Nước Hoa Ô Tô Loại Nào Tốt? Có Những Loại Nước Hoa Ô Tô Nào?

Ngày đăng: 16/04/2024

Nước hoa ô tô loại nào tốt hay có những loại nước hoa ô tô nào là câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất. Hiện nay nước hoa ô tô là món phụ kiện đang HOT rần rần nhờ những lợi ích đặc biệt dành riêng cho xe hơi. Chính nhờ HOT như vậy mà cũng có đa dạng loại nước hoa. Cùng Heny Garden tìm hiểu sâu hơn trong bài viết này nha.

Nước hoa ô tô loại nào tốt?

Nguyên nhân khiến xe hơi có mùi khó chịu

Xe hơi của bạn lâu ngày sẽ bị ám mùi hôi khó chịu gây đau đầu ảnh hưởng đến sức khỏe, vậy nguyên nhân là do đâu?

Nguyên nhân gây ra mùi hôi cho chiếc xe cưng của bạn là do nội thất lâu ngày không được vệ sinh, vi khuẩn bụi bẩn, ẩm mốc làm bốc mùi khó chịu. 

Ngoài ra, những nguyên nhân sau cũng làm cho xe của bạn có mùi hôi như hệ thống lọc gió và điều hòa bị tắc nghẽn, mùi thức ăn và ghế sàn bị ẩm ướt.

Nguyên nhân gây ra mùi hôi khó chịu trên xe ô tô

Cách khử mùi hôi trên xe ô tô

Khi đã biết nguyên nhân gây ra mùi hôi khó chịu cho chiếc xe yêu của bạn thì bạn có thể sử dụng một số cách cũng như mẹo nhỏ có thể thực hiện tại nhà để vệ sinh và thanh lọc không khí trong xe.

Bạn nên thường xuyên vệ sinh sạch ở những vị trí bẩn nhất trên xe như thảm lót, nệm, ghế, taplo, tappi, dọn sạch thức ăn rơi vãi đồng thời tháo bộ lọc không khí ra để làm sạch bụi bẩn bên trong.

Thường xuyên vệ sinh những vị trí bẩn nhất trên xe ô tô

Một mẹo nhỏ để xử lý mùi ẩm mốc là bạn có thể phơi xe ngoài nắng và mở hết cửa ra, việc này sẽ giúp không khí trong xe trong lành hơn đồng thời làm khô ghế nệm. 

Tuy nhiên bạn cũng không nên phơi nắng quá lâu hay phơi thường xuyên sẽ làm cho màu sơn của xe mau phai và dễ gây hỏng các mạch điện.

Phơi xe ô tô ngoài nắng và mở hết cửa ra làm thông thoáng không khí và khử mùi ẩm mốc

Có nên dùng nước hoa trên xe ô tô?

Vệ sinh xe sạch sẽ vẫn chưa đủ, một cách hay mà được rất nhiều chủ xe áp dụng là mua nước hoa ô tô về sử dụng. Với sản phẩm này sẽ giúp cho không khí trong xe luôn trong lành, dễ chịu. 

Bạn cũng có thể chọn mùi hương phù hợp với sở thích của mình. Bên cạnh đó, nước hoa ô tô có công dụng giúp chống say xe rất hiệu quả.

Dùng nước hoa ô tô khử mùi hôi và chống say xe

Việc sử dụng nước hoa ô tô thơm không chỉ mang lại không khí trong xe luôn thơm tho và sảng khoái mà còn giúp tạo cảm giác thoải mái khi lái xe. 

Không chỉ loại bỏ mùi hôi khó chịu mà nước hoa ô tô còn làm tăng thêm sự sang trọng và quyến rũ cho không gian nội thất của xe bạn.

Nước hoa ô tô làm tăng sự sang trọng và quyến rũ cho nội thất xe

Xem thêm bài viết: Có nên dùng nước hoa trên xe ô tô để khử mùi hôi

Nước hoa ô tô nào an toàn cho sức khỏe?

Sử dụng nước hoa thật sự có rất nhiều lợi ích, giúp tài xế cũng như người ngồi trên xe được thư giãn. Vậy dùng tinh dầu cho xe ô tô có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Dầu thơm cho xe ô tô là món phụ kiện đang làm mưa làm gió trên thị trường mà hầu như các chủ xe đều tìm kiếm để đặt lên chiếc xe yêu của mình. 

Nước hoa ô tô loại nào tốt và an toàn cho sức khỏe?

Cũng chính vì lý do này mà các sản phẩm hàng giả hàng nhái rất nhiều, bạn cần thông minh để tìm loại nước hoa an toàn sử dụng.

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại nước hoa có thành phần từ thiên nhiên sẽ an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó bạn cần chọn mùi không quá nồng để không gây đau đầu. 

Nước hoa ô tô thành phần thiên nhiên an toàn cho sức khỏe

Đồng thời, bạn cùng nên ưu tiên chọn thương hiệu uy tín để mua được loại nước hoa chính hãng và an toàn nhé!

Xem thêm bài viết: Nước hoa ô tô cao cấp, chính hãng bạn nên đọc

Nên dùng nước hoa xe hơi loại nào? Có những loại nước hoa ô tô nào? 

Đối với sản phẩm giúp làm thơm cho xe hơi thì trên thị trường có rất nhiều loại, nếu bạn đang thắc mắc nước hoa xe hơi nào tốt thì dưới đây là các loại nước hoa xe hơi bạn có thể tham khảo.

Nước hoa ô tô để xe (dầu thơm ô tô)

Nước hoa ô tô để xe (dâu thơm) là hỗn hợp của các thành phần như tinh dầu tự nhiên, chất tạo hương, dung môi,... Nước hoa này có công thức dạng lỏng, được thiết kế có thể tự động tỏa hương. Nước hoa ô tô (dầu thơm) như hình dưới.

Nước hoa ô tô

- Ưu điểm:

+ Khử mùi hôi nhanh chóng, mùi hương dễ chịu tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trong xe.

+ Dễ sử dụng, chỉ cần đặt lên xe là mùi hương sẽ khuếch tán khắp không gian.

- Nhược điểm: 

+ Có thể không an toàn cho sức khỏe nếu chọn loại nước hoa chứa nhiều thành phần hóa học.

+ Không tỏa hương ngay lập tức mà cần thời gian để mùi thơm lan tỏa khắp cabin.

Ưu và nhược điểm của nước hoa ô tô (dầu thơm ô tô)

Nước hoa ô tô đem lại không gian thơm phức mà không gây khó chịu cho người sử dụng. Nó giúp giảm bớt mùi hôi khó chịu và tạo cảm giác thư thái khi lái xe.

Nước hoa xe hơi kẹp cửa gió điều hòa

Nước hoa xe hơi dạng kẹp cửa gió điều hòa là một loại nước hoa được thiết kế để kẹp trên cửa gió điều hòa. 

Khi xe chạy, nước hoa sẽ phát tán mùi hương khắp cabin nhờ lượng gió thổi vào, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người ngồi trong xe. Sản phẩm như hình dưới.

Nước hoa ô tô kẹp cửa gió điều hòa

- Ưu điểm:

+ Tỏa hương nhanh và mạnh ra khắp không gian nhờ vào lượng gió điều hòa

- Nhược điểm: 

+ Nếu không có gió điều hòa thì độ lưu hương không lâu, nhanh hết.

+ Gây vướng khi sử dụng điều hòa.

Ưu và nhược điểm của nước hoa ô tô kẹp cửa gió điều hòa

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, bạn có thể tận hưởng mùi hương yêu thích mọi lúc khi lái xe, đồng thời cũng rất tiện lợi và dễ sử dụng.

Nước hoa ô tô loại nào tốt? Nước hoa ô tô dạng xịt

Nước hoa ô tô dạng xịt là lựa chọn tương đối phổ biến của các chủ xe vì nó có khả năng khử mùi nhanh chóng chỉ trong một vài lần xịt. 

Bạn có thể xịt vào các vị trí dễ gây ra mùi nhất như ghế, thảm hay bộ lọc gió điều hòa để không khí trong xe trong lành hơn. Dưới đây là sản phẩm nước hoa ô tô dạng xịt.

Nước hoa ô tô dạng xịt

- Ưu điểm:

+ Khả năng khử mùi nhanh chóng chỉ trong vài lần xịt

+ Xịt trực tiếp vào không gian xe

- Nhược điểm: 

+ So với những loại nước hoa khác thì nước hoa dạng xịt cần nhiều lần xịt để duy trì mùi hương trên xe.

Ưu và nhược điểm của nước hoa ô tô dạng xịt

Nước hoa ô tô dạng xịt không chỉ giúp loại bỏ mùi khó chịu mà còn tạo không gian trong xe thêm phần thoáng đãng và dễ chịu. Việc chăm sóc và làm mới không khí bên trong xe sẽ giúp hành trình lái xe của bạn trở nên thú vị hơn.

Nước hoa xe ô tô loại nào tốt? Sáp thơm trên xe ô tô

Sáp thơm ô tô là món phụ kiện cũng được nhiều chủ xe sử dụng để đặt trong xe của mình, giúp khử mùi hôi của thuốc lá mùi cơ thể, ẩm mốc, mùi thức ăn mang lại không gian thư giãn, thoải mái cho cả hành trình.

Bạn có thể chọn loại sáp có mùi hương phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Dưới đây là hình ảnh sản phẩm sáp thơm ô tô.

Sáp thơm treo xe ô tô

- Ưu điểm:

+ Chỉ cần treo lên là mùi hương sẽ giúp không gian trong cabin trở nên thư giãn.

+ Mùi hương không quá nồng, đủ làm cho không khí trong xe dễ chịu

- Nhược điểm: 

+ Khó lựa chọn mùi hương sang trọng phù hợp với xe hơi của bạn.

+ Độ khuếch tán thấp, khả năng khử mùi không cao

Ưu và nhược điểm của sáp thơm treo xe ô tô

Sáp thơm ô tô không chỉ mang lại không khí thơm tho mà còn tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái cho không gian bên trong xe và đặc biết rất dễ sử dụng.

Nước hoa ô tô loại nào tốt? Tinh dầu treo xe ô tô

Tinh dầu treo xe ô tô là loại sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Được thiết kế dạng treo, đựng trong lọ nhỏ khoảng 10ml, có nắp đậy bằng gỗ để mùi hương phát tán ra bên ngoài đều và lâu. 

Với lọ nước hoa treo này bạn có thể giúp cho không khí trong xe lúc nào cũng thơm ngát, dễ chịu từ các mùi hương thiên nhiên. Dưới đây là hình ảnh sản phẩm.

Tinh dầu treo xe ô tô

- Ưu điểm:

+ Khử mùi hôi khó chịu trên ô tô hiệu quả

+ Chỉ cần treo lên là dùng được ngay

+ Giá thành khá rẻ

- Nhược điểm: 

+ Khả năng khuếch tán chậm, không độ lan tỏa mùi hương không rộng, không phù hợp cho những loại xe hơi cỡ lớn.

Ưu và nhược điểm của tinh dầu treo xe ô tô

Top nước hoa xe hơi hiện nay đang thịnh hành trên thị trường

Bạn biết đấy, thị trường rất đa dạng mùi hương nước hoa dành cho xe hơi, bạn có thể tìm kiếm những thương hiệu uy tín để mua, một số mùi hương được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nước hoa ô tô loại nào tốt? Nước hoa ô tô mùi cà phê

Nước hoa ô tô mùi cà phê được rất nhiều chủ xe ưa chuộng vì có khả năng giúp tỉnh táo, giảm căng thẳng và tăng cường sự tập trung. 

Một số loại còn kết hợp thêm mùi hương Hạnh nhân và Caramel để làm cho mùi hương thêm phong phú hơn. Bạn có thể tham khảo thêm mùi hương của sản phẩm này tại Heny Garden.

Nước hoa ô tô mùi cà phê

Bạn sẽ cảm thấy như đang ngồi trong một quán cà phê ấm cúng mỗi khi lái xe. Để tận hưởng trọn vẹn mùi hương tinh tế này, bạn có thể đến với Heny Garden để khám phá thêm về các loại nước hoa ô tô phong phú khác nhau.

Xem thêm bài viết: Giới thiệu nước hoa ô tô mùi cà phê hay nhất

Nước hoa ô tô loại nào tốt? Nước hoa ô tô mùi gỗ

Nước hoa ô tô mùi gỗ cũng được ưa chuộng không kém gì hương cà phê, hương thơm mang cảm giác sang trọng và lịch lãm, tặng sự cuốn hút cho chiếc xe của bạn. 

Một mùi hương gỗ rất đặc trưng và được nhiều người yêu thích là hương rừng thông vào buổi sáng ở Đà Lạt. Sự tươi mát và dễ chịu khiến cho khứu giác như bừng tỉnh.

Nước hoa ô tô mùi gỗ

Nói về hương rừng thông thì Heny Garden có hương Morning At Dalat - hương quả thông là chủ đạo. Ngoài ra, Heny còn kết hợp thêm một số hương liệu tạo mùi thơm như Gỗ tuyết tùng, Rêu sồi, Hổ phách, Chanh vàng để làm cho trải nghiệm khứu giác thêm mới lạ.

Xem thêm bài viết: Giới thiệu nước hoa ô tô mùi gỗ hay nhất

Nước hoa ô tô loại nào tốt? Nước hoa ô tô mùi đào

Nếu bạn đang tìm kiếm nước hoa ô tô nào tốt thì mùi đào cũng không kém cạnh gì hai mùi hương trên. Mùi đào có thiên hướng ngọt nên sẽ làm cho không gian trong xe thoáng mát và tươi mới. Đồng thời mang lại sự thư giãn cho tài xế trong suốt hành trình chuyến đi.

Bạn có thể tham khảo thêm nước hoa ô tô mùi hương đào thiên ngọt, tươi mát tại Heny Garden. 

Nước hoa ô tô mùi đào

Để không làm cho mùi hương nước hoa bị đơn điệu, Heny có phối thêm các mùi hương như Hoa linh lan, Tuyết tùng và Muối biển, đây là những mùi hương giúp kích thích khứu giác và não bộ trở nên nhạy bén hơn.

Xem thêm bài viết: Giới thiệu nước hoa ô tô mùi đào hay nhất

Nước hoa ô tô loại nào tốt? Nước hoa ô tô mùi táo

Nước hoa ô tô mùi táo là một trong những mùi hương yêu thích được các chủ xe tìm kiếm để đặt trên xe hơi của mình. Bạn có thể tưởng tượng mùi hương của quả táo chín trĩu cành thơm mọng nước luồng vào mũi bạn, kích thích giác quan và não bộ bạn tập trung, giảm căng thẳng, thật là thú vị phải không.

Nước hoa ô tô mùi táo

Bạn có thể tham khảo mùi hương của sản phẩm này tại henygarden.com. Đối với nước hoa ô tô mùi táo, Heny đã làm cho mùi hương này trở nên độc đáo nhờ vào sự kết hợp thêm mùi hương của Lá trà đen, Đàn hương,... giúp cho trải nghiệm của bạn không bị nhàm chán.

Xem thêm bài viết: Giới thiệu nước hoa ô tô mùi táo hay nhất

product_https://henygarden.com/products/nuoc-hoa-o-to-heny-garden

Thương hiệu nước hoa uy tín bạn nên thử

- Heny Garden: Là một trong những thương hiệu chuyên bán các sản phẩm tạo hương như nước hoa ô tô, nến thơm, tinh dầu thơm,... uy tín và chất lượng tại TpHCM. 

Nổi tiếng với mùi hương thiên nhiên dễ chịu, thơm lâu, gói quà đẹp mắt nên rất được khách hàng tin tưởng. Chính vì vậy mà Heny Garden là cửa hàng bạn nên thử trải nghiệm.

Nước hoa ô tô cao cấp Heny Garden

- Areon: Thương hiệu này nổi tiếng không chỉ với các sản phẩm nước hoa mà còn với sự đa dạng về mùi hương và chất lượng cao, được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng.

- Little Trees: Không chỉ có thiết kế độc đáo, mà thương hiệu này còn ghi điểm với hương thơm lâu phai, mang lại cảm giác tươi mới và dễ chịu suốt cả ngày.

- Febreze: Với nguồn gốc từ Mỹ, thương hiệu nổi tiếng này không chỉ cung cấp các sản phẩm khử mùi mạnh mẽ mà còn là lựa chọn hàng đầu với nước hoa có hiệu quả cao, giúp không gian trở nên thơm tho và sảng khoái.

Nước hoa ô tô loại nào tốt

Xem thêm: Nước hoa ô tô cao cấp chính hãng đáng để trải nghiệm thử

Tác hại của việc sử dụng nước hoa không chất lượng

Nước hoa ô tô giá thấp thường chứa các chất gây hại như formaldehyde, benzene, toluene,... có thể gây kích ứng da, suy yếu hệ hô hấp, thậm chí gây ung thư.

Nước hoa ô tô loại nào tốt

Một số loại nước hoa có thể làm mờ màu da ghế, hỏng bảng điều khiển và các bộ phận khác trong xe. Mùi hương quá mạnh có thể làm lái xe mất tập trung, ảnh hưởng đến sự an toàn khi tham gia giao thông.

Tiêu chí lựa chọn nước hoa ô tô

Đảm bảo an toàn: Ưu tiên chọn nước hoa từ nguồn gốc rõ ràng, chứa thành phần tự nhiên và không có chất độc hại. Để chọn được loại nước hoa an toàn bạn nên tìm mua tại cửa hàng uy tín.

Chọn mùi hương phù hợp: Bạn nên chọn mùi hương phù hợp với sở thích của mình, bạn có thể tham khảo các mùi hương phổ biến như cà phê, gỗ, đào và táo.

Kiểu dáng và kích thước: Bạn nên ưu tiên chọn loại nước hoa có kích thước phù hợp với nội thất trong xe và kiểu dáng sang trọng để tô điểm cho nội thất trong xe.

Tiêu chí lựa chọn nước hoa ô tô an toàn, chất lượng và phù hợp

Mẹo sử dụng nước hoa ô tô hiệu quả

- Đặt nước hoa ở vị trí thích hợp: Nên đặt nước hoa ở vị trí thông thoáng để mùi hương có thể lan tỏa khắp không gian cabin.

- Bạn có thể kết hợp sử dụng chung với các loại nước hoa khác để mùi hương đa dạng hơn như tinh dầu treo, sáp treo hoặc máy khuếch tán tinh dầu,...

Nước hoa ô tô sử dụng trên cabin ô tô

Xem thêm bài viết: Review nước hoa ô tô cao cấp chính hãng

Những lưu ý khi sử dụng nước hoa ô tô

- Bạn lưu ý không nên mua nước hoa ô tô mùi quá nồng sẽ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của những người ngồi trên xe.

- Đặt nước hoa ở vị trí thích hợp như hộc để đồ bên cạnh cần số ô tô để tránh trường hợp bị chảy đổ làm hỏng bảng điều khiển.

- Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp với các sản phẩm khử mùi khác như sáp thơm, túi thơm để mang lại hiệu quả khử mùi tốt hơn.

Những lưu ý khi sử dụng nước hoa ô tô

Nước hoa ô tô thơm lâu nhất?

Như mình đã đề cập ở trên, có rất nhiều loại nước hoa và mỗi loại sẽ có những lợi ích trong từng trường hợp nhất định. 

Để chọn được loại nước hoa ô tô tốt nhất cao cấp, chính hãng, mùi hương tỏa đều và thơm lâu, bạn có thể chọn mua ở những cửa hàng uy tín (bạn có thể tham khảo Heny Garden).

Nước hoa ô tô loại nào tốt nhất, thơm lâu nhất?

Tuy nhiên, để xe của bạn lúc nào cũng tỏa hương thơm quyến rũ và mong muốn không khí trong xe luôn thoáng đãng thì khuyến khích bạn chọn loại nước hoa (dầu thơm) để mùi hương tỏa đều và lâu hơn nha.

Xem thêm bài viết: Nước hoa ô tô loại nào thơm lâu nhất

Cách sử dụng nước hoa ô tô đơn giản

Thật sự nhiều bạn khi mua nước hoa ô tô về vẫn không biết nên sử dụng như thế nào thì mình sẽ hướng dẫn bạn cách lắp nước hoa ô tô luôn nha, rất đơn giản thôi.

- Đầu tiên sau khi mở hộp, bạn sẽ mở nắp gỗ của chai nước hoa ra.

- Sau đó bạn mở tiếp nút chặn ra

- Có nút silicon màu trắng bạn gắn vào trước nha.

- Kế đến là đậy nắp gỗ lại

- Và cuối cùng là cắm que gỗ đầu banh khuếch tán vào, đợi khoảng 15 - 30 mùi hương sẽ bắt đầu tỏa khắp không gian xe.

Và để bạn có thể nắm rõ hơn cách lắp thì bạn có thể xem kỹ hơn ở video này.

 

 

Hãy đặt nước hoa ở nơi thoáng để mùi hương có thể tỏa đều nha và cũng không đặt ở nên nhiệt độ quá cao hay những nơi có độ ẩm cao sẽ làm mau hỏng và giảm đi sức tỏa hương của nước hoa nhé.

Xem thêm bài viết: Giới thiệu cách sử dụng nước hoa ô tô đơn giản nhất

Cách bảo quản nước hoa ô tô

- Bảo quản nước hoa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

- Không để nước hoa ô tô ở nơi có độ ẩm cao, vì độ ẩm sẽ làm cho nước hoa bị loãng, giảm mùi thơm và giảm khả năng tỏa hương.

Cách bảo quản nước hoa ô tô

Thương hiệu nước hoa ô tô ở TPHCM uy tín

Nước hoa ô tô là món phụ kiện rất được nhiều chủ xe ưu thích đặt trên xe hơi của mình. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chọn một thương hiệu uy tín bán nước hoa ô tô cao cấp chính hãng tại TPHCM.

Nước hoa ô tô cao cấp, chính hãng Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn có thể ghé cửa hàng Heny Garden để trải nghiệm trực tiếp mùi hương để có quyết định đúng hơn nha. Trước khi mua bạn cần hỏi nhân viên bán hàng để biết kỹ hơn thông tin và kiểm tra thông tin sản phẩm trên nhãn dán nhé.

Việc lựa chọn nước hoa ô tô của thương hiệu cao cấp, chính hãng có thể giúp bạn tạo ấn tượng tích cực với mọi người khi họ bước vào xe của bạn.

Nước hoa ô tô TPHCM cao cấp, chính hãng Heny Garden

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm cửa hàng uy tín trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki để mua được loại nước hoa cao cấp và chính hãng.

Xem thêm bài viết: Giới thiệu nước hoa ô tô TPHCM uy tín

Cửa hàng bán nước hoa ô tô chính hãng, giao hàng nhanh.

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán nước hoa ô tô uy tín, sản phẩm chính hãng và giao hàng nhanh thì bạn có thể chọn cửa hàng Heny Garden. 

Tại đây các sản phẩm được gói cẩn thận, thiết kế tối ưu và sang trọng rất phù hợp để làm quà tặng cho người thân, sếp, bạn bè và khách hàng...

Cửa hàng nước hoa ô tô cao cấp Heny Garden

Nước hoa ô tô của Heny Garden có ưu điểm là không có cồn nên sẽ tỏa hương lâu và bền hơn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua nước hoa ô tô của Heny Garden vì sản phẩm được chứng nhận IFRA (Hiệp Hội Nước Hoa Quốc Tế) đảm bảo an toàn cho sức khỏe tài xế, cả mẹ bầu và trẻ em.

Nước hoa ô tô cao cấp, chính hãng

Heny Garden là đối tác của đơn vị vận chuyển Ahamove nên sẽ đảm bảo các đơn hàng được giao đến khách hàng nhanh nhất. 

Xem thêm: Cửa hàng bán nước hoa ô tô cao cấp, chính hãng

Ngoài ra, bạn có thể đến cửa hàng Heny Garden để trực tiếp trải nghiệm các mùi hương nước hoa ô tô tại địa chỉ dưới đây.

Thông tin và địa chỉ cửa hàng Heny Garden:

- Địa chỉ: Số 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0338.035.862

- Thời gian mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật (9:30 - 21:00)

- Website: https://henygarden.com  

- Email: henygarden@gmail.com