Gợi Ý Quà 8/3 Bắt Trend Dành Tặng Bạn Cùng Lớp, Bạn Bè Tại Heny Garden

Ngày đăng: 20/02/2023

Ở bài viết này có rất nhiều ý tưởng quà 8/3 cho bạn cùng lớp để bạn lựa chọn, bên cạnh đó bạn còn biết được cách tặng quà sao cho tự nhiên và không ngượng nhất. 

Sẽ có một vài bí quyết để chọn quà 8/3 cho bạn bè. Ví dụ như tặng quà 8/3 cho bạn bè cần phải cân nhắc đến tài chính, hoặc dựa trên tính cách của người nhận. 

Quà 8/3 cho bạn bè cùng lớp

Các tiêu chí chọn quà 8/3 cho bạn cùng lớp

Quà 8/3 cho bạn cùng lớp phù hợp ngân sách

Để lựa chọn món quà 8/3 cho bạn cùng lớp thật ý nghĩa và phù hợp, hãy tìm hiểu và lên kế hoạch kỹ lưỡng để không phải “cháy túi” khi mùa cao điểm giá thành các món quà sẽ tăng.

Mua quà cho bạn bè cùng lớp cần cân nhắc số tiền bỏ ra

Bạn cần dự đoán sẽ chi ra bao nhiêu tiền để mua quà cho bạn bè cùng lớp. Việc này còn tùy thuộc vào mối quan hệ của bạn với đối phương, nó sẽ giúp bạn cân nhắc nên chi bao nhiêu thì hợp lý.

Quà 8/3 cho bạn cùng lớp dễ dàng sử dụng cho nhiều tính cách

Mỗi người mỗi tính, chính vì thế việc chọn ra món quà phù hợp với tính cách của các bạn nữ trong lớp cũng là một chuyện khá khó khăn. Nhưng nếu bạn tìm ra được món quà nào phù hợp cho tất cả các bạn nữ ấy, Heny nghĩ rằng họ sẽ cảm thấy bạn thật sự rất tinh tế đây.

Chọn quà 8/3 thiết thực cho nhiều tính cách

Nhìn chung, hãy lựa chọn món quà 8/3 cho bạn cùng lớp mà nó hữu dụng với tất cả mọi người nhé, chẳng hạn như bình giữ nhiệt, tai nghe, balo, dụng cụ học tập,...

Cách chọn quà 8/3 cho bạn bè cùng lớp

Thường đến ngày 8/3 các bạn nam trong lớp sẽ họp lại và góp tiền cùng nhau mua những món quà đơn giản, xinh xắn cho các bạn nữ trong lớp. Nhưng chỉ là học sinh có thể các bạn sẽ rất phân vân không biết tặng gì cho phù hợp ngân sách nhỉ?

Tặng quà giá trị nhỏ nhưng ý nghĩa lớn

Lựa chọn khôn ngoan nhưng cũng rất tinh tế chính là những món mà bạn nữ nào cũng thích chẳng hạn như hoa, thiệp, bữa tiệc ăn uống nhỏ, đồ dùng học tập,... Tuy “của ít nhưng lòng nhiều", món quà này sẽ giúp các thành viên trong tập thể trở nên gắn kết và thân thiết hơn.

Cách chọn quà 8/3 cho bạn thân

Là bạn thân của nhau thì món quà cần chọn cẩn thận một tí để thể hiện sự trân trọng của bạn với người đó. Vì chơi với nhau đã rất thân, chắc chắn phần nhiều bạn cũng hiểu rõ cô bạn ấy thích gì nhỉ, hãy lựa chọn món quà phù hợp với sở thích cô ấy nhé.

Chọn quà cho bạn thân cần phù hợp với sở thích

Bạn cần đảm bảo món quà đó phải sạch sẽ, gọn gàng để thể hiện sự tôn trọng, quý mến của bạn thông qua món quà. Món quà đó có ý nghĩa về mặt cảm xúc càng tốt, nó sẽ để lại ấn tượng sâu sắc về bạn, biết đâu hai bạn sẽ thành một đôi trong tương lai.

Gợi ý những món quà 8/3 cho bạn cùng lớp với giá cả hợp lý tại Heny Garden

Tại thế giới hương thơm Heny Garden, bạn sẽ được tham khảo qua rất nhiều món quà độc đáo, ý nghĩa và lại rất phù hợp cho bất cứ bạn nữ nào đấy nhé!

Quà 8/3 cho bạn bè - Nước hoa dạng xịt

Nước hoa là món đồ khá quan trọng mà các bạn nữ cần vì nó sẽ giúp cô ấy tự tin hơn trước đám đông. Nước hoa còn giúp cô ấy thể hiện cá tính riêng biệt của mình, cơ thể thơm tho cũng là cách tôn trọng người khác.

Nước hoa dạng xịt hương ngọt ngào, quyến rũ

Hương nước hoa ngọt ngọt, quyến rũ và nữ tính sẽ giúp cô bạn của bạn tự tin thể hiện thần thái của bản thân.

Xem thêm: BST 6 mùi hương nước hoa dạng xịt Heny Garden

Quà 8/3 cho bạn thân - Nến thơm Ngày và Đêm kèm hộp

Những hộp nến thơm nhỏ xinh sẽ giúp cô bạn có khoảng thời gian vô cùng thư giãn, cải thiện giấc ngủ sau một ngày học tập căng thẳng. BST có 4 hương khác nhau để thay đổi mùi hương theo tâm trạng cho phù hợp.

Nến thơm ngày và đêm

Hộp nến nhỏ không những giá thành rẻ mà chất lượng lại rất là thơm, chắc chắn sẽ làm siêu lòng các thiếu nữ. Bạn cũng có thể dẫn cô bạn thân đến ngày cửa hàng của Heny để trải nghiệm thử nhé.

Xem thêm: BST các hương nến thơm Day n Night

product_https://henygarden.com/products/nen-thom-ngay-dem

Quà 8/3 cho bạn bè - Nến thơm Chill & Relax (thư giãn và dễ ngủ)

Còn gì tuyệt vời hơn khi được chìm vào giấc ngủ trong không gian tràn ngập hương thơm nhẹ nhàng của nến Chill & Relax.

Nến thơm Chill & Relax

Lọ nến có thiết kế xinh xắn thích hợp để trang trí góc học tập hay phòng đọc sách, hương thơm của nến có thể giúp các bạn nữ cải thiện tâm trạng, giảm mệt mỏi.

Món quà này sẽ cho thấy các bạn nam quan tâm đến sức khỏe tinh thần của các bạn nữ trong lớp đến mức nào.

Xem thêm: BST các mùi hương nến thơm Chill & Relax

Nến thơm luôn là món quà được cho là dễ tặng nhất, bởi vì hương thơm của nó mang lại thực sự thoải mái. Nó là biểu hiện của sự quan tâm và chăm sóc đối với người nhận và vì sự phổ biến được dành tặng trong rất nhiều dịp đặc biệt như sinh nhật, giáng sinh, Valentine,...nên nến thơm cũng rất phù hợp để tặng cho Crush hay bạn có thể xem thêm bài viết những món quà cho Crush độc đáo tại: Gợi Ý Tặng Quà 8/3 Cho Crush - 25+ Món Quà Chinh Phục Trái Tim Nàng

Quà 8/3 cho bạn bè - Nước hoa khô dạng sáp

Khác với nước hoa dạng xịt thường thấy, nước hoa khô được làm từ sáp ong, dầu hạnh nhân, dầu dừa và tinh dầu thiên nhiên vừa giúp tạo cho bản thân cá tính riêng mà còn giúp dưỡng da, làm mềm da hiệu quả. 

Nước hoa khô dạng sáp

Mùi hương nịnh mũi người dùng lướt qua ai đó để lại cảm giác lưu luyến, mang đậm màu sắc của bản thân. Thiết kế lại còn nhỏ gọn, giúp các bạn nữ dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

Xem thêm: Nước hoa khô dạng sáp lưu hương lâu

product_https://henygarden.com/products/nuoc-hoa-kho-dang-sap-heny-garden

Quà 8/3 cho bạn bè - Xịt thơm quần áo

Xịt thơm quần áo là một trong những món quà khá tiện dụng được trưng bày trong bộ sưu tập quà tặng của Heny Garden. Với khả năng khử mùi nhanh chóng và tiện lợi xịt thơm quần áo còn có thể xịt vào tủ quần áo, phòng ngủ, nhà vệ sinh,...

Xịt thơm quần áo Heny Garden

Mang theo em này lúc đi dự tiệc thì khỏi phải bàn cãi, em nó sẽ khử hết tất cả mùi đồ ăn ám lên quần áo của bạn một cách hiệu quả, tiếp tục đem lại cuộc vui trọn vẹn cho các bạn nữ.

Xem thêm: Xịt thơm quần áo Heny Garden

Nến thơm Healing Time

Như một người bạn đồng hành cho bạn nữ khi ở một mình. Hương thơm của Healing Time sẽ kéo bạn ra khỏi sự tiêu cực, giúp bạn lấy lại tinh thần để tận hưởng cuộc sống.

Nến thơm Healing Time

Là một người bạn thân, bạn nên giúp cô ấy có tâm trạng để suy nghĩ. Đây sẽ là nguồn động lực giúp cô tập trung và đưa ra những quyết định sáng tạo cho cuộc sống và học tập của mình.

Xem thêm: BST các mùi hương nến thơm Healing Time

Nến thơm Healing Time mang ý nghĩa là bạn đồng hành cùng với người nhận trong những lúc cần một mình để ra quyết định đúng đắn, nên vì ý nghĩa này nó rất phù hợp để tặng cho người yêu của bạn vào dịp 8/3 này, hãy dành cho người yêu bạn sự thoải mái và sự quan tâm chân thành của bạn ngay cả những lúc bạn không ở bên, bạn có thể xem thêm nhiều gợi ý món quà tặng khác cho người yêu tại đây: Bỏ Túi Ngay 40+ Món Quà Tặng 8/3 Cho Bạn Gái Khiến Nàng Cảm Động

Combo hoa khô khuếch tán và lọ tinh dầu

Hãy biến bàn học tập của bạn trở thành một nơi tràn ngập hương thơm dễ chịu. Chỉ cần vài giọt tinh dầu nhỏ vào ly hoa khô, hương thơm sẽ lan tỏa vào từng ngóc ngách trong tâm trí bạn, giúp tinh thần thoải mái để tập trung học tập.

Combo hoa khô khuếch tán và lọ tinh dầu

Ngoài ra, hương thơm của sản phẩm còn có tác dụng xua đuổi con trùng rất hiệu quả, mang lại cho không gian làm việc thật yên tỉnh và chill.

Xem thêm: Combo hoa khô khuếch tán và lọ tinh dầu

Xem thêm: Danh sách những món quà tinh tế tại Heny Garden

Gợi ý những món quà ý nghĩa khác dành tặng bạn cùng lớp

Sản phẩm làm từ vải len

Những sản phẩm làm từ vải len luôn mang lại cảm giác ấm áp, thoải mái. Ngoài những sản phẩm như áo len, khăn len, gối len,...

Các món đồ làm từ vải len

Bạn có thể tặng những bó hoa len, các đồ trang trí như cây thông, gấu bông, mũ len,... đây là những món quà rất có tính thực tế mà còn thể hiện tính thẩm mỹ cho người sử dụng.

Pha lê trang trí bàn học

Những món quà được làm thủ công thường rất tinh xảo. Chúng mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái, thường dùng để trang trí bàn làm việc, kệ sách,...

Pha lê trang trí bàn làm học

Có rất nhiều đơn vị có thể ghép hình ảnh vào bên trong viên pha lê rất là đẹp. Đây là ý tưởng món quà 8/3 có giá trị lưu niệm cho cô ấy nhớ về tình bạn của bạn.

Gói quà bánh kẹo ngọt 

Con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ dày.Tặng các bạn nữ trong lớp gói quà bánh kẹo ngọt sẽ là ý tưởng mà ai cũng thích. Chi phí bỏ ra để mua món quà 8/3 cho bạn cùng lớp này cũng rất phù hợp với học sinh, sinh viên.

Gói quà bánh kẹo ngọt

Bạn có thể xếp thành hình hoa hoặc trang trí thật độc đáo, sáng tạo, thật đẹp mắt để tạo sự ngạc nhiên cho các bạn ấy. 

Quà 8/3 cho bạn cùng lớp - Chậu cây mini

Chậu trồng cây mini là một ý tưởng tuyệt vời để mang thiên nhiên vào cạnh các bạn nữ và làm cho không gian sống của cô ấy trở nên tươi mới và dễ gần.

Chậu cây cảnh mini

Đây là món quà ngày 8/3 cho bạn thân vừa thích hợp để trang trí góc học tập, kệ sách, tủ quần áo vừa giúp thư giãn, giảm căng thẳng, vừa tạo thói quen tỉ mỉ khi chăm sóc cho cây hằng ngày.

Bức tranh slogan truyền động lực

Bức tranh truyền động lực là những câu danh ngôn của những người nổi tiếng hay những câu slogan hay. Những câu từ trong tranh này thường tích cực, mạnh mẽ, tạo cảm hứng khích lệ cho người đọc.

Bức tranh slogan truyền động lực

Những câu nói được thiết kế lại với bố cúc đẹp mắt làm cho câu từ thu hút hơn. Có một câu rất hay thích hợp cho các bạn trẻ "Thất bại là bước đệm của thành công"

Ốp lưng điện thoại

Ốp lưng điện thoại là một món phụ kiện giúp giảm thiểu tình trạng điện thoại bị vỡ khi rơi. Bạn có thể tặng cho cô bạn thân những chiếc ốp lưng có thiết kế độc đáo, có thêm các ngăn khác nhau như khe đựng thẻ, chân đứng hay sạc không dây.

Ốp lưng điện thoại

Ngoài ra, bạn có thể tặng cho cô bạn thân của bạn chiếc ốp lưng có màu sắc mà cô ấy thích, điều này góp phần thể hiện phong cách cá nhân của cô ấy.

Quà 8/3 cho bạn cùng lớp - Móc khoá 

Một chiếc móc khóa nhỏ nhắn dùng để trang trí, món quà này có ý nghĩa như một món đồ kỷ niệm đặc biệt trong khoảng thời gian còn là học sinh. 

Móc khoá

Món quà có thể được xem như là một món đồ phụ kiện thời trang, dùng để gắn lên túi xách, điện thoại, quấn áo rất dễ thương, tạo điểm nhấn thu hút cho bộ thời trang.

Bức tranh tự vẽ

Tặng cho bạn thân một bức tranh tự vẽ thật độc đáo, cho thấy sự sáng tạo của bạn. Bằng cả tấm lòng, công sức mình đã bỏ ra để vẽ nên bức tranh các bạn nữ sẽ cảm nhận được sự quan tâm và quý mến của bạn dành cho họ.

Bức tranh tự vẽ

Thông qua bức tranh, bạn có thể thể hiện tính cách của mình qua từng nét vẽ, và cũng cho thấy sự tâm huyết của bạn dành ra khi làm quà 8/3 cho bạn cùng lớp.

Quà 8/3 cho bạn cùng lớp - Sổ tay mini

Món quà này rất phù hợp để ghi chú, ghi lại công việc hàng ngày và ghi lại các sự kiện quan trọng, đồng thời nó nhỏ gọn và dễ mang theo.

Sổ tay mini

Sự tiện lợi của món quà này là không cần phải bàn cãi, và cuốn sổ là một công cụ ghi chú vô cùng linh hoạt đối với các nàng, có thể dễ dàng sử dụng bất cứ lúc nào để ghi lại những ý tưởng một cách nhanh chóng.

Quà tặng bạn thân 8/3 - Vé xem phim 

Tặng cho cô bạn thân của bạn một cặp vé xem phim vừa để giải trí thư giãn, vừa là cơ hội để tình bạn của cả hai thêm vững chắc hơn.

Vé xem phim

Bạn có thể chọn thể loại phim mà cô ấy yêu thích như phim tình cảm, hài hước, kinh dị,...món quà này cũng thể hiện sự quan tâm của bạn và mong muốn chia sẻ niềm vui với cô ấy.

Còn gì tuyệt vời hơn khi dành khoảng thời gian chất lượng cho người phụ nữ của bạn bằng một buổi xem phim. Vừa để hâm nóng tình cảm vừa để hai người có trải nghiệm vui vẻ khi xem phim cùng nhau, bạn có thể xem thêm nhiều món quà phù hợp khác dành cho người phụ nữ mà mình yêu thường tại đây: Mua Quà 8/3 - Gợi Ý Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Tặng đồ dùng học tập 

Tặng cho các bạn nữ đồ dùng học tập là món quà vô cùng thiết thực ở thời học sinh. Như một lời nhắn gửi, cổ vũ các bạn nữ chăm chỉ học tập để sau này có thể đạt được nhiều thành tích và thành công.

Đồ dùng học tập

Bạn có thể chuẩn bị những món đồ dùng học tập như là bút có khắc câu danh ngôn nổi tiếng, sách chuyên sâu hay sổ tay ghi chú, hộp bút,...

Tặng quà 8/3 cho bạn cùng lớp - khóa học online

Để tặng quà 8/3 cho các bạn cùng lớp có thể lựa chọn một khóa học Tiếng Anh Toeic cơ bản để hỗ trợ cải thiện việc học và sự nghiệp sau này cho các cô ấy.

Khoá học online

Khóa học online vừa thuận tiện, vừa linh hoạt, có thể lưu lại tiết học nếu không có thời gian. 

Bạn cũng có thể tìm thêm nhiều ý tưởng tặng quà phù hợp cho học sinh tại bài biết này để vừa thể hiện được sư quan tâm, vừa để chúc mừng ngày Phu Nữ và cũng vừa phù hợp với tài chính của mình: Quà Tặng 8/3 Cho Học Sinh Nữ - Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Và Đáng Yêu

Tặng cuốn sách yêu thích

Nếu cô bạn thân của bạn là một cô nàng mọt sách, hãy tặng cô ấy một cuốn sách mà gần đây cô ấy hay nhắc đến, hoặc tác giả cô ấy yêu thích.

Tặng cuốn sách yêu thích

Món quà này có thể là nguồn cảm hứng thay đổi nhận thức về cuộc sống, nâng cao tầm nhìn và tiếp cận được nhiều hơn những câu chuyện trong cuốn sách. Ngoài ra, còn cho cô ấy thấy được sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy.

Tặng quà 8/3 cho các bạn cùng lớp là một bài hát

Bạn có thể kêu gọi giọng hát của các bạn nam trong lớp cùng có ý định làm cho các bạn nữ trong lớp bất ngờ, cùng nhau hát một bản nhạc dành tặng cho các bạn nữ để chúc mừng ngày 8/3.

Hát tặng cả lớp một bài hát

Món quà này vừa không mất chi phí, vừa rất ý nghĩa sẽ góp phần tạo nên sự đoàn kết trong lớp và tri ân các bạn nữ. Đừng quên quay lại khoảnh khắc này để sau này xem lại nhé.

Tặng quà cho bạn bè cùng lớp nhưng cũng đừng quên mẹ là người đã chăm sóc, nuôi nấng bạn nên người. Hãy dành tặng cho mẹ của mình một món quà thật ý nghĩa và ngày 8/3 để thể hiện tình cảm và sự biết ơn dành cho người mẹ của mình, bạn có thể tham khảo thêm những món quà dành cho người mẹ thương yêu của mình: Gợi Ý 30+ Quà 8/3 Cho Mẹ, Mẹ Chồng, Mẹ Vợ Thiết Thực, Ý Nghĩa Nhất | Giao Hàng Hỏa Tốc

Những lời chúc ngọt ngào ngày 8/3 khiến bạn thân vui

Để những món quà bạn tặng trở nên trọn vẹn hơn, bạn cần có thêm những câu chúc ngọt ngào dành tặng cho người ấy. 

Một vài mẫu câu chúc mừng ngày 8/3 dành cho các bạn nữ trong lớp mà Heny sưu tầm được:

Lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

“Chúc cô bạn của tôi có một ngày 8/3 thật vui vẻ, tràn ngập hạnh phúc. Chúc bạn luôn xinh đẹp, tài giỏi và thành công trong cuộc sống. Và nhớ là hãy luôn xem mình là bạn thân nhé!”

“Chúc cô gái xinh đẹp nhất của tôi có một ngày 8/3 thật ý nghĩa. Chúc bạn luôn nở nụ cười tươi rạng rỡ và luôn là người phụ nữ hạnh phúc nhất.”

“Chúc cô gái đáng yêu của có một ngày 8/3 thật tuyệt vời. Chúc bạn luôn vui vẻ, trẻ trung và luôn tràn đầy năng lượng.”

Cách tặng quà 8/3 cho bạn cùng lớp, bạn thân dễ thương, đáng yêu

Heny có biết vài cách tặng quà trong ngày 8/3 dễ thương rất ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo nè:

Việc đầu tiên không thể thiếu là tìm hiểu xem cô bạn thân của mình thích gì sau đó mới chọn được món quà phù hợp nhất.

Chọn quà phù hợp với sở thích của bạn cùng lớp

Hãy đóng gói món quà cần thận và sáng tạo, điều này sẽ là điểm cộng cho món quà của bạn. Đính kèm với gói quà hãy để một bức thư tay gửi gắm tâm tình của bạn đến cô ấy nhé.

Quà được đóng gói chỉnh chu, đẹp mắt

Sau khi tặng món quà, đừng quên nói một lời chúc cho món quà thêm phần trọn quen, sau đó kêu cô ấy mở quà để xem phản ứng. 

Giây phút mở quà tuy ngắn nhưng đó là lúc mà tâm lý cô bạn thân của bạn từ tò mò chuyển sang bất ngờ, từ bất ngờ chuyển sang vui và tự hào về bạn.

Các dịch vụ khi mua quà 8/3 cho bạn cùng lớp tại Heny Garden

Khắc thông điệp trên các sản phẩm nến thơm

Khi mua quà tặng nến thơm tại Heny, bạn sẽ được khắc tên hoặc thông điệp lên nắp gỗ miễn phí. Bạn có thể khắc câu chúc, tên bạn thân hay câu nói hay nào đó theo mong muốn của bạn.

Khắc thông điệp miễn phí khi mua nến thơm tại Heny Garden

Gói quà xinh xắn 

Heny có đội ngũ các bạn nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, làm việc tận tâm, cẩn thận nên vì vậy những món quà của bạn sẽ được đóng gói cẩn thận và đẹp mắt. 

Những hộp quà được Heny Garden đóng gói cẩn thận và trang trí đẹp mắt

Từ khâu đóng gói đến những lúc ghi thiệp giúp đều được làm cẩn thận, đảm bảo món quà được đẹp mắt và hoàn thiện khi đến tay bạn. Nếu ở xa và cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay cho Heny Garden để được tư vấn gói quà và viết thiệp tặng kèm cho món quà nhé.

Giao hàng hỏa tốc

Nếu như bạn ở trung tâm nội thành và cần giao hàng hỏa tốc trong ngày, Heny Garden sẽ có thể xử lý đơn hàng cho bạn trong 1-4 giờ nhé.

Heny Garden xử lý đơn hàng nhanh chóng và giao hoả tốc

Ngoài ra, Heny còn nhận giao hàng hỏa tốc theo ngày giờ bạn yêu cầu nên những vấn đề này bạn sẽ an tâm tin tưởng Heny.

Mua quà tặng 8/3 cho bạn cùng lớp ở đâu giá rẻ nhưng chất lượng?

Một câu hỏi nhức nhối mà mùa 8/3 nào Heny cũng được nghe. Để tìm được món quà 8/3 cho bạn cùng lớp phù hợp mà giá lại rẻ, bạn hãy ghé ngay cửa hàng Heny Garden để được tư vấn nhé!

Heny Garden là cửa hàng bán quà trang trí bắt mắt và uy tín

Heny luôn đặt chất lượng của món quà lên hàng đầu, đến Heny bạn còn được tặng thêm túi đựng thanh lịch để bạn nữ khi nhận được quà sẽ dễ dàng mang về nữa đấy nhé.

Thông tin liên hệ: 

- Địa chỉ: 370/24 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0338 035 862

- Thời gian mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật (9:30 - 21:00)

- Website: henygarden.com

- Email: henygarden@gmail.com

Viết bình luận của bạn: