Cách Sử Dụng Nước Hoa Khô Lưu Hương Lâu và Ưu Điểm

Ngày đăng: 30/10/2022

Cách sử dụng nước hoa khô hiệu quả là một trong những bí quyết làm tăng thêm sự tự tin và quyến rũ cho bản thân người dùng nhưng không phải ai cũng biết. 

Miết nhẹ phần sáp của nước hoa khô bôi lên vị trí nào trên cơ thể cũng là một bí quyết để sử dụng nước hoa khô lưu hương lâu. Hoặc việc chọn mùi hương nào để vừa phù hợp với gu của bản thân cũng rất quan trọng. 

cách sử dụng nước hoa khô

Nước hoa khô cần được sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất

Hãy để Heny Garden hướng dẫn bạn cách sử dụng và những ưu điểm của nước hoa khô nhé. 

Nước hoa khô là gì?

Nước hoa khô hay còn gọi là nước hoa khô dạng sáp (tên tiếng anh solid perfume) là dạng nước hoa có kết cấu rắn giống với sáp.  

nước hoa khô là gì

Nước hoa khô dạng sáp Heny Garden được làm từ 100% thành phần thiên nhiên lành tính và hoàn toàn không gây kích ứng cho người sử dụng

Thành phần chủ yếu của một hộp nước hoa khô thường bao gồm sáp ong thiên nhiên, dầu nền (có thể là dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa)tinh dầu thiên nhiên. 

Nước hoa khô dạng sáp thông thường được đựng trong hộp thiếc nhỏ mang phong cách vintage dễ dàng mang đi và sử dụng nhiều nơi. 

Ưu điểm khi sử dụng nước hoa khô

Nước hoa khô là một món đồ cần thiết mà ai cũng nên có. Bởi ưu điểm của việc sử dụng nước hoa khô sẽ khiến bạn phải trầm trồ. 

Thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn

nước hoa khô dành cho nam

Nước hoa khô của Heny Garden được thiết kế ở dạng 15Gr, tiện dụng để bạn có thể đem đi sử dụng mọi lúc mọi nơi

Các hộp nước hoa khô trên thị trường hiện nay thường có size nhỏ khoảng từ 15 - 50gr, dễ dàng mang theo mọi nơi, không dễ vỡ. Bạn có thể nhét gọn trong túi hoặc balo để sử dụng ở mọi nơi. 

Đa dạng mùi hương

nước hoa khô dành cho nam

Với BST nước hoa khô Heny Garden gồm 9 mùi hương, bạn có thể tìm thấy những mùi hương nước hoa khô phù hợp cho cả nam và nữ

Với dung tích nhỏ, bạn có thể dễ dàng thay đổi mùi hương tùy theo sở thích và thời điểm sử dụng. Khi sử dụng nước hoa khô sẽ có cảm nhận mùi hương không quá nồng đến từ tinh dầu thiên nhiên. Mang cảm giác dễ chịu và dịu nhẹ.

Lành tính cho mọi loại da

Thành phần thiên nhiên từ sáp ong, dầu hạnh nhân, dầu dừa và tinh dầu thiên nhiên vừa giúp tạo cho bản thân cá tính riêng mà còn giúp dưỡng da, làm mềm da hiệu quả. 

Cách sử dụng nước hoa khô

Không phải ai cũng sử dụng nước hoa khô đúng cách. Sau đây Heny Garden sẽ hướng dẫn từng bước sử dụng nước hoa khô hiệu quả, lưu giữ mùi hương lâu. 

  • Bước 1: Miết nhẹ phần sáp 

Mở hộp nước hoa khô, dùng ngón tay trỏ chà xát nhẹ theo đường xoắn ốc trên bề mặt của phần sáp thơm. Lúc này, phần sáp sẽ dính trên tay một lượng vừa đủ để có thể sử dụng. 

cách sử dụng nước hoa khô

Để sử dụng nước hoa khô Heny Garden đúng cách, bạn cần miết nhẹ trên bề mặt sáp 

Ngoài ra, nếu bạn không thích sử dụng nước hoa khô bằng đầu ngón tay, bạn hãy dùng các vật dụng khác như cây bông sạch để thay thế.

  • Bước 2: Tìm vị trí phù hợp để thoa lên cơ thể

thoa nước hoa khô đúng cách ở đâu

Những vị trí trên cơ thể có mạch đập sẽ giúp khuếch tán mùi hương được rõ hơn 

Đợi tinh chất tan ra rồi bạn thoa vào các vị trí trên cơ thể có mạch đập như cổ tay, dưới cổ, bên trong khuỷu tay, dưới mang tai, hõm ngực

Sử dụng nước hoa khô vào thời điểm nào? 

Giống như nước hoa dạng xịt khác thì bạn nên dùng nước hoa khô khi nhiệt độ cơ thể ổn định. Không ra quá nhiều mồ hôi, trước khi đi gặp bạn bè hay bắt đầu một ngày mới là những thời điểm phù hợp để sử dụng. 

Bật mí cách sử dụng nước hoa khô đúng cách thơm lâu

Độ lưu hương của nước hoa khô trung bình từ 3-4h. Nhưng thời gian thích hợp sử dụng nước hoa khô lại là sau 3h. Thoa lại nước hoa khô không chỉ giúp bạn duy trì hương thơm không bị quá nhạt mà còn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn.

Sử dụng nước hoa khô ở các vị trí giúp lưu giữ hương thơm lâu

Bôi nước hoa khô ở đâu để lưu giữ mùi hương lâu nhất là câu hỏi nhiều bạn đặt ra. 

Muốn giữ mùi hương trên cơ thể thì các bạn nên thoa nước hoa khô tại các điểm có mạch máu trên cơ thể. 

Ở sau gáy, dưới mang tai, khủy tay, cô tay hay hõm ngực. Đây là nơi có phần da mỏng, tiếp xúc gần với mạch máu. Vì vậy việc bôi nước hoa khô ở các vị trí này giúp lưu giữ mùi hương lâu.

 

Những sai lầm thường mắc phải khi sử dụng nước hoa khô

Sau đây bọn mình sẽ nêu ra một số sai lầm mọi người thường mắc phải khi sử dụng nước hoa khô 

Sử dụng nước hoa khô với lượng nhiều thì mùi hương càng lâu

Điều đó hoàn toàn là sai lầm. Nếu bôi quá nhiều nước hoa khô sẽ ảnh hưởng đến chất lượng mùi hương. 

Bôi một lượng nước hoa khô quá nhiều trong một lần sẽ khiến mùi hương quá nồng, có cảm giác khó chịu. Ngoài ra vì kết cấu dạng sáp nên sẽ khiến da của bạn bị nhờn rít. 

Chà xát mạnh khi sử dụng nước hoa khô

Nhiều bạn có thói quen chà xát mạnh khi bôi nước hoa khô. Điều này khiến các phân tử nước hoa bị hỏng dẫn đến việc lưu hương kém hiệu quả đi. Bạn không nên chà xát nước hoa khô quá nhiều trên bề mặt da. 

 

Cách bảo quản nước hoa khô

Để sử dụng nước hoa khô thì bạn cũng nên biết cách bảo quản nước hoa khô sao cho hợp lý. Sau đây là những cách bảo quản nước hoa khô:

cách bảo quản nước hoa khô

Để bảo quản nước hoa khô Heny Garden hiệu quả, bạn cần tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao

  • Tránh nhiệt độ cao: Nhiệt độ thích hợp để bảo quản hũ nước hoa khô của bạn là 25 độ C, không để ở cốp xe. 
  • Tránh ánh nắng mặt trời để sáp không bị chảy
  • Đậy kín nắp sau khi sử dụng

 

Nước hoa khô có hạn sử dụng không?

Câu trả lời là có. Thông thường thời gian sử dụng của một hũ nước hoa khô là từ 6 tháng - 1 năm. Khác với nước hoa dạng xịt, nếu để quá lâu thì thành phần sáp trong nước hoa khô sẽ bị oxy hóa cứng lại hoặc bị chảy mềm ra rất khó sử dụng. Vì vậy bạn nên sử dụng nước hoa khô trước thời gian này.

 

Địa chỉ cửa hàng Heny Garden và liên hệ

Bạn có thể ghé cửa hàng Heny Garden: 370/24 Hoà Hảo, phường 4, quận 10 TP.HCM để tham quan và thử sản phẩm nhé. 

Facebook: https://www.facebook.com/henygarden 

Instagram: https://www.instagram.com/henygarden/ 

Viết bình luận của bạn: