Top 36+ Món Quà Tặng 20/11 Cho Người Yêu Là Giáo Viên Mới Nhất 2024

Ngày đăng: 13/03/2024

Ngày 20/11 đang dần đến, bên cạnh dành tặng những món quà cho người giáo viên đã từng dạy dỗ bạn. Nếu người yêu bạn cũng là một giáo viên thì đừng ngừng ngại mà hãy lựa chọn một món quà tặng 20/11 cho người yêu thật tinh tế, ngọt ngào để dành tặng người ấy nhé. Hãy tham khảo danh sách quà tặng sau cùng Heny nhé!

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Tại sao phải tặng quà 20/11 cho người yêu

Có rất nhiều người vẫn luôn thắc mắc có nên tặng quà người yêu nhân ngày 20/11 hay không. Nhưng Nếu người yêu của bạn đang là một cô giáo tần tảo thì đó là một niềm tự hào, niềm kiêu hãnh dành cho bạn. 

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để bày tỏ lòng biết ơn đối với những người thầy, người cô đã góp công vun đắp cho sự nghiệp trồng người. Đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình đối với người yêu.

Khám phá Tên đầy đủ của ngày 20/11 để hiểu sâu hơn.

Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng 20/11 cho người yêu làm giáo viên

Chọn những món quà giúp phục vụ việc giảng dạy cho cô ấy.

Việc tặng quà phục vụ cho công việc giảng dạy thể hiện bạn quan tâm đến công việc của người yêu. Món quà này cũng thể hiện sự hỗ trợ của bạn đối với người yêu trong việc hoàn thành tốt vai trò giáo viên.

Quà 20/11 cho người yêu

So với những món quà thông thường, quà tặng phục vụ cho việc giảng dạy sẽ tạo ấn tượng và sự khác biệt. Vừa giúp tăng hiệu quả giảng dạy, tiết kiệm thời gian vừa khiến nàng cảm động và yêu bạn hơn.

Tham khảo thêm: 99+ Gợi Ý Mua Quà Tặng Mẹ 20/11 Thật Ý Nghĩa, Tinh Tế 

Hãy dựa vào tính cách của cô ấy để lựa chọn món quà phù hợp

Khi bạn lựa chọn món quà phù hợp với tính cách của cô ấy, bạn thể hiện rằng bạn quan tâm và thấu hiểu sở thích, nhu cầu của cô ấy. Bạn có thể giành thời gian tâm sự, quan sát, tìm hiểu xem tính cách cô ấy phù hợp với những món đồ nào.

Quà 20/11 tặng người yêu

Nếu nhận được món quà tặng 20/11 cho người yêu phù hợp với sở thích sẽ khiến cô ấy trân quý món quà hơn cả những thứ đắt tiền khác. Chắc chắn cô ấy sẽ rất bất ngờ và ấn tượng mạnh đối với món quà đó và sẽ mãi nhớ về bạn.

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Dựa trên tính cách chúng ta có thể lựa chọn được những món quà phù hợp khác nhau. Chẳng hạn như người yêu bạn có là một cô gái cá tính thì bạn có thể tặng cô ấy những món quà như phụ kiện thời trang độc đáo, trang sức handmade. Hoặc nếu cô ấy là tuýp người lãng mạn thì hãy chọn lựa những món quà như nến thơm, gấu bông, hoa,...

Hữu ích và thiết thực trong cuộc sống cá nhân của cô ấy

Khi bạn tặng món quà hữu ích và thiết thực, bạn thể hiện rằng bạn quan tâm đến cuộc sống cá nhân của người yêu và mong muốn giúp đỡ họ. Đây là một sự lựa chọn vô cùng thông minh để làm quà 20/11 tặng người yêu.

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Món quà tặng 20/11 cho người yêu sẽ được sử dụng thường xuyên vì nó hữu ích trong cuộc sống của cô ấy. Bên cạnh đó, nó sẽ là một chủ đề chung để hai bạn có thể cùng nhau chia sẻ, gắn kết cả hai cùng nhau hơn.

Ngoài ra, bạn có thể sáng tạo và lựa chọn món quà phù hợp với nhu cầu của người yêu. Điều quan trọng nhất là món quà xuất phát từ trái tim chân thành của bạn. Chắc chắn người yêu bạn sẽ cảm động và trân trọng món quà của bạn.

Cân nhắc món quà phù hợp với tài chính của bản thân

Đừng quên cân nhắc tài chính của bản thân để chọn ra một món quà phù hợp dành tặng người yêu nhé. Bởi vì, việc mua quà quá đắt tiền có thể gây gánh nặng tài chính cho bạn, đặc biệt là khi bạn còn đang đi học hoặc mới đi làm.

Quà 20/11 cho người yêu

Ngoài ra, việc tặng quà quá đắt tiền có thể tạo áp lực cho người yêu, khiến họ cảm thấy khó đáp lại. Điều này dễ ảnh hưởng xấu đến sự gắn kết mối quan hệ của hai bạn. Nhìn chung, giá tiền của món quà không phải là thứ quan trọng trong một tình yêu đích thực. 

Gợi ý một số cách làm thiệp 20/11 đẹp nhất, đơn giản cho bạn.

Những món quà tặng ngày 20/11 cho người yêu thư giãn

Dưới đây là những gợi ý quà tặng 20/11 cho người yêu dành cho ai đang phân vân nên tặng quà gì cho người yêu ngày 20/11.

Tinh dầu thơm phòng - quà tặng 20/11 cho người yêu

Nếu người yêu bạn là một người thích những thứ thơm tho, hãy tặng cô ấy những chai tinh dầu xông phòng của nhà Heny Garden. Với nhiều mùi hương đa dạng, mỗi mùi tượng trưng cho một hương vị, một địa điểm, một cảm giác thư giãn khác nhau.

Ngoại hình xinh xắn nhỏ nhắn nhưng chỉ cần vài giọt nhỏ mỗi lần sử dụng đã khiến căn phòng cô ấy trở nên thơm ngát. 

Quà 20/11 tặng người yêu

Bạn cũng có thể tham khảo qua các dòng tinh dầu thơm phối hương, tinh dầu thiên nhiên đơn hương, hoặc tất cả các sản phẩm tinh dầu và hỗ trợ toả hương có tại Heny Garden để lựa chọn ra những mùi hương phù hợp với tính cách, sở thích của người vợ yêu dấu của mình nhé.

Quà 20/11 cho người yêu thư giãn - Nến thơm

Nến thơm là món quà tặng 20/11 cho người yêu vô cùng tinh tế nhất là đối với những cô giáo yêu thích hương thơm. Sau đây là một số bộ sưu tập nến thơm đặc trưng của Heny Garden:

BST Nến thơm Đất Việt

Mang cảm hứng mùi hương của những địa danh đặc trưng tại Việt Nam, nến thơm Đất Việt sẽ đưa bạn đến không gian đầy dịu dàng, yên tính của từng thành phố. 

Qua quá trình nghiên cứu cẩn thận, kết hợp với sự hiểu biết sâu sắc về từng địa danh Việt Nam, mỗi chiếc nến thơm theo thành phố của Heny đều được sản xuất thủ công. 

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Mỗi mùi hương biết cách nịnh mũi cho những gu sở thích khác nhau, và đều dẫn lối cho bạn đến một trải nghiệm mới.

BST nến Đất Việt sẽ thỏa mãn sự tò mò của bạn đối với những vùng đất mới với 8 mùi hương của 8 thành phố nổi tiếng như Sapa, Hà Nội, Sài Gòn, Đà Lạt, Huế, Hội An, Bến Tre, Nha Trang.

Bạn có thể chọn nến thơm Huế với tone hương hoa sen nhẹ nhàng để làm quà tặng 20/11 cho người yêu. Mùi hương hoa Sen và lá xanh trong trẻo, nữ tính, gợi nhớ mùa Sen sau cơn mưa thơm ngát xứ Huế.

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Hãy thử qua nến thơm hương xứ sở Huế sẽ khá phù hợp với những bạn gái nhẹ nhàng, nữ tính. Mùi hương của lọ nến Huế này rất thích hợp cho những bạn mới sử dụng nữa đó nha.

Nến thơm Hà Nội - Tone hương Hoa oải hương & Lavender 

Hà Nội cổ kính với bao nhiêu sự hoài niệm sẽ đưa người yêu của bạn vào khoảng không thư giãn thật êm đềm, ấm nồng. 

Quà 20/11 cho người yêu

Mùi hương Lavender cổ điển hòa quyện cùng Lá xô thơm ấm áp gợi nhớ Hà Nội xưa. 

Sự hòa quyện nhịp nhàng của hoa oải hương, đàn hương và cúc la mã với nét cổ điển nơi thủ đô sẽ là một lựa chọn thích hợp.

BST Nến thơm Chill & Relax

Bộ sưu tập Chill & Relax được Heny Garden tạo nên dựa trên liệu pháp hương thơm Aromatherapy giúp người dùng thư giãn và ngủ ngon giấc hơn.

Nến thơm Sweet Dream là một mùi hương hoa , ngọt nhẹ nhàng và có nét ngây thơ tinh tế từ Oải Hương kèm Táo và Nho đỏ.

Quà 20/11 tặng người yêu

Đúng như tên gọi của nó Sweet Dream giúp cho tâm trí trở nên thư thái hơn , dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ , với những nốt hương ngọt thanh mát của mùi trái cây đan xen lẫn mùi hoa rất phù hợp để làm quà tặng 20/11 cho người yêu của bạn.

product_https://henygarden.com/products/nen-thom-chill-de-ngu

Charmed.008 – Tone hoa Lài & Gỗ: Hương hoa lài trắng nở vào đêm muộn cùng với gỗ Tuyết tùng trầm ấm vừa tao nhã vừa ấm áp. 

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Mùi hương lọ nến Charmed sẽ cho người yêu bạn cảm giác như đêm tối lạc vào khu vườn muôn loài hoa đua nở. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại nến thơm khác cũng không kém phần nổi bật của nhà Heny Garden nhé!

Bộ khuếch tán tinh dầu - Quà 20/11 cho người yêu thích hương thơm

Nhờ vào chuyển động gió tự nhiên, hương thơm dễ chịu từ bộ khuếch tán tinh dầu Heny Garden sẽ được lan tỏa đều khắp nhà mình. Mùi hương không quá nồng, dễ sử dụng không tốn nhiều công sức như khi sử dụng máy khuếch tán, mà lại có ưu điểm thời gian sử dụng lâu là ưu điểm của bộ khuếch tán này.

Quà 20/11 cho người yêu

Với 10 mùi hương khác nhau từ ngọt ngào đến the mát sang cả ấm nóng của gỗ. Mỗi mùi hương biết cách nịnh mũi cho những gu sở thích khác nhau, và đều là sự lựa chọn phù hợp để kết thúc một ngày làm việc bận rộn.

Quà 20/11 tặng người yêu lãng mạn - Lọ hoa khuếch tán vintage

Mua bộ khuếch tán hoa khô Vintage cho cô giáo sẽ bao gồm:

-      Lọ thủy tinh

-      Hoa khô đựng trong túi Zip

-      Đế gỗ lót lọ hoa khô

-      Hộp đựng 

-      Sản phẩm mua kèm: tinh dầu thơm Heny Garden (bạn cho vào giỏ hàng và nhắn tin với Heny để được tư vấn nhé)

Một món quà tặng 20/11 cho người yêu vừa thơm tho vừa giúp trang trí cho ngôi nhà thêm phần thiên nhiên. Bộ lọ hoa khuếch tán với các loài hoa khô, gỗ khô hoàn toàn tự nhiên đi kèm với lọ thuỷ tinh giúp nàng tự do trang trí theo ý thích.

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Với giao diện vintage, chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào sẽ giúp cho người yêu của bạn có một không gian nghỉ ngơi thật thoải mái, thư giãn. Không chỉ trong phòng ngủ, lọ hoa khuếch tán có thể đặt khắp nơi và toả hương trong căn nhà từ phòng khách đến nhà vệ sinh,...

Quà 20/11 cho người yêu sành điệu - Nước hoa

Mùi hương là vũ khí bí mật, là một phần không thể thiếu mỗi khi bước chân ra đường của chị em phụ nữ. Nước hoa Heny Garden với thiết kế nhỏ gọn kết hợp cùng những mùi hương đặc trưng, phù hợp mang theo bên mình khi đến các bữa tiệc, hội nghị, đi chơi,...

20/11 tặng gì cho người yêu

Không chỉ nước hoa dạng xịt, Heny Garden còn nghiên cứu ra loại nước hoa khô dạng sáp giúp các nàng giảm bớt tình trạng bể chai, rỉ nước hoa ra ngoài mà mùi hương vẫn đặc trưng không kém.

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Ngoài ra, hương thơm có khả năng gợi nhớ về những kỷ niệm và cảm xúc. Khi người yêu bạn sử dụng chai nước hoa bạn tặng, họ sẽ nhớ đến bạn và những khoảnh khắc ngọt ngào mà hai bạn đã chia sẻ.

Quà tặng 20/11 cho người yêu - Sáp thơm cao cấp treo tủ

Sáp thơm treo phòng Heny Garden được biết đến như một sản phẩm hữu dụng, vừa để khử mùi tốt, vừa tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ, tủ quần áo, nhà vệ sinh, ô tô,... 

Quà 20/11 cho người yêu

Kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn cùng nốt hương hoa sen nhẹ dịu được tại nên từ nguyên liệu thiên nhiên 100% sẽ đưa bạn đến thế giới hương thơm vô cùng tinh tế.

Tham khảo thêm gợi ý quà tặng 20/11 cho vợ.

Đèn xông tinh dầu - Quà 20/11 cho người yêu thư giãn

Với thiết kế đẹp mắt và sang trọng, đèn xông tinh dầu gốm Bát Tràng sẽ là món quà 20/11 cho người yêu đầy ý nghĩa, tiện lợi làm điểm nhấn tinh tế cho căn phòng ấm cúng của cô ấy.

Quà 20/11 tặng người yêu

Công dụng thay thế đèn ngủ, tỏa hương thơm ngát cho bầu không khí thư giãn, sảng khoái tinh thần. Đèn tự tắt sau 2 giờ thắp nến, giúp bạn an tâm sử dụng trước khi đi ngủ.

product_https://henygarden.com/products/den-xong-tinh-dau-gom-bang-nen

Bó hoa xinh - Quà 20/11 tặng người yêu lãng mạn

Một bó hoa xinh xắn sẽ là món quà mà không cô người yêu nào có thể từ chối. Hoa từ lâu đã được xem như biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp và sự lãng mạn. 

Quà 20/11 tặng người yêu

Mua hoa làm quà tặng 20/11 cho người yêu là cách để bạn thể hiện tình cảm chân thành và sự trân trọng dành cho họ.

Quà 20/11 cho người yêu thiết thực - Máy tính bảng

Một món quà tặng 20/11 cho người yêu thật đa năng dành cho ai chưa biết 20/11 tặng quà gì cho người yêu vừa hỗ trợ trong công tác chuẩn bị soạn giáo án, bài giảng, tài liệu giảng dạy, chấm điểm bài tập, quản lý lớp học và theo dõi tiến độ học tập của học sinh vừa dễ dàng kết nối với phụ huynh, học sinh. 

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Ngoài ra, còn là công cụ thư giãn, giảm stress sau mỗi giờ lên lớp. Giá cả lại đa dạng và hợp lý với giáo viên, người đã đi làm.

Xem thêm gợi ý những lời chúc 20/11 cho cô giáo hay, ý nghĩa.

Đồng hồ đeo tay - quà tặng 20/11 cho người yêu thiết thực

Đồng hồ đeo tay là món quà thể hiện sự quan tâm và trân trọng của bạn dành cho người yêu. Đây là món quà 20/11 tặng người yêu giúp cô ấy dễ dàng quản lý thời gian hiệu quả, đảm bảo họ đến lớp đúng giờ và không bị trễ giờ dạy.

Quà 20/11 cho người yêu

Bên cạnh đó, đồng hồ là món phụ kiện đẹp, sang trọng giúp cô ấy tự tin hơn khi đứng lớp, giao tiếp với học sinh.

Quà tặng 20/11 cho bạn gái thiết thực - Túi xách

Là một giáo viên, người yêu của bạn thường phải mang theo rất nhiều tài liệu, thiết bị để hỗ trợ cho việc giảng dạy. Túi xách giúp cô ấy mang theo những vật dụng này một cách gọn gàng và tiện lợi.

Quà 20/11 tặng người yêu

Túi xách còn thể hiện phong cách, cá tính riêng của cô ấy. Khi bạn tặng túi xách cho người yêu, bạn đang cho họ thấy rằng bạn quan tâm đến nhu cầu, sở thích của họ và muốn họ luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi đi làm.

Tham khảo thêm Gợi Ý 15 Set Quà Tặng 20/11 Cho Thầy Giáo Cực Ý Nghĩa Và Độc Đáo.

Ví da - Quà tặng 20/11 cho bạn gái tinh tế

Ví da là một món quà thiết thực và ý nghĩa cho người yêu làm giáo viên. Đây là món quà tặng 20/11 cho người yêu thể hiện sự quan tâm và chia sẻ của bạn đối với công việc và cuộc sống của nàng.

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Lựa chọn mẫu ví da có thiết kế sang trọng, phù hợp với phong cách riêng của cô ấy sẽ giúp cô ấy tự tin và luôn nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng.

Quà tặng 20/11 cho người yêu tinh tế - Mỹ phẩm dưỡng da

Nếu còn đang phân vân 20/11 tặng gì cho người yêu thì hãy thử xem qua các loại mỹ phẩm dưỡng da nhé! Chị em phụ nữ luôn muốn bản thân mình xinh đẹp trước mắt mọi người.

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Bạn có thể quan sát xem cô ấy thường dùng loại mỹ phẩm dưỡng da nào để làm quà tặng 20/11 cho người yêu nhé.

Xem thêm: quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non.

Son - Quà 20/11 cho người yêu tinh tế, ý nghĩa

Son môi - “vật bất ly thân" của phái nữ, trung bình mỗi cô gái sở hữu cho mình 2-3 cây son mọi thời điểm. Tặng son môi cho người yêu là cô giáo là một ý tưởng độc đáo và tinh tế. 

Quà 20/11 cho người yêu

Mỗi màu son mang một vẻ đẹp riêng, thể hiện cá tính và phong cách của người sử dụng. Chọn son môi làm quà tặng 20/11 cho người yêu phù hợp sẽ giúp tôn vinh vẻ đẹp của người yêu bạn.

Quà 20/11 cho bạn gái - Vải may áo dài

Áo dài là trang phục truyền thống tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Áo dài cũng là hình ảnh luôn gắn liền với những người giáo viên tại Việt Nam.

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Tặng vải may áo dài cho người yêu là cô giáo là một ý tưởng độc đáo và ý nghĩa. Chọn vải phù hợp với thiết kế hoạ tiết phù hợp với phong cách cá nhân sẽ thể hiện được sự quan tâm, yêu thương và trân trọng của bạn dành cho người yêu.

Trang sức - Quà 20/11 cho người yêu sang trọng

Trang sức giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và quý phái của người phụ nữ. Đây chắc chắn là món quà tặng 20/11 cho người yêu đầy quý giá thể hiện sự quan tâm và tạo nên kỉ niệm đẹp giữa hai người.

Quà 20/11 cho người yêu

Trang sức có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, và chất liệu khác nhau, phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của bạn.

Tham khảo thêm: Gợi ý những lời chúc 20/11 cho cô giáo hay, ý nghĩa.

Đồ thể thao - Quà tặng 20/11 cho người yêu hữu ích

Nghề giáo viên là một nghề cao quý nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Họ thường mắc các bệnh về xương khớp như vai gáy, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp,... Chính vì thế, họ cần thời gian tập thể dục để phòng ngừa mắc phải những bệnh ảnh hưởng đến công việc. 

Quà 20/11 cho người yêu

Để hỗ trợ, cổ vũ tinh thần thể thao của cô ấy, bạn có thể mua những bộ đồ thể thao, dụng cụ thể thao,... làm quà tặng 20/11 cho người yêu để cô ấy chăm chỉ tập luyện hằng ngày.

Quà tặng 20/11 cho người yêu mới lạ - Nail box

Nailbox là món quà thiết thực và ý nghĩa, giúp người yêu bạn làm đẹp và tô điểm cho đôi tay của mình. Nailbox như một phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính và sang trọng của người phụ nữ.

Quà 20/11 tặng người yêu

Hãy lựa chọn loại nailbox có kiểu dáng, mẫu mã, và màu sắc phù hợp với cô ấy để thể hiện sự quan tâm, trân trọng của mình dành cho người yêu của bạn.

Tham khảo thêm những lời chúc 20/11 cho vợ là giáo viên thật ấn tượng, độc đáo.

Kem dưỡng tay - Quà 20/11 cho bạn gái

Với người yêu làm giáo viên, những người thường xuyên phải cầm phấn viết bảng khiến da tay dễ bị ăn mòn.

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Để giúp cô ấy giữ được đôi bàn tay mềm mịn, không bị nứt nẻ bạn có thể lựa chọn những sản phẩm dưỡng da tay để làm quà tặng 20/11 cho người yêu.

Quà tặng 20/11 cho bạn gái độc đáo - Nhuỵ hoa nghệ tây

Nhụy hoa nghệ tây là món quà tặng 20/11 cho bạn gái làm giáo viên vô cùng sang trọng, thiết thực và không kém phần độc đáo, giúp người yêu bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Quà tặng 20/11 cho bạn gái

Đây là sản phẩm rất tốt cho sức khoẻ nhất là đối với chị em phụ nữ giúp người yêu bạn giảm tình trạng stress, cải thiện trí nhớ, tăng cường miễn dịch, làm đẹp da, chống lão hoá,... Dễ dàng sử dụng kết hợp pha trà, nấu ăn hoặc thậm chí là làm mặt nạ dưỡng da.

Gợi ý những món quà tặng thầy cô 20/11 độc đáo, thiết thực.

Thực phẩm chức năng - quà tặng 20/11 cho người yêu hữu dụng

Do phải đứng lớp nhiều, nói nhiều, tiếp xúc với bụi phấn, và chịu áp lực công việc cao, giáo viên thường gặp các vấn đề về sức khỏe như mệt mỏi, suy nhược, giảm sức đề kháng, rối loạn tiêu hóa, khô da, mất ngủ,...

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Khuyên bạn lựa chọn những loại thực phẩm chức năng giúp bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa, làm đẹp da, chống lão hóa, cải thiện chất lượng giấc ngủ để làm quà tặng 20/11 cho người yêu của bạn.

Xem ngay những lời chúc mẹ 20/11 đầy cảm xúc.

Vòng tay handmade - Quà tặng 20/11 cho bạn gái ý nghĩa

Vòng tay handmade được làm thủ công tỉ mỉ, chứa đựng nhiều tâm huyết của người tặng. Món quà thể hiện sự quan tâm và tình cảm chân thành của bạn dành cho người yêu.

Quà 20/11 cho người yêu

Một số loại vòng tay handmade được chế tác từ các loại đá quý, hạt charm,... mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, và bình an. Như một lời chúc, mong muốn sự nghiệp giảng đường của người yêu bạn thật thăng hoa, chắc chắn người yêu của bạn sẽ rất cảm động.

Những món quà tặng 20/11 cho người yêu thiết thực, độc đáo không thể bỏ qua

Dưới đây là 15+ set quà 20/11 cho người yêu vô cùng độc đáo, tinh tế cho các chàng đang thắc mắc tặng gì cho người yêu nhân ngày 20/11:

Set quà tặng 20/11 cho người yêu nến Into You Mã IT_05

Set quà bao gồm: 

-      1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-      1 Xịt thơm quần áo hương nước hoa (mùi tự chọn)

-      1 Nước hoa khô dạng sáp

-      1 Đế gỗ lót nến vintage

Quà 20/11 tặng người yêu

Một set quà tặng 20/11 người yêu cực kì đa năng, mang lại hương thơm ngọt ngào cho người yêu của bạn. Xịt thơm quần áo cùng nước hoa khô dạng sáp với những mùi hương đặc trưng khác nhau giúp “cô giáo nhỏ" của bạn dễ dàng thay đổi mùi hương theo tâm trạng. Hương thơm dễ chịu khiến nàng tự tin giao tiếp với đồng nghiệp, học sinh.

Món quà 20/11 cho người yêu nến Into You Mã IT_10

Set quà bao gồm: 

-      1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-      1 Bình khuếch tán tinh dầu 100ml (mùi Best Seller)

-      2 Đế gỗ lót nến vintage

Tận hưởng bữa tối lãng mạn cùng ánh nến Into You đầy ngọt ngào sẽ khiến cô ấy cảm nhận được sự tinh tế của bạn.

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Ngoài ra trong set quà tặng 20/11 cho người yêu IT_10 này còn có một bình khuếch tán với Bình khuếch tán Heny Garden được điều chế từ những nguyên liệu chất lượng giúp thời gian sử dụng lâu và độ tỏa mùi tốt hơn. Đây sẽ là món đồ giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-sinh-nhat-into-you

Set quà 20/11 tặng người yêu Nến và Hoa Mã LOVE_01

Hộp quà tặng 20/11 cho phụ nữ mã LOVE_01 bao gồm:

-      1 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 đế gỗ lót nến vintage

-      Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Hộp quà sẽ được trang trí với nhiều hoa hồng sáp kèm với đó là nến thơm giúp dễ ngủ với mùi hương dễ chịu giúp cho những người phụ nữ nhẹ nhàng, điềm đạm.

Món quà nến thơm thể hiện sự tinh tế và quan tâm của bạn dành cho người phụ nữ đặc biệt của mình. Hương thơm dịu nhẹ từ nến có tác dụng xoa dịu tâm hồn, giảm bớt căng thẳng và lo âu, giúp cô ấy dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Mua quà tặng 20/11 người yêu Nến và Hoa Mã LOVE_02

Set quà 20/11 Nến thơm và hoa - mã LOVE_02

-      1 nến chill n relax 150gr (mùi tự chọn) 

-      1 đế gỗ vintage

-      1 nước hoa mini best seller 10ml

-      Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà 20/11 cho người yêu

Hương thơm quyến rũ cho một buổi tối cực “Chill”, đế lót lỗ vintage kết hợp với ánh nến lấp lánh sẽ khiến cho căn phòng của cô người yêu ấm áp, sinh động hơn hết. Hộp quà 20/11 còn có chai nước hoa siêu nhỏ gọn, dễ mang theo và có mùi thơm độc đáo. Chắc hẳn sẽ tạo ấn tượng cho cô ấy khi đứng trên giảng đường hoặc giữa đám đông. Set quà 20/11 này rất thích hợp cho những bạn nữ thường xuyên phải ra ngoài làm việc, giao tiếp với khách hàng.

Tham khảo ngay Những Cách Viết Thiệp 20/11 Tặng Cô Giáo Độc Đáo Bạn Không Thể Bỏ Qua

Quà 20/11 tặng bạn gái Nến và Hoa Mã LOVE_05

Hộp quà tặng 20/11 cho phụ nữ LOVE_05 bao gồm:

-      2 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      2 đế gỗ lót nến vintage

-      1 tinh dầu thơm best seller 10ml

-      1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu

-      Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Hoa hồng được xem là loài hoa của tình yêu đôi lứa, của vẻ đẹp người phụ nữ. Vì vậy, hộp quà 20/11 này còn được trang trí bằng hoa hồng sáp màu hồng nhạt tượng trưng cho sự dịu dàng nữ tính.

Quà 20/11 tặng người yêu

Set quà 20/11 Love_05 gồm 2 lọ nến thơm giúp người thân yêu của bạn dễ dàng thay đổi mùi hương theo tâm trạng, hoặc có thể thêm vài giọt tinh dầu khuếch tán hoa cúc để có mùi hương thư giãn luôn thoang thoảng trong ngôi nhà của bạn. Hoa cúc khuếch tán còn có thể treo trong tủ quần áo, bàn làm việc hoặc ô tô, vừa trang trí vừa mang hương thơm nhẹ nhàng kéo dài 2-3 ngày.

Set quà 20/11 cho bạn gái Nến và Hoa Mã LOVE_06

Set quà valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_06 bao gồm:

-      1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng)

-      2 đế gỗ lót nến Vintage

-      Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà 20/11 cho bạn gái

Không gian ấm cúng và sang trọng với Love 06. Nàng thơ của bạn chắc chắn sẽ phải lòng với Love 06 vì sự tinh tế và sang trọng từ bộ khuếch tán tinh dầu cắm que vừa thơm vừa đẹp.

Xem chi tiết các set quà tặng 20/11 cho bạn gái Nến và Hoa tại Heny Garden.

Món quà 20/11 cho người yêu nến Đất Việt Mã DV_01

Set quà 20/11 tặng bạn gái này bao gồm:

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)

-      1 Đế gỗ lót nến phong cách vintage

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Nến thơm tại Heny được sản xuất thủ công từ sáp đậu nành và các loại tinh dầu thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Mùi hương từ nến thơm Đất Việt sẽ mang lại cho cô ấy cảm giác như lạc vào thành phố khác. Những chiếc cốc đựng nến lấp lánh kết hợp với chân nến bằng gỗ sẽ khiến căn phòng của phái đẹp trở nên sinh động và nhẹ nhàng hơn. Bộ sản phẩm còn tặng kèm hộp nước hoa sáp khô giúp cơ thể luôn thơm tho, ấn tượng.

Set quà tặng 20/11 cho người yêu nến Đất Việt Mã DV_04

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Đế gỗ lót nến thơm phong cách vintage

-      1 Nước hoa Best seller 10ml (mùi tự chọn)

-      1 Bó hoa khô mix nhiều loại

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Một combo siêu đơn giản nhưng cũng rất đa năng dành tặng cho người yêu là cô giáo. Với chai nước hoa nhỏ gọn mùi hương đặc trưng, có thể mang đi bất cứ đâu vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó là hủ nến thơm Đất Việt, chỉ cần đốt lên vài phút người yêu của bạn đã có thể chìm đắm trong không gian hương thơm cực kỳ thư giãn, dễ chịu.

Tham khảo những món quà tặng thầy cô 20/11 tại đây.

Set quà 20/11 tặng bạn gái nến Đất Việt Mã DV_07

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Bộ khuếch tán tinh dầu cắm que (mùi tự chọn)

-      1 Bó hoa khô mix nhiều loại

-      2 Đế gỗ lót nến vintage

Quà 20/11 cho người yêu

Hãy tặng bộ nến thơm độc đáo này cho những người phụ nữ trong gia đình bạn ngay. Lý tưởng để sử dụng với bộ khuếch tán cao cấp để làm căn phòng  hơn và hương thơm kéo dài đến 3-4 tháng. Ánh nến lung linh kết hợp với mùi hương đặc trưng của nơi đây sẽ tạo nên bầu không khí ấm áp trong ngôi nhà bạn.

Xem thêm BST Đất Việt - mùi hương đặc trưng của từng thành phố để làm quà tặng 20/11 cho người yêu.

Mua quà 20/11 cho người yêu nến Đất Việt Mã DV_13

Set quà tặng 20/11 cho người yêu nến Đất Việt Mã DV_13 bao gồm:

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Nến thơm Day n Night

-      1 Hoa sen đá khuếch tán hương thơm

-      1 Tinh dầu thơm best seller 10ml (mùi tự chọn)

-      1 Đế gỗ lót nến phong cách vintage

Set quà nến thơm Đất Việt là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương thơm và muốn trải nghiệm sự thư giãn tuyệt vời.

Quà 20/11 tặng người yêu

Lọ nến thơm Đất Việt với các tầng hương đa dạng mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau cực kỳ thú vị. Nếu muốn thay đổi tâm trạng cũng có thể thử qua lọ nến thơm Day & Night với size nhỏ hơn dùng để sử dụng trong lúc làm việc, tắm hoặc mang theo đi du lịch. Hoặc duy trì căn nhà luôn thoang thoảng hương thơm với hoa sen đá khuếch tán hương thơm.

Xem thêm những bài thơ 20/11 tặng cô giáo ý nghĩa, cảm động.

Set quà tặng 20/11 cho người yêu Nến Thơm Chill & Relax Mã C_05

Set quà bao gồm: 

-      1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 nước hoa dạng xịt 10ml (mùi tự chọn)

-      1 bó hoa khô mix nhiều loại

-      1 đế gỗ lót nến vintage

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Một set quà có nến có hoa đầy lãng mạn dành cho người yêu chắc hẳn sẽ khiến cô ấy rất thích thú. Mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm tinh tế và vẻ đẹp thanh tao, bộ quà tặng 20/11 với nến và hoa sẽ là món quà đầy lãng mạn và ý nghĩa dành tặng người yêu của bạn. Bộ quà tặng tạo nên không gian làm việc "chữa lành" với nến thơm, 1 nước hoa tiện lợi và bó hoa khô trang trí siêu xinh xắn với mùi hương ấn tượng để dành tặng cho người yêu là cô giáo của bạn. 

Xem chi tiết quà tặng 20/11 cho người yêu Chill & Relax đầy ý nghĩa.

Gợi ý những món quà tặng cô giáo 20/11 thật ý nghĩa. 

Set quà 20/11 tặng người yêu Nến Thơm Chill & Relax Mã C_06

Set quà bao gồm: 

-      1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 bộ charm xoay nến màu vàng Gold

-      1 bó hoa khô mix nhiều loại

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Ánh nến lung linh ấm áp dưới charm xoay đang chuyển động tròn thật mơ mộng, lãng mạn. Đây là món quà 20/11 tặng bạn gái yêu thích những thứ thơm tho và những món đồ decor sang trọng.

Món quà tặng 20/11 cho người yêu Nến Thơm Chill & Relax Mã C_17

Set quà bao gồm:

-      1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 Nến thơm Day & Night

-      1 Đèn gốm xông tinh dầu (kèm 6 nến mini)

-      1 Tinh dầu thơm thiên nhiên (mùi tự chọn/best seller)

-      1 Đế lót nến bằng gỗ

Quà 20/11 cho người yêu

Combo mùi hương đa dạng khiến ai đến nhà cũng phải bất ngờ như bước vào khu rừng hương thơm. Các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, lành tính giúp bạn thể hiện tâm ý và biểu lộ tình cảm một cách tinh tế thông qua món quà tặng 20/11 cho người yêu này.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-nen-thom-day-night

Quà 20/11 cho người yêu Nến Day & Night Mã DN_02

Set quà bao gồm:

-      2 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)

-      1 Nước hoa khô (mùi tự chọn)

Một set quà tặng 20/11 cho người yêu thắm đượm hương thơm với 2 lọ nến Day & Night thể hiện cho hai trạng thái trong ngày của mỗi người. Đốt nến và tận hưởng khoảng không gian lôi cuốn với nhiều tầng hương mới lạ.

Quà 20/11 cho người yêu

Đính kèm là một nước hoa khô dạng sáp dễ mang theo bên mình, tạo cho người yêu của bạn một mùi hương đặc trưng mỗi khi lướt qua người khác.

Xem chi tiết set quà tặng 20/11 nến Day&Night cho người yêu ý nghĩa, tinh tế.

Set quà 20/11 tặng người yêu Nến Day & Night Mã DN_06

Set quà bao gồm:

-      2 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)

-      1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi tự chọn)

-      1 Đế gỗ lót nến thơm

-      1 Hoa Cúc Hoạ Mi khuếch tán tinh dầu

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Những món đồ nhỏ xinh nhưng tạo nên món quà vô cùng độc đáo để làm quà tặng 20/11 cho người yêu là cô giáo. Nhỏ vài giọt tinh dầu lên hoa cúc hoạ mi khuếch tán hoặc đốt nến thơm vào mỗi tối để căn nhà luôn thơm ngát, bên cạnh đó còn có thể làm món đồ trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh hoặc ô tô của bạn.

Xem thêm những món quà tặng 20/11 ý nghĩa, tính tế.

Địa chỉ mua quà tặng 20/11 cho người yêu uy tín, giá rẻ

Một số địa điểm nổi tiếng bạn có thể đến để lựa chọn quà tặng 20/11 cho người yêu:

-      Trung tâm thương mại

-      Cửa hàng quà tặng

-      Các sàn thương mại điện tử

-      Các cửa hàng thời trang 

Hoặc bạn có thể ghé thăm cửa hàng của Heny Garden để lựa chọn quà tặng bạn gái 20/11 thật ưng ý nhé:

Quà tặng 20/11 cho người yêu

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

Hotline: 093810222 / 0338035862 (Zalo/ Imess)

Email: henygarden@gmail.com

Fanpage: Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm

Website: henygarden.com

Xem thêm Chi tiết các sản phẩm tại Heny Garden.