Top Nước Hoa Ô Tô Mùi Gỗ Cao Cấp, Chính Hãng Heny Garden | Xem Ngay

Ngày đăng: 16/04/2024

Nước hoa ô tô không còn xa lạ với mọi người rồi đúng không nào. Nhưng nước hoa ô tô mùi gỗ có gì khác với các mùi hương còn lại không ? Và nó có những điểm đặc biệt nào. Muốn biết rõ hơn, các bạn cùng Heny Garden khám phá trong bài viết này nhé. 

Nước hoa ô tô mùi gỗ có những đặc điểm gì

Nước hoa ô tô mùi gỗ là gì? 

Nước hoa ô tô mang mùi gỗ là một dạng nước hoa được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong không gian của ô tô, mang đến một hương thơm gỗ đặc trưng.

Ngoài ra, một số loại nước hoa ô tô mang mùi gỗ còn có thể kết hợp với các thành phần khác như các loại hoa, trái cây, hay các note hương khác, để tạo nên sự pha trộn độc đáo và tinh tế.

Nước hoa ô tô hương gỗ

Review nước hoa ô tô có nốt hương gỗ được yêu thích nhất 

Những bạn thích mùi hương sang trọng tinh tế thì nước hoa ô tô mùi gỗ là sự lựa chọn thích hợp và tuyệt vời phải không nào. Nhưng liệu rằng các bạn có thực sự hiểu hết được nước hoa ô tô mùi gỗ có những loại hương gỗ gì không. 

Dưới đây là một số tips cho bạn hiểu rõ được nước hoa ô tô có nốt hương gỗ nhé.  

Review nước hoa ô tô mùi gỗ được yêu thích nhất hiện nay  

Xem thêm: hiện nay  nước hoa ô tô nào được tìm kiếm nhiều nhất

Mùi hương

Khi nói đến mùi hương gỗ trong nước hoa nói chung và nước hoa ô tô nói riêng các bạn thường nghe đến những cái tên quen thuộc như gỗ đàn gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, hoắc hương hoặc gỗ thông…Chúng rất phổ biến trong thế giới nước hoa ô tô. Dưới đây là một số đặc điểm của các nốt hương gỗ. 

Những mùi hương gỗ thường được sử dụng làm nước hoa ô tô  

Gỗ thông 

Gỗ thông thuộc loại hạt trần, phát triển mạnh ở vùng ôn đới lạnh. Gỗ thông cũng được trồng ở một số nơi tại Việt Nam. Gỗ thông có mùi khá êm dịu mang đến cảm giác quý phái. Mùi hương của gỗ thông giúp thư giãn và giảm căng thẳng và còn được ấp dụng trong các liệu pháp trị liệu mùi hương.

Những mùi hương gỗ thường được sử dụng làm nước hoa ô tô 

Gỗ tuyết tùng 

Gỗ tuyết tùng có mùi hương gỗ rất độc đáo, vị cay nhẹ, được ứng dụng nhiều nhất để làm lớp nền trong nước hoa hoặc được sử dụng ở tầng hương thứ hai của nước hoa. 

Mùi hương gỗ tuyết tùng như thế nào 

Trong nước hoa, mùi hương của gỗ tuyết tùng tạo cảm giác trầm ấm đặc trưng của gỗ và sự vững chãi mà mùi hương đem đến. Ngoài ra hương thơm của gỗ tuyết tùng còn có tác dụng làm dịu và cân bằng năng lượng trong cơ thể và khơi dậy tinh thần. 

Gỗ đàn hương 

Mùi gỗ đàn hương không quá nồng, mang lại cảm giác dịu nhẹ. Mặc dù là mùi gỗ nhưng lại có hương đặc trưng là hương kem sữa, khá ngọt, ấm và balsamic.   

Mùi của gỗ Đàn hương đóng vai trò giúp giữ mùi lâu và đậm hơn. Lợi ích chính của gỗ đàn hương là giúp tinh thần minh mẫn, thoải mái và làm hứng khởi về mặt tinh thần. 

Mùi hương gỗ đàn hương có lợi như thế nào 

Nước hoa ô tô mùi gỗ được yêu thích nhất tại Heny Garden

Heny Garden giới thiệu cho bạn nước hoa xe hơi mùi gỗ đang được yêu thích và bán chạy nhất tại đây. Mùi hương này có tên là Morning At Da Lat. Thành phần chính của tinh dầu ô tô mùi gỗ này là gỗ thông và rêu sồi.

Nước hoa ô tô mùi hương gỗ được yêu thích và tin dùng nhất

Mùi hương Morning At Da Lat

Mùi hương gỗ thông kết hợp với rêu sồi là một sự pha trộn táo bạo giữa sự tươi mát và sự sâu lắng. Mùi hương này tạo nên một tầng hương độc đáo, kết hợp sự tươi mới và ấm áp một cách hoàn hảo. 

Mùi hương nước hoa ô tô mùi hương gỗ được yêu thích và tin dùng nhất

Nốt hương bổ trợ là chanh vàng cùng hổ phách tạo nên một sự pha trộn tuyệt vời, kết hợp giữa sự tươi mát và sự quý phái. Mỗi hơi thở mang đến sự tươi mới và sự thư thái, khiến bạn cảm nhận được sự tinh tế và sự thăng hoa.

Ưu điểm của dòng nước hoa cắm que Morning At Da Lat

Dễ sử dụng: Nước hoa ô tô mùi gỗ chính hãng dạng cắm que khuếch tán rất đơn giản và tiện lợi để sử dụng. Bạn chỉ cần cắm que nước hoa vào lọ nước hoa và nó sẽ tự động tiết ra mùi hương dễ chịu trong không gian xe.

Mùi hương nước hoa ô tô mùi hương gỗ dễ sử dụng

Khuếch tán liên tục: Dòng nước hoa ô tô dạng cắm que khuếch tán cho phép mùi hương lan tỏa liên tục trong xe. Que nước hoa được thiết kế để giải phóng một lượng nhỏ mùi hương theo thời gian, giúp duy trì không gian xe thơm mát và dễ chịu.

Độ khuếch tán mùi hương của dòng nước hoa ô tô cắm que

Thời gian sử dụng lâu: Tinh dầu thơm xe dạng cắm que khuếch tán thường có tuổi thọ lâu hơn so với các loại nước hoa khác. Vì lượng mùi hương được giải phóng chậm và kiểm soát.

Thời gian sử dụng của dòng tinh dầu nước hoa ô tô mùi gỗ

Đa dạng mùi hương: Dòng nước hoa ô tô cao cấp chính hãng mùi gỗ dạng cắm que khuếch tán cung cấp một loạt các mùi hương đa dạng để bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy mùi hương phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân.

Dòng tinh dầu nước hoa ô tô đa dạng mùi hương cho bạn lựa chọn

Thiết kế nước hoa ô tô Morning At Da Lat 

Thiết kế của chai nước hoa để xe ô tô mùi gỗ Morning At Da Lat tinh tế. Lớp vỏ bên ngoài được làm từ thủy tinh cao cấp, tạo trải nghiệm tuyệt vời cho giác quan của khách hàng.

Được chế tác tỉ mỉ, nắp đậy với độ kín hoàn hảo giúp bảo quản nước hoa một cách tốt nhất, bảo đảm lưu giữ được hương thơm lâu dài. 

Thiết kế bên trong nước hoa ô tô mùi hương gỗ tại Heny Garden

Thiết kế bên ngoài nước hoa ô tô Morning At Da Lat 

Với màu đen nhám đẳng cấp, vỏ hộp của nước hoa xe hơi cao cấp Morning At Da Lat tạo nên một sức hút mãnh liệt và đầy bí ẩn. Màu sắc đen được chọn tỉ mỉ để tôn lên vẻ đẹp tối giản và đẳng cấp, kết hợp với chữ màu vàng gold là điểm nhấn hoàn hảo, tạo nên sự pha trộn tinh tế giữa quý phái và nổi bật.

Thiết kế bên ngoài nước hoa ô tô mùi hương gỗ tại Heny Garden

Cách sử dụng nước hoa ô tô Morning At Da Lat

Dưới đây là hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng sản phẩm nước hoa ô tô mùi gỗ của Heny Garden. 

Bước 1: Mở nút gỗ, sau đó tháo nút chặn ra. 

Ở bước này các bạn nhớ cẩn thận vì nút chặn bên mình làm rất chắc chắn vì tránh tình trạng tinh dầu bị đổ sẽ gây mất vệ sinh nhé. 

Bước 2: Gắn nút silicon và nút gỗ vào nước hoa hương gỗ

Hướng dẫn sử dụng nước hoa ô tô mùi gỗ đơn giản nhất

Bước 3: Gắn que banh gỗ đi kèm vào tinh dầu ô tô hương gỗ

Các bạn nên giữ cho khoảng cách giữa nắp gỗ và đầu banh cách nhau khoảng 3cm. 

Xem thêm: Một số cách sử dụng nước hoa ô tô mà bạn có thể tham khảo 

Một số mùi hương khác bạn có thể thử

Nếu như gu các bạn là các mùi thanh mát, hay mùi trái cây mọng nước hoặc mùi cà phê đang được ưa chuộng trên thị trường, yên tâm nhé Heny Garden đều có ba mùi nước hoa xe ô tô đó nhé. Dưới đây là chi tiết về ba mùi hương đó nhé. 

Một số mùi hương nước hoa có tại Heny Garden mà bạn có thể thử 

Nước hoa xe ô tô Roasted Coffee

Nốt hương đầu sẽ có mùi hương cà phê đen, mang lại cảm giác tỉnh táo và dễ chịu. Kết hợp với hạnh nhân và caramel ngọt ngào, sẽ giảm bớt được mùi cà phê ban đầu. Tạo nên mùi hương cà phê béo ngậy nhưng không kém phần tinh tế. 

Một số mùi hương nước hoa có tại Heny Garden mà bạn có thể thử

Nước hoa xe ô tô Roasted Coffee tạo nên một bản giao hưởng mùi hương tuyệt vời. Bên cạnh đó mùi hương cà phê giúp não tỉnh táo và tập trung nhiều hơn. Điều đó đã được Tạp chí Nông nghiệp và Hóa học Mỹ chứng minh và đăng lên tạp chí vào tháng 6 năm 20008.

Xem thêm: một số hương nước hoa ô tô mùi cà phê được yêu thích nhất

Nước hoa xe ô tô Fresh Apples

Nước hoa xe ô tô Fresh Apples hay còn gọi là Táo chín trĩu cành. Với nốt hương đầu mang đến sự tươi mát ngọt nào của táo tươi. tầng hương thứ hai là mùi trà đen kết hợp với gỗ đàn hương làm cho mùi nước hoa trở nên tinh tế và đẳng cấp. 

Nước hoa ô tô mùi hương fresh apples có những tầng hương nào 

Ở tầng hương cuối điểm thêm một chút hương đào mang đến sự hòa quyện của hương trái cây nhẹ nhàng và hương gỗ ấm áp, tạo nên một hương thơm quyến rũ nhưng không kém phần tươi mới và thanh thoát.

Nước hoa xe ô tô Peach & Sea Salt

Nốt hương đầu của loại nước hoa xe ô tô Peach & Sea Salt được pha trộn tinh tế giữa mùi hương muối biển và hương hoa linh lan. Sự kết hợp này tạo ra một hương thơm thanh mát, thuần khiết. Gỗ tuyết tùng mang mùi hương gỗ ấm,một chút hơi cay hòa quyện cùng với mùi đào chín ngọt ngào. 

Nước hoa ô tô mùi Peach & Sea Salt thơm như nào

Tất cả tạo nên một cảm giác thư giãn và sảng khoái cho người dùng giống như các bạn vừa bước qua một khu vườn đào chín mọng được gió biển thổi qua vậy. Vừa tươi mát lại ngọt ngào. 

product_https://henygarden.com/products/nuoc-hoa-o-to-heny-garden

Xem thêm: Nước hoa ô tô loại nào tốt nhất trên thị trường.  

Cửa hàng bán nước hoa ô tô mùi gỗ cao cấp chính hãng ở đâu?

Các bạn có thể thử tham khảo các mùi hương đa dạng tại Heny Garden. Tại đây các bạn có thể trải nghiệm những lọ nước hoa ô tô uy tín chính hãng, được sản xuất 100% thiên nhiên không lo gây hại cho sức khỏe. Và hơn hết khi các bạn đến đây, các bạn sẽ nhận được những ưu đãi như:

  • Giao hàng hỏa tốc nhanh chóng
  • Giao theo thời gian khách hàng yêu cầu 

Cửa hàng bán nước hoa ô tô cao cấp chính hãng tại TP.HCM

Xem thêm: Cửa hàng bán nước hoa ô tô cao cấp chính hãng hiện nay

Thông tin liên hệ cửa hàng Heny Garden: