Gợi Ý Top 8 Mùi Nến Thơm Ấn Tượng Cho Nam Giới, Bạn Trai, Sếp Nam

Ngày đăng: 29/07/2022

Trong những năm gần đây, nến thơm ngày càng được sử dụng phổ biến vì những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe tinh thần. 

Đa số mọi người cho rằng, chỉ phái đẹp mới ưa chuộng nến thơm tuy nhiên nến thơm đã dần chiếm được cảm tình của cả phái nam. Một cốc nến với mùi hương dễ chịu có thể giúp các bạn nam cảm thấy thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và giúp tinh thần tỉnh táo hơn.

nến thơm cho nam

Cùng Heny điểm qua một số lợi ích của nến thơm và gợi ý mùi nến thơm phù hợp với các bạn nam nhé!

1. Tác dụng của nến thơm

Mặc dù đã nghe qua hoặc thậm chí đã từng sử dụng nến thơm, nhưng có lẽ bạn cũng chưa biết hết những công dụng mà nến thơm đem lại. Ánh nến lung linh, ấm áp phảng phất hương thơm nhè nhẹ là một dạng Aromatherapy - Liệu pháp mùi hương giúp người sử dụng thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Hôm nay, hãy cùng Heny Garden tìm hiểu thêm về các loại nến thơm và công dụng của chúng nhé. 

Toả hương thơm cho không gian

nến thơm cho nam

Công dụng đầu tiên mà ai cũng nhận biết được của nến thơm đó chính là toả hương thơm. Một chút hương thơm phảng phất sẽ là giải pháp hiệu quả giúp khử bớt những mùi ẩm khó chịu trong căn ngôi nhà bạn. Đặt một cốc nến thơm trong nhà sẽ giúp bầu không khí nhà bạn trở nên ngọt ngào và thơm mát.

Giúp tinh thần thư giãn và thoải mái

Có thể bạn chưa biết, nhưng mùi hương có tác dụng rất lớn trong việc điều chỉnh tâm trạng và cảm xúc. Thử tượng tượng sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn về nhà và thưởng thức một mùi hương tươi mát ngập tràn căn phòng, chắc hẳn tâm trạng bạn sẽ tốt lên và cảm thấy dễ chịu hơn. 

Món quà ý nghĩa

Với những công dụng tuyệt vời mà nến thơm đem lại thì đây xứng đáng là một món quà mang nhiều ý nghĩa tinh thần và đảm bảo người nhận sẽ cảm thấy thật ấm áp. 

Chưa kể, món quà này hầu như không kén người sử dụng và dịp để tặng. Bạn có thể tặng cho bạn bè, người thân ở mọi độ tuổi, giới tính và nhiều dịp tặng quà khác nhau.

Bên cạnh đó, một số cửa hàng hiện nay còn thiết kế những set quà nến thơm đẹp mắt kèm hộp đựng và thiệp handmade. Đặc biệt, tại Heny Garden các bạn mua nến thơm có nắp gỗ sẽ được khắc tên miễn phí lên cốc nến. Thật hấp dẫn đúng không nào.

Ngoài những công dụng trên, nến thơm còn có rất nhiều tác dụng khác nữa như: đuổi côn trùng, giúp tỉnh táo, tăng khả năng tập trung, giúp cải thiện giấc ngủ,...

Xem thêm: Top 12 Tác Dụng Của Nến Thơm Và Lưu Ý Quan Trọng Khi Bạn Sử Dụng

2. Nến thơm dành cho nam giới

Nến thơm sẽ là một món quà tặng độc đáo, ý nghĩa và thể hiện được sự tinh tế của người tặng. Tuy nhiên, các bạn nữ thường băn khoăn trong việc lựa chọn mùi hương nến khi tặng cho nam giới như bạn trai, thầy giáo, sếp nam, đồng nghiệp nam. 

Cùng Heny điểm qua một số nhóm mùi hương thích hợp tặng cho các bạn nam nhé!

2.1. Nến thơm nam giới thường ưu tiên tone mùi gỗ

Đa phần các bạn nam khi lựa chọn các sản phẩm có mùi hương như nước hoa hay nến thơm đều ưu tiên những mùi hương tone gỗ. 

Nhóm hương này có sự trầm ấm thể hiện sự nam tính, thay vì những mùi hương thuần ngọt như bánh kẹo, vanilla sẽ phù hợp với phái đẹp hơn. Bên cạnh đó hương gỗ khi tiếp xúc với không khí sẽ chuyển sang nhiều tầng hương các nhau. 

Chính vì những lý do này, nến thơm có note hương chính từ các loại gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn nam khi chọn mua nến.

Heny gợi ý cho bạn một số cốc nến thơm best seller dành cho nam giới thuộc nhóm hương gỗ này nhé!

Nến thơm dành cho nam - BST Đất Việt - hương Đà Lạt

nến thơm cho nam

Với note hương chính đến từ Gỗ Thông và Rêu, nến thơm Đà Lạt khi đốt sẽ toả ra mùi hương ấm áp quyện với một chút vị chua nhẹ của vỏ chanh. Các note hương bổ trợ còn lại còn có Hổ Phách và Tuyết Tùng giúp nến toả ra nhiều tầng hương.

Đặt một cốc nến Đà Lạt trong phòng và cảm nhận như đang dạo bước trong khu rừng thông vào buổi sớm mai. Cốc nến phù hợp cho bạn nam yêu thích sự trầm ấm và điềm tĩnh. 

Nến thơm dành cho nam - BST Đất Việt - hương Hội An

nến thơm cho nam

Một mùi hương trầm ấm và toát ra vẻ nam tính nhờ sự phối hợp nhịp nhàng của nhiều loại gỗ thơm: Gỗ Tếch và Hổ Phách. Các note hương bổ trợ đến từ: Rêu Sồi, Đậu Tonka và Gỗ Đàn Hương. Mùi hương như tái hiện khung cảnh phố cổ Hội An về đêm bình yên và cổ kính.

Nến thơm dành cho nam - BST Day n Night - hương Bóng Chiều

nến thơm cho nam

Một hũ nến với kích thước nhỏ được đựng trong hộp thiếc phù hợp với những bạn lần đầu sử dụng nến hoặc muốn thử mùi. 

Mùi hương gợi lên bầu không khí tĩnh lặng, bí ẩn và man mát. Cho bạn cảm giác như hòa mình vào rừng thông buổi hoàng hôn với hương thơm của Gỗ Thông, Rêu Sồi và Bạch Đàn. Tất cả được cân bằng lại bằng một chút hương Bạc Hà the mát.

2.2. Nến thơm dành cho bạn nam yêu thích tone mùi lạnh, mát mẻ

Một lựa chọn khác thay thế cho những nhóm hương gỗ đó chính là những tone mùi mát lạnh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Hương thơm man mát sẽ đem lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu và giúp bạn tỉnh táo. Cùng điểm bao một số loại nến thơm best seller tại Heny Garden có tone mùi mát mẻ nhé!

Nến thơm dành cho nam - BST Relax & Chill - hương Fresh Air. 001

nến thơm cho nam

Mùi hương như tái hiện lại không khí khu vườn vào sớm mai, với những giọt sương còn đọng trên tán lá. Hương thơm là sự kết hợp giữa Tre Tươi và Lá Xanh nhẹ nhàng, mát mẻ. 

Các tầng hương bổ trợ bao gồm: Nha Đam, Dưa Chuột và Cam Hương làm cho mùi hương trở nên đa dạng và cân bằng. 

Nến thơm dành cho nam - BST Đất Việt - hương Sapa

nến thơm cho nam

Hãy hít một hơi thật sâu và cảm nhận không khí trong lành vào buổi sáng tại Sapa. 

Mùi hương thảo mộc như Hương Thảo, Lá Xô Thơm quyện cùng các note hương the lạnh từ Khuynh Diệp và Bạc Hà. Đây sẽ là một cốc nến thích hợp cho các bạn nam trẻ trung và thích sự mới mẻ.

Nến thơm dành cho nam - BST Funny - hương Mermaid’s Kiss 

nến thơm cho nam

Là một hũ nến với mùi hương đặc biệt, sự kết hợp phức tạp nhiều lớp mùi hương. 

Note hương đầu đến từ vị mằn mặn man mát của Muối Biển, sau đó là note giữa từ Cánh Hoa Hồng đặc trưng kèm theo hương phấn của Hoa Lily chốt hạ là mùi ngọt nhựa của Hổ Phách.

2.3. Nến thơm tone hoa nhẹ nhàng

Hương hoa cứ ngỡ mặc định là dành cho phái nữ, tuy nhiên một số dòng nến với hương hoa nhẹ nhàng, phảng phất kết hợp cùng các loại lá xanh lại đem đến cảm giác thanh mát khiến các bạn nam mê đắm. Cùng điểm qua một số dòng nến thơm best seller tại Heny Garden với hương hoa bay bổng được các bạn nam lựa chọn nhé!

Nến thơm dành cho nam - BST Relax & Chill - hương Charmed.008

nến thơm cho nam

Mùi hương Hoa Lài thoang thoảng kết hợp với hương thơm từ Gỗ Tuyết Tùng tạo thành tổ hợp mùi hương ngọt ấm nhẹ nhàng. 

Được bổ trợ bởi hương Gỗ Hoàng Đàn, Đàn Hương và Hoa Ly khiến không gian đượm mùi hoa và có một chút trầm nhẹ của mùi gỗ. 

Nến thơm dành cho nam - BST Đất Việt - mùi Huế

nến thơm cho nam

Một cốc nến với tone Hoa Phấn nhẹ nhàng, bay bổng. 

Mùi hương là sự kết hợp giữa Nụ Hoa Hồng, Cánh Sen và Lá Xanh làm cho cốc nến có mùi hương dễ chịu, man mát không bị gắt. Đây là một trong những cốc nến tone hoa được nhiều khách hàng ưa chuộng kể cả nam hay nữ.

 

 

Viết bình luận của bạn: