Gợi Ý Set Quà Tặng 20/10 Nến Thơm Cho Bạn Gái, Mẹ Và Đồng Nghiệp Nữ

Ngày đăng: 09/07/2022

Nếu như ngày 8/3 là ngày để tôn vinh Phụ nữ trên toàn thế giới thì ngày 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày dành riêng cho các bạn nữ Việt Nam. Đây là một dịp để chúng ta bày tỏ tình yêu thương của mình dành cho mẹ, chị gái, người yêu, đồng nghiệp/sếp nữ,....

Trong dịp này, cánh mày râu thường đau đầu không biết mua quà gì để tặng cho người phụ nữ của mình. Bởi, một món quà gửi đi là rất quan trọng, nó thể hiện tâm ý của người tặng. Nếu một món quà không chỉn chu không những không khiến người nhận vui vẻ mà còn có thể phản tác dụng, làm mất điểm trong mắt đối phương.

Vì vậy Heny sẽ gợi ý cho bạn những set quà tặng ý nghĩa cho ngày 20/10 để bạn có thể tặng cho những người Phụ Nữ của mình nhé!

gợiý set quà tặng 20/10

1. Set quà tặng 20/10 Heny Garden có gì?

Khi lên ý tưởng cho các set quà tặng, Heny đã suy nghĩ và chú tâm lựa chọn từng sản phẩm làm sao vừa ý nghĩa lại phù hợp với các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Cùng xem qua các sản phẩm có trong những set quà tặng 20/10 Heny Garden bạn nhé.

Nến thơm - Món quà tặng 20/10 dễ ngủ

Dòng sản phẩm best seller của Heny Garden chính là nến thơm - đây cũng là sản phẩm được hầu hết các bạn gái lựa chọn khi đến với cửa hàng của tụi mình. 

Nến thơm không chỉ là món quà ý nghĩa mà nó còn đem lại rất nhiều công dụng như: giúp tinh thần thư giãn, thoải mái; giúp tập trung làm việc hiệu quả hơn; giúp ngủ ngon,....Chính vì những lợi ích đó, nến thơm là lựa chọn hàng đầu thích hợp để Heny làm set quà tặng cho bạn nữ vào các dịp lễ.

Toàn bộ nến thơm tại Heny Garden đều được làm từ 100% sáp đậu nành thiên nhiên kết hợp với tinh dầu cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các bộ sưu tập nến với hơn 20 mùi hương đa dạng khác nhau từ nhẹ nhàng đến ngọt ngào đảm bảo sẽ là bộ quà tặng khó quên dành cho các bạn nữ. 

Ngoài ra, các dòng nến thơm Heny Garden cũng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với sở thích và nhu cầu đa dạng của người dùng. Bạn có thể chọn cốc nến kích thước lớn (250gr - 55 giờ đốt) dành cho căn phòng diện tích rộng hoặc các cốc nến kích thước trung bình (120-150 gr ~ 40 giờ đốt). Hoặc nếu bạn muốn sưu tầm đa dạng mùi hương thì có thể lựa chọn những dòng nến kích thước nhỏ hơn để có thể đổi mùi liên tục nhé.

Xem thêm: Bộ sưu tập Nến thơm Heny Garden

Xem thêm: Top 12 Tác Dụng Của Nến Thơm Và Lưu Ý Quan Trọng Khi Bạn Sử Dụng

Tinh dầu thơm - Quà tặng mang hương thơm thư giãn

Nếu Nến thơm mang lại mùi hương nhẹ nhàng thì tinh dầu sẽ là lựa chọn cho bạn nào thích cảm nhận rõ mùi hương và phù hợp cho các không gian có diện tích lớn hơn một chút. 

Các loại tinh dầu tại Heny Garden hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn, khó ngủ.

Bộ sưu tập tinh dầu thiên nhiên hiện tại đã hơn 60 mùi, từ các mùi tinh dầu đơn hương đến các loại tinh dầu phối hương đảm bảo sẽ chiều lòng tất cả các bạn nữ.

Tùy vào sở thích và độ tuổi của người nhận mà các bạn có thể chọn mùi hương thích hợp. 

Đối với các bạn nữ trẻ trung, năng động thì những mùi có tone Biển mát mẻ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu: Bạc Hà, Black Ocean, Aqua Marine, Lost At Sea,... Các bạn nữ nhẹ nhàng, tiểu thư  thường có xu hướng thích mùi hoa lá ngọt ngào: Trà Trắng, Hoa Hồng, Hoa Anh Đào, Golden Topaz, Lily Angle,...Còn các mẹ lớn tuổi sẽ thích những mùi tone trầm ấm, nhẹ nhàng như: Tràm Trà, Trà Xanh, các mùi tone gỗ như Trầm Hương, Đàn Hương, Gỗ Thông,...

Nếu bạn còn e ngại về cách sử dụng tinh dầu hay nhà bạn không có máy xông hay đèn đốt tinh dầu thì cũng yên tâm. Các set quà tặng 20/10 của Heny Garden khi có tinh dầu tụi mình đều đi kèm với các dụng cụ như đèn đốt, hoa treo, bình treo để bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi nhà bạn chưa từng dùng tinh dầu.

Xem thêm: Bộ sưu tập tinh dầu thiên nhiên Heny Garden

Xem thêm: TOP 12 MÙI TINH DẦU THƠM PHÒNG ĐƯỢC YÊU THÍCH VÀ SỬ DỤNG PHỔ BIẾN

Xịt thơm phòng - Món quà tặng 20/10 

Một món quà tặng 20/10 dành cho các bạn nữ cực kỳ hữu dụng đó là xịt thơm. Dòng sản phẩm xịt thơm Heny Garden hiện tại có 2 loại: Xịt thơm phòng chai 100mlXịt thơm vải chai 50ml

Sản phẩm xịt thơm phòng với các mùi hương như Sen Hồng, Sả Chanh, The Mát, Ngủ Ngon,..các tác dụng tiện dụng khử mùi các không gian như phòng ngủ, nhà vệ sinh, xịt gối, xịt giày ẩm. Quà tặng xịt thơm thích hợp để tặng cho mẹ, sếp nữ hoặc đồng nghiệp nữ.

gợi ý set quà tặng 20/10 cho bạn gái

 

Sản phẩm xịt thơm vải với mùi hương sang trọng tựa như mùi nước hoa thích hợp làm quà tặng 20/10 cho bạn gái trẻ trung. Với mùi hương đặc biệt, quyến rũ không kém các loại nước hoa cao cấp, xịt thơm vải giúp làm thơm quần áo, giày dép hiệu quả. 

Xem thêm: Bộ sưu tập xịt thơm Heny Garden

Nước hoa khô dạng sáp - Món quà tặng thơm tho

Một mùi hương quyến rũ khiến ai lướt qua cũng phải lưu luyến, khó quên. Bộ sưu tập nước hoa khô dạng sáp với mùi hương đa dạng, nhiều tầng hương là một món quà ngọt ngào dành tặng cho người phụ nữ của riêng mình. 

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dùng có thể mang theo bên mình hằng ngày. Bên cạnh đó, các thành phần trong nước hoa khô đều 100% từ thiên nhiên và an toàn với mọi loại da. 

gợi ý set quà tặng 20/10 cho bạn gái

Dầu massage body - Quà tặng thể hiện sự chăm sóc ân cần

Dầu massage body hay còn gọi là dầu mát xa là sản phẩm giúp quá trình massage được diễn ra dễ dàng hơn, vì ngoài việc cho phép bàn tay của chúng ta trượt dễ dàng hơn, chúng còn giúp cấp ẩm và giúp làn da trở nên mềm mượt.

gợiý set quà tặng 20/10

Thành phần chính của dầu massage đến từ các loại dầu thiên nhiên tốt cho sức khoẻ như: dầu oliu, dầu jojoba, dầu hạnh nhân, dầu cám gạo, dầu dừa,...kết hợp cùng với các loại tinh dầu thiên nhiên giúp tạo mùi hương dễ chịu. 

Đây sẽ là món quà thích hợp dành tặng cho các cặp đôi yêu nhau, giúp tăng thêm cảm xúc và có một buổi tối lãng mạn bên nhau.

Xem thêm: Bộ sưu tập dầu massage Heny Garden

2. Các set quà tặng 20/10 tại Heny Garden

Set quà tặng 20/10 Nến Chill (Mã set: C_03)

gợiý set quà tặng 20/10

Xem thêm: Set quà tặng 20/10 Nến Chill & Relax

Set quà tặng C_03 bao gồm:

  • 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)
  • 1 bật lửa USB (kèm dây sạc)
  • 1 đế gỗ lót nến vintage

Set quà cơ bản dành cho những bạn gái yêu thích hương thơm. Set sẽ gồm 2 hũ nến Best Seller tại Heny Garden kèm một bật lửa USB và đế lót đi kèm. Đây sẽ làm combo tiện lợi, dễ sử dụng. Nến thơm với các thành phần thiên nhiên lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Set quà tặng 20/10 Nến Chill (C_04)

gợiý set quà tặng 20/10

Xem thêm: Set quà tặng 20/10 Nến Chill & Relax

Set quà tặng C_04 bao gồm:

  • 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)
  • 1 đế gỗ lót nến vintage

Còn gì tuyệt hơn khi mỗi lần gặp gỡ bạn lại nghe được một mùi hương dễ chịu trên người bạn nữ của mình, một mùi hương do chính tay bạn chọn đúng không nào. 

Mùi hương của nước hoa khô nhẹ nhàng, không quá nồng như những loại nước hoa dạng xịt thông thường, mà chỉ khi tiếp xúc ở một khoảng cách gần nhất định bạn sẽ ngửi thấy.

Set quà tặng 20/10 Nến Chill (C_07)

gợiý set quà tặng 20/10

Xem thêm: Set quà tặng 20/10 Nến Chill & Relax

Set quà tặng C_07 bao gồm:

  • 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)
  • 1 xịt thơm vải 50ml (mùi tự chọn)
  • 1 đế gỗ lót nến vintage

Combo nước hoa khô xịt thơm vải sẽ làm cho bạn nữ ngập tràn mùi hương mỗi khi lướt qua. Mùi hương của xịt thơm vải nhẹ nhàng, thanh mát không khác gì các loại nước hoa cao cấp. Bạn có thể chọn mùi theo ý thích hoặc Heny sẽ chọn cho bạn mùi ngẫu nhiên Best Seller.

Set quà tặng 20/10 Nến Đất Việt (DV_02)

gợiý set quà tặng 20/10

Xem thêm: Set quà tặng 20/10 Nến Đất Việt

Set quà tặng DV_02 bao gồm:

  • 1 nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)
  • 1 xịt thơm vải 50ml (mùi tự chọn)
  • 1 đế gỗ lót nến vintage

Một hũ nến với mũi hương đặc trưng của các thành phố sẽ là một món quà cực độc lạ và ý nghĩa dành tặng cho các bạn nữ. Một số mùi hương Best Seller trong Bộ sưu tập Đất Việt mà bạn có thể tham khảo qua như: Hội An, Đà Lạt, Sài Gòn và Nha Trang. Ngoài ra nếu bạn muốn tư vấn thêm về các mùi khác thì có thể nhắn tin trực tiếp với Heny nhé.

Set quà tặng 20/10 Nến Đất Việt (DV_11)

gợiý set quà tặng 20/10

Xem thêm: Set quà tặng 20/10 Nến Đất Việt

Set quà tặng DV_11 bao gồm:

  • 1 nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)
  • 1 nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)
  • 1 tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi best seller)
  • 1 bình gốm treo tinh dầu

Set quà cực đa dạng với toàn những món đồ thơm tho là đây. Ngoài Nến thơm và Nước hoa khô thì set quà này có kèm theo Tinh dầu và Bình treo bằng gốm. Bạn chỉ cần cho tinh dầu vào bình treo và dốc ngược nắp xuống cho tinh dầu thấm vào nắp là tinh dầu có thể toả mùi rồi. Dùng bình treo ở tủ quần áo, xe hơi, nhà vệ sinh,...các không gian nhỏ và vừa đều được nhé.

Set quà tặng 20/10 Nến thơm Day n Night (DN_05)

gợiý set quà tặng 20/10

Xem thêm: Set quà tặng 20/10 Nến Day n Night

Set quà tặng DN_05 bao gồm:

  • 4 nến thơm Day n Night 40gr: Rạng Sáng, Giấc Trưa, Bóng Chiều và Thâu Đêm

Một set nến gồm bốn mùi hương đại diện cho 4 khoảnh khắc trong ngày chắc chắn sẽ là món quà vô cùng đặc biệt dành cho các bạn nữ. Với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi để các bạn có thể mang đi cùng các chuyến du lịch.

Chi tiết xem tại: Các set quà tặng Heny Garden

3. Các dịch vụ đi kèm khi mua set quà tặng 20/10 tại Heny Garden

Dịch vụ khắc tên/thông điệp miễn phí lên nắp gỗ MIỄN PHÍ:

Đối với những set quà có nến nắp gỗ như bộ sưu tập Chill & Relax hoặc nến Đất Việt bạn sẽ được Heny hỗ trợ khắc tên hoặc thông điệp bất kỳ miễn phí lên nắp gỗ. 

Chỉ một điểm nhấn nhỏ này thấy cũng sẽ giúp món quà của bạn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều đó.

khắc nắp gỗ cho nến thơm lấy liền

Heny khắc nắp gỗ lấy ngay với thông điệp của bạn. Chỉ vài điểm nhỏ cũng khiến ai đó thật rung rinh khi nhận món quà. 

Tặng thiệp MIỄN PHÍ kèm theo set quà

Trong mỗi set quà, Heny đều có gửi kèm theo một tấm thiệp handmade nhỏ xinh để các bạn tiện viết lời chúc. Nếu các bạn ở xa không có điều kiện viết thiếp thì đừng ngại nhắn cho tụi mình nhé, Heny có hỗ trợ viết thiệp giúp nữa đó ạ.

Đóng gói thủ công

Các set quà tặng đều được tụi mình đóng gói cẩn thận trước khi gửi đi. Đảm bảo chỉn chu nhất khi đến tay người nhận. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu ship đi xa thì nhắn với tụi mình nhé, tụi mình có hỗ trợ ship hoả tốc cho khách ở xa nữa đó.

Giao hàng hỏa tốc

Ai cũng muốn nhận quà sớm nên Heny có hỗ trợ giao hàng hỏa tốc từ 1 - 4 giờ trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các sản phẩm đều có sẵn và bạn có thể mua ngay mà không cần phải chờ đợi quá lâu. 

Bạn có thể nhắn tin với Heny Garden để tụi mình hỗ trợ bạn nhé. 

4. Về Heny Garden

Heny Garden là doanh nghiệp chuyên cung cấp tinh dầu thơm, nến thơm và các nguyên liệu làm nến. Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng cao với giá cả hợp lý chính là mục tiêu hoạt động của Heny Garden.

Hoặc bạn có thể click vào hình bên trên để Chat ngay với Heny Garden ngay nhé!

Trong trường hợp cần thêm thông tin sản phẩm hoặc cách làm nến thơm tại nhà , bạn hãy click vào nút chat với shop. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm: 

Facebook: Heny Garden

Hotline: 093.810.2922 - 033.803.5862

Viết bình luận của bạn: