Giao Hàng Hỏa Tốc Tận Nơi Trên Toàn Quốc

Tìm Kiếm Món Quà 8/3 Cho Sếp Nữ? Xem Ngay Gợi Ý Món Quà Đặc Biệt Từ Heny Garden

 

 

 
Viết bình luận của bạn: