Top 28+ Món Quà Tặng 8/3 Cho Nhân Viên Nữ Thể Hiện Văn Hoá Công Ty

Ngày đăng: 20/02/2023

Thời điểm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) đang đến rất gần rồi. Chắc hẳn, công ty của bạn đang suy nghĩ quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ trong năm này là gì phải không?

Bản thân là người tìm kiếm quà cho cho doanh nghiệp thì cần suy nghĩ nên chọn món quà như thế nào để không chỉ phù hợp với văn hoá công ty, mà còn phù hợp với số tiền cấp trên giao và còn không làm các nhân viên nữ của mình phật ý. 

Quà 8/3 cho nhân viên nữ

Trong bài viết này, để Heny gợi ý đến bạn 28+ ý tưởng món quà 8/3 cho nhân viên nữ ý nghĩa và phù hợp tài chính.

Có nên tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ?

Nếu có ai hỏi rằng quà 8/3 cho nhân viên nữ có nhất thiết phải tặng không? Thì câu trả lời là tuỳ thuộc vào văn hoá của từng công ty. 

Còn với Heny, câu trả lời là có và rất nên tặng cho các nhân viên nữ. Hãy cùng điểm qua những nguyên nhân dưới bài viết này nhé.

Có nên tặng quà 8/3 cho nhân viên?

Hiển nhiên, mọi người làm việc với nhau dựa trên lợi ích chung, doanh nghiệp là nơi để nhân viên chứng minh năng lực của mình và cùng nhau đạt được những mục tiêu đã đề ra. Vì thế, khi tặng quà cho nhân viên, công ty cũng sẽ nhận lại được nhiều hơn. 

Món quà thúc đẩy sự hài lòng của nhân viên

Heny sẽ không thể điểm ra cụ thể là bao nhiêu lợi ích nhưng chắc chắn rằng, nhân viên của công ty khi nhận được sự đối đãi tốt sẽ làm việc năng suất hơn rất nhiều so với của công ty đối thủ.

Một món quà thiết thực và ý nghĩa vào ngày lễ đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ (8/3) sẽ góp phần thúc đẩy sự hài lòng của nhân viên với văn hoá tổ chức, từ đó nâng cao sự trung thành, giảm tỷ lệ nghỉ việc. 

Ngoài ra, món quà đó sẽ góp phần tăng sự chăm chỉ của nhân viên và đưa ra nhiều ý kiến sáng tạo đóng góp cho sự thành công của công ty. 

Món quà thúc đẩy nhân viên đưa ra nhiều đóng góp tích cực

Còn nữa, món quà sẽ là thứ khích lệ tinh thần tích cực của họ, đây sẽ là chìa khóa thúc đẩy tinh thần sáng tạo. Đặc biệt là các món quà thiết thực và ý nghĩa được tặng vào các ngày lễ, nhân viên sẽ cảm nhận được sự trân trọng và công nhận của công ty. 

Kết quả là tạo ra một môi trường làm việc tích cực, nhân viên sáng tạo và luôn hoàn thành xuất sắc công việc của mình.

Sếp tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ có ý nghĩa gì? 

Như Heny có đề cập ở phần trên, doanh nghiệp và nhân viên đến với nhau vì lợi ích chung và cùng nhau đạt được mục tiêu đề ra. Nhân viên nhận được giá trị từ món quà, bản thân công ty cũng nhận được sự cống hiến tích cực của nhân viên. 

Sếp tặng quà 8/3 cho nhân viên có ý nghĩa gì?

Có rất nhiều sếp cho rằng giữa doanh nghiệp, khách hàng và nhân viên thì nhân viên là quan trọng nhất. Vậy thì quan tâm đến nhân viên sẽ giúp ích gì cho sự thành công của doanh nghiệp?

Một món quà thiết thực vào ngày lễ đặc biệt, công ty sẽ nhận được sự cống hiến nhiệt tình hơn từ nhân viên. Việc tặng quà có thể tạo ra một văn hoá làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, tích cực từ đó những mục tiêu đề ra sẽ được hoàn thành nhanh chóng mang lại sự thành công lớn cho công ty.

Văn hoá tặng quà tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp

Hình thức và giá trị của món quà còn thể hiện được sự hào phóng, “chịu chi” của sếp và còn cho thấy công ty là một tổ chức chuyên nghiệp và rất quan tâm đến nhân viên của mình.

Ông cha ta đã có câu “Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn.”, thế nên việc tặng quà cho nhân viên vào các dịp lễ như ngày 8/3 có ý nghĩa quan trọng trong sự thành công của công ty.

Tham khảo 28+ món quà 8/3 cho nhân viên nữ tại công ty thể hiện văn hoá công ty và sự quan tâm của sếp 

Để tiết kiệm thời gian của bạn, dưới đây là 28+ ý tưởng quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ giá tốt, thiết thực và còn gia tăng sự phóng khoáng của bạn nữa đó.

Một sự chọn lựa quà khôn ngoan sẽ không chỉ mang lại niềm vui cho nhân viên mà con tạo ra không khí tích cực trong môi trường làm việc.

1/ Nến thơm - quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ 

Nến thơm được làm từ sáp đậu nành nên vì vậy sẽ an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Hương thơm dịu nhẹ giúp các chị em thư giãn, sự thư giãn này là chìa khóa cho sự sáng tạo. Một tinh thần tích cực tạo sẽ ra năng suất và sự thành công cho nhân viên.

Nến thơm Healing time

Bộ sưu tập nến thơm Healing Time

BST sẽ đưa bạn đi đến những không gian mà bạn có thể rũ bỏ hết tất bật cuộc sống, cho phép bản thân được thư giãn và nạp năng lượng, sẵn sàng cho những chặng đường mới.

Xem thêm: BST nến thơm Healing Time

Nến thơm Chill & Relax

Bộ sưu tập nến thơm Chill & Relax

Hương thơm của BST sẽ là nguồn năng lượng giúp bạn giảm bớt căng thẳng, áp lực trong quá trình làm việc, từ đó não bộ sẽ hoạt động hết năng suất vốn có giúp bạn có được những ý tưởng sáng tạo mới mẻ.

Xem thêm: BST nến thơm Chill & Relax

2/ Xịt thơm quần áo - quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ

Xịt thơm quần áo có chất khử mùi hiệu quả, bạn có thể dùng nó sau các bữa tiệc để bộ trang phục luôn thơm tho. Hương thơm cơ thể sẽ thu hút được nhiều mối quan hệ mới cho bạn. 

Xịt thơm quần áo

Không chỉ khử mùi quần áo mà món quà này còn giúp khử mùi hôi căn phòng hiệu quả nhanh chóng.

Xem thêm: Xịt thơm quần áo tại Heny Garden

3/ Sét quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ nến thơm Day & Night

Nến Day & Night có hương thơm nhẹ nhàng thư giãn và giúp ta dễ ngủ hơn. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bỏ vào túi xách khi đi du lịch và rất tiện lợi để trên bàn làm việc.

Set quà 8/3 mã DN_01

- Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)

- 1 Xịt thơm vải 50ml (mùi tự chọn)

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DN_01

Nến thơm Day n Night 40gr và xịt thơm vải 50ml là sự kết hợp hoàn hảo để mang đến một trải nghiệm thư giãn và tinh thần tuyệt vời. Với mùi hương tự chọn của bạn, bạn có thể tạo ra không gian độc đáo và mang hương thơm yêu thích của mình đi khắp mọi nơi.

Set quà 8/3 mã DN_02

- 2 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)

- 1 Nước hoa khô (mùi tự chọn)

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DN_02

Set quà với 2 nến thơm Day n Night 40gr cho bạn thay đổi tùy hứng. Bạn có thể tự do chọn mùi tại Heny để có được hương thơm tinh tế, dễ chịu và tạo ra một không gian ấm áp và thư thái cho bạn. Bên cạnh đó, kết hợp với nước hoa khô, bạn có thể mang hương thơm yêu thích của mình bất cứ nơi đâu.

Set quà 8/3 mã DN_03

- 2 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)

- 1 Nước hoa khô (mùi tự chọn)

- 1 Xịt thơm vải 50ml (mùi tự chọn)

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DN_03

Tạo ra một không gian thơm ngát và độc đáo với nến thơm Day n Night 40gr, nước hoa khô và xịt thơm vải. Nến thơm sẽ tạo ra ánh sáng dịu nhẹ và hương thơm quyến rũ, nước hoa khô mang đến một hương thơm tinh tế và xịt thơm vải sẽ làm cho không gian của bạn luôn thơm mát và sảng khoái.

Set quà 8/3 mã DN_05

- 4 Nến thơm Day n Night 40gr: Rạng Sáng, Giấc Trưa, Bóng Chiều và Thâu Đêm.

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DN_05

Tận hưởng không gian thơm ngát và lãng mạn với bộ sưu tập 4 nến thơm Day n Night 40gr. Rạng Sáng mang hương thơm tươi mát và sảng khoái. Giấc Trưa mang hương thơm trung tính và dịu nhẹ. Bóng Chiều có hương thơm ấm áp và gợi những kỉ niệm đáng nhớ. Thâu Đêm mang đến hương thơm trầm mặc và thư thái.

Set quà 8/3 mã DN_06

- 2 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)

- 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi tự chọn)

- 1 Đế gỗ lót nến thơm

- 1 Hoa Cúc Hoạ Mi khuếch tán tinh dầu

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DN_06

Tận hưởng không gian thư giãn và tươi mới với set quà độc đáo. 2 nến thơm Day n Night 40gr có thể tạo ra không gian độc đáo và ấm áp. Tinh dầu mang đến một hương thơm tự nhiên và tinh tế. Đế gỗ lót nến thơm sẽ bổ sung thêm tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho không gian. Hoa Cúc Hoạ Mi khuếch tán tinh dầu sẽ làm cho không gian thêm phần tươi mới và thư thái.

4/ Hộp đựng bút cao cấp

Một hộp đựng bút cao cấp cho thấy sự phóng khoáng trong việc tặng quà của bạn. Có một hộp bút sẽ giúp cho những cây viết được gọn gàng, ngăn nắp. 

Hộp đựng bút cao cấp

Sự gọn gàng sẽ tăng cường tập trung cho não bộ. Đồng thời, sự gọn gàng cũng tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả.

5/ Bức tranh động lực tạo điểm nhấn cho bàn làm việc

Tranh động lực là những câu danh ngôn hay còn là slogan nổi tiếng được thiết kế theo bố cục sáng tạo để cho ra một bức tranh thúc đẩy tinh thần của người xem. 

Tranh động lực

“Nỗ lực hơn hôm qua 1%”, “Học, học nữa, học mãi”,... những câu như thế này sẽ là động lực cho nhân viên vượt thử thách, là năng lượng cho các chị em.

6/ Set quà nến thơm Đất Việt

Nói đến sự tò mò về mùi hương đặc trưng của từng tỉnh thành, Heny nghĩ rằng bộ sưu tập Nến thơm Đất Việt này sẽ thỏa mãn được tính hiếu kỳ của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi thỏa mãn được sự hiếu kỳ của mình phải không nào. Nếu Bến Tre nổi tiếng với đặc sản cơm dừa, dừa tươi, kẹo dừa thì một cốc nến thơm Bến Tre tại Heny sẽ thể hiện được sự đặc trưng đó, cốc nến thơm mang hương thơm thuần Việt. 

Set quà 8/3 mã DV_01

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)

- 1 Đế gỗ lót nến phong cách vintage

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DV_01

Mỗi ly nến thơm Đất Việt 120 gr mang đến không gian thơm ngát và đặc trưng của từng vùng miền ở Việt Nam. Bạn có thể chọn mùi hương cho phù hợp với sở thích và không gian của mình. Bên cạnh đó nước hoa khô sẽ mang đến một hương thơm tinh tế ngọt ngào. Đế gỗ lót nến thơm giúp tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần mới lạ.

Set quà 8/3 mã DV_02

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Xịt thơm quần áo 50ml mùi nước hoa (mùi tự chọn)

- 1 Đế gỗ lót nến vintage

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DV_02

Nến thơm Đất Việt 120gr sẽ mang đến không gian ấm áp và đặc trưng của Việt Nam với mùi hương bạn tự chọn. Bạn có thể xịt trực tiếp sản phẩm lên quần áo hoặc trong tủ quần áo để mang lại một hương thơm dịu nhẹ và lưu lại trong thời gian dài. Hãy tạo ra một không gian đặc biệt của riêng bạn.

Set quà 8/3 mã DV_03

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Nến thơm Ngày và Đêm 40Gr (mùi tự chọn)

- 1 Đế gỗ lót nến phong cách vintage

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DV_03

Một cốc nến thơm Đất Việt mang lại cảm giác dễ chịu và giúp bạn gợi nhớ những kỷ niệm đẹp. Bên cạnh đó, set quà còn có nến thơm Day n Night để bạn tạo ra không gian thích hợp cho từng thời điểm ngày sảng khoái và đêm ấm áp.

Set quà 8/3 mã DV_04

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Đế gỗ lót nến thơm phong cách vintage

- 1 Nước hoa Best seller 10ml (mùi tự chọn)

- 1 Bó hoa khô mix nhiều loại

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DV_04

Ngọn lửa ấm áp từ cốc nến thơm Đất Việt sẽ tạo ra một không gian vô cùng độc đáo và lãng mạn. Bên cạnh đế gỗ vintage thì bó hoa khô mix nhiều loại cũng rất độc đáo giúp làm cho không gian trở nên tươi mới và đẹp mắt hơn.

Set quà 8/3 mã DV_05

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Bộ charm xoay nến màu vàng gold

- 1 Bó hoa mix nhiều loại

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DV_05

Set quà sẽ giúp bạn tận hưởng không gian thơm dịu và đẹp mắt với bộ sản phẩm gồm nến thơm Đất Việt, bộ charm xoay giúp tạo hiệu ứng lung linh hấp dẫn bên cạnh cốc nến thơm và bó hoa mix nhiều loại góp phần tạo không gian trở nên tươi mới, rực rỡ.

Set quà 8/3 mã DV_06

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Bật lửa thắp nến thơm sạc USB

- 1 Nến thơm Ngày và Đêm 40Gr (mùi tự chọn)

- 1 Nước hoa Best seller 10ml (mùi tự chọn)

- 1 Bó hoa khô mix nhiều loại

- 1 Đế gỗ lót nến vintage

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DV_06

Set và trên là một bộ sản phẩm đa dạng có nến thơm Đất Việt, nến thơm Ngày và Đêm, nước hoa, đế gỗ lót nến  Vintage, bó hoa khô mix nhiều loại và đặc biệt còn có thêm bật lửa thắp nến sạc USB. Với chiếc bật lửa này, bạn không cần lo lắng về việc hết ga, thắp đến dễ dàng tiện lợi và bền bỉ.

Xem thêm: BST nến thơm Đất Việt

Bạn cũng có thể dành tặng cho đồng nghiệp nữ ngang cấp một món quà nhỏ để sau này giúp đỡ nhau trong công việc cùng tiến hay nếu muốn thú vị hơn bạn nên tham khảo bài viết này: Các Món Quà 8/3 Cho Đồng Nghiệp Nữ - Xem Ngay 25+ Bí Quyết Sau Đây

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-nen-thom-dat-viet

7/ Hoa khô khuếch tán và tinh dầu

Hoa khô khuếch tán và tinh dầu, đây là món quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ rất phù hợp vì một vài lý do sau: Diện tích toả hương trong phạm vi bàn làm việc, mùi hương dễ chịu sẽ khiến các chị em thư giãn cuốn vào công việc một cách hăng say.

Hoa khô khuếch tán và lọ tinh dầu

Hay bạn có thể mua tinh dầu riêng rồi kết hợp với đèn xông tinh dầu, bộ đôi là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, thể hiện sự tinh tế của cấp trên.

Xem thêm: set quà hoa khô và tinh dầu

8/ Đèn LED có thể điều chỉnh độ sáng

Một chiếc đèn LED sẽ tăng thêm ánh sáng trên bàn làm việc cho các chị em, món quà này sẽ giúp mắt đỡ mỏi hơn khi làm việc với máy tính trong thời gian dài.

Đèn Led có thể điều chỉnh độ sáng

Có thể chỉnh được độ sáng nữa thì quá tuyệt vời, chức năng này sẽ thay đổi linh hoạt cho phù hợp với không gian làm việc.

9/ Kệ đựng tài liệu và vật dụng văn phòng tiện ích

Kệ đựng tài liệu sẽ giúp bàn làm việc luôn gọn gàng, sạch sẽ. Một bàn làm việc gọn gàng là không gian làm việc lý tưởng để tâm trí tập trung.

Kệ đựng tài liệu văn phòng phẩm

Ngoài kệ đựng tài liệu, bạn có thể tặng các vật dụng văn phòng phẩm như đế lót chuột có các phím tắt bàn phím chẳng hạn,...

10/ Bình nước thông minh

Uống nước nhiều trong lúc làm việc sẽ giúp não được cung cấp đủ oxi. Tặng một bình nước thông minh có chức năng nhắc nhở cho các chị em uống nước thật là tâm lý phải không. 

Bình nước thông minh

Món quà này thể hiện sự quan tâm của cấp trên đến sức khoẻ của cấp dưới, có thể in thêm logo để quảng bá thương hiệu.

11/ Máy khuếch tán tinh dầu

Máy khuếch tán tinh dầu giúp hương thơm lan tỏa đến các ngóc ngách của căn phòng. Đây là sản phẩm dùng làm quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ khá phù hợp bởi khả năng lan toả mùi hương mạnh mẽ.

Máy khuếch tán tinh dầu

Khi mua máy khuếch tán tinh dầu phun sương tại Heny Garden sẽ được tặng kèm tinh dầu.

Xem thêm: Máy khuếch tán tinh dầu phun sương

12/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Nước hoa khô dạng sáp

Nước hoa khô dạng sáp là sản phẩm có thành phần thiên nhiên thân thiện với môi trường. Mùi hương dịu nhẹ, lưu hương lâu hơn nước hoa dạng xịt. 

Nước hoa khô

Hương thơm giúp cơ thể thơm tho, tự tin hơn, giúp tập trung. Đặc biệt, mùi hương không quá nồng làm ảnh hưởng đến người xung quanh.

Xem thêm: Nước hoa khô dạng sáp

Trong quá trình làm việc, rơi nhầm vào trái tim ai đó trong công ty là điều rất thường gặp phải. Nhân dịp 8/3 này hãy mạnh dạn tặng cho cô ấy một món quà thể hiện tình cảm của mình. Bạn có thể tham khảo những món quà 8/3 cho crush qua bài viết sau: Gợi Ý Tặng Quà 8/3 Cho Crush - 25+ Món Quà Chinh Phục Trái Tim Nàng

13/ Túi đựng laptop thời trang 

Túi đựng laptop thời trang

Túi đựng laptop là món quà phù hợp với các chị em trong ngày 8/3 bởi sự tiện ích của nó. Không chỉ giúp bảo vệ laptop khỏi bị va đập, bụi bặm mà còn có thể đựng được cục sạc, tài liệu và các vật dụng cá nhân khác.

14/ Bảng lịch để bàn phong cách và tiện ích 

Một bảng lịch mini đặt trên bàn làm việc có giá trị trang trí rất cao bởi thiết kế phong cách và sáng tạo của chúng. Tặng lịch ngày 8/3 giúp chị em có thể ghi chú lại các thời gian quan trọng trong tuần, trong tháng hay các công việc cần nhớ.

Lịch mini để bàn

Hơn nữa đây là món quà có giá thành rẻ, bạn có thể mua số lượng nhiều để tặng cho tất cả các chị em trong công ty.

15/ Gối tựa cổ cho thoải mái khi ngồi lâu  

Gối tựa cổ

Bạn cũng hiểu rằng, ngồi làm việc trong thời gian dài sẽ rất mỏi cổ. Là một người sếp tâm lý, quan tâm đến cấp dưới của mình thì việc tặng mỗi người một cái gối tựa cổ sẽ khá ý nghĩa trong ngày 8/3 đó.

16/ Bút cảm ứng thông minh cho máy tính bảng và điện thoại 

Bút cảm ứng cho máy tính bảng và điện thoại

Chiếc bút cảm ứng thông minh là một món đồ rất tiện lợi nên chọn làm quà 8/3 cho nhân viên công sở, có thể ghi chú nhanh trên máy tính bảng khi nảy ra ý tưởng mới. Hơn nữa tài liệu được lưu trên máy tính bảng/điện thoại sẽ khó bị lạc mất.

17/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Bút ký

Bút ký cao cấp

Bạn có thể tặng bút ký cho nhân viên nữ, một món quà ý nghĩa và mới lạ. Cây bút tượng trưng cho mong muốn của sếp về sự phát triển trong công việc của nhân viên. Đây có thể là món quà kỷ niệm mà công ty gửi tặng cho nhân viên nữ ngày 8/3.

18/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Sổ tay chất liệu da

Cuốn sổ tay sẽ giúp nhân viên nữ dùng để ghi chép những thông tin quan trọng nhanh chóng. Chất liệu da cao cấp làm cho cuốn sổ trông bền hơn và cũng rất sang trọng. 

Sổ tay chất liệu da

Cuốn sổ tay là món quà khá ý nghĩa và thiết thực, có thể giúp ích nhiều hơn cho công việc của nhân viên.

19/ Chậu cây cảnh mini trang trí bàn làm việc 

Chậu cây mini

Một chậu cây mini giúp không gian bàn làm việc thêm tươi mới và đầy sức sống. Sự tươi mát của lá xanh tạo ra năng lượng tích cực cho không gian làm việc. Món quà này góp phần tạo động lực cho các chị em cố gắng làm việc năng suất hơn.

20/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Túi ngủ văn phòng

Túi ngủ văn phòng

Giấc ngủ trưa rất quan trọng, sẽ giúp lấy lại tinh thần và năng lượng sau một buổi làm việc dài. Món quà này thể hiện sự quan tâm của sếp đến sức khoẻ của chị em.

21/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Voucher làm đẹp tại Spa

Voucher làm đẹp tại spa

Tặng voucher làm đẹp để các chị em trải nghiệm chăm sóc da tốt hơn. Đây là phần thưởng nhỏ cho các chị em được thư giãn, lấy lại tinh thần làm việc. Món quà này ngầm nói lên thông điệp phụ nữ ai cần phải biết làm đẹp, chăm sóc bản thân. 

Và món quà này cũng rất phù hợp cho người yêu của bạn trong công ty, tuy nhiên để có nhiều ý tưởng món quà hơn cho người yêu bạn vào ngày 8/3 thì bạn có thể xem thêm bài viết: 40+ Món Quà Tặng 8/3 Cho Bạn Gái Khiến Nàng Cảm Động

22/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Thú bông gối ôm

Gấu bông

Tặng cho các chị em một con thú nhồi bông sẽ giúp giảm căng thẳng rất hiệu quả vì tạo hình dễ thương của nó. Gấu nhồi bông sẽ mang lại cảm giác mềm mại, ấm áp và an toàn.  Món quà này thể hiện sự quan tâm của sếp với cấp dưới. 

23/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Son môi

Son môi

Son môi là vật dụng thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của hầu hết chị em phụ nữ. Nó là biểu tượng của sắc đẹp, có son vào thì các chị em mới tự tin. 

Tặng son môi cho nhân viên ngày 8/3 là món quà thiết thực cho cuộc sống hằng ngày của họ.

24/ Bữa tiệc chúc mừng 

Nếu công ty từ xưa đến nay không có văn hóa tặng quà nhưng vẫn bạn vẫn muốn dành tặng cho chị em văn phòng một điều gì đấy để cảm ơn sự đóng góp của họ. 

Bữa tiệc chúc mừng ngày 8/3 cho nhân viên nữ

Việc tổ chức một bữa tiệc dành tặng nhân viên nữ ngày 8/3 là một ý tưởng không tồi. Một bữa tiệc chúc mừng vừa để gửi lời cảm ơn sự cống hiến vừa tôn vinh ngày Quốc tế Phụ nữ.

Nếu sếp của bạn cũng là phụ nữ thì nhân dịp này bạn cũng nên tặng một món quà khiến sếp của bạn vui hơn. Đây có thể là nguồn hữu ích để bạn Tìm Kiếm Món Quà 8/3 Cho Sếp Nữ? Xem Ngay Gợi Ý Món Quà Đặc Biệt Từ Heny Garden.

25/ Tai nghe bluetooth chống ồn

Tai nghe bluetooth là món quà thiết thực, rất phù hợp dùng trong môi trường làm việc ồn ào. 

Tai nghe bluetooth chống ồn

Món quà này giúp các chị em không bị sao lãng bởi những tiếng ồn, tập trung vào công việc. 

26/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Máy pha cà phê mini 

Thông thường các chị em sẽ mua cà phê bên ngoài về uống để lấy tỉnh táo làm việc. Từ giờ sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều khi bạn tặng cho các chị em máy pha cà phê mini. 

Máy pha cà phê

Không cần phải chê khen vị cà phê của quán nữa mà tự pha cà phê theo khẩu vị của mình.

27/ Tranh treo tường phong thuỷ

Bức tranh treo tường phong thuỷ rất phù hợp làm quà tặng cho các chị em đã có thâm niên gắn bó cùng công ty.

Tranh phong thuỷ treo tường

Món quà này như công nhận sự cống hiến của chị em cho sự thành công của công ty. Hơn nữa bức tranh phong thuỷ này sẽ mang lại tài lộc, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

28/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Bộ ly ấm trà cao cấp

Quà 8/3 công ty rất đa dạng trên thị trường nhưng tìm một món đồ để tặng phù hợp thì không dễ. 

Bộ ấm ly cao cấp

Những ý tưởng trên nếu không phù hợp với bạn thì có thể tặng bộ ấm trà cho các chị em về nhà chiêu đãi khách và còn có tác dụng trang trí phòng khách. Một bộ ấm ly cao cấp thể hiện sự hào phóng của cấp trên và công ty.

Ngày 8/3 là ngày của các chị em phụ nữ và văn hoá tặng quà đã có từ rất lâu. Cho nên đừng ngại gì mà không gửi đến những người phụ nữ tuyệt trong công ty bạn những món quà chúc mừng, tặng quà cho nhân viên nhưng cũng đừng quên người phụ nữ quan trọng nhất đang ở nhà chờ bạn, bài viết này sẽ cho bạn những gợi ý mới hơn, lãng mạn hơn để tặng cho người phụ nữ của đời bạn: Mua Quà 8/3 - Gợi Ý Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Sếp nên lưu ý những gì khi tặng quà cho nhân viên nữ vào ngày 8/3? 

Một món quà thể hiện được sự quan tâm của sếp đến nhân viên và còn thể hiện sự phóng khoáng khi chọn tặng những món quà có giá trị.

Tuy nhiên, các sếp cần lưu ý rằng tặng quà cho nhân viên cần có sự tinh tế một chút nếu không sẽ dẫn đến những trường hợp khó xử có thể xảy ra như nhân viên không hài lòng với giá trị món quà, từ đó sẽ xuất hiện những vấn đề không tốt, đi lệch với mục đích tặng quà.

Trường hợp xấu là nhân viên không hài lòng về món quà

Nhớ rằng cũng không cần thiết phải mua các món quà có giá cao cho nhân viên vui, để từ đó họ làm việc năng xuất cho công ty. Vì vậy, bản thân người mua quà phải có trách nhiệm vừa chọn quà có giá phù hợp với tình hình tài chính hiện tại của công ty, vừa làm nhân viên hài lòng.

Theo ý kiến của Heny, bạn có thể tặng quà dựa vào thời gian cống hiến của nhân viên tại công ty, thay vì dồn tiền vào một món quà rồi đàm phán giá với cửa hàng, doanh nghiệp có thể lựa chọn những món quà có giá trị tương đương với thời gian cống hiến của các chị em tại công ty.

Tặng quà dựa vào thời gian cống hiến của nhân viên

Việc này sẽ giúp tiết kiệm được chi phí đồng thời mang lại sự công bằng cho các nhân viên đã cống hiến lâu năm và vừa thể hiện được văn hóa tặng quà của công ty.

Những lưu ý quan trọng khi chọn quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ

Thời gian giao hàng 

Mua quà tặng 8/3 cho công ty bạn cần đảm bảo quà được giao tới công ty mình trước ngày 8/3 đúng không nào. Bên cạnh đó, cửa hàng cần đảm bảo chất lượng quà còn nguyên vẹn đến khi nhận. Vì vậy, chọn cửa hàng uy tín có thể giao hàng đúng hẹn là công việc cần xem xét.

Chọn cửa hàng uy tín để quà được giao đúng hẹn

Heny Garden là cửa hàng nến thơm uy tín cung cấp quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ tại Việt Nam được rất nhiều công ty tin tưởng vì thời gian giao hàng đúng hạn.

Heny đang là đối tác với đơn vị giao hàng nổi tiếng như AhaMove và J&T Express nên do đó Heny luôn cam kết giao hàng nhanh và đúng hẹn cho 95% đơn hàng.

Xem thêm: Chính sách giao hàng Heny Garden

Đóng gói quà 

Tặng quà 8/3 cho chị em công ty thì nên trang trọng, lịch sự, sạch đẹp thì món quà mới có ý nghĩa và giá trị. Sẽ rất tệ nếu như món quà đến tay các nhân viên nữ mà đóng gói lỗi, thiếu sản phẩm, mất thẩm mỹ, cẩu thả, dính bẩn.

Đóng gói quà cẩn thận

Nên nói rằng chọn cửa hàng uy tín là công việc rất cần được xem xét. Có câu “chọn mặt gửi vàng” luôn luôn đúng để không mất tiền oan.

Các bạn nhân viên trẻ luôn nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ được đào tạo đầy đủ tại Heny sẽ không làm bạn thất vọng. Mỗi món quà trước khi giao đi được các bạn thực hiện các bước kiểm tra kỹ càng nhất có thể, đem đến cho khách hàng món quà tặng tuyệt vời nhất trong ngày đặc biệt của các chị em.

Chiết khấu có hấp dẫn không?

Để tiết kiệm tiền cho công ty thực hiện các hoạt động khác thì việc quan tâm đến chính sách chiết khấu khi mua số lượng lớn là điều mà bạn quan tâm rất nhiều.

Chiết khấu khi mua số lượng nhiều

Thế nhưng đâu phải cửa hàng nào cũng có chính sách sẵn cho bạn tham khảo, Heny gửi bạn chính sách chiết khấu khi mua số lượng nhiều tinh dầu và nến thơm trong hai đường link dưới đây.

Xem thêm: Chính sách chiết khấu tinh dầu tại Heny Garden

Xem thêm: Chính sách chiết khấu nến thơm tại Heny Garden

Thêm lời chúc 8/3 ngắn gọn cho món quà thêm hoàn hảo

Để chương trình tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ được suôn sẻ và vui vẻ thì những lời chúc cũng rất quan trọng tạo nên sự hoàn hảo cho món quà.

Nói những lời tốt đẹp chúc mừng phụ nữ vào ngày 8/3

Những lời chúc “mật ngọt êm tai” mà bạn nói ra sẽ là nguồn động viên cho các chị em tiếp tục nhiệt tình cống hiến và cũng để buổi tặng quà ngày 8/3 cho chị em trở nên ý nghĩa hơn khi đồng hành cùng với công ty.

Heny cũng xin chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Gửi đến những người phụ nữ tài năng và tràn đầy năng lượng tích cực những lời chúc đầy ấm áp nhất. Mong rằng, mỗi chị em sẽ tiếp tục tỏa sáng như những ngôi sao, mang lại màu sắc và năng lượng tích cực cho cuộc sống này. 

product_https://henygarden.com/products/set-qua-tang-8-3-20-10-nen-thom-va-hoa-heny-garden

Các dịch vụ khi mua quà 8/3 cho khách hàng tại Heny Garden 

Heny Garden là đơn vị chuyên cung cấp nến thơm thiên nhiên tại Tp.HCM. Nói về chất lượng sản phẩm, Heny đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Những dịch vụ tại cửa hàng nến thơm Heny Garden

Các sản phẩm quà tặng ở đây được đóng gói cẩn thận tỉ mỉ từ các bạn nhân viên, đảm bảo gói quà đến tay bạn được nguyên vẹn nhất. Hiện tại, Heny có các dịch vụ khá hấp dẫn sau:

Khắc logo trên các sản phẩm nến thơm

Dịch vụ khắc logo lên đế gỗ miễn phí. Hoặc khắc thông điệp ý nghĩa ngày 8/3 theo nhu cầu của bạn.

Khắc logo công ty lên nắp gỗ miễn phí tại Heny Garden

Gói quà xinh xắn 

Các món quà được các bạn nhân viên đóng gói cẩn thận. Bên cạnh đó, Heny sẽ hỗ trợ bạn ghi thiệp gửi tặng các chị em.

Heny gói quà xinh xắn cẩn thận

Chiết khấu trực tiếp trên giá bán khi mua số lượng lớn

Heny có chiết khấu cho khách hàng khi mua số lượng lớn lên đến 30% giá trị đơn hàng và kèm thêm miễn phí vận chuyển tận nơi cho bạn.

Heny chiết khấu trực tiếp trên giá bán khi mua số lượng nhiều

Xem thêm: Chính sách chiết khấu tinh dầu tại Heny Garden

Xem thêm: Chính sách chiết khấu nến thơm tại Heny Garden

Giao hàng hỏa tốc

Thời gian xử lý đơn hàng nhanh nhờ vào đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn tại Heny. Thời gian giao hàng sẽ còn tuỳ vào tỉnh thành, tuy nhiên Heny đảm bảo đúng hẹn cho 95% đơn hàng.

Heny xử lý đơn hàng nhanh giao hàng hoả tốc

Mua quà 8/3 cho công ty ở đâu uy tín, dịch vụ tốt? 

Có rất nhiều đơn vị để bạn lựa chọn món quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ của công ty mình tại Tp.HCM phù hợp với điều kiện tài chính của tổ chức. 

Trải nghiệm thử các món quà 8/3 cho nhân viên tại Heny Garden

Nếu bạn nhận thấy sản phẩm và dịch vụ của Heny phù hợp nhu cầu của tổ chức mình thì tham khảo ngay danh mục các món quà tại Heny.

Hay nếu bạn muốn trải nghiệm thử các loại mùi hương thì đến với thế giới hương thơm Heny Garden tại địa chỉ 370/24 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ hỗ trợ:

- Số điện thoại: 0338 035 862

- Thời gian mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật (9:30 - 21:00)

- Email: henygarden@gmail.com

- Website: https://henygarden.com

Viết bình luận của bạn: