25 Bí Quyết Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Mới Quen Cho Nàng Rung Động

Ngày đăng: 03/02/2023

Người ta thường quan niệm rằng, để bắt đầu một tình yêu thì dễ, nhưng việc duy trì và vun vén cho tình yêu mới là bài toán khó.

Vậy nên trong bài viết này, Heny sẽ gợi ý cho bạn những bí quyết tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen để cô nàng rung động, cũng như muốn góp phần cho ngọn lửa tình yêu của hai bạn luôn luôn nồng nồng cháy nhé. Valentine là một dịp vô cùng ý nghĩa để các bạn nam chứng minh tình yêu của mình đối với phái nữ, đặc biệt với các mối quan hệ mới bắt đầu.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen mang ý nghĩa gì

Là lời tỏ tình chính thức

Có thể hai bạn hiện tại đã coi nhau như người yêu do tình cảm của cả hai phát triển từ một mối quan hệ mập mờ. Tuy nhiên vẫn chưa có lời tỏ tình chính thức nào từ phía nam giới, vì vậy hãy coi Valentine này là một dịp để tỏ tình với cô ấy một cách đường đường chính chính nhé.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Chả có người phụ nữ nào an phận làm mập mờ của một ai đó, thứ họ cần đôi khi chỉ đơn giản là danh phận của mình. Thế nên các bạn nam đừng ngần ngại mà bày tỏ lại lời tỏ tình chính thức của mình nhé.

Là việc thể hiện sự quan tâm

Việc tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen không những thể hiện ở giá trị món quà, mà còn là sự quan quan tâm, chia sẻ của bản thân phái mạnh đối với người bạn gái mới quen.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Mặc dù mối quan hệ đã phát triển hơn một bậc, nhưng nam giới vẫn luôn coi trọng người bạn gái và cưng chiều bạn gái của mình như những ngày đầu. Hãy nhớ rằng sự quan tâm, thể hiện tình cảm của mình mới là một trong những mấu chốt để duy trì mối quan hệ lâu dài nhé.

Ý nghĩa muốn gắn bó lâu dài

Không chỉ dừng lại ở việc thể hiện sự quan tâm, chia sẻ đối với nửa kia, việc tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen còn nói lên mong muốn gắn bó lâu dài.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Việc duy trì và vun đắp cho tình yêu trong một mối quan hệ mới là điều khó. Vì vậy tặng quà cho cô ấy cũng là lời nhắn nhủ rằng mong muốn của bạn trong tương lai là cả hai cùng cố gắng vượt qua những sóng gió, dẫu có như thế nào thì bạn vẫn yêu người bạn gái này như phút đầu.

Là mong muốn cầu hôn

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen cũng có thể là lời cầu hôn hết sức lý tưởng. Tuy chỉ mới quen nhau nhưng tình cảm của bạn và bạn gái phát triển nhanh hơn rất nhiều so với các mối quan hệ bình thường. 

Các bạn sớm tìm ra những điểm tốt, điểm xấu ở nhau và muốn gắn bó với nhau như vợ chồng.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Thế nên, không có gì tuyệt vời hơn khi mối quan hệ của cả hai phát triển và tiến tới hôn nhân, lời cầu hôn cũng như là lời mong muốn của bạn muốn gắn bó với bạn gái đến hết cuộc đời.

Nếu có dự định cầu hôn bạn gái, bạn phải đắn đo kỹ, cân nhắc lựa chọn những món quà thích hợp cụ thể như nhẫn cưới đó nha.

Có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen?

Tất nhiên là câu trả lời là có, bạn nên chuẩn bị những món quà Valentine cho bạn gái để bày tỏ sự quan tâm của bạn. 

Những món quà không nhất thiết phải là những thứ mang giá trị lớn nhưng nó có thể giúp cho tâm trạng của người được nhận vui hơn hẳn so với bình thường, giúp cho mối quan hệ của hai bạn có thể tốt đẹp hơn.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Những lưu ý và cách chọn quà tặng Valentine cho bạn gái mới quen

Tặng quà valentine cho bạn gái mới quen theo tính cách, sở thích

Khi lựa chọn tặng quà cho bạn gái mới quen, bạn cần lưu ý những đặc điểm liên quan tính cách và nhớ tìm hiểu về sở thích của cô ấy nhé.

Nếu cô ấy là người có tính nết nhẹ nhàng, Heny có thể gợi ý cho bạn một vài món quà liên quan tới mùi hương như nến thơm, nước hoa.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Nếu cô ấy người theo xu hướng mạnh mẽ, sôi nổi, bạn có thể tặng cô ấy các đồ dùng công nghệ, giày thể thao sao cho phù hợp với cô ấy nhất.

Tặng quà theo mức độ thân thiết

Tặng quà là một chuyện, bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng có tình trạng mối quan hệ hiện tại của hai bạn là như thế nào. Nếu như hai bạn chỉ mới quen nhau trong thời gian rất ngắn, việc tặng các món quà đắt tiền sẽ khiến đối phương lâm vào tình thế khó xử đấy nha.

Chọn quà valentine cho bạn gái mới quen theo sở thích cá nhân 

Một lưu ý quan trọng nhất, và cần thiết nhất là bạn phải nắm rõ và tìm hiểu về sở thích của bạn gái.

Heny có thể gợi ý cho bạn một số sở thích cá nhân cơ bản của con gái như sau:

- Cô ấy thích mùi hương nào?

- Cô ấy thường làm gì lúc rảnh?

- Cô ấy có hay chăm sóc cơ thể không?

- Cô ấy là một người có xu hướng làm đẹp?

Gợi ý 25+ món đồ độc đáo để tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Nến thơm - Quà valentine cho bạn gái mới quen thư giãn

Nếu ở những năm trước, nến thơm vẫn chưa được nằm trong danh sách chọn quà của bạn trong những dịp đặc biệt thì chắc chắn năm nay bạn nên cân nhắc sản phẩm này nhé. 

Nến thơm với cách sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần thắp nến và để mùi hương từ từ thổi vào căn phòng ngủ của bạn gái bạn.

Một số bộ sưu tập nến thơm tại Heny Garden có thể kể đến như Chill n Relax (thư giãn và dễ ngủ), Đất Việt, Into You…. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Nến thơm Chill n Relax với những tone mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn có thể giúp cho bạn gái cảm thấy thư giãn khi sử dụng 

Ngoài nhiều công dụng nhưng giúp không gian lãng mạn và trang trí phòng ngủ ấm cúng thì phần mùi hương của nến thơm sẽ giúp cho tinh thần của đối phương thư giãn hơn rất nhiều sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Nến thơm Đất Việt với những mùi hương theo các vùng miền như: Đà Lạt, Bến Tre, Hà Nội…. sẽ là một hành trình thú vị để cô bạn gái cảm giác như đi du lịch tại gia.

Tùy vào diện tích phòng và gu sở thích của bạn gái mà bạn có thể chọn size nến và các mùi hương khác nhau. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Tặng bạn gái một cây nến thơm Heny Garden để không gian phòng ngủ thêm thư giãn

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Thiệp xinh xắn được tặng kèm khi mua sắm tại Heny Garden

Những tấm thiệp xinh xắn để bạn nhắn gửi cho bạn gái những dòng yêu thương

Ngoài ra, đi kèm với các bộ sưu tập còn có thêm những set quà để bạn có thể lựa chọn thêm nhiều phụ kiện hơn, bao gồm cả tấm thiệp xinh xắn, còn gì cảm động hơn với cô bạn gái mới quen khi được đọc những lời nhắn nhủ yêu thương được ghi bằng chính dòng chữ do đôi tay của mình viết. 

Nước hoa - Quà valentine cho bạn gái mới quen cá tính

Tượng trưng cho tình yêu và sự quan tâm đối với bạn gái chính là nước hoa chứ không phải bất kỳ món quà nào khác. Nước hoa thể hiện sự tinh tế, sang trọng và mang tính chất sử dụng lâu dài. 

Đa số phụ nữ đều yêu thích hương thơm nên nước hoa sẽ là món quà được chị em cực kỳ yêu thích. Một lọ nước hoa do tự tay bạn trai chọn sẽ được các cô bạn gái mới quen yêu thích và tự tin sử dụng mỗi khi ra ngoài. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Nước hoa vừa là món quà tinh tế, vừa tạo dấu ấn mùi hương riêng biệt

Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nước hoa dùng làm quà Valentine cho vợ tại Heny Garden, bao gồm các nước hoa dạng xịtnước hoa khô với đa dạng các mùi hương phù hợp với cá tính của vợ.

Set quà tặng Valentine 

Tại Heny Garden, bên cạnh các sản phẩm bán lẻ còn có thêm những set quà tặng Valentine để bạn đỡ phải đau đầu khi lựa chọn và còn có thể dễ dàng lựa chọn thêm nhiều phụ kiện đi kèm khác. 

Các bạn tham khảo thêm những set quà tặng sau đây nhé:

Set quà Love_01 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr mùi tự chọn, 1 đế gỗ vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Set Love 01

Set quà Love_02 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 đế lót gỗ Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Set Love 02

Set quà Love_03 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 đế lót gỗ Vintage, 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 nến thơm Day & Night 40gr, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Set Love 03

Set quà Love_04 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn),1 khay charm xoay màu vàng Gold, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Set Love 04

Set quà Love_05 với combo gồm Love 05 gồm 2 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 2 đế lót gỗ nến Vintage, 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu, 1 tinh dầu thơm best seller 10ml, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Set Love 05

Set quà Love_06 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng), 2 đế gỗ lót nến Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Set Love 06

Bên trên là các set quà tặng đã được Heny phân loại và cân nhắc rất kỹ để khách hàng có thể nhiều lựa chọn khi quyết định tin tưởng Heny. Ngoài ra, còn có rất nhiều ưu đãi, cũng như hỗ trợ khách hàng thay đổi các phụ kiện sao cho phù hợp với sở thích, tính cách.

Các bạn có thể xem thêm sản phẩm tại đây.

Máy khuếch tán tinh dầu - đèn xông tinh dầu

Thật là một lựa chọn thông minh nếu chúng ta tặng cho đối phương một chiếc máy khuếch tán tinh dầu nhân ngày 14/2 để căn phòng luôn thơm tho. 

Máy khuếch tán tinh dầu sử dụng cơ chế rung tần số cao để phá vỡ hỗn hợp nước và tinh dầu thành các phân tử sương nano cực nhỏ, từ đó máy  khuếch tán vào  không khí để thanh lọc, tạo hương thơm và làm ẩm không khí. Máy khuếch tán tinh dầu không chỉ phát ra mùi hương mà còn có tác dụng làm ẩm và khử mùi không khí rất tốt. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Ngoài ra, Henny Garden còn có dòng sản phẩm đèn xông tinh dầu bằng gốm sứ sử dụng nến thơm có công dụng tương tự nhưng giá thành dễ chịu hơn, rất thích hợp cho những người vợ muốn tìm hiểu, làm quen với dòng sản phẩm này.

Hoa tươi

Món quà Valentine ý nghĩa và đơn giản nhất dành tặng bạn gái mới quen chắc chắn là một bó hoa tươi. Hoa hồng luôn được coi là biểu tượng của tình yêu nồng cháy, chúng tượng trưng cho những tình cảm mới chớm nở. Để bày tỏ tình cảm chân thành và tình yêu thương, bạn có thể tặng người ấy một bó hoa hồng rực rỡ.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Đồ dùng handmade

Cánh mày râu vốn dĩ luôn bận rộn với muôn ngàn công việc từ học hành, công việc, gia đình. Vì vậy, với các bạn nữ, việc chính tay các bạn dành thời gian, công sức ra để làm ra một món quà handmade tặng cho mình sẽ là một việc hết sức ý nghĩa. 

Một số gợi ý mà Heny có thể đưa ra cho bạn là hãy một chiếc nến thơm bằng chính đôi tay của bạn, mang mùi hương phù hợp với thói quen và sở thích của bạn nữ, thể hiện được tình cảm và sự thấu hiểu của bạn dành cho họ.

Các bạn có thể tham khảo thêm các nguyên liệu làm nến thơm tại đây:

https://henygarden.com/collections/nguyen-lieu-lam-nen-thom 

Thư tay

Nếu bạn nữ là những người thích đọc, thích viết, tặng cho cô ấy một bức thư tay sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa. 

Được đọc những dòng chữ mang theo những lời tâm sự, nhắn nhủ của bạn sẽ luôn là động lực và là món quà tinh thần vô giá với cô ấy trong khoảng thời gian này.

Thế nên, đừng ngần ngại gì mà hãy viết ra những tâm tư, suy nghĩ của mình cũng như những lời có cánh để cô ấy có thêm nhiều tâm trạng phấn khởi nhé.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Gấu bông

Gấu bông cũng là một lựa chọn mà bạn rất nên cân nhắc để tặng quà ngày Valentine cho bạn gái mới quen đó nha.

Một chú gấu bông xinh xắn sẽ là món đồ vật quý giá mà cô ấy luôn ở bên cạnh mỗi khi ngủ. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Tặng bạn gái một con gấu bông cũng nhằm mang mong muốn rằng con gấu này sẽ thay bạn mỗi đêm để bảo vệ cho cô ấy, quá ý nghĩa đúng không.

Áo đôi

Việc tặng áo đôi dường như đã trở thành một trào lưu cho các các cặp đôi trong những năm trở lại đây. Hơn hết, các cửa hàng bán áo đôi gần đây xuất hiện với đa dạng các sản phẩm, mẫu mã rất đẹp.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Các bạn nữ cũng rất thích mặc áo cặp với người mình yêu, khi ra ngoài cũng dễ khiến cho mọi người nhận biết cả hai là một cặp hơn, khiến cô ấy một phần nào an tâm hơn đúng không nào.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là món quà được nhiều người đánh giá cao, đặc biệt là phái đẹp. 

Một bộ mỹ phẩm chăm sóc da đẹp, cao cấp sẽ giúp bạn gái của bạn xinh đẹp và tự tin hơn. 

Gợi ý mỹ phẩm làm quà Valentine cho người ấy bao gồm: một sản phẩm hoặc dụng cụ trang điểm mới, một bộ mỹ phẩm chăm sóc da mới, một bộ sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hoặc đơn giản là một cây son mới có màu sắc mà cô ấy thích.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Tại Heny Garden, bạn có thể tham khảo thêm về dòng sản phẩm tinh dầu massage body thiên nhiên, sở hữu công dụng dưỡng da, dưỡng ẩm tương tự như các mỹ phẩm body khác cho phái đẹp.

Đồng hồ đeo tay

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, bên cạnh các trang sức truyền thống, đồng hồ nữ cũng là thứ hoàn hảo để bạn cân nhắc tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen nhằm bày tỏ tình cảm của bản thân. 

Bằng cách tặng một chiếc đồng hồ cho bạn gái, người con trai muốn thể hiện rằng họ rất coi trọng khoảng thời gian hai người tìm hiểu nhau và mong muốn mối quan hệ của hai người sẽ phát triển và bền vững theo thời gian.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Trang sức - Quà valentine cho bạn gái mới quen nữ tính

Trang sức là món quà truyền thống và luôn được phái đẹp ưa chuộng trong ngày Valentine. Món trang sức đẹp sẽ khiến bạn gái của bạn cảm thấy hạnh phúc và được yêu thương. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Thay vì tặng các món trang sức hơi thiên hướng mang tính sở hữu như nhẫn, hãy tặng cô ấy một chiếc vòng tay, hoa tai hoặc một chiếc dây chuyển thật xinh xắn.

Đồ dùng công nghệ 

Đồ dùng công nghệ hiện đại và tiện lợi được nhiều người lựa chọn mua tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen. Một món đồ công nghệ mới sẽ giúp cô ấy giải trí, làm việc hoặc học tập hiệu quả hơn. 

Một số gợi ý về đồ công nghệ bạn có thể mua để tặng như: chiếc điện thoại thông minh có camera chất lượng, một chiếc tivi màn hình lớn hoặc một chiếc máy chiếu, một chiếc loa bluetooth hoặc một chiếc tai nghe không dây. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Máy chiếu phim tại gia cũng được lựa chọn nhiều để tận hưởng buổi tối lãng mạn với bạn gái. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng bạn gái mình những món đồ công nghệ mang tính biểu tượng, như: Một chiếc đồng hồ thông minh có thể theo dõi sức khỏe của cô ấy. 

Một chiếc vòng đeo tay thông minh có thể giúp cô ấy kiểm soát giấc ngủ và các hoạt động thể chất, một chiếc máy lọc không khí giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Dâu tây

Nếu bạn thắc mắc rằng có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen món quà như dâu tây, thì hãy xem thử giá trị của món quà này nhé.

Bên cạnh các món đồ có giá trị khác, mua dâu tây tặng bạn gái mới quen cũng hết sức ý nghĩa đó. Dâu tây luôn tượng trưng cho những thứ ngọt ngào, dễ chịu rất phù hợp để làm quà cho những tình yêu mới bắt đầu.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Chocolate - biểu tượng của Valentine

Chocolate là sự kết hợp của những cảm xúc thăng hoa và những cảm xúc lãng mạn trong tình yêu. Vì vậy, tặng sôcôla cho crush trong ngày lễ tình nhân thể hiện tình cảm rất lớn của nam giới đối với người được tặng, cũng như thể hiện những mong muốn phát triển trong mối quan hệ của cả hai.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Trang phục - váy

Kể từ lúc cả hai đã thân thuộc và hiểu rõ nhau hơn, cô ấy sẽ cảm thấy an toàn và ít ăn diện hơn hẳn lúc còn tán tỉnh nhau, phần lớn là do tính giản dị và tiết kiệm để có một cuộc tình hạnh phúc, có kế hoạch hóa trong tương lai. 

Tuy nhiên, phụ nữ luôn luôn có những niềm cảm hứng bất tận với thời trang. Thế nên khi thắc mắc có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen không, thì việc mua một bộ váy, một chiếc áo mới sẽ là một hành động vô cùng ý nghĩa, khiến cho bạn gái mình cảm thấy thật xinh đẹp trong một ngày như thế.

Sách

Việc tặng sách cho bạn gái sẽ là một món quà đầy ấn tượng, khiến cô nghĩ rằng trong mắt bạn, cô ấy là một người rất tri thức. 

Điều này sẽ thúc đẩy cô ngày càng cố gắng phấn đấu vì bản thân cô ấy cũng như cả hai.

Buổi/vé xem phim

Vé xem phim là món quà đơn giản nhưng ý nghĩa dành tặng cho bạn gái trong ngày 14/2, món quà này sẽ giúp cô ấy có một buổi tối lãng mạn và ngọt ngào. Tuy nhiên, bạn cần chọn phim phù hợp với hoàn cảnh, đó có thể là một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ khiến cả hai có một buổi tối thật nồng cháy. 

Heny nghĩ đây sẽ là một món quà valentine cho bạn gái mới quen khá là thú vị đó. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Khi kết thúc bộ phim, bạn và người ấy có thể cùng nhau bàn luận về bộ phim ấy để tăng thêm tính thú vị trong cuộc trò chuyện của hai bạn. Nếu hai bạn đều hòa chung một nhịp đập, bạn có thể chủ động gửi cho cô ấy những lời yêu thương từ trái tim bạn trong những khoảnh khắc tuyệt vời này nhé.

Thú cưng

Thú cưng là món quà Valentine cho vợ mà hẳn cô ấy sẽ cảm thấy rất tuyệt vời và đầy bất ngờ trong ngày lễ tình nhân này. 

Một chú cún con, hoặc một bé mèo đáng yêu sẽ là một thành viên mới trong gia đình bạn, là một người bạn đồng hành trung thành và mang lại cho vợ bạn niềm vui và hạnh phúc.

Buổi hẹn hò thân mật kết hợp với hoa  

Một buổi hẹn hò thân mật sẽ là món quà tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn dành cho bạn gái mới quen. 

Đây là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời để cặp đôi hâm nóng tình cảm, khám phá những cảm giác mới, trải nghiệm những điều thú vị, tận hưởng không gian riêng tư, và tạo nên những kỷ niệm đầy bất ngờ trong ngày lễ tình nhân Valentine này. Đừng quên mua kèm cho bạn gái những bó hoa để thêm phần lãng mạn nhé.

Gợi ý những lời chúc “đốn tim” khi tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Lời chúc dành cho tỏ tình

Tùy thuộc vào từng hoàn cảnh, mà bạn có thể gửi lại những nhắn nhủ cho đối phương. Heny gợi ý rằng bạn nên có những lời nói ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng quan trọng phải hết sức tinh tế. 

Nếu cảm thấy đối phương đã bật đèn xanh với mình, bạn hãy chủ động tỏ tình cũng như kèm theo một số món quà nhẹ nhàng và ý nghĩa như hoa, chocolate.. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Một số câu tỏ tình gợi ý như: “Cậu có muốn đồng hành cùng tớ trong đoạn đường sau này không?” Hay đơn giản là “Cậu có muốn làm người yêu tớ không?”, “Tụi mình yêu nhau nhé!”

Câu chúc dành cho dự định tương lai

Nếu mối quan hệ của cả hai đã phát triển và ổn định hơn, bạn có thể dành tặng cho bạn gái mới quen của mình những câu chúc mang ý nghĩa tinh thần khác kèm theo một số món quà nhẹ nhàng, tinh tế.

Heny sẽ gợi ý một vài câu chúc cho bạn như: “Anh mong muốn đoạn đường sau này có những khó khăn, chúng ta sẽ vượt qua cùng nhau nhé” hoặc đơn giản hơn là “Anh mong chúng ta sẽ cố gắng vun đắp tình cảm cùng nhau”.

Câu chúc nhắc lại kỉ niệm

Nếu mối quan hệ của cả hai đã phát triển và ổn định hơn, bạn có thể dành tặng cho bạn gái mới quen của mình những câu chúc mang gợi nhớ lại những kỷ niệm kèm theo một số món quà nhẹ nhàng, tinh tế.

Heny sẽ gợi ý một vài câu chúc cho bạn như: “Anh sẽ không bao giờ quên được ngày mình bắt đầu yêu nhau” hoặc đơn giản hơn là “Anh luôn nhớ về những thứ đẹp đẽ của đôi ta”, “Chúng ta cùng đón thêm nhiều Valentine nữa nhé” cũng là một câu rất ý nghĩa đó nha.

Nên mua đồ ở đâu để tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Mua quà Valentine tặng bạn gái mới quen ở đâu cho uy tín và chất lượng hẳn là câu hỏi khiến khá nhiều người đau đầu. 

Lựa chọn mua gì tặng quà valentine ở các nơi được đánh giá cao sẽ khiến các bạn dễ lựa chọn và phần nào yên tâm hơn.

Heny Garden là địa điểm bán các dòng sản phẩm tinh dầu, nến thơm và đặc biệt là các set quà dành tặng cho các cặp đôi dịp Valentine và 8/3 sắp đến. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc qua bài viết này nhé, mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm ra được thứ bạn cần. Cuối cùng, chúc bạn và nửa kia có một ngày lễ tình nhân Valentine thật ý nghĩa và hạnh phúc nhé.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng nến thơm, tinh dầu thơm và quà tặng Heny Garden

Facebook: https://www.facebook.com/henygarden  

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938102922 - 0338035862

Xem thêm các bài viết dưới đây:

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Gợi Ý TOP 30+ Quà Valentine Cho Người Yêu “Đốn Tim” Bạn Ấy Khi Nhận

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Top 20+ Món Quà Valentine Cho Bạn Trai Chuẩn Gu Tinh Tế

 

 

Viết bình luận của bạn: