Review Nước Hoa Ô Tô Mùi Đào Thanh Dịu Ngọt Nhẹ Từ Heny Garden

Ngày đăng: 16/04/2024

Nếu bạn là người yêu thích mùi thơm thanh mát, ngọt ngào từ trái cây tươi thì chắc chắn không thể bỏ qua nước hoa ô tô mùi đào cho xế yêu của mình. Dưới đây là bài viết chi tiết về nước hoa xe ô tô mùi đào giúp bạn xử lý vấn đề về mùi xe một cách nhanh chóng và dễ dàng.

nước hoa ô tô mùi đào

Xem thêm: Nơi bán nước hoa ô tô uy tín, chất lượng

Nước hoa ô tô mùi đào là gì?

Đầu tiên trước khi tìm hiểu về nước hoa ô tô mùi đào chúng ta cần biết về nước hoa ô tô là gì? Nước hoa ô tô là sản phẩm giúp khử mùi hôi và tạo hương thơm cho không gian bên trong xe. Với công dụng giúp cho xe có mùi hương dễ chịu, giảm say xe và còn tặng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

nước hoa ô tô mùi đào

Nước hoa xe hơi mùi đào có hương thơm của quả đào chín mọng phối hương cùng muối biển giúp mùi hương ngọt của đào không quá nồng. Với mùi hương ngọt thanh mát và nhẹ nhàng, nước hoa ô tô mùi đào sẽ mang lại cảm giác tươi mới và thư giãn cho không gian xe của bạn. 

nước hoa xe hơi mùi đào

Nước hoa xe ô tô mùi đào được đánh giá là mùi hương được nhiều người ưa chuộng và dễ ngửi, có thể giúp khử mùi hôi trong xe, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Công dụng của nước hoa xe hơi mùi đào

Sẽ có rất nhiều thắc mắc về công dụng của nước hoa xe hơi mùi đào và tại sao nên mua nó. Dưới đây là một số công dụng mà nước hoa ô tô mùi đào mang lại để bạn có thể tham khảo và biết thêm về nó nhé!

công dụng nước hoa ô tô mùi đào

Khử mùi hiệu quả bằng nước hoa xe hơi mùi đào

Vì xe hơi có không gian nhỏ và do một số lý do như ăn uống trong xe, nội thất xe bị ẩm mốc,... mà xe rất dễ có mùi hôi, khó chịu. Nước hoa khử mùi ô tô hương đào với thành phần từ thiên nhiên và trái cây tươi sẽ giúp xua đi mùi hôi hiệu quả mà không mang lại cảm giác nồng mùi, khó chịu.

tinh dầu thơm xe hương đào

Tạo hương thơm trong xe với nước hoa xe hơi mùi đào

Ngoài công dụng khử mùi hôi thì chắc chắn nước hoa xe hơi hương đào còn đem đến cho bạn một không gian trong xe thơm mát và dễ chịu giúp cho bạn thư giãn và chống say xe. 

tạo hương thơm với nước hoa ô tô mùi đào

Tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe hơi bằng nước hoa ô tô mùi đào

Ngoài việc tạo mùi hương ra thì với bao bì sang trọng, thiết kế nhỏ nhắn, thanh lịch của nước hoa ô tô mùi đào. Bạn có thể đặt chai nước hoa xe hơi mùi đào này ở ngăn đựng đồ hoặc taplo xe, giúp tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu của bạn rất nhiều đó!

tăng thẩm mỹ cho xe với nước hoa ô tô mùi đào

Review nước hoa ô tô mùi đào từ Heny Garden

Dưới đây là review nước hoa ô tô mùi đào chính hãng nhà Heny chi tiết như là mùi hương, thành phần nguyên liệu và thiết kế bên ngoài để bạn có thể tham khảo và lựa chọn .

Mùi hương của nước hoa xe hơi mùi đào

Nước hoa ô tô mùi đào mang hương thơm đặc trưng từ thiên nhiên sẽ đem đến cho không gian xe của bạn mùi hương thơm mát, dịu nhẹ. 

review nước hoa ô tô  mùi đào

Nước hoa khử mùi ô tô hương đào có sự ngọt ngào ngào của quả đào chín, mùi hương thanh dịu từ hoa linh lan, một chút trầm ấm của gỗ tuyết tùng và cuối cùng muối biển sẽ làm cho mùi hương tổng thể trở nên dịu nhẹ và thanh thoát hơn.

Thành phần tạo nên nước hoa xe hơi mùi đào

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều nước hoa ô tô mùi đào giá rẻ không rõ nguồn gốc và kém chất lượng vì vậy khách hàng cần lưu ý thật cẩn trọng trước khi mua. 

Với thành phần 0% cồn, nước hoa xe hơi mùi đào nhà Heny Garden không chỉ giúp cho không gian ô tô của bạn toả hương đều và lâu mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và nội thất trên xe ô tô.

thành phần nước hoa ô tô  mùi đào

Các thành phần trong nước hoa ô tô mùi đào chính hãng nhà Heny hoàn toàn được sản xuất từ thành phần thiên nhiên, đạt chứng nhận IFRA (Hiệp Hội Nước Hoa Quốc Tế) đảm bảo cho sức khỏe của bạn và gia đình khi sử dụng.

Thiết kế bên ngoài của nước hoa xe hơi mùi đào

Nước hoa ô tô mùi đào cao cấp nhà Heny Garden được đóng gói bên ngoài với vỏ hộp sang trọng, chắc chắn để bạn có thể đặt làm quà tặng. 

nước hoa xe hơi mùi đào

Ngoài ra nước hoa xe hơi mùi đào còn được cố định kỹ lưỡng bên trong hộp tránh trường hợp đổ tràn ra ngoài và được đựng trong bình thuỷ tinh dày dặn, tem dán sang trọng, bắt mắt nên khi đặt trong xe sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ.

nước hoa ô tô mùi đào cao cấp

product_https://henygarden.com/products/nuoc-hoa-o-to-heny-garden

Cách sử dụng nước hoa ô tô mùi đào

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng nước hoa ô tô mùi đào chi tiết, chỉ với một vài thao tác đơn giản và dễ dàng để bạn có thể làm thơm cho chiếc xe của mình nhé!

hướng dẫn sử dụng nước hoa ô tô mùi đào

Bước 1: Mở nút gỗ của bình và sau đó tháo nút chặn trong suốt ra.

Bước 2: Gắn nút silicon vào bình và đóng nắp gỗ vào.

Bước 3: Gắn que có đầu banh gỗ vào bình (lưu ý giữ cho khoảng cách giữa nắp gỗ và đầu banh cách khoảng 3cm). Sau đó đợi nước hoa được hút lên thấm đều vào đầu banh gỗ và mùi nước hoa xe ô tô hương đào sẽ lan toả khắp không gian xe của bạn.

Câu hỏi thường gặp về nước hoa ô tô mùi đào

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về nước hoa ô tô mù đào và lời giải đáp đi kèm từ Heny Garden.

Thời gian sử dụng nước hoa ô tô mùi đào?

Tuỳ vào dung tích của bình mà thời gian sử dụng sẽ khác nhau. Tại Heny Garden thì có 2 dung tích cho các bạn lựa chọn đó là chai 50ml và 100ml.

thời gian sử dụng nước hoa ô tô mùi đào

- Nước hoa xe ô tô hương đào dung tích 50ml: Đây là chai dạng nhỏ tại Heny Garden, đối với chai 50ml có đường kính 5cm, cao 9,8cm thì các bạn có thể sử dụng trong khoảng từ 3 đến 4 tháng. 

- Nước hoa xe ô tô hương đào dung tích 100ml: Đối với chai lớn 100ml có đường kính 6,5cm, cao 10cm thì thời gian sử dụng sẽ lên đến 6 đến 7 tháng. 

Nước hoa ô tô mùi đào sử dụng có an toàn khi sử dụng không?

Nước hoa xe hơi mùi đào tại Heny Garden có thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và đạt chứng nhận chứng nhận IFRA (Hiệp Hội Nước Hoa Quốc Tế) đảm bảo cho sức khỏe của bạn và gia đình khi sử dụng. 

nước hoa xe ô tô mùi đào

Ngoài ra nước hoa ô tô mùi đào cao cấp hoàn toàn không có cồn đảm bảo cho sức khỏe, các mẹ bầu và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng và đặc biệt là không gây hư hỏng cho nội thất trên xe. 

Xem thêm: Cửa hàng bán nước hoa ô tô uy tín, giá rẻ tại TPHCM

Gợi ý 1 số loại nước hoa xe hơi bán chạy tại Heny Garden

Ngoài nước hoa ô tô chính hãng mùi đào ra thì tại Heny Garden còn cung cấp thêm 3 mùi hương khác đa dạng để các bạn có thêm sự lựa chọn. Dưới đây là mô tả về mùi hương 3 loại nước hoa ô tô cao cấp Morning At Da Lat, Roasted Coffee và Fresh Apples.

Dầu thơm xe hơi mùi Gỗ [Morning At Da Lat]

nước hoa ô tô mùi gỗ

Nước hoa ô tô mùi gỗ (Morning At Da Lat) được mô tả là hơi thở của sự bình yên và tĩnh lặng của một buổi sáng tại Đà Lạt. Morning At Da Lat được phối hương từ gỗ thông và gỗ tuyết tùng mang đến cho bạn một cảm giác khô ấm và dịu nhẹ. Cùng với đó, rêu sồi và hổ phách xen lẫn chút vị ngọt vani và man mát, tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho không gian xe.

Xem thêm: Review nước hoa ô tô mùi gỗ

Dầu thơm xe hơi mùi Cà Phê [Roasted Coffee]

nước hoa ô tô mùi cà phê

Nếu là tín đồ của cà phê thì chắc chắn bạn không thể bỏ nước hoa ô tô mùi cà phê (Roasted Coffee). Mùi hương Cà Phê Rang Xay là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương cà phê nồng nàn thơm ngát, hương hạnh nhân béo ngậy và một chút ấm áp đến từ hương caramel. Mùi hương này mang đến cảm giác ấm áp, ngọt ngào và quyến rũ, phù hợp với những ai yêu thích sự mạnh mẽ và tinh tế.

Xem thêm: Tham khảo Nước hoa ô tô mùi cà phê giá rẻ, chất lượng và uy tín

Dầu thơm xe hơi mùi Táo [Fresh Apples]

nước hoa ô tô mùi táo

Cùng nằm trong bộ sưu tập nước hoa ô tô của nhà Heny Garden. Nước hoa ô tô mùi táo (Fresh Apples) là sự kết hợp hài hòa giữa hương trái cây ngọt ngào từ táo chín và dịu nhẹ dần bởi hương lá xanh tươi và mùi gỗ trầm ấm. Mùi hương này mang đến cảm giác sảng khoái, thanh lịch phù hợp với những ai yêu thích sự ngọt ngào và tinh tế.

Xem thêm: Cửa hàng cung cấp nước hoa ô tô mùi táo uy tín

Mua tinh dầu thơm ô tô hương đào ở đâu chính hãng, uy tín?

Hiện nay có rất nhiều bạn đang tìm kiếm nước hoa ô tô chính hãng mùi đào cho chiếc xe của mình nhưng vẫn đang phân vân không biết nên đến cửa hàng bán nước hoa ô tô mùi đào TPHCM nào cho uy tín, chất lượng? 

cửa hàng bán nước hoa ô tô mùi đào TPHCM

Đừng lo lắng, hãy thử ghé qua Heny Garden để được ngửi thử mùi hương và tư vấn miễn phí nhé! Heny Garden có hẳn 4 mùi hương và 2 dung tích khác nhau để các bạn tha hồ lựa chọn thoải mái, xuất xứ rõ ràng và sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng. 

Ngoài ra đối với những bạn ở tại thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu mua nước hoa ô tô chính hãng mùi đào thì có thể đặt giao hàng hỏa tốc để được giao hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

Hotline: 093810222 / 0338035862 (Zalo/ Imess)

Email:  henygarden@gmail.com 

Fanpage: Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm

Website: henygarden.com 

Xem thêm tất tần tật các sản phẩm tại Heny Garden.