Top 5 Set Quà Biếu Tết Mới Độc Đáo Trong Dịp Năm Mới Tại Heny Garden

Ngày đăng: 05/01/2023

Cứ vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, những set quà biếu Tết lại trở thành tâm điểm của mọi cuộc gặp gỡ. Vào những ngày này, người ta thường trao nhau những bộ quà tặng với nhiều ý nghĩa khác nhau, đây cũng là nét văn hóa đặc trưng của con người Việt Nam mỗi dịp đầu xuân năm mới. 

Vì thế nên hôm nay hãy cùng Heny Garden tìm hiểu những các set quà biếu Tết đầy ý nghĩa nhưng không kém phần độc đáo nhé.

Bạn có thể tham khảo những set quà biếu Tết bán chạy tại cửa hàng Heny Garden nhé. 

Set quà biếu Tết độc đáo, ý nghĩa cho ngày đầu năm mới

Set quà biếu Tết có ý nghĩa gì

Tùy thuộc vào mỗi set quà biếu Tết khác nhau mà ý nghĩa mà những bộ quà ấy mang lại cũng khác nhau. Một set quà biếu Tết với đầy đủ sản phẩm bên trong như thể hiện được sự sung túc, đủ đầy cho một năm mới. 

Các bộ quà biếu Tết này không chỉ để trang trí mà nó còn thể hiện được tình cảm của người tặng với người nhận, nó còn thay thế cho những lời chúc sức khỏe, may mắn trong dịp Tết đang đến gần.

Set quà biếu Tết luôn là những lựa chọn hàng đầu trong các dịp Lễ Tết tại Heny Garden. Với concept Tết, các set quà sẽ được Heny Garden đóng gói thủ công cùng giấy gói quà màu đỏ tươi mang sắc khí rộn ràng. 

Set quà biếu Tết phù hợp dành tặng cho những ai

Set quà biếu Tết hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều để đáp ứng nhu cầu của người nhận. Tùy vào đối tượng nhận quà mà bạn có thể chọn cho mình những set quà biếu phù hợp với họ. 

Ví dụ như set quà biếu Tết sức khỏe thích hợp dành tặng cho gia đình, họ hàng, hay set quà biếu Tết rượu vang là lựa chọn đúng đắn để tặng cho đồng nghiệp, bạn bè mỗi dịp Tết về.

set quà biếu tết

Bạn còn được nhận thêm một tấm thiệp kèm set quà Tết để có thể ghi vài lời chúc thân thương cho người nhận nhé. 

Lý do set quà biếu Tết trở thành xu hướng hiện nay

Set quà biếu Tết luôn có nhiều sản phẩm đa dạng bên trong

Các set quà biếu Tết đều được sắp xếp theo chủ ý của nhà sản xuất đi kèm với các thông điệp ẩn sau những set quà tặng, chính vì thế mà trong một bộ quà tặng Tết sẽ luôn nhiều hơn một sản phẩm. Với hình thức trên một set quà mang đến lời chúc với ý nghĩa sung túc, no đủ trong một năm an khang thịnh vượng.

Thiết kế set quà biếu Tết đẹp mắt, thu hút

Set quà biếu Tết được thiết kế với bao bì có tone màu tươi sáng như đỏ vàng để thể hiện sự rộn ràng của một năm mới sắp sang. 

Với thiết kế bắt mắt như vậy sẽ giúp người nhận vào vui vẻ và ấn tượng ngay khi được trao đến tay. Cũng chính nhờ bao bì được chú trọng như vậy mà set quà biếu Tết sẽ trở nên sang trọng, được nâng tầm giá trị hơn bao giờ hết.

Với giấy gói màu đỏ tươi sáng, set quà Tết tại Heny Garden sẽ luôn gây ấn tượng đến với người nhận

Set quà biếu Tết mang nhiều thông điệp của người tặng

Những set quà biếu Tết được trao nhau dịp đầu năm không chỉ là quà tặng gặp mặt mà nó còn chứa nhiều tình cảm của người tặng. 

Bộ quà tặng Tết có thể thay cho lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, vạn sự như ý,... Đó cũng là cách để bạn thể hiện được tấm lòng, sự biết ơn với người thân, bạn bè thông qua những set quà biếu Tết đầy ý nghĩa.

 

Top 5 set quà biếu Tết mới lạ độc đáo ý nghĩa được săn đón tại Heny Garden

Set quà biếu Tết Cát tường

Trong từ điển Hán - Việt, Cát Tường được xem là những điều may mắn. Đặc biệt trong những ngày đầu năm mới thì câu chúc “cát tường” thường được sử dụng để chúc nhau luôn gặp được những điều may và tránh được những tai ương. 

Set quà biếu Tết Cát Tường với một nến chill lớn đi kèm với đó là hũ đậu Hà Lan lớn 180gr, sẽ là lựa chọn hàng đầu vừa có thể mang vận may tới cho gia đình vừa thể hiện được nét sang trọng, cao cấp để làm quà.

Set quà biếu Tết Cát Tường với một nến chill được tặng kèm theo đế gỗ sẽ mang lại vận may đến người nhận

Set quà biếu Tết Cát Tường bao gồm:

- 1 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 đế gỗ lót nến vintage

- 1 hũ Snack Đậu Hòa Lan 180gr

- Hộp quà được trang trí với rơm trắng, hoa khô, cam khô, cành đào đỏ.

 

Set quà biếu Tết Như Ý

“Vạn Sự Như Ý” - mọi điều đều thuận lợi y như mong muốn luôn là điều mà ai cũng cầu mong trong dịp Lễ Tết. Năm mới mọi chuyện suôn sẻ thuận lợi thì cả năm mới hạnh phúc, an yên. 

Set quà biếu Tết Như Ý như truyền tải thông “xuôi chèo mát mái” trong làm ăn, thăng tiến trong công việc. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa để dành tặng cho đồng nghiệp, bạn bè với lời chúc mong họ sẽ luôn thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp. 

Set quà được trang trí với giấy gói màu đỏ tươi, đi kèm cùng rơm, hoa khô, cam và cành đào đỏ, không chỉ mang vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó còn là một món quà sang trọng mà bạn không thể bỏ qua.

Set quà biếu Tết Như Ý gửi đến thông điệp mọi việc đều thuận lợi trong sự nghiệp, học tập

Set quà biếu Tết Như Ý bao gồm:

- 1 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 đế gỗ lót nến vintage

- 1 hộp Trà Xanh 100gr

- Hộp quà được trang trí với rơm trắng, hoa khô, cam khô, cành đào đỏ.

 

Set quà biếu Tết An khang

Mỗi dịp Tết đến xuân về, sức khỏe luôn là điều người ta luôn chúc nhau để có một năm mới thêm trọn vẹn. 

Một sức khỏe tốt với tinh thần thoải mái, an yên thì mới có thể làm việc, học tập một cách thật hiệu quả, nhất là trong thời buổi dịch bệnh như ngày nay. Chính vì vậy mà những set quà biếu Tết sức khỏe hiện đang là những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn mỗi khi Tết đến Xuân sang. 

Set quà biếu Tết An Khang với sự kết hợp của nến thơm thư giãn và trà xanh tốt cho sức khỏe sẽ giúp cho tinh thần của bạn luôn khỏe mạnh, đây chắc chắn sẽ là set quà cho những ai muốn gửi gắm lời chúc sức khỏe đến với người thân, bạn bè.

An Khang Thịnh Vượng là lời chúc được gửi gắm trong set quà biếu Tết An Khang

Set quà biếu Tết An Khang bao gồm:

- 1 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 đế gỗ lót nến vintage

- 1 nến thơm thiên nhiên 40gr

- 1 hộp Trà Xanh 100gr

- Hộp quà được trang trí với rơm trắng, hoa khô, cam khô, cành đào đỏ.

 

Set quà biếu Tết Tài Lộc

Người Việt Nam đã quan niệm trong phong thủy xưa, chữ Lộc có ý nghĩa là sự may mắn, tốt lành trong cuộc sống. 

Cũng như mỗi dịp xuân về, cây cối sẽ thi nhau đâm chồi nảy lộc như thể hiện sự phát triển mạnh mẽ. Set quà biếu Tết Tài Lộc là sự kết hợp hài hòa giữa “Tài” và “Lộc” như một sự cầu mong một năm trọn vẹn, đại cát, đại lộc. Với nến thơm đi kèm theo bộ charm xoay vàng óng, set quà Tết này bạn có thể dành tặng cho đồng nghiệp, bạn bè, họ hàng với lời chúc mong cầu tài lộc đầy nhà.

Với chiếc charm xoay vàng gold tạo cảm giác sang trọng hơn trong set quà biếu Tết Tài Lộc. Mỗi khi thắp nến thơm chiếc Charm xoay sẽ xoay tròn đều như chiếc đèn kéo quân tạo cảm giác huyền ảo. 

Set quà biếu Tết Tài Lộc bao gồm:

- 1 nến thơm Chill n Relax 150gr ( mùi tự chọn)

- 1 charm xoay sang trọng màu Gold

- 1 hũ Snack Đậu Hòa Lan 180gr

- Hộp quà được trang trí với rơm trắng, hoa khô, cam khô, cành đào đỏ.

 

Set quà biếu Tết Phú Quý

“Tài Lộc Phú Quý đầy nhà” là câu nói ta vẫn thường hay nghe trong mỗi dịp Lễ Tết. Phú Quý trong tiếng Hán Việt mang ý nghĩa là sự giàu có, dồi dào, đây cũng là mong cầu của không ít các doanh nhân, các tiểu thương buôn bán trong những dịp Xuân sang. 

Với set quà biếu Tết Phú Quý mang đến sự giàu có, sang trọng, nó như thay lời nhắn gửi đến người nhận chúc một năm cuộc sống sung túc, cao sang, đủ đầy. 

Set quà với hai nến chill lớn, đi kèm cùng hộp trà sức khỏe, không những thể hiện được sự no đủ, mà còn mang đến lời chúc về sức khỏe và thành công.

Set quà với hai nến thơm chill lớn đi kèm với trà xanh giải nhiệt tạo cảm giác đủ đầy, sung túc , đó cũng là lời chúc gửi trong set quà biếu Phú Quý. 

Set quà biếu Tết Phú Quý bao gồm:

- 2 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 2 đế gỗ lót nến

- 1 hộp trà xanh 100gr

- Hộp quà được trang trí với rơm trắng, hoa khô, cam khô, cành đào đỏ.

 

Mua set quà biếu Tết độc đáo mới lạ ý nghĩa dành tặng người thân ở đâu

Các bạn đã cùng Heny Garden điểm qua các set quà biếu Tết độc đáo ý nghĩa dành tặng gia đình, người thân được yêu thích nhất trong năm mới. Hy vọng với bài viết chia sẻ trên sẽ giúp các bạn trong việc lựa chọn được những set quà Tết phù hợp trong dịp Tết đến Xuân về này.

Các sản phẩm trên có mặt trực tại cửa hàng Heny Garden, các bạn có thể ghé qua cửa hàng để thử mùi hương yêu thích và chọn được những set quà ưng ý nhé.

Cửa hàng Heny Garden:

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938102922 - 0338035862

Viết bình luận của bạn: