Gợi ý “Cực Phẩm” Quà Tặng Sinh Nhật Cho Nam Khiến Các Chàng “Đổ” Ngay Khi Nhận

Ngày đăng: 23/08/2022

Quà Set quà tặng sinh nhật cho nam là từ khóa được các bạn nữ tìm kiếm rất nhiều. Không như các bạn nữ với đa dạng quà tặng với đa dạng món đồ có thể tặng, quà tặng sinh nhật bạn nam thường ít đa dạng và khó chọn lựa hơn. 

gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam

Hôm nay, Heny sẽ gợi ý một số set quà tặng sinh nhật cho nam độc đáo và cực kỳ hữu ích.

1. Gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam

Sinh nhật là một dịp đặc biệt đối với mỗi người mà mỗi năm chỉ diễn ra một lần duy nhất. Trong dịp này, chúng ta thường trao nhau những lời chúc tốt đẹp cũng như những món quà ý nghĩa đến từ người thân và bạn bè. 

Việc lựa chọn quà tặng sinh nhật để trao đi cũng là một việc cần nhiều tâm huyết, bởi món quà không chỉ thể hiện tâm ý người tặng mà còn là sự quan tâm tinh tế dành cho người nhận. Quà tặng sinh nhật cho nam thông thường khá ít lựa chọn, một số có thể kể đến như: quần áo, giày, dép, ví, cà vạt, thắt lưng,...Tuy nhiên những món đồ này khi tặng dễ xảy ra trường hợp nhầm size hoặc không đúng sở thích và phong cách của người nhận.

Dưới đây là một số gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam độc đáo nhưng không kém phần hữu dụng, đảm bảo sẽ khiến các bạn nam “đổ” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nến thơm - Quà tặng sinh nhật cho bạn trai đầy tinh tế

gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam

Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm kiếm các gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam tại Heny Garden chính là nến thơm. 

Nến thơm không chỉ là món quà mới mẻ, độc đáo mà nó còn thể hiện sự tinh tế và tấm lòng của người tặng. Đặc biệt, việc tặng một cốc nến có mùi hương đặc biệt sẽ là món quà sinh nhật mang đậm dấu ấn cá nhân. Nến thơm còn đem lại rất nhiều công dụng như: giúp tinh thần thư giãn, thoải mái; giúp tập trung làm việc hiệu quả hơn; giúp ngủ ngon,....

Toàn bộ nến thơm tại Heny Garden đều được làm từ 100% sáp đậu nành thiên nhiên kết hợp với tinh dầu cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các bộ sưu tập nến với hơn 20 mùi hương đa dạng khác nhau từ nhẹ nhàng đến ngọt ngào đảm bảo sẽ là bộ quà tặng sinh nhật cho nam khó quên.

Ngoài ra, các dòng nến thơm Heny Garden cũng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với sở thích và nhu cầu đa dạng của người dùng. Bạn có thể chọn cốc nến kích thước lớn (250gr - 55 giờ đốt) dành cho căn phòng diện tích rộng hoặc các cốc nến kích thước trung bình (120-150 gr ~ 40 giờ đốt). Hoặc nếu bạn muốn sưu tầm đa dạng mùi hương thì có thể lựa chọn những dòng nến kích thước nhỏ hơn để có thể đổi mùi liên tục nhé.

Xem thêm: Bộ sưu tập Nến thơm Heny Garden

Xem thêm: Top 12 Tác Dụng Của Nến Thơm Và Lưu Ý Quan Trọng Khi Bạn Sử Dụng 

Bình khuếch tán thơm phòng - Món quà tặng sinh nhật bạn nam hữu ích

gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam

Tặng sinh nhật bạn nam một chiếc bình khuếch tán thơm phòng với mùi hương tươi mát sẽ giúp chàng nhớ đến bạn mỗi khi bước về nhà. Bình khuếch tán với đa dạng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Nhờ vào sự bay hơi tự nhiên trong không khí, hương thơm dễ chịu từ Bộ khuếch tán tinh dầu Heny Garden sẽ được lan toả đều khắp nhà mình. Mùi hương nhẹ nhàng, dễ sử dụng và không tốn nhiều công sức như khi dùng các loại máy xông hay đèn đốt.

Xem thêm: Bộ sưu tập bình khuếch tán thơm phòng Heny Garden

Tinh dầu thơm thiên nhiên - Quà tặng sinh nhật cho nam đầy thư giãn

gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam

 Một lựa chọn về mùi hương đa dạng và dành cho không gian rộng đó chính là tinh dầu. Các loại tinh dầu tại Heny Garden hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn, khó ngủ. 

Bộ sưu tập tinh dầu thiên nhiên hiện tại đã hơn 60 mùi, từ các mùi tinh dầu đơn hương đến các loại tinh dầu phối hương đảm bảo sẽ chiều lòng các bạn nữ. Để dễ dàng cho các bạn trong việc lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nam, Heny đã chia tinh dầu thành các nhóm theo tone mùi như: 

  • Tinh dầu thiên nhiên nhóm Gỗ 
  • Tinh dầu thiên nhiên nhóm Biển 
  • Tinh dầu thiên nhiên nhóm Hoa 
  • Tinh dầu thiên nhiên nhóm Trái Cây 

Nếu bạn còn phân vân về mùi thì đừng ngại nhắn tin cho Heny Garden để được tư vấn thêm nhé. Ngoài ra, bạn cũng đừng lo lắng nếu nhà không có máy xông hay đèn đốt vì các set quà tặng sinh nhật của Heny Garden khi có tinh dầu tụi mình đều đi kèm với các dụng cụ như đèn đốt, đá hoa treo thơm, bình treo để bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi nhà bạn chưa từng dùng tinh dầu. 

Xem thêm: Bộ sưu tập tinh dầu thiên nhiên Heny Garden

Nước hoa khô dạng sáp - Quà tặng sinh nhật bạn nam mới mẻ

Một món quà sinh nhật vô cùng mới lạ và độc đáo nhưng cũng không kém phần tiện lợi chính là Nước hoa khô. Đây sẽ là món quà tặng khiến các bạn nam khó quên vì mùi hương đặc biệt của chúng.

gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam

Bộ sưu tập nước hoa khô dạng sáp với mùi hương đa dạng, nhiều tầng hương là một món quà ngọt ngào dành tặng sinh nhật bạn trai.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dùng có thể mang theo bên mình hằng ngày. Bên cạnh đó, các thành phần trong nước hoa khô đều 100% từ thiên nhiên và an toàn với mọi loại da.

2. Các set quà tặng sinh nhật cho nam ý nghĩa tại Heny Garden

Quà sinh nhật cho nam với Nến thơm Chill & Relax (C_01)

Quà tặng sinh nhật cho nam Mã set: C_01 bao gồm: 

  • 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

  • 1 xịt thơm vải 50ml (mùi tự chọn)
  • 1 đế gỗ lót nến vintage

gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam

Nến thơm giúp chàng ngủ ngon và xịt thơm vải sẽ giữ cho tủ quần áo bạn nam luôn thơm tho. Mùi hương của xịt thơm vải nhẹ nhàng, thanh mát. Bạn có thể chọn mùi theo ý thích hoặc Heny sẽ chọn cho bạn mùi ngẫu nhiên Best Seller.

Quà sinh nhật cho nam với Nến thơm Chill & Relax (C_03)

Quà tặng sinh nhật cho nam Mã set: C_03 bao gồm: 

  • 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn) 
  • 1 nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn) 
  • 1 bật lửa USB (kèm dây sạc) 
  • 1 đế gỗ lót nến vintage

gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam

Set quà cơ bản dành cho những với những món đồ thơm tho. Set sẽ gồm 2 hũ nến Best Seller tại Heny Garden: cốc nến lớn với tổ hợp mùi hương đa dạng; hũ nến nhỏ mang mùi hương đặc biệt và thiết kế nhỏ gọn thích hợp mang theo khi đi du lịch. Đi kèm trong set còn có một bật lửa USB  và đế lót bằng gỗ vintage.

Quà sinh nhật cho nam với Nến thơm Đất Việt (DV_03)

Quà tặng sinh nhật cho nam Mã set: DV_03 bao gồm: 

  • 1 nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn) 
  • 1 Nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)
  • 1 đế gỗ lót nến vintage

gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam

Gửi tặng quà sinh nhật cho bạn trai một cốc nến mang mùi hương thành phố mà anh ấy thích hẳn là điều rất tuyệt đúng không nào. Kèm theo đó là một hũ nước hoa khô với mùi hương ấm áp sẽ là một set quà khiến các bạn nam không thể chối từ.

Quà sinh nhật cho nam với Nến thơm Đất Việt (DV_12)

Quà tặng sinh nhật cho nam Mã set: DV_12 bao gồm: 

  • 2 nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn) 
  • 1 Bật lửa USB (kèm dây sạc) 
  • 1 Đế lót nến đôi bằng xi-măng

gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam

Một set quà gồm 2 cốc nến nến Đất Việt sẽ giúp người nhận được trải nghiệm nhiều mùi hương đến từ các thành phố khác nhau. Trong set quà tặng sinh nhật bạn trai còn đi kèm 1 chiếc bật lửa cán dài giúp việc đốt nến được an toàn và dễ dàng hơn. 

Quà sinh nhật cho nam với Nến thơm Funny (F_02)

Quà tặng sinh nhật cho nam Mã set: F_02 bao gồm: 

  • 1 Nến thơm Funny 150gr (mùi Best Seller/Tự chọn) 
  • 1 Xịt thơm vải 50ml (mùi Best Seller/Tự chọn) 
  • 1 Đế lót nến bằng gỗ vintage

gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam

Một hũ nến thơm nhỏ xinh giúp không gian ngập tràn hương thơm cùng với một chai xịt thơm vải với mùi hương nước hoa sẽ là món quà sinh nhật tuyệt nhất dành tặng cho các bạn nam. Set quà còn bao gồm một đế lót nến bằng gỗ phong cách vintage nữa đó.

Quà sinh nhật cho nam với Nến thơm Chill & Relax (C_05)

Quà tặng sinh nhật cho nam Mã set: C_05 bao gồm: 

  • 1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 khay đựng nến có charm xoay vàng sang trọng

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Một combo đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn thích hợp để tặng bạn nam. Nhiều lúc bị stress quá cũng cần 1 góc nhỏ chill chill nhìn ngắm chiếc charm xoay vòng. Các cặp đôi sẽ tận hưởng một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến ấm áp cùng charm xoay lấp lánh và bao trùm không gian một mùi hương thơm mát, dễ chịu. Charm xoay màu vàng đồng cùng nhiều mẫu hình để các bạn tha hồ lựa chọn nữa đó.

Quà sinh nhật cho nam với Nến thơm Chill & Relax (C_07)

Quà tặng sinh nhật cho nam Mã set: C_07 bao gồm: 

  • 1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 Nước hoa khô (mùi tự chọn)
  • 1 Xịt thơm quần áo 50ml mùi nước hoa (mùi tự chọn)
  • 1 Đế gỗ lót nến vintage

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Không một bạn nam nào lại không thích một món quà ngập tràn hương thơm đúng không nào. Heny đã cẩn thận suy nghĩ lựa chọn xem mình sẽ đặt gì vào set quà này để thể hiện được tâm ý người tặng. Một cốc nến thơm với mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu đi kèm một chiếc đế lót bằng gỗ chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời để tặng bạn nam. 

Bên cạnh đó, tụi mình còn thêm vào set quà một hũ nước hoa khô nhỏ xinh, điều đặc biệt của nước hoa khô chính là độ toả hương nhẹ chỉ đủ để những người tiếp xúc ở khoảng cách gần nhất định mới có thể ngửi thấy. Và chắc hẳn rằng bạn cũng sẽ rất vui khi bạn nam mang một mùi hương mà chỉ mình mới nghe thấy.

Cuối cùng là một chai xịt thơm phối nhiều tầng hương tựa như nước hoa là một món đồ tiện lợi để các bạn nam mang theo bên mình. Heny tin chắc combo này sẽ là món quà sinh nhật tặng bạn trai tuyệt vời nhất thể hiện được sự quan tâm và cả sự tinh tế của người tặng.

Quà sinh nhật cho nam với Nến thơm Đất Việt (DV_03)

Quà tặng sinh nhật cho nam Mã set: DV_03 bao gồm: 

  • 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)
  • 1  Nước hoa khô (mùi tự chọn)
  • 1 Đế gỗ lót nến vintage

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Điểm đặc biệt của nến thơm thuộc Bộ sưu tập Đất Việt là mùi hương đặc trưng cho các thành phố. Từ Sài Gòn đến Hà Nội, Đà Lạt đến Nha Trang và còn nhiều thành phố khác nữa. Gửi tặng cho bạn trai của mình vào ngày sinh nhật một mùi hương mang tên thành phố bạn ấy yêu mến hẳn là điều rất tuyệt đúng không nào.

Quà sinh nhật cho nam với Nến thơm Đất Việt (DV_05)

Quà tặng sinh nhật cho nam Mã set: DV_05 bao gồm: 

  • 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)
  • 1 Bật lửa sạc USB 
  • 1 Đế gỗ lót nến vintage

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Set bao gồm combo đầy đủ cho bạn chơi nến thơm. Một chiếc bật lửa cán dài sang trọng là một phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng nến thơm. Nó sẽ giúp bạn trai của mình thao tác đốt nến được dễ dàng và an toàn hơn đó. Đi kèm với nến là một đế lót bằng gỗ theo phong cách vintage nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Quà sinh nhật cho nam với Nến thơm Đất Việt (DV_11)

Quà tặng sinh nhật cho nam Mã set: DV_11 bao gồm: 

  • 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)
  • 1  Nước hoa khô (mùi tự chọn)
  • 1 tinh dầu thơm thiên nhiên mùi Best Seller (10ml)
  • 1 bình treo gốm khuếch tán tinh dầu

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Một cốc nến mang hương thơm của thành phố mà bạn nam ưa thích kèm theo 1 hũ nước hoa khô mùi nhẹ nhàng sẽ là món quà không thể chối từ. Điều đặc biệt của set quà này là nó sẽ có 1 bình gốm khuếch tán kèm theo 1 chai tinh dầu thiên nhiên. Bạn có thể treo bình ở tủ quần áo, xe hơi hay nhà vệ sinh đều giúp cả không gian đượm mùi thơm mát.

Quà sinh nhật cho nam với Bộ khuếch tán tinh dầu (VT_01)

Quà tặng sinh nhật cho nam Mã set: VT_01 bao gồm: 

  • 1 lọ hoa khô phong cách vintage
  • 1 tinh dầu thơm phòng mùi best seller (10ml)
  • 1 hoa đá khuếch tán
  • 1 đế lót bằng gỗ vintage

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Một món quà mới mẻ để tặng bạn trai chính là lọ hoa khô khuếch tán. Bạn nam sẽ được tự tay cắm hoa khô và trang trí cốc của riêng mình. Sau đó chỉ cần nhỏ một ít tinh dầu và đặt vào bàn làm việc là sẽ có không gian làm việc thơm tho, dễ chịu. Tinh dầu đi kèm còn có thể dùng để nhỏ vào hoa đá để treo vào tủ quần áo, xe hơi hay nhà vệ sinh để làm thơm cho không gian nữa đó.

Quà sinh nhật cho nam với Nến thơm Funny (F_01)

Quà tặng sinh nhật cho nam Mã set: F_01 bao gồm: 

  • 1 nến thơm thiên nhiên 100gr (mùi tự chọn)
  • 1 xịt thơm phòng 100ml (mùi tự chọn)
  • 1 đế lót bằng gỗ vintage

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Set quà tặng bạn nam toàn những thứ thơm tho. Một cốc nến nhỏ xinh kèm đế lót gỗ. Và một chai xịt thơm phòng với mùi hương mát mẻ, có thể giúp khử mùi không gian phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, tủ quần áo,... Đi kèm với nến là một đế lót bằng gỗ theo phong cách vintage nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Quà sinh nhật cho nam với Nến thơm Funny (F_05)

Quà tặng sinh nhật cho nam Mã set: F_05 bao gồm: 

  • 1 nến thơm thiên nhiên 100gr (mùi tự chọn)
  • 3 nến thơm mini (mùi ngẫu nhiên)
  • 1 đế lót nến mini hình gấu (màu ngẫu nhiên)

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Một set quà cực kỳ dễ thương dành tặng bạn trai đây ạ. Ngoài 1 cốc nến siêu thơm thì set quà còn bao gồm 3 viên nến mini kèm đế lót hình gấu siêu cấp đáng yêu nữa đó. Đảm bảo bạn nam nào nhận được món quà này cũng sẽ cực kỳ thích luôn.

Quà sinh nhật cho nam với Đá khuếch tán tinh dầu (ROCK_01)

Quà tặng sinh nhật cho nam Mã set: ROCK_01 bao gồm: 

  • 1 ly đá khuếch tán (màu tự chọn)
  • 1 chai tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml mùi best seller
  • 1 đế lót bạc/vàng vintage

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Món quà dành cho những bạn trai mê cung hoàng đạo. Một ly đá mang màu sắc lấp lánh tự nhiên sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người nhận. Thêm vài giọt tinh dầu thơm nữa sẽ giúp bạn thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng. Đá sẽ có rất nhiều màu sắc phù hợp để bạn lựa chọn. 

Quà sinh nhật cho nam với Bộ đèn khuếch tán tinh dầu (MIX_01)

Quà tặng sinh nhật cho nam Mã set: MIX_01 bao gồm: 

  • 1 đèn gốm xông tinh dầu (kèm 6 nến tealight đốt đèn)
  • 1 tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi tự chọn)
  • 1 đế lót bằng gỗ vintage

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Một set quà dành cho những bạn nam yêu thích không gian lúc nào cũng ướp đầy hương thơm. Sử dụng tinh dầu kèm đèn xông không chỉ đem lại mùi hương cho căn phòng mà còn tạo cảm giác ấm áp nhờ những ánh nến lấp lánh.

Chi tiết xem tại: Các set quà tặng Heny Garden

3. Các dịch vụ đi kèm khi mua set quà tặng sinh nhật bạn trai tại Heny Garden

Đóng gói thủ công & giao hàng hỏa tốc

Các set quà tặng đều được tụi mình đóng gói cẩn thận trước khi gửi đi. Đảm bảo chỉn chu nhất khi đến tay người nhận. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu giao hàng hỏa tốc hãy nhắn Heny nhé. 

gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam

Dịch vụ khắc tên/thông điệp miễn phí lên nắp gỗ MIỄN PHÍ:

Với set quà có bộ sưu tập nến thơm nắp gỗ bạn sẽ được Heny hỗ trợ khắc tên hoặc thông điệp bất kỳ miễn phí lên nắp gỗ. 

Chỉ một điểm nhấn nhỏ này thấy cũng sẽ giúp món quà của bạn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều đó.

Tặng thiệp MIỄN PHÍ kèm theo set quà

Trong mỗi set quà, Heny đều có gửi kèm theo một tấm thiệp handmade nhỏ xinh để các bạn tiện viết lời chúc. Nếu các bạn ở xa không có điều kiện viết thiệp thì đừng ngại nhắn Heny để hỗ trợ viết thiệp giúp bạn nha.

gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam

4. Mua quà tặng sinh nhật cho bạn nam ở đâu

Mua quà tặng sinh nhật cho bạn nam ở đâu là một câu hỏi nhiều bạn quan tâm? Bạn có thể tìm mua các set quà tặng sinh nhật bạn trai gồm: nến thơm, tinh dầu, xịt thơm, đá khuếch tán,... tại cửa hàng của Heny Garden.

Địa chỉ cửa hàng Heny Garden: 370/24 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

Trong trường hợp các bạn ở xa thì có thể đặt hàng online hoặc nhắn tin trực tiếp với Heny Garden qua fanpage để mình xử lý đơn hàng hoả tốc cho các bạn nhé.

Facebook: https://www.facebook.com/henygarden 

Instagram: https://www.instagram.com/henygarden/

 

 

Viết bình luận của bạn: