Gợi Ý 21+ Quà Tặng 20/11 Cho Cô Giáo Mầm Non Thiết Thực - Giao Hàng Tận Nơi

Ngày đăng: 12/03/2024

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đến rất gần rồi, lại một mùa lễ mà các phụ huynh và học sinh nôn nao chuẩn bị quà tặng cho cô giáo mầm non để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và chân thành nhất. 

Thật là một vấn đề khó khăn khi không biết tặng món quà gì cho vừa sang trọng, vừa thiết thực lại vừa hợp với túi tiền của mình. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng thì bài viết này là tổng hợp 21+ món quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non ý nghĩa và thiết thực bạn nên tham khảo.

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non ý nghĩa và thiết thực

Cách chọn quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non độc đáo và ý nghĩa

Có thể nói độ tuổi mầm non là giai đoạn phát triển quan trọng và khó khăn nhất của các bạn nhỏ khi phải bước vào một môi trường mới xa ba mẹ. Chính vì vậy, cô giáo mầm non chính là người mẹ thứ 2 sẽ chăm sóc em từng miếng ăn, ngụm nước. 

Hộp quà nến thơm trang trí đẹp mắt tặng cho cô giáo mầm non ngày 20/11

Chính vì vậy, cô giáo mầm non cần được quan tâm, công nhận sự nỗ lực bằng cách tặng cho cô những món quà thiết thực. Vậy chọn quà như thế nào cho phù hợp? Cùng tìm hiểu cách tặng quà 20/11 cho cô giáo mầm non dưới đây.

Tặng quà 20/11 cho cô giáo mầm theo độ tuổi

Món quà sẽ thể hiện sự tinh tế của bạn thông qua việc bạn quan sát độ tuổi của cô để chuẩn bị quà tặng phù hợp. Cô giáo trẻ và cô giáo đã có tuổi sẽ có nhu cầu khác nhau. 

Bạn sẽ rất là “kém duyên” khi tặng cho cô giáo “có tuổi” bộ một đôi giày cao gót sang xin mịn, hay tặng cho cô giáo còn “tuổi teen” một chiếc áo đầm phong cách “già cỗi”. Chính vì vậy bạn hãy cân nhắc đến vấn đề tuổi tác trước khi tặng quà.

Hộp quà nến thơm đẹp mắt cho từng độ tuổi tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Chọn quà 20/11 cho giáo viên mầm non theo sở thích

Bên cạnh vấn đề tuổi tác, nếu bạn biết được sở thích của cô giáo thì việc chọn được món quà sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thế nhưng để biết được sở thích của một ai đó là việc không hề dễ dàng. Sẵn đây, mình có một vài mẹo bạn có thể tham khảo xem sao.

Hộp quà nến thơm và tinh dầu trang trí bắt mắt tặng cho cô giáo mầm non 20/11 theo sở thích

Cách này đòi hỏi bạn phải có con mắt tinh tườm và cái đầu nhạy bén thì mới có thể phát hiện được đó là quan sát phong cách ăn mặc của cô ấy hằng ngày. Cô giáo thường mặc đồ gì, màu gì, túi xách gì, tính tình thế nào,...nếu bạn biết được những điều này thì việc chọn quà không có gì để bàn nữa cả. 

Quà 20/11 cho cô giáo mầm non

Thế nhưng bạn không có thời gian và cơ hội để được quan sát cô ấy thì sao, vậy thì thử cách này xem sao. Hãy xin thông tin mạng xã hội của cô ấy và xem những dòng tin và hình ảnh cô xuất hiện trên mạng xã hội, mình tin chỉ cần bạn dành khoảng 30 phút là biết được nên tặng gì cho cô.

Quà 20/11 tặng cô giáo mầm non

Tiêu chí mua quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non 

Khi bạn chọn được quà thích hợp để tặng cho cô giáo mầm non, bạn cần quan tâm đến các tiêu chí về món quà sau đây để việc tặng quà cho thấy được sự tôn trọng và sự biết ơn sâu sắc của bạn đến cô:

- Ý nghĩa: Chọn món quà lưu niệm liên quan đến những hình ảnh đẹp của cô với các bạn nhỏ như mang thông điệp cảm kích và lòng biết ơn sâu sắc của bạn.

- Thiết thực: Những món quà thiết thực và hữu ích có thể giúp cô có cuộc sống tốt hơn hằng ngày, chẳng hạn như đồng hồ, quần áo,...

- Tính thẩm mỹ: Món quà có trang trí 20 tháng 11 đẹp mắt, sáng tạo, gọn gàng chính là một thông điệp thể hiện sự tôn trọng và lòng biết ơn của bạn.

- Khả năng chi trả: Tặng quà mặc dù sẽ làm cho cô giáo vui nhưng bạn cũng cần quan tâm đến khả năng chi trả của mình để việc tặng quà trở nên vui vẻ cho cả 2.

Quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Gợi ý những món quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non độc đáo chắc chắn gây ấn tượng

Một món quà tặng ý nghĩa và thiết thực sẽ làm cho cô giáo vui, đồng thời thể hiện được lòng biết ơn sâu sắc, cũng là tôn vinh truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc. Dưới đây là gợi ý 21+ ý tưởng quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non bạn không thể bỏ qua.

Set quà nến thơm thư giãn cho cô giáo mầm non

Nến thơm là sản phẩm tạo ra mùi hương dễ chịu giúp cơ thể thư giãn, với nguyên liệu tự nhiên từ sáp đậu nành không gây độc hại cho cơ thể, dưới đây những set quà 20/11 tặng cho cô giáo mầm non nến thơm, bạn nên tham khảo.

Set quà mã nến thơm LOVE_02 Heny Garden

Set quà tặng cô giáo mầm non 20/11 mã love_02 của Heny Garden phù hợp để tặng cho giáo viên, được trang trí với rơm, hoa và tặng kèm thiệp handmade đảm bảo được tính thẩm mỹ của món quà, bao gồm những món sau: nến thơm Chill n Relax (xem thêm mùi), nước hoa dạng xịt và 1 đế lót gỗ vintage.

Hộp quà nến thơm trang trí hoa hồng xinh xắn tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Với sét quà này, người nhận sẽ được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi bằng mùi hương thảo dược dễ chịu của nến thơm thư giãn Chil n Relax. Set quà có kèm theo 1 đế lót gỗ giúp cho trải nghiệm mùi hương trở nên tinh tế hơn. Bên cạnh đó, bạn sẽ có một ngày tự tin với một chai nước hoa dạng xịt nữ tính với mùi hương ngọt ngào.

Set quà mã nến thơm LOVE_05 Heny Garden

Một set quà đong đầy, to bự như cách bạn thể hiện sự biết ơn đến cô giáo mầm non, set quà tặng này không chỉ gây sự hứng thú mà còn rất thiết thực, mang lại lợi ích cho cô giáo. Không như set mã Love_02, set mã Love_05 này đặc biệt hơn rất nhiều, bao gồm những món sau:

- 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu

- 1 tinh dầu thư giãn (xem mùi hương)

- 2 nến thơm Chill n Relax (xem mùi hương)

- 2 đế gỗ lót nến

Hộp quà nến thơm và nước hoa và trang trí hoa hồng đẹp mắt tặng cô giáo mầm non 20/11

Ở hộp quà 20/11 cho cô giáo mầm non này, không phải một ly nến thơm mà tới 2 ly nến thơm cho bạn thay đổi mùi hương tùy vào sở thích của bản thân. Ngoài ra, chất lượng công việc của bạn sẽ tốt hơn khi đặt bên cạnh bàn một hoa cúc khuếch tán đã thấm tinh dầu, nó sẽ giúp bạn tập trung. 

Mặc dù 20/11 là ngày lễ giáo viên nhưng bạn cũng đã học được nhiều điều từ người yêu trên con đường phát triển bản thân, vì vậy món quà này cũng rất phù hợp để tặng cho người yêu. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những món quà tặng 20/11 cho người yêu ở link này.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-8-3-20-10-nen-thom-va-hoa-heny-garden

Set quà tặng lọ hoa khô khuếch tán vintage

Ngoài set quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non là nến thơm thư giãn mình đã giới thiệu thì một bộ quà tặng cũng rất phù hợp tặng cho cô giáo nhân ngày 20/11 là lọ hoa khô khuếch tán thơm phòng vintage, dưới đây là set quà bạn nên xem qua.

Set quà lọ hoa khô VT_02

Lọ hoa khô VT 02 của Heny Garden là món quà rất tinh tế và hữu ích dành tặng cho cô giáo mầm non vào ngày 20/11 sắp tới đây. Set quà này sẽ giúp cô thư giãn những lúc mệt mỏi, áp lực công việc. Set quà bao gồm những món sau: lọ hoa khô khuếch tán vintage, tinh dầu thơm thư giãn, 1 đế lót gỗ và 1 xịt thơm quần áo.

Hộp quà lọ hoa khô xịt thơm quần áo và tinh dầu thư giãn tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Ngày mệt mỏi, không có năng lượng, thiếu tập trung thì chỉ cần vài giọt tinh dầu nhỏ vào lọ hoa khô khuếch tán sẽ giúp tinh thần tỉnh táo, nâng cao năng suất công việc. Bên cạnh đó, set quà còn có thêm 1 xịt thơm quần áo, bạn có thể xịt quần áo, dày dép hay ô tô để tạo mùi hương dễ chịu.

Set quà lọ hoa khô VT_04

Hộp quà sẽ thể hiện sự tôn trọng của bạn đến người nhận, vì vậy Heny Garden đã trang trí cho hộp quà rất đẹp mắt với rơm, cam khô, quả thông và tặng kèm thiệp viết tay handmade, bao gồm những món sau:

- 1 nến thơm thiên nhiên (BST nến thơm thư giãn Healing time)

- 1 tinh dầu thơm thiên nhiên (Xem thêm mùi)

- 1 lọ hoa khô khuếch tán vintage

- 1 đế gỗ trang trí vintage

Hộp quà lọ hoa khô tinh dầu thư giãn

Với set quà VT 04 của Heny Garden này sẽ tạo cho bạn cơ hội được tận hưởng thêm mùi hương nến thơm Healing time ngọt ngào. Ly hoa khô với tinh dầu giúp bạn tập trung làm việc, nến thơm Healing time giúp bạn thư giãn những lúc mệt mỏi.

Ngoài những set quà trên, bạn nên tham khảo những hộp quà 20/11 tại Heny Garden đẹp mắt phù hợp cho chủ đề Nhà giáo Việt Nam.

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - nến thơm Into You

Một ly nến thơm thư giãn sẽ giúp cân bằng cảm xúc sau ngày dài làm việc lao lực, đây là món quà rất thiết thực dành tặng cho cô giáo nhân ngày 20/11 sắp tới. 

Với những mùi hương thảo dược dễ chịu sẽ giúp cho sức khỏe của cô tốt hơn hằng ngày. Ngoài ra, bạn có thể mua thêm charm xoay để tăng trải nghiệm mùi hương sang trọng và đẳng cấp.

Ly nến thơm thư giãn mùi hương thảo dược tặng cho cô giáo mầm non 20/11

Quà 20/11 tặng cô giáo mầm non - Nến thơm Day n Night

Nếu bạn chưa biết 20/11 tặng gì cho cô giáo mầm non thì nến thơm thư giãn Day n Night là sản phẩm bạn nên dành tặng cho cô. 

Bạn có thể xem thêm sản phẩm này tại Heny Garden, ở đây có 4 mùi hương cho 4 thời gian trong ngày rạng sáng, giấc trưa, chiều tà và thâu đêm. Với loại này cô có thể sử dụng vào những khung giờ khác nhau tùy vào tâm trạng.

Nến thơm thư giãn mùi hương ngọt ngào nữ tính là món quà 20/11 tặng cho cô giáo mầm non

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - Nước hoa

Nước hoa là sản phẩm mà hầu như ai cũng có cho mình một chai, mỗi một mùi hương nước hoa thể hiện một phong cách cá nhân riêng biệt. 

Bạn có thể tặng cho cô giáo mầm non một lọ nước hoa cao cấp với mùi thơm quyến rũ, lưu hương lâu. Đây là món quà rất hữu ích cho cô giáo khi đi dự tiệc với đồng nghiệp.

Nước hoa dạng xịt mùi hương thảo dược ngọt ngào là món quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm những mùi hương nước hoa dạng xịt tại Heny Garden ngọt ngào, nữ tính.

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - Tinh dầu thư giãn

Tinh dầu thư giãn sẽ giúp thúc đẩy hệ thống limbic trong cơ thể, nhờ vậy giúp cải thiện tâm trạng, hành vi và cải thiện trí nhớ. 

Và khi hệ thống limbic được cải thiện sẽ giúp điều hòa huyết áp, nhịp tim và nhịp thở, từ đó cơ thể dần khỏe mạnh và tinh thần luôn ở trạng thái tích cực. 

Tinh dầu thư giãn phối nhiều hương thảo dược là món quà 20/11 tặng cho cô giáo mầm non

Vì vậy món quà 20/11 tặng cô giáo mầm non này rất thiết thực cho cô giáo, thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và tinh thần của cô, bạn có thể xem thêm tinh dầu thư giãn tại Heny Garden.

Tinh dầu cắm que thơm phòng

Nhà là nơi để bạn xua tan những mệt nhọc của ngày dài làm việc, một chai tinh dầu cắm que sẽ giúp cho căn phòng của bạn luôn thơm ngát mùi hương. 

Với chai tinh dầu cắm que, bạn có thể đặt nó ở phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ và kể cả phòng vệ sinh để cho không gian phòng ốc luôn tràn ngập mùi hương.

Tinh dầu cắm que hương thơm dễ chịu là món quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non

Đây cũng là món quà phù hợp để tặng cho cô giáo các cấp, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các món quà tặng cô giáo 20/11 khác tại link này.

Quà tặng cô giáo mầm non - Phong bì tiền

Nhìn chung mức lương của nghề giáo viên ở Việt Nam không cao, nên nếu có thể bạn hãy tặng phong bì tiền cho cô. Tặng tiền là món quà tặng 20/11 cô giáo mầm non thiết thực nhất, nó sẽ giúp cho cuộc sống của cô tốt hơn, mua được những món mà cô thích. 

Để tinh tế và sáng tạo hơn, bạn có thể làm một bó hoa bằng tiền chúc mừng cô nhân ngày 20/11 kết hợp với một thiệp viết lời chúc thật bay bổng.

Phong bì tiền Việt Nam tặng cho cô giáo mầm non ngày 20/11

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - Hoa tươi

Hoa tươi đã trở thành món quà tặng truyền thống mỗi khi có dịp lễ đặc biệt. Một loài hoa rất quen thuộc tượng trưng cho sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc là hoa hồng màu hồng. 

Hoa hồng hồng thường được chọn làm quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 để biểu lộ sự kính trọng của mình đến cô giáo, hơn nữa màu sắc và hương thơm tuyệt vời của hoa sẽ làm cho cô xúc động.

Bó hoa hồng tươi màu hồng xinh xắn là món quà tặng cô giáo mầm non 20/11 ý nghĩa

Giáo viên mầm non là người mẹ thứ 2 thì mẹ được quý như là người cô giáo đầu tiên trong đời của một đứa trẻ, vì vậy sắp tới đây cũng là dịp để mua quà tặng mẹ 20/11 bày tỏ sự biết ơn và thể hiện sự quan tâm của bạn. 

Quà tặng cô giáo mầm non - Tranh vẽ của bé

Bức tranh vẽ của bé là gợi ý quà 20/11 cô giáo mầm non đáng yêu nhất mà cô giáo mầm non được nhận trong ngày 20/11. Nó sẽ trở thành món quà lưu giữ những hình ảnh đẹp về tình cô trò trong sự nghiệp “trồng người” của cô. 

Những chủ đề về vẽ tranh tặng cô giáo trong ngày 20/11 bạn có thể tham khảo mẫu trong bài viết dưới đây.

Bức tranh đơn giản đáng yêu do bé vẽ tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Xem thêm: Cách vẽ cô giáo 20/11 đơn giản dễ thương, dễ thực hiện

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - Trang sức

Trang sức là món quà thích hợp tặng cho cô giáo mầm non thể hiện sự tôn trọng và biểu lộ lòng cảm kích của bạn đến cô. 

Đây là món quà tinh tế và ý nghĩa, vẽ đẹp của nó trường tồn theo thời gian giống như sự biết ơn và tôn trọng của bạn đến cô giáo mầm non không bao giờ phai.

Món trang sức sang trọng bắt mắt là món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Ngoai ra, vợ là người luôn bên cạnh đưa ra những lời khuyên giúp bạn vượt qua khó khăn, chính vì vậy vợ vừa là cô giáo vừa là người bạn đời, ngày nhà Giáo Việt Nam là dịp để bạn mua quà 20/11 cho vợ thể hiện lòng biết ơn chân thành.

Bình giữ nhiệt

Công việc cô giáo mầm non là công việc đòi hỏi phải có chút năng lượng thì mới có thể chăm sóc và chơi cùng với sự năng động của các bạn nhỏ. Vì vậy cô sẽ nhanh chóng bị mệt mỏi và một bình giữ nhiệt sẽ đồng hành cùng cô trong cả ngày dài làm việc. 

Cô có thể dùng đựng nước trái cây, nước ngọt hay kem,... để giải khát phục hồi sức lực tiếp tục chăm sóc các bé.

Bình giữ nhiệt thiết kế đáng yêu là món quà tặng cho cô giáo mầm non ngày 20/11

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - Khăn choàng cổ

Nếu bạn còn phân vân không biết tặng quà gì cho cô giáo mầm non 20/11 thì bạn nhớ là những ngày đông lạnh giá thì cần lắm một chiếc khăn choàng cổ để sưởi ấm cơ thể, vì vậy đây là món quà 20/11 vừa ý nghĩa vừa thiết thực thể hiện sự quan tâm đến sức khoẻ của cô giáo. 

Bạn có thể chọn mua những chiếc khăn đơn giản và có màu sắc cô thích để chiếc khăn dễ phối với những bộ quần áo khác hơn.

Khăn choàng cổ lông trắng ấm áp tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Quà tặng cô giáo mầm non 20/11 - Tranh phong thuỷ

Tranh phong thuỷ là dòng tranh đặc biệt hơn so với những dòng tranh khác, bố cục và màu sắc của nó được thiết kế theo nguyên tắc, quy chuẩn của phong thuỷ. 

Với dòng tranh này sẽ mang lại những năng lượng tích cực cho gia đình, đồng thời xua đuổi những điều xấu có thể xảy ra đến gia chủ. Vì vậy đây cũng là món quà rất được nhiều người chọn mua tặng cho người quý mến.

Tranh phong thuỷ mã đáo thành công tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Món quà này cũng rất phù hợp để tặng thầy cô các cấp, bạn có thể tham khảo thêm những món quà tặng thầy cô 20/11 trong link này.

Máy khuếch tán tinh dầu

Bạn vẫn không biết 20/11 nên tặng gì cho cô giáo mầm non thì máy khuếch tán tinh dầu sẽ là món quà giúp cho cô có thể tận hưởng những mùi hương đầy thư giãn. 

Bạn có thể mua tặng cô loại máy khuếch tán tinh dầu bằng hơi nước tại Heny Garden, loại này có thể phá vỡ tinh dầu thành các hạt nhỏ rồi hoa tan vào nước, từ đó mùi hương sẽ được lan tỏa thơm mát cả căn phòng.

Máy khuếch tán tinh dầu bằng hơi nước là món quà tặng cô giáo ngày 20/11

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - Áo dài 

Ngày 20/11 mua quà gì tặng cô giáo mầm non? Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam và cũng là trang phục truyền thống của giáo viên. 

Bạn có thể tặng cho cô giáo mầm non món quà này để thể hiện sự tri ân sâu sắc. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn mua áo dài cho phù hợp với từng độ tuổi của cô để món quà thêm phần ý nghĩa hơn.

Áo dài màu đỏ Việt Nam là món quà tặng ý nghĩa cho cô giáo mầm non ngày 20/11

Mỹ phẩm dưỡng da

Hầu như phụ nữ ai cũng có cho mình một bộ mỹ phẩm dưỡng da để chăm sóc sắc đẹp của bản thân, vì vậy đây là một ý tưởng tặng quà rất hay và rất hữu ích cho cô giáo mầm non nhân ngày 20/11. 

Món quà không những thể hiện sự quan tâm của bạn đến cô mà còn bày tỏ được lòng biết ơn chân thành.

Mỹ phẩm dưỡng da thiên nhiên là món quà tặng thiết thực cho cô giáo mầm non ngày 20/11

Hộp trà thơm

Trà thơm cũng là món quà ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn và sự tôn trọng đến người nhận. 

Việc mời trà đã có từ rất lâu ở đất nước ta, món quà này sẽ giúp cô tiếp đãi khách đến chơi nhà thể hiện sự hiếu khách. Bên cạnh đó mùi thơm của trà cũng khiến những người yêu trà có cảm giác xao xuyến không nguôi.

Hộp trà thơm dễ chịu là món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Món quà này không những phù hợp tặng cho cô giáo mầm non mà còn phù hợp tặng cho thầy giáo các cấp. Ngoài ra bạn có thể xem thêm những món quà tặng thầy giáo 20/11 tại link này.

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - Thiệp và hoa khô

Thiệp và hoa khô là món quà được tìm kiếm khá nhiều trên Google trong thời gian gần đây vì nó vừa dễ thương vừa rất ý nghĩa. Những cầu từ bay bổng được viết trong thiệp khiến bao người nhận xúc động và tự hào. 

Chính vì vậy đây là ý tưởng món quà rất độc đáo và ý nghĩa bạn nên tặng cho cô giáo mầm non ngày 20/11. 

Thiệp handmade kèm với hoa khô đẹp mắt là món quà tặng cho cô giáo mầm non ý nghĩa ngày 20/11

Xem thêm: Tổng hợp ý tưởng làm thiệp handmade 20/11 đẹp bạn nên tham khảo

Chiếc đồng hồ đeo tay

Câu hỏi 20/11 tặng quà gì cho cô giáo mầm non sẽ được giải đáp, chiếc đồng hồ đeo tay hiện nay không chỉ là vật để xem giờ giấc thông thường mà chúng còn là món phụ kiện tạo điểm nhấn cho bộ trang phục và cổ tay. 

Nhiều chiếc đồng hồ đắt tiền nói lên được sự đẳng cấp và giàu sang. Chính vì vậy tặng đồng hồ cho cô giáo mầm non cũng là ý tưởng bạn nên thử tặng vào ngày 20/11 sắp tới.

Chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng tinh tế hiện đại là món quà tặng cho cô giáo mầm non ngày 20/11

Lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non ngắn gọn và cảm xúc

Và để những món quà bạn tặng trở nên ý nghĩa và cảm động hơn thì không thể thiếu những lời chúc với câu từ bay bổng. 

Lời chúc có tác dụng gây tạo cảm xúc tích cực và là cách “mở cách cửa” cho giao tiếp, đồng thời tạo niềm vui và hạnh phúc cho người nhận, vì vậy đừng ngại dành những lời chúc tốt đẹp đến cô để khích lệ động lực và sự lạc quan cho cô giáo. 

Lời chúc dùng câu từ hay là món quà tặng cảm xúc cho cô giáo mầm non ngày 20/11

Bạn không cần phải nặng đầu suy nghĩ câu gì cho hay thì ở ngay đây là danh sách các câu chúc ngắn gọn và ý nghĩa bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: Tổng hợp các lời chúc 20/11 bạn nên tham khảo

Các dịch vụ kèm theo khi mua quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non tại Heny Garden

Ngày 20 tháng 11 tặng gì cho cô giáo mầm non? Nến thơm và tinh dầu là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn, và khi mua quà tại cửa hàng Heny Garden bạn sẽ được hưởng những dịch vụ miễn phí sau:

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-bo-khuech-tan-thom-phong

Khắc thông điệp lên nắp gỗ bằng laser

Khi mua quà tại Heny Garden bạn sẽ được khắc thông điệp hay tiên lên nắp gỗ nến thơm hay đế lót gỗ trang trí. Với dịch vụ tặng thêm này sẽ làm cho món quà của bạn trở nên ý nghĩa hơn.

Khắc thông điệp trên nắp nến thơm tặng cho cô giáo mầm non 20/11

Tặng kèm thiệp handmade

Bên cạnh đó, bạn cũng được tặng kèm thêm thiệp handmade để bạn ghi thông điệp kèm vào món quà. Hay bạn cũng có thể nhờ Heny ghi hộ để tiết kiệm thời gian của bạn, việc này cũng miễn phí luôn nhé.

Thiệp Handmade thiết kế đơn giản đẹp mắt cho cô giáo mầm non 20/11

Giao hàng hỏa tốc

Nhiều bạn cũng thắc mắc liệu mua quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non có được giao hoả tốc không?

Heny không những giao hoả tốc cho bạn trong nội thành mà còn giao theo lịch trình bạn sắp xếp trong thời gian làm việc của cửa hàng, vì vậy bạn còn ngại gì mà không đến ngay cửa hàng Heny Garden để trải nghiệm những mùi hương tại đây.

Giao hàng hoả tốc cho quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non tại cửa hàng Heny Garden

Mua quà 20/11 cho cô giáo mầm non ở đâu?

Hiện tại có rất nhiều cửa hàng uy tín bán quà để bạn lựa chọn, mua hoa thì đến cửa hàng hoa, mua quần áo thì đến shop quần áo còn nếu mua nến thơm và tinh dầu làm quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non thì đến cửa hàng Heny Garden.

Mua quà tặng nến thơm và tinh dầu cho cô giáo mầm non tại cửa hàng Heny Garden

Heny Garden là cửa hàng bán nến thơm thư giãn và tinh dầu thư giãn rất uy tín và nằm trong top 10 thương hiệu nến thơm nổi tiếng trong ngành, ở đây có nhiều mùi hương đa dạng cho bạn lựa chọn. 

Bạn có thể đây để trải nghiệm trực tiếp tất cả các mùi hương và được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các bạn nhân viên trẻ. Và thông tin cửa hàng ở bên dưới đây.

Thông tin liên hệ cửa hàng Heny Garden:

- Website: https://henygarden.com/ 

- Email: henygarden@gmail.com 

- Số điện thoại: 0338 035 862

- Thời gian mở cửa: 9:30 - 21:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

- Địa chỉ cửa hàng: 370/24 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh