99+ Gợi Ý Mua Quà Tặng Mẹ 20/11 Thật Ý Nghĩa, Tinh Tế | Giao Hàng Hỏa Tốc Tận Nơi

Ngày đăng: 13/03/2024

Ngày 20/11 không chỉ là ngày để chúng ta tri ân công ơn dạy dỗ, tiếp thêm kiến thức cho chúng ta mà còn là lúc tri ân người đã dạy dỗ chúng ta từ những ngày chập chững biết đi, đó chính là mẹ. Vậy mua quà tặng mẹ 20/11 thì nên mua gì và mua như thế nào để món quà chất chứa nhiều ý nghĩa. Hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Mua quà tặng mẹ 20/11

Tại sao nên tặng quà cho mẹ nhân ngày 20/11

Cứ mỗi dịp 20/11 đến, con người ta thường chỉ chú tâm đến việc tìm kiếm những món quà tri ân thầy cô. Nhưng ít ai nhớ đến người thầy người cô đầu tiên trong cuộc đời mỗi người chính là cha mẹ, những người cũng xứng đáng nhận được sự tôn vinh, tri ân hay nhận được món quà tặng mẹ nhân ngày 20 tháng 11.

Tặng quà 20/11 cho mẹ là giáo viên - tại sao không?

Nếu mẹ bạn là một cô giáo đầy đam mê, nhiệt huyết với nghề thì việc mua quà tặng mẹ 20/11 là việc chắc chắn bạn phải làm. 

Mua quà tặng mẹ 20/11

Tặng quà cho mẹ là giáo viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam thể hiện sự tự hào về sự nghiệp của mẹ. Bên cạnh đó, món quà tặng mẹ 20/11 còn thể hiện sự ủng hộ, khuyến khích mẹ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, trồng người của mình. 

Gợi ý những món quà tặng cô giáo 20/11 thật ý nghĩa.

Mua quà tặng mẹ 20/11 nhằm tri ân công ơn nuôi dưỡng

Cho dù mẹ không phải là giáo viên trên trường đi nữa thì mẹ cũng là người đã sinh ra chúng ta, nuôi dưỡng và dạy dỗ từng miếng ăn, manh áo, cách biết đi. Mẹ uốn nắn từng câu từng chữ, dạy ta phải biết vâng, dạ với người lớn, dịu dàng với em nhỏ, dạy ta nói ‘xin lỗi’ mỗi khi làm sai và ‘cảm ơn’ mỗi khi nhận được sự giúp đỡ. 

Mua gì tặng mẹ 20/11

Đó đều là những bài học làm người đầu tiên mà chính cha mẹ là những người đã dạy dỗ, căn dặn cho chúng ta. Chính vì lẽ đó, ngoài thầy cô trên trường chúng ta cũng nên chọn mua quà tặng mẹ 20/11 thật ý nghĩa để tỏ lòng tri ân người đã dạy dỗ chúng ta nên người. Món quà sẽ là kỷ niệm đẹp, một sự bất ngờ to lớn dành cho mẹ yêu.

Bí kíp khi lựa chọn mua quà tặng 20/11 cho mẹ

Những người phụ nữ luôn có trong mình một sự nhạy cảm riêng đối với một số món đồ. Trong quá trình tìm kiếm, mua quà tặng mẹ nhân ngày 20/11, bạn cũng nên chú ý một số điểm sau:

Chọn quà tặng 20/11 cho mẹ theo tính cách, lứa tuổi

Dựa trên độ tuổi và tính cách khác nhau thì chị em phụ nữ sẽ có những sở thích, quan niệm thẩm mỹ khác nhau. Thông qua những kỉ niệm từ nhỏ đến lớn, những thói quen hằng ngày bạn sẽ dễ dàng biết được nên mua quà tặng mẹ 20/11 như thế nào.

Mua gì tặng mẹ 20/11

Đối với những mẹ thích làm đẹp, thích chăm chút cho nhan sắc mỗi ngày bạn có thể mua mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp, voucher spa một năm,... Tặng quà 20/11 cho mẹ đam mê du lịch bằng một chuyến đi chơi gia đình hoặc quần áo, vali du lịch.

Chọn quà tặng ngày 20/11 cho mẹ theo tính chất công việc

Dựa trên tính chất công việc bạn cũng có thể lựa chọn những món quà hỗ trợ mẹ trong quá trình làm việc. Chẳng hạn như bút, sổ tay, máy chiếu,...

Mua quà tặng mẹ 20/11

Mua quà tặng mẹ 20/11 phù hợp với tính chất công việc thể hiện lên sự quan tâm sâu sắc đến công việc, sức khoẻ, tinh thần hằng ngày của bạn dành cho mẹ.

Gợi ý những lời chúc 20/11 cho cô giáo thật ý nghĩa, cảm động.

Tránh những món quà sắt nhọn

Dẫu biết rằng, mẹ luôn là người nấu ăn hằng ngày cho cả gia đình sau những giờ làm việc thì thường đụng đến dao, kéo. Nhưng bạn không nên mua quà tặng mẹ 20/11 những món sắt nhọn vì theo phong thuỷ, những vật sắc nhọn mang âm khí, dễ tích tụ tà khí, có thể mang đến vận xui xẻo, rủi ro cho người nhận.

Mua gì tặng mẹ 20/11

Tặng mẹ những món quà này có thể ngầm ám chỉ những điều không tốt đẹp, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận và hạnh phúc của mẹ. Bên cạnh đó, việc sử dụng dao kéo, kim kẹp trong sinh hoạt hàng ngày tiềm ẩn nguy cơ bị cắt, trầy xước, gây tổn thương.

Top 30 món quà 20/11 cho mẹ cực ý nghĩa, thiết thực

Mẹ là người sinh ra và nuôi dưỡng, là cô giáo vĩ đại nhất trong mỗi đời người là người xứng đáng được tri ân mỗi ngày. Dưới đây là 30+ gợi ý mua quà tặng mẹ 20/11 dành cho những ai còn đang phân vân:

Mua quà tặng mẹ 20/11 - Nến thơm

Nếu bạn chưa biết mua gì tặng mẹ 20/11 hãy thử qua loạt nến thơm với mùi hương đặc trưng của Heny Garden. Dành tặng cho mẹ yêu thích sự ngọt ngào, dịu dàng Heny khuyên bạn lựa chọn nến Darling từ BST Into You.

Quà 20/11 cho mẹ

Mùi hương nhẹ nhàng mềm mại từ vị ngọt thanh của quả Mâm Xôi chín, hoà cùng Vani, Đậu tonka đem lại cảm giác dễ chịu phuf hợp cho tất cả mọi người.

Mang lại cảm giác thư giãn từ hương thơm ngọt ngào, say đắm như đang cạnh bên người tình mỗi khi đốt nến. Đây chắc chắn là món quà bạn nên mua quà tặng mẹ 20/11.

Hoặc đưa mẹ đến không gian một vùng đất mới từ những lọ nến thơm của BST Đất Việt. Chìm đắm trong không gian trong lành bên rừng thông ở Đà Lạt , hương gỗ trầm ấm nhưng cũng mát lạnh của rêu sồi và chanh. Các note hương bổ trợ còn lại còn có Hổ Phách và Tuyết Tùng giúp nến toả ra nhiều tầng hương.

Mua quà tặng mẹ 20/11

Với note hương chính đến từ Gỗ Thông và Rêu, nến thơm Đà Lạt khi đốt sẽ toả ra mùi hương ấm áp quyện với một chút vị chua nhẹ của vỏ chanh.

Đặt một cốc nến Đà Lạt trong phòng và cảm nhận như đang dạo bước trong khu rừng thông vào buổi sớm mai. Cốc nến phù hợp mua quà tặng mẹ 20/11, mẹ yêu thích sự trầm ấm và điềm tĩnh.

Đắm mình trong sự huyền bí và gợi cảm của những cánh hoa hồng với Nến thơm Chill n Relax - Black Rose sẽ giúp mẹ bạn thư giãn hoàn toàn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Mua quà tặng mẹ 20/11

Với hương thơm quyến rũ của những cánh hoa hồng tươi kết hợp với mùi ấm áp của gỗ đàn hương, tạo nên không gian vô cùng bí ẩn và đặc biệt. Chắc hẳn mẹ bạn sẽ vô cùng ưng ý với món quà tặng mẹ 20/11 này.

Xem chi tiết các sản phẩm nến thơm của Heny Garden.

Set quà tặng 20/11 cho mẹ thư giãn Nến và Hoa Mã LOVE_01

Hộp quà tặng 8/3 - 20/10 cho phụ nữ mã LOVE_01 bao gồm:

-      1 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 đế gỗ lót nến vintage

-      Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Mua gì tặng mẹ 20/11

Một set quà Valentine mua làm quà tặng mẹ 20/11 vô cùng đơn giản nhưng cũng rất tinh tế, được trang trí tỉ mỉ bởi những bông hoa sáp thật lãng mạn. Mở ra một thế giới hương thơm đầy thư giãn sau ngày dài đứng lớp dành cho mẹ yêu thích hương thơm luôn thoang thoảng trong nhà.

Gợi ý Danh Sách 99+ Món Quà 20/11 Cho Vợ Là Giáo Viên Tinh Tế, Lãng Mạn.

Món quà ngày 20/11 cho mẹ Nến và Hoa Mã LOVE_03

Mua quà tặng mẹ 20/11 Mã LOVE_03 bao gồm:

-      1 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 đế gỗ lót nến vintage

-      1 nước hoa Best Seller 10ml

-      1 nến thơm Day n Night 40Gr

-      Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà tặng mẹ 20/11

Ngập tràn hương sắc với Love 03. 

Tone mùi chủ đạo là hương thơm ngọt nhẹ từ trái cây chín tới. Set quà 20/11 cho mẹ này sẽ có 2 nến thơm để mẹ có thể tùy ý lựa chọn mùi hương theo tâm trạng. Bên cạnh đó còn có lọ nước hoa vừa nhỏ gọn, tiện lợi vừa mang hương thơm đặc trưng giúp mẹ luôn tự tin khi đứng lớp.

Xem chi tiết Set quà LOVE tại đây.

Quà 20/11 cho mẹ yêu hương thơm Nến và Hoa Mã LOVE_06

Hộp quà tặng 20/11 cho mẹ yêu LOVE_06 gồm:

-      1 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng)

-      2 đế gỗ lót nến vintage

-      Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Set quà LOVE_06 thắm đượm hương thơm từ nến thơm và tinh dầu tán hương với thời gian sử dụng từ 3-4 tháng. 

Mua quà tặng mẹ 20/11

Không chỉ thơm, bình khuếch tán còn sở hữu thiết kế sang trọng rất thích hợp cho những người mẹ thích trang trí ngôi nhà của mình. Cô giáo của đời bạn chắc chắn sẽ phải lòng với Love 06 vì sự tinh tế và sang trọng từ bộ khuếch tán tinh dầu cắm que vừa thơm vừa đẹp.

Xem thêm Cách làm thiệp 20/11 đẹp nhất để dành tặng cho mẹ yêu.

Mua quà tặng mẹ 20/11 Nến Chill & Relax Mã C_01

Mua quà tặng mẹ 20/11 Set quà Nến Chill & Relax Mã C_01 bao gồm: 

-      1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)

-      1 đế gỗ lót nến vintage

Mua gì tặng mẹ 20/11

Thích hợp cho các người con đang tìm kiếm mua quà tặng mẹ 20/11 sao cho tinh tế. Sau ngày dài làm việc vất vả, cả gia đình cùng nhau ăn bữa cơm tối thật đầm ấm bên ánh nến lãng mạn và hương thơm thoang thoảng. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng mang lại sự gắn kết gia đình, ấm áp lạ thường. Ngoài ra còn có nước hoa dạng sáp mini với mùi hương đặc biệt, nhỏ gọn, dễ mang theo bên người, giúp cô ấy tự tin thu hút khi giao tiếp với đồng nghiệp, học sinh.

Tham khảo thêm những món quà 20/11 cho cô giáo mầm non.

Set quà ngày 20/11 cho mẹ Nến Chill & Relax Mã C_06

Set quà bao gồm: 

-      1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 bộ charm xoay nến màu vàng Gold

-      1 bó hoa khô mix nhiều loại

Quà 20/11 cho mẹ

Một món đồ trang trí sang trọng dành tặng mẹ yêu thích trang trí căn nhà thêm đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngắm nhìn ánh sáng ấm áp, lấp lánh bộ charm xoay màu vàng Gold và không gian hương thơm cực “chill” từ nến thơm của Heny Garden. Đây chắc hẳn sẽ là món quà phù hợp tặng cho mẹ nhân ngày 20/11.

Món quà tặng cho mẹ 20/11 vui vẻ Nến Chill & Relax Mã C_08

Set quà bao gồm:

-      1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 Bó hoa khô mix nhiều loại

-      1 Bộ tinh dầu khuếch tán 120ml

-      2 Đế gỗ lót nến vintage

Nến thơm được làm từ thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. Mùi hương nến nhẹ nhàng, giúp mẹ thư giãn và giảm căng thẳng sau một ngày dài. Bình khuếch tán hương thơm xinh xắn lan toả hương thơm đi khắp căn nhà liên tục trong 3-4 tháng. 

Mua quà tặng mẹ 20/11

Tô điểm thêm cho set quà còn có bó hoa khô mix nhiều loại để tạo sự tinh tế, lãng mạn thể hiện sự yêu thương, trân trọng của người con dành tặng cho mẹ ngày 20/11.

Xem qua những món quà tặng thầy cô 20/11 đầy ý nghĩa, cảm động.

Quà tặng 20/11 cho mẹ Nến Đất Việt Mã DV_01

Set quà tặng mẹ 20/11 Nến Đất Việt Mã DV_01 bao gồm:

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)

-      1 Đế gỗ lót nến phong cách vintage

Thật tuyệt vời biết bao sau một ngày dài đứng lớp căng thẳng với những kiến thức, nằm tận hưởng không gian hương thơm như đang du lịch đến một vùng đất mới. 

Mua quà tặng mẹ 20/11

Nến thơm tại Heny được sản xuất thủ công từ sáp đậu nành và các loại tinh dầu thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, lọ nến được đặt trên đế lót gỗ thật tinh tế. Đi kèm nước hoa khô tiện lợi dành cho mẹ vừa dễ dàng mang theo khi đi dạy, đi tiệc, đi chơi vừa giúp lưu hương nhiều giờ.

Set quà 20/11 cho mẹ Nến Đất Việt Mã DV_05

Mua quà tặng mẹ 20/11 nến Đất Việt Mã DV_05:

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Bộ charm xoay nến màu vàng gold

-      1 Bó hoa mix nhiều loại

Mua gì tặng mẹ 20/11

Một món quà 20/11 cho mẹ không thể tuyệt vời hơn trông thật tinh tế và nhẹ nhàng. Ánh nến lấp lánh toả hơi nóng làm bộ charm bắt đầu xoay tròn hắt lên những tia sáng vàng như lạc vào xứ mộng mơ.

Xem chi tiết set quà 20/11 nến thơm Đất Việt của Heny Garden.

Mua quà tặng mẹ 20/11 Nến Đất Việt Mã DV_06

Set quà tặng mẹ 20/11 Nến thơm Đất Việt Mã DV_06 bao gồm:

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Bật lửa thắp nến thơm sạc USB

-      1 Nến thơm Ngày và Đêm 40Gr (mùi tự chọn)

-      1 Nước hoa Best seller 10ml (mùi tự chọn)

-      1 Bó hoa khô mix nhiều loại

-      1 Đế gỗ lót nến vintage

Mua quà tặng mẹ 20/11 một set quà thật “đa zi năng” với những món đồ chỉ từ thơm đến rất thơm, không chỉ vậy mà còn là món trang trí vô cùng độc đáo cho căn nhà thêm sang trọng.

Mua quà tặng mẹ 20/11

Những mùi hương cực nịnh mũi người từ 2 loại nến thơm, nước hoa phù hợp với tính cách riêng của mẹ, giúp mẹ dễ dàng mang theo khi đi du lịch, nghỉ ngơi tại nhà. Đi kèm trong set quà còn có bật lựa USB siêu an toàn và dễ sử dụng khi đốt nến dành tặng cho mẹ.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-nen-thom-dat-viet

Set quà tặng 20/11 cho mẹ Nến Into You Mã IT_02

Set quà bao gồm: 

-      1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-      1 Xịt thơm quần áo hương nước hoa 50ml (mùi tự chọn)

-      1 Đế gỗ lót nến vintage

Chìm sâu vào hương thơm ngọt ngào của từng cung bậc cảm xúc tình yêu của lọ nến thơm Into You thật thư giãn, dễ chịu. 

Quà tặng mẹ 20/11

Một số trường có quy định khá khắt khe về vấn đề xịt nước hoa, bạn có thể giúp mẹ thay thế bằng chai xịt thơm quần áo của Heny Garden. Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, có thể xịt trong không gian nhỏ và mùi thơm lâu sẽ giúp mẹ giảm stress trong khoảng thời gian dạy học căng thẳng.

Món quà tặng cho mẹ 20/11 Nến Into You Mã IT_08

Set quà bao gồm: 

-      1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-      1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi tự chọn)

-      1 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)

-      1 Hoa sen đá khuếch tán tinh dầu

-      1 Đế gỗ lót nến vintage

Quà tặng mẹ 20/11

Nhỏ vài giọt tinh dầu vào hoa sen khuếch tán sẽ giúp không gian trong căn nhà luôn thoang thoảng hương thơm. Hũ nến thơm Into You đầy thông điệp tình yêu và nến Day & Night với ưu điểm thiết kế nhỏ xinh đựng trong hộp thiếc thích hợp để mang đi du lịch. Set quà 20/11 tặng mẹ này sẽ khiến bà ấy cảm động trước sự quan tâm, yêu thương của bạn.

Quà ngày 20/11 cho mẹ Nến Into You Mã IT_10

Set quà bao gồm: 

-      1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-      1 Bình khuếch tán tinh dầu 100ml (mùi Best Seller)

-      2 Đế gỗ lót nến vintage

Mua quà tặng mẹ 20/11

Set quà 20/11 cho mẹ đam mê mùi hương, bạn có thể lựa chọn mùi hương phù hợp với mùi hương mà mẹ yêu thích trong bộ sưu tập nến Into You. Bình khuếch tán Heny Garden được điều chế từ những nguyên liệu vô cùng chất lượng giúp thời gian sử dụng lâu và độ tỏa mùi tốt hơn.

Tham khảo: Tổng Hợp 99+ Lời Chúc 20/11 Cho Vợ Là Giáo Viên Lãng Mạn, Ý Nghĩa Nhất.

Set quà 20/11 tặng mẹ Nến Day & Night Mã DN_05

Set quà bao gồm:

-      4 Nến thơm Day n Night 40gr: Rạng Sáng, Giấc Trưa, Bóng Chiều và Thâu Đêm.

Mua quà tặng mẹ 20/11

Mua gì tặng mẹ 20/11 cho phù hợp với túi tiền của một học sinh nhỉ? Hãy thử qua set quà tặng nến Day & Night Mã DN_05 với 4 loại nến thơm nhỏ xinh, tiện lợi. Khi đốt sẽ được trải qua 4 thời điểm đặc biệt trong ngày với bao nhiêu cảm xúc, không kém phần thư giãn.

Món quà tặng mẹ 20/11 Bộ Khuếch Tán Thơm Phòng Vintage Mã VT_01

Set quà tặng bao gồm:

-      1 Lọ khuếch tán hoa khô vintage

-      1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi Best Seller / Tự chọn)

-      1 Hoa Cúc Hoạ Mi khuếch tán tinh dầu

-      1 Đế lót trang trí bằng gỗ 

-      Hộp quà trang trí rơm, thông, card HDSD và thiệp viết tay

Hương thơm đặc biệt từ lọ tinh dầu thiên nhiên tuy nhỏ nhắn nhưng chỉ cần 3-5 giọt đã khiến căn phòng của mẹ thắm đượm mùi hương.

Mua gì tặng mẹ 20/11

Những lọ hoa khô Vintage này không hề có thời hạn sử dụng mà lại có thể thay đổi mùi hương tùy theo ý thích. Vừa decor phòng vừa thơm tho theo một phong cách cổ điển chắc hẳn nàng sẽ rất bất ngờ với món quà này của bạn.

Xem chi tiết các set lọ hoa khuếch tán hoa khô vintage.

Mua quà tặng mẹ 20/11 Bộ Đèn Khuếch Tán Tinh Dầu Thơm Phòng Mã Mix_03

Set quà tặng bao gồm:

-      1 Đèn gốm xông tinh dầu (kèm 6 nến tealight)

-      1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (Mùi Best Seller/Tự chọn)

-      1 Nước hoa xịt 10ml (Mùi Best Seller/Tự chọn)

-      1 Bó hoa khô mix (màu ngẫu nhiên)

-      1 Đế lót bằng gỗ vintage

-      Hộp trang trí rơm, cam khô, quả thông, card HDSD và thiệp viết tay

Mua gì tặng mẹ 20/11

Set quà MIX-03 tặng cho mẹ bao gồm nước hoa best seller 10ml để bạn ấy có hương thơm vô cùng đặc trưng và quyến rũ. Một bộ đèn gốm xông tinh dầu hỗ trợ khuếch tán hương thơm đi khắp căn nhà của gia đình bạn. Đính kèm là bó hoa khô nho nhỏ để điểm thêm sự lãng mạn, nữ tính dành cho mẹ yêu quý.

Xem thêm các set quà tặng 20/11 ý nghĩa tại Heny Garden.

Mua gì tặng mẹ 20/11 cho tinh tế - Hoa tươi

Dù cho ở độ tuổi nào thì chị em phụ nữ cũng như mẹ chúng ta vẫn luôn thích được tặng hoa. Mua quà tặng mẹ 20/11 những bông hoa tươi thắm như tượng trưng nét đẹp của người phụ nữ, sự dịu dàng và luôn cần được nâng niu.

Mua quà tặng mẹ 20/11

Quà 20/11 cho mẹ - Son môi

Son môi là một vật dụng làm đẹp thiết yếu của phụ nữ. Tặng son môi cho mẹ thể hiện bạn quan tâm đến nhan sắc và mong muốn mẹ luôn xinh đẹp, rạng rỡ.

Mua quà tặng mẹ 20/11

Để giúp mẹ luôn tự tin với sắc thái tốt nhất một khi đến trường giảng dạy, gặp gỡ đồng nghiệp, gặp gỡ các em học sinh, trở thành một cô giáo luôn chỉnh chu trước lớp.

Gợi ý những quà tặng 20/11 cho người yêu tinh tế, ý nghĩa.

Mua quà tặng mẹ 20/11 - Mỹ phẩm

Công việc nhà, chăm sóc gia đình khiến nhiều bà mẹ không có nhiều thời gian dành cho bản thân.

Mua quà tặng mẹ 20/11

Mua quà tặng mẹ 20/11 mỹ phẩm là cách để bạn khuyến khích mẹ dành thời gian thư giãn và chăm sóc bản thân, giúp mẹ tự tin và yêu đời hơn.

Món quà tặng mẹ nhân ngày 20 tháng 11 - Cây phong thuỷ

Cây phong thủy không chỉ là món quà đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa tốt lành về sức khỏe, tài lộc và may mắn cho người nhận. Cây phong thủy có thể sống lâu dài, là món quà lưu niệm ý nghĩa cho ngày 20/11.

Quà tặng mẹ 20/11

Mẹ bạn sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy, chăm sóc cây và cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho mẹ.

Tham khảo những món quà tặng thầy giáo 20/11.

Vải may áo dài - Mua quà tặng mẹ 20/11

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, thường được phụ nữ, đặc biệt là các cô giáo, mặc trong những dịp đặc biệt như lễ Tết, hội họp hay giảng dạy. 

Quà tặng mẹ 20/11

Mua quà tặng mẹ 20/11 vải may áo dài cho mẹ là món quà thiết thực, thể hiện sự quan tâm của bạn đến mẹ và mong muốn mẹ luôn xinh đẹp, thanh lịch trong tà áo dài.

Bút ký làm quà tặng mẹ 20/11

Bút ký là vật dụng cần thiết cho công việc của mẹ, giúp mẹ ký tên vào các văn bản, tài liệu, viết giáo án, chấm bài kiểm tra một cách nhanh chóng và gọn gàng.

Mua quà tặng mẹ 20/11

Bút ký còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho mẹ.

Gợi ý cách vẽ 20/11 đẹp nhất.

Món quà tặng cho mẹ 20/11 - Charm cài áo

Charm cài áo là món quà tinh tế và độc đáo, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của bạn dành cho mẹ. Đây là món quà gắn liền với thời trang, giúp mẹ bạn tô điểm thêm cho trang phục của mình.

Mua quà tặng mẹ 20/11

Mỗi chiếc charm có thể mang ý nghĩa riêng biệt, thể hiện tình cảm, lời chúc hoặc kỷ niệm riêng giữa mẹ và bạn.

Mua gì tặng mẹ 20/11 nhằm tri ân - Máy mát xa

Nếu bạn đang suy nghĩ 20/11 nên tặng gì cho mẹ thì máy massage có thể giúp mẹ bạn giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu, thư giãn cơ bắp và tăng cường sức khỏe. Một số loại máy massage còn có chức năng điều trị các bệnh lý như đau đầu, mất ngủ, đau khớp,...

Mua quà tặng mẹ 20/11

Mua quà tặng mẹ 20/11 máy massage này chắc chắn là món quà thiết thực và hữu ích, giúp mẹ bạn thư giãn và giảm bớt căng thẳng sau một ngày dài làm việc.

Bữa ăn đầm ấm - Quà handmade tặng mẹ 20/11

Bữa ăn đầm ấm là món quà gần gũi và thân thương, thể hiện sự quan tâm và yêu thương của bạn dành cho mẹ. Người mẹ kính yêu của bạn sẽ rất cảm động khi thấy con cái mình nấu cho mình một bữa ăn thật thịnh soạn đấy.

Mua quà tặng mẹ 20/11

Đây là món quà handmade tặng mẹ 20/11, là cơ hội để cả gia đình quây quần bên nhau, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc.

Đọc ngay những bài thơ 20/11 tặng cô giáo đầy cảm xúc.

Mua quà tặng mẹ 20/11 - Túi xách

Túi xách là vật dụng cần thiết mà mẹ bạn sử dụng hàng ngày để đựng các vật dụng cá nhân như điện thoại, ví tiền, chìa khóa, tài liệu giảng dạy…

Mua quà tặng mẹ 20/11

Túi xách giúp mẹ bạn tiện lợi hơn khi đi ra ngoài, là món quà thời trang và sang trọng, có giá trị sử dụng lâu dài, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của bạn dành cho mẹ.

Giày cao gót - Quà tặng mẹ nhân ngày 20/11

Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu đối với những cô giáo để mặc kèm với áo dài. Hãy lựa chọn ra những đôi giày thực êm chân, cao cấp dành tặng cho người mẹ, người cô kính yêu của cuộc đời bạn.

Quà tặng mẹ 20/11

Mua quà tặng mẹ 20/11 là giày cao gót như thay lời yêu thương, quan tâm của bạn gửi đến mẹ vào ngày lễ đặc biệt này.

20/11 tặng gì cho mẹ thật ý nghĩa - Trang sức

Trang sức là món phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp, cá tính riêng của mỗi người phụ nữ. Không những vậy trang sức là món quà 20/11 tặng mẹ có giá trị sử dụng lâu dài, vô cùng hữu ích và thiết thực.

Mua quà tặng mẹ 20/11

Bạn có thể dễ dàng tìm mua được món trang sức phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của mình.

Món quà tặng cho mẹ 20/11 ý nghĩa - Thực phẩm chức năng

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, đặc biệt là đối với mẹ. Mua quà tặng mẹ 20/11 là thực phẩm chức năng không chỉ chăm sóc sức khoẻ mà còn giúp mẹ chăm sóc sắc đẹp, cải thiện tình trạng xạm, nám, đàn hồi làn da,...

Mua quà tặng mẹ 20/11

Tặng thực phẩm chức năng cho mẹ là cách để thể hiện sự quan tâm và mong muốn mẹ luôn khỏe mạnh.

Thẻ Spa chăm sóc sắc đẹp - Mua quà tặng mẹ 20/11 thiết thực

Cuộc sống bận rộn với nhiều lo toan khiến mẹ bạn dễ bị stress. Đưa mẹ đi spa sẽ giúp mẹ bạn được thư giãn, massage và chăm sóc sức khỏe.

Mua quà tặng mẹ 20/11

Đăng kí thẻ Spa cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp như massage mặt, trị liệu da, tắm trắng,.. làm quà 20/11 tặng mẹ thể hiện sự quan tâm đến sức khoẻ, tinh thần, tâm lý của mẹ.

Các dịch vụ đi kèm khi mua các set quà 20/11 tặng mẹ tại Heny Garden

Ngoài các sản phẩm được bán như nến thơm, tinh dầu thơm phòng, nước hoa,...Heny Garden cung cấp các dịch vụ đi kèm để hỗ trợ bạn trong quá trình mua sản phẩm, tặng quà.

Dịch vụ khắc tên/ thông điệp trên nắp gỗ

Tại Heny Garden còn có dịch vụ khắc tên/ thông điệp tình yêu miễn phí lên nắp gỗ. Đối với những set quà có nến nắp gỗ như bộ sưu tập Chill & Relax, nến Into You hoặc nến Đất Việt bạn sẽ được Heny hỗ trợ khắc tên hoặc thông điệp bất kỳ miễn phí lên nắp gỗ.

Quà 20/11 cho mẹ

Chỉ một điểm nhấn nhỏ này thấy cũng sẽ giúp món quà của bạn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều đó.

Đóng gói thủ công & giao hàng hỏa tốc

Heny Garden hỗ trợ các bạn đang phân vân mua quà tặng mẹ 20/11 như thế nào lựa chọn ra món quà, đóng gói, gửi gắm tình cảm và lời yêu thương thông qua những set quà tặng. 

Mua quà tặng mẹ 20/11

Các sản phẩm có trong cửa hàng cũng như nến thơm đều được tụi mình đóng gói cẩn thận trước khi gửi đi. Đảm bảo chỉn chu nhất khi đến tay người nhận. Tuy nhiên nếu bạn muốn 1 set quà nến thơm nhiều sản phẩm và có gói quà bên ngoài thì có thể tham khảo các set nến thơm tại Heny Garden nhé.

Tặng thiệp MIỄN PHÍ kèm theo set quà

Nhân dịp 20/11, Heny Garden gửi tặng bạn một tấm thiệp handmade xinh xắn để bạn có thể tự tay viết lời chúc cho mẹ yêu của bạn. 

Nếu bạn ở xa, không có thời gian hoặc không khéo tay, hãy để Heny thay bạn nhé. Chúng mình sẽ gửi tặng trong mỗi phần quà một tấm thiệp được viết bằng chính tâm tư tình cảm của bạn.

Mua quà tặng mẹ 20/11

Xem thêm những lời chúc mẹ 20/11.

Tư vấn mùi hương phù hợp

Nếu các bạn thân yêu của Heny Garden đang phân vân không biết nên mua gì tặng mẹ 20/11 tinh dầu, hay nến thơm, mùi hương nào phù hợp để tặng quà 20/11 cho mẹ thì đừng lo!

Mua quà tặng mẹ 20/11

Hãy nhanh chân đi đến cửa hàng của Heny Garden hoặc inbox ngay cho Heny tại website hay bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào nhé. Bọn mình sẽ giải đáp thắc mắc và tư vấn cho bạn chi tiết từng loại từng nhóm mùi một nhanh nhất có thể.

Xem ngay các sản phẩm của Heny Garden để lựa chọn món quà tặng 20/11 cho ba mẹ phù hợp nhất!

Mua quà 20/11 tặng mẹ uy tín chất lượng nên mua ở đâu

Nếu bạn chưa biết mua gì tặng mẹ 20/11 thì hãy ghé ngay Heny Garden để được tư vấn, lựa chọn và hỗ trợ các dịch vụ đi kèm với các set quà 20/11 cho cô giáo vĩ đại nhất đời bạn nhé!

Mua quà tặng mẹ 20/11

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

Hotline: 093810222 / 0338035862 (Zalo/ Imess)

Email: henygarden@gmail.com

Fanpage: Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm

Website: henygarden.com

Xem thêm Chi tiết các sản phẩm tại Heny Garden.