Gợi Ý 15 Set Quà Tặng 20/11 Cho Thầy Giáo Cực Ý Nghĩa Và Độc Đáo.

Ngày đăng: 16/08/2022

Mỗi khi ngày nhà giáo Việt Nam đến cũng là lúc các bạn học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh đi tìm kiếm những món quà tặng thầy giáo 20/11 thật ý nghĩa, độc đáo. Đây là dịp để tỏ lòng biết ơn, sự tôn trọng dành cho người thầy giáo đã dạy dỗ chúng ta suốt thời gian qua. Tham khảo danh sách quà tặng sau cùng Heny nhé!

Quà tặng thầy giáo 20/11

1. Ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Người xưa có câu “Nhất tự vi sư, bán tự vi sự" giải nghĩa chính là “Một chữ là thầy, nửa chữ cũng là thầy” câu nói với hàm ý nhắc nhở chúng ta về đạo thầy trò ở đời. Phải biết tôn trọng, biết ơn người đã dìu dắt, dưỡng dục mình từ những kiến thức dù là nhỏ nhất để hoàn thiện bản thân trong tương lai.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày lễ quan trọng nhằm tôn vinh những người thầy, những "người đưa đò thầm lặng" đã góp công vun đắp cho sự nghiệp giáo dục của đất nước.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Ngày 20/11 còn dịp để học sinh thể hiện tâm tư, sự kính trọng của mình dành cho thầy giáo, kết nối mối quan hệ sâu sắc giữa thầy và trò. Cùng tạo ra những kỉ niệm mà dù có bao lâu sau cũng vẫn hằn sâu trong trí nhớ của giáo viên và học sinh.

Xem thêm Tên đầy đủ của ngày 20/11.

2. Những lưu ý để lựa chọn quà tặng thầy giáo 20/11 thật phù hợp:

Nếu bạn vẫn đang chưa biết 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo, đang trong quá trình lựa chọn thì hãy lưu ý một số điểm sau:

Chọn quà 20/11 theo độ tuổi của thầy

Ở từng độ tuổi khác nhau, con người ta sẽ có những sở thích và mong muốn khác nhau. 

Thầy giáo trẻ (dưới 35 tuổi)

Đối với những thầy giáo trẻ dưới 35 tuổi, thường là những người có mong luôn có ý chí mãnh liệt, thích khám phá, tìm hiểu thêm về những kiến thức mới. Những món quà liên quan đến khám phá, kiến thức chuyên ngành như sách, tài liệu online,... sẽ rất thích hợp.

Quà tặng thầy 20/11

Bên cạnh đó, những thầy giáo trẻ thường có những suy nghĩ đổi mới, hiện đại hơn nhất là trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Bạn cũng có thể lựa chọn những món quà trẻ trung như nước hoa, đồng hồ hay thiết bị điện tử hỗ trợ quá trình giảng dạy, tiếp thu kiến thức của thầy giáo. 

Thầy giáo trung niên (từ 35 đến 55 tuổi)

Những thầy giáo trung niên thường quan tâm, hướng đến sự thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, họ mong đợi hướng cũng như tới sự thiết thực, mang nhiều giá trị tinh thần.

Quà 20/11 tặng thầy

Những món quà giúp gắn kết mối quan hệ gia đình hay thuận tiện cho việc nâng cao sức khoẻ, những món đồ handmade mang tính ý nghĩa cao sẽ rất được thầy giáo ưa chuộng.

Thầy giáo đã về hưu

Những thầy giáo đã về hưu thường sẽ tập trung chăm lo cho nhà cửa, cũng như tập trung chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Bạn có thể tặng những món đồ trang trí phong thuỷ trong nhà, nến thơm thư giãn, máy mát xa để giảm bớt căng thẳng,...

Quà tặng thầy giáo 20/11

Lựa quà 20/11 cho thầy giáo theo môn học

Lựa chọn quà tặng 20/11 cho thầy giáo dựa theo môn học giảng dạy là một cách thể hiện sự tinh tế và quan tâm của các bạn dành cho thầy.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Chẳng hạn như đối với thầy giáo dạy Toán, bạn có thể lựa chọn sách nghiên cứu chuyên ngành Toán học, bộ dụng cụ nghiên cứu Toán học, áo sơ mi lịch lãm,... 

Hay giáo viên dạy ngoại ngữ thì các bạn học sinh có thể tặng từ điển tiếng anh, thiết bị điện tử hỗ trợ nghiên cứu, nâng cao kiến thức và kỹ năng giảng dạy.

Chọn quà 20/11 theo tính cách, sở thích của thầy

Chọn quà 20/11 phù hợp với tính cách của mỗi thầy giáo thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu của học sinh dành cho thầy. Khi bạn tặng món quà phù hợp với tính cách của thầy, thầy sẽ cảm thấy được trân trọng và yêu mến.

Quà tặng thầy 20/11

Đối với thầy giáo có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ bạn có thể tặng những món quà giúp thầy ghi chép lại công việc hằng ngày như bút ký sang trọng, sổ tay ghi chép,...

Đối với những thầy giáo vui vẻ, giản dị thường thì bạn có thể lựa chọn những món quà đơn giản như quần áo, nến thơm thư giãn, bộ ấm trà,... 

Quà 20/11 tặng thầy

Đối với thầy giáo nghiêm túc, khó tính bạn có thể tặng cho thầy ấy những món đồ giúp giảm căng thẳng sau giờ làm việc như tinh dầu thơm phòng, bộ dụng cụ thể thao, máy chơi game cầm tay,...

Mua quà 20/11 cho thầy giáo theo khả năng tài chính của bạn

Hãy nhớ rằng món quà ý nghĩa dành tặng cho thầy giáo không nhất thiết phải là một món quà quá đắt tiền. Đối với các bạn học sinh, kinh tế có giới hạn nên chắc chắn việc mua những món quà xa xỉ sẽ là lựa chọn khó khăn.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Các bạn trong lớp có thể cùng nhau lên kế hoạch, lựa chọn một món quà phù hợp và cùng góp tiền mua một món quà thật ý nghĩa để tặng cho thầy giáo của mình.

Xem ngay Top 36+ Món Quà Tặng 20/11 Cho Người Yêu Là Giáo Viên Mới Nhất 2024

3. Gợi ý quà tặng 20/11 giá rẻ mà thiết thực cho thầy giáo:

Dưới đây là danh sách 15+ món quà tặng thầy giáo 20/11 giá rẻ mà thiết thực:

Nến thơm - Quà tặng 20/11 cho thầy giáo

Nhiều người cho rằng nến thơm chỉ phù hợp cho phái nữ, tuy nhiên nến thơm cũng đang dần được ưa chuộng bởi phái nam. Cùng điểm qua một số mùi hương nến thơm thích hợp để làm quà tặng thầy giáo 20/11 bạn nhé!

Nến thơm hương gỗ trầm phù hợp tặng quà 20/11 cho thầy giáo

Dành cho những thầy giáo yêu thích mùi hương đậm gỗ, trầm ấm. Lọ nến thơm Black Wood từ bộ sưu tập nến thơm Chill & Relax của nhà Heny Garden sẽ là món quà hoàn hảo đem lại một trải nghiệm hương thơm đầy ấm áp và nam tính, giúp thầy giáo có một không gian thư giãn tràn đầy hương thơm.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Black Wood đại diện cho mùi hương của một người đàn ông trưởng thành, lịch thiệp, nam tính và đầy tinh tế. Người dùng có thể cảm nhận rõ nhất là mùi hương với tone gỗ trầm ấm chủ đạo, với điểm nhấn bí ẩn của nốt hương Lá Tobacco và xạ hương.

Xem chi tiết BST nến thơm Chill & Relax tại Heny Garden.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Hội An sẽ một nến thơm có mùi gỗ trầm một chút, mùi hương hướng đến nét cổ điển và hoài niệm.

Với mùi hương trầm ấm, nam tính nhờ vào sự phối hợp của nhiều nhóm Gỗ, mô phỏng một Hội An về đêm sẽ giúp thầy giáo trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc từ bất ngờ đến thư giãn khi sử dụng.

product_https://henygarden.com/products/nen-thom-dat-viet-heny-garden

Nến thơm dành tặng thầy giáo yêu thích tone mùi lạnh, mát mẻ

Tận hưởng cảm giác như đang đắm mình trong không khí trong lành, hơi se lạnh của rừng thông Đà Lạt vào buổi sớm mai. 

Quà tặng thầy 20/11

Một trong những lọ nến thơm best seller của Heny Garden mà bạn nhất định mua và thử một lần. Chắc chắn sẽ giúp người dùng giải tỏa hết tất cả những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống bởi hương thơm không quá nồng kết hợp với mùi the mát từ vỏ chanh.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Với note hương thanh mát mà cũng thơm nhẹ từ cam quýt kết hợp cùng hoa lài khi đốt lọ nến thơm Date Night đến từ BST nến Into You.

Quà 20/11 tặng thầy

Hít một hơi thật sâu để cảm nhận sự bí ẩn, khó đoán như buổi hẹn hò đầu tiên trong một nhà hàng sang trọng. Chắc hẳn thầy giáo của bạn sẽ rất bất ngờ khi dùng qua món quà tặng 20/11 cao cấp như thế này.

Xem thêm các loại nến thơm từ BST nến Into You của nhà Heny Garden.

Nến thơm với hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu

Dạt trôi vào miền tây sông của Bến Tre với hương thơm ngọt béo của xứ sở dừa thoang thoảng thêm cả mùi thanh nhẹ từ hương Gỗ mộc mạc.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Mùi hương mộc mạc, thôn quê đem đến cảm giác yên bình giúp giải tỏa căng thẳng sau ngày dài làm việc.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các loại nến thơm khác để làm quà tặng thầy 20/11.

Quà tặng thầy giáo 20/11 - Xịt thơm quần áo 

Một sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng và đem đi bất cứ đâu. Không chỉ để xịt thơm quần áo mà đây còn là sản phẩm đa năng giúp khử mùi nhanh chóng xịt trong tủ đồ, xịt phòng hay xịt thơm chăn gối.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Bộ sưu tập xịt thơm quần áo với nhiều mùi hương đa dạng, unisex sẽ mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và tự tin hơn với mùi hương trên cơ thể. Món quà rất thích hợp để tặng thầy giáo nhân ngày 20/11 khi phải thường xuyên đứng lớp.

Quà 20/11 tặng thầy giáo

Điểm đặc biệt ở sản phẩm là mùi hương không quá nồng như nước hoa, giúp thầy giáo dễ dàng sử dụng trong môi trường học đường, nhất là những trường học có nội quy khắt khe.

Tham khảo các bài thơ 20/11 tặng cô giáo ngắn gọn, ý nghĩa.

Nước hoa - Quà tặng thầy giáo 20/11 ý nghĩa

Nước hoa dạng xịt

Mùi hương là vũ khí thu hút của mỗi cá nhân, chọn nước hoa làm quà tặng thầy giáo 20/11 chắc chắn là lựa chọn đúng đắn. Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp để mang theo đến bất cứ đâu, bất cứ bữa tiệc nào của nhà trường.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Với bộ sưu tập gồm 5 mùi hương nước hoa với các tone mùi chủ đạo khác nhau hoàn toàn từ Gỗ, Thảo mộc, Cam Chanh hoặc Ngọt ngào. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được mùi hương ưng ý để tặng cho thầy giáo.

Nước hoa khô dạng sáp

Bên cạnh loại nước hoa dạng chai xịt cơ bản, Heny Garden còn sở hữu bộ nước hoa khô dạng sáp với những mùi hương vô cùng đặc trưng.

Quà 20/11 cho thầy

Thiết kế nhỏ gọn và được làm từ sáp ong, dầu dừa, dầu hạnh nhân, tinh dầu thiên nhiên tất cả thành phần đều 100% thiên nhiên lành tính và hoàn toàn không gây kích ứng cho người sử dụng.

Đây sẽ là một món quà vừa hữu dụng vừa hợp lý để làm quà tặng thầy giáo 20/11.

Tham khảo các mùi hương nước hoa của Heny Garden tại đây.

Xem thêm Lời chúc 20/11 cho cô giáo đầy ý nghĩa.

Sáp thơm cao cấp treo tủ tặng thầy giáo 20/11

Nếu thầy giáo của bạn là một người yêu thích, chú ý những mùi hương thơm hãy tặng ngay sáp thơm treo tủ của nhà Heny Garden dành cho thầy. 

Quà 20/11 cho thầy

Với nốt hương sen nhẹ nhàng, tinh tế sẽ làm cho căn phòng trở nên thơm tho hơn. Bên cạnh đó, sáp thơm cao cấp không chỉ có thể treo tủ quần áo mà còn có thể treo trong phòng ngủ, nhà vệ sinh hoặc bất cứ đâu vừa sang trọng vừa khử mùi cho căn nhà bạn.

Tinh dầu thơm phòng - Quà tặng 20/11 cho thầy giáo

Nếu thầy giáo của bạn là một người yêu thích sự thư giãn, dễ chịu mà mùi hương mang đến, nhưng lại ít dùng đến nến thơm vì sợ tình trạng dễ bắt cháy. Hãy thử qua hai dòng tinh dầu của nhà Heny Garden:

Tinh dầu đơn hương

Tinh Dầu Thiên Nhiên thường được sử dụng để mang hương thơm tự nhiên đến gần hơn với con người. Mặt khác nó còn có vai trò quan trọng trong Liệu Pháp Hương Thơm (Aromatherapy) giúp điều trị các vấn đề tâm lý, chăm sóc sức khỏe thích hợp để làm quà tặng thầy.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Sau mỗi ngày đi làm về, điều khiến ta cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc là được ăn một bữa thật ngon, tận hưởng buổi tối thoải mái nằm dài trên giường, cùng một hương thơm tự nhiên, tươi mát, the the cùng các nốt hương gỗ.

Xem thêm: Các loại tinh dầu thơm phòng đơn hương  làm quà tặng cho thầy giáo 20/11

Tinh dầu phối hương

Dòng sản phẩm tinh dầu phối hợp (Blend) từ nhiều nốt hương thơm độc đáo. Mỗi hương thơm có khi gắn với một câu chuyện ký ức, có khi là một chuyến đi đưa bạn đến những trải nghiệm mới lạ. 

Quà tặng thầy giáo 20/11

Đắm mình trong hương thơm của những tràn sóng vỗ vào bờ, cùng một cơn bão ở đằng xa. 

Món quà tặng thầy giáo 20/11 này thể hiện sự quan tâm của các bạn học sinh đến sức khỏe và tinh thần của giáo viên, sự yêu thương của các em dành cho thầy.

Xem thêm: Các loại tinh dầu phối hương dành cho thầy giáo.

Cà vạt - Món quà 20/11 cho thầy giáo thiết thực

Cà vạt là biểu tượng của tri thức và sự thành công. Khi tặng cà vạt cho thầy giáo, bạn mong muốn thầy luôn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Đây chắc hẳn là món quà vô cùng thiết thực, thể hiện được hết tất cả tấm lòng quý mến, kính trọng của các bạn học sinh dành cho thầy giáo. Món quà này sẽ giúp gắn kết tình thầy trò hơn, là kỷ niệm đẹp đẽ mà thầy và trò cùng lưu giữ.

Bút máy sang trọng dành tặng làm quà 20/11 cho thầy giáo

Bút máy từ lâu đã được coi là biểu tượng của tri thức và sự sáng tạo. Khi tặng bút máy cho thầy giáo, bạn thể hiện sự trân trọng đối với công lao dạy dỗ của thầy và mong muốn thầy tiếp tục truyền đạt kiến thức cho thế hệ học trò.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Bút máy là một món quà tặng ý nghĩa và sang trọng dành cho thầy giáo trong các dịp lễ, đặc biệt là ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Khi tặng bút máy cho thầy giáo, bạn có thể khắc tên thầy hoặc những lời chúc tốt đẹp lên bút. Đây là cách để bạn thể hiện lòng biết ơn và kính trọng đối với thầy.

Khám phá ngay Lời chúc ngày nhà giáo Việt Nam - Món quà tri ân từ tinh thần.

Quà tặng ngày 20/11 cho thầy giáo - Tranh phong thuỷ treo tường

Tranh phong thủy có thể mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Khi tặng tranh phong thủy cho thầy giáo, bạn mong muốn thầy luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Tặng quà 20/11 cho thầy giáo

Bên cạnh đó, khi lựa chọn một bức tranh phong thủy phù hợp với mệnh và tuổi của thầy giáo, thể hiện sự quan tâm, trân trọng. Mong muốn thầy luôn có một môi trường sống và làm việc tràn đầy năng lượng tích cực.

Cà phê chồn chất lượng cao cho thầy giáo

Cà phê chồn là một loại cà phê đặc biệt và đắt đỏ, được mệnh danh là "cà phê đắt nhất thế giới". Đây là một món quà tặng thầy giáo 20/11 thật ý nghĩa và độc đáo dành cho thầy giáo trong dịp 20/11.

Quà 20/11 cho thầy

Cà phê chồn có hương vị thơm ngon và độc đáo, không giống với bất kỳ loại cà phê nào khác. Đây chắc chắn là một món quà 20/11 tặng thầy giáo đầy thiết thực mà thầy giáo có thể sử dụng thường xuyên.

Xem thêm Quà tặng 20/11 cho cô giáo.

Quà tặng 20/11 cho thầy giáo - Sách

Sách là kho tàng tri thức vô tận, là nguồn cung cấp kiến thức và thông tin cho con người. Khi tặng sách cho thầy giáo, bạn thể hiện sự trân trọng đối với công lao dạy dỗ của thầy và mong muốn thầy tiếp tục truyền đạt kiến thức cho thế hệ học trò.

Thực phẩm chăm sóc sức khỏe dành tặng cho thầy giáo

Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe là một món quà 20/11 cho thầy giáo ý nghĩa và thiết thực thể hiện sự quan tâm của bạn đến sức khỏe của thầy.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Sản phẩm giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện khả năng tập trung, phù hợp với thầy giáo có áp lực công việc cao.

Đồng hồ đeo tay cho thầy giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Không chỉ xem được giờ mà còn tăng giá trị của người dùng, tạo sự tinh tế và sang trọng cho thầy giáo. Đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu của những người đàn ông lịch lãm. Tặng quà 20/11 cho thầy giáo chiếc đồng hồ biểu trưng cho mong muốn thầy luôn có những giây phút quý giá trong cuộc sống.

Tham khảo thêm 21+ Món quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non thiết thực, ý nghĩa.

Rượu vang - quà tặng thầy giáo 20/11 ý nghĩa

Rượu vang là một thức uống cao cấp, thường được sử dụng trong những dịp đặc biệt. Khi tặng rượu vang cho thầy giáo, bạn thể hiện sự trân trọng và kính trọng đối với thầy.

Quà tặng thầy 20/11

Khi tặng rượu vang cho thầy giáo, bạn có thể chọn những chai rượu có ý nghĩa đặc biệt như chúc thầy sức khỏe, thành công, hạnh phúc…

Gợi ý một số cách làm thiệp 20/11 đẹp nhất tặng thầy cô giáo.

Bộ ấm tách sang trọng dành tặng thầy giáo

Bộ ấm tách là món quà tặng thầy giáo ngày 20/11 ý nghĩa, thiết thực mà thầy giáo có thể sử dụng thường xuyên để pha trà và tiếp khách. Khi tặng bộ ấm tách, bạn thể hiện sự quan tâm và mong muốn thầy có những giây phút thư giãn và vui vẻ.

Quà 20/11 tặng thầy

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn một bộ ấm tách phù hợp với sở thích của thầy giáo thể hiện sự tinh tế và chu đáo của mình nhé. 

Buổi liên hoan ý nghĩa giữa thầy và các học sinh

Buổi liên hoan nhân ngày 20/11 là một hoạt động ý nghĩa và cần thiết để thể hiện lòng biết ơn, kính trọng đối với thầy cô. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để gắn kết tình thầy trò và tạo dựng những kỷ niệm đẹp đẽ trong quãng đời học sinh.

4. Gợi ý 20 món quà tặng 20/11 cho thầy giáo độc đáo và ý nghĩa:

Dưới đây là gợi ý 20 set quà 20/11 tặng thầy giáo vô cùng ý nghĩa dành cho các bạn học sinh:

Set quà tặng 20/11 cho thầy giáo Nến Chill (Mã set: C_02)

Set quà bao gồm: 

-      1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 xịt thơm quần áo 50ml

-      1 đế gỗ lót nến phong cách vintage

Quà tặng thầy giáo 20/11

Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng không gian thơm ngát, mát mẻ như đang đắm mình trong rừng thông Đà Lạt sau một ngày dài đứng trên giảng đường. Một set quà tặng thầy giáo 20/11 vô cùng tinh tế, vừa giúp thầy giáo thư giãn vừa dễ sử dụng decor cho căn phòng với đế lót gỗ vintage.

Trong set quà tặng 20/11 cho thầy giáo này còn có một chai xịt quần áo với mùi hương nhẹ dịu, sử dụng trên quần áo, tủ đồ, nhà vệ sinh, thậm chí là ô tô,...

Set quà 20/11 cho thầy thư giãn, dễ chịu nến Chill (Mã set: C_03)

Set quà bao gồm: 

-      1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)

-      1 bật lửa USB (kèm dây sạc)

-      1 đế gỗ lót nến vintage

Gợi ý tặng quà 20/11 cho thầy giáo

Set quà đơn giản với hai loại nến thơm khác nhau phù hợp với thầy giáo thích tận hưởng không khí thơm ngát trong nhà. Đi kèm trong set còn có bật lửa USB hiện đại, dễ sử dụng, thẩm mỹ và an toàn hơn cho người dùng.

Tham khảo chi tiết các set quà 20/11 ý nghĩa cho thầy giáo.

Set quà 20/11 cho thầy giáo với Nến Đất Việt (Mã Set DV_01)

Set quà bao gồm:

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)

-      1 Đế gỗ lót nến phong cách vintage

Gợi ý tặng quà 20/11 cho thầy giáo

Lọ nến thơm từ BST nến thơm Đất Việt sẽ đưa thầy giáo đến không gian hương thơm của một vùng đất mới tại Việt Nam. Bên cạnh đó, dành cho những thầy giáo đa-zi-năng còn có nước hoa khô dạng sáp thay thế cho nước hoa dạng xịt, nhỏ gọn dễ mang theo bên người. Mang lại một mùi hương đặc trưng thu hút mọi ánh nhìn, giúp thầy giáo tự tin mỗi khi bước chân ra đường.

99+ Gợi Ý Mua Quà Tặng Mẹ 20/11 Thật Ý Nghĩa, Tinh Tế.

Set quà tặng 20/11 cho thầy giáo vui vẻ Nến Chill (Mã set: C_17)

Set quà bao gồm:

-      1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 Nến thơm Day n Night

-      1 Đèn gốm xông tinh dầu (kèm 6 nến mini)

-      1 Tinh dầu thơm thiên nhiên (mùi tự chọn/best seller)

-      1 Đế lót nến bằng gỗ

Nến thơm tại Heny được sản xuất thủ công từ sáp đậu nành và các loại tinh dầu thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Một cốc nến lung linh với ánh sáng vàng dịu nhẹ, một chiếc đế gỗ lót nến tinh tế, sang trọng, một bộ đèn xông và tinh dầu thơm thiên nhiên dễ chịu, tất cả hòa quyện tạo nên một set quà tặng hoàn hảo dành cho người thầy giáo kính yêu.

Với những mùi hương khác nhau sẽ mang lại những trải nghiệm mùi hương mới lạ đến cho thầy giáo.

Xem thêm các set quà Chill dành tặng thầy giáo.

Set quà 20/11 tặng thầy giáo Nến Đất Việt (Mã Set DV_05)

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Bộ charm xoay nến màu vàng gold

-      1 Bó hoa mix nhiều loại

Nếu thầy giáo của bạn là một người yêu thích những món đồ trang trí sang trọng hoặc có vợ yêu thích những món đồ như thế này thì đây chắc hẳn là set quà tặng thầy giáo 20/11 hợp lý nhất.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Bộ charm đi kèm trong set được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, có màu vàng gold sang trọng, một phụ kiện trang trí nến thơm, giúp bàn làm việc của thầy giáo trở nên sang trọng hơn. Hỗ trợ tăng khả năng tập trung trong quá trình làm việc tại nhà, chấm bài, nghiên cứu kiến thức chuyên môn.

Chi tiết set quà nến Đất Việt tặng thầy giáo 20/11

Set quà tặng thầy giáo 20/11 sang trọng Nến Đất Việt (Mã Set DV_07)

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Bộ khuếch tán tinh dầu cắm que (mùi tự chọn)

-      1 Bó hoa khô mix nhiều loại

-      2 Đế gỗ lót nến vintage

Quà tặng thầy 20/11

Hãy tặng ngay set quà tặng 20/11 cho thầy giáo này để tạo sự bất ngờ. Với thiết kế tối giản, thích hợp trang trí căn phòng thêm lung linh với bộ khuếch tán cao cấp, lưu giữ mùi hương lên đến 3-4 tháng. Ánh nến lung linh với mùi thơm đặc trưng riêng biệt của mỗi nơi sẽ tạo không khí ấm cúng cho ngôi nhà của thầy ấy.

Set quà tặng 20/11 cho thầy giáo Lọ hoa khuếch tán Vintage (Mã Set VT.01) cho thầy giáo

Set quà tặng bao gồm:

-      1 Lọ khuếch tán hoa khô vintage

-      1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi Best Seller / Tự chọn)

-      1 Hoa Cúc Hoạ Mi khuếch tán tinh dầu

-      1 Đế lót trang trí bằng gỗ 

-      Hộp quà trang trí rơm, thông, card HDSD và thiệp viết tay

Một món quà tặng thầy giáo 20/11 “đa-zi-năng” không những toả hương thơm ngát mà còn là một món đồ decor sinh động chắc hẳn những thầy giáo đã có gia đình sẽ thích. Lọ tinh dầu thiên nhiên tuy nhỏ gọn nhưng chỉ có 3-5 giọt đã khiến căn phòng của thầy ngào ngạt hương thơm.

20/11 nên tặng gì cho thầy giáo

Những lọ hoa khô Vintage này không hề có thời hạn sử dụng mà lại có thể thay đổi mùi hương tùy theo ý thích. Vừa decor phòng vừa thơm tho theo một phong cách cổ điển chắc hẳn ai cũng sẽ rất bất ngờ với món quà này. 

Cách sử dụng bộ hoa khô khuếch tán cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần sắp xếp hoa vào cốc và trang trí rồi nhỏ 3-5 giọt tinh dầu đi kèm vào để tỏa hương nhé. Trong không gian ướp đầy hương thơm như thế này, chắc hẳn hai bạn sẽ khắn khít hơn bao giờ hết.

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-bo-khuech-tan-thom-phong

Quà tặng thầy giáo 20/11 - Bộ tinh dầu khuếch tán thơm phòng cắm que

Bộ tinh dầu khuếch tán thơm phòng cắm que của Heny Garden cũng là một lựa chọn tốt cho thầy giáo luôn muốn căn nhà được thơm tho 24/7. Thiết kế sang trọng vừa có thể dùng decor vừa dễ sử dụng sẽ khiến ai cũng phải thích mê.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Sản phẩm có 2 phân loại bình đựng. Bộ Bình nâu gồm tinh dầu 100mL đựng trong bình nâu, 1 đế gỗ tặng kèm 8 que và 2 banh decor bộ khuếch tán đựng trong hộp

Quà 20/11 cho thầy

Loại bình lớn hơn và lộng lẫy hơn. Bộ Bình vuông gồm tinh dầu 120mL đựng trong bình thuỷ tinh sang trọng, 1 đế gỗ tặng kèm 8 que và 2 banh decor bộ khuếch tán đựng trong hộp

Một món quà 20/11 tặng thầy giáo thật tinh tế với công dụng toả hương lên đến 3-4 tháng (tuỳ lượng que cắm) sẽ khiến mọi ngóc ngách trong căn phòng đều thoang thoảng hương thơm, tạo nên không gian thư giãn, dễ ngủ.

Món quà tặng 20/11 cho thầy giáo thư giãn - Nến Day n Night (Mã Set DN_05)

Set quà bao gồm:

-      4 Nến thơm Day n Night 40gr: Rạng Sáng, Giấc Trưa, Bóng Chiều và Thâu Đêm.

20/11 nên tặng gì cho thầy giáo

Mỗi hũ nến đặc trưng cho một thời điểm trong ngày. Bạn có thể khởi đầu ngày mới bằng hương Chanh Mật Ong của nến Rạng Sáng và chìm vào giấc ngủ với Hương Hoa của nến Thâu Đêm. Một món quà tặng thầy giáo 20/11 đầy tính trải nghiệm, khám phá.

Xem thêm gợi ý những món quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo.

Set quà Nến Into You (Mã Set IT_06) tặng 20/11 cho thầy giáo

Set quà tặng 20/11 cho thầy giáo - nến Into You bao gồm: 

-      1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-      1 Đĩa lót nến kèm charm xoay bằng vàng sang trọng

Quà tặng thầy giáo 20/11

Combo "Chill tại nhà" đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Còn gì tuyệt vời hơn khi đặt cốc nến dưới charm và nhìn chúng xoay lấp lánh và chìm dần vào giấc ngủ trong không gian hương thơm của nến Into You.

Tham khảo những món quà 20/11 cho vợ.

Set quà tặng 20/11 cho thầy giáo - Nến Into You (Mã Set IT_10)

Set quà bao gồm: 

-      1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-      1 Bình khuếch tán tinh dầu 100ml (mùi Best Seller)

-      2 Đế gỗ lót nến vintage

Ánh nến lung linh của cây nến thơm Into You sẽ giúp điều hòa tinh thần, tạo bầu không khí lãng mạn cho bữa ăn gia đình của thầy giáo.

Quà 20/11 tặng thầy

Bình khuếch tán Heny Garden được điều chế từ những nguyên liệu chất lượng giúp thời gian sử dụng lâu và độ tỏa mùi tốt hơn. Đây sẽ là món đồ giúp không gian nhà thầy giáo thêm sang trọng.

Chi tiết set quà nến thơm Into You tại đây.

5. Các dịch vụ đi kèm khi mua set quà tặng 20/11 tại Heny Garden

Đóng gói thủ công & giao hàng hỏa tốc

Như một bồ câu đưa thư, Heny Garden hỗ trợ các bạn học sinh lựa chọn món quà phù hợp, hỗ trợ đóng gói và gửi gắm những lời chúc, tình cảm của bạn đến cho thầy giáo nhân ngày 20/11 thông qua những set quà tặng.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Các sản phẩm có trong cửa hàng cũng như nến thơm đều được tụi mình đóng gói cẩn thận trước khi gửi đi. Đảm bảo chỉn chu nhất khi đến tay người nhận. Tuy nhiên nếu bạn muốn 1 set quà nến thơm nhiều sản phẩm và có gói quà bên ngoài thì có thể tham khảo các set nến thơm tại Heny Garden nhé.

Tham khảo Tuyển tập 99+ Những Lời Chúc 20/11 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa Nhất.

Dịch vụ khắc tên/thông điệp miễn phí lên nắp gỗ MIỄN PHÍ:

Heny Garden còn có dịch vụ khắc tên/ thông điệp lên nắp gỗ, áp dụng khi mua nến trong bộ sưu tập Chill & Relax, nến Into You hoặc nến Đất Việt. Bạn có thể gửi gắm tâm tư, tình cảm dành cho thầy cô giáo miễn phí.

Quà tặng thầy giáo 20/11

Hãy liên hệ hoặc đến ngay cửa hàng Heny Garden để được tư vấn và mua ngay quà tặng thầy giáo 20/11 nhé!

Tặng thiệp MIỄN PHÍ kèm theo set quà

Trong mỗi set quà tặng 20/11, Heny đều tặng kèm một tấm thiệp handmade nhỏ xinh để bạn có thể viết ra những tâm tư của mình. 

Quà tặng thầy giáo 20/11

Nếu bạn ở xa và không có điều kiện viết thiệp, vui lòng để lại tin nhắn cho chúng mình, Heny sẽ giúp bạn viết thiệp bằng cả cái tâm.

Tham khảo ngay Những lời chúc 20/11 thầy giáo hay, ý nghĩa nhất.

6. Mua quà tặng 20/11 cho thầy giáo ở đâu

Ghé thăm cửa hàng của Heny Garden để được tư vấn, lựa chọn và hỗ trợ các dịch vụ đi kèm với các set quà 8/3 cho người phụ nữ quan trọng của mình nhé!

Quà tặng thầy giáo 20/11

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

Hotline: 093810222 / 0338035862 (Zalo/ Imess)

Email: henygarden@gmail.com

Fanpage: Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm

Website: henygarden.com

Xem thêm Chi tiết các sản phẩm tại Heny Garden.

 

Viết bình luận của bạn: