Dầu Massage Body Loại Nào Tốt? Top 4 Tinh Dầu Massage Thư Giãn Giảm Mệt Mỏi Bạn Nên Dùng

Ngày đăng: 02/07/2022

Massage (xoa bóp) là một kỹ thuật điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe đã xuất hiện hơn 200 năm. Nó ban đầu phổ biến ở Ấn Độ và sau đó mở rộng ra nhiều quốc gia khác. 

Liệu pháp xoa bóp được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe con người như: giúp xương chắc khỏe, tăng cường chất lượng giấc ngủ, săn chắc cơ thể,...

Tuy nhiên, để quá trình massage đạt được hiệu quả tốt nhất thì việc chọn đúng loại dầu massage cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Mỗi loại tinh dầu massage đều có những đặc tính riêng biệt và có thể giúp bạn theo những cách khác nhau. 

Cùng Heny tìm hiểu về lợi ích của massage và bí quyết chọn tinh dầu massage chất lượng nhé!

dầu massage body

1. Massage Body là gì? 

Massage body là quá trình xoa bóp, làm ấm, ấn vào da và cơ. 

Có nhiều hình thức massage, mỗi loại có nguồn gốc và mục đích khác nhau - một số tập trung vào việc xoa dịu cơn đau cơ; một số giúp hồi phục sức khỏe thể chất; hoặc chỉ đơn giản là giúp bạn thư giãn hơn.

dầu massage body

Massage giúp bạn cảm thấy dễ chịu theo nhiều cách và có thể có tác động tích cực đến toàn bộ cơ thể - xương, cơ, tim, da, hô hấp, tiêu hóa và sức khỏe tinh thần của bạn.

2. Tác dụng của Massage Body đối với sức khỏe con người

dầu massage body

Thường xuyên massage body đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người như:

  • Giúp thư giãn và dãn các phần cơ mệt mỏi hoặc bị đau nhức.
  • Giúp tăng lưu thông và tuần hoàn máu giúp cơ thể hoạt động hiệu quả hơn.
  • Đào thải chất độc, carbon dioxide và nước dư thừa. 
  • Kích thích hệ thần kinh và cải thiện hệ thống bạch huyết giúp tăng cường sức đề kháng.
  • Khuyến khích cơ thể sản xuất endorphin - hóa chất tự nhiên trong cơ thể giúp bạn cảm thấy hạnh phúc.

3. Tinh dầu massage body là gì?

Dầu massage body hay còn gọi là dầu mát xa là sản phẩm giúp quá trình massage được diễn ra dễ dàng hơn, vì ngoài việc cho phép bàn tay của chúng ta trượt dễ dàng hơn, chúng còn giúp cấp ẩm và giúp làn da trở nên mềm mượt. 

dầu massage body

 

Ngoài ra các loại dầu massage toàn thân thường có mùi hương dễ chịu, tăng cảm giác thư giãn hơn. Có thể nói dầu massage là một trợ thủ đắc lực hỗ trợ quá trình massage body đạt được hiệu quả tốt nhất.

Vậy thành phần chính của tinh dầu massage body là gì? Và liệu chúng có an toàn khi sử dụng trực tiếp trên da?

Thành phần chính của dầu massage đến từ các loại dầu thiên nhiên tốt cho sức khoẻ như: dầu oliu, dầu jojoba, dầu hạnh nhân, dầu cám gạo, dầu dừa,...kết hợp cùng với các loại tinh dầu thiên nhiên giúp tạo mùi hương dễ chịu. 

4. Dầu massage loại nào tốt? Lựa chọn dầu massage như thế nào?

Trong quá trình massage, dầu sẽ được thoa trực tiếp lên da và xoa bóp để thấm sâu vào các lỗ chân lông; vì vậy, việc lựa chọn loại dầu massage toàn thân nào là tốt cũng rất quan trọng. 

Bạn cần quan tâm đến thành phần các loại dầu massage và tinh dầu thơm có trong sản phẩm. Ngoài ra, độ nhớt khi sử dụng và tốc độ thấm vào da cũng là những yếu tố cần thiết.

Tại Heny Garden, sản phẩm dầu massage được làm từ thành phần hoàn toàn thiên nhiên, gồm: Dầu Cám Gạo (Rice - Bran Oil), Dầu O-liu (Olive Oil), Dầu Hạt Nho (Grape Seed Oil) kết hợp cùng tinh dầu thơm thiên nhiên (Hoa Hồng, Ylang Ylang, Lavender và Hoa Lài).

Các loại tinh dầu massage của Heny Garden không sử dụng dầu khoáng paraffin. Theo nghiên cứu dầu khoáng paraffin là một chế phẩm của dầu mỏ, tuy giá thành thấp nhưng không có tác dụng dưỡng da và thường xuyên làm bí lỗ chân lông khi sử dụng quá nhiều. 

Sản phẩm dầu massage body của Heny Garden đã được kiểm tra độ an toàn trên da người sử dụng và đảm bảo an toàn với mọi loại da. Ngoài ra, dầu còn giúp làn da trở nên ẩm mượt nhưng thấm nhanh không gây bết rít cho người dùng. Vì vậy, khi sử dụng dầu massage toàn thân của Heny Garden bạn sẽ không bị khó chịu hay bít tắc lỗ chân lông.

5. Dầu massage thư giãn

Thông thường khi sử dụng dầu massage để giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi thì chúng ta cần chú trọng đến mùi hương và bầu không khí. 

Tại Heny Garden tinh dầu massage toàn thân đang có 4 mùi hương giúp bạn thư giãn, giảm mệt mỏi như: hương hoa hồng, oải hương (Lavender), hoa nhài, hoa Ngọc Lan Tây. 

Tùy theo sở thích mùi hương mà bạn có thể chọn tùy ý. 

Ngoài ra để buổi massage được thoải mái nhất thì bạn cũng có thể tạo bầu không khí như hạ bớt đèn, đốt vài ngọn nến thơm lung linh để giúp bạn dễ ngủ hơn. 

6. Sử dụng dầu massage có cần tắm lại không? 

Đây là một câu hỏi mà Heny nhận được rất nhiều từ khách hàng của mình. Và câu trả lời là có thể có hoặc không tùy theo ý thích của bạn. 

dầu massage body

Để tránh việc da bị rít khó chịu sau khi sử dụng thì bạn nên sử dụng một lượng vừa đủ và massage kỹ để dầu thấm đều vào da, như vậy thì bạn sẽ không cần phải tắm lại sau khi sử dụng. Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì cũng có thể dùng khăn ẩm lau nhẹ lại.

7. Sử dụng dầu massage Heny Garden trên mặt được không

Các loại dầu massage của Heny Garden được chiết xuất lành tính từ các nguyên liệu thiên nhiên vì vậy bạn có thể sử dụng dầu massage trên mặt để tăng tuần hoàn máu và cảm thiện nếp nhăn. 

dầu massage body

Tuy nhiên vì da mặt là một làn da nhạy cảm, do đó sau khi sử dụng bạn nên sửa mặt lại với sữa rửa mặt để hạn chế việc da mặt bị bí lỗ chân lông và phát sinh mụn bạn nhé. 

8. Top 4 Tinh Dầu Massage Thư Giãn Tại Heny Garden

Heny mách bạn top 4 mùi hương bán chạy xếp hạng tại Heny Garden mà bạn không thể bỏ qua: 

  • Top 1: Dầu massage Oải Hương: nếu bạn nào thích sự cổ điển thì dầu massage lavender là một sự lựa chọn tốt. Mùi hương sẽ không quá đậm và ở mức trung bình.
  • Top 2: Dầu massage Hoa Lài: mùi hương từ hoa Lài dễ chịu thường có khả năng tăng hưng phấn cho các cặp đôi. 
  • Top 3: Dầu massage Hoa Hồng: mùi hương hoa Hồng đôi khi sẽ đậm cho các bạn mới sử dụng. Tuy nhiên bạn có thể tự ướp hương bản thân như khi sử dụng nước hoa với dầu massage hoa hồng. 
  • Top 4: Dầu massage Hoa Ngọc Lan Tây: mặc dù nghe mới lạ nhưng hoa ngọc lan mới đặc thù mùi hương thơm của hoa kèm ngọt nhẹ sẽ khiến cho bạn có một trải nghiệm mới lạ. 
dầu massage body
product_https://henygarden.com/products/dau-massage-body-heny-garden

9. Dầu massage kích thích

Ngoài những tác dụng tốt cho sức khỏe người dùng như đã kể trên, dầu massage body còn được biết đến với công dụng kích thích, giúp làm tăng khoái cảm cho các cặp đôi, đặc biệt phải nói đến mùi hương. 

dầu massage body

Các loại tinh dầu massage cặp đôi với thành phần thiên nhiên lành tính rất hoàn hảo để tạo ra một bầu không khí lãng mạn. Đặc biệt, các loại dầu có hương thơm từ tinh dầu càng giúp người dùng thư giãn và dễ chịu. 

Các bạn có thể lấy một lượng dầu massage vừa đủ và massage nhẹ nhàng toàn thân để thúc đẩy cảm xúc đối phương. Hương thơm phong phú lãng mạn của dầu massage giúp bạn có được tâm trạng bằng cách cải thiện sự thư giãn và kích thích các giác quan. 

Tham khảo: Tinh dầu massage body Heny Garden

10. Mua tinh dầu massage body ở đâu

Hiện tại, các sản phẩm dầu massage body được bán phổ biến tại các cửa hàng chăm sóc cơ thể hoặc cửa hàng chuyên về mùi hương. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu rõ thương hiệu và nguồn gốc thành phần để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể mua tinh dầu massage ở Heny Garden online hoặc tại cửa hàng. 

Tại Heny Garden, sản phẩm dầu massage toàn thân đã có mặt tại các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki. Ngoài ra, nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh có thể ghé trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 370/24 Hoà Hảo phường 4, quận 10 để được trải nghiệm sản phẩm nhé.

11. Về Heny Garden

Heny Garden là doanh nghiệp chuyên cung cấp tinh dầu thơm, nến thơm và các nguyên liệu làm nến. Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng cao với giá cả hợp lý chính là mục tiêu hoạt động của Heny Garden.

Hoặc bạn có thể click vào hình bên trên để Chat ngay với Heny Garden ngay nhé!

Trong trường hợp cần thêm thông tin sản phẩm hoặc cách làm nến thơm tại nhà , bạn hãy click vào nút chat với shop. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm: 

Facebook: Heny Garden

Hotline: 093.810.2922 - 033.803.5862

 

Xem thêm bài viết liên quan:

1. Top 9 Cách Sử Dụng Nến Thơm Đúng Cách Mà Bạn Cần Lưu Ý - Hướng dẫn cơ bản các bước sử dụng nến thơm đúng cách cho người mới bắt đầu.

2. Bốn Điều Cần Chú Ý Để Bảo Quản Nến Thơm Đúng Cách - Các lưu ý để bảo quản nến thơm lâu hơn

3. Đốt Nến Thơm Trong Bao Lâu Là Tốt Nhất? Tại Sao Không Nên Đốt Nến Quá Bốn Giờ Một Lần? - Những lưu ý về thời gian đốt nến

4. Cách Đốt Nến Thơm Đúng Cách Hiệu Quả Và An Toàn Bạn Nên Biết - Hướng dẫn cách đốt nến thơm

5. Nến thơm dùng được bao lâu?Hiểu về thời gian sử dụng của từng loại nến thơm

6. Nến Thơm Có Hạn Sử Dụng Không? - Nến Thơm Để Được Bao Lâu Và Những Điều Bạn Cần Biết

7. Có Nên Đốt Nến Trong Phòng Kín Không? - Tác Hại Của Việc Đốt Nến Trong Phòng Kín?

8. 6 Tác Hại Của Việc Đốt Nến Thơm Qua Đêm? - Những Lưu Ý Khi Đốt Nến Thơm Trong Phòng Ngủ

9. Sự thật về việc Nến thơm có độc hại không? - Sáng tỏ về việc đốt nến thơm

Viết bình luận của bạn: