Gợi Ý 30+ Quà 8/3 Cho Mẹ, Mẹ Chồng, Mẹ Vợ Thiết Thực, Ý Nghĩa Nhất | Giao Hàng Hỏa Tốc

Ngày đăng: 21/02/2023

Quốc Tế Phụ Nữ luôn là ngày để bày tỏ lòng thành tới những người mẹ, tấm lòng được thể hiện thông qua các món quà 8/3 cho mẹ hoặc đôi khi là những lời nói, những cử chỉ hành động thân thương.

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý về các món quà dành tặng cho mẹ mang ý nghĩa, bao gồm cả mẹ chồng và mẹ vợ nhé.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Có nên tặng quà 8/3 cho mẹ?

Tại sao phải tặng quà 8/3 cho mẹ 

Mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người con. Mẹ đã dành cả cuộc đời của mình để chăm sóc, yêu thương và hy sinh cho chúng ta. 

Vì vậy, tặng quà 8/3 cho những người mẹ là một cách để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, tình cảm chân thành và sự quan tâm đặc biệt dành cho mẹ. 

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Món quà không cần phải đắt tiền, chỉ cần thể hiện được tấm lòng của con cái thì cũng đã đủ làm mẹ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Tại sao phải tặng quà 8/3 cho mẹ chồng, mẹ vợ

Hệt như mẹ đẻ của mình, mẹ chồng và mẹ vợ cũng đã dành phần lớn thời gian trong cuộc đời của họ để dạy dỗ, nuôi nấng nửa kia của chúng ta nên người. Hơn hết, các bà mẹ cũng đã rất an tâm và tin tưởng khi biết chính chúng ta sẽ là người sẽ đi hết quãng đời còn lại cùng với những người con của họ.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Chính vì vậy, tặng quà 8/3 cho mẹ chồng, mẹ vợ không chỉ thể hiện sự tôn kính, mà còn bày tỏ tình yêu cũng như sự biết ơn vì mẹ đã tin tưởng mình.

Nên chuẩn bị quà 8/3 cho mẹ như thế nào?

Để chuẩn bị được các món quà 8/3 cho mẹ tinh ý nhất, chúng ta cần nắm bắt được các sở thích cũng như thói quen của bà ấy để tìm ra món quà mang nhiều ý nghĩa và hữu dụng nhất nhé.

Đối với mẹ chồng, mẹ vợ thì chúng ta nên hỏi ý của vợ hoặc chồng để tìm được những sở thích của các bà ấy nhé. Nhớ rằng món quà các tinh tế thì sẽ càng tạo được nhiều thiện cảm đó nha.

Những lưu ý khi mua quà 8/3 cho mẹ

Những món quà cần tránh khi tặng quà cho người lớn tuổi

Khi tặng quà cho người lớn tuổi như các bà mẹ, bạn phải tránh các món quà sau để tránh gây hiểu lầm nhé, vì những người lớn họ khá khó tính đó.

- Đầu tiên là những món quà quá phô trương, sẽ khiến họ cảm thấy không thoải mái khi nhận, và cũng dễ hiểu lầm rằng mình đang khoe khoang.

- Tiếp đến là các thực phẩm không tốt cho sức khỏe như bia, rượu, đồ ăn quá ngọt, cay..

- Những món đồ trái phong thủy, không hợp mệnh/tuổi, gắn liền với sự không may mắn

- Những món đồ lặp đi lặp lại, món đồ họ đã có.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Cách chọn quà tặng mẹ 8/3 (mẹ đẻ)

Để chọn ra các món quà cho mẹ đẻ thì có vẻ tương đối đơn giản. Bạn có thể hình dung và nhớ lại những sở thích thói quen của bà ấy, hoặc bạn có thể hỏi trực tiếp bố của mình để coi dạo gần đây mẹ có đang thích những thứ gì mới mẻ không.

Quà tặng cho mẹ đẻ đôi khi không cần phải quá phức tạp nhưng nó phải thể hiện được tình yêu của mình, nhớ đừng quên chúc mẹ những câu chúc ý nghĩa nhé.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Cách chọn quà 8/3 cho mẹ chồng, mẹ vợ cho phải phép

Đối với mẹ chồng, mẹ vợ thì chúng ta nên hỏi ý của vợ hoặc chồng để nắm được những sở thích của các bà ấy để tìm ra những món quà thiết thực nhất nhé.

Đối với những bà mẹ này thì chúng ta cần tìm ra những món quà cầu kỳ hơn vì món quà không chỉ là lời cảm ơn đơn thuần mà còn phải thể hiện được sự tôn trọng, phép tắc đối với họ.

Gợi ý 30+ món quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ) cực kì ý nghĩa

Tặng quà 8/3 cho mẹ ngủ ngon - Nến thơm giúp mẹ thư giãn

Nếu ở những năm trước, nến thơm vẫn chưa được nằm trong danh sách chọn quà của bạn trong những dịp đặc biệt thì chắc chắn năm nay bạn nên cân nhắc sản phẩm này nhé. 

Nến thơm với cách sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần thắp nến và để mùi hương từ từ thổi vào căn phòng ngủ của mẹ.

Bạn có thể cân nhắc để chọn nến đến từ BST Chill n Relax để làm quà 8/3 cho mẹ đẻ, giúp mẹ thư giãn sau những khoảng thời khắc căng thẳng.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Nến thơm Chill n Relax với những tone mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn có thể giúp cho mẹ cảm thấy thư giãn khi sử dụng 

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-nen-thom-chill-relax

Ngoài ra, đi kèm với các bộ sưu tập còn có thêm những set quà để bạn có thể lựa chọn thêm nhiều phụ kiện hơn, bao gồm cả tấm thiệp xinh xắn, còn gì cảm động hơn với mẹ khi được đọc những lời nhắn nhủ yêu thương từ người con. 

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Thiệp xinh xắn được tặng kèm khi mua sắm tại Heny Garden

Những tấm thiệp xinh xắn để bạn nhắn gửi cho mẹ những dòng yêu thương

Nước hoa khiến mẹ thêm tự tin

Tượng trưng cho tình yêu và sự quan tâm đối với người phụ nữ chính là nước hoa chứ không phải bất kỳ món quà nào khác. Nước hoa thể hiện sự tinh tế, sang trọng và mang tính chất sử dụng lâu dài. 

Đa số phụ nữ đều yêu thích hương thơm nên nước hoa sẽ là món quà khá tinh tế bạn có thể dùng làm quà 8/3 cho cả mẹ đẻ cũng như mẹ chồng, mẹ vợ. Một lọ nước hoa do tự tay người con chọn sẽ được bà mẹ yêu thích, tự tin sử dụng mỗi khi ra ngoài. 

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Nước hoa vừa là món quà tinh tế, vừa tạo dấu ấn mùi hương quý phái

Lưu ý rằng đối với phụ nữ lớn tuổi thì chúng ta nên tìm hiểu kỹ trong việc lựa chọn các mùi hương sao cho phù hợp nhé. Tại Heny Garden, các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nước hoa dùng làm quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ), bao gồm các nước hoa dạng xịtnước hoa khô với đa dạng các mùi hương phù hợp với từng sở thích. 

Máy xông tinh dầu

Máy xông tinh dầu là một món quà hết sức độc đáo và cần thiết bạn có thể cân nhắc để tặng cho cả mẹ đẻ cũng như mẹ chồng, mẹ vợ. 

Máy khuếch tán tinh dầu sử dụng cơ chế rung tần số cao để phá vỡ hỗn hợp nước và tinh dầu thành các phân tử sương nano cực nhỏ, từ đó máy khuếch tán vào không khí để thanh lọc, tạo hương thơm và làm ẩm không khí. 

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Máy khuếch tán tinh dầu không chỉ phát ra mùi hương mà còn có tác dụng làm ẩm và khử mùi không khí rất tốt. Việc tặng máy xông tinh dầu cho các bà mẹ không những giúp thanh lọc không khí, mà còn là một vật dụng trang trí với các chế độ đèn ngủ có thể tùy chỉnh được.

product_https://henygarden.com/products/may-khuech-tan-tinh-dau-heny-garden-tang-tinh-dau-thien-nhien-10ml-ngau-nhien-tropical-jungle-rung-nhiet-doi

Các sản phẩm handmade tặng mẹ đẻ

Nếu mẹ đẻ của mình là một người luôn tần tảo, tiết kiệm và không thích những món quà vật chất tốn kém, tặng cho bà ấy một sản phẩm handmade không chỉ gây ấn tượng mạnh mà còn làm bà ấy cực kì hài lòng đó.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Bạn có thể dành thời gian để đan cho mẹ một chiếc áo len, mốt chiếc khăn quàng cổ mới để bà ấy giữ ấm khi trời lạnh, hoặc bạn có thể tự tay làm một chiếc nến thơm mang mùi hương bà ấy thích để người mẹ của mình có thể thư giãn, dễ ngủ.

Tham khảo nguyên liệu làm nến thơm tại đây.

Quà tặng mẹ 8/3 - Hoa tươi 

Hoa là biểu tượng của sự đằm thắm, nhẹ nhàng, tươi tắn và dịu dạng tương tự cho những người phụ nữ thân thương của ta. Vì vậy đa số phụ nữ đều rất thích hoa cũng như luôn muốn mình xinh đẹp như những bó hoa.

Vì vậy tặng hoa tươi làm quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ) có thể khiến những người phụ nữ này rất hạnh phúc và tận hưởng một ngày Quốc Tế Phụ Nữ trọn vẹn.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Máy massage - món quà 8/3 cho mẹ thiết thực

Đối với những người phụ nữ lớn tuổi như mẹ chồng, mẹ vợ hay thậm chí là mẹ đẻ, việc xuất hiện những mệt mỏi, đau nhức trên cơ thể do tuổi tác là điều rất thường xuyên.

Việc mua tặng một chiếc máy massage làm quà 8/3 tặng mẹ là một việc hết sức tinh tế, ý nghĩa vì đây là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. 

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Bạn có thể tham khảo mua tặng mẹ loại máy massage cầm tay nhỏ gọn, dễ sử dụng, máy massage chân, hoặc nếu có điều kiện hơn bạn có thể tặng mẹ một chiếc ghế massage để bà ấy có thể ngồi thư giãn.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là món quà được nhiều người đánh giá cao, đặc biệt là những người phụ nữ. Do đã ở độ tuổi xế chiều, có lẽ rằng những người mẹ đã không còn chăm sóc bản thân như thời còn trẻ, nên việc tặng mỹ phẩm làm quà 8/3 cho mẹ có lẽ sẽ khiến bà ấy rất vui và tự tin hơn về nhan sắc của mình đó.

Gợi ý mỹ phẩm làm quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ) bao gồm: bộ sản phẩm và dụng cụ trang điểm cao cấp cho phụ nữ trung niên, bộ mỹ phẩm dưỡng da lão hóa, hoặc đơn giản là một cây thỏi son mới có màu sắc mà bà ấy thích.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Tại Heny Garden, bạn có thể tham khảo thêm về dòng sản phẩm tinh dầu massage body thiên nhiên, sở hữu công dụng dưỡng da, dưỡng ẩm tương tự như các mỹ phẩm body khác cho phái đẹp.

Trang sức

Trang sức là món quà truyền thống và luôn được các bà mẹ ưa thích trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ. Món trang sức đẹp sẽ khiến người mẹ cảm thấy hạnh phúc và được trân trọng. 

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Với mẹ đẻ thì bạn có thể thoải mái hơn trong việc chọn những trang sức, nhưng với mẹ chồng, mẹ vợ thì bạn nên chọn những trang sức phải phép, mang thiên hướng tôn trọng người lớn như vòng tay, dây chuyền, bông tai sang trọng quý phái.

Hoa cài áo - quà tặng mẹ 8/3

Hoa cài áo là một món quà tinh tế và ý nghĩa để tặng mẹ trong ngày lễ đặc biệt như Quốc Tế Phụ Nữ mà bạn không nên bỏ qua. Hoa cài áo không chỉ thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm của con cái dành cho mẹ mà còn giúp mẹ thêm xinh đẹp và sang trọng.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Có rất nhiều loại hoa cài áo khác nhau trên thị trường, từ hoa tươi đến hoa giả, từ hoa đơn giản đến hoa cầu kỳ. Bạn có thể lựa chọn hoa cài áo phù hợp với sở thích và phong cách như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa ly để làm quà tặng cho những người mẹ vợ, mẹ chồng cũng như mẹ đẻ của mình nhé.

Set quà tặng 8/3 cho mẹ Love_01 

Set quà Love là set quà được Heny chọn lọc và tính toán kỹ lưỡng trong việc kết hợp những phụ kiện với nhau, vì vậy set quà có thể thích hợp cho cả mẹ đẻ.

Set quà Love_01 là một set quà rất thích hợp dành tặng cho các bà mẹ với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr mùi tự chọn, 1 đế gỗ vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Ngập tràn sắc hoa với Love 01. Nếu mẹ là một người phụ nữ nhẹ nhàngnữ tính thì các bạn nên chọn cây nến với tone oải hương kèm Táo và Nho đỏ này nhé.

Set quà tặng 8/3 cho mẹ Love_02

Set quà Love_02 là một set quà rất thích hợp dành tặng cho các bà mẹ với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 đế lót gỗ Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Black Rose là cây nến ngập tràn hương hoa hồng. Set quà còn đi kèm với một nước hoa mini, rất thích hợp để mẹ mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài. 

Set quà tặng 8/3 cho mẹ Love_03

Set quà Love_03 là một set quà rất thích hợp dành tặng cho các bà mẹ với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 đế lót gỗ Vintage, 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 nến thơm Day & Night 40gr, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Love 03 là set quà 8/3 cho mẹ tinh tế với sắc hồng trắng xen kẽ. Với 2 mùi hương nến thơm giúp mẹ có thể đổi mùi hương tùy theo tâm trạng. 

Set quà tặng 8/3 cho mẹ Love_04

Set quà Love_04 là một set quà rất thích hợp dành tặng cho các bà mẹ với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn),1 khay charm xoay màu vàng Gold, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Nếu thích một không gian lãng mạn chọn set Love 04 bạn nhé. Hoa hồng được xếp đầy xung quanh tượng trưng cho một sự xinh xinh đẹp trường tồn theo thời gian.

Set quà tặng 8/3 cho mẹ Love_05

Set quà Love_05 là một set quà rất thích hợp dành tặng cho các bà mẹ với combo gồm Love 05 gồm 2 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 2 đế lót gỗ nến Vintage, 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu, 1 tinh dầu thơm best seller 10ml, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Ngày 8/3 sẽ cực kỳ ý nghĩa nếu tặng mẹ set Love 05. Set quà với hai cây nến thơm lớn, có một hoa cúc khuếch tán mini và một tinh dầu.

Set quà tặng 8/3 cho mẹ Love_06

Set quà Love_06 là một set quà rất thích hợp dành tặng cho các bà mẹ với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng), 2 đế gỗ lót nến Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Love 06 với nến thơm Đà Lạt, thơm mùi gỗ thông đặc trưng khiến mẹ gợi nhớ về cái không khí se lạnh của những sớm mai, về ngày đầu tiên cả nhà cùng đi Đà Lạt.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-8-3-20-10-nen-thom-va-hoa-heny-garden

Set quà tặng 8/3 cho mẹ VT_01

Đối với các set quà Vintage, thì các phụ kiện được kết nối với thiên hướng lịch sự, tinh tế hơn, vì vậy dùng làm quà tặng cho mẹ vợ, mẹ chồng thì phù hợp hơn nhé.

Set quà tặng VT_01 bao gồm: 1 Lọ khuếch tán hoa khô vintage, 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi Best Seller / Tự chọn), 1 Hoa Cúc Hoạ Mi khuếch tán tinh dầu, 1 Đế lót trang trí bằng gỗ, Hộp quà trang trí rơm, thông, card HDSD và thiệp viết tay.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Vintage 01 với sự kết hợp của lọ hoa khuếch tán và 1 tinh dầu thơm sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho mẹ chồng, mẹ vợ. 

Set quà tặng 8/3 cho mẹ VT_02

Set quà tặng VT_02 bao gồm: 1 Lọ khuếch tán hoa khô vintage, 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi Best Seller / Tự chọn), 1 Xịt thơm quần áo 50ml, 1 Đế lót trang trí bằng gỗ, Hộp quà trang trí rơm, thông, card HDSD và thiệp viết tay.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Vintage 02 với sự kết hợp của lọ hoa khuếch tán và 1 tinh dầu thơm sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho mẹ chồng, mẹ vợ. Ngoài ra, đi kèm với set còn có thêm 1 xịt thơm quần áo cực kỳ tiện lợi cùng với HDSD để các bà mẹ tham khảo. 

Set quà tặng 8/3 cho mẹ VT_03

Set quà tặng VT_03 bao gồm: 1 Lọ khuếch tán hoa khô vintage, 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi Best Seller / Tự chọn), 1 Nước hoa xịt 10ml Best seller, 1 Bó hoa khô mix màu ngẫu nhiên, 1 Đế lót trang trí bằng gỗ, Hộp quà trang trí rơm, cam khô, thông, card HDSD và thiệp viết tay.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Vintage 03 với sự kết hợp của lọ hoa khuếch tán và 1 tinh dầu thơm sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho mẹ chồng, mẹ vợ. Ngoài ra, đi kèm với set còn có thêm bó hoa khô mix và nước hoa best seller với HDSD để các bà mẹ tham khảo. 

Set quà tặng 8/3 cho mẹ VT_04

Set quà tặng VT_04 bao gồm: 1 Lọ khuếch tán hoa khô vintage, 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi Best Seller / Tự chọn), 1 Nến thơm thiên nhiên 100Gr (BST Healing time), 1 Đế gỗ trang trí vintage, Hộp quà trang trí rơm, cam khô, thông, card HDSD và thiệp viết tay.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Vintage 04 với sự kết hợp của lọ hoa khuếch tán và 1 tinh dầu thơm sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho mẹ chồng, mẹ vợ. Ngoài ra, đi kèm với set còn có thêm 1 nến thơm thiên nhiên 100gr và 1 đế gỗ cực kỳ tiện lợi cùng với HDSD để các bà mẹ tham khảo.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-bo-khuech-tan-thom-phong

Tham khảo ngay các set quà tặng 8/3 tại đây.

Đưa mẹ đi ăn - bữa ăn gia đình

Nếu không biết phải lựa chọn gì để phù hợp cho người lớn tuổi, thì một buổi ăn gia đình đình ấm cúng, hoặc một bữa ăn thịnh soạn cũng có thể là một món quà ý nghĩa.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Với mẹ đẻ, thì bạn có thể tự tay nấu cho mẹ một món mẹ thích, rồi cả nhà ăn cùng nhau.

Với mẹ chồng, mẹ vợ, bạn có thể mời các bà ấy, hoặc cả gia đình bên chồng, vợ cùng ngồi ăn với nhau một bữa ăn gia đình sum họp, ý nghĩa.

Túi xách làm quà 8/3 cho mẹ chồng, mẹ vợ

Tặng túi xách làm quà 8/3 cho mẹ chồng, mẹ vợ là một món quà thể hiện sự tinh tế cũng như chiếm được tình cảm rất cao trong lòng các bà mẹ.

Chiếc túi này sẽ là một món phụ kiện mà bà ấy luôn mang theo bên mình, vì vậy sẽ luôn nhớ tới người tặng đó nha.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Quà 8/3 cho mẹ vợ, mẹ chồng - Đồ gia dụng thông minh 

Bên cạnh các món khác, đồ gia dụng thông minh cũng là một món quà lý tưởng. 

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện tại, có các đồ gia dụng thông minh như một chiếc máy rửa chén tự động, máy lọc không khí, máy giặt thông minh sẽ giúp các bà mẹ chồng, mẹ vợ cũng như người mẹ đẻ của mình tiện lợi hơn rất nhiều trong việc chăm sóc nhà cửa.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Vải may áo dài

Vải may áo dài đã nổi tiếng từ thời xưa đến nay với vai trò như một món quà thể hiện sự cung kính cho người lớn tuổi. Bởi vì đa số người lớn thường có thói quen và sở thích đến những nơi tôn nghiêm như nhà thờ, chùa chiền.. để cầu nguyện, tịnh tâm.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Việc tặng áo dài cho mẹ chồng, mẹ vợ để bà ấy có thể may thêm các bộ áo dài mới đến có thể đến những nơi nghiêm trang có thể khiến bà ấy rất cảm kích.

Thực phẩm sức khỏe - quà tặng mẹ 8/3 (mẹ chồng) ý nghĩa

Đa số các người lớn tuổi, bao gồm cả các bà mẹ, đều rất chú tâm đến việc chăm sóc sức khỏe.

Thế nên tặng các các thực phẩm chăm sóc sức khỏe như nhân sâm, yến, các thực phẩm uống phục hồi chức năng,.. sẽ là món quà rất thiết thực đó nha, đặc biệt là với các cô vợ muốn ghi điểm với mẹ chồng đó.

Bộ ấm trà cao cấp

Phụ nữ ai cũng thích việc chăm sóc, dọn dẹp cho ngôi nhà của mình thêm xinh đẹp. Thế nên việc tặng cho những bà mẹ bộ ấm trà cao cấp cũng là một vật phẩm trang trí mới đầy sang trọng, tinh tế gây ấn tượng rất cao.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Tiếng “ting ting” từ ngân hàng, hoặc bao phong bì tiền - món quà thiết thực

Tuy nhiên, món quà thiết thực nhất với các bà mẹ đôi khi không phải là món quà hữu hình, mà có thể là một món quà tinh thần nhỏ bé nhưng cực kì thực tế như một phong bì đầy tiền, một tiếng “ting ting” từ ngân hàng đó.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Với mẹ vợ, mẹ chồng thì bạn nên cân nhắc trong việc tặng tiền, cũng như cẩn trọng tặng tiền một cách tinh tế không gây phản cảm, đừng quên kèm theo các lời chúc sức khỏe nhé.

Một chuyến du lịch đại gia đình làm quà 8/3 cho mẹ 

Nếu mẹ đẻ cũng như mẹ chồng, mẹ vợ là một người không thích việc quà cáp quá hình thức, mà thích sự sum vầy gia đình, thì việc tổ chức một chuyến du lịch cho đại gia đình 2 bên sẽ là một món quà khiến cả 2 bà mẹ đều vui.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Nếu quá bận thì cả nhà bạn có thể ngồi lên kế hoạch trong ngày này để cho chuyến du lịch được suôn sẻ nhé, cụ thể là trong mùa hè sắp tới đó.

Các lời chúc ý nghĩa làm quà tặng mẹ 8/3 

Lời chúc ý nghĩa cho mẹ đẻ

Với mẹ đẻ của mình, thì việc gửi đến những bà ấy những lời chúc ý nghĩa trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 có thể khiến mẹ rất cảm động đấy.

Để Heny gợi ý cho bạn một vài câu chúc như: “Chúc mẹ ngày 8/3 thật xinh đẹp, luôn là người mẹ tuyệt nhất của con nhé”, “Chúc mẹ ngày Quốc Tế Phụ Nữ thật hạnh phúc, nhiều tiền” hay đơn giản là “Chúc mẹ của con có thật nhiều sức khỏe nhé”.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Lời chúc ý nghĩa cho mẹ chồng

Với mẹ chồng, thì bạn nên lựa chọn những câu chúc phù hợp hơn để ghi điểm cũng như để lại ấn tượng sâu sắc.

Để Heny gợi ý cho bạn một vài câu chúc như: “Chúc mẹ ngày 8/3 thật xinh đẹp, luôn có được sức khỏe và bình an”, “Chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, cảm ơn mẹ vì thời gian qua đã luôn giúp đỡ 2 vợ chồng con”

Lời chúc ý nghĩa cho mẹ vợ

Với mẹ vợ thì cũng tương tự như mẹ chồng, bạn nên lựa chọn những câu chúc phù hợp hơn để ghi điểm cũng như để lại ấn tượng sâu sắc.

Để Heny gợi ý cho bạn một vài câu chúc như: “Chúc mẹ ngày 8/3 thật xinh đẹp, luôn thật nhiều sức khỏe và bình an”, “Chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, cảm ơn mẹ vì đã nuôi nấng cô vợ giỏi giang tuyệt vời của con hệt như mẹ”

Các dịch vụ khi mua quà 8/3 cho mẹ tại Heny Garden

Chất lượng sản phẩm 

Một trong những yếu tố gây dựng nên thương hiệu Heny Garden, cũng như thúc đẩy sự phát triển của cửa hàng được như ngày hôm nay đến từ chất lượng cũng như độ hoàn thiện của các sản phẩm được kinh doanh.

Heny luôn nghiên cứu và kiểm định kỹ càng, đưa ra các sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất với khách hàng cũng như mang tính cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành hàng.

Các dịch vụ khắc tên/ghi thông điệp dành cho mẹ

Với mỗi lọ nến thơm được chọn mua tại Heny, khách hàng đều có thêm option ghi, khắc những thông điệp mà khách hàng muốn trên nắp của lọ nến thơm.

Vì vậy, các bạn có thể cân nhắc mua các BST nến thơm tại nhà Heny, cũng như ghi lại những thông điệp ý nghĩa mà bạn muốn dành cho các bà mẹ.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Ghi thiệp giúp với các font chữ tuyệt đẹp làm lời nhắn nhủ

Ngoài việc ghi khắc trên nắp các lọ nến, đi kèm với các set quà tại Heny còn được tặng kèm những tấm thiệp siêu xinh xắn.

Heny còn hỗ trợ bạn ghi thiệp, bạn chỉ cần gửi phần nội dung muốn ghi rồi cửa hàng sẽ liên hệ nhân viên ghi ra những dòng chữ thật đẹp giúp bạn bỏ vào thiệp trong trường hợp bạn không tự tin vào nét chữ của mình đó.

Dịch vụ packaging giao hỏa tốc tận nơi đúng hẹn 

Một trong những dịch vụ mà đa số khách hàng đều quan tâm khi lựa chọn mua hàng trong thời đại này là dịch vụ giao/nhận.

Heny Garden sẽ luôn có các dịch vụ giao, nhận, đóng gói đúng hẹn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Với các đơn hàng nội thành trong TPHCM, Heny sẽ còn hỗ trợ bạn phí ship cũng như freeship tùy theo khoảng cách nhe.

Quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ)

Mua quà 8/3 cho mẹ ở đâu uy tín, giá rẻ TPHCM 

Mua quà 8/3 cho mẹ (mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ) ở đâu cho uy tín và chất lượng hẳn là câu hỏi khiến khá nhiều người đau đầu. 

Lựa chọn mua gì tặng quà cho mẹ ở các nơi được đánh giá cao sẽ khiến các bạn dễ lựa chọn và phần nào yên tâm hơn.

Heny Garden là địa điểm bán các dòng sản phẩm tinh dầu, nến thơm và đặc biệt là các set quà dành tặng cho các bà mẹ dịp 8/3. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc qua bài viết này nhé, mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm ra được thứ bạn cần. Cuối cùng, chúc bạn và mẹ của mình có một ngày Quốc Tế Phụ Nữ thật ý nghĩa và hạnh phúc nhé.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng nến thơm, tinh dầu thơm và quà tặng Heny Garden

Facebook: https://www.facebook.com/henygarden   

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938102922 - 0338035862

Xem thêm các bài viết có liên quan tới chủ đề ngày 8/3:

Quà Tặng 8/3 Cho Học Sinh Nữ - Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Và Đáng Yêu

Mua Quà 8/3 - Gợi Ý Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Gợi Ý 30+ Món Quà 8/3 Cho Vợ Độc Đáo Và Tinh Tế| Giao Hàng Hỏa Tốc Tận Nơi Trên Toàn Quốc

Tìm Kiếm Món Quà 8/3 Cho Sếp Nữ? Xem Ngay Gợi Ý Món Quà Đặc Biệt Từ Heny Garden

Viết bình luận của bạn: