Nến Thơm Khắc Tên Miễn Phí Lấy Liền Tại Heny Garden

Ngày đăng: 21/10/2022

Nến thơm khắc tên ngày càng trở nên phổ biến vì đây là món quà tặng ý nghĩa và độc nhất. Heny Garden nghĩ rằng một món quà luôn cần sự tinh tế, và có thể điểm xuyến thêm một vài thông điệp độc đáo, chỉ riêng người nhận mới có sẽ khiến phần quà thêm đặc biệt. 

Tại Việt Nam, Heny Garden là thương hiệu nến thơm đầu tiên hỗ trợ khách hàng khắc tên/thông điệp lên nắp nến thơm và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí, lấy liền. Hãy cùng Heny tìm hiểu thêm về nến thơm khắc tên/thông điệp nhé!

Heny Garden vẫn luôn hỗ trợ khách hàng thiết kế khắc thông điệp trên nến thơm 

1. Nến thơm khắc tên MIỄN PHÍ dành cho khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng Heny Garden:

Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm những món quà tặng mang dấu ấn cá nhân và ý nghĩa, kể từ tháng 5/2022 Heny Garden đã bắt đầu dịch vụ khắc tên/thông điệp ý nghĩa lên nắp gỗ của các hũ nến thơm. 

Dịch vụ này may mắn được khách hàng ủng hộ và yêu mến vì góp phần làm cho hũ nến thơm trở nên đặc biệt và độc đáo.

Khi ghé mua hàng tại cửa hàng Heny Garden bạn chỉ cần báo với nhân viên là muốn khắc nắp sẽ được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Cùng xem quy trình khắc nắp gỗ tại Heny diễn ra như thế nào nhé!

 

Bước 1: Chọn nến thơm để khắc tên

Nến thơm khắc tên là một trong những dịch vụ miễn phí lấy liền tại Heny Garden. 

Khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng bạn sẽ được thoải mái lựa chọn mùi hương nến yêu thích bằng cách ngửi trực tiếp. Nếu bạn còn phân vân về mùi đừng ngại nhờ các bạn nhân viên tư vấn thêm nhé. Một lưu ý nhỏ là bạn cần chọn những Bộ sưu tập nến có nắp gỗ để tiện cho việc khắc nắp nè.

Bạn có thể chọn nến thơm, Heny sẽ khắc lấy liền và tạo thành 1 set quà hoàn chỉnh nhé

Bạn có thể tham khảo các nến thơm và set quà tặng tại đây

Bước 2: Thiết kế nội dung khắc tên trên nắp gỗ

Sau khi đã chọn được nến bạn hãy nhờ nhân viên hỗ trợ thiết kế nội dung khắc nắp. Các bạn có thể thoải mái khắc tên, hình vẽ, thông điệp, lời chúc,....Hãy nói cho chúng mình ý tưởng để chúng mình giúp bạn nhé. 

Để hình khắc được sắc nét và đẹp hơn thì các bạn nên tìm hình vẽ dạng lineart hoặc vector (yên tâm là Heny sẽ phụ bạn tìm hình nè).

Dưới đây là một số hình ảnh thiết kế của các bạn khách nhà mình:

 Không có giới hạn cho việc khắc nắp gỗ tại Heny Garden. Bạn hãy kể ý tưởng, hoặc tặng nến nhân dịp nào đó để Heny hỗ trợ bạn 

 

Bước 3: Heny khắc tên/thông điệp lên nến thơm

Thiết kế xong rồi thì bạn chỉ việc đợi Heny 3 phút, cả thế giới cứ để Heny lo. Khắc xong tụi mình sẽ đậy lên trên nến thơm. 

Bạn hãy cùng ngắm vài hình ảnh nến thơm khắc tên mà các bạn khách hàng đã làm tại Heny Garden nhé. 

Bước 4: Đóng gói set quà tặng nến thơm khắc tên

Bạn biết không, ngoài việc khắc tên cho nến thơm của riêng bạn, Heny còn giúp bạn đóng gói những set quà chỉn chu thủ công. 

Ngoài việc mua về để sử dụng, các bạn còn ghé cửa hàng Heny Garden mua nến thơm, tinh dầu để làm quà tặng, vì vậy Heny còn có thêm dịch vụ gói quà đẹp hoặc làm thành những set quà tặng cho các bạn. 

Các hủ nến thơm sau khi hoàn thành khắc thông điệp sẽ được đóng gói cùng với các sản phẩm khác để làm thành một set quà kèm túi giấy. Bạn chỉ cần viết một tấm thiệp xinh xắn và đem đi tặng cho người ấy. 

 

2. Chương trình khắc tên lên nắp gỗ nến thơm cho khách đặt online

Đối với những bạn khách ở xa không tiện ghé cửa hàng thì có thể nhắn tin với tụi mình để được hỗ trợ nhé ạ. Bạn có thể gửi hình đã tự thiết kế hoặc nhắn nội dung muốn khắc để tụi mình chỉnh sửa. 

Lưu ý: Bạn cần chuyển khoản trước 100% giá trị đơn hàng nếu muốn được hỗ trợ dịch vụ nến thơm khắc tên nhé.

 

3. Liên hệ

Bạn có thể ghé cửa hàng Heny Garden: 370/24 Hoà Hảo, phường 4, quận 10 TP.HCM để tham quan và thử sản phẩm nhé. 

Facebook: https://www.facebook.com/henygarden 

Instagram: https://www.instagram.com/henygarden/ 

 

 

Viết bình luận của bạn: