Top 33+ Món Quà Valentine Cho Bạn Gái Dễ Dàng Ghi Điểm Nhất

Ngày đăng: 03/02/2023

Quà Valentine cho bạn gái không chỉ là một món đồ vật chất mà còn thể hiện sự quan tâm và trân trọng của mình với đối phương trong mối quan hệ. Qua bài viết này, các bạn nam sẽ có những ý tưởng tặng quà sáng tạo để dễ dàng ghi điểm trong mắt tình yêu của mình. 

Quà Valentine cho bạn gái

Chọn quà Valentine cho bạn gái sao cho đúng?

Ngoài ra, các bạn còn biết thêm vài mẹo tặng quà bất ngờ cho bạn gái. Một món quà sẽ tạo ra kỷ niệm đáng nhớ trong trái tim của cả hai, đây sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất để bạn có thể dành tặng sự yêu thương chân thành của mình với bạn gái.

Valentine chọn quà gì cho bạn gái?

Valentine chọn quà gì tặng cho bạn gái?

1. Valentine là ngày gì? Con trai có nên tặng quà Valentine cho bạn gái? 

1.1 Ý nghĩa của ngày valentine

Ngày Valentine đỏ (ngày 14/2) - ngày lễ tình nhân, là một trong những ngày lễ quan trọng đối với các cặp đôi đang yêu nhau. Vậy bạn có biết ý nghĩa của ngày hôm nay? 

Theo những tài liệu được truyền lại, có một vị linh mục tên là Saint Valentine đã hy sinh bản thân mình vào ngày 14/2 vì tổ chức đám cưới cho một đôi tình nhân mà vị hoàng đế Claudius II thời ấy đã cấm các cặp đôi yêu nhau. 

Ý nghĩa của ngày Valentine

Ý nghĩa của ngày Valentine 14.2

Từ đó trở về sau, những đôi tình nhân đã chọn ngày này để tôn vinh tình yêu vĩnh cửu của họ. Trong ngày Valentine đỏ (14/2), họ thường trao cho nhau những món quà để thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

1.2 Tại sao con trai phải tặng quà valentine cho bạn gái?

Ngày Valentine (14/2), truyền thống là con gái sẽ tặng quà cho con trai, tuy nhiên theo thời gian truyền thống đã thay đổi, việc ai tặng quà cho ai tuỳ vào quan điểm của các cặp đôi. 

Quà Valentine cho bạn gái

Con trai có nên tặng quà cho con gái?

Tại sao con trai phải tặng quà cho bạn gái vào ngày Valentine? Là con trai thì tặng quà cho người mình yêu là việc nên làm, một món quà nhỏ vào ngày đặc biệt sẽ dễ dàng tạo điểm nhất trong mắt nàng về bạn, những cô gái sẽ rất vui vì cảm nhận được sự quan tâm. 

Quà Valentine bất ngờ cho bạn gái

Vào ngày này, cũng là cơ hội để con trai thể hiện bản thân mình với đối phương qua cách lựa chọn quà và cách tặng quà. Tặng món quà như thế nào sẽ thể hiện bạn là một người tinh tế, lãng mạn, ga lăng hay chu đáo. Một món quà sẽ khiến người ấy của bạn cảm nhận được sự trân trọng của bạn trong mối quan hệ này.

Vậy món quà như thế nào sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt nàng?

1.3 Quà Valentine như thế nào sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt nàng?

Con đường chinh phục trái tim của bạn gái là thông qua những món quà ý nghĩa, tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng sự chân thành của bạn cũng rất quan trọng. Quan trọng nhất là bạn hiểu người yêu của mình thích gì để chọn món quà phù hợp nhất. 

Quà Valentine cho bạn gái

Tặng quà Valentine như thế nào để ghi điểm trong mắt nàng?

Theo Heny, bạn nên thể hiện sự chân thành của mình thông qua việc tự làm quà tặng, tự viết thư tay, tranh tự vẽ,... những món quà này rất có ý nghĩa, đó là tình cảm và tâm huyết của bạn đặt vào bên trong. Khi biết điều này, người con gái của bạn sẽ rất trân trọng món quà đó và đánh giá bạn là một người tinh tế và rất chu đáo.

Tự tay làm quà Valentine cho bạn gái

Tự tay làm quà Valentine cho bạn gái tại Heny Garden

Vậy thì tặng như thế nào để được điểm cộng trong mắt nàng? Điều này đòi hỏi cần phải có chút kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm thể hiện sự tinh tế.

1.4 Cách chọn quà Valentine cho bạn gái tinh tế để thể hiện sự quan tâm

Để chọn được một món quà phù hợp nhất với bạn gái thì việc đầu tiên bạn cần quan sát và ghi nhớ những điều mà người yêu của mình hay nhắc đến, tìm kiếm hay tập trung lâu vào cái gì đó, có thể đó là thứ mà bạn gái của bạn đang cần hoặc đang thích. Đó là tín hiệu để bạn chọn được món quà phù hợp với cô ấy. 

Quà Valentine cho bạn gái

Bạn nên ghi lại những sở thích của người yêu

Cách nào chọn quà Valentine tinh tế để thể hiện sự quan tâm đến bạn gái? 

Theo kinh nghiệm của mình, bạn hãy mượn điện thoại của người yêu bạn vào tường Facebook, Shopee,...dành tý thời gian để lướt, thông thường những món đồ mà người yêu của bạn quan tâm sẽ xuất hiện lên đầu, bạn hãy để ý nhé. Mình thử vài lần thấy cũng hiệu quả.

Nếu đang bí ý tưởng không biết nên tặng gì cho bạn gái vào ngày Valentine thì mình gợi ý cho bạn 33 món quà mà con trai thường tặng bạn gái vào ngày Valentine ngay bên dưới để tham khảo.

2. Gợi ý 33 món quà “quốc dân” tặng bạn gái trong ngày Valentine.

Chắc hẳn các món quà cho vợ dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các anh nam đó nha. Các anh bạn trai cũng có thể tham khảo những set quà tặng cho bạn gái tại Heny Garden. Các set quà sẽ bao gồm: 

- Trang trí đẹp mắt

- Gói quà xinh xắn

- Tặng kèm thiệp, túi giấy

- Khắc thông điệp yêu thương trên nắp gỗ miễn phí 

- Giao hàng hỏa tốc tận nhà nếu bạn chưa ghé cửa hàng để mua kịp. 

2.1 Set quà Valentine cho bạn gái với nến thơm và hoa hồng sáp

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_01

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 1 đế lót nến Vintage

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine cho bạn gái

Set quà Valentine nến thơm và hoa cho bạn gái giúp người ấy của bạn thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_02

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 1 đế lót nến Vintage

- 1 nước hoa mini best seller 10ml

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine cho bạn gái

Combo giúp không gian sống trở nên ấm áp và sinh động. Kèm theo set quà là một lọ nước hoa 10ml làm cô ấy luôn quyến rũ bởi những nốt hương bí ẩn

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_03

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 1 đế lót nến Vintage

- 1 nến thơm mini Day & Night 40gr

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine cho bạn gái

Set quà có thêm 1 nến thơm Day n Night 40Gr phù hợp để cô ấy có thể đổi mùi hương qua lại một cách dễ dàng tùy theo tâm trạng

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_04

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 1 khay charm xoay màu vàng Gold

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine cho bạn gái

Một sét quà Valentine phù hợp cho những bạn nhẹ nhàng và xu hướng lãng mạn. Điểm nhấn là một chiếc charm xoay màu vàng Gold, sức nóng của ngọn lửa nến sẽ làm cho charm tự xoay tròn lấp lánh

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_05

- 2 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 2 đế gỗ lót nến Vintage

- 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu

- 1 tinh dầu Best seller 10ml

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine cho bạn gái

Set quà có 2 nến thơm, tinh dầu và hoa cúc khuếch tán. Treo hoa cúc đã nhỏ tinh dầu lên xe ôtô hay trong tủ quần áo có thể lưu hương 2-3 ngày

Set quà Valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_06

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (tùy ý chọn mùi hương)

- 1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng)

- 2 đế gỗ lót nến Vintage

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine cho bạn gái

Set quà Valentine lớn có thêm bộ khuếch tán tinh dầu, chỉ cần cắm que khuếch tán vào là có thể giữ cho không khí phòng ốc luôn thơm tho trong 3-4 tháng

Mỗi set quà sẽ mang lại cho bạn sự thư giãn dễ ngủ sau thời gian làm việc căng thẳng, bên cạnh đó còn có giá trị decor không gian sống của bạn thêm ấm áp, sinh động, tràn ngập hương thơm quyến rũ. Đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho người yêu thể hiện sự quan tâm của bạn đến cuộc sống vật chất và tinh thần của cô ấy.

Xem thêm: Các loại mùi hương của bộ sưu tập nến thơm Chill & Relax

2.2 Chọn nến thơm làm quà Valentine cho bạn gái

Bộ sưu tập nến thơm Đất Việt

Bộ sưu tập nến thơm Đất Việt có thành phần chính là sáp đậu nành, một nguyên liệu tự nhiên lành tính cho người sử dụng, không tạo khói đen khi đốt nến. Khi kết hợp với những mùi hương ở từng vùng miền sẽ tạo nên một không gian ngập tràn hương thơm lãng mạn giúp tăng sự tập trung và sáng tạo hơn. 

quà Valentine cho bạn gái

Nến Đất Việt mang lại hương thơm đặc trưng của từng vùng miền, khi đốt nến bạn sẽ cảm giác như mình hoà vào không khí của vùng đất ấy

Mỗi mùi hương sẽ mang lại vẻ đặc trưng của từng vùng miền chẳng hạn như bạn sẽ có cảm giác lạc vào miền sông nước của Bến Tre với hương ngọt béo của Dừa tươi cùng mùi gỗ mộc mạc.

Xem thêm: Bộ sưu tập nến thơm Đất Việt

Bộ sưu tập nến thơm Chill & Relax

Bộ sưu tập “Chill & Dễ ngủ” ứng dụng liệu pháp hương thơm Aromatherapy giúp người yêu của bạn thư giãn và ngủ ngon giấc hơn. 

quà Valentine cho bạn gái

Bộ sưu tập ảnh Chill & Relax giúp thư giãn, ngủ ngon giấc hơn. Đốt mùi hương dễ chịu làm dịu tinh thần, tạo không khí tập trung sáng tạo

Thành phần chính là sáp đậu nành, đốt mùi hương của bộ sưu tập này sẽ tạo ra một không gian dễ chịu, làm dịu tinh thần. Giúp cô ấy tập trung và sáng tạo những ý tưởng thú vị.

Xem thêm: Bộ sưu tập nến thơm Chill & Relax

Bộ sưu tập nến thơm Into You

Một món quà tặng mang lại sự ngọt ngào từ những mùi hương tinh tế đến tên gọi sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho bạn và người ấy 1 giấc ngủ ngon hơn.

quà Valentine cho bạn gái

Mỗi màu sắc của bộ nến Into You mang những tầng hương thơm khác nhau. Ngoài giá trị hương thơm dễ chịu, nến Into You còn mang giá trị decor không gian phòng hết sức lãng mạn, xinh xắn

Mang xu hướng một BST đa sắc màu và tượng trưng cho cung bậc cảm xúc của tình yêu. Mỗi ly nến sẽ mang màu sắc khác nhau và tầng hương cũng khác nhau. Chọn nến thơm Into You không những giúp người yêu của bạn thư giãn, ngủ ngon giấc mà Into You còn mang giá trị Decor không gian làm việc hết sức lãng mạn.

Xem thêm: Bộ sưu tập nến thơm Into You

2.3 Tinh dầu thơm phòng

Tinh dầu đơn hương

Mỗi lọ tinh dầu tác động 1 tâm lý riêng biệt đến cảm xúc của bạn. Sự đơn giản trong thành phần mang cảm giác tinh khiết, đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống của người yêu bạn. 

quà Valentine cho bạn gái

BST 32 hương thơm riêng biệt mang lại cảm giác tinh khiết trong từng thành phần

Kết hợp với máy khuếch tán tinh dầu hay đèn xông tinh dầu để không gian ngập tràn hương thơm, đây cũng là cách để cân bằng cảm xúc sau một ngày làm việc căng thẳng.

Xem thêm: Các loại tinh dầu đơn hương

Tinh dầu phối hương

Sự kết hợp khéo léo của các loại tinh dầu tạo nên nhiều hương thơm thú vị có thể tạo ra không khí đặc biệt, đồng thời mang lại trải nghiệm thú vị và độc đáo cho người sử dụng.

quà Valentine cho bạn gái

BST 30 lọ tinh dầu phối hương mang lại những trải nghiệm độc đáo, thú vị

Sử dụng tinh dầu với hoa khô tại Heny Garden, đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời bên cạnh bàn làm việc, học tập, phòng đọc sách,…

Xem thêm: Các loại tinh dầu phối hương

2.4 Nước hoa

Nước hoa là món quà Valentine cho bạn gái tuyệt vời nếu cô ấy thích hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế. 

quà Valentine cho bạn gái

Hương nước hoa ngọt ngào, nữ tính. BST 6 mùi hương với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Nước hoa dạng xịt có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bỏ vào túi xách, mỗi loại nước hoa sẽ  mang đến hương thơm mới lạ. Chỉ cần một lần xịt ngay lập tức trở nên phong cách và đầy cuốn hút.

Hương nước hoa không chỉ quyến rũ mà con là cách để các bạn nữ thể hiện cá tình và sự tự tin của bản thân.

Xem thêm: Nước hoa dạng xịt

2.5 Tinh dầu cắm que khuếch tán 

Công việc và học tập căng thẳng làm cho cuộc sống của người yêu bạn trở nên áp lực. Bạn là một người tâm lý và tinh tế hãy làm điều gì đó giúp nàng thư giãn những lúc mệt mỏi.

quà Valentine cho bạn gái

Tinh dầu cắm que khuếch tán giúp không gian sống luôn thơm tho, tươi mới

Một món quà giản đơn mà nói lên sự tinh tế của bạn đó là tinh dầu khuếch tán mang hương thơm len lỏi đến các ngóc ngách của căn phòng, tạo nên một không gian sống tốt cho sức khỏe và tinh thần. Tặng món quà này thể hiện sự quan tâm đến cuộc sống của nàng và gia đình của nàng. 

Xem thêm: Tinh dầu cắm que khuếch tán

2.6 Workshop Handmade tại Heny Garden

Bạn rất muốn tự tay làm cho người yêu một món quà nhưng không biết làm thế nào. Công việc bận rộn đã lấy đi những giây phút rảnh rỗi, những món quà đặt nhanh trên mạng không thể hiện hết tình cảm của mình.

quà Valentine cho bạn gái

Tại buổi Workshop ở Heny Garden, bạn sẽ được tự do sáng tạo mùi hương theo sở thích của mình, được tự tay hoàn thiện món quà cho người thương của mình

Buổi Workshop Handmade tại Heny Garden là nơi để mọi người cùng nhau sáng tạo ra mùi hương mới lạ cho riêng mình từ việc mix các mùi hương đến cách chỉnh nhiệt độ phù hợp. Ở đây bạn sẽ được tự tay gói hoàn thiện món quà xinh xắn cho người yêu. Chụp lại những khoảnh khắc có 1 không 2 tại cửa hàng. 

Quà Valentine cho bạn gái

Bạn sẽ được hướng dẫn mix hương nến thơm bởi các anh chị có chuyên môn cao

Mình tin rằng đây là món quà Valentine ý nghĩa nhất cho bạn gái vì toàn bộ quá trình làm quà được hoàn thiện bởi chính tay bạn. Trong buổi workshop này, bạn sẽ gặp được nhiều người cùng chung ý tưởng, cùng nhau hoàn thiện món quà mang đậm dấu ấn cá nhân. Bạn có thể xem thêm những sét quà Valentine khác tại Heny Garden để có thêm ý tưởng tặng quà cho bạn gái. 

Xem thông tin: Buổi Workshop Handmade tại Heny Garden

2.7 Hoa hồng đỏ tươi

Món quà nào lãng mạn cho bạn gái vào ngày Valentine? Hoa hồng đỏ là tượng trưng cho tình yêu nồng cháy, mãnh liệt, món quà truyền thống và ý nghĩa đối với các cặp đôi. 

quà Valentine cho bạn gái

Tặng hoa đồng đỏ cho bạn gái vào ngày Valentine

Một bó hoa hồng kèm với một thông điệp tình yêu lãng mạn sẽ tăng khả năng thúc đẩy tinh thần lãng mạn. 

2.8 Gấu bông

Gấu bông là sự biểu tượng của ấm áp và yêu thương và cùng là món quà khá phổ biến được các bạn nam chọn làm quà cho người yêu. 

quà Valentine cho bạn gái

Tặng gấu bông cho bạn gái vào ngày Valentine

Tặng gấu bông cho nàng cũng chính là thể hiện sự quan tâm của bạn. Tặng một con gấu bông mềm mại tượng trưng cho sự dịu dàng của bạn đối với nàng.

2.9 Quà Valentine ngọt ngào cho bạn gái - Chocolate

Chocolate là biểu trưng cho tình yêu ngọt ngào, vị đắng ngọt của chocolate mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho vị giác. 

quà Valentine cho bạn gái

Tặng chocolate cho bạn gái vào ngày Valentine

Chocolate cũng là món ăn giúp tăng năng lượng lúc mệt mỏi, đem đến trạng thái hứng khởi.

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng Chocolate cũng có tác dụng bảo vệ tim mạch và có nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

2.10 Dây chuyền

Dây chuyền tượng trưng cho sự tròn đầy, hạnh phúc viên mãn, đó cũng chính là mong ước cho tình yêu bền vững không có kết thúc giống như đường tròn khép kín của dây chuyền. 

quà Valentine cho bạn gái

Tặng dây chuyền cho bạn gái vào ngày Valentine

Theo một cách nghĩ khác thú vị hơn đó là thể hiện sự ích kỷ của mình “xích nàng”, chỉ muốn nàng là của mình, thông báo với cả thế giới thấy rằng nàng là của bạn.

2.11 Quà valentine cho bạn gái tự làm - đồ handmade

Mình tin bao nhiêu món đồ đắt tiền cũng không bằng món quà ý nghĩa do chính tay bạn làm ra. Đó là món quà vô giá, tràn đầy tình yêu của mình. 

quà Valentine cho bạn gái

Tự làm đồ handmade tặng bạn gái vào ngày Valentine

Hãy thử tự tay làm cho nàng một món đồ bằng vải len, làm một bộ sưu tập ảnh kỷ niệm của cả hai, hay tự tay làm cho nàng một ly nến thơm...Từ việc chọn nguyên liệu đến việc thực hiện chi tiết từng bước, trong mỗi bước làm chính là thời gian, công sức và tình cảm của bạn. Theo mình đây là món quà ý nghĩa nhất.

2.12 Quà valentine cho bạn gái là bộ sưu tập ảnh kỷ niệm

Bộ sưu tập ảnh đặc biệt về kỷ niệm của hai người, mỗi tấm ảnh chứa đựng những khoảnh khắc đẹp nhất, là một chuyến phiêu lưu, là dấu chân bước đi chung trên con đường hạnh phúc. 

Khi nhìn lại những bức ảnh ấy sẽ gợi lại những câu chuyện tình yêu sâu sắc và ý nghĩa lớn lao mà bức ảnh mang lại. 

quà Valentine cho bạn gái

Làm bộ sưu tập ảnh tặng bạn gái vào ngày Valentine

Hãy gợi lại những khoảnh khắc vui vẻ, tràn ngập cảm xúc giữa 2 người. Mình tin đây là món quà rất ý nghĩa cho cả hai bạn.

2.13 Son môi

Son môi không chỉ là một sản phẩm làm đẹp mà còn là biểu trưng cho tình cảm bạn dành cho nàng. Màu son đậm đà, quyến rũ và giúp nàng luôn tự tin. Tặng son thể hiện sự quan tâm của bạn đến sự tỏa sáng của nàng giữa đám đông. 

quà Valentine cho bạn gái

Tặng son môi cho bạn gái ngày Valentine

Sự chân thành của bạn được thể hiện qua việc chọn màu son kỹ lưỡng. Mỗi lớp son trên môi là dấu ấn tình cảm mãnh liệt và sự chân thành của bạn dành cho nàng. 

2.14 Vòng tay

Vòng tay không chỉ là một món trang sức mà là sự kết nối tinh thần mãnh liệt. Nó là biểu tượng của sự gắn bó trường tồn, sự ổn định, sự liên kết bền chặt thường được con trai mua làm quà tặng cho bạn gái. 

quà Valentine cho bạn gái

Tặng vòng tay cho bạn gái ngày Valentine

Đeo vòng trên tay để nhắc nhở về mối quan hệ đẹp giữa hai người. 

Vòng tay còn mang một ý nghĩa khác là xua đuổi tà khí, mang may mắn, tài lộc đến cho chủ nhân. Tặng vòng tay thể hiện bạn rất quan tâm đến nàng và trân trọng mối quan hệ giữa hai người.

2.15 Tiền bó thành hoa

Tiền bó thành hoa là món quà khá sáng tạo và đang hót trong thời gian gần đây. Chúng không chỉ là những tờ tiền lạnh lẽo mà đã được bạn gửi gắm tình yêu mãnh liệt qua từng nếp gấp. 

Bó hoa tiền là biểu tượng của tình yêu không lạnh lẽo, là khao khát hạnh phúc chia sẽ. 

quà Valentine cho bạn gái

Gấp tiền thành bó hoa tặng bạn gái ngày Valentine

Qua những đoá hoa tiền từ chính tay bạn gấp thể hiện sự trân trọng của bạn với nàng, đó cũng là cách bạn nói lên những điều không thể diễn đạt được bằng lời.

2.16 Chọn váy làm quà Valentine cho bạn gái

Chiếc váy là biểu trưng cho sự dịu dàng, chân thật và thuần khiết. Chọn một chiếc váy có thể giúp nàng che khuyết điểm, tôn dáng đồng thời gợi ra đường cong quyến rũ và tinh tế, đấy cũng chính là sự tinh tế của bạn. 

quà Valentine cho bạn gái

Mua váy tặng bạn gái ngày Valentine

Tặng bạn gái chiếc váy với hy vọng cô ấy luôn là người đẹp nhất khi mặc lên người, và sẽ ấm áp hơn khi bạn thấy cô ấy  mặc lúc đi cùng bạn.

2.17 Giày cao gót

Giày cao gót là biểu tượng của sự quý phái, đằm thắm. Giữa đám đông náo nhiệt của thế giới, cô ấy sẽ là người phụ nữ mạnh mẽ quyến rũ và tỏa sáng nhất trên những bước chân nhẹ nhàng, thanh thoát. 

quà Valentine cho bạn gái

Tặng giày cao gót cho bạn gái ngày Valentine

Tặng đôi giày cao gót cũng là cách bạn nói với cô ấy rằng em xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống này.

2.18 Quà Valentine cho bạn gái là túi xách

Túi xách là biểu tượng của phong cách và sự đẳng cấp, tự chủ và độc lập. Tặng túi xách đại diện cho sự khích lệ người yêu theo đuổi mục tiêu, đó là sự ủng hộ, tin tưởng vào khả năng của cô ấy. 

quà Valentine cho bạn gái

Tặng túi xách cho bạn gái ngày Valentine

Bạn chọn túi xách phù hợp cho thấy bạn rất quan tâm đến gu thời trang của người yêu. Đằng sau việc tặng túi xách là thông điệp của sự quan tâm và mong muốn người yêu có cuộc sống nhiều thuận lợi và đầy phong cách.

2.19 Sổ tay viết nhật ký

Cuốn sổ tay nhật ký mang ý nghĩa khích lệ người yêu ghi chép lại những trải nghiệm, cảm xúc và suy nghĩ hằng ngày. Với mong muốn bạn gái của mình có thể tự do sáng tạo, tự do bày tỏ cảm xúc của bản thân trên mỗi trang giấy, đây cũng là cách để cô ấy có thể thư giãn bản thân mỗi khi căng thẳng. 

Quà Valentine cho bạn gái

Tặng sổ tay viết nhật ký cho bạn gái ngày Valentine

Sổ tay viết nhật ký là món quà rất ý nghĩa, cô ấy sẽ cảm thấy được động viên, cảm nhận được sự quan tâm của bạn đến đời sống tinh thần và tâm hồn của mình

2.20 Hoa làm từ vải len

Tưởng chừng như đơn giản nhưng không đơn giản xíu nào, nó mang ý nghĩa tích cực, thể hiện cho sự bền bỉ và lâu dài. Những đoá hoa không tàn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. 

quà Valentine cho bạn gái

Tặng hoa làm từ vải len cho bạn gái ngày Valentine

Món quà đó là công sức của nghệ thuật, thể hiện sự ấm áp, yêu thương và niềm vui trong mối quan hệ. Tặng hoa bằng vải len thể hiện sự chân thành của bạn sâu sắc của bạn trong tình yêu.

2.21 Kẹp tóc là món quà Valentine cho bạn gái ý nghĩa

Kẹp tóc cũng là một ý tưởng hay trong bộ sưu tập ý tưởng của bạn trong mùa Valentine này. Nó là biểu tượng của tình yêu, sự quan tâm và sự kính trọng của bạn với cô ấy. Chiếc kẹp tóc làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên và cuốn hút. 

quà Valentine cho bạn gái

Tặng kẹp tóc xinh cho bạn gái ngày Valentine

Tặng chiếc kẹp tóc mang thông điệp thú vị, nó là một phần trái tim anh giữ chặt lấy em trên từng sợi tóc. 

2.22 Tranh treo tường

Tranh treo tường không chỉ là một vật trang trí mà còn thể hiện sự quan tâm chân thành của bạn với bạn gái. Bức tranh là sự gắn bó và tưởng nhớ những yêu thương. Nó còn tạo không gian sống mới mẻ và đẹp mặt. 

quà Valentine cho bạn gái

Tặng tranh treo tường cho bạn gái ngày Valentine

Chọn quà Valentine cho bạn gái là một bức tranh phù hợp với người yêu thể hiện sự tâm huyết của bạn trong việc lựa chọn quà.

2.23 Chậu cây mini để bàn học

quà Valentine cho bạn gái

Tặng chậu cây mini để bàn học cho bạn gái ngày Valentine

Tặng chậu cây mini để người yêu chưng trên bàn học, bàn làm việc và không gian đọc sách. Chậu cây sẽ tạo ra một cảm giác tươi mới và tích cực cho người yêu của bạn. Tặng chậu cây thể hiện sự chăm sóc đặc biệt đến nàng, nó cũng là cơ hội để nàng quan tâm, nuôi dưỡng một sinh linh nhỏ.

2.24 Sách hay

Đọc sách giúp nuôi dưỡng tâm hồn và mở rộng tầm hiểu biết mới về thế giới xung quanh. Tặng cho người yêu cuốn sách mà mình yêu thích với ý nghĩa mình có thể tặng cho người yêu thứ mình thích nhất.

Quà Valentine cho bạn gái

Tặng sách hay cho bạn gái ngày Valentine

2.25 Vé xem phim

Tặng vé xem phim cho người yêu thể hiện bạn đang quan tâm đến sở thích của cô ấy. Đi xem phim cùng nhau là cơ hội để 2 người dành thời gian cho nhau, cùng nhau trải nghiệm những giây phút vui vẻ và hạnh phúc. 

Quà Valentine cho bạn gái

Tặng vé xem phim để cùng nhau hâm nóng tình cảm trong ngày lễ tình nhân

Đây cũng là cơ hội để hai người cùng nhau hâm nóng tình cảm, cùng nhau trò chuyện sau một ngày làm việc mệt mỏi.

2.26 Kem chống nắng

Kem chống nắng cũng là ý tưởng hay, món quà này thể hiện bạn rất quan tâm tới sắc đẹp của nàng, muốn nàng lúc nào cũng xinh đẹp. 

Quà Valentine cho bạn gái

Tặng kem chống nắng để bảo vệ làn da của nàng

Khi bạn tặng món quà này thể hiện bạn là người tâm lý khi biết rằng ánh nắng mặt trời có thể gây tổn thương làn da của nàng. Sẽ là một điểm cộng nữa nếu bạn biết người yêu của mình đang dùng loại kem chống nắng của hãng nào.

2.27 Chọn quà Valentine cho bạn gái là một bình giữ nhiệt

Bạn sẽ rất là tinh tế khi mua tặng cho người yêu mình bình giữ nhiệt. Tại sao ư? Đó là một sự nhắc nhở cô ấy thường xuyên uống nước, bạn quan tâm đến sức khoẻ của cô ấy. 

Quà Valentine cho bạn gái

Tặng bình giữ nhiệt vào ngày Valentine

Nếu cô ấy rất hay uống nước, thì tặng bình giữ nhiệt vừa hợp lý, vừa tâm lý.

2.28 Máy massage cơ mặt

Là con gái thì ai cũng muốn mình có một làn da căng mịn, vậy thì tại sao bạn không thử tặng cho cô ấy một cái máy massage cơ mặt, vừa hữu dụng cho việc chăm sóc sắc đẹp, rất là cần thiết. 

Quà Valentine cho bạn gái

Tặng máy massage cơ mặt vào ngày Valentine

Món quà này thể hiện sự tinh tế của bạn, vì bạn biết việc massage sẽ giúp cải thiện làn da, mong muốn có thể giúp cô ấy chăm sóc bản thân tốt hơn.

2.29 Bộ trang điểm

Đối với con gái, trang điểm là cách thể hiện vẻ đẹp của bản thân, che đi những khuyết điểm trên da, trang điểm trước khi làm công việc nào đó quan trọng sẽ khiến cô ấy tự tin hơn rất nhiều. 

Quà Valentine cho bạn gái

Tặng bộ trang điểm vào ngày Valentine

Vậy tại sao bạn không thử tặng bộ trang điểm? Đừng lo tặng món quà này không tâm lý, bạn tặng vì bạn hiểu đó là món quà thiết thực nhất mà cô ấy cần, bạn muốn cô ấy luôn xinh đẹp và rạng rỡ trước đám đông.

2.30 Túi chườm ấm “ngày đèn đỏ”

Túi chườm ấm là món quà rất chi là tâm lý, nó giúp lưu thông máu giảm đau bụng “ngày đèn đỏ” hiệu quả. Vì sao gọi là tâm lý? Bạn hãy tưởng tượng lúc đau bệnh có người luôn nghĩ đến mình chăm sóc, quan tâm, cảm giác đó vô cùng hạnh phúc, hạnh phúc khi cảm nhận được sự trân trọng, yêu thương. 

Quà Valentine cho bạn gái

Tặng túi chườm ấm cùng nàng vượt qua “ngày đèn đỏ”

Đây là món quà Valentine cho bạn gái nên tặng cho bạn gái nhân ngày valentine, đây sẽ là động lực để nàng vượt qua cơn đau hằng tháng.

2.31 Tai nghe bluetooth 

Người yêu của bạn hay nghe nhạc thì tai nghe bluetooth sẽ là món quà phù hợp để cô ấy có trải nghiệm âm thanh tốt hơn, dễ dàng di chuyển, không vướng víu. 

Quà Valentine cho bạn gái

Tặng tai nghe bluetooth ngày Valentine

Món quà thể hiện sự thấu hiểu, muốn cô ấy luôn tận hưởng những giây phút thư giãn nhất.

2.32 Máy chụp ảnh

Quà Valentine cho bạn gái

Tặng máy chụp ảnh ngày Valentine

Máy ảnh sẽ giúp ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc sống trọn vẹn hơn. Tặng máy ảnh để cô ấy có động lực khám phá thế giới xung quanh. Món quà này cho thấy bạn rất quan tâm đến sở thích của cô ấy.

2.33 Bữa ăn sang trọng bất ngờ

Một bữa ăn sang trọng bất ngờ tại một nhà hàng được trang trí đẹp mắt, với không khí ấm cúng. Bữa ăn này sẽ giúp cô ấy thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không gian lãng mạn tại đây. Một bữa ăn sang trọng bất ngờ vào ngày Valentine sẽ thể hiện bạn rất quan tâm đến cảm nhận và niềm vui của cô ấy.

Bữa ăn bất ngờ với bạn gái vào ngày Valentine

Tổng kết những món quà Valentine cho bạn gái uy tín: Trên đây là những món quà bạn nên tham khảo để tăng thêm ý tưởng tặng quà cho bạn gái, tuy nhiên dù món quà nào đi nữa thì quan trọng nhất là cách tặng. Của cho không bằng cách cho đúng không các cánh mày râu.

3. Cách tặng quà Valentine cho bạn gái sáng tạo? 

3.1 Thời gian tặng quà valentine cho bạn gái thích hợp nhất.

Chọn được quà tặng rồi thì tiếp theo chúng ta sẽ chọn thời gian tặng quà thích hợp nhất để khiến bạn gái của mình vui. Tặng quà cho bạn gái vào ngày Valentine sao thật bất ngờ? 

Quà Valentine cho bạn gái

Chọn thời gian tặng quà Valentine thích hợp sẽ là một điểm cộng

Theo mình, bạn nên tặng vào thời gian mà hai người xác định mối quan hệ với nhau để thể hiện sự tinh tế của bạn. Chẳng hạn, mình sẽ tặng quà cho người yêu vào lúc 21:07 vào ngày Valentine, vì thời gian này là lúc cô ấy đồng ý quen mình. Bạn cho người yêu của mình bạn rất trân trọng mối quan hệ giữa hai người.

3.2 Tặng quà cho bạn gái như thế nào để tạo bất ngờ.

Chia sẻ với bạn một mẹo nữa để tăng thêm điểm cộng trong mắt nàng đó làm cho người phụ nữ của bạn bất ngờ. Trang trí không gian lãng mạn cho nhà với hoa và nến lung linh, kèm theo đó là một bữa ăn tối tại nhà, ngồi trên bàn tiệc với nến lung linh những món ăn ngon cùng với ly rượu vang đỏ bên tai là tiếng nhạc nhẹ.

Quà Valentine cho bạn gái

Tổ chức bữa tiệc tại nhà với 2 người

Trong không gian lãng mạn, bạn tặng cho người yêu những món quà ý nghĩa để gợi lại những kỷ niệm đã qua. Đây có thể là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của nàng, sự bất ngờ luôn lấy được niềm vui của người phụ nữ.

4. Địa điểm mua quà Valentine xinh xắn cho bạn gái

Quà đã chọn được, kiến thức, kinh nghiệm đã có đủ bây giờ là tìm shop quà gần nhà nhất mua ngay để chuẩn bị tạo bất ngờ cho nàng. Có nhiều shop quà Valentine cho bạn gái giá rẻ tại Hồ Chí Minh, bạn hãy tìm địa điểm phù hợp nhất nhé.

Nếu bạn gái của bạn yêu thích mùi hương hãy đến cửa hàng nến thơm Heny Garden để trải nghiệm mùi hương miễn phí tại địa chỉ 370/24, Hoà Hảo P.5, Q.10, TPHCM để tham khảo nhiều món quà đa dạng khác nhau.

 

Xem thêm các bài viết sau: 

- Quà valentine cho vợ yêu - Tặng quà cho vợ để giữ lửa hôn nhân

- Quà valentine cho Crush - Có nên tặng quà cho Crush không?

- Quà valentine cho bạn trai - Gợi ý những món quà dành cho bạn trai tinh tế

 

Mua quà Valentine cho bạn gái Hồ Chí Minh:

- Cửa hàng: 370/24 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0338 035 862

- Email: hanygarden@gmail.com

- Thời gian mở cửa hàng: Thứ 2 - Chủ nhật (9:30 - 21:00)

Viết bình luận của bạn: