Top 5 Mùi Hương Của Nến Thơm Phòng Ngủ Giúp Bạn Ngủ Ngon Tại Heny Garden

Ngày đăng: 13/07/2022

Trong những năm gần đây, nến thơm ngày càng được sử dụng phổ biến và dần trở thành một món đồ không thể thiếu trong nhà. Nhưng nếu bạn thực sự muốn cảm nhận tác động sảng khoái và thư giãn từ mùi hương của nến thơm, Heny khuyên bạn nên có một cốc nến thơm phòng ngủ.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một hương thơm để ôm mình và thư giãn hay một hương thơm sảng khoái để giúp bạn chuẩn bị cho ngày mới, Heny tin chắc rằng việc đặt một ngọn nến thơm cho phòng ngủ này sẽ là lựa chọn không thể hợp lý hơn.

1. Nến thơm hoạt động như thế nào?

Nến thơm là những loại nến có chứa thành phần tinh dầu thơm trong sáp. Khi nến được đốt, phần sáp nóng chảy sẽ làm những phân tử tinh dầu này bay hơi vào không khí và toả mùi thơm. 

Rất nhiều người lầm tưởng rằng nến thơm là do thành phần sáp, nhưng thực tế, sáp nến chỉ đóng vai trò cung cấp nhiên liệu để duy trì sự cháy cho phần bấc nến. 

Nến thơm tỏa mùi tốt trong không gian phòng vừa và nhỏ, đối với những không gian phòng lớn như phòng khách thì cần những loại nến có kích thước lớn hơn hoặc đốt nhiều cây nến một lúc để đạt được độ toả hương mong muốn. 

nến thơm phòng ngủ

Một lưu ý khác khi sử dụng nến thơm để phòng ngủ (hoặc bất kỳ không gian nào khác)  là bạn nên tránh để nến ở nơi có luồng không khí mạnh hay gió lùa, vì có thể làm ngọn lửa không ổn định và hương thơm bị nhạt dần.

Xem thêm: Top 9 Cách Sử Dụng Nến Thơm Đúng Cách Mà Bạn Cần Lưu Ý

2. Top 5 mùi nến thơm phòng ngủ Heny Garden được yêu thích

Nến thơm Heny Garden có thể được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau, tuy nhiên đối với loại nến thơm phòng ngủ cần lựa chọn những loại có kích thước vừa hoặc lớn và có mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng. Cùng Heny điểm qua 5 mùi nến best seller thích hợp để sử dụng trong không gian phòng ngủ nhé.

2.1. Nến thơm Đà Lạt - Bộ sưu tập Đất Việt

Tone mùi nồng ấm từ Gỗ Thông và Rêu sẽ tạo bầu không khí ấm áp và dễ chịu cho phòng ngủ của bạn. 

nến thơm phòng ngủ

Nến thơm Đà Lạt luôn thuộc top những mùi nến thơm để phòng ngủ được khách hàng ưa thích, cũng vì lý do này mà nến thơm Đà Lạt được ưu ái xuất hiện trong cả 2 Bộ sưu tập nến thơm Heny Garden.

Một Đà Lạt thu nhỏ ngay tại phòng ngủ nhà bạn sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp bạn thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

2.2. Nến thơm Sài Gòn - Bộ sưu tập Đất Việt

Sang trọng và nhẹ nhàng như chính tên gọi - Sài Gòn. Mùi hương là sự phối trộn của các loài hoa như Hoa Huệ, Hoa Hồng và Hoa Sứ sẽ biến phòng ngủ bạn ngập mùi hoa lá. 

nến thơm phòng ngủ

Nhưng đặc biệt, mùi hương hoa của nến Sài Gòn rất nhẹ nhàng và pha một chút hương gỗ chứ không bị ngọt gắt. Đây là lựa chọn nến thơm phòng ngủ tuyệt nhất cho những cô nàng dịu dàng và tiểu thư.

2.3. Nến thơm Nha Trang - Bộ sưu tập Đất Việt 

Cảm giác như đang ở một resort sang trọng ven biển chính xác là những gì nến Nha Trang mang lại. Vẫn mang trong mình hương hoa nhẹ nhàng từ Hoa Lan Nam Phi, lại thoáng phảng phất chút vị mằn mặn của biển cả. 

nến thơm phòng ngủ

Những note hương bổ trợ từ Cam Chanh, Xạ Hương và Hổ Phách như một sự kết hợp hoàn hảo cho một cây nến thơm phòng ngủ để đưa bạn vào giấc ngủ.

Xem thêm: Bộ sưu tập Đất Việt

2.4. Nến thơm Fresh Air - Bộ sưu tập Relax & Chill

Nếu như bạn là người đơn giản và không thích những mùi hương ngọt ngào từ hoa thì Fresh Air chính là sự lựa chọn đáng để thử. 

nến thơm phòng ngủ

Một cốc nến đượm mùi Thảo Mộc, Tre và Lá Xanh đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu như đang dạo chơi vào rừng sớm tinh mơ. 

Đây là một cốc nến thơm phòng ngủ thích hợp để giúp bạn có một khởi đầu nhiều năng lượng.

2.5. Nến thơm Beach Wedding - Bộ sưu tập Relax & Chill

Nếu bạn muốn biến phòng ngủ trở nên lãng mạn thì đốt nến thơm trong phòng ngủ là một gợi ý tuyệt vời và mùi Beach Wedding là lựa chọn hàng đầu. 

nến thơm phòng ngủ

 

Sự kết hợp giữa các loại hoa với vị Muối Biển như Hoa Lan, Hoa Hồng, Hoa Ly và Hoa Lài. Mùi hương quyến rũ, dịu dàng thích hợp cho một buổi tối ấm cúng của các cặp đôi.

Bạn nên lựa chọn nến thơm để phòng ngủ theo tone mùi yêu thích và hạn chế dùng những mùi quá đậm, gắt để khứu giác được thư giãn.

Xem thêm các bộ sưu tập nến của Heny Garden

3. Có nên đốt nến thơm trong phòng ngủ

Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc đốt nến thơm phòng ngủ vì lo ngại tính an toàn của chúng. 

Bạn có thể bắt gặp rất nhiều ý kiến cho rằng sử dụng nến thơm để phòng ngủ (đặc biệt là nến làm bằng sáp paraffin) là không an toàn vì chúng có thể giải phóng các hoá chất có hại và gây ung thư vào không khí.

nến thơm phòng ngủ

Các nghiên cứu cho thấy rằng với cách sử dụng thông thường, liều lượng mùi hương bạn nhận được thấp hơn nhiều so với mức được coi là có hại cho sức khỏe của bạn. Và theo các chuyên gia, không có lý do gì để nghĩ rằng việc đốt nến trong phòng ngủ không thường xuyên sẽ gây nguy hiểm.

Ví dụ, trong một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2014 các nhà nghiên cứu đã đốt một ngọn nến thơm trong các phòng có kích thước khác nhau - từ tương đương với một phòng tắm nhỏ có kích thước 6 x 6 x 9 m, đến một phòng khách có kích thước 15 x 15 x 9 m - và được sử dụng các công cụ đặc biệt để đo các chất thải vào không khí và đọng lại ở đó. 

Họ phát hiện ra rằng trong khi một số mùi hương mức cao nhất đo được sau bốn giờ đốt liên tục thấp hơn một nửa so với giới hạn chất lượng không khí trong nhà được khuyến nghị bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). (Điều này đúng ngay cả trong các phòng tắm nhỏ). Mức cao nhất cũng nằm trong phạm vi được coi là nồng độ hóa chất trong không khí trong nhà điển hình. 

Vì vậy, việc sử dụng nến thơm đặt phòng ngủ là an toàn cho sức khỏe con người. Ngoài ra, toàn bộ Nến thơm Heny Garden đều được làm từ sáp đậu nành thiên nhiên đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường

4. Cách sử dụng nến thơm trong phòng ngủ

Việc sử dụng nến thơm phòng ngủ nhìn chung là đơn giản, bạn chỉ cần đảm bảo một số quy tắc an toàn để tránh các tai nạn cháy nổ không mong muốn. 

Một số lưu ý chính mà bạn cần thực hiện trong quá trình sử dụng nến thơm bao gồm: 

  • Không để ngọn nến cháy mà không có giám sát
  • Đặt nến tránh xa những vật liệu dễ bắt cháy
  • Để nến lên bề mặt bằng phẳng, không gồ ghề
  • Không di chuyển nến trong suốt quá trình nến cháy
  • Cắt bấc nến trước mỗi lần đốt
  • Bảo quản nến ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp 

Xem thêm: Top 9 Cách Sử Dụng Nến Thơm Đúng Cách Mà Bạn Cần Lưu Ý

5. Về Heny Garden

Heny Garden là doanh nghiệp chuyên cung cấp tinh dầu thơm, nến thơm và các nguyên liệu làm nến. Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng cao với giá cả hợp lý chính là mục tiêu hoạt động của Heny Garden.

Hoặc bạn có thể click vào hình bên trên để Chat ngay với Heny Garden ngay nhé!

Trong trường hợp cần thêm thông tin sản phẩm hoặc cách làm nến thơm tại nhà , bạn hãy click vào nút chat với shop. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm: 

Facebook: Heny Garden

Hotline: 093.810.2922 - 033.803.5862

Viết bình luận của bạn: