Top 5 Set Quà Tết Cao Cấp Đầy Ý Nghĩa Dành Tặng Người Thân Nhân Dịp Năm Mới

Ngày đăng: 04/01/2023

Set quà Tết cao cấp luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người để làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, họ hàng,... trong mỗi dịp Tết đến Xuân về. Trao nhau những món quà ý nghĩa dịp đầu năm mới đã trở thành nét đẹp văn hóa vốn có của người dân đất Việt. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình những set quà cao cấp nhưng không kém phần ý nghĩ thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Heny Garden nhé.

Top 5 Set quà Tết Cao Cấp được ưa chuộng tại Heny Garden

Set quà Tết cao cấp sang trọng và ý nghĩa trong ngày đầu năm mới

Set quà Tết là gì

Set quà Tết là những bộ quà tặng có bao bì được thiết kế mang sắc đỏ hoặc vàng, dành riêng cho dịp Lễ Tết tại Việt Nam. Trong bộ quà này thường sẽ bao gồm nhiều sản phẩm hữu dụng cho gia đình. Mỗi set quà sẽ đều mang những ý nghĩa, thông điệp riêng mà người tặng muốn gửi gắm đến người được nhận trong dịp đầu năm mới.

Set quà Tết cao cấp là lựa chọn hàng đầu trong các dịp lễ Tết bởi sự tiện dụng và ý nghĩa của nó

Set quà Tết cao cấp mang thông điệp gì đến người nhận

Tết là dịp người người nhà nhà quây quần đoàn tụ bên nhau sau bao năm xa cách, vào thời gian này họ thường trao nhau những món quà đầy ý nghĩa như một lời chúc mừng năm mới. Set quà Tết có thể thay thế cho những chúc may mắn, tài lộc, sức khỏe, đó cũng là một cách mà người ta thể hiện tình cảm, bày tỏ lòng biết ơn và sự trân trọng với nhau, giúp trì mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai. 

Tiêu chí chọn set quà Tết cao cấp sang trọng dành tặng người thân, họ hàng

Trong set quà Tết luôn có nhiều sản phẩm

Set quà Tết sẽ được sắp xếp và bày trí ngẫu nhiên nhưng sẽ luôn luôn có nhiều hơn một sản phẩm ở bên trong. Sở dĩ trong set quà Tết có nhiều sản phẩm là bởi nó tượng trưng cho sự sung túc và ấm no. Việc biếu tặng những set quà như vậy cũng như thay một lời chúc muốn gửi gắm đến người thân một năm mới sum vầy, đủ đầy.

set quà tết

Thường một set quà Tết có khá nhiều sản phẩm đa dạng như một lời chúc cho năm mới đủ đầy

Thiết kế set quà Tết đẹp mắt

Đặc trưng của những set quà Tết là đều được thiết kế với bao bì và họa tiết có sắc tươi sáng và bắt mắt như màu đỏ, vàng,.. để phù hợp với không khí nhộn nhịp và tươi vui của dịp Lễ Tết. Một set quà Tết sang trọng, cao cấp hay không đều phụ thuộc vào bao bì và đóng gói bên ngoài của nó.

Các set quà Tết cao cấp tại Heny Garden đều được bao bằng giấy gói quà màu đỏ tươi sang mang đậm không khí Tết đến

Set quà Tết chứa đựng nhiều ý nghĩa

Không chỉ để làm quà tặng thông thường, mỗi set quà Tết đều mang trong mình những thông điệp sâu sắc riêng để dành tặng người thân và gia đình. Set quà tặng Tết không chỉ thể hiện sự biết ơn với người nhận trong suốt một năm qua mà nó còn thể hiện được tình cảm, tấm lòng của người tặng, giúp mối quan hệ của bạn sẽ luôn vững bền và khăng khít.

Xem thêm: Set quà Tặng Tết Nến Thơm và Trà Heny Garden

Top 5 set quà Tết cao cấp sang trọng đầy ý nghĩa được ưa chuộng tại Heny Garden

Set quà Tết cao cấp Cát Tường

“Cát Tường” trong tiếng Hán với ý nghĩa là những điều may mắn tốt lành, trong những ngày đầu năm mới thì câu chúc “cát tường” thường được mọi người sử dụng rất nhiều để chúc nhau luôn gặp được những điều may và tránh được những điều xui xẻo. 

Set quà Tết Cát Tường sẽ là lựa chọn hàng đầu để bạn vừa có thể gửi gắm lời chúc may mắn của năm mới dành tặng cho gia đình vừa thể hiện được nét sang trọng, cao cấp để làm quà.

Set quà Tết cao cấp - Mã set Cát Tường tại Heny Garden luôn được gói bằng giấy gói thủ công và được trang trí bắt mắt với nến thơm và đậu Hòa Lan may mắn. 

Set quà Tết cao cấp Cát Tường bao gồm: 

- 1 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 1 đế gỗ lót nến vintage

- 1 hũ Snack Đậu Hòa Lan 180gr

- Hộp trang trí rơm, cành đào đỏ, cam khô như hình

 

Set quà Tết cao cấp Như Ý

“Vạn Sự Như Ý” là điều ai cũng mong muốn trong dịp đầu năm mới, bởi mọi chuyện đều suôn sẻ thuận lợi thì cả năm mới hạnh phúc, an nhàn. Bộ quà tặng Như Ý mang đến thông điệp “thuận buồm xuôi gió” trong sự nghiệp, trong làm ăn. 

Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa để dành tặng cho đồng nghiệp, bạn bè với lời chúc mong họ sẽ luôn thuận lợi trên con đường tương lai trong năm nay. Set quà được trang trí với giấy gói màu đỏ tươi, đi kèm cùng rơm, hoa khô, cam và cành đào đỏ, không chỉ mang vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó còn là một món quà sang trọng mà bạn không thể bỏ qua.

Set quà Tết cao cấp Như Ý gồm một nến thơm mùi hương giúp dễ ngủ kết hợp cùng trà xanh tốt cho sức khỏe với lời chúc an lành

Set quà Tết cao cấp Như Ý bao gồm: 

- 1 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 1 đế gỗ lót nến vintage

- 1 hộp Trà Xanh 100gr

- Hộp trang trí rơm, cành đào đỏ, cam khô như hình

 

Set quà Tết cao cấp An Khang

Mỗi dịp Tết đến xuân về, người ta luôn cầu mong một năm mới dồi dào sức khỏe, bình an và tinh thần thoải mái để có thể làm việc, học tập một cách thật hiệu quả, năng suất ,nhất là trong thời buổi hiện đại ngày nay. Chính vì vậy mà những bộ quà Tết sức khỏe hiện đang là những sản phẩm được săn đón rất nhiều mỗi khi Tết đến Xuân sang. 

Set quà Tết An Khang với sự kết hợp của nến thơm tốt cho sức khỏe và trà xanh giải nhiệt sẽ giúp cho tình thần bạn luôn khỏe mạnh, đây chắc chắn sẽ là set quà cho những ai muốn gửi gắm lời chúc sức khỏe đến với người thân, bạn bè. 

Set quà Tết An Khang sẽ bao gồm 2 hủ nến để người nhận có thể đổi mùi hương qua lại mà không bị nhàm chán. Ngoài ra còn có hộp Trà Xanh thanh lọc cơ thể mùa Tết này. 

Set quà Tết cao cấp An Khang bao gồm: 

- 1 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 1 đế gỗ lót nến vintage

- 1 nến thơm thiên nhiên 40gr

- 1 hộp Trà Xanh 100gr

- Hộp trang trí rơm, cành đào đỏ, cam khô như hình

 

Set quà Tết cao cấp Tài Lộc

Trong phong thủy của người Việt Nam xưa, chữ Lộc mang ý nghĩa của sự may mắn, tốt lành trong cuộc sống. Cũng như mỗi dịp xuân về, cây cối sẽ thi nhau đâm chồi nảy lộc như thể hiện sự phát triển mạnh mẽ. 

Set quà Tết Tài Lộc là sự kết hợp hài hòa giữa “Tài” và “Lộc” như một sự cầu mong một năm trọn vẹn, đủ đầy, mong cầu tài lộc đầy nhà. Với nến thơm đi kèm theo bộ charm xoay vàng óng, set quà Tết này bạn có thể dành tặng cho đồng nghiệp, bạn bè, họ hàng với lời chúc đại cát, đại lộc trong ngày đầu năm mới. 

Set quà Tết Tài Lộc mang đến sự sang trọng với chiếc charm xoay vang Gold lấp lánh, khi đốt dưới ánh nến sẽ tỏa sáng ánh vàng bắt mắt.

Set quà Tết cao cấp Tài Lộc bao gồm: 

- 1 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 1 charm xoay sang trọng màu Gold 

- 1 hũ Snack Đậu Hòa Lan 180gr

- Hộp trang trí rơm, cành đào đỏ, cam khô như hình

 

Set quà Tết cao cấp Phú Quý

Phú Quý trong tiếng Hán Việt mang ý nghĩa là giàu có, dồi dào, “quý” trong từ quý phái, “phú” trong từ phú thịnh. Set quà Tết Phú Quý thể hiện được ý nghĩa mang đến sự giàu có, sang trọng, nó như thay lời nhắn gửi đến người nhận chúc một năm sung túc, cao sang, đủ đầy. 

Set quà với hai nến chill lớn, đi kèm cùng hộp trà sức khỏe, không những thể hiện được sự no đủ, mà còn mang đến lời chúc về sức khỏe và thành công. 

Set quà Tết cao cấp Phú Quý mang thông điệp giàu sang, no ấm với hộp quà lớn gồm 2 nến chill lớn cùng hộp trà sức khỏe.

Set quà Tết cao cấp Phú Quý bao gồm: 

- 2 nến thơm Chill n Relax 150gr (mùi hương tùy chọn)

- 2  đế gỗ lót nến

- 1 hộp trà xanh 100gr

- Hộp trang trí rơm, cành đào đỏ, cam khô như hình

 

Mua set quà Tết cao cấp sang trọng ở đâu

Vừa rồi các bạn đã cùng Heny Garden tìm hiểu về các set quà Tết cao cấp được ưa chuộng nhất trong năm mới. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi đã giúp phần nào trong việc lựa chọn được những set quà Tết ưng ý dùng làm quà tặng trong dịp Tết đến Xuân về này. 

Các sản phẩm trên có mặt trực tại cửa hàng Heny Garden, các bạn có thể ghé qua cửa hàng để thử mùi hương yêu thích  và chọn được những set quà phù hợp cho bản thân nhé.

Cửa hàng Heny Garden: 

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938102922 - 0338035862

Viết bình luận của bạn: