Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Trai, Người Yêu Ý Nghĩa Và Mới Lạ

Ngày đăng: 31/08/2022

Các set quà tặng sinh nhật bạn trai bạn gái luôn được các bạn tìm kiếm rất nhiều. Việc mua quà sinh nhật cho bạn trai, bạn gái tưởng dễ mà khó vì không như các bạn nữ, đồ dùng của nam tương đối hạn chế và khó chọn mua. Hoặc ngược lại bạn nữ thì bạn trai hay bị lúng túng không biết mua có hợp ý bạn gái của mình không, có dùng được không. 

quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa

Với những set quà tặng dưới đây các bạn có thể tặng cho người yêu nhân dịp sinh nhật này nhé!

1. Gợi ý quà tặng sinh nhật cho bạn trai, người yêu

Sinh nhật là một dịp đặc biệt đối với mỗi người mà mỗi năm chỉ diễn ra một lần duy nhất. Trong dịp này, chúng ta thường trao nhau những lời chúc tốt đẹp cũng như những món quà ý nghĩa đến từ người thân và bạn bè. 

Việc lựa chọn quà tặng sinh nhật để trao đi cũng là một việc cần nhiều tâm huyết, bởi món quà không chỉ thể hiện tâm ý người tặng mà còn là sự quan tâm tinh tế dành cho người nhận. Quà tặng sinh nhật cho bạn trai bạn gái thông thường khá ít lựa chọn, một số có thể kể đến như: quần áo, giày, dép, ví, cà vạt, thắt lưng,...Tuy nhiên những món đồ này khi tặng dễ xảy ra trường hợp nhầm size hoặc không đúng sở thích và phong cách của người nhận.

Dưới đây là một số gợi ý quà tặng sinh nhật cho bạn trai và bạn gái độc đáo nhưng không kém phần hữu dụng, đảm bảo sẽ khiến các bạn nam “đổ” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nến thơm - Quà tặng sinh nhật cho bạn trai đầy tinh tế

Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm kiếm các gợi ý quà tặng sinh nhật cho bạn trai bạn gái tại Heny Garden chính là nến thơm. 

quà tặng sinh nhật

Nến thơm không chỉ là món quà mới mẻ, độc đáo mà nó còn thể hiện sự tinh tế và tấm lòng của người tặng. Đặc biệt, việc tặng một cốc nến có mùi hương đặc biệt sẽ là món quà sinh nhật mang đậm dấu ấn cá nhân. Nến thơm còn đem lại rất nhiều công dụng như: giúp tinh thần thư giãn, thoải mái; giúp tập trung làm việc hiệu quả hơn; giúp ngủ ngon,...

Toàn bộ nến thơm tại Heny Garden đều được làm từ 100% sáp đậu nành thiên nhiên kết hợp với tinh dầu cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các bộ sưu tập nến với hơn 20 mùi hương đa dạng khác nhau từ nhẹ nhàng đến ngọt ngào đảm bảo sẽ là bộ quà tặng sinh nhật cho nam khó quên.

Ngoài ra, các dòng nến thơm Heny Garden cũng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với sở thích và nhu cầu đa dạng của người dùng. Bạn có thể chọn cốc nến kích thước lớn (250gr - 55 giờ đốt) dành cho căn phòng diện tích rộng hoặc các cốc nến kích thước trung bình (120-150 gr ~ 40 giờ đốt). Hoặc nếu bạn muốn sưu tầm đa dạng mùi hương thì có thể lựa chọn những dòng nến kích thước nhỏ hơn để có thể đổi mùi liên tục nhé.

Xem thêm: Bộ sưu tập Nến thơm Heny Garden

Xem thêm: Top 12 Tác Dụng Của Nến Thơm Và Lưu Ý Quan Trọng Khi Bạn Sử Dụng 

Quà tặng sinh nhật nên có gì đó độc đáo để lưu lại kỉ niệm

Quà tặng sinh nhật với Nến thơm khắc tên - Dịch vụ khắc tên/thông điệp miễn phí lên nắp gỗ MIỄN PHÍ:

Đối với những set quà tặng sinh nhật, quà tặng bạn gái có nến nắp gỗ như bộ sưu tập Chill & Relax hoặc nến Đất Việt bạn sẽ được Heny hỗ trợ khắc tên hoặc thông điệp bất kỳ miễn phí lên nắp gỗ của nến thơm.

Chỉ một điểm nhấn nhỏ này thấy cũng sẽ giúp món quà của bạn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều đó.

nến thơm khắc tên

Heny hỗ trợ bạn thiết kế và khắc nắp gỗ Miễn Phí theo thông điệp

Quà tặng sinh nhật nến thơm mua kèm còn được tặng thiệp MIỄN PHÍ kèm theo set quà

Trong mỗi set nến thơm quà tặng sinh nhật, Heny đều có gửi kèm theo một tấm thiệp handmade nhỏ xinh để các bạn tiện viết lời chúc. Nếu các bạn ở xa không có điều kiện viết thiếp thì đừng ngại nhắn cho tụi mình nhé, Heny có hỗ trợ viết thiệp giúp nữa đó ạ.

tặng sinh nhật bạn trai

Quà tặng sinh nhật được đóng gói thủ công & giao hàng hỏa tốc

Các set quà tặng đều được tụi mình đóng gói cẩn thận trước khi gửi đi. Đảm bảo chỉn chu nhất khi đến tay người nhận. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu giao hàng hỏa tốc hãy nhắn Heny nhé. 

quà tặng sinh nhật

Các set quà tặng sinh nhật tại Heny Garden luôn được các bạn yêu thích, bởi các set quà luôn đa dạng sự lựa chọn nhiều sản phẩm, có customize riêng theo thông điệp và đặc biệt có gói quà thủ công tinh tế.

Bình khuếch tán thơm phòng - Món quà tặng sinh nhật bạn trai hữu ích

Tặng sinh nhật bạn trai một chiếc bình khuếch tán thơm phòng với mùi hương tươi mát sẽ giúp chàng nhớ đến bạn mỗi khi bước về nhà. Bình khuếch tán với đa dạng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa

Thường các bạn trai hoặc một số bạn nữ yêu thích việc đơn giản, không cần làm gì phức tạp quá để sử dụng sản phẩm, vì vậy bình tinh dầu khuếch tán tán hương bằng que mây sẽ là một lựa chọn hợp lý bởi bạn chỉ cần cắm que vào bình tinh dầu và để tinh dầu tự hút lên và tỏa hương. Như vậy căn phòng của mình đã thơm tho dễ chịu mà còn đơn giản nữa chứ. 

Nhờ vào sự bay hơi tự nhiên trong không khí, hương thơm dễ chịu từ Bộ khuếch tán tinh dầu Heny Garden sẽ được lan tỏa đều khắp không gian phòng. Mùi hương nhẹ nhàng, dễ sử dụng và không tốn nhiều công sức như khi dùng các loại máy xông hay đèn đốt.

Xem thêm: Bộ sưu tập bình khuếch tán thơm phòng Heny Garden

Quà tặng sinh nhật với tinh dầu thơm thiên nhiên - Món quà tặng mùi hương tinh thần

Một lựa chọn về mùi hương đa dạng và dành cho không gian rộng đó chính là tinh dầu. Các loại tinh dầu tại Heny Garden hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn, khó ngủ. 

quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa

Bộ sưu tập tinh dầu thiên nhiên hiện tại đã hơn 60 mùi, từ các mùi tinh dầu đơn hương đến các loại tinh dầu phối hương đảm bảo sẽ chiều lòng các bạn nữ. Để dễ dàng cho các bạn trong việc lựa chọn quà tặng sinh nhật cho bạn trai, Heny đã chia tinh dầu thành các nhóm theo tone mùi như: 

  • Tinh dầu thiên nhiên nhóm Gỗ 
  • Tinh dầu thiên nhiên nhóm Biển 
  • Tinh dầu thiên nhiên nhóm Hoa 
  • Tinh dầu thiên nhiên nhóm Trái Cây

quà tặng sinh nhật

Nếu bạn để ý rằng người yêu của mình đang gặp vấn đề stress vì công việc, học tập. Hãy tặng cho người ấy vài lọ tinh dầu Heny Garden nhé. Mùi hương từ tinh dầu sẽ giúp khơi gợi lại kỉ niệm đẹp và cũng vừa có thể giúp bạn ấy giảm stress, thư giãn dễ ngủ hơn. Đây cũng được xem là một món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng cho bạn trai/ bạn gái của mình. 

Nếu bạn còn phân vân về mùi thì đừng ngại nhắn tin cho Heny Garden để được tư vấn thêm nhé. Ngoài ra, bạn cũng đừng lo lắng nếu nhà không có máy xông hay đèn đốt vì các set quà tặng sinh nhật của Heny Garden khi có tinh dầu tụi mình đều đi kèm với các dụng cụ như đèn đốt, đá hoa treo thơm, bình treo để bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi nhà bạn chưa từng dùng tinh dầu. 

Xem thêm: Bộ sưu tập tinh dầu thiên nhiên Heny Garden

quà tặng sinh nhật

Bạn yên tâm vì nếu người yêu của mình không có đèn xông thì Heny sẽ có khá nhiều set quà tặng với bộ khuếch tán tinh dầu bằng hoa khô vintage. Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào bộ khuếch tán để ở góc bàn làm việc cũng đã có thể giúp cho tinh thần thêm thư thái. 

Quà tặng sinh nhật với nước hoa khô dạng sáp - Món quà tặng sinh nhật mới mẻ 

quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa

Bộ sưu tập nước hoa khô dạng sáp với mùi hương đa dạng, nhiều tầng hương là một món quà ngọt ngào dành tặng sinh nhật bạn trai.

Đây sẽ là một món quà sinh nhật vô cùng mới lạ và độc đáo nhưng cũng không kém phần tiện lợi. Đây sẽ là món quà tặng khiến các bạn nam khó quên vì mùi hương đặc biệt của chúng.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dùng có thể mang theo bên mình hằng ngày. Bên cạnh đó, các thành phần trong nước hoa khô đều 100% từ thiên nhiên và an toàn với mọi loại da.

2. Các set quà tặng sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa tại Heny Garden

Set quà tặng sinh nhật cho bạn trai bạn gái Nến Chill (Mã set: C_01)

  • 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 xịt thơm vải 50ml (mùi tự chọn)
  • 1 đế gỗ lót nến vintage

quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa

Ngoài những món quà phổ biến như áo quần hoặc ví thì bạn có thể tặng sinh nhật người yêu mình bằng một set gồm nến thơm và xịt thơm vải. Món quà vừa hữu ích lại thể hiện được sự tinh tế và “gu” mùi hương của người tặng.

Set quà tặng sinh nhật cho bạn trai bạn gái Nến Chill (Mã set: C_04)

  • 1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 Nước hoa khô (mùi tự chọn)
  • 1 Đế gỗ lót nến vintage

quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa

Nước hoa khô sẽ là món quà thanh lịch và độc đáo dành tặng sinh nhật cho bạn trai. Mùi hương bí ẩn và đặc biệt khiến người nhận khó quên. Trong set còn kèm theo một cốc nến thơm với hương thơm dễ chịu giúp bạn thư giãn và ngủ ngon hơn.

Set quà tặng sinh nhật cho bạn trai bạn gái Nến Chill (Mã set: C_19)

  • 1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)
  • 1 Bộ tin dầu khuếch tán cắm que 100ml (mùi tự chọn)
  • 2 Đế lót bằng gỗ

quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa

Một set quà tặng sinh nhật bạn trai sang trọng và hữu ích. Bình cắm que với thiết kế vừa đơn giản nhưng không kém phần hiện đại sẽ là món đồ giúp không gia nhà bạn trở nên thơm tho và trang nhã. Kết hợp cũng cốc nến thơm mùi hương dễ chịu đem lại cảm giác ấm cúng.

Set quà tặng sinh nhật cho bạn trai bạn gái Nến Đất Việt (Mã set: DV_12)

  • 2 nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn) 
  • 1 Bật lửa USB (kèm dây sạc) 
  • 1 Đế lót nến đôi bằng xi-măng

quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa

Một set quà gồm 2 cốc nến nến Đất Việt sẽ giúp người nhận được trải nghiệm nhiều mùi hương đến từ các thành phố khác nhau. Trong set quà tặng sinh nhật bạn trai còn đi kèm 1 chiếc bật lửa cán dài giúp việc đốt nến được an toàn và dễ dàng hơn. 

Set quà tặng sinh nhật cho bạn trai bạn gái Nến Đất Việt (Mã set: DV_18)

  • 1 nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn) 
  • 1 Bình khuếch tán tinh dầu cắm que 50ml (mùi tự chọn) 
  • 2 Đế lót bằng gỗ

quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa

Một set quà tặng đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích và giá trị đảm bảo người nhận sẽ vô cùng hài lòng. Hương thơm nhè nhẹ của bình khuếch tán sẽ làm không gian nhà bạn dễ chịu hơn. Một cốc nến handmade được làm từ 100% sáp đậu nành nguyên chất an toàn cho người sử dụng.

Set quà tặng sinh nhật cho bạn trai bạn gái Nến Funny _ Hạnh phúc (Mã set: F_01)

  • 1 Nến thơm Funny 150gr (mùi Best Seller/Tự chọn) 
  • 1 Xịt thơm phòng 100ml (mùi Best Seller/Tự chọn) 
  • 1 Đế lót nến bằng gỗ vintage

quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa

Nến thơm Funny với đặc trưng 3 tầng hương kết hợp là một dạng Aromatherapy - Liệu pháp mùi hương hiệu quả. Kèm trong set quà còn có 1 chai xịt thơm phòng với 6 mùi hương khác nhau có công nhiều công dụng giúp ngủ ngon và khử mùi.

Quà tặng sinh nhật cho bạn trai bạn gái Nến Funny _ Hạnh phúc (Mã set: F_08)

  • 1 Nến thơm Funny 150gr (mùi Best Seller/Tự chọn)
  • 1 Nước hoa khô dạng sáp (mùi Best Seller/Tự chọn)
  • 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi Best Seller/Tự chọn)
  • 1 Bình gốm treo khuếch tán tinh dầu
  • 1 Đế lót nến bằng gỗ vintage

quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa

Quà tặng mới mẻ và độc đáo cho bạn trai nhân dịp sinh nhật. Bình gốm thích hợp treo vào xe hơi, tủ quần áo; trong khi nến thơm sẽ là món quà giúp không gian nhà bạn trở nên ấm cúng và thơm tho. Đi kèm trong set còn có hũ nước hoa khô dạng sáp tiện lợi có thể mang theo bên mình.

Quà tặng sinh nhật Nến thơm INTO YOU Mã IT_04

Set quà bao gồm: 

  • 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)
  • 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi tự chọn)
  • 1 Hoa cúc hoạ mi khuếch tán
  • 1 Đế gỗ lót nến vintage

set quà tặng sinh nhật bạn trai, bạn gái

 Một bông hoa cúc hoạ mi xinh xắn toả hương tinh dầu thơm ngát thích hợp treo tủ quần áo, xe hơi. Hũ nến thơm Into You với mùi hương được lấy ý tưởng từ những cảm xúc trong tình yêu thích hợp làm quà tặng cho các cặp đôi.

Quà tặng sinh nhật Nến thơm INTO YOU Mã IT_05

Set quà bao gồm: 

  • 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)
  • 1 Xịt thơm quần áo hương nước hoa (mùi tự chọn)
  • 1 Nước hoa khô dạng sáp
  • 1 Đế gỗ lót nến vintage

set quà tặng sinh nhật bạn trai, bạn gái

Hộp quà đầy hương thơm giúp bạn gái tự tin mỗi khi ra ngoài. Hũ nước hoa khô thích hợp cho những bạn yêu thích hương thơm không quá "phô trương", chỉ đủ để nghe thấy ghi tiếp xúc gần.

Quà tặng sinh nhật Nến thơm INTO YOU Mã IT_06

Set quà bao gồm: 

  • 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)
  • 1 Đĩa lót nến kèm charm xoay bằng vàng sang trọng

set quà tặng sinh nhật bạn trai, bạn gái

Combo "Chill tại nhà" đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đặt cốc nến dưới charm và nhìn chúng xoay lấp lánh.

Quà tặng sinh nhật Nến thơm INTO YOU Mã IT_07

Set quà bao gồm: 

  • 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)
  • 1 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)
  • 1 Bật lửa USB (kèm dây sạc)
  • 1 Đế gỗ lót nến vintage

set quà tặng sinh nhật bạn trai, bạn gái

Chiếc bật lửa USB sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho bạn chơi nến thơm. Với phần cán dài giúp thao tác đốt nến được an toàn hơn và có thể cắm sạc để sử dụng nhiều lần.

Quà tặng sinh nhật Nến thơm INTO YOU Mã IT_08

Set quà bao gồm: 

  • 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)
  • 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi tự chọn)
  • 1 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)
  • 1 Hoa sen đá khuếch tán tinh dầu
  • 1 Đế gỗ lót nến vintage

set quà tặng sinh nhật bạn trai, bạn gái

Set quà tặng sinh nhật dành cho đứa bạn mê mùi hương. Nhỏ vài giọt tinh dầu vào bông khoa khuếch tán sẽ giúp không gian thoang thoảng hương thơm.  Hũ nến thơm Day n Night với ưu điểm thiết kế nhỏ xinh đựng trong hộp thiếc thích hợp để mang đi du lịch. 

Quà tặng sinh nhật Nến thơm INTO YOU Mã IT_10

Set quà bao gồm: 

  • 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)
  • 1 Bình khuếch tán tinh dầu 100ml (mùi Best Seller)
  • 2 Đế gỗ lót nến vintage

set quà tặng sinh nhật bạn trai, bạn gái

Bình khuếch tán Heny Garden được điều chế từ những nguyên liệu chất lượng giúp thời gian sử dụng lâu và độ toả mùi tốt hơn. Đây sẽ là món đồ giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng.

Quà tặng sinh nhật bạn nữ Lọ khuếch tán hoa khô vintage Mã VT_03

Set quà tặng bao gồm:

  • 1 Lọ khuếch tán hoa khô vintage
  • 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi Best Seller / Tự chọn)
  • 1 Bình gốm khuếch tán tinh dầu
  • 1 Xịt thơm vải 50ml (mùi Best Seller / Tự chọn)
  • 1 Đế lót trang trí bằng gỗ

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Set quà tặng ngập tràn hương thơm. Lọ khuếch tán giúp tỏa hương khu vực bàn làm việc; bình khuếch tán khử mùi xe hơi, nhà vệ sinh, tủ quần áo; Còn xịt thơm giúp quần áo đượm hương thoang thoảng như nước hoa.

Quà tặng sinh nhật bạn trai Lọ khuếch tán hoa khô vintage Mã VT_04

Set quà tặng bao gồm:

  • 1 Lọ khuếch tán hoa khô vintage
  • 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi Best Seller / Tự chọn)
  • 1 Bình gốm khuếch tán tinh dầu
  • 3 Viên nến thơm mini

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Tận hưởng một buổi tối “chill” nhẹ, ấm áp bên ánh nến lấp lánh của các viên nến thơm tealight và tự tay cắm lọ hoa khô khuếch tán. Mỗi set lọ khuếch tán, Heny đều kèm theo rất nhiều hoa khô các loại để bạn có thể thỏa sức trang trí nhé ạ.

Quà tặng sinh nhật người yêu Lọ khuếch tán hoa khô vintage Mã VT_05

Set quà tặng bao gồm:

  • 1 Lọ khuếch tán hoa khô vintage
  • 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi Best Seller / Tự chọn)
  • 1 Xịt thơm phòng 100ml (mùi Best Seller / Tự chọn)
  • 1 Đế lót trang trí bằng gỗ

set quà tặng bạn gái 20/10 sinh nhật

Xịt thơm phòng với mùi hương thơm mát dễ chịu có tác dụng giúp thư giãn, khử mùi, ngủ ngon,....Đi kèm trong set quà còn có đế lót bằng gỗ, bạn có thể đặt lọ khuếch tán lên trên đế gỗ để trang trí nhé.

4. Mua quà tặng sinh nhật cho bạn trai bạn gái ở đâu

Mua quà tặng sinh nhật cho bạn trai ở đâu là một câu hỏi nhiều bạn quan tâm? Bạn có thể tìm mua các set quà tặng sinh nhật bạn trai gồm: nến thơm, tinh dầu, xịt thơm, đá khuếch tán,... tại cửa hàng của Heny Garden.

Địa chỉ cửa hàng Heny Garden: 370/24 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

Trong trường hợp các bạn ở xa thì có thể đặt hàng online hoặc nhắn tin trực tiếp với Heny Garden qua fanpage để mình xử lý đơn hàng hoả tốc cho các bạn nhé.

Facebook: https://www.facebook.com/henygarden 

Instagram: https://www.instagram.com/henygarden/

 

Viết bình luận của bạn: