Quà Tặng 8/3 Cho Học Sinh Nữ - Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Và Đáng Yêu

Ngày đăng: 21/02/2023

Mùng 8/3 - ngày Quốc tế Phụ nữ sắp đến, chắc hẳn các bạn nam/ thầy cô giáo đang tất bật tìm kiếm quà 8/3 cho bạn nữ trong lớp để thể hiện sự quan tâm, động viên với họ. Nếu còn đang lăn tăn chưa biết chọn món quà 8/3 cho học sinh nữ nào phù hợp thì bạn tham khảo bài viết dưới đây của Heny Garden nhé.

Quà 8/3 cho học sinh nữ

Ý nghĩa của việc tặng quà 8/3 cho các bạn nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ hay còn gọi là Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế được tổ chức vào ngày 8/3 hằng năm. Ở nước ta, nhằm thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, các cơ quan, đoàn thể, gia đình, nhà trường thường sẽ tổ chức kỷ niệm ngày 8/3 rất trang trọng, tràn ngập hoa cùng những lời chúc chân thành và tốt đẹp. 

Ngày 8/3 còn là dịp để tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong xã hội, trong đó có các bạn nữ sinh. 

Quà 8/3 cho học sinh nữ

Các bạn nữ sinh đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, đang nỗ lực học tập, rèn luyện để chuẩn bị cho tương lai. Việc tặng quà 8/3 sẽ giúp các bạn cảm thấy được yêu thương, trân trọng và có thêm động lực để tiếp tục cố gắng học tập.

Chọn quà 8/3 cho học sinh nữ cần lưu ý những gì

Ngày 8/3 là dịp lễ quan trọng để tôn vinh những người phụ nữ, trong đó có các bạn nữ cùng lớp. Việc lựa chọn quà tặng 8/3 cho các bạn nữ cùng lớp là một việc quan trọng, thể hiện sự quan tâm và tình cảm của bạn dành cho các bạn.

Cách chọn quà 8/3 cho các bạn nữ cùng lớp tiểu học, cấp 2

Độ tuổi tiểu học và cấp 2 là độ tuổi đang phát triển của mỗi đứa trẻ, các bạn nữ ở độ tuổi này bắt đầu có những sở thích và nhu cầu khác nhau. Chính vì thế chọn quà 8/3 cho học sinh nữ phải phù hợp lứa tuổi và hãy tìm hiểu xem các bạn ấy có sở thích nhu cầu gì để dễ dàng lên kế hoạch mua quà.

Quà 8/3 cho học sinh nữ

Các bạn nữ ở độ tuổi này thường yêu thích những món đồ chơi dễ thương, có màu sắc tươi sáng, bắt mắt. 

Bạn có thể tặng búp bê, thú nhồi bông, đồ chơi xếp hình,... Bên cạnh đó, để hỗ trợ việc học tập những vật dụng học tập có hoạ tiết hoạt hình xinh xắn sẽ là món quà ý nghĩa. Bạn có thể tặng vở, bút, thước kẻ, cặp sách,...

Những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như kem chống nắng, sữa tắm, dầu gội,... cũng là món quà được các bạn nữ ở độ tuổi này yêu thích.

Cách chọn quà 8/3 cho các bạn nữ cấp 3

Học sinh nữ cấp 3 đang ở độ tuổi dậy thì, có sở thích và nhu cầu khác nhau. Các bạn nữ cấp 3 đang bước vào giai đoạn quan trọng của cuộc đời, vì vậy món quà 8/3 nên liên quan đến quá trình học tập hoặc những món quà hỗ trợ về phần tinh thần giúp bạn giải tỏa căng thẳng và áp lực sau những giờ học căng thẳng.

Quà 8/3 cho bạn nữ

Các bạn nữ cấp 3 cần rất nhiều vật dụng học tập, vì vậy bạn có thể tặng những món quà hữu ích như bút máy, bút bi, thước kẻ, máy tính,... Các món đồ chăm sóc sức khoẻ, vì vậy bạn có thể tặng những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như kem chống nắng, sữa rửa mặt, mặt nạ,...

Hơn thế nữa, các bạn nữ cấp 3 bắt đầu quan tâm đến vẻ bề ngoài, vì vậy bạn có thể tặng mỹ phẩm như son môi, phấn má, kem nền,...Và việc dự trù được mức ngân sách để mua món quà phù hợp cho các bạn nữ trong lớp là một điều cần được chú ý. 

Cách chọn quà 8/3 cho các bạn nữ ở Đại học

Nếu như là sinh viên học đại học thì bạn có thể chuẩn bị những món quà khác như balo đi học hàng ngày, mỹ phẩm thường dùng như son dưỡng môi hay kem dưỡng da tay. 

Lúc này cô ấy có thể chăm chút vẻ đẹp cho bản thân hơn chứ không như những cấp học nhỏ hơn nữa.

Top 10+ món quà 8/3 cho học sinh nữ giá rẻ tại Heny Garden

Quà 8/3 cho học sinh nữ - quà tặng Nước Hoa

Ở cái tuổi còn đến trường, mùi hương cơ thể luôn là điều dễ bị chú ý nhất. Một hương thơm thoáng qua cũng đủ thu hút các bạn nữ rất nhiều. 

Quà 8/3 cho bạn nữ

Tặng một chai nước hoa nhỏ gọn, tiện lợi với thiết kế tối giản của nhà Heny Garden làm quà 8/3 cho bạn nữ sẽ khiến các bạn tự tin thể hiện cá tính riêng của mình nhiều hơn.

Quà 8/3 cho bạn nữ - quà tặng sáp thơm treo tủ

Sáp treo nhà Heny Garden được làm thủ công từ những thành phần tự nhiên như sáp ong, tinh dầu thiên nhiên lành tính cho các bạn học sinh nữ. 

Sản phẩm mang nốt hương của hoa sen thơm ngát và dịu nhẹ. Hương thơm từ sáp treo sẽ len lỏi vào không khí và lan tỏa ra không gian, thoang thoảng hương hoa thanh nhẹ.

Quà 8/3 cho bạn nữ

Sản phẩm gồm 2 kiểu mẫu là Vuông cá tính và Oval thanh lịch để bạn lựa chọn

Với ngoại hình nhỏ nhắn lại mang hương thơm nhẹ nhàng, các bạn nữ có thể treo ở góc học tập, nhà vệ sinh hoặc tủ quần áo để không gian sinh hoạt luôn thơm tho.

Quà tặng 8/3 cho học sinh nữ - quà tặng nến thơm

Hãy tham khảo qua bộ sưu tập nên Day&Night với concept những nốt hương hoàn hảo kết nối giữa "Tâm trạng" và "Thời điểm", rất thích hợp để làm quà tặng cho học sinh nữ trong lớp bạn nhé.

Quà 8/3 cho bạn nữ

Những cây nến với trọng lượng chỉ 40gr nên rất tiện lợi để các bạn nữ dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

Mùi hương dễ chịu từ tone chanh vàng tươi của buổi sáng đến hương lài nhẹ nhàng sâu lắng của buổi tối, giúp các bạn nữ thoải mái đi vào giấc ngủ sau một ngày học tập mệt mỏi. 

product_https://henygarden.com/products/nen-thom-ngay-dem

Quà 8/3 cho học sinh nữ - quà tặng nước hoa sáp khô

Nước hoa dạng xịt đã quá quen thuộc với các bạn nữ, vậy thì dịp 8/3 này hãy tặng một lọ nước hoa dạng sáp để món quà trở nên mới lạ và độc đáo hơn. 

Quà 8/3 cho học sinh nữ

Những hủ nước hoa sáp được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và đặc biệt là packaging màu sắc năng động phù hợp với các bạn trẻ.

Trong mỗi tập thể lớp sẽ có nhiều tuýp người, có bạn nữ thì dịu dàng đằm thắm, có bạn thì cá tính năng động. Bật mí nho nhỏ là trong bộ sưu tập mỗi mùi hương nước hoa sẽ hỗ trợ thể hiện cá tính riêng của từng người.

Quà 8/3 cho các bạn nữ - quà tặng xịt thơm quần áo

Một số trường có quy định khá khắt khe về vấn đề xịt nước hoa, bạn có thể thay thế bằng chai xịt thơm quần áo của Heny Garden. Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, có thể xịt trong không gian nhỏ và mùi thơm lâu sẽ giúp các bạn nữ giảm stress trong khoảng thời gian học hành căng thẳng.

Quà 8/3 cho học sinh nữ

Bộ sưu tập xịt thơm quần áo ướp hương nước hoa với nhiều mùi hương mới lạ, unisex nhỏ gọn dễ dàng mang trong túi, balo là món quà 8/3 cho học sinh nữ rất thích hợp, giúp các bạn nữ tự tin hơn khi xuất hiện trong đám đông.

Quà 8/3 cho học sinh nữ - bó hoa khô mini ngày 8/3

Hoa là biểu tượng của vẻ đẹp, của sự lãng mạn và tinh tế. Chính vì vậy, hoa luôn là món quà được nhiều người lựa chọn để tặng cho người thân, bạn bè, đặc biệt là phái đẹp.

Dù cho chị em phụ nữ có nói ra hay không, họ cũng đều rất thích hoa. Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa riêng, tượng trưng cho những điều tốt đẹp. Ví dụ như hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, hoa cẩm chướng tượng trưng cho sự dịu dàng, hoa tulip tượng trưng cho sự hoàn hảo,...

Quà 8/3 cho học sinh nữ

Bó hoa khô mini Heny Garden là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nam đang tìm kiếm món quà nhỏ xinh để tặng cho các bạn nữ trong lớp. Bó hoa được tuyển chọn và ướp khô kỹ lưỡng, sau đó bó bằng tay thủ công từng bó. Vì vậy, hoa không bị tàn, hạn chế tình trạng rơi rụng.

Quà 8/3 cho bạn nữ

Màu sắc hoa ngẫu nhiên sẽ làm cho người ấy bất ngờ trước món quà tặng đặc biệt này. 

Mỗi bó hoa sẽ là một câu chuyện riêng, mang một ý nghĩa riêng, thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn dành cho người ấy.

Bạn có thể lựa chọn bó hoa khô mini Heny Garden để tặng cho bạn gái, mẹ, chị gái, cô giáo,... hoặc có thể chọn để decor thêm vào các món quà tặng ngày 8/3 của Heny Garden. Bó hoa sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho món quà của bạn, giúp món quà thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn.

Quà 8/3 cho học sinh nữ - quà tặng gấu bông

Gấu bông là món quà mà không bạn nữ nào không thích, với hình thù dễ thương và lớp lông mịn màng sẽ là món quà 8/3 cho học sinh nữ vô cùng thiết thực.

Quà 8/3 cho bạn nữ

Món quà đáng yêu để giữ trong phòng ngủ, nó sẽ ở bên các bạn nữ mỗi ngày và hỗ trợ chữa lành tâm trạng của các bạn nữ mỗi khi vui, buồn.

Xem thêm Tìm Kiếm Các Món Quà 8/3 Cho Đồng Nghiệp Nữ - Xem Ngay 25+ Bí Quyết Sau Đây

Quà tặng 8/3 cho học sinh nữ - quà tặng son môi/ son dưỡng

Ở thời buổi ngày càng hiện đại như hiện nay, nhu cầu làm đẹp không giới hạn độ tuổi hay giới tính nào. Các bạn học sinh nữ đi học cũng cần được chăm sóc sắc đẹp để tự tin đến trường, đứng trước lớp để thuyết trình hay phát biểu.

Quà 8/3 cho bạn nữ

Một cây son dưỡng có màu nhẹ sẽ giúp đôi môi bạn nữ mềm mại, ửng hồng, làm sáng bừng khuôn mặt các bạn nữ hơn.

Xem thêm các món quà 8/3 cho học sinh nữ

Quà 8/3 cho bạn nữ - quà tặng sổ tay

Thói quen thường thấy ở các bạn học sinh nữ chính là viết bút ký. Các bạn ấy luôn có cho mình một cuốn sổ để ghi lại những kiến thức hay, ghi lại những kỉ niệm đẹp của những ngày tháng đến trường,... Một cuốn sổ tay sẽ là món quà 8/3 cho học sinh nữ vô cùng ý nghĩa, tâm lý.

Quà 8/3 cho học sinh nữ - quà tặng móc khoá

Móc khóa là một món phụ kiện nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng lại vô cùng hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày. Nó có thể được sử dụng để gắn vào túi xách, cặp sách, balo,... để giữ cho đồ đạc luôn được gọn gàng, ngăn nắp.

Quà 8/3 cho học sinh nữ

Đối với các bạn học sinh nữ, móc khóa còn là một món đồ trang sức giúp tô điểm cho trang phục thêm phần xinh xắn và đáng yêu. Những chiếc móc khóa với hình dáng siêu đáng yêu như bông hoa, con thỏ, nhân vật hoạt hình,... sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho bạn bè vào ngày 8/3.

Quà 8/3 cho các bạn nữ - quà tặng hộp đựng bút

Hộp bút là vật dụng quen thuộc đối với học sinh, sinh viên. Nó không chỉ giúp bảo quản dụng cụ học tập, mà còn là một món phụ kiện thời trang giúp tô điểm cho không gian học tập của các bạn.

Một chiếc hộp bút nhỏ nhắn, thiết kế hoạ tiết xinh xắn sẽ là món quà khiến các bạn nữ vô cùng thích thú. Hộp bút thường được làm từ chất liệu vải cao cấp, có độ bền cao, vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt.

Quà 8/3 cho học sinh nữ

Với thiết kế gọn gàng và tinh tế, hộp bút giúp bảo quản dụng cụ học tập luôn được an toàn, không bị bể mực hay rơi mất. Các bạn nữ có thể thoải mái đựng bút, thước, tẩy,... mà không lo bị thất lạc.

Ngoài ra, hộp bút còn là một món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho người nhận. Nó như một lời chúc cho các bạn nữ luôn học tập tốt và thành công trong tương lai.

Quà 8/3 cho học sinh nữ - quà tặng bình nước

Mỗi ngày các em học sinh phải dành khoảng 5 - 6 tiếng ở trường cho nên việc uống nước cũng rất quan trọng để bảo vệ sức khoẻ các bạn.

Quà 8/3 cho học sinh nữ

Một chiếc bình nước nhỏ nhắn xinh xắn ở trong túi sẽ khiến các bạn nữ vô cùng hào hứng với món quà 8/3 này.

Lời chúc 8/3 cho các bạn nữ trong lớp hay, ngắn gọn

-       Nhân ngày 8/3 chúc các bạn nữ lớp mình luôn xinh đẹp, hạnh phúc, học hành giỏi giang để sau này thành công vang dội.

-       Mừng ngày 8/3, chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp, trẻ trung và luôn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và bạn bè.

-       Cảm ơn các bạn nữ trong lớp đã luôn là những người bạn tốt, luôn đồng hành và giúp đỡ mình trong học tập và cuộc sống. 

Quà 8/3 cho học sinh nữ

-       Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công.

-       Nhân ngày 8/3, chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp, mạnh mẽ và thành công trong sự nghiệp.

-       Chúc các bạn nữ luôn hạnh phúc, vui vẻ và yêu đời.

Xem thêm Bỏ Túi Ngay 40+ Món Quà Tặng 8/3 Cho Bạn Gái Khiến Nàng Cảm Động

Các dịch vụ khi mua quà 8/3 cho các bạn nữ trong lớp tại Heny Garden

Dịch vụ khắc tên/ thông điệp trên nắp gỗ

Heny Garden không chỉ mang đến những món quà tinh tế, chất lượng mà còn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. Với dịch vụ khắc tên/thông điệp tình yêu miễn phí lên nắp gỗ, Heny Garden giúp bạn gửi gắm những lời yêu thương, những lời chúc chân thành đến người thân yêu của mình.

Quà 8/3 cho học sinh nữ

Dịch vụ này áp dụng cho tất cả các set quà có nến nắp gỗ, bao gồm bộ sưu tập Chill & Relax, nến Into You và nến Đất Việt. Bạn có thể lựa chọn khắc tên, khắc chữ viết tay hoặc khắc bất kỳ thông điệp nào mà bạn muốn.

Đóng gói thủ công & giao hàng hỏa tốc

Heny Garden như một bồ câu đưa thư, giúp các cặp đôi, các anh chàng đang phân vân cho ngày 8/3 lựa chọn ra món quà hoàn hảo, gửi gắm tình cảm và lời yêu thương đến người thân yêu.

Quà 8/3 cho học sinh nữ

Các sản phẩm của Heny Garden đều được đóng gói cẩn thận trước khi gửi đi, đảm bảo chỉn chu nhất khi đến tay người nhận. Ngoài ra, Heny Garden còn cung cấp các set quà nến thơm đa dạng, nhiều sản phẩm và có gói quà bên ngoài, giúp bạn dễ dàng lựa chọn món quà phù hợp.

Chiết khấu trực tiếp dành cho mua số lượng lớn

Đối với khách hàng có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn các sản phẩm của Heny Garden sẽ được hưởng mức chiết khấu bất ngờ. 

Bạn có thể nhắn tin trên Facebook Heny Garden hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để tiệm hỗ trợ bạn nhé.

Xem thêm Gợi Ý 30+ Quà 8/3 Cho Mẹ, Mẹ Chồng, Mẹ Vợ Thiết Thực, Ý Nghĩa Nhất | Giao Hàng Hỏa Tốc

Tặng thiệp MIỄN PHÍ kèm theo set quà

Nhân dịp 8/3, Heny Garden gửi tặng bạn một tấm thiệp handmade xinh xắn để bạn có thể tự tay viết lời chúc cho những bạn nữ trong lớp. 

Nếu bạn ở xa, không có thời gian hoặc không khéo tay, hãy để Heny thay bạn nhé. Chúng mình sẽ gửi tặng trong mỗi phần quà một tấm thiệp được viết bằng chính tâm tư tình cảm của bạn.

Quà 8/3 cho học sinh nữ

Xem ngay các sản phẩm của Heny Garden tại đây để lựa chọn món quà phù hợp nhất cho người phụ nữ của bạn!

Tư vấn mùi hương phù hợp

8/3 sắp đến rồi, các chàng trai đang lo lắng không biết nên lựa chọn loại tinh dầu nào phù hợp để tặng các học sinh nữ? Đừng lo, Heny Garden sẽ giúp bạn!

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Heny Garden sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách chi tiết và tận tình. Bạn chỉ cần chia sẻ sở thích, tính cách, thói quen của họ, Heny Garden sẽ giúp bạn lựa chọn được loại tinh dầu phù hợp nhất.

Quà 8/3 cho học sinh nữ

Hãy nhanh tay đến cửa hàng Heny Garden hoặc inbox cho chúng mình ngay hôm nay để nhận tư vấn miễn phí!

Mua quà tặng 8/3 cho học sinh nữ trong lớp ở đâu giá rẻ, giao nhanh

Nếu vẫn đang tìm cho mình một nơi để mua quà tặng 8/3 cho bạn bè với chi phí hạt dẻ những quà tặng chất lượng thì ghé Heny Garden nhé.

Quà 8/3 cho bạn nữ

Heny Garden có rất nhiều sản phẩm nến thơm, tinh dầu và nước hoa với nhiều mùi hương, mẫu mã khác nhau để các bạn có thể lựa chọn làm quà tặng cho người thân, bạn bè, người yêu trong những dịp quan trọng.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng nến thơm, tinh dầu thơm và quà tặng Heny Garden

-       Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

-       Hotline: 093810222 / 0338035862 (Zalo/ Imess)

-       Email: henygarden@gmail.com

-       Fanpage: Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm

-       Website: henygarden.com

 

 

Viết bình luận của bạn: