Khám Phá Nước Hoa Ô Tô Mùi Táo Chính Hãng Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Ngày đăng: 16/04/2024

Nếu bạn mong muốn bên trong chiếc xe ô tô của mình luôn thoang thoảng hương thơm tươi mát, sảng khoái thì nước hoa ô tô mùi táo là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mùi táo vừa ngọt ngào tinh tế, vừa khử mùi hôi một cách nhanh chóng, dễ dàng. Cùng Heny Garden khám phá điều thú vị về dòng nước hoa ô tô mùi táo này nhé.

nước hoa ô tô mùi táo

Nước hoa ô tô mùi táo là gì?

Nước hoa ô tô mùi táo là sản phẩm nước hoa chuyên dụng dành cho xe hơi, dùng để khử mùi, tạo hương thơm mùi táo ngọt ngào và tinh tế cho không khí bên trong xế hộp. Đồng thời, nước hoa ô tô mùi táo còn đóng vai trò như một vật trang trí, làm cho chiếc xe trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

nước hoa ô tô mùi táo

Xem thêm: Nước hoa ô tô chính hãng, cao cấp nhất trên thị trường

Công dụng của nước hoa ô tô mùi táo cao cấp

Có rất nhiều những thắc mắc xoay quanh việc tại sao nên mua nước hoa ô tô mùi táo chất lượng. Nước hoa ô tô mùi táo có các công dụng rất hữu ích đối với những khách hàng phải ngồi trong xe hơi thường xuyên. Bên dưới đây là một số công dụng của nước hoa ô tô mùi táo mà Heny Garden mách nhỏ cho bạn.

công dụng của nước hoa ô tô mùi táo cao cấp

Nước hoa ô tô mùi táo khử các vấn đề về mùi nhanh chóng, hiệu quả

Công dụng nổi bật đầu tiên của nước hoa ô tô mùi táo đó chính là khử mùi cực kỳ hiệu quả. Nước hoa khử mùi ô tô hương táo có khả năng xử lý được nhanh chóng các vấn đề về mùi hương của xe, chẳng hạn như mùi da, mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc và mùi thức ăn,...

nước hoa khử mùi ô tô hương táo

Xem thêm: Các loại nước hoa khử mùi ô tô phổ biến nhất hiện nay

Nước hoa xe hơi mùi táo tạo được bầu không khí thoải mái, dễ chịu

Khi sở hữu một chai tinh dầu ô tô mùi táo bên trong chiếc xế hộp, điều này sẽ càng làm tăng bầu không khí thoải mái, dễ chịu cho bạn trong quá trình điều khiển xe ô tô cả một quãng đường dài. Mùi hương thanh lịch, ngọt nhẹ của nước hoa ô tô mùi táo sẽ khiến cho bạn cảm thấy thư giãn và được thanh lọc hơn nhiều.

nước hoa ô tô mùi táo tạo bầu không khí thoải mái

Nước hoa ô tô chính hãng mùi táo giảm căng thẳng và chống say xe

Một số loại dầu thơm ô tô mùi táo chính hãng, đơn cử là nước hoa ô tô mùi táo của Heny Garden, có chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và không chứa cồn, nên tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi và chống say xe cho các khách hàng càng rõ ràng hơn. Người tiêu dùng không phải lo lắng và đau đầu về vấn đề say xe nữa.

nước hoa ô tô chống say xe mùi táo

Dùng nước hoa ô tô mùi táo chất lượng để tăng tính thẩm mỹ cho xe ô tô

Ngoài ra, với thiết kế sang trọng và thanh lịch của nước hoa xe hơi mùi táo, bạn cũng có thể dùng để trang trí cho không gian bên trong chiếc xế yêu của mình. Làm nổi bật, tăng tính thẩm mỹ cho xe hơi và thể hiện được sự đẳng cấp, xịn xò của mình.

Xem thêm: Nên dùng nước hoa hay tinh dầu treo ô tô cho “xế yêu”?

Review nước hoa ô tô mùi táo của Heny Garden

Nước hoa ô tô chính hãng mùi táo đến từ nhà Heny Garden là sự kết hợp hài hòa giữa các nốt hương với nhau, tạo nên sự tinh tế và ngọt ngào, lại thanh lịch và quý phái. Ngay dưới đây là chi tiết review nước hoa ô tô mùi táo của Heny Garden để bạn tiện tham khảo.

review nước hoa ô tô mùi táo

Mùi hương của dầu thơm ô tô mùi táo chính hãng Heny Garden

Đầu tiên, hãy đến với mùi hương của nước hoa ô tô mùi táo từ nhà Heny Garden. Được phối từ hương thơm tươi mát và ngọt ngào đậm mùi trái cây của táo đỏ, nốt hương giữa kết hợp của đàn hương beo béo cùng với hương đào ngọt dịu tinh tế.

Tất cả những thứ đó được hòa quyện lại cùng với mùi lá cây thanh mát, dễ chịu, tạo được cảm giác cân bằng như đang bước vào một khu vườn cây chín mọng trĩu quả.

mùi hương của dầu thơm ô tô mùi táo chính hãng

Thành phần tạo nên nước hoa ô tô mùi táo của Heny Garden

Nước hoa ô tô mùi táo cao cấp bên Heny Garden có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo lành tính, an toàn sức khỏe, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

thành phần nước hoa ô tô mùi táo cao cấp

Với chứng nhận IFRA (Hiệp Hội Nước Hoa Quốc Tế), nước hoa xe ô tô mùi táo của nhà Heny Garden được kiểm định là sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Vì độ lành tính cao, nên đây là sản phẩm cả phụ nữ và trẻ em đều có thể sử dụng được.

Xem thêm: Có nên dùng nước hoa trên xe ô tô hay không?

Thiết kế của nước hoa khử mùi ô tô hương táo Heny Garden

Bên Heny Garden, nước hoa ô tô mùi táo có thiết kế rất sang trọng, tinh tế, chắc chắn. Tinh dầu ô tô mùi táo được đựng trong bình thuỷ tinh dày dặn, tem dán bắt mắt, quý phái nên khi đặt trong xe càng làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

nước hoa ô tô mùi táo với thiết kế sang trọng

Với thiết kế thời thượng sang trọng, nước hoa ô tô mùi táo cũng là một món quà rất phù hợp để bạn dành tặng cho bạn bè, người thân hoặc đối tác.

Đánh giá tổng quan nước hoa ô tô mùi táo Fresh Apples:

Mùi hương: 4/5

Độ tỏa mùi: 3.5/5

Độ lưu hương: 5/5

Phù hợp xe: Phù hợp với loại xe ô tô 4-7 chỗ

Trên thang điểm 5, nước hoa ô tô mùi táo Fresh Apples đạt tổng 4/5.

product_https://henygarden.com/products/nuoc-hoa-o-to-heny-garden

Cách sử dụng nước hoa ô tô mùi táo cao cấp

Sau đây là hướng dẫn sử dụng nước hoa ô tô mùi táo dễ thao tác và thực hiện. Heny Garden sẽ chỉ cho các bạn chi tiết cách sử dụng nước hoa ô tô mùi táo.

cách sử dụng tinh dầu ô tô mùi táo

Bước 1: Mở nút gỗ của nước hoa ô tô mùi táo ra, sau đó bạn tháo nút chặn trong suốt của nước hoa xe hơi mùi táo ra. Sau khi đã gỡ nút chặn trong suốt của nước hoa ô tô mùi táo ra, bạn tiếp tục gắn nút silicon vào bình và đóng nắp gỗ vào.

nước hoa ô tô mùi táo

Bước 2: Cuối cùng, bạn gắn đầu que banh gỗ vào bình nước hoa ô tô mùi táo. Lưu ý nhỏ là giữ khoảng cách giữa nắp gỗ và đầu banh cách khoảng chừng 3cm, không nên cắm quá sát. Sau đó đợi nước hoa được hút lên thấm vào đầu banh gỗ mùi và mùi hương sẽ lan tỏa khắp không gian xe của bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng nước hoa ô tô đơn giản, dễ thực hiện

 

 

Câu hỏi thường gặp về nước hoa ô tô mùi táo

Heny Garden đã hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng nước hoa khử mùi ô tô hương táo. Tuy nhiên vẫn sẽ có các thắc mắc và câu hỏi xoay quanh nước hoa ô tô mùi táo. Dưới đây là giải đáp chi tiết của nhà Heny Garden cho các câu hỏi thường gặp về nước hoa ô tô mùi táo.

câu hỏi liên quan đến nước hoa ô tô mùi táo

Thời gian sử dụng nước hoa ô tô mùi táo?

Nước hoa ô tô mùi táo bên Heny Garden có tổng cộng 2 dung tích là 50ml và 100ml. Vì vậy, tùy vào dung tích, thì nước hoa ô tô mùi táo sẽ có thời gian sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, trung bình một lọ nước hoa ô tô mùi táo thường tỏa hương kéo dài từ 3-6 tháng.

thời gian sử dụng nước hoa ô tô mùi táo chính hãng

Xem thêm: Nước hoa ô tô loại nào thơm lâu/thơm nhất hiện nay?

Nước hoa ô tô mùi táo có an toàn khi sử dụng không?

Với thành phần hoàn toàn làm từ thiên nhiên, nước hoa ô tô mùi táo bên Heny Garden đảm bảo sự lành tính, không gây hại đến sức khỏe của khách hàng. Ngoài ra, dầu thơm ô tô mùi táo chính hãng tại Heny Garden còn đạt được kiểm định IFRA (Hiệp Hội Nước Hoa Quốc Tế) rất an toàn cho bạn và gia đình khi sử dụng.

nước hoa ô tô mùi táo an toàn chất lượng

Xem thêm: Nước hoa ô tô loại nào tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay?

Một vài mùi hương nước hoa ô tô khác mà bạn có thể tham khảo tại Heny Garden

Ngoài nước hoa ô tô mùi táo, bên Heny Garden có đa dạng các mùi hương cho khách hàng lựa chọn. Sau đây là một vài mùi hương nước hoa ô tô nổi bật khác mà bạn có thể tham khảo tại Heny Garden.

các loại nước hoa ô tô cao cấp chính hãng nhất

Nước hoa xe ô tô mùi cà phê Roasted Coffee

Roasted Coffee (Cà phê rang xay) là mùi best seller của dòng sản phẩm nước hoa ô tô cao cấp của nhà Heny Garden. Cà Phê Rang Xay có mùi đắng nhẹ từ cà phê đen kết hợp với hạnh nhân có chút béo béo, hòa quyện lại với nhau tạo nên 1 hương vị tinh tế, quý phái nhưng không kém phần mạnh mẽ.

nước hoa ô tô mùi cafe chính hãng

Mùi cà phê với công dụng nổi bật là diệt khuẩn và khử mùi hôi, tỏa được hương thơm khắp không gian xe ô tô nhanh chóng, hiệu quả.

Đánh giá tổng quan nước hoa ô tô mùi cafe Roasted Coffee:

Mùi hương: 4/5

Độ tỏa mùi: 5/5

Độ lưu hương: 4.5/5

Phù hợp xe: Phù hợp với loại xe ô tô 4-7 chỗ

Trên thang điểm 5, nước hoa ô tô mùi cafe Roasted Coffee đạt tổng 4.5/5.

Xem thêm: Nước hoa ô tô mùi cà phê cao cấp được ưa chuộng nhất

Nước hoa xe ô tô mùi gỗ Morning At Da Lat

Sự kết hợp hoàn hảo của gỗ thông và gỗ tuyết tùng cùng với rêu sồi, hổ phách xen lẫn với nhau sẽ mang đến cho bạn một mùi hương dịu nhẹ, khô ấm nhưng vẫn có chút vị man mát và ngọt ngào của vani.

nước hoa ô tô mùi gỗ cao cấp

Nước hoa ô tô nhà Heny Garden với thiết kế sang xịn mịn sẽ càng khiến cho xế hộp của bạn thêm đẳng cấp, sang trọng hơn. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nước hoa ô tô của nhà Heny Garden vì thành phần hoàn toàn tự nhiên và lành tính.

Đánh giá tổng quan nước hoa ô tô mùi gỗ Morning At Da Lat:

Mùi hương: 4.5/5

Độ tỏa mùi: 3/5

Độ lưu hương: 4/5

Phù hợp xe: Phù hợp với loại xe ô tô 4-7 chỗ

Trên thang điểm 5, nước hoa ô tô mùi gỗ Morning At Da Lat đạt tổng 4/5.

Xem thêm: Nước hoa ô tô mùi gỗ được yêu thích nhất

Nước hoa xe ô tô mùi đào Peach & Sea Salt

Đào và hoa linh lan đem đến cho bạn mùi hương ngọt ngào, điểm thêm nét tinh tế, nhẹ nhàng từ hương hoa. Vị ngọt ngào của quả đào chín mọng được cân bằng lại với vị mặn mặn, tươi mát đến từ muối biển. Sự kết hợp tưởng không hợp mà lại hợp đến bất ngờ.

nước hoa ô tô mùi đào chất lượng

Đồng thời, những khách hàng mắc chứng say xe không cần phải lo lắng khi phải ngồi xe đường dài nữa. Vì nước hoa ô tô mùi Peach & Sea Salt của Heny Garden có công dụng nổi bật đó chính là khả năng chống say xe. 

Giúp cho những khách hàng mắc chứng say xe không còn phải sợ hãi hay lo lắng mỗi khi phải ngồi xe ô tô.

Đánh giá tổng quan nước hoa ô tô mùi đào Peach & Sea Salt:

Mùi hương: 5/5

Độ tỏa mùi: 4.5/5

Độ lưu hương: 5/5

Phù hợp xe: Phù hợp với loại xe ô tô 4-7 chỗ

Trên thang điểm 5, nước hoa ô tô mùi đào Peach & Sea Salt đạt tổng 5/5.

Xem thêm: Nước hoa ô tô mùi đào chất lượng bậc nhất trên thị trường

Mua nước hoa ô tô mùi táo ở đâu chính hãng, uy tín?

Cửa hàng bán nước hoa ô tô mùi táo TPHCM hiện nay trên thị trường có rất nhiều. Tuy nhiên, mua nước hoa ô tô mùi táo ở đâu chính hãng, uy tín? Câu trả lời chính là tại Heny Garden.

cửa hàng bán nước hoa ô tô mùi táo tphcm

Heny Garden có đa dạng các mùi nước hoa ô tô cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đừng ngần ngại mà hãy đến ngay Heny Garden để được nhận tư vấn, trải nghiệm các dịch vụ và lựa chọn mùi hương nước hoa ô tô thích hợp nhất cho mình nhé! 

Xem thêm: Cửa hàng bán nước hoa ô tô chính hãng và uy tín nhất trên thị trường

Thông tin liên hệ:

nước hoa ô tô mùi táo

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

Hotline: 093810222 / 0338035862 (Zalo/ Imess)

Email: henygarden@gmail.com

Fanpage: Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm

Website: henygarden.com

Xem thêm Chi tiết các sản phẩm tại Heny Garden.