Top 12 Loại Nến Trang Trí Cao Cấp Được Yêu Thích Và Cách Chọn Nến

Ngày đăng: 09/11/2022

Nến thơm trong những năm gần đây dần trở nên phổ biến trong đời sống hằng ngày. Nến được dùng không chỉ để thắp sáng mà còn có nhiều công dụng khác như nến trang trí, nến làm quà tặng, nến thư giãn,.....

nến thơm trang trí khắc tên

Nến trang trí xuất hiện trong các dịp sinh nhật, đám cưới, tiệc tùng như một món đồ không thể thiếu nhờ sự lung linh và ấm áp mà nó mang lại. Cùng Heny điểm qua một số loại nến trang trí cao cấp được sử dụng phổ biến nhé!

1. Nến thơm trang trí khắc tên

Một hũ nến được khắc kèm tên, thông điệp hoặc một câu chúc sẽ là món quà rất tuyệt. Hương thơm từ nến sẽ giúp tinh thần bạn thư giãn, thoải mái và biến không gian nhà trở nên ấm cúng. 

nến thơm trang trí khắc tên

Nến thơm thích hợp làm nến trang trí phòng khách, phòng ngủ hoặc cho các buổi hẹn hò. Bạn cần chọn những hũ nến được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn và mùi hương dễ chịu.

Xem thêm: Dịch vụ khắc tên/thông điệp lên nắp gỗ MIỄN PHÍ tại Heny Garden.

2. Nến trang trí tiệc cưới

Để giúp tiệc cưới thêm phần lung linh và lộng lẫy, nến trang trí là món đồ không thể thiếu. Một số loại nến được chọn dùng trong tiệc cưới có thể kể đến như: nến tealight, nến cây dài, nến hũ,...

Bạn có thể sắp xếp các viên nến tealight xung quanh không gian tiệc; các loại nến cây lớn thường được đặt tại sảnh chính hoặc sân khấu; hoặc nến tealight thả nổi trên bàn tiệc,....

Sử dụng nến trang trí tiệc cưới bạn cần chú ý đặt nến ở những vị trí an toàn và có người kiểm soát để tránh gây ra những sự cố về cháy nổ.

Gợi ý một số dòng nến thơm phù hợp cho tiệc cưới:

Nến thơm Beach Wedding

nến thơm trang trí khắc tên

Phối hương từ: Hoa ly, Hoa lan, Hoa lài trắng, Hoa hồng và Muối biển. Tái hiện không khí buổi tiệc cưới ngập tràn hương hoa bên bờ biển. Mùi hương hoa nhẹ nhàng, tao nhã cùng chút vị mằn mặn của gió biển.

Nến thơm Darling

Phối hương từ: Quả Mâm Xôi, Xạ Hương Trắng, Vani, Đậu Tonka Mùi hương nhẹ nhàng, mềm mại từ vị ngọt thanh của Quả Mâm Xôi chín hòa cùng Vani, Đậu Tonka đem lại cảm giác dễ chịu phù hợp cho tất cả mọi người.

Nến thơm Date Night

Phối hương từ: Hổ Phách, Cam Quýt, Gỗ Bách Tùng, Hoa Lài Trắng. Bí ẩn - Mập mờ - Khó đoán khi Date Night là mùi hương của ngày hẹn hò. Mùi gỗ Bách Tùng cùng vị ngọt của Hổ Phách và Hoa Lài tươi tại nhà hàng sang trọng sẽ là điểm nhấn mới lạ.

Nến thơm Sapa

nến thơm trang trí khắc tên

Nến thơm Day n Night

nến thơm trang trí khắc tên

Hũ nến bằng thiếc chắc chắn. Mùi hương đặc trưng cho từng thời điểm khác nhau trong ngày đem lại trải nghiệm mùi hương đa dạng và thú vị

3. Nến trang trí phòng ngủ

Để có giấc ngủ ngon và ấm áp bạn nên chọn những loại nến thơm có mùi hương nhẹ nhàng để đặt trong phòng ngủ. Hương thơm từ nến sẽ giúp bạn được thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Gợi ý nến thơm trang trí phòng ngủ:

Nến thơm trang trí Into You

nến thơm trang trí khắc tên

Nến thơm trang trí Warm Hug

nến thơm trang trí khắc tên

Nến thơm trang trí Đà Lạt

nến thơm trang trí khắc tên

Nến thơm Charmed

nến thơm trang trí khắc tên

Phối hương từ: Hoa lài trắng, Gỗ tuyết tùng, Hoa ly, Đàn hương và Hoàng đàn. Hương Hoa lài trắng nở vào đêm muộn cùng với Gỗ trầm vừa tao nhã vừa ấm áp. Mùi hương sẽ cho bạn cảm giác như lạc vào khu vườn muôn hoa lài đua nở.

4. Nến trang trí sinh nhật:

Buổi tiệc sinh nhật không thể nào thiếu những ngọn nến lung linh. Ngoài những loại nến nhỏ thông thường dùng để cắm bánh kem, bạn có thể khiến không gian buổi tiệc trở nên lộng lẫy hơn bằng việc đặt những cây nến lớn hoặc cốc nến xung quanh bàn tiệc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những cốc nến thơm mùi hương ngọt ngào và hấp dẫn để buổi tiệc thêm phần hấp dẫn.

Bạn có thể tham khảo một số loại nến cho tiệc sinh nhật:

Nến thơm trang trí Crush

nến thơm trang trí khắc tên

Nến thơm trang trí Charmed

Nến thơm trang trí Bến Tre

Nến thơm Melon Ice Cream

Mùi hương ngọt béo của vani quyện cùng mùi hương đặc trưng của Quả dưa lưới cho bạn cảm giác thư giãn và dễ chịu.

5. Nến trang trí bàn tiệc

Trong các buổi tiệc, đặc biệt là tiệc tối thì không thể nào thiếu sự xuất hiện của những ngọn nến. Ánh nến ấm áp và lấp lánh sẽ khiến không khí buổi tiệc trở nên gần gũi và sang trọng hơn. Nếu bạn muốn buổi tiệc trở nên đặc biệt hơn, có thể sử dụng những loại nến thơm để không gian thoang thoảng hương thơm nhé.

Một số mùi nến thích hợp cho không khí tiệc tùng:

Nến thơm trang trí Black Rose

 

Nến thơm trang trí sinh nhật Fresh Air

Nến thơm On My Mind

Nến thơm English Tea

 

6. Nến trang trí Noel

Mùa Giáng sinh cuối năm là dịp để gia đình quây quần bên nhau, cùng nhau trao tặng những món quà dễ thương. Bên cạnh những bàn tiệc đầy ụ thức ăn thì để buổi tụ họp thêm phần ấm cúng những hũ nến là món không thể thiếu. Bạn cũng có thể lựa chọn nến như một món quà ý nghĩa để dành tặng cho người thân và bạn bè.

Gợi ý một số mùi nến phù hợp cho dịp Giáng sinh:

Nến thơm trang trí giáng sinh Warmth

Nến thơm giáng sinh Đà Lạt

Nến thơm Warm Hug

Nến thơm Hà Nội

Nến thơm Melon Ice Cream


 

 

Viết bình luận của bạn: