Ghi Điểm Với Danh Sách 99+ Món Quà 20/11 Cho Vợ Là Giáo Viên Tinh Tế, Lãng Mạn.

Ngày đăng: 13/03/2024

Phải chăng những anh chồng tâm lý của Heny Garden đang đi tìm kiếm một món quà 20/11 cho vợ là giáo viên thật độc đáo? Hay bạn đang tìm kiếm các dịch vụ giao hàng nhanh chóng ngay trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham khảo qua bài viết sau để tìm kiếm một món quà tặng 20/11 cho vợ thật ý nghĩa, lãng mạn nhé!

Quà 20/11 cho vợ

Ý nghĩa của hành động tặng quà 20/11 cho vợ là giáo viên

Ngày 20/11 là ngày mà người người nhà nhà tìm kiếm những món quà, những lời chúc để tôn vinh những người lái đò, người mang tri thức đến thế hệ mầm non của đất nước. Việc tặng quà cho vợ là giáo viên trong ngày này là cách để bạn bày tỏ sự kính trọng đối với nghề giáo cao quý.

Bên cạnh đó, vợ bạn không chỉ là một giáo viên ngoài xã hội, mà còn là một "cô giáo" đặc biệt của con bạn. Vợ bạn có thể hỗ trợ bạn trong việc dạy dỗ con cái, giúp con học tập tốt hơn và phát triển toàn diện.

Quà 20/11 cho vợ

Ngoài truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm sống với phương pháp giáo dục hiệu quả, cô ấy còn đóng vai trò là người truyền cảm hứng, khích lệ con khám phá bản thân và theo đuổi đam mê của mình.

Vợ bạn là một giáo viên, người đã góp phần dìu dắt và giáo dục những thế hệ tương lai. Việc tặng quà cho vợ là cách để bạn thể hiện lòng biết ơn đối với những đóng góp của cô ấy. Món quà cũng thể hiện niềm tự hào của bạn về sự nghiệp của vợ và những đóng góp của cô ấy cho ngành giáo dục.

Quà 20/11 cho vợ

Xem thêm thông tin về Ngày 20/11 học sinh có được nghỉ không?

Một số mẹo để dễ dàng lựa chọn quà tặng 20/11 cho vợ

Để tránh tình trạng lựa chọn nhầm những món quà 20/11 cho vợ không đúng ý, dễ xảy ra mâu thuẫn giữa cả hai. Dưới đây là một số tips để các chàng trai của Heny Garden lựa chọn được món quà 20/11 cho vợ là giáo viên thật ưng ý:

Lựa chọn những món quà 20/11 cho vợ gợi nhớ lại những kỉ niệm   

Kể từ ngày yêu nhau đến khi cùng sống chung một nhà, chắc hẳn cả hai cũng đã phải trải qua rất nhiều đắng cay ngọt bùi, cùng nhau vượt qua bao nhiêu thử thách, khó khăn mới được như ngày hôm nay. 

Quà 20/11 cho vợ

Một món quà 20/11 cho vợ gợi nhớ lại những ngày đầu mới yêu nhau chắc chắn sẽ khiến cô ấy cảm động và cảm nhận được rằng mọi thứ về cô ấy bạn đều nhớ đến.

Quà tặng 20/11 cho vợ dựa trên tính cách, sở thích

Đối với vợ có tính cách hiền hoà, ôn nhu

Hãy lựa chọn những món quà ngọt ngào và đầy tính lãng mạn như socola, nến thơm, hoa,... cô vợ yêu dấu của bạn sẽ ấn tượng mạnh về sự quan tâm, tinh tế của bạn. 

Quà 20/11 cho vợ

Đây là thời điểm tốt để tình cảm vợ chồng sẽ ngày càng khăng khít hơn bao giờ hết, đây chính là nền tảng để xây dựng một gia đình êm ấm.

Xem thêm những món quà tặng 20/11 cho cô giáo giáo mầm non.

Dành cho cô vợ có tính cách độc lập, hiện đại

Những cô nàng có tính cách độc lập thường sẽ có suy nghĩ rất chín chắn, tự tin vào bản thân và họ yêu cái đẹp, yêu làm đẹp. Họ thích đi đây đi đó, khám phá thế giới, do đó những món quà nhỏ gọn, dễ mang theo sẽ được ưu tiên.

Quà 20/11 cho vợ

Lựa chọn được những món quà tặng 20/11 cho vợ thật thiết thực, hữu dụng là một lựa chọn thông minh, đúng đắn dành cho những anh chồng.

Dành cho vợ yêu có tính cách vui vẻ, lạc quan

Những người vợ này luôn tràn đầy năng lượng tích cực, yêu thích khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ. Họ trân trọng những khoảnh khắc bên nhau và những kỷ niệm đẹp hơn là những món quà vật chất.

Quà 20/11 cho vợ

Hãy dành tặng cho cô ấy một chuyến du lịch, hoặc phụ kiện đi du lịch thật phù hợp để cô ấy được cùng chồng trải nghiệm những điều mới mẻ và tạo dựng những kỷ niệm đẹp cho cuộc hôn nhân.

Tham khảo thêm những lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non của con.

Dựa theo tính chất công việc để chọn quà 20/11 cho vợ 

Là một giáo viên, hằng ngày phải đến trường truyền đạt kiến thức nên cũng rất cần những thứ hỗ trợ để dễ dàng giảng dạy. Lựa chọn một món quà thiết thực để hỗ trợ cô ấy trong thao tác giảng dạy, chuẩn bị giáo án là một ý tưởng khá hay.

Quà tặng 20/11 cho vợ

Hãy lựa chọn những món quà 20/11 cho vợ thật chất lượng để thể hiện sự tôn trọng dành cho vợ và đừng quên đính kèm một tấm thiệp với những lời chúc thật tinh tế, ý nghĩa.

Tham khảo qua những lời chúc 20/11 cho vợ là giáo viên.

Top 20+ món quà 20/11 cho vợ tinh tế, độc đáo

Vợ là người mẹ hiền dịu, là cô giáo tần tảo ngày ngày truyền đạt những kiến thực, kinh nghiệm quý báu cho biết bao thế hệ trẻ. Để bù đắp cho sự lao động hăng say, cổ vũ vợ trong hành trình phát triển sự nghiệp sắp tới, dưới đây là 20+ gợi ý những món quà 20/11 cho vợ thật ý nghĩa, lãng mạn.

Nến thơm - quà tặng 20/11 cho vợ thư giãn

Nếu bạn chưa biết chọn quà tặng 20/11 cho vợ như thế nào cho lãng mạng thì hãy tham khảo qua các loại nến thơm của nhà Heny Garden. 

Nến thơm mang hương gỗ trầm ấm như cái ôm ấm áp giữa hai người

Dành cho những cặp vợ chồng yêu thích mùi hương gỗ trầm, ấm áp. Lọ nến Charmed từ bộ sưu tập nến thơm Chill & Relax sẽ là món quà hoàn hảo đem đến cho vợ một trải nghiệm hương thơm nồng nàn đầy thư giãn, dễ chịu.

Quà tặng vợ 20/11

Với hương hoa lài trắng nở vào đêm muộn cùng với gỗ trầm vừa tao nhã vừa ấm áp .Mùi hương sẽ cho bạn cảm giác như lạc vào khu vườn muôn loài hoa đua nở.

Đây chắc hẳn là món quà 20/11 cho vợ vô cùng lãng mạn khi cả hai cùng 

Xem thêm những loại nến khác từ BST nến Chill & Relax.

Quà tặng vợ 20/11

Hội An sẽ một nến thơm có mùi gỗ trầm một chút, mùi hương hướng đến nét cổ điển và hoài niệm.

Với mùi hương trầm ấm, nam tính nhờ vào sự phối hợp của nhiều nhóm Gỗ, mô phỏng một Hội An về đêm sẽ giúp thầy giáo trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc từ bất ngờ đến thư giãn khi sử dụng.

product_https://henygarden.com/products/nen-thom-dat-viet-heny-garden

Nến thơm dành tặng vợ yêu thích mùi hương thơm mát

Hay đắm mình trong một không gian sảng khoái trong núi rừng SaPa và cảm nhận hương thảo mộc thoang thoảng trong căn nhà. Các nốt hương còn lại khuynh diệp, bạc hà, lá xô thơm hỗ trợ hoà quyện tạo nên một cây nến với nhiều tầng hương khác nhau. 

Quà 20/11 cho vợ

Mùi hương thảo mộc trong lành, sảng khoái như đang dạo bước trong không khí buổi sáng mát mẻ tại Sa Pa.

Xem thêm các hương nến đặc trưng như hương thơm từng thành phố nổi tiếng trong BST nến Đất Việt.

Khám phá ngay Lời chúc ngày nhà giáo Việt Nam - Món quà tri ân từ tinh thần.

Với note hương thanh mát mà cũng thơm nhẹ từ cam quýt kết hợp cùng hoa lài khi đốt lọ nến thơm Date Night đến từ BST nến Into You.

Quà 20/11 cho vợ

Hít một hơi thật sâu để cảm nhận sự bí ẩn, khó đoán như buổi hẹn hò đầu tiên trong một nhà hàng sang trọng, một kỉ niệm khó quên của hai vợ chồng. Chắc đây là món quà tặng 20/11 cho vợ thật lãng mạn, cô ấy sẽ bất ngờ với sự cao cấp này.

product_https://henygarden.com/products/nen-thom-cao-cap-into-you

Nến thơm hương ngọt ngào, dễ chịu làm quà 20/11 cho vợ

Còn gì tuyệt vời hơn khi nằm dài trên giường với ánh nến ấm áp lung linh khắp căn phòng, hương thơm ngọt ngào dễ chịu lan tỏa đi khắp căn phòng của hai vợ chồng. 

Quà tặng 20/11 cho vợ

Sweet Dream là một mùi hương hoa, ngọt nhẹ nhàng và có nét ngây thơ tinh tế từ Oải Hương kèm Táo và Nho đỏ. 

Đúng như tên gọi của mình Sweet Dream giúp cho tâm trí của vợ trở nên thư thái hơn , dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ hơn sau một ngày dài làm việc, với những nốt hương ngọt thanh mát của mùi trái cây đan xen lẫn mùi hoa thật ngọt ngào, thư giãn. Một lọ nến thơm làm quà tặng vợ 20/11 thật tinh tế, lãng mạn.

Xem thêm tất cả các loại nến thơm có mặt tại Heny Garden.

Hay đưa cô ấy trở về thuở xưa khi bắt đầu yêu một ai đó, cảm nhận mùi hương ngọt ngào mà hơi thanh từ cam và dâu tây từ nến thơm Crush từ BST nến Into You

Quà 20/11 cho vợ

Mùi hương ngọt ngào và trong trẻo như " Crush ", thơm ngon như quả dâu tây căng tròn chín mọng. Hương thơm làm bạn say đắm nhưng vẫn có chút ngại ngùng khi lần đầu tiếp xúc với người ấy.

Một món quà 20/11 cho vợ giúp cô ấy hồi xuân, tạo cảm giác trẻ trung lạ thường, chắc hẳn cô ấy sẽ rất bất ngờ với món quà cao cấp này.

Mua quà 20/11 cho vợ - tinh dầu thơm phòng

Đối với những người vợ luôn thích ngôi nhà thơm tho nhưng ít sử dụng nến thơm vì sợ để quên dễ gây cháy, những lọ tinh dầu nhỏ từ Heny Garden là một lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Quà 20/11 cho vợ

Hãy đến ngay Heny Garden để lựa chọn cho riêng mình lọ tinh dầu thơm phòng thiên nhiên đơn hương, hay tinh dầu thơm phối hươnghàng trăm loại tinh dầu hỗ trợ toả hương thơm ngát cho căn nhà bạn để mang về làm quà 20/11 cho vợ nhé. 

Món quà tặng vợ 20/11 hữu dụng - nước hoa

Nước hoa dạng xịt

Món vũ khí bí mật để thu hút mọi người xung quanh chính là mùi hương và để lựa chọn được hương nước hoa phù hợp làm quà tặng vợ ngày 20/11 thì bạn nên xem xét kỹ tính cách, sở thích hằng ngày của cô ấy. Hoặc bạn cũng có thể tâm sự nhỏ nhẹ cùng Heny Garden để chúng mình hỗ trợ tư vấn.

Quà tặng 20/11 cho vợ

Heny sở hữu bộ sưu tập gồm 5 mùi nước hoa với các tone mùi chủ đạo khác nhau hoàn toàn từ Gỗ, Thảo mộc, Cam chanh hoăc Ngọt ngào. Chắc hẳn bạn sẽ chọn ra được mùi hương tương ứng giúp vợ tự tin khi đứng lớp hoặc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp.

Nước hoa khô dạng sáp

Ngoài dạng xịt cơ bản thì Heny còn có bộ nước hoa khô siêu tiện dụng để bạn làm quà 20/11 cho vợ thật hữu ích.

Quà 20/11 cho vợ

Thiết kế nhỏ gọn và được làm từ sáp ong, dầu dừa, dầu hạnh nhân, tinh dầu thiên nhiên tất cả thành phần đều 100% thiên nhiên lành tính và hoàn toàn không gây kích ứng cho người sử dụng.

Tham khảo ngay các mùi hương nước hoa của Heny Garden.

Son môi - món quà chị em phụ nữ nào cũng phải đổ gục

Mẹo nhỏ để giúp vợ yêu luôn tỏa sáng rạng ngời khi bước chân ra đường, tìm ngay những cây son đúng hãng vợ yêu thích.

Quà 20/11 cho vợ

Để tăng độ tinh tế cho món quà tặng 20/11 cho vợ, các chàng trai nên lựa chọn những bảng màu hack tuổi, chất son mịn lì mà không khô môi, thành phần son thiên nhiên an toàn. Nếu khó khăn trong việc lựa chọn bạn có thể tham khảo tư vấn từ chị em phụ nữ xung quanh hoặc các nhân viên bán hàng. 

Quà tặng 20/11 cho vợ yêu lộng lẫy - Trang sức

Món quà quý giá dành tặng vợ nhân ngày 20/11 như trang sức sẽ khiến cô ấy vô cùng cảm động khi nhận được nó.

Quà 20/11 cho vợ

Những món trang sức mang ý nghĩa gắn kết bền chặt, mong muốn có thể bên nhau trọn kiếp đi kèm sẽ góp phần hâm nóng tình cảm và tăng sự yêu thương giữa hai vợ chồng.

Xem thêm gợi ý các món quà tặng 20/11 cho người yêu.

Quà 20/11 cho vợ thiết thực - Túi xách

Túi xách không chỉ là một vật dụng thời trang mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng cho vợ. Với kiểu dáng sang trọng, chất liệu chất lượng cao và màu sắc tinh xảo của một chiếc túi xách sẽ giúp phần tạo nét đặc trưng cho cô vợ của bạn.

Quà 20/11 cho vợ

Ngoài ra, đây cũng chính là món quà 20/11 cho vợ đầy ý nghĩa và góp phần tạo kỉ niệm đẹp cho cả hai.

Máy tính bảng - món quà tặng vợ ngày 20/11 hỗ trợ công việc

Thiết bị máy tính bảng sẽ giúp hỗ trợ vợ của bạn trong công tác chuẩn bị giảng dạy, kết nối với phụ huynh học sinh và còn hỗ trợ thư giãn, giải trí sau một ngày dài. Một sản phẩm “đa-zi-năng” vừa thiết thực vừa độc đáo để làm quà tặng vợ 20/11.

Hãy lựa chọn kĩ các linh kiện của máy, dung lượng, chất lượng và cả kiểu dáng phù hợp với tính cách của vợ để thể hiện sự tinh tế của mình nhé!

Gợi ý những câu chúc 20/11 thầy giáo thật hay, ý nghĩa.

Máy lọc không khí - món quà tặng 20/11 tặng vợ khiến nàng thích mê

Máy lọc không khí là món quà 20/11 thiết thực và ý nghĩa dành tặng cho vợ, thể hiện sự quan tâm của bạn đến sức khỏe của vợ và gia đình.

Quà tặng 20/11 cho vợ

Máy lọc không khí giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, và các chất ô nhiễm khác trong không khí, bảo vệ sức khỏe của vợ bạn và gia đình khỏi các bệnh về hô hấp, tim mạch, dị ứng… Không khí trong lành giúp vợ bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi.

Gợi ý những lời chúc 20/11 cho cô giáo thật ý nghĩa, cảm động.

Món quà 20/11 cho vợ chăm sóc sắc đẹp - Nhuỵ hoa nghệ tây

Nhan sắc luôn là mối quan tâm hằng ngày đối với chị em phụ nữ, với những lợi ích của Nhuỵ hoa nghệ tây chắc chắn đây sẽ là món quà tặng vợ 20/11 vô cùng tinh tế, lãng mạn. 

Quà tặng 20/11 cho vợ

Nhuỵ hoa nghệ tây (saffron) là một loại thảo mộc quý hiếm được mệnh danh là "vàng đỏ" với nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp như: chống lão hoá, cấp ẩm cho da, làm sáng da, cải thiện tâm trạng và tăng cường sức khỏe.

Tự tay chuẩn bị bữa tối lãng mạn làm quà 20/11 cho vợ yêu

Bữa tối lãng mạn do chính tay bạn chuẩn bị với những món mà cô ấy yêu thích sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho vợ yêu trong ngày 20/11. Chắc chắn vợ bạn sẽ cảm động và trân trọng món quà đầy yêu thương này.

Vòng cổ độc đáo làm quà tặng 20/11 cho vợ

Một món phụ kiện mà vợ bạn có thể đeo trên người bất cứ lúc nào, một chiếc vòng cổ với những họa tiết độc đáo rất thích hợp làm quà 20/11 cho vợ.

Quà 20/11 cho vợ

Đây là một món trang sức đẹp mắt, tôn vẻ đẹp của người phụ nữ và đại diện cho nhiều ý nghĩa riêng đối với mỗi loại mặt dây chuyền.

Bộ khuếch tán tinh dầu - Quà 20/11 cho vợ thích hương thơm 

Với thiết kế sang trọng cùng khả năng tán hương đến mọi ngóc ngách trong căn phòng đều thoang thoảng hương thơm khiến cô vợ nào cũng thích mê. Bộ tinh dầu khuếch tán thơm phòng cắm que của Heny Garden cũng là một lựa chọn hấp dẫn để làm quà tặng vợ 20/11.

Quà 20/11 cho vợ

Công dụng toả hương kéo dài lên đến 3-4 tháng (tuỳ lượng que cắm) sẽ khiến căn nhà của gia đình được thơm tho 24/7, giúp vợ bạn có không gian thư giãn, dễ ngủ.

product_https://henygarden.com/products/bo-tinh-dau-khuech-tan-thom-phong-heny-garden

Hộp quà kỉ niệm handmade tặng vợ nhân ngày 20/11

Cô vợ yêu dấu của bạn sẽ rất cảm động khi nhận được một món quà nào đó do chính tay bạn làm, nhất là hộp quà chứa đầy kỉ niệm của cả hai.

Quà 20/11 cho vợ

Như gửi gắm hết những tình cảm yêu thương, những lời chúc vô cùng ý nghĩa cho vợ. Món quà 20/11 cho vợ này thể hiện sự yêu thương và trân trọng của bạn dành cho cô ấy. 

Tham khảo các món quà tặng 20/11 cho cô giáo thật ý nghĩa.

Bó hoa từ đồ ăn - món quà 20/11 cho vợ độc, lạ

Nếu bạn đang không biết món quà nào hài hước ngày 20/11 tặng gì cho vợ thì hãy thử qua cách tặng cô ấy một bó hoa tạo nên từ những món đồ ăn vặt. Bó hoa bánh kẹo này là món quà độc đáo và bất ngờ, sẽ khiến vợ bạn thích thú và vui vẻ. 

Quà tặng 20/11 cho vợ

Bên cạnh việc làm bó hoa bánh kẹo, bạn cũng đừng quên viết một tấm thiệp chúc mừng với lời chúc chân thành dành cho vợ. Chắc chắn vợ bạn sẽ vô cùng cảm động và trân trọng món quà ý nghĩa này.

Bộ sản phẩm chăm sóc da - quà tặng vợ ngày 20/11 tinh tế

Bộ sản phẩm chăm sóc da là một món quà tuyệt vời dành cho người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời bạn. Đó là cách chu đáo để cho cô ấy biết bạn quan tâm đến vẻ đẹp và cảm giác tốt nhất của cô ấy.

Quà tặng 20/11 cho vợ

Chọn một bộ sản phẩm giải quyết các mối quan tâm cụ thể về chăm sóc da của cô ấy và phù hợp với ngân sách của bạn mà vẫn là các sản phẩm chất lượng cao.

Gợi ý. mua quà tặng mẹ 20/11 sao cho ý nghĩa, độc đáo.

Quà tặng vợ 20/11 đáng yêu - ly sứ hoạt hình

Nếu vợ yêu của bạn là một cô nàng có tâm hồn ngây thơ, dễ thương thì đừng chần chừ hãy chuẩn bị ngay chiếc ly uống nước hoạt hình bằng sứ siêu đáng yêu làm quà tặng vợ 20/11.

Quà 20/11 cho vợ

Chắc hẳn đây sẽ là món quà độc đáo mà không kém phần tinh tế khi bạn biết được vợ yêu của mình thích gì.

Quà tặng 20/11 cho vợ - Sáp thơm cao cấp treo tủ

Để căn nhà luôn có một bầu không khí trong lành mà không phải tốn công đốt nến hay xông tinh dầu thì sáp thơm cao cấp treo tủ cũng là một lựa chọn thay thế khá hữu ích.

Quà 20/11 cho vợ

Không chỉ treo thơm trong phòng ngủ, mà món quà 20/11 cho vợ này còn giúp khử mùi trong tủ quần áo, nhà vệ sinh hay kể cả trong ô tô.

Vali tiện ích - quà 20/11 cho vợ thích đi du lịch

Có phải cô vợ bạn là một cô gái thích khám phá những cái mới, tìm hiểu về những phong tục tập quán và văn hoá mới. Để ủng hộ cho sở thích du lịch của cô ấy và trở thành những người bạn đồng hành trên những chuyến đi khám phá.

Xem thêm Gợi ý quà tặng thầy cô 20/11 ý nghĩa.

Món quà tặng 20/11 cho vợ thiết thực - đồng hồ đeo tay

Một món phụ kiện sang trọng giúp toát lên vẻ đẹp, phong cách riêng của mỗi người phụ nữ. 

Quà 20/11 cho vợ

Nó không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một món đồ có giá trị, có thể sử dụng lâu dài. Với sự tinh tế và khéo léo trong cách lựa chọn, món quà 20/11 cho vợ đồng hồ chắc chắn sẽ khiến cô ấy cảm thấy hài lòng và trân trọng.

Quần áo mới - món quà 20/11 cho vợ thiết thực nhất

Phải chăng đã lâu rồi cả hai bạn không có thời gian cùng nhau đi mua sắm, lựa cho nhau những bộ quần áo đẹp nhất? Hãy lựa chọn cẩn thận những bộ trang phục phù hợp với phong cách và vóc dáng của vợ để cô ấy cảm nhận được bạn dành thời gian và tâm huyết cho món quà.

Quà tặng 20/11 cho vợ

Cùng nhau đi mua sắm quần áo cũng là một hoạt động thú vị giúp hai bạn có thêm thời gian bên nhau và chia sẻ sở thích chung.

Tham khảo thêm cách làm thiệp 20/11 đẹp nhất.

Danh sách 10+ set quà tặng 20/11 cho vợ thư giãn, dễ chịu không nên bỏ qua

Bên cạnh đó, để giúp cho vợ yêu của bạn tận hưởng không gian hương thơm đầy thư giãn như ở khách sạn cao cấp thì Heny Garden có những set quà tặng vợ 20/11 mang đến cho người dùng những mùi hương vô cùng dễ chịu. Dưới đây là gợi ý các món quà 20/11 cho vợ vô cùng lãng mạn và tinh tế.

Set quà tặng 20/11 cho vợ nến Into You Mã IT_01

Set quà 20/11 cho vợ thư giãn - nến thơm Into You Mã IT_01 bao gồm:

-      1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)
-      1 Nến thơm day n Night 40gr (mùi tự chọn)
-      1 Đế gỗ lót nến vintage

Quà 20/11 cho vợ

Một món quà tặng vô cùng lãng mạn với cây nến thơm Into You như trải nghiệm một cung bậc cảm xúc bất kỳ trong tình yêu đôi lứa. Cùng đốt nến, thưởng thức bữa tối và ôn lại những kỉ niệm xưa khi bông hoa tình yêu vừa chớm nở.

Xem thêm gợi ý những món quà tặng thầy cô giáo 20/11 độc đáo, ý nghĩa.

Món quà 20/11 cho vợ thư giãn nến Into You Mã IT_10

Set quà tặng 20/11 cho vợ - nến Into You Mã IT_10 bao gồm:

-      1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-      1 Bình khuếch tán tinh dầu 100ml (mùi Best Seller)

-      2 Đế gỗ lót nến vintage

Quà 20/11 cho vợ

Với thiết kế sang trọng, tinh xảo đặt được ở mọi góc trong nhà, set quà thích hợp cho những cô nàng thích decor căn nhà của mình, vintage có, sang trọng có. Phù hợp cho mỗi góc và mỗi tâm trạng khác nhau của vợ.

Xem chi tiết set quà 20/11 cho vợ nến thơm Into You.

Set quà tặng 20/11 cho vợ Nến và Hoa Mã LOVE_01

Hộp quà 20/11 cho vợ bao gồm:

-      1 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 đế gỗ lót nến vintage

-      Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà 20/11 cho vợ

Một set quà tràn ngập hoa hồng, tràn ngập sự nữ tính kết hợp với hương thơm dễ chịu đầy thư giãn từ lọ nến Chill & Relax hòa quyện vào nhau tạo nên món quà 20/11 cho vợ vô cùng tinh tế, lãng mạn.

Mua quà tặng vợ ngày 20/11 Nến và Hoa Mã LOVE_05

Món quà tặng vợ ngày 20/11 - Nến và hoa Mã LOVE_05 bao gồm:

-      2 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      2 đế gỗ lót nến vintage

-      1 tinh dầu thơm best seller 10ml

-      1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu

-      Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà 20/11 cho vợ

Combo đa năng dành cho chị em phụ nữ mà các anh chồng nên săn đón làm quà 20/11 cho vợ yêu liền tay. 2 lọ nến thơm đem lại 2 mùi hương cực chill khác nhau đính kèm tinh dầu thơm với hương thơm tinh tế được trải đầy hoa hồng sáp xung quanh. Còn gì lãng mạn hơn khi nhận được hộp quà lãng mạn như thế này từ người chồng của mình.

Tham khảo ngay Những lời chúc 20/11 thầy giáo hay, ý nghĩa nhất.

Quà 20/11 cho vợ thích hương thơm - nến Chill & Relax Mã C_01

Set quà tặng vợ ngày 20/11 bao gồm:

-      1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)

-      1 đế gỗ lót nến vintage

Quà tặng 20/11 cho vợ

Tràn ngập hương thơm với bộ quà tặng nến Chill & Relax, sự dễ chịu của nến thơm kết hợp với hương thơm đặc trưng giúp người dùng tự tin, thu hút mọi ánh nhìn. Đây chắc chắn là món quà 20/11 cho vợ vô cùng tinh tế, ý nghĩa.

Set quà 20/11 cho vợ - nến Chill & Relax Mã C_06

Hộp quà tặng vợ 20/11 bao gồm:

-      1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 bộ charm xoay nến màu vàng Gold

-      1 bó hoa khô mix nhiều loại

Quà tặng 20/11 cho vợ

Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng bầu không khí dễ chịu với hương thơm ngào ngạt, cảm nhận những tia sáng lấp lánh ấm áp hắt ra từ charm xoay mỗi khi đốt nến. Món quà tặng vợ 20/11 thật trẻ trung, lãng mạn.

Xem chi tiết set quà tặng vợ 20/11 Nến và Hoa thật lãng mạn, ý nghĩa.

Món quà tặng vợ ngày 20/11 - nến Đất Việt Mã DV_01

Set quà 20/11 cho vợ thư giãn - nến Đất Việt Mã DV_01 bao gồm:

-      ​​1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)

-      1 Đế gỗ lót nến phong cách vintage

Quà 20/11 cho vợ

Chìm vào giấc ngủ và nến thơm Đất Việt sẽ như đưa bạn đến với không gian hương thơm ở một địa danh khác thật đặc trưng mà cũng dễ chịu. Đính kèm theo là nước hoa khô dạng sáp nhỏ gọn, tiện lợi giúp vợ dễ mang theo bên người và tự tin khi đứng trước đám đông.

Set quà tặng vợ 20/11 - nến Đất Việt Mã DV_04

Món quà 20/11 cho vợ yêu thích hương thơm bao gồm: 

-      1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-      1 Đế gỗ lót nến thơm phong cách vintage

-      1 Nước hoa Best seller 10ml (mùi tự chọn)

-      1 Bó hoa khô mix nhiều loại

Quà 20/11 cho vợ

Sau một ngày dài làm việc thật căng thẳng, còn gì lãng mạn hơn khi hai vợ chồng cùng nhau đốt nến thơm và thưởng thức bữa tối ấm áp với những món ăn cả hai cùng yêu thích. Đi kèm còn có phụ kiện trang trí vintage và bó hoa khô mini siêu yêu cho vợ.

Set quà 20/11 cho vợ - nến Day & Night Mã DN_02

Set quà bao gồm:

-      2 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)

-      1 Nước hoa khô (mùi tự chọn)

Quà 20/11 cho vợ

Hai mùi hương khác nhau từ hai hũ nến thơm khác nhau tượng trưng như hai thời điểm khác nhau trong ngày. Một nước hoa khô dạng sáp với mùi hương vô cùng đặc biệt mà còn nhỏ gọn vô cùng tiện lợi cho cô vợ của bạn.

Mua quà tặng 20/11 tặng vợ - nến Day & Night Mã DN_05

Set quà 20/11 cho vợ bao gồm:

-      4 Nến thơm Day n Night 40gr: Rạng Sáng, Giấc Trưa, Bóng Chiều và Thâu Đêm.

Quà 20/11 cho vợ

Bộ quà tặng Nến thơm thể hiện được 4 trạng thái khác nhau của một ngày (Sáng , Trưa , Chiều và Tối) đem đến cho người dùng những cảm giác thư giãn khác nhau.

Tham khảo tất cả món quà 20/11 ý nghĩa dành tặng cho vợ yêu, thầy cô giáo.

Tất tần tật dịch vụ đi kèm khi mua các sản phẩm tại Heny Garden

Ngoài những món quà đầy hương thơm tinh tế mà còn thư giãn giúp chữa lành những tâm hồn mệt mỏi. Heny Garden còn cung cấp những dịch vụ sau để hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm:

Dịch vụ khắc tên/ thông điệp trên nắp gỗ

Heny Garden còn có dịch vụ khắc tên/ thông điệp lên nắp gỗ, áp dụng khi mua nến trong các bộ sưu tập Chill & Relax, nến Into You hoặc nến Đất Việt. Bạn có thể gửi gắm tâm tư, tình cảm dành cho vợ yêu của bạn miễn phí.

Quà 20/11 cho vợ

Hãy liên hệ hoặc đến ngay cửa hàng Heny Garden để được tư vấn và mua ngay quà tặng 20/11 tặng vợ là giáo viên nhé!

Tham khảo những lời chúc ngày nhà giáo Việt Nam hay nhất tại đây.

Đóng gói thủ công & giao hàng hỏa tốc

Heny Garden với sứ mệnh hỗ trợ khách hàng gửi gắm yêu thương, quan tâm của mình đến những người thân yêu. Thông qua các dịch vụ gói quà, giao hàng hỏa tốc tận nơi sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Quà tặng 20/11 cho vợ

Các sản phẩm, gói quà đều được Heny đóng gói cẩn thận, không chỉ đẹp mà còn chắc chắn để đảm bảo món quà đến tay người nhận luôn được nguyên vẹn. Ngoài ra, Heny Garden còn rất nhiều sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn để tặng cho những người bạn quý trọng.

Tặng thiệp MIỄN PHÍ kèm theo set quà

Nhân dịp 20/11, Heny Garden gửi tặng bạn một tấm thiệp handmade xinh xắn để bạn có thể tự tay viết lời chúc cho vợ yêu của bạn. 

Nếu bạn ở xa, không có thời gian hoặc không khéo tay, hãy để Heny thay bạn nhé. Chúng mình sẽ gửi tặng trong mỗi phần quà một tấm thiệp được viết bằng chính tâm tư tình cảm của bạn.

Quà 20/11 cho vợ

Xem thêm những lời chúc cho vợ là giáo viên 20/11.

Tư vấn mùi hương phù hợp

Chọn quà 20/11 cho vợ yêu khiến bạn đau đầu? Hãy để Heny Garden lo!

Với đa dạng các loại tinh dầu và mùi hương nến thơm, Heny Garden sẽ tư vấn chi tiết từng loại, từng nhóm mùi để bạn lựa chọn được món quà phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của vợ yêu.

Quà 20/11 cho vợ

Hãy nhanh chân đi đến cửa hàng của Heny Garden hoặc inbox ngay cho Heny tại website hay bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào nhé. Bọn mình sẽ giải đáp thắc mắc và tư vấn cho bạn chi tiết từng loại từng nhóm mùi một nhanh nhất có thể.

Địa điểm mua quà 20/11 cho vợ hợp lý

Ghé thăm cửa hàng của Heny Garden để được tư vấn, lựa chọn và hỗ trợ các dịch vụ đi kèm với các set quà dành tặng những người thân yêu.

Quà 20/11 cho vợ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

Hotline: 093810222 / 0338035862 (Zalo/ Imess)

Email: henygarden@gmail.com

Fanpage: Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm

Website: henygarden.com

Xem thêm Chi tiết các sản phẩm tại Heny Garden.