Review Nến Thơm Mùi Dừa Bến Tre Thơm Ngọt Và Béo Ngậy Giúp Thư Giãn

Ngày đăng: 14/09/2022

Bạn yêu thích hương vị ngọt ngào và béo ngậy của sữa dừa.  Bạn muốn không gian quanh mình thoang thoảng hương dừa tươi, hãy cùng Heny thử qua cốc nến thơm mùi dừa Bến Tre này nhé!

1. Tác dụng của nến thơm

Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta chắc chắn khó tránh khỏi những lúc tinh thần bị căng thẳng, mệt mỏi. Áp lực có thể đến từ công việc, gia đình, con cái hay những vấn đề khác của cuộc sống hiện đại. 

nến thơm mùi dừa

Có rất nhiều cách để bạn có thể áp dụng giúp làm giảm căng thẳng, trong đó Aromatherapy - Liệu pháp mùi hương đang dần được áp dụng phổ biến vì chúng có thể thực hiện đơn giản tại nhà nhưng lại đem lại hiệu quả vô cùng lớn.

Một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi nói đến Liệu pháp mùi hương đó chính là nến thơm. Bằng việc sử dụng những cốc nến thơm mang mùi hương yêu thích, tinh thần bạn sẽ được thư giãn và tràn đầy năng lượng.

Cùng Heny điểm qua một số tác dụng tích cực của nến thơm đối với sức khoẻ con người nhé:

  • Toả hương thơm cho không gian
  • Giúp thư giãn và giảm căng thẳng
  • Tạo bầu không khí ấm áp, lãng mạn

    nến thơm mùi dừa

     

  • Nến thơm - một món quà ý nghĩa cho người thương
  • Hỗ trợ quá trình thiền định và cầu nguyện
  • Giúp đuổi muỗi và côn trùng

    nến thơm mùi dừa

     

  • Giúp cải thiện giấc ngủ
  • Tăng khả năng tập trung
  • Giảm các tình trạng đau đầu do làm việc nhiều
  • Nến thơm - món nội thất decor vintage
  • Bạn đồng hành trong các chuyến du lịch
  • Thể hiện phong cách cá nhân của chủ nhà

Xem chi tiết: Top 12 Tác Dụng Của Nến Thơm Và Lưu Ý Quan Trọng Khi Bạn Sử Dụng

2. Nến thơm mùi dừa - Nến thơm Đất Việt mùi Bến Tre

Tình cờ mình vô tình lướt thấy Bộ sưu tập (BST) Nến thơm Đất Việt của Heny Garden nên ấn vào xem thử. Có thể nói BST này cho mình ấn tượng khá thú vị vì mỗi cốc nến mang mùi hương đặc trưng của từng thành phố trải dài khắp Việt Nam, từ Hà Nội đến Sài Gòn, Huế đến Hội An hay Đà Lạt đến Nha Trang…. 

Một đứa mê mùi hương như mình và sưu tập đủ loại nến ở nhà, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua BST này. Đặc biệt mình bị “nghiện” mùi dừa nên từ món ăn cho đến các sản phẩm chăm sóc cơ thể như dầu gội, sữa tắm,... mình luôn ưu tiên chọn mùi dừa. 

Trong BST này mình để ý thấy có nến thơm mùi dừa Bến Tre có note hương chính đến từ Sữa Dừa phối với một chút Gỗ Đàn Hương, một sự kết hợp đáng mong chờ đúng không nào.

Không suy nghĩ mình order ngay 1 hũ nến thơm mùi Bến Tre, mình đặt hoả tốc nên nhận hàng ngay trong ngày.

nến thơm mùi dừa

Nến được đặt trong hộp giấy và quấn chống sốc chắc chắn, 10 điểm cho bao bì và đóng gói. Cảm nhận đầu tiên của mình khi khui hộp nến là một mùi hương dừa quen thuộc mà mình yêu thích phảng phất dù mình chưa đốt nến. Cốc nến thuỷ tinh chắc chắn, phần nắp gỗ còn được shop hỗ trợ khắc tên MIỄN PHÍ. Kèm theo cốc nến mình được tặng một chiếc đế lót nến bằng gỗ nữa nè.

Mình háo hức đốt thử và sau khoảng 10-15 phút thì phòng mình ngập tràn hương thơm. Mô tả một chút về mùi hương của hũ nến thơm mùi dừa này: mùi dừa ngọt béo đặc trưng của “xứ dừa” Bến Tre được kết hợp khéo léo với Gỗ Đàn Hương tạo cảm giác ngọt ngào nhưng vẫn sang trọng.

Ngoài ra, hương thơm được đa dạng bởi các note hương bổ trợ như: Gỗ Tuyết Tùng, Đậu Tonka, Hoắc Hương và Xạ Hương tất cả hòa quyện tạo nên một mùi hương tuyệt vời. 

Khi đốt cốc nến mùi dừa Bến Tre cho mình cảm giác như đang được du lịch về vùng đất Bến Tre với những rặng dừa rợp bóng. Cảm giác vừa thân quen lại vừa mới mẻ.

Chốt lại đây là một cốc nến đáng để thử, lần tới mình sẽ trải nghiệm hết các mùi còn lại của BST Đất Việt.

Xem thêm: Bộ sưu tập Nến thơm Đất Việt

Mua nến thơm mùi dừa ở đâu

Nếu bạn muốn mua nến thơm mùi dừa có thể ghé trực tiếp cửa hàng của Heny Garden (khu vực TPHCM). 

Địa chỉ cửa hàng Heny Garden: 370/24 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

Trong trường hợp các bạn ở xa thì có thể đặt hàng online hoặc nhắn tin trực tiếp với Heny Garden qua fanpage để mình xử lý đơn hàng hoả tốc cho các bạn nhé.

Facebook: https://www.facebook.com/henygarden 

Instagram: https://www.instagram.com/henygarden/ 

 

 

Viết bình luận của bạn: