Review Nước Hoa Ô Tô - Top Mùi Hương Đang Thịnh Hành | Xem Ngay

Ngày đăng: 16/04/2024

Hiện nay trên thị trường nước hoa xe ô tô có thực sự rất nhiều loại. Bạn đang không biết lựa chọn loại hay mùi hương nào? Vậy các bạn hãy cùng Heny Garden Review nước hoa ô tô nhé. Bài dưới đây sẽ chỉ rõ những đặc điểm và lưu ý mà bạn cần phải biết khi mua và sử dụng nước hoa ô tô nhé.

Những loại nước hoa có mặt trên thị trường 

Nước hoa ô tô là gì? Nước hoa ô tô có thực sự cần thiết?

Nước hoa ô tô hay còn là dầu thơm ô tô là một hỗn hợp chất tạo mùi hương. Nước hoa ô tô có thể được điều chế từ tinh dầu từ thiên nhiên, hay được chiết xuất từ thảo dược.

Loại nước hoa ô tô này sẽ khác với các loại nước hoa thông thường. Ngoài việc tạo ra mùi hương dễ chịu, sản phẩm này còn có tác dụng khử mùi hôi khó chịu trên xe. 

Nước hoa ô tô có thực sự cần thiết không

Những tiêu chí để đánh giá sản phẩm nước xe ô tô có phù hợp với bạn không 

Giữa hàng trăm hàng nghìn top nước hoa ô tô ngoài kia có thể làm bạn bị choáng ngợp và bối rối không biết nên chọn loại nào. Bạn sẽ phân vân liệu rằng những loại nước hoa đó có thực sự hữu dụng và cần thiết với nhu cầu của bạn hay không.

Tiêu chí để đánh giá sản phẩm nước hoa xe ô tô

Còn chưa nói đến mùi hương nào sẽ hợp và không hợp với bạn. Nhưng các bạn đừng lo nhé, Heny Garden sẽ mách cho bạn cách để đưa ra các tiêu chí đánh giá sản phẩm nước hoa ô tô nhé. 

Nên ưu tiên tìm hiểu kỹ về xuất xứ và nguồn gốc của nước hoa ô tô

Hiện nay do nhu cầu về nước hoa cho xe ô tô trên thị trường tăng cao, xuất hiện rất nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Sẽ có những chai nước hoa được pha trộn các thành phần hoá học không rõ nguồn gốc và chứa rất nhiều cồn gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng nếu sử dụng lâu dài.

Xuất xứ và nguồn gốc của nước hoa ô tô 

Vì vậy khi mua nước hoa ô tô hiện nay trước hết các bạn nên tìm hiểu kỹ càng về tên tuổi của nhãn hàng bằng cách lên các trang mạng review uy tín để xem đánh giá hoặc hỏi thêm thông tin từ bạn bè và người thân.

Xuất xứ và nguồn gốc của nước hoa ô tô ảnh hưởng đến quyết định mua hàng

Điều tiếp theo cần lưu ý dó chính là thành phần chính bên trong nước hoa ô tô, bạn nên chọn những chai nước hoa có thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và không chứa cồn để bảo vệ nội thất trên xe và đảm bảo mẹ bầu hoặc là trẻ em đều có thể dùng được nhé!

Giá thành của sản phẩm nước hoa ô tô có phù hợp với túi tiền của bạn hay không
Giá tiền thực sự ảnh hưởng đến quyết định nước hoa của bạn. Dưới đây sẽ là một số phân khúc nước hoa ô tô mà bạn có thể tham khảo nha. Hy vọng là thông tin có thể giúp ích được cho bạn. 

SỐ TT 

Tên Sản Phẩm 

Giá Thành Sản Phẩm 

( VNĐ)

1

Nước hoa ô tô dạng thẻ / lá treo xe

10.000 - 300.000 trở lên

2

Nước hoa ô tô dạng cắm que đầu banh

299.000 - 599.000 

3

Nước hoa ô tô dạng sáp thơm

30.000 - 500.000 trở lên

4

Nước hoa ô tô dạng treo trên xe 

10.000 - 700.000 trở lên

5

Nước hoa ô tô dạng xịt 

35.000 -  2.000.000 trở lên

6

Nước hoa ô tô để taplo xe ô tô

50.000 - 2.000.000 trở lên

7

 Nước hoa ô tô để trên xe ô tô

29.000 - 2.000.000 trở lên 

Xem thêm: Nước hoa xe hơi cao cấp chính hãng
Tìm hiểu về những mùi hương nước hoa ô tô phù hợp với sở thích của bản thân 

Việc lựa chọn mùi hương nước hoa ô tô phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tỉnh táo hơn những lúc lái xe.

Hương nước hoa ô tô phù hợp với sở thích

Đối với các bạn nam thì nên chọn những mùi nước hoa ô tô trung tính, trầm ấm và có mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng sẽ giúp cho không gian xe của bạn luôn có mùi hương của sự tinh tế và sang trọng.

Hương nước hoa ô tô phù hợp với sở thích của các bạn nam

Đối với các bạn nữ thì có thể ưu tiên nhưng mùi hương có phần ngọt ngào và nữ tính hơn như là những mùi trái cây, mùi hoa sao cho phù hợp với phong cách của các bạn nhất nhé!

Hương nước hoa ô tô phù hợp với sở thích của các bạn nữ

Thiết kế của nước hoa ô tô có phù hợp với phong cách của bạn không

Thiết kế bên ngoài sẽ rất quan trọng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Sản phẩm nước hoa ô tô cần được thiết kế bên ngoài đẹp mắt và sang trọng để khách hàng có thể mua làm quà tặng và đặt trong xe sẽ giúp cho chiếc xe của mình tăng thêm tính thẩm mỹ. 

Thiết kế nước hoa ô tô ảnh hưởng đến quyết định mua hàng

Ngoài ra các bạn nên chọn những chai nước hoa khử mùi ô tô có thiết kế bên ngoài phù hợp với màu sắc và thiết kế bên trong xe để tránh đặt vào bị lạc quẻ nhé!

Nước hoa ô tô có những loại nào? 

Nước hoa ô tô có rất nhiều dòng và nhiều kiểu dáng để cho khách hàng có nhiều lựa chọn. Theo như Heny Garden các dòng nước hoa ô tô có thể chia ra theo bằng các hình thức sau: 

Nước hoa ô tô có những loại nào trên thị trường 

Nước hoa ô tô dạng thẻ / lá treo xe 

Nước hoa ô tô dạng thẻ hoặc lá treo xe là một sáng tạo độc đáo trong việc mang mùi hương tuyệt vời vào không gian xe của bạn.

Nước hoa ô tô dạng thẻ / lá treo xe hơi được yêu thích

- Ưu điểm: Nhỏ gọn và khuếch tán mùi hương liên tục trong xe. Đa dạng và dễ dàng thay đổi mùi hương 

- Nhược điểm: Không át được những mùi hôi nhiều trong xe. Phải mua thêm tinh dầu mới sử dụng được. 

Nước hoa ô tô dạng cắm que đầu banh 

Nước hoa ô tô cắm que đầu banh được thiết kế nhỏ gọn. Thân được làm bằng thủy tinh cao cấp. Với thiết kế que đầu banh tinh xảo, đem đến không gian ô tô của bạn sự tự tin và cuốn hút.

Nước hoa ô tô dạng cắm que đầu banh được sử dụng nhiều nhất

- Ưu điểm của dòng nước hoa này giữ được mùi hương lâu dài. Không bị tình trạng bị nồng hương nước hoa dẫn đến say xe. 

- Nhược điểm là khó át được những mùi hôi nồng đậm trong xe. 

Nước hoa treo xe ô tô

Nước hoa treo xe ô tô có dạng dung dịch lỏng như các loại nước hoa thông thường. Nó thường ở dạng lọ, có dây và sẽ được treo trên gương chiếu hậu ở trong xe.

Nước hoa ô tô dạng treo được yêu thích

- Ưu điểm: Nước khử mùi ô tô này thường có những hình dạng nhỏ nhắn xinh xắn và thường được các bạn nữ ưa chuộng

- Nhược điểm: Vì tính chất đặc thù vị trí nên nước hoa này dễ bị ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp nên chất lượng của nước hoa rất dễ bị giảm độ tỏa mùi. 

Nước hoa gắn cửa gió ô tô

Đối với dòng nước hoa gắn cửa gió ô tô cũng là dạng nước hoa được yêu thích hiện nay. Loại này thường có dạng lọ nhỏ được thiết kế thêm kẹp trên thân vỏ để khách hàng kẹp vào cửa gió điều hòa. 

Nước hoa ô tô gắn cửa gió ô tô trên thị trường

- Ưu điểm của dòng sản phẩm này là mùi tỏa nhanh hơn nhờ vào cơ chế điều hòa trong xe. 

- Nhược điểm là nước hoa bay hơi rất nhanh nên sẽ hết nhanh hơn so với các loại khác trên thị trường.  

Sáp thơm để trên xe ô tô

Sáp thơm để trên xe ô tô sẽ có dạng rắn và được đựng trong hộp với thiết kế có các khe hở. Theo thời gian, sáp sẽ dần hòa tan vào trong không khí trong xe. 

Nước hoa ô tô loại sáp thơm trên thị trường được yêu thích nhất

- Ưu điểm là duy trì được mùi hương siêu lâu và rất tiết kiệm. 

- Nhược điểm là nếu như trên xe bạn có mùi quá nồng thì sáp thơm rất khó để át đi mùi hương đó.

Nước hoa ô tô dạng xịt 

Đối với dạng nước hoa này có tác dụng rất nhanh, mang đến hương thơm ngay sau khi sử dụng. Bạn chỉ cần xịt trực tiếp vào trong ô tô hoặc nơi có mùi hôi. Nếu như xe bạn bị ám mùi thức ăn hay thuốc lá thì đây là lựa chọn rất tuyệt vời. 

Nước hoa ô tô dạng xịt có trên thị trường

- Ưu điểm: Tác dụng khử mùi hôi cực nhanh. Độ tỏa hương cực kỳ nhanh. 

- Nhược điểm: sản phẩm này cực kì nhanh hết. Và độ bám của nước hoa ô tô dạng này cũng chỉ có thể lưu lại trong vài giờ. 

Xem thêm: Nước hoa ô tô loại nào tốt nhất và được tìm kiếm, sử dụng nhiều nhất 

Review nước hoa ô tô loại nào thơm lâu nhất? 

Nước hoa ô tô loại nào tốt? Thật ra, có rất nhiều công dụng như tạo không gian thư giãn cho người lái xe. Bên cạnh đó độ bám tỏa của mùi hương là yếu tố giúp cho khách hàng đưa ra quyết định mua hàng hay không. Dưới đây là một số loại nước hoa ô tô thơm lâu nhất mà bạn có thể tham khảo.

Nước hoa ô tô có mùi hoa  

Tầng hương của nước hoa ô tô mùi hoa thích nhất Heny Garden

Đặc trưng của mùi nước hoa ô tô này sẽ thiên về hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát thường sẽ được các bạn nữ yêu thích. Một số thành phần phổ biến trong mùi hương này thường sẽ được kể đến hoa oải hương, hoa lan tây, hoa hồng,...tạo ra mùi hương thơm mát và dịu nhẹ. 

Nước hoa ô tô có mùi trái cây 

Nước hoa ô tô có mùi trái cây được ưa chuộng nhất tại Heny

Mùi nước hoa ô tô có mùi trái cây được sử dụng rất nhiều và cũng được rất nhiều khách hàng tìm kiếm. Bởi vì một phần mùi hương này phù hợp với hầu hết các phân khúc khách hàng. 

Nước hoa ô tô mùi Roasted Coffee

Nước hoa ô tô mùi Roasted Coffee được sản xuất bởi Heny Garden, tinh chất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên. Đến với nốt hương đầu sẽ có mùi hương cà phê đen, mang lại cảm giác tỉnh táo và dễ chịu. Kết hợp với hạnh nhân và caramel ngọt ngào, sẽ giảm bớt được mùi cà phê ban đầu. Tạo nên mùi hương cà phê béo ngậy nhưng không kém phần tinh tế. 

Nước hoa ô tô mùi cà phê được tin dùng nhất tại Heny Garden

Nước hoa xe ô tô Roasted Coffee tạo nên một bản giao hưởng mùi hương tuyệt vời. Bên cạnh đó mùi hương cà phê giúp não tỉnh táo và tập trung nhiều hơn. 

product_https://henygarden.com/products/nuoc-hoa-o-to-heny-garden

Nước hoa ô tô mùi Fresh Apples

Nước hoa ô tô mùi táo có đặc tính là mang đến thương thơm mát, tự nhiên và làm cho khách hàng sử dụng được thư giãn. Đây là mùi khử được mùi ô tô mới, mùi thức ăn, mùi thuốc lá, thậm chí là mùi ẩm mốc đều sẽ được đẩy đi nhanh chóng. 

Tầng hương của nước hoa ô tô mùi táo được yêu thích nhất Heny Garden

Nước hoa xe ô tô Fresh Apples hay còn gọi là Táo chín trĩu cành. Nốt hương đầu mang đến sự tươi mát ngọt nào của táo tươi. Tầng hương thứ hai là mùi trà đen kết hợp với gỗ đàn hương làm cho mùi nước hoa trở nên tinh tế và đẳng cấp. 

Ở tầng hương cuối điểm thêm một chút hương đào mang đến sự hòa quyện của hương trái cây nhẹ nhàng và hương gỗ ấm áp, tạo nên một hương thơm quyến rũ nhưng không kém phần tươi mới và thanh thoát.

Nước hoa xe ô tô Peach & Sea Salt

Heny Garden giới thiệu cho bạn một mùi nước hoa ô tô được kết hợp từ muối biển và đào chín mọng. Nước hoa xe ô tô Peach & Sea Salt chính là bản giao hưởng mùi hương tuyệt vời đó. 

Nước hoa ô tô có mùi đào và muối biển được tìm kiếm nhiều nhất tại Heny

Xem thêm: Nước hoa ô tô loại nào thơm lâu được sử dụng nhiều nhất 

Hương đầu của nước hoa ô tô là sự hòa quyện của muối biển và hoa huệ, sự kết hợp này tạo nên một tổ hợp mùi hương ngọt thanh. Gỗ tuyết tùng mang mùi hương của gỗ, hơi cay xem lẫn mùi hương của quả đào chín. Tất cả tạo nên cảm giác thư giãn và sảng khoái cho người sử dụng nó. 

Nước hoa ô tô có mùi gỗ

Nước hoa ô tô mùi gỗ thường được phái mạnh lựa chọn và sử dụng. Hương thơm của gỗ thực sự khiến cho những ai bước lên xe cũng có cảm giác vừa thư giãn và dễ chịu. Vì mùi hương đặc trưng và rất riêng nên dưới đây là hương nước hoa ô tô mùi gỗ Heny muốn gửi đến bạn 

Nước hoa ô tô có Những loại nào trên thị trường

Nước hoa ô tô Morning At Da Lat

Nước hoa ô tô Morning at Dalat lấy cảm hứng từ mùi hương gỗ mạnh mẽ nhưng tinh tế của cây thông lan tỏa trong không khí trong rừng thông xanh thẫm sau cơn mưa lớn. Sản phẩm có thể làm giảm tình trạng say xe. Nước hoa làm từ các thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe. 

Nước hoa ô tô có Những loại nào trên thị trường

Cách sử dụng nước hoa ô tô cao cấp Heny Garden đơn giản nhất 

Có nên sử dụng nước hoa trong xe ô tô hay không? Heny Garden khuyến khích các bạn nên sử dụng nước hoa ô tô. Tuy nhiên, chắc hẳn vẫn còn rất nhiều khách hàng chưa biết cách sử dụng nước hoa ô tô cao cấp. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng nước hoa ô tô của Heny Garden dễ thao tác và sử dụng.

Nước hoa ô tô có Những loại nào trên thị trường

Bước 1: Mở nút gỗ của bình và sau đó tháo nút chặn trong suốt ra.

Bước 2: Gắn nút silicon vào bình và đóng nắp gỗ vào.

Bước 3: Gắn que có đầu banh gỗ vào bình (lưu ý giữ cho khoảng cách giữa nắp gỗ và đầu banh cách khoảng 3cm). Sau đó đợi nước hoa được hút lên thấm đều vào đầu banh gỗ và mùi nước hoa xe ô tô hương đào sẽ lan toả khắp không gian xe của bạn.

Các bước sử dụng nước hoa ô tô dễ thực hiện nhất.

Xem thêm: Cách sử dụng nước hoa ô tô/ Cách lắp nước hoa ô tô đơn giản và dễ hiểu nhất

Xem thêm: Nước hoa ô tô cao cấp chính hãng được tìm kiếm nhiều nhất 

Cửa hàng bán nước hoa ô tô cao cấp chính hãng, giao hàng nhanh

Các bạn có thể tham khảo các mùi hương đa dạng tại cửa hàng nước hoa ô tô ở TP.HCM Heny Garden. Tại đây các bạn có thể trải nghiệm những lọ nước hoa ô tô uy tín chính hãng, được sản xuất 100% thiên nhiên không lo gây hại cho sức khỏe.

 Và hơn hết khi các bạn đến đây, các bạn sẽ nhận được những ưu đãi như:

  • Giao hàng hỏa tốc nhanh chóng - Giao theo thời gian khách hàng yêu cầu

Nước hoa ô tô có Những loại nào trên thị trường

Xem thêm: Cửa hàng bán nước hoa ô tô chính hãng, cao cấp hiện nay

Thông tin liên hệ cửa hàng Heny Garden: